องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 193 ฮูหยินซูถูกประณาม

บทที่ 193 ฮูหยินซูถูกประณาม

เด็กสาว​คน​ก่อน​จาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​เป็น​เด็ก​ที่​เขา​ได้​เห็น​การ​เติบโต​ของ​นาง​มากับ​ตา​ตัวเอง​ ​แล้ว​บุตรสาว​ของ​เด็กสาว​คน​นั้น​จะ​ทำตัว​น่า​เหลืออดเหลือทน​อย่างที่​คน​เขา​เล่าลือ​กันได​้​อย่างไร

เป็น​เพราะ​เขา​เอง​ที่อยู่​ใน​ตำแหน่ง​นี้​มานาน​เกินไป​ ​ยิ่ง​เขา​ได้​ฟัง​มาก​เท่าไหร่​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​หลงเชื่อ​มากขึ้น​เท่านั้น

เขา​หลงเชื่อ​ว่า​ตัวเอง​เป็น​ราชา​ผู้​เฉลียวฉลาด​และ​เห็นอกเห็นใจ​ประชาชน​ ​ตลอด​ช่วงเวลา​หลาย​ปีนั​้น​ ​เขา​ไม่เคย​ปฏิบัติ​ต่อ​บรรดา​แม่ทัพ​ที่​ร่วม​รบ​เคียงบ่าเคียงไหล่​ใน​ศึก​ของ​ตน​ด้วย​ความอยุติธรรม​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​แต่​วันนี้​เขา​กลับ​เพิ่ง​ค้นพบ​ว่า​หลานสาว​ของ​แม่ทัพ​ผู้​มาก​ด้วย​ความดี​ความชอบ​คน​นั้น​กลับ​ต้อง​มา​เผชิญ​กับ​ความทุกข์ยาก​อย่าง​ไม่มีที่สิ้นสุด​เช่นนี้

เมื่อ​นึกถึง​เรื่อง​ที่​เพิ่ง​เกิดขึ้น​เมื่อครู่นี้​ ​หัวใจ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยิ่ง​เต็มไปด้วย​โทสะ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​วิธีการ​รับมือ​อัน​สุขุม​เยือกเย็น​ของ​เด็ก​คน​นี้​ล่ะ​ก็​ ​สุดท้าย​แล้ว​เขา​อาจจะ​ปล่อย​ให้​ตระกูล​ซู​รอดตัว​ไป​โดย​ไร้​ซึ่ง​รอยขีดข่วน​จริงๆ​ ​ก็ได้

ตระกูล​ซู​หนอ​ตระกูล​ซู​!

อดีต​ฮ่องเต้​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​ปัง​!​ ​ลูกประคำ​ที่​เขา​กำลัง​นับ​อยู่​ใน​มือ​ถูก​กระแทก​ลง​บน​โต๊ะ​ ​แม้แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ยัง​เต็มไปด้วย​ความ​เดือดดาล​ ​”​ไป​เรียกตัวฮู​หยิน​ซูมา​พบ​ข้า​!​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ทันทีที่​สิ้น​เสียง​ขานรับ​ของ​ขันที​ซุน​ ​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​สั่นสะท้าน​ไป​ทั้งตัว​ราวกับ​ถูก​พายุ​หิมะ​โหม​ใส่​ ​นาง​ก้าว​ถอยหลัง​ราวกับ​คน​ไร้​วิญญาณ

ตอนที่​ขันที​ซุน​นำ​ตัวฮู​หยิน​ซู​เข้ามา​ ฮู​หยิน​ซู​ก็​เห็น​มา​แต่ไกล​แล้ว​ว่า​สาวใช้​คนสนิท​ของ​ตน​กำลัง​นั่งคุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ ​นาง​ถึงกับ​ใจหาย​ขึ้น​มาทัน​ที

เดิมที​นั้นฮู​หยิน​ซู​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​เพียงแค่​เด็กสาว​ผู้​โง่เขลา​ธรรมดา​ ​และ​คง​ไม่ต้อง​เปลือง​แรง​จัดการ​มาก​นัก​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ส่ง​สาวใช้​ที่อยู่​ภายใต้​การบังคับบัญชา​ของ​นาง​มา​จัดการ​กับ​เรื่อง​นี้​ ​ทุกอย่าง​ควรจะ​สมบูรณ์แบบ​ไร้​ที่​ติ​ ​แต่​ทำไม​คนที​่​กำลัง​นั่งคุกเข่า​อยู่​กับ​พื้น​ถึง​กลายเป็น​เสี่ยว​เหลียน​ไป​ได้

ต้อง​มีบา​งอย​่าง​ผิดพลาด​แน่นอน​!

คนฉลาด​อย่างฮู​หยิน​ซู​ใช้เวลา​เพียง​ไม่​กี่​วินาที​ก็​สามารถ​ตรวจสอบ​ใบหน้า​ของ​บุตรสาว​สุดที่รัก​ ​และ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ได้​เสร็จสรรพ​ ​ใน​เสี้ยว​วินาที​ถัดมา​ ​นาง​ก็​เข้าใจ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

ปฏิกิริยา​แรก​ที่นาง​ทำ​คือ​เปลี่ยน​เรื่องใหญ่​ให้​กลายเป็น​เรื่องเล็ก​ ​และ​ทำให้​เรื่องเล็ก​ที่ว่า​นั่น​อันตรธาน​หาย​ไป​ ​เพราะ​ถ้าหาก​นาง​สามารถ​ผลัก​เรื่อง​นี้​ให้​เป็นเรื่อง​ของ​เด็ก​ๆ​ ​ได้​ ​นาง​ก็​จะ​สามารถ​อ้าง​ได้​ว่า​ ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​นั้น​ล้วนแต่​มาจาก​ความ​หุนหันพลันแล่น​ ​และ​ความ​ไม่​ตั้งใจ​ของ​หนุ่มสาว​ทั้งสิ้น

แต่​ถ้า​นาง​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​ ​เรื่อง​ก็​จะ​ต่าง​ออก​ไป​แล้ว

ดังนั้น​ ​ต่อให้​มัน​จะ​น่าสงสาร​เพียงใด​ ​แต่​นาง​ก็​ทำได้​เพียงแค่​ต้อง​ทิ้ง​หมาก​บาง​ตัว​เท่านั้น

ฮู​หยิน​ซู​ขยำ​ผ้าเช็ดหน้า​ใน​มือ​แน่น​ ​แต่​ท่าทาง​ของ​นาง​ก็​ยัง​ไม่ได้​สูญเสีย​ความเยือกเย็น​ไป​แต่อย่างใด​ ​นาง​ควบคุมสติ​ของ​ตนเอง​ ​และ​คารวะ​อีก​ฝ่าย​อย่าง​สมฐานะ​ว่า​ ​”ฮู​หยิน​เสนาบดี​คารวะ​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​ขอพระ​องค์​ทรงพระ​เจริญยิ่ง​ยืนนาน​หมื่น​ปี​ ​หมื่น​ๆ​ ​ปี​”

อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​สั่ง​ให้​นาง​ลุกขึ้น​เช่นกัน​ ​เขา​ทำ​เพียง​มองดู​นาง​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​ก่อนที่​เสียง​ของ​เขา​จะ​ดัง​ขึ้น​ว่า​ ​”​ข้า​จำได้​ว่า​ขุนนาง​เสิ่น​เพิ่งจะ​เข้า​เมืองหลวง​มา​เมื่อ​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ ​เขา​ได้รับ​การ​เลื่อนตำแหน่ง​เพราะ​ตระกูล​ซู​ของ​เจ้า​เป็น​ผู้ช่วย​”

“​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ราชสำนัก​นั้น​ ​หม่อมฉัน​เอง​ก็​ไม่ทราบ​แน่ชัด​เท่าใด​นัก​เพ​คะ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กำ​ผ้าเช็ดหน้า​ของ​ตน​ ​แต่​สีหน้า​ของ​นาง​กลับ​ไร้​ซึ่ง​การเปลี่ยนแปลง​ ​”​ท่าน​พี่​ไม่เคย​เล่าเรื่อง​พวก​นั้น​ให้​หม่อมฉัน​ฟัง​เพ​คะ​”

อดีต​ฮ่องเต้​หรี่​ตา​ ​”​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ไม่รู้​จัก​คุณหนู​เสิ่น​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​เจ้า​ด้วย​หรือ​”

“​หม่อมฉัน​ไม่เคย​พบ​นาง​มาก​่อน​เพ​คะ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่เคย​พบ​กับ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​มาก​่อน​จริงๆ​ ​จริงอยู่​ที่​การ​รวมตัวกัน​เพื่อ​ผลประโยชน์​ส่วนตัว​ของ​บรรดา​ขุนนาง​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​สำคัญ​ ​แต่​การ​ที่​ผู้หญิง​จับกลุ่ม​สนิทสนม​กัน​มาก​เกินควร​มี​แต่​จะ​ทำให้เกิด​ความเคลือบแคลง​สงสัย​เท่านั้น​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​พี่ชาย​ของ​นาง​ก็​เพิ่งจะ​เลื่อนตำแหน่ง​ให้​คน​สกุล​เสิ่น​ไป​หมาดๆ​ ​แม้นาง​จะ​ใช้​ตระกูล​เสิ่น​เป็น​เครื่องมือ​ ​แต่​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​การ​พบปะ​กัน​ซึ่งหน้า​ ​นาง​จึง​มักจะ​สื่อสาร​กัน​ผ่าน​ทาง​จดหมาย​กับ​อีก​ฝ่าย​เท่านั้น

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ความจริง​ที่ว่า​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​ไม่ได้​สร้าง​ผลกระทบ​ใหญ่โต​จน​เกิน​เหตุ​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​และ​ทำให้​เจียว​เอ๋อร​์​ต้อง​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​ครั้งแล้วครั้งเล่า​ล่ะ​ก็​ ​นาง​ก็​คงจะ​ไม่​นำ​ตัว​หมาก​ที่อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​มา​ใช้​ก่อนเวลา​อัน​ควร​เช่นนี้​แน่

อดีต​ฮ่องเต้​มอง​ท่าทาง​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​และ​รู้​ว่า​ต่อให้​เค้น​ถาม​ต่อไป​เท่าใด​ก็​คงจะ​ไม่มีทาง​ได้มา​ซึ่ง​ผลลัพธ์​ที่​ตน​ต้องการ​แน่​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ทำ​เพียงแค่น​หัวเราะ​อยู่​ใน​ลำคอ​ ​”​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​คง​ไม่รู้​เหมือนกัน​ใช่​หรือเปล่า​ว่า​บุตรสาว​สุดที่รัก​ของ​เจ้า​ร่วมมือ​กับ​บุตรสาว​ตระกูล​เสิ่น​ทำร้าย​ผู้อื่น​”

“​มีเรื่อง​เช่นนั้น​ด้วย​หรือ​เพ​คะ​”​ ​ดวงตา​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​สั่น​ไหว​ ​ดูรา​วกั​บนาง​ไม่เชื่อ​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​หันไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ทำร้าย​ใคร​ ​แม่​สอน​เจ้า​อยู่​ทุก​วี่วัน​ว่า​เจ้าหัว​อ่อน​เกินไป​ ​จึง​ยาก​ที่จะ​เลี่ยง​ไม่​ให้​ถูก​ผู้อื่น​เอาเปรียบ​ได้​ ​คราวนี้​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่าฮู​หยิน​ซู​เป็น​คน​เช่นใด​ ​นาง​ก็​คงจะ​ถูก​การแสดง​ของ​อีก​ฝ่าย​หลอก​เอา​ได้​แล้ว​ ​เมื่อ​เทียบ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ผู้​เป็น​แม่​ของ​นาง​นั้น​ได้​ขัดเกลา​ทักษะ​การแสดง​ของ​ตน​ไป​จนถึง​ระดับสูง​สุด​ ​หรือ​ก็​คือ​เหนือกว่า​คำ​ว่า​ไร้ยางอาย​ไป​แล้ว​นั่นเอง

“ฮู​หยิน​ซู​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​ไป​ทีละน้อย​ ​และ​เดิน​เข้าไป​หานาง​ช้าๆ​ ​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​นาง​ดู​เยือกเย็น​ ​”​ข้า​อ่าน​มาจาก​หนังสือ​เล่ม​หนึ่ง​ ​ใน​หนังสือ​เล่ม​นั้น​เขียน​เอาไว้​ว่า​ ​คนเรา​นั้น​หาก​ตก​อยู่​ใน​อาการ​ประหลาดใจ​อย่างแท้จริง​ ​พวกเขา​จะ​สามารถ​รักษา​สีหน้า​ของ​ตน​ได้มาก​ที่สุด​ก็​เพียงแค่​สอง​วินาที​เท่านั้น​ ​หาก​เกิน​กว่า​สอง​วินาที​ย่อม​หมายความว่า​คน​คน​นั้น​ไม่ได้​ประหลาดใจ​จริงๆ​ ​แต่​กำลัง​แกล้ง​แสดงละคร​อยู่​ ฮู​หยิน​ ​ข้า​จับเวลา​ดูแล​้ว​ ​เกรง​ว่า​ท่าน​จะ​ทำ​หน้า​เช่นนี้​มา​ได้​อย่างน้อย​สัก​ห้าวิ​นาที​ได้​แล้ว​กระมัง​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เด็กสาว​ที่​เคย​แข้ง​ขา​สั่น​ทุกครั้งที่​พบ​หน้านาง​จะ​แข็งแกร่ง​ขึ้น​ได้​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ ​เมื่อ​นึกถึง​ข่าว​ที่นาง​ได้รับ​ใน​ช่วงนี้​ ​นาง​ก็​หรี่​ตาลง​เล็กน้อย​ ​และ​กลับ​สู่​ท่าทาง​ปกติ​ของ​ตน​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​พูดจา​กับ​ประมุข​ของ​ตระกูล​ตัวเอง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​สำนัก​ไท่​ไป๋​สอน​ให้​เจ้า​เสียมารยาท​กับ​ผู้อาวุโส​เช่นนี้​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​ผู้อาวุโส​หรือ​ ฮู​หยิน​คงจะ​ลืม​ไป​แล้ว​ ​ก่อนหน้านี้​ลูกสาว​หัวแก้วหัวแหวน​ของ​ท่าน​ได้​ยุแยง​ให้​บรรดา​ผู้อาวุโส​ตัด​ข้า​ออกจาก​ตระกูล​แล้ว​นี่​ ​ทุกวันนี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​อยู่​คนเดียว​อย่าง​สันโดษ​ ​นอกจาก​อาจารย์​ของ​ข้า​ ​คนที​่​สามารถ​นับเป็น​ผู้อาวุโส​สำหรับ​ข้า​ได้​ก็​ล้วนแต่​ถูก​ฝัง​อยู่​ใน​หลุม​หมด​แล้ว​ ​หรือ​บางทีฮู​หยิน​อาจจะ​อยาก​ไปร​่ว​มวง​กับ​พวกเขา​ ​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​ข้า​อาจจะ​รับพิจารณา​เรียก​ท่าน​ว่า​ ​’​ผู้อาวุโส​’​ ​ก็ได้​”

“​เจ้า​!​”​ ฮู​หยิน​ซู​หายใจเข้า​อย่างแรง​ ​”​เจ้า​เปลี่ยนไป​รวดเร็ว​เหลือเกิน​ ​แม้แต่​ข้า​ที่​เป็น​แม่​ของ​เจ้า​ก็​แทบจะ​จำเจ​้า​ไม่ได้​อีกแล้ว​”

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​แผ่​บรรยากาศ​เย็นยะเยือก​ออกมา​ ​”ฮู​หยิน​ ​ข้า​ต้องเตือน​สติ​ท่าน​หรือเปล่า​ว่า​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​ ​คนที​่​เคย​ปฏิบัติ​ต่อ​ท่าน​เสมือน​น้องสาว​แท้ๆ​ ​ถูก​ท่าน​แย่ง​สามี​ไป​ ​อีกทั้ง​ยัง​ถูก​ท่าน​ทำให้​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​ ​จน​ล้ม​ป่วย​เรื้อรัง​ ​และ​จาก​โลก​นี้​ไป​แล้ว​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​สิ้นใจ​ ​ท่าน​ยัง​กุ​ข่าว​อ้างว่า​นาง​ทน​ท่าน​ไม่ได้​ ​ดูเหมือนว่า​ลูกสาว​สุดที่รัก​ของ​ท่าน​เอง​ก็​คงจะ​ได้รับ​การสืบทอด​นิสัย​ของ​ท่าน​มา​เช่นกัน​ ​ทำ​อะไร​อย่าง​อื่น​ไม่​เป็น​ ​แต่​ใส่ร้าย​ป้ายสี​และ​ปรักปรำ​คนอื่น​นั้น​ช่าง​ชำนาญ​นัก​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ทุกคน​ก็​อด​ที่จะ​หันไป​มองฮู​หยิน​ซูตั​้ง​แต่​หัว​จรด​เท้า​ไม่ได้​ ​โดยเฉพาะ​เด็กสาว​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​สอง​สาม​คนที​่​เหลืออยู่​ ​พวก​นาง​ไม่รู้​เลย​ว่า​ภายใน​เมืองหลวง​มีเรื่อง​น่า​ตกใจ​เช่นนี้​เกิดขึ้น

มารดา​ของ​อัจฉริยะ​ด้าน​พลัง​ปราณ​ผู้ยิ่งใหญ่​หาที่เปรียบมิได้​อย่าง​มารดา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั้น​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​กลับ​ได้รับ​ตำแหน่ง​ของ​ตน​มาด​้วย​วิธีการ​เช่นนี้​นี่เอง

บอก​ตามตรง​ว่าวิ​ธี​การ​เช่นนี้​นับว่า​เป็น​วิธีการ​ที่​ไร้ยางอาย​ที่สุด​สำหรับ​พวก​นาง​เลย​ทีเดียว​ ​แม้ว่า​ใน​หมู่​แวดวง​สังคม​ของ​คนใน​เมืองหลวง​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​อยาก​แต่งงาน​มีสา​มีดี​ๆ​ ​แต่​การขโมย​สามี​ของ​พี่สาว​ตัวเอง​มา​เป็น​ของ​ตน​นั้น​ ​ย่อม​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่​พวก​นาง​คิด​จะ​ทำ​อย่างแน่นอน

พวก​นาง​ไม่รู้​เลย​ว่าฮู​หยิน​ซู​เคย​ทำ​เรื่อง​เช่นนี้​มาก​่อ​น.​..

เรื่องราว​เหล่านี้​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​ที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่​อยาก​ให้​ใคร​ขุดคุ้ย​อย่างที่​สุด​ ​แต่​แน่นอน​ว่า​ทุก​ประโยค​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​นั้น​ล้วนแต่​เป็นการ​เปิดเผย​จุดอ่อน​ของ​นาง​ออกมา​ทั้งสิ้น

ซู​เหยี​ยน​โม่​คิด​อยาก​จะ​ฉีก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ในทันที​ ​แต่​ก็​ไม่​อาจ​ระเบิดอารมณ์​ต่อหน้า​ผู้คน​มากมาย​เช่นนี้​ได้

นอกจากนี้​ ​นาง​ก็​ยัง​ไม่รู้​รายละเอียด​ของ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​ก่อนที่​นาง​จะ​มาถึง​ที่นี่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​ทน​เงียบ​อยู่​เช่นนั้น​ ​นาง​หันหน้า​ไป​ทาง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​กล่าวว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​หม่อมฉัน​รู้จัก​บุตรสาว​ของ​ตัวเอง​ดี​ ​นาง​มีนิ​สัย​อ่อนโยน​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เข้าใจ​อะไร​กัน​ผิด​หรือเปล่า​เพ​คะ​”

“​เข้าใจผิด​หรือ​”​ ​สายตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​เด็ดเดี่ยว​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​แสดงถึง​ความไม่พอใจ​ ​”​บุตรสาว​ของ​เจ้า​ยุบุ​ตร​สาว​ตระกูล​เสิ่น​ ​บอก​ให้​นาง​เอา​ไม้​มนต์​ดำ​เข้ามา​ใน​วัด​เพื่อ​ทำร้าย​คนอื่น​ ​สาวใช้​คนสนิท​ของ​เจ้า​ก็​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​นี่​ ​เจ้า​คิด​ว่า​มัน​ยัง​จะ​มี​ความเข้าใจผิด​อะไร​ได้​อีก​หรือ​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​คำ​โป้ปด​ที่​พรั่งพรู​ออกมา​เลย​ ​พวก​นาง​กล้า​ทำ​แม้กระทั่ง​ทำร้าย​ผู้อื่น​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​นี่​เป็น​วิธี​ที่​ตระกูล​ซู​ของ​เจ้า​อบรม​บุตรหลาน​หรือ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน