องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 195 เฮ่อเหลียนเวยเวยผู้น่าทึ่ง

บทที่ 195 เฮ่อเหลียนเวยเวยผู้น่าทึ่ง

ตอนที่​เขา​ได้​พบ​เด็กสาว​คน​นี้​เมื่อ​ครั้งก่อน​ ​ความประทับใจ​เดียว​ที่​เขา​มี​ให้​นาง​คือ​ความไม่พอใจ​อย่างมาก

โดยทั่วไป​นั้น​เด็กผู้หญิง​ก็​เป็น​กัน​เช่นนี้​ ​ใน​ใจ​มี​แต่​เรื่อง​รัก​ๆ​ ​ใคร่​ๆ​ ​ในเวลานั้น​หัวใจ​ของ​เด็กสาว​คน​นี้​ยัง​ยึดติด​อยู่​กับ​การ​หมั้น​หมาย​ระหว่าง​นาง​กับ​มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​ ​ทุกสิ่ง​ที่นาง​ทำ​ลง​ไป​จึง​ล้วนแต่​เป็นเรื่อง​น่าขัน​ทั้งสิ้น

แต่​พอได้​มา​พบ​กับ​นางใน​วันนี้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​กลับ​รู้สึก​ว่า​เขา​เพิ่งจะ​ได้​รู้จัก​กับ​เด็กสาว​คน​นี้​ก็​ตอนนี้​นี่เอง

ทุก​ย่างก้าว​ของ​นาง​ล้วนแต่​สุขุม​หนักแน่น​ ​ไม่มี​ความ​แตกตื่น​หรือ​ร้อนใจ​แม้แต่น้อย​ ​ทั้งที่​นางอายุ​ยังน้อย​ ​แต่กลับ​เข้าใจ​น้ำหนัก​ของ​ปัญหา​ ​และ​ควบคุมสถานการณ์​เอาไว้​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​นาง​เป็น​คนที​่​ให้ความสำคัญ​กับ​เรื่อง​ของ​ความรัก​และ​ความยุติธรรม​ ​หาก​ในอนาคต​เจ้า​สาม​ได้​แต่งงาน​กับ​นาง​ ​ก็​จะ​ได้​ใช้ชีวิต​อย่าง​มีความสุข​แน่นอน

อดีต​ฮ่องเต้​ยัง​คิด​อยู่​เหมือนกัน​ว่า​ ​ในเมื่อ​หลานชาย​มี​อุปนิสัย​เย็นชา​ปาน​น้ำแข็ง​ ​ใคร​เล่า​จะ​คู่ควร​ได้​ใช้ชีวิต​ร่วมกัน​กับ​เขา

หลังจาก​ครุ่นคิด​ดูแล​้ว​ ​เด็กสาว​ที่​มี​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​ดี​ก็​มีอยู่​มากมาย

แต่​คนที​่​จะ​สามารถ​เข้าไป​ทำให้​หัวใจ​ของ​เขา​อบอุ่น​ได้​ ​กลับ​ไม่มี​เลย​แม้แต่​คนเดียว

ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​อดีต​ฮ่องเต้​กังวล​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ออก​นอกลู่นอกทาง​จน​กลายเป็น​ผู้นำ​ที่​นิยม​แต่​ความรุนแรง​ ​และ​เอาแต่ใจ

อย่างไร​นิสัย​อัน​ยาก​จะ​หยั่งถึง​ของ​เขา​ก็​เหมาะสม​กับ​การ​ขึ้น​เป็น​ฮ่องเต้​ยิ่งนัก​ ​เสีย​อย่าง​เดียว​ที่​เย็นชา​เกินไป​ ​เย็นชา​เสีย​จน​ทำ​เหมือนกับ​ว่า​ทุกคน​บน​โลก​ใบ​นี้​ไร้​ซึ่ง​ความสำคัญ​กับ​เขา

ใครๆ​ ​ก็​กล่าวว่า​อารมณ์​ความรู้สึก​ไม่ใช่​สิ่ง​สำคัญ​สำหรับ​การ​เป็น​ฮ่องเต้

จริงอยู่​ที่​อารมณ์​ความรู้สึก​เป็น​อุปสรรค​สำหรับ​ฮ่องเต้

แต่​นั่น​ก็​ไม่ได้​หมายความว่า​คนเรา​ต้อง​เลือดเย็น​เท่านั้น​ถึง​จะ​สามารถ​เป็น​ผู้ปกครอง​แผ่นดิน​ได้

หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​คนที​่​ทนทุกข์​ที่สุด​ย่อม​เป็น​ประชาชน

เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นี่​ต้อง​มี​ใคร​สัก​คน​มา​อยู่​ข้างๆ​ ​คนที​่​สามารถ​ทำให้​เขา​อ่อนโยน​ลง​ได้

แต่​คน​คน​นั้น​จะ​อาศัย​แค่​ความใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​เพียง​อย่าง​เดียว​ไม่ได้

ภายใน​วัง​หลวง​และ​ราชสำนัก​มีสิ​่ง​ล่อใจ​มากมาย​นับไม่ถ้วน​ ​หาก​ประมาท​เลินเล่อ​แม้​เพียง​นิดเดียว​ก็​อาจ​พลาดท่า​ตกหลุมพราง​เอา​ได้

เด็กสาว​คนที​่​ว่านี​้​จะ​ต้อง​แข็งแกร่ง​ ​แต่​ไม่​แข็งกระด้าง​ ​ต้อง​เปี่ยม​ด้วย​อำนาจ​ ​แต่​ไม่ใช่​คน​โหดร้าย​ ​นาง​จะ​ต้อง​มีสิ​่ง​ที่​ช่วย​ให้​นาง​ยืนหยัด​อยู่​ได้​ ​นาง​ถึง​จะ​ไม่​ถูก​กลืน​ไป​ได้​โดยง่าย

จนถึง​ตอนนี้​ ​เขา​เพิ่ง​ค้นพบ​สัญญาณ​ของ​คุณสมบัติ​ที่ว่า​นี้​เป็นครั้งแรก​จาก​ใน​ตัว​ของ​เด็กสาว​คน​นี้​นี่เอง

เมื่อ​คิด​มาถึง​ตรงนี้​ ​สีหน้า​ตอนที่​อดีต​ฮ่องเต้​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ดู​ผ่อนคลาย​ลง​อย่างมาก

สายตา​นี้​ทำเอา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ลูบ​สันจมูก​ของ​ตน​เบา​ๆ​ ​ด้วย​ความ​สับสน​ ​ความพอใจ​ที่อยู่​ใน​สายตา​ที่​อธิบาย​ได้​ยาก​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​หมายความว่า​อย่างไร​กัน

ต้อง​บอกว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกิด​มา​พร้อมกับ​ดวงตา​ที่​ทำให้​ผู้คน​รักใคร่​ ​แม้​ใบหน้า​ของ​นาง​จะ​ดำ​ไป​เล็กน้อย​ ​แต่​ดวงตา​คู่​นั้น​ก็​ส่อง​ประกาย​ระยิบระยับ​ทุกครั้งที่​นาง​เผย​ความเฉลียวฉลาด​และ​สดใส​ออกมา​ ​แม้แต่​ใน​ยาม​ที่นา​งงุ​นงง​หรือ​ตกใจ​ ​นาง​ก็​ดู​น่ารักน่าชัง​ยิ่งนัก

ยิ่ง​อดีต​ฮ่องเต้​มอง​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ชอบใจ​ ​ใน​ใจ​นั้น​ ​เขา​จัด​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ใน​คน​ประเภท​ตรงไปตรงมา​และ​ชาญฉลาด​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​เขา​ละสายตา​ออกจาก​นาง​ ​แล้ว​หันไป​มอง​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ ​”​ข้า​จะ​ถาม​เจ้า​เป็น​คำถาม​สุดท้าย​ ​สิ่ง​ที่​เจ้า​กล่าว​มาทั​้ง​หมด​เป็นความ​จริง​ใช่​หรือไม่​”

“​ใช่​แล้ว​เพ​คะ​!​”​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​รับรู้​ได้​คือ​เรี่ยวแรง​ที่​เหือดหาย​ไป​จาก​ร่าง​ ​นาง​คุกเข่า​ลง​คำนับ​กับ​พื้น​ ​โดย​ไม่​เงยหน้า​ขึ้น​มา​แม้แต่​นิดเดียว​ ​”​ทุกสิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ล้วนแต่​เป็นฝี​มือ​หม่อมฉัน​แต่เพียง​ผู้เดียว​เพ​คะ​ ​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กับ​ผู้ใด​ทั้งสิ้น​”

สีหน้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​เฉยเมย​เย็นชา​ ​”​สั่ง​ให้​คน​เข้ามา​คุมตัว​นาง​ออก​ไป​ขัง​คุก​ให้​ข้า​ ​กลับ​ถึง​เมืองหลวง​เมื่อใด​จึง​ค่อย​ตัดสิน​ความผิด​ของ​นาง​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​องครักษ์​เงา​ขานรับ​คำสั่ง

อดีต​ฮ่องเต้​พูด​ต่อ​ ​”​เขียนจดหมาย​ถึง​ฮ่องเต้​ ​บอก​ให้​เขา​เอา​ตัว​เสิ่น​ฮุย​ออกจาก​ราชสำนัก​ ​ส่ง​ทั้ง​ตระกูล​เขา​กลับ​ไป​ที่​บ้านเกิด​ ​และ​ห้าม​ไม่​ให้​เข้า​เมืองหลวง​เป็นเวลา​เจ็ด​ปี​”

ดวงตา​ของ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ที่​เดิมที​เคย​หมดสิ้น​เรี่ยวแรง​กลับ​เสมอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​ทันทีที่​นาง​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เพ​คะ​ ​เรื่อง​นี้​ไม่เกี่ยว​กับ​ท่าน​พ่อ​ ​แต่​พระองค์​ต้องการ​จะ​ลงโทษ​เขา​หรือ​เพ​คะ​!​”

“​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​ได้รับ​ตำแหน่ง​ปัจจุบัน​ของ​ตน​มา​อย่างไร​”​ ​เมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​กล่าว​เช่นนี้​ออกมา​ ​สายตา​ของ​เขา​ก็​หันไป​มอง​แผ่น​หลัง​ของฮู​หยิน​ซู​ ​”​ข้า​รู้อยู่แก่ใจ​ว่าความ​จงรักภักดี​ของ​ท่าน​พ่อ​เจ้า​ก็​เป็น​สิ่ง​ที่​สมควร​ต้อง​ถูก​ตั้งคำถาม​เหมือนกัน​”

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ตัว​แข็ง​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​หันไป​ทาง​ซู​เหยี​ยน​โม่​ด้วย​ดวงตา​สั่น​ไหว​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​ต้องการ​ให้​อีก​ฝ่าย​ร้องขอ​ความเมตตา​แทน​ตระกูล​เสิ่น

ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​นาง​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​เสิ่น​เวิน​หว่าน​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ยังคง​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​เดิม​ไม่​กะพริบ

ในขณะนั้น​ ​เสิ่น​เวิน​หว่าน​ก็​พยายาม​ที่จะ​ตะโกน​อะไร​บางอย่าง​ออกมา​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​พบ​ว่า​ลำคอ​ของ​นาง​ไม่​อาจ​เปล่งเสียง​ใดๆ​ ​ออกมา​ได้

เป็น​แบบนี้​ไป​ได้​อย่างไร​?​!

เสิ่น​เวิน​หว่าน​ทำ​ทุกอย่าง​ที่นาง​ทำได้​เพื่อ​โน้มตัว​ไป​ข้างหน้า​ ​ระหว่าง​นั้น​นาง​ก็​นึก​ขึ้น​ได้​ว่า​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ทำ​คือ​การสัมผัส​ตัวฮู​หยิน​ซู​เมื่อ​ครู่​ ​นาง​พลัน​เข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​พลัน​บิดเบี้ยว​อย่างรุนแรง​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ดูเหมือน​กับ​อยาก​จะ​จับฮู​หยิน​ซูมา​เคี้ยว​เป็น​ชิ้นๆ​ ​แล้ว​กลืน​ลงท้อง​ไป​เสีย​!

นาง​เชื่อ​สุดใจ​ว่า​ตราบใดที่​นาง​ไม่​สารภาพ​ความจริง​ออก​ไป​ ​นาง​จะ​สามารถ​ช่วย​ตระกูล​เสิ่น​เอาไว้​ได้​!

แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ตั้งแต่แรก​ ​ทุกอย่าง​ที่​ผู้หญิง​โหดร้าย​อำมหิต​คน​นี้​ต้องการ​ทำ​ก็​คือ​การ​ฆ่า​นาง​เพื่อ​ปิดปาก​!

เสิ่น​เวิน​หว่าน​รู้สึก​ได้​ว่า​เส้นเลือด​ของ​นาง​ปวดร้าว​ไป​ทั่วทั้ง​ร่าง​ ​มัน​เจ็บ​เสีย​จน​นาง​ไม่​สามารถ​ส่งเสียง​ประท้วง​ออกมา​ได้​ใน​ระหว่าง​ที่​ถูก​บรรดา​องครักษ์​เงา​พาตั​วอ​อก​ไป

เมื่อ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เห็น​ว่า​บุคคล​เพียง​คนเดียว​ที่สามา​รถ​ข่มขู่​นาง​ได้​กลายเป็น​หลักฐาน​ที่​ตาย​ไป​แล้ว​ ​ความปั่นป่วน​ภายในใจ​ของ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​สงบ​ลง​ ​เมื่อ​นาง​หันไป​มอง​อดีต​ฮ่องเต้​อีกครั้ง​ ​นาง​ก็​ดู​มีสี​หน้า​ผ่อนคลาย​ลง​อย่างมาก​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​ทรงพระ​ปรีชา​ยิ่งนัก​เพ​คะ​!​”

แต่​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ทำ​เพียง​ชำเลือง​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เฉยเมย​ ​ความยิ่งใหญ่​ของ​เขา​ไม่ได้​น้อยลง​แต่ประการใด​ ​”​ส่วน​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ใน​ฐานะ​ที่นาง​เป็น​ศิษย์​ของ​หอ​ชั้นเลิศ​ ​แต่กลับ​มี​ความประพฤติ​ขาด​ศีลธรรม​ ​ไม่​สามารถ​แยกแยะ​ผิด​ชอบ​ชั่ว​ดี​ได้​ ​อีกทั้ง​ยัง​เพิ่งจะ​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ผู้อื่น​ ​วันพรุ่งนี้​ก็​ให้​นาง​ไป​อยู่​ใน​ห้อง​เก็บ​ฟืน​ของวัด​หลิง​อิ่น​เสีย​ ​ให้​นาง​ทบทวน​ตัวเอง​ให้​ดี​ว่านาง​ทำ​อะไร​ผิด​ ​เมื่อไหร่​ที่นา​งคิด​ได้​แล้วจึง​ค่อย​กลับ​เมืองหลวง​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ตกใจ​จน​ตัวสั่น​ไป​ทั้งตัว​ ​นาง​หันไป​มองฮู​หยิน​ซู​ทันที​!

นาง​จะ​อยู่​ที่นี่​ไม่ได้​!

ที่นี่​เป็น​วัด​ ​ผู้หญิง​ที่​ยัง​ไม่​แต่งงาน​อย่าง​นาง​จะ​มา​อยู่​ที่นี่​ได้​อย่างไร​ ​หาก​ข่าว​นี้​แพร่​ออก​ไป​ ​ชื่อเสียง​ของ​นาง​จะ​เป็น​เช่นใด​!

ในอนาคต​จะ​ยัง​มี​ใคร​อยาก​แต่งงาน​กับ​นาง​อยู่​อีก​หรือ

ยิ่งกว่านั้น​ ​เวลา​ที่​บอกว่า​ ​’​เมื่อ​นาง​คิดได้​’​ ​มัน​คือ​เมื่อใด​กัน​เล่า

การ​ประลองยุทธ์​กำลังจะ​เริ่ม​ขึ้น​ในไม่ช้า​ ​ผู้ชนะ​จะ​กลายเป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​นี่​เป็น​คำมั่นสัญญา​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​สัญญา​ต่อหน้า​พยาน​นับ​พัน​ในเวลานั้น​ ​รับสั่ง​ของ​ฮ่องเต้​มีค่า​ดั่ง​ทอง​หยก​ ​ย่อม​มิ​อาจ​บิดพลิ้ว​ได้​!

นาง​คือ​คนที​่​หมายตา​ใน​ชัยชนะ​ ​แต่กลับ​ต้อง​มาติ​ดอยู​่​ที่นี่​ ​แล้ว​นาง​จะ​ยัง​เข้าร่วม​การ​ประลอง​ได้​อย่างไร​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ตื่นตระหนก​ ​ดวงตา​ปริ่ม​น้ำ​ใส​ระยิบระยับ​ราว​สายน้ำ​กลาง​ฤดูใบไม้ร่วง​ของ​นาง​อยู่ไม่สุข​ ​ทันทีที่​นาง​หันไป​สบตา​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความ​ชั่วร้าย​อย่างที่​ไม่เคย​มีมาก​่อ​นก​็​พลัน​พวยพุ่ง

ทั้งหมด​เป็น​เพราะ​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​!

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​คง​ไม่​ตัดสิน​พระทัย​เช่นนี้​!

อดีต​ฮ่องเต้​มักจะ​กล่าว​ชื่นชม​นาง​อยู่​เสมอ​ ​เขา​ชื่นชม​นาง​เสีย​จน​เคย​พูด​ออกมา​ด้วยซ้ำ​ว่า​ใน​ใจ​นั้น​ ​เขา​อยาก​ให้​นาง​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม

แต่​ตอนนี้​ ​ทุกสิ่งทุกอย่าง​กลับ​ถูก​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​ทำลาย​ลง​จน​ไม่​เหลือ​ชิ้น​ดี​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กัด​เนื้อนุ่ม​ใน​ปากของ​ตน​ ​ปลายนิ้ว​ของ​นาง​จิก​เข้าไป​ใน​ฝ่ามือ​จน​เป็น​รอย

ฮู​หยิน​ซู​กลัว​ว่า​บุตรสาว​สุดที่รัก​ของ​ตน​จะ​ทนไม่ไหว​ ​จึง​ยื่นมือ​ของ​ตน​ออก​ไป​จับ​แขน​ของ​นาง​เอาไว้​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ยากลำบาก​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ฟัง​ดู​ทุกข์ใจ​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​ตรัส​ถูกต้อง​แล้ว​เพ​คะ​ ​ครั้งนี้​นาง​ทำตัว​ใส​ซื่อ​จน​เกินไป​ ​นาง​เป็น​คน​จิตใจ​ดี​จึง​ตกหลุมพราง​ของ​ผู้อื่น​โดย​มิได้​ตั้งใจ​ ​หม่อมฉัน​ขอร้อง​ ​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทบทวน​การ​ตัดสินโทษ​ของ​นาง​ใหม่​อีกครั้ง​เพื่อ​เห็นแก่​พี่ชาย​ของ​หม่อมฉัน​และ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ด้วย​เพ​คะ​ ​ไม่นาน​หลังจากนี้​จะ​มี​การ​จัด​ประลองยุทธ์​ครั้ง​ใหญ่​ที่สุด​เกิดขึ้น​ ​บรรดา​ผู้อาวุโส​ได้​เลือก​ให้​เจียว​เอ๋อร​์​เป็นตัวแทน​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​แล้ว​ ​ดังนั้น​หม่อมฉัน​จึง​ขอร้อง​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ใคร่ครวญ​ให้​ถี่ถ้วน​อีก​สักครั้ง​หนึ่ง​เถิด​เพ​คะ​”

เมื่อ​ได้​ฟัง​คำพูด​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​อด​นับถือ​สติปัญญา​อัน​เฉลียวฉลาด​ของฮู​หยิน​ซู​ขึ้น​มา​ไม่ได้

หาก​นาง​ใช้​เรื่อง​อื่น​มากด​ดัน​อดีต​ฮ่องเต้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​มี​แต่​จะ​ลงโทษ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ให้​รุนแรง​ขึ้นไป​อีก​ก็​เท่านั้น

แต่​การนำ​เอาเรื่อง​ชื่อเสียง​ของ​จักรวรรดิ​มาก​ล่า​วอ​้าง​เช่นนี้​ ​แม้แต่​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​คงจะ​ต้อง​มอง​ภาพรวม​ ​และ​ลดโทษ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ลง​ ​มิฉะนั้น​เขา​คง​ไม่​สามารถ​อธิบาย​เรื่อง​นี้​ต่อหน้า​ประชาชน​ได้

เป็น​อย่างที่​คาด​ ​คิ้ว​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​เห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ว่า​เขา​กำลัง​อดทน​อยู่

ฮู​หยิน​ซู​รู้​ว่าการ​เดิมพัน​ของ​นาง​ได้ผล​แล้ว​ ​มุม​ปากของ​นาง​กำลังจะ​กระตุก​ขึ้น

แต่​แล้ว​นาง​ก็ได้​ยิน​คำพูด​อัน​ไร้อารมณ์​ดัง​ขึ้น​เสียก่อน​ ​”​ในเมื่อ​เป็น​เช่นนั้น​ ​ก็​ให้ฮู​หยิน​เป็น​ผู้รับ​โทษ​แทน​บุตรสาว​สุดที่รัก​ของ​นาง​แทน​ก็แล้วกัน​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน