องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 196 ตบหน้าฮูหยินซู

บทที่ 196 ตบหน้าฮูหยินซู

เสียง​สอง​เสียงดัง​ขึ้น​ในเวลาเดียวกัน

เสียง​หนึ่ง​เป็น​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มัน​ฟัง​ดู​เกียจคร้าน​ ​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​อยู่

อีก​เสียง​หนึ่ง​เป็น​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​ยืน​ตรง​พร้อมกับ​เอียง​ศีรษะ​เล็กน้อย​ ​ใบหน้า​เรืองแสง​สีเงิน​นั้น​ดูรา​วกับ​ประติมากรรม​น้ำแข็ง​อัน​สมบูรณ์แบบ​ ​เขา​พับ​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​ขึ้น​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน​ ​พร้อมกับ​กระตุก​มุม​ปาก​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ตน​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​เย็นชา​อัน​น่าหลงใหล​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​แหบ​พร่า​ฟัง​ดู​เย้ายวน​ ​แต่​ก็​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​พูด​ประโยค​เดียวกัน​กับ​นาง​ ​นาง​ชำเลือง​มอง​เขา

แต่​องค์​ชาย​สาม​กลับ​มีท​่า​ที​เฉยชา​ ​และ​ทำ​เพียง​หันมา​ประจันหน้า​กับ​นาง​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ข้าง​หนึ่ง

กลับเป็น​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​เสียอีก​ที่​ถึงกับ​ต้อง​ถลึงตา​มอง​ ​เขา​บอก​แล้ว​อย่างไร​ว่า​เด็กสาว​คน​นี้​กับ​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​นิสัย​ค่อนข้าง​คล้าย​กัน​เลย​ทีเดียว​!

ดู​สิ​ ​แม้กระทั่ง​ทางออก​ที่​พวกเขา​เสนอ​ขึ้น​ก็​ยัง​เหมือนกัน​จน​น่า​ตกใจ​!

อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​มอง​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ด้วย​ความ​ตกตะลึง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​หลังจากนั้น​จึง​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​เช่นนั้น​ก็​ทำตาม​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสนอ​ก็แล้วกัน​ ​ให้ฮู​หยิน​ซู​รับโทษ​แทน​บุตรสาว​ของ​นาง​”

“​อดีต​ฮ่องเต้​ทรงพระ​ปรีชา​ยิ่งนัก​เพ​คะ​”​ ​ไม่น่า​แปลกใจ​เลย​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันกลับ​ไป​ทำความเคารพ​เขา​ด้วย​ความนับถือ

ซู​เหยี​ยน​โม่​กำ​นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​แน่น​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​วาววับ​ไป​ด้วย​ความเกลียดชัง​ ​การ​ให้​นาง​ซึ่ง​เป็น​ถึงฮู​หยิน​ของ​เสนาบดี​ตำแหน่ง​ใหญ่โต​ต้อง​มาถุู​กควบ​คุมตัว​อยู่​ใน​วัด​ ​สวดมนต์​ ​และ​งด​ทาน​เนื้อสัตว์​เช่นนี้​ ​หาก​ไม่​เรียกว่า​เป็นเรื่อง​ที่​น่าขายหน้า​ ​และ​น่าอัปยศอดสู​แล้ว​จะ​ให้​เรียกว่า​อะไร​ได้​อีก​!

นาง​ฝืน​บังคับ​ให้​ตัวเอง​ทำตัว​สุขุม​เข้า​ไว้​ ​พลาง​หันไป​ทาง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​และ​กำลังจะ​อ้า​ปาก​พูด

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ขัด​นาง​ขึ้น​มาก​่อ​นว​่า​ ​”ฮู​หยิน​ซู​คง​ไม่ได้​มี​การ​ประลอง​ให้​ต้อง​เข้าร่วม​ด้วย​หรอก​ใช่ไหม​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​หายใจเข้า​อย่าง​ช้าๆ​ ​มุม​ปากของ​นาง​แข็งทื่อ​ ​”​ไม่มี​”

นัง​เด็ก​เหลือขอ​นี่​จงใจ​ใช้​คำพูด​ที่นาง​เพิ่งจะ​พูด​ออก​ไปมา​ขัดขวาง​นาง​ ​นางอายุ​มาก​ถึง​เพียงนี้​แล้ว​ ​จะ​ไป​มี​การ​ประลอง​ให้​เข้าร่วม​ได้​อย่างไร​กัน​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​เหมือน​มองไม่เห็น​ความ​เดือดดาล​ของฮู​หยิน​ซู​ ​แล้ว​พูด​ต่อว่า​ ​”​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​การ​ให้​ผู้​เป็น​แม่​ชำระหนี้​แทน​ลูกสาว​ก็​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​สมควร​ทำ​อยู่​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้สึก​ขุ่นเคือง​ยิ่งนัก​ ​นาง​กัดฟัน​แน่น​จน​ปวด​หนึบ​ ​นาง​อยาก​จะ​รวบรวม​พลัง​ปราณ​ทั้งหมด​ใน​ร่าง​และ​พุ่ง​เข้าไป​ฆ่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ่งนัก​!

แต่​เบื้องหน้า​นั้น​นาง​กลับ​ทำได้​เพียงแค่​คว้า​มือ​ของฮู​หยิน​ซู​เอาไว้​ ​และ​ส่าย​ศีรษะ​ไปมา​เท่านั้น​ ​”​ข้า​จะ​ให้ท่าน​แม่​ถูก​ลงโทษ​แทน​ข้า​ได้​อย่างไร​เจ้า​คะ​ ​คนที​่​ผิด​ย่อม​เป็น​ข้า​อยู่​แล้ว​”

ดวงตา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​นาง​แดงก่ำ​ ​ขน​ตาของ​นาง​ลู่​ลง​เพราะ​หยดน้ำ​ตา​ ​แม้​จะ​มีเรื่อง​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​ ​แต่​ภาพ​นี้​ก็​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​ลำบากใจ​ที่จะ​ทน​ดู​อยู่​เฉย​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เล่น​ละคร​อีกแล้ว

แต่​ในเมื่อ​เรื่อง​ดำเนิน​มา​จนถึง​ขั้น​นี้​แล้ว​ ​ต่อให้​นาง​แสดงละคร​มาก​เพียงใด​ ​นาง​ก็​ไม่​อาจ​ปิดบัง​ความจริง​ที่ว่า​นาง​เป็น​คน​จิตใจ​ชั่วร้าย​ได้​อีกต่อไป​ ​ทุกคน​ไม่ใช่​คนโง่​ ​หลังจาก​ได้​เห็น​เหตุการณ์​ใน​ครั้งนี้​ ​ทุกคน​ก็​คง​พอที่​จะ​รู้​แล้ว​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ย่อม​ไม่ใช่​คน​หัวอ่อน​หรือ​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​อย่างที่​ภายนอก​ของ​นาง​แสดงให้เห็น

แต่​แน่นอน​ว่า​มี​หลาย​คนที​่​ยัง​ถูก​หน้าตา​ของ​นาง​ทำให้​หน้ามืดตามัว​ ​โดยเฉพาะ​คน​จำพวก​ที่​รู้สึก​ใจอ่อน​กับ​สาวงาม​อย่างง่ายดาย​ ​เช่น​บรรดา​คุณชาย​เหล่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จัด​คอเสื้อ​ของ​ตน​ ​และ​เอียง​ศีรษะ​พร้อมกับ​หัวเราะ​ ​”​เช่นนั้น​น้องสาว​คง​หมายความว่า​เจ้า​ต้องการ​เป็น​คนที​่​อยู่​ใน​วัด​แห่ง​นี้​แทน​ใช่​หรือไม่​ ​ช่าง​กตัญญู​จน​ข้า​รู้สึก​ซาบซึ้งใจ​จริงๆ​”

“​ข้า​…​”​ ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เปลี่ยนสี​ระหว่าง​ที่นา​งก​ระ​อัก​กับ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตน​จน​ขึ้น​สี​ ​ทำได้​เพียง​กัดฟัน​กรอด​ด้วย​ความโกรธ​เกลียด​เท่านั้น

จุดประสงค์​ของ​นาง​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ ​สิ่ง​ที่นาง​ต้องการ​คือ​การบีบ​น้ำตา​สัก​เล็กน้อย​จนกระทั่ง​มี​ใคร​บางคน​ช่วย​ร้องขอ​ความเมตตา​แทน​แม่​ลูก​อย่าง​พวก​นาง​ต่างหาก​ ​อย่างไร​เสียบร​รดา​คนที​่​ยืน​อยู่​ที่นี่​ก็​ล้วนแต่​เป็นคุณ​ชาย​ของ​ตระกูล​ขุนนาง​จาก​เมืองหลวง​ ​คนที​่​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​กับ​ตระกูล​ซู​เอง​ก็​มี​ไม่น้อย​ ​หาก​พวกเขา​ยอม​อ้า​ปาก​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​น่าจะ​ยอม​คิดทบทวน​เรื่อง​นี้​ใหม่

แต่ก่อน​ที่​ใคร​จะ​ทัน​ได้​อ้า​ปาก​ส่งเสียง​ ​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​กลับ​ช่วงชิง​หนทาง​หนี​ที่นา​งค​วร​มี​ไป

คราวนี้​ ​นาง​ไม่รู้​แล้ว​ว่า​ต้อง​ทำ​เช่นใด​ดี

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​แน่น​ด้วย​ความ​สับสน​ ​แล้ว​หันไป​มอง​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​”​ท่าน​แม่​…​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​หลับตา​แน่น​ ​หลังจาก​ชั่งน้ำหนัก​ทั้ง​ผลได้​และ​ผลเสีย​ใน​ใจ​เสร็จสรรพ​ ​นาง​จึง​ลืมตา​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

บุตรสาว​คน​นี้​ของ​นาง​สำคัญ​ต่อ​สี่​ตระกูล​ใหญ่

สักวันหนึ่ง​นาง​ย่อม​ได้​เป็นใหญ่เป็นโต

หาก​วันนี้​นาง​ต้อง​ถูก​ลงโทษ​ละ​ก็​ ฮู​หยิน​ซู​กลัว​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จะ​ไม่​สามารถ​ล้าง​ความรู้สึก​อัปยศ​ที่​ตน​ได้รับ​ใน​วันนี้​ไป​ได้​ตลอดชีวิต

อีก​อย่างหนึ่ง​ ​ตัวนาง​เอง​ก็​เป็น​ผู้หญิง​ที่​แต่งงาน​แล้ว​ ​ดังนั้น​ต่อให้​ใน​ภายภาคหน้า​นาง​ต้อง​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​ ​ต้อง​รู้สึก​ราวกับ​ถูก​หนาม​ทิ่มแทง​เนื้อหนัง​ทุกครั้งที่​ออกจาก​บ้าน​ ​และ​ทุกครั้งที่​คิดถึง​เรื่อง​ใน​วันนี้​ ​แต่​มัน​ก็​เป็น​เพียงแค่​เรื่องเล็ก​น้อย​เท่านั้น​ ​ตราบใดที่​ตระกูล​ซู​แข็งแกร่ง​พอ​ ​ต่อให้​มี​ข่าวลือ​หนาหู​เพียงใด​ ​ก็​ไม่มีใคร​กล้า​พอที่​จะ​พูด​เรื่อง​พวก​นั้น​ต่อหน้า​นาง​ ​เหมือนกับ​ตอนที่​นาง​จัดการ​กับ​นัง​คน​ขี้​แพ้​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​คน​นั้น

นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​ทำให้​ในท้ายที่สุด​แล้ว​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ยัง​เลือก​ที่จะ​ช่วย​บุตรสาว​สุดที่รัก​ของ​นาง​อยู่ดี​ ​นาง​ก้มหน้า​ลง​อย่าง​เจียมตัว​ ​แต่​เจตนา​ของ​นาง​กลับ​ชี้ชัด​ใน​คำพูด​ ​”​ที่​เจียว​เอ๋อร​์​โต​ขึ้น​มา​เป็น​คน​เช่นนี้​ ​ทั้งหมด​ล้วนแต่​เกิด​จาก​ความล้มเหลว​ของ​ข้า​ผู้​เป็นมา​รดา​ที่​ไม่​อาจ​สั่งสอน​ให้​นาง​รู้​ได้​ว่า​ใจ​คนเรา​นั้น​ยาก​แท้​หยั่งถึง​อยู่​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​ยินยอม​ที่จะ​ยกโทษให้​กับ​ข้า​ ​เช่นนั้น​ก็​ขอให้​ข้า​รับ​ความผิด​ครั้งนี้​แทน​นาง​เถิด​”

เบื้องหน้า​นั้น​คำพูด​พวก​นี้​ฟัง​ดูเหมือน​แสดงให้เห็น​ว่านาง​ตระหนักถึง​ความผิด​ของ​ตน​ได้​แล้ว​ ​แต่​ถ้า​คนที​่​ไม่รู้​สถานการณ์​มา​ได้ยิน​เข้า​ ​พวกเขา​ก็​คง​รู้สึก​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ช่าง​แล้งน้ำใจ​ยิ่งนัก​ ​ถึง​ได้​ยืนกราน​ที่จะ​ลงโทษ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เช่นนั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เย็นชา​ ​ดวงตา​ของ​นาง​จดจ้อง​อยู่​กับ​ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​และ​พูด​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​ว่า​ ​”ฮู​หยิน​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​คงจะ​เข้าใจ​สถานการณ์​ผิด​ไป​ ​ประเด็น​ในเวลานี้​ไม่ได้​เป็นเรื่อง​ที่ว่า​หัวใจ​ของ​คนเรา​นั้น​ยาก​แท้​หยั่งถึง​ ​แต่​มัน​อยู่​ที่​การกระทำ​อัน​ไร้​เกียรติยศ​ศักดิ์ศรี​ ​อย่าง​ความพยายาม​จัดฉาก​ใส่ร้าย​ป้ายสี​คนอื่น​ของ​น้องสาว​ต่างหาก​ ฮู​หยิน​ซู​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​เพราะ​ท่าน​รู้สึก​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ตัดสิน​อย่าง​ไม่เป็นธรรม​หรือ​”

“​ย่อม​ไม่ใช่​เช่นนั้น​อยู่​แล้ว​”​ ​นิ้ว​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เกร็ง​แน่น​ ​นาง​เห็น​สายตา​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​มอง​มายัง​นาง​ ​และ​กลัว​ว่า​หาก​พูด​ผิด​ไป​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​อาจจะ​หาเหตุ​ผล​อื่น​มา​เพิ่ม​โทษ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อีก​ก็​เป็นได้​ ​ตอนนี้​นาง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ ​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​แสดงท่าที​อ่อนโยน​ต่อหน้า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพื่อ​ปกป้อง​บุตรสาว​สุดที่รัก​ให้​มาก​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​”​สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​พูด​ก็​คือ​ครั้งนี้​เจ้า​จะ​กล่าวโทษ​ข้า​กับ​น้อง​รอง​ของ​เจ้า​ว่า​ทำผิด​ก็ได้​ ​แต่​อย่างไร​พวก​ข้า​ก็​ยัง​เห็น​เจ้า​เป็น​ครอบครัว​อยู่ดี​”

หลังจาก​พูด​จบ​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​รู้สึก​เสียหน้า​อย่างรุนแรง

แต่​มัน​มีทาง​เลือก​อื่น​ด้วย​หรือ​!

มัน​ไม่มีทาง​เลือก​อีกแล้ว​!

เรื่องราว​ดำเนิน​มาถึง​ขั้น​นี้​ ​นี่​เป็น​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​สามารถ​ทำได้​!

นาง​นึกไม่ถึง​เลย​ว่านัง​เด็ก​เหลือขอ​นี่​จะ​ฉลาด​และ​มี​วาทศิลป์​ถึง​เพียงนี้​!

นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​สุดท้าย​แล้ว​ ​แม้แต่​นาง​ก็​ยัง​ถูก​อีก​ฝ่าย​ไล่ต้อน​มา​จนถึง​จุด​ที่​ไม่​อาจ​เดินหน้า​หรือ​ถอยหลัง​ได้

หาก​ก่อนหน้านี้​นาง​รู้​ว่านัง​เด็ก​เหลือขอ​นี่​จะ​พยายาม​ดิ้นรน​ต่อสู้​กับ​โชคชะตา​ของ​ตัวเอง​เช่นนี้​แล้ว​ละ​ก็​ ​ตอนนั้น​นาง​ก็​คง​ไม่​หมายตา​สายเลือด​เฮ่อ​เหลียน​ที่​ไหลเวียน​อยู่​ใน​ตัวนาง​เพียง​เล็กน้อย​นี่​หรอก​ ​เพราะ​การ​ไว้ชีวิต​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ถึง​ได้​ล้มเหลว​ใน​การ​ถอนรากถอนโคน​คน​ตระกูล​นี้​ ​นาง​แค่​ทำให้​อีก​ฝ่าย​ใช้​พลัง​ปราณ​ไม่ได้​ ​และ​ทำลาย​เส้น​ลมปราณ​ไป​เท่านั้น​ ​ด้วย​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กลายเป็น​ขยะ​จะ​ยอม​ใช้ชีวิต​อยู่​กับ​พวก​นาง​อย่างสงบ​เสงี่ยม​ ​จนถึง​วันที่​เจียว​เอ๋อร​์​จำเป็นต้อง​ทะลวง​ผ่าน​ขั้น​พลัง​ปราณ​ ​หาก​ใช้​วิธี​นี้​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​สามารถ​นำ​เลือด​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ออกมา​จาก​ร่าง​พิกลพิการ​นี้​ได้​ทุกเมื่อ​ที่​จำเป็น​ ​เพื่อ​ช่วย​ให้​เจียว​เอ๋อร​์​สามารถ​ทะลวง​ปราณ​ได้​รวดเร็ว​ยิ่งขึ้น

แต่​ดู​ตอนนี้​สิ​ ​นาง​ไม่​ควร​ไว้ชีวิต​คนที​่​มัน​ทำให้​พวก​นาง​ต้อง​รู้สึก​คับแค้นใจ​เช่นนี้​เอาไว้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​น่าจะ​วางยาพิษ​ฆ่า​นาง​ซะ​ ​ใช้​วิธี​เดียวกัน​กับ​ที่​เคย​วางยาพิษ​ฆ่า​คนชั้นต่ำ​อย่าง​แม่​ของ​นาง​ ​แล้ว​ปล่อย​ให้​นาง​ตาย​ตก​ตาม​แม่​ของ​ตัวเอง​ไป​!

สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ลง​ที่​ดวงตา​ซึ่ง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​จากนั้น​นาง​ก็​หัวเราะ​ขึ้น​มา​เบา​ๆ​ ​”ฮู​หยิน​ ​ท่าน​คิดมาก​เกินไป​แล้ว​ ​ข้า​ไม่เคย​กล่าวโทษ​พวก​ท่าน​เสียหน่อย​”

ข้า​เกลียดชัง​ท่าน​ต่างหาก​ ​ข้า​อยาก​จะ​แล่​เนื้อ​เถือก​ระดูก​ของ​ท่าน​ ​เผา​มัน​ให้​เป็น​เถ้าถ่าน​แล้ว​นำ​ไป​สังเวย​ให้​กับ​ดวงวิญญาณ​ของ​คนที​่​ซื่อสัตย์​ภักดี​นับ​พัน​นับ​หมื่น​ที่​พวก​ท่าน​เคย​เข่นฆ่า​เพื่อ​ช่วงชิง​ตระกูล​เรา​ไป​!

“ฮู​หยิน​ดูแล​ข้ามา​เป็นเวลา​นาน​ ​ข้า​ยัง​ต้องการ​ที่จะ​ตอบแทน​บุญคุณ​ของฮู​หยิน​อยู่​”

วิธีการ​ที่​ท่าน​ทำให้​ท่าน​แม่​ของ​ข้า​โกรธ​จน​ล้ม​ป่วย​ลง​อย่างหนัก​ใน​วันนั้น​ ​ข้า​จะ​ให้ท่าน​ได้​ลิ้มรส​รสชาติ​เดียวกัน​อย่าง​สาสม​!

“​แต่​พอท​่า​นพูด​ถึง​เรื่อง​ยกโทษ​หรือไม่​ยกโทษ​ขึ้น​มา​เช่นนั้น​”

นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เรียกว่า​การ​ทำให้​สิ้นหวัง​ ​ข้า​จะ​ทำให้​ท่าน​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​ที่นั่ง​ลำบาก​ ​โดย​ไม่ต้อง​เปิดโปง​ความจริง​ ​และ​กระชาก​หน้ากาก​ของ​พวก​ท่าน​ออกมา​ ​ทำ​แค่นี้​มัน​จะ​คุ้ม​กับ​ความอัปยศ​อดสู​ที่​ท่าน​มอบให้​ข้ามา​ตลอด​หลาย​ปีนี​้​ได้​อย่างไร​!

“​ข้า​คงจะ​ถูก​ท่าน​มองว่า​เป็น​คนอื่น​คน​ไกล​ไป​แล้ว​กระมัง​”

นี่​เป็น​เพียงแค่​การ​เริ่มต้น​เท่านั้น​ ​ข้า​เพิ่งจะ​ได้​ตบหน้า​ท่าน​ไป​แค่​ครั้ง​เดียว​ ​เพิ่งจะ​ได้​ทำลาย​ชื่อเสียง​ของ​ท่าน​ไป​แค่​ครั้ง​เดียว​ ​มัน​จะ​ไป​พอได้​อย่างไร

สิ่ง​ที่​ข้า​ต้องการ​คือ​การ​ให้​ตระกูล​ซู​ของ​ท่าน​ชำระหนี้​เลือด​ต่างหาก​!

รอดู​เถอะ​ ​รอ​ให้​ข้า​เลื่อน​ฐานะ​ขึ้นไป​ทีละขั้น​ ​จน​ควัก​ไส้​ตระกูล​ซู​ของ​ท่าน​ออกมา​ให้​ได้เสีย​ก่อน​ ​สีหน้า​ของ​ท่าน​ในเวลานั้น​คงจะ​น่ามอง​มิใช่​น้อย​อย่างแน่นอน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน