องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 198 เหตุใดองค์ชายจึงเลือกเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 198 เหตุใดองค์ชายจึงเลือกเฮ่อเหลียนเวยเวย

ซู​เหยี​ยน​โม่​เข้าใจ​ดีกว่า​ใคร​ว่า​สาเหตุ​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ได้รับ​การปกป้อง​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​ทั้งหมด​นั้น​ล้วน​มาจาก​ข่าวลือ​ที่ว่า​นาง​เป็น​ร่าง​กลับชาติมาเกิด​ของ​พระ​ชายา

แม้ว่า​คนที​่​กุมอำนาจ​ของ​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​เอาไว้​จะ​เป็น​ราชวงศ์​ ​แต่​ก็​ยัง​มี​อีก​หลาย​เรื่อง​ที่​พวกเขา​จำเป็นต้อง​คำนึงถึง​ผลกระทบ​ที่จะ​เกิดขึ้น​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ให้​ดี​เสียก่อน

นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ดำเนิน​มาตั​้ง​แต่​ก่อตั้ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ ​มิมี​ผู้ใด​สามารถ​ล้มล้าง​ได้

แต่​หลังจากที่​พระ​มหา​เทวะ​ทำนาย​ว่า​พระ​ชายา​จะ​ลงมา​เกิด​บน​โลก​มนุษย์​ ​สถานการณ์​ก็​เริ่ม​เปลี่ยนไป

บรรดา​ผู้อาวุโส​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ต้องการ​ที่จะ​ใช้​พระ​ชายา​เพื่อ​ปกครอง​ราชสำนัก​ ​ดังนั้น​พวกเขา​จึง​สั่ง​ให้พระ​มหา​เทวะ​รูป​นั้น​ทำนาย​ต่อว่า​พระ​ชายา​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่ไหน

พระ​มหา​เทวะ​ปฏิเสธ​ ​การ​เปิดเผยความลับ​สวรรค์​เช่นนี้​รัง​แต่​จะ​นำ​หายนะ​มา​ให้

ย่อม​ไม่มีใคร​อยาก​ตาย

หาก​บรรดา​ผู้อาวุโส​ไม่เอา​ชีวิต​ของ​พระสงฆ์​ทั้งหมด​มา​เป็นตัว​ประกัน​ ​พระ​มหา​เทวะ​รูป​นั้น​ก็​คง​ไม่ยอม​ทำนาย​ต่อ

และ​แล้ว​หลังจาก​ใช้เวลา​ไป​ถึง​สาม​วัน​สาม​คืน​ ​ในที่สุด​พระ​มหา​เทวะ​รูป​นั้น​ก็​สามารถ​คำนวณ​หา​สถานที่​เกิด​ของ​พระ​ชายา​ได้​ ​แต่กลับ​กลายเป็น​ว่า​ ณ​ ​คฤหาสน์​แห่ง​นั้น​ ​มี​เด็ก​อยู่​ถึง​สอง​คน

พระ​มหา​เทวะ​เอง​ก็​ไม่​มั่นใจ​เช่นกัน​ว่า​เป็น​เด็ก​คน​ไหน​กัน​แน่​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​จึง​ผลัก​บุตรสาว​ของ​ตน​ออก​ไป​ ​และ​ขัง​นัง​เด็ก​เหลือขอ​คน​นั้น​เอาไว้​ใน​ห้องเก็บของ​ ​ไม่ยอม​ปล่อย​ให้​นาง​ได้​ออกมา​ข้างนอก​อีก

เพียง​เพื่อ​คำพยากรณ์​นี้​ ​อายุ​ของ​พระ​มหา​เทวะ​ก็​เพิ่มขึ้น​อีก​สิบ​ปี​ใน​พริบตา​ ​และ​เขา​ไม่​ปรารถนา​ที่จะ​ข้องเกี่ยว​กับ​เรื่อง​ทางโลก​อีกต่อไป

แต่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ยัง​ไม่​อาจ​วางใจ​ได้​ ​คนเดียว​ที่​รู้​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​ในเวลานั้น​เกิด​อะไร​ขึ้น​มี​เพียงแค่​พระ​มหา​เทวะ​รูป​นี้​รูป​เดียว​ ​มี​แต่​ต้อง​กำจัด​เขา​ให้​สิ้นซาก​เท่านั้น​ ​บุตรสาว​ของ​นาง​ถึง​จะ​ได้​เป็น​พระ​ชายา​เพียง​คนเดียว​บน​แผ่นดิน​นี้​!

ดังนั้น​นาง​จึง​ส่ง​นักฆ่า​ออก​ไป​ถึง​สาม​ครั้ง​ติดกัน​ ​จน​สุดท้าย​พระ​มหา​เทวะ​รูป​นั้น​ก็​ถูก​บังคับ​ให้​ต้อง​กระโดด​ลง​จาก​หน้าผา

ป่านนี้​ภิกษุ​ผู้​แก่​ชรา​รูป​นั้น​คงจะ​กลายเป็น​กอง​กระดูก​ไป​เรียบร้อย​แล้ว

ในเมื่อ​ตอนนี้​เด็ก​ทั้งสอง​ก็​เติบโต​ขึ้น​ทุกวัน​ ​ในไม่ช้า​ก็​จะ​ถึง​เวลา​ตัดสิน​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่​เป็น​พระ​ชายา​ตัวจริง

แน่นอน​ว่า​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ย่อม​คิด​ว่า​มี​เพียง​บุตรสาว​ของ​นาง​เท่านั้น​ที่​เป็น​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด

แต่กระนั้น​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ยับยั้ง​สถานการณ์​อื่น​ที่​ยัง​มา​ไม่​ถึง​ได้​…

 

เนื่องจาก​เหตุการณ์​ใส่ร้าย​ป้ายสี​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ครั้งนี้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​ดู​อารมณ์ไม่ดี​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ดังนั้น​แม้แต่​ธรรมเนียม​ที่​ได้รับ​การปฏิบัติ​สืบต่อ​กัน​มาจาก​ปีก่อน​ๆ​ ​ยัง​พลอย​ถูก​ยกเลิก​ไป​ด้วย

ทุกคน​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​ของ​ตน​เพื่อ​เตรียมพร้อม​สำหรับ​การพักผ่อน

แต่​ยัง​มี​ใคร​บางคน​ที่​ยัง​ไม่ลืม​งานหลัก​ของ​ตน

เวลานี้​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​นั่งสมาธิ​อยู่​ภายใน​ห้อง​ของ​ตน​ ​พร้อมกับ​นับ​ลูกประคำ​ใน​มือ​ไป​ด้วย​ ​ความกดอากาศ​ที่​ค่อนข้าง​ต่ำ​นั้น​ ​ทำให้​สามเณร​ที่​ยืน​อยู่​นอก​ห้อง​ไม่กล้า​ก้าว​ขาเข้า​ไป​แม้แต่น้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​่​งอยู​่​ตรงหน้า​เขา​ ​ภายใต้​ใบหน้า​เย็นชา​ร้ายกาจ​ ​และ​ท่าทาง​เฉยเมย​ของ​เขา​มีบร​รยา​กาศ​ชั่วร้าย​แฝง​อยู่

แม้ว่า​พวกเขา​จะ​อยู่​ใน​วัด​อัน​ศักดิ์สิทธิ์​ ​แต่​บรรยากาศ​ชั่วร้าย​นั้น​กลับ​ยาก​ที่จะ​สะกด​เอาไว้​ได้​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ตรงกันข้าม​เพราะ​สภาพแวดล้อม​เช่นนี้​กลับ​ยิ่ง​ทำให้​เขา​ดู​หล่อเหลา​ไร้​มลทิน​ราวกับ​ภูตผี​ปีศาจ

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​โคลง​ศีรษะ​ ​พลาง​มอง​ตา​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ชายหนุ่ม

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เชิด​ปลาย​คาง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ความ​เฉยเมย​อัน​สง่างาม​ฉาย​ออกมา​จาก​สายตา​ของ​เขา

“​ข้า​รู้​ว่า​ทุกครั้งที่​เจ้า​มาที​่​นี่​ ​เจ้า​แทบจะ​ไม่​พูด​อะไร​เลย​แม้แต่​คำ​เดียว​ ​แต่​…​”​ ​นิ้ว​ไร้​ซึ่ง​การ​แต่ง​แต้ม​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ชี้​ออก​ไปนอก​หน้าต่าง​ ​”​มี​คน​เป็นห่วง​เจ้า​อยู่​ ​เบื้องหน้า​อาจ​ดูเหมือน​ชาย​ชรา​ผู้​นั้น​มาที​่​นี่​ทุกปี​เพื่อ​ไหว้พระ​ขอพร​ ​แต่​ความจริง​แล้ว​คนที​่​เขา​เป็นห่วง​มาก​ที่สุด​ก็​ยัง​เป็น​เจ้า​”

“​เจ้า​ต้องการ​ให้​ข้า​พูด​อะไร​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​ไร้​ซึ่ง​ความ​กระตือรือร้น​เป็น​เสียง​เดียว​ที่​ดังก้อง​อยู่​ภายใน​ห้อง​ที่​ทั้งสอง​นั่ง​อยู่​ ​มัน​แฝง​ไป​ด้วย​ความ​เย็นชา​ ​นิ้ว​เรียว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคาะ​ที่​วาง​แขน​ของ​เก้าอี้​ไม้​ ​เขา​เอนกาย​ไป​ด้านหลัง​ ​ขายาว​ข้าง​หนึ่ง​ยกขึ้น​นั่งไขว่ห้าง​ ​พร้อมกับ​มอง​ตรง​ไป​ยัง​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​มุม​ปาก​ที่​ยกขึ้น​ของ​เขา​ทำให้​คนที​่​เห็น​นึก​คำบริภาษ​ขึ้น​มา​ใน​หัว​ได้​เป็น​ขบวน​ ​ยกตัวอย่างเช่น​คำ​ว่า​ ​ยโส​โอหัง​ ​เย็นชา​เฉยเมย​…

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​หลับตา​ลง​ ​แล้ว​ถอนหายใจ​ออกมา​ ​พร้อมกับ​ใช้​นิ้ว​นวด​ขมับ​ของ​ตัวเอง

เขา​กล้า​เดิมพัน​เลย​ว่าการ​ชำระล้าง​จิตใจ​ทั้งหมด​ที่​เขา​ทำ​เพื่อ​บูชา​พระพุทธองค์​ ​รวมถึง​การ​นั่งสมาธิ​ ​และ​สวดมนต์​ที่​ได้​ทำ​มาต​ลอด​ทั้งหมด​นั้น​ล้วนแต่​เสียเปล่า​ ​เพราะ​คนที​่​เขา​อยาก​จะ​เยียวยา​ไม่มี​ความตั้งใจ​ที่จะ​ฟัง​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​ทำ​เช่นนี้​เหมือนเดิม​ทุกปี​ ​แล้ว​บอก​ให้​เขา​ช่วย​อบรมสั่งสอน​องค์​ชาย​สาม​ให้

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​เป็น​เหมือนกับ​บ่อน้ำ​นิ่ง​ ​เป็น​บ่อน้ำ​อัน​ลึกล้ำ​สงบนิ่ง​สุด​แสน​งดงาม

เมื่อใด​ที่​เขา​เผย​รอยยิ้ม​อัน​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​เมื่อนั้น​จะ​เป็นช่วง​ที่​เขา​ก้าวร้าว​ที่สุด

เมื่อใด​ที่​เขา​ลืมตา​ขึ้น​ ​ก็​ดูรา​วกับ​ว่า​เขา​สามารถ​มอง​ทะลุ​เข้าไป​ถึง​ความคิด​ที่อยู่​ข้างใน​ตัว​ของ​อีก​ฝ่าย​ได้​ใน​พริบตา​ ​การ​ต้อง​สนทนา​กับ​คน​เช่นนี้​นั้น​นับว่า​เป็นเรื่อง​ที่​เหน็ดเหนื่อย​อย่างแท้จริง​!

“​อย่างเช่น​ ​ช่วงนี้​อารมณ์​เจ้า​เปลี่ยนแปลง​ไป​อย่างไรบ้าง​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​แม้แต่น้อย​ ​”​เจ้า​คง​เข้าใจ​ดี​อยู่​แล้ว​ว่า​เจ้า​ก็​เหมือนกับ​อาวุธ​ที่​พร้อม​จะ​ระเบิด​ ​และ​สังหาร​ผู้คน​ได้​ทุกเมื่อ​ ​ช่วงนี้​เจ้า​น่าจะ​ได้​พลัง​ปราณ​กลับมา​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​ไม่มี​สิ่งใด​ที่​เจ้า​อยาก​ทำเล​ยสั​กอย​่าง​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​รอยยิ้ม​นั้น​ดูเหมือน​ดอก​ปี่​อั้น​ที่​เบ่งบาน​อยู่​บน​เส้นทาง​สู่​นรก​ ​และ​ยัง​เหมือนกับ​ไฟป่า​อัน​ไม่​อาจ​ยับยั้ง​ได้​ ​”​นับ​เรื่อง​การ​ฆ่า​คน​ด้วย​หรือเปล่า​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​แทบจะ​สำลัก​น้ำชา​ที่​ตัวเอง​ดื่ม​ไป​ออกมา

เขา​จะ​ต้อง​เขียน​เรื่อง​นี้​ลง​ไป​!

เพราะ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ว่า​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​กำลัง​พูดความจริง​อยู่​!

สิ่ง​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​กลัว​ที่สุด​คือ​กลัว​ว่า​เขา​จะ​หาเรื่อง​สนุก​อย่าง​อื่น​ใน​ชีวิต​ไม่ได้​ ​นอกจาก​การเข่นฆ่า​ผู้คน

โอ้​ๆ​ๆ​ ​เช่นนี้​หมายความว่า​เขา​ก็​มีโอกาส​ที่จะ​ได้​ตัดสิน​แพ้ชนะ​กับ​อีก​ฝ่าย​แล้ว​มิใช่​หรือ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอนหลัง​พิง​พนัก​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เย็นเยียบ​ราวกับ​สายน้ำ​อัน​นิ่ง​สงบ​ ​”​เจ้า​ดู​ตื่นเต้น​มาก​ทีเดียว​”

“​แค่ก​ๆ​ ​นอกจาก​ฆ่า​คน​แล้ว​ ​มี​อย่าง​อื่น​ที่​เจ้า​อยาก​ทำ​อีก​หรือเปล่า​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ดึง​ประเด็น​กลับมา​ที่​คำถาม​หลัก​ที่​ต้องการ​ถาม​ได้เสีย​ที​ ​”​เช่น​ ​ตอนนี้​เจ้า​เอง​ก็​อายุ​ไม่น้อย​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​เจ้า​ไม่​คิด​ที่จะ​หาคู่​ครอง​หน้าตา​งดงาม​สัก​คน​หรือ​ ​ข้า​ได้ยิน​เสด็จ​ปู่​ของ​เจ้า​บอกว่า​เจ้า​เลือก​บุตรสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​คน​นั้น​ ​อืม​ ​วันนี้​นาง​ดู​เป็น​คน​หัวไว​และ​เฉลียวฉลาด​ยิ่งนัก​ ​แต่​มิใช่​ว่า​ปกติ​แล้ว​เจ้า​ชอบ​อะไร​ที่​ขาว​ๆ​ ​สะอาด​ๆ​ ​เหมือน​กระต่าย​ที่​ง่าย​ต่อ​การก​ลั่น​แกล้ง​หรอก​หรือ​ ​ทำไม​รสนิยม​ของ​เจ้า​ถึง​เปลี่ยนไป​ได้​ล่ะ​”

ความจริง​แล้ว​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​อยาก​ถาม​เช่นนี้​ต่างหาก​ ​ว่า​เจ้า​คิด​ที่จะ​หลอก​ใช้​นาง​หรือ

แต่​บน​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ค่อยๆ​ ​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น​ ​หนัง​ศีรษะ​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ชาวาบ​เมื่อ​เห็น​รอยยิ้ม​ของ​เขา

จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​ติดจะ​ราบเรียบ​ว่า​ ​”​เหยื่อ​ชั้นดี​ ​จะ​มีหน้า​ตา​เป็น​อย่างไร​ก็​ไม่เกี่ยว​”

เหยื่อ​หรือ

เครื่องหมาย​คำถาม​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​แต่​มัน​ก็​นับว่า​เป็น​คำตอบ​ที่​ดี​!​ ​นับว่า​เป็น​คำตอบ​ที่​ดีจริง​ๆ​!​ ​สมัยก่อน​ตอนที่​พวกเขา​นั่ง​อยู่​ใน​ห้อง​นี้​ด้วยกัน​ ​ถ้า​เขา​ไม่​หา​อะไร​ทำให้​อีก​ฝ่าย​เงียบ​ ​เจ้าตัว​ก็​จะ​พ่น​ถ้อยคำ​อาบยาพิษ​ออกมา​ไม่​หยุด​!

การ​ที่​อีก​ฝ่าย​ยอม​ตอบคำถาม​ของ​เขา​เหมือน​คน​ปกติ​อย่างที่​เขา​กำลัง​ทำ​อยู่​ใน​วันนี้​จึง​นับว่า​เป็นเรื่อง​ยาก​มาก​!

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​เขียน​ข้อความ​ลง​ใน​กระดาษ​อย่างรวดเร็ว​ ​แทบจะ​หลั่ง​น้ำตา​ออกมา​ด้วย​ความ​ซาบซึ้ง​!

ไม่​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​ได้​ข้อมูล​เกี่ยวกับ​สิ่ง​ที่​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​คิด​อยู่​ใน​หัว​มาสัก​เล็กน้อย​!

“​วันนี้​ข้า​อารมณ์ดี​ ​ข้า​คุย​กับ​เจ้า​ต่อ​ได้​”​ ​ปลายนิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จรดล​งบน​ปลาย​คาง​ของ​ตน​ ​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​เต็มไปด้วย​ความเย่อหยิ่ง​จองหอง

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ตกใจ​ ​เขา​เบิกตา​โต​ขึ้น​ในทันที​ ​แทบ​ไม่เชื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​ได้ยิน​!

เดี๋ยวก่อน​…​ ​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปากขอ​งอ​งค​์​ชาย​สาม​ควรจะ​ตีความ​เป็น​ตรงกันข้าม​ต่างหาก​!

รอยยิ้ม​ปรากฏ​อยู่​บน​มุม​ปากของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ก่อน​จะ​เอ่ยปาก​พูด​ ​หาก​เขา​ต้องการ​ ​เขา​ก็​แทบจะ​สามารถ​ทำให้​คนฟัง​รู้สึก​ราวกับ​กำลัง​ถูก​สายลม​ฤดูใบไม้ผลิ​โอบล้อม​อยู่​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​”​ถ้า​ข้า​บอก​เจ้า​ว่า​ข้า​อยากได้​คน​คน​หนึ่ง​มาต​ลอด​ ​แต่​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​นาง​ก็​ยังอยู่​ไกล​เกิน​เอื้อม​ ​ฟาง​จ้าง​จะ​ให้​คำแนะนำ​กับ​ข้า​อย่างไร​หรือ​”

“​บน​โลก​นี้​มี​คนที​่​เจ้า​เอา​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ไม่ได้​ด้วย​หรือ​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ตกใจ​มาก​ ​คน​คน​นั้น​ต้อง​แข็งแกร่ง​ถึง​เพียงใด​ ​ต้อง​ทรงอำนาจ​ถึงขนาด​ไหน​ ​ถึง​ได้​ปฏิเสธ​ใบหน้า​ที่สามา​รถ​กลืน​กิน​ทั้ง​หญิง​ชาย​แบบนี้​ได้​ลงคอ​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยดู​หงุดหงิด​เล็กน้อย​ ​แต่​คำพูด​ที่​เขา​พูด​ออกมา​กลับ​ไม่ได้​มี​อารมณ์​ใดๆ​ ​แฝง​อยู่​แม้แต่​นิดเดียว​ ​”​เพราะ​อย่างนั้น​ข้า​ก็​เลย​คิด​ว่า​ ​ข้า​ควรจะ​ถอด​เขี้ยวเล็บ​ของ​นาง​ออก​ ​แล้ว​ลักพาตัว​นาง​มา​เลย​น่าจะ​ดีกว่า​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​”​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน