องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 197 พระชายาตัวจริงคือใครกันแน่

บทที่ 197 พระชายาตัวจริงคือใครกันแน่

เมื่อ​คิด​มาถึง​จุด​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถู​นิ้ว​เข้ากับ​ปลายนิ้ว​อัน​หยาบกร้าน​ของ​ตน​อย่างรวดเร็ว​ ​นาง​หันไป​มอง​ใบหน้า​ติดจะ​แข็งกระด้าง​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ยิ้ม​ออกมา

ไม่ว่า​ใน​ใจ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​จะ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความเกลียดชัง​มาก​แค่ไหน​ ​แต่​นาง​ก็​ทำได้​เพียง​ข่ม​มัน​เอาไว้​ ​และ​ยก​มุม​ปากของ​ตน​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​รอ​ให้​เรื่อง​นี้​ผ่านพ้น​ไป​อย่าง​เงียบๆ​ ​เท่านั้น​ ​โชค​ยังดี​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ยอมรับ​ฟัง​คำพูด​ของ​นาง​ ​ไม่ว่า​สถานการณ์​ในเวลานี้​จะ​ดู​ย่ำแย่​เพียงใด​ ​แต่​อย่างไร​บุตรสาว​สุดที่รัก​ของ​นาง​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​ทุกคน​ให้การ​สนับสนุน​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​อัจฉริยะ​ที่​มีโอกาส​ได้​เป็น​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​มาก​ที่สุด

นาง​เชื่อ​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​น่าจะ​เข้าใจ​เรื่อง​นี้​ดี​เช่นกัน

ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​นั้น​ ​ต่อให้​คนเรา​จะ​ฉลาด​เพียงใด​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​เพราะ​มี​เพียง​คำพูด​ของ​ผู้​ที่​มีพลัง​ปราณ​สูง​เหนือกว่า​ผู้อื่น​เท่านั้น​ที่​มีค่า​พอให้​รับฟัง

ไม่ช้าก็เร็ว​ ​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​จะ​ต้อง​ได้​ชดใช้​ใน​ทุกสิ่ง​ที่​ทำ​ลง​ไป​วันนี้​!

นาง​ไม่จำเป็น​ต้อง​รีบร้อน

ซู​เหยี​ยน​โม่​ก้มหน้า​ลง​นับ​สร้อย​ลูกประคำ​ใน​มือ​ ​แล้ว​เดินตาม​สามเณร​ไป​ยัง​ที่พัก​ที่อยู่​ไกล​จาก​ตัว​วัด​ที่สุด

โดยทั่วไปแล้ว​ ​ผู้หญิง​ย่อม​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​ค้างคืน​ใน​วัด​ ​ด้วย​เกรง​ว่า​มัน​จะ​ทำให้​ความบริสุทธิ์​ของวัด​เกิด​รอยด่าง​พร้อย​ได้

แต่​วัด​หลิง​อิ่น​นั้น​แตกต่าง​จาก​วัด​อื่น​ตรง​ที่​วัด​แห่ง​นี้​มีชื่อเสียง​ใน​ฐานะ​วัด​ของ​ราชวงศ์​ ​ดังนั้น​คนที​่​เดินทาง​มา​ไหว้พระ​ขอพร​ที่​วัด​แห่ง​นี้​ทุกปี​จึง​มีทั​้​งคน​จาก​ราชวงศ์​ ​และ​ผู้​มี​เส้นสาย​ทรงอิทธิพล​อีก​จำนวน​หนึ่ง​ ​ใน​จำนวน​นั้น​ย่อม​มีบร​รดา​ผู้หญิง​ที่​ไม่​สามารถ​ลง​จาก​ภูเขา​ได้​รวม​อยู่​ด้วย​ ​เพราะ​การ​ลง​จาก​เขา​เวลา​กลางคืน​นั้น​นับว่า​อันตราย​เกินไป​ ​ดังนั้น​ ​ทาง​วัด​จึง​มีที​่​พัก​ซึ่ง​อยู่​ห่างไกล​จาก​ตัว​วัด​ที่สุด​แห่งหนึ​่ง​ถูก​จัดเตรียม​เอาไว้​สำหรับ​พวก​นาง

เพียงแต่​ที่พัก​แห่ง​นี้​ออกจะ​ดู​เปล่าเปลี่ยว​เกินไป​หน่อย​ ​การ​ตกแต่งภายใน​นั้น​เรียบง่าย​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​เหมือนกับ​ตำหนัก​เย็น​ที่​เย็นยะเยือก

ข้อดี​อย่าง​เดียว​ที่​พอ​รับได้​คือ​ใน​ห้อง​นี้​ไม่มี​กลิ่น​แปลกปลอม​แต่อย่างใด

แต่​ความเรียบง่าย​นี้​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่​อาจ​ทน​รับ​ไหว​ ​ตั้งแต่​เด็ก​จน​โต​ ​นาง​ก็​เป็น​เหมือน​กิ่งไม้​ทองคำ​ที่​ได้รับ​การ​ประคบประหงม​มา​เป็น​อย่างดี​ ​แม้กระทั่ง​หลังจาก​นาง​ขโมย​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​นาง​ก็​ยัง​ได้รับ​การ​เอาอกเอาใจ​และ​เป็น​ที่​เคารพนับถือ​ไม่ได้​ขาด​ ​แม้แต่​ภายใน​แวดวง​สังคม​ของ​บรรดา​ผู้มีอิทธิพล​เอง​ก็​ใช่​ ​มี​ขุนนาง​หรือ​ชนชั้นสูง​คนใด​บ้าง​หรือ​ที่​ไม่​ประจบ​เอาใจ​นาง

แต่​ตอนนี้​นาง​กลับ​ถูก​สั่ง​ให้​ต้อง​มา​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​ที่​ที่​แย่กว่า​ห้อง​เก็บ​ฟืน​เสียอีก​ ​ความเกลียดชัง​ที่​ซู​เหยี​ยน​โม่​เพิ่งจะ​ระงับ​เอาไว้​ได้​จึง​พลุ่งพล่าน​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มา​พร้อมกับ​ท่าน​แม่​ของ​นาง​ ​หลังจากที่​นาง​เห็น​บ้าน​หลัง​นั้น​ ​นาง​ก็​เผลอ​เอา​ผ้าเช็ดหน้า​ขึ้น​มาปิด​ปาก​และ​จมูก​ของ​ตน​อย่างรวดเร็ว​ ​พร้อมกันนั้น​นาง​ก็​ยื่นมือ​ไป​ดึง​แขน​เสื้อ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​”​ท่าน​แม่เจ้า​คะ​ ​กลับ​ไปหา​ท่าน​ตากัน​เถอะ​ ​บอก​ให้​เขา​รีบ​เข้า​วัง​เพื่อ​ยื่น​หนังสือ​กราบทูล​ดีกว่า​เจ้าค่ะ​!​ ​คนเรา​จะ​มา​อยู่​ใน​บ้าน​หน้าตา​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​!​ ​ไม่ได้​นะคะ​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​จะ​มา​อยู่​ที่นี่​ไม่ได้​!​”

“​ถ้า​ข้า​ไม่อยู่​ที่นี่​ ​เช่นนั้น​เจ้า​ก็​ต้อง​อยู่​”​ ฮู​หยิน​ซูม​อง​นาง​ ​จากนั้น​จึง​แกะ​มือ​ของ​นาง​ออก​ ​แล้ว​ปิดประตู​ไม้​ตามหลัง​เบา​ๆ​ ​ก่อนที่​ความ​ชั่วร้าย​ซึ่ง​อยู่​ลึก​ลง​ไป​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​จะ​เผยอ​อก​มา​ ​”​เวลานี้​ท่าน​ตาของ​เจ้า​กำลัง​พยายาม​อยู่​กับ​การ​หา​ช่องทาง​นำ​อำนาจ​ทางการทหาร​มา​ไว้​ใน​มือ​ ​เขา​จำเป็นต้อง​หว่านล้อม​และ​ตบตา​ฮ่องเต้​ให้​ดี​ ​ไม่​อาจ​ทำผิด​พลาด​ได้​แม้แต่​ก้าว​เดียว​ ​การ​ให้​เขา​ยื่น​หนังสือ​กราบทูล​เพียง​เพราะ​เรื่องเล็ก​น้อย​แค่นี้​จะ​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ไม่พอ​พระทัย​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตน​แน่น​ ​”​เช่นนั้น​ควร​ทำ​อย่างไร​ดีเจ​้า​คะ​ ​หรือ​ท่าน​แม่​อยาก​จะ​อยู่​ที่นี่​จนถึง​เดือน​หน้า​จริงๆ​!​”

“​แม่​แค่​ต้องหา​วิธี​ไป​จาก​ที่นี่​ก่อน​จะ​ถึง​หนึ่ง​เดือน​แทน​เจ้า​เท่านั้น​”

ฮู​หยิน​ซูม​อง​นาง​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​มี​ความ​เย็นชา​ปรากฏ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​แม่​บอก​เจ้า​กี่​ครั้ง​กี่​หน​แล้ว​ว่า​ ​ไม่ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​เวลา​ที่อยู่​หน้า​คนอื่น​ ​เจ้า​จะ​ต้อง​ทำตัว​ให้​น่าสงสาร​จนถึงที่สุด​ ​และ​ห้าม​ให้​นิสัย​ที่แท้​จริง​ของ​ตนเอง​ปรากฏ​ออกมา​ได้​ ​ตลอด​หลาย​ปี​ที่ผ่านมา​เจ้า​ก็​ปฏิบัติตาม​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​แม่​ถึง​ไม่ได้​สอนสั่ง​อะไร​เจ้า​อีก​ ​แต่​วันนี้​ ​เจ้า​เกือบ​ทำให้​แม่​แทบจะ​อยู่​ตรงนั้น​ต่อไป​ไม่ได้​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก้มหน้า​งุด​ ​พร้อมกับ​เม้ม​ริมฝีปาก​สีแดง​แน่น​ ​”​ท่าน​แม่​ ​ข้า​ผิด​ไป​แล้ว​เจ้าค่ะ​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​กัดฟัน​อย่างแรง​ ​”​เพราะ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​มัน​น่ารังเกียจ​ยิ่งนัก​ ​ดู​คำพูด​ที่นาง​พูด​ออกมา​สิ​เจ้า​คะ​ ​คำพูด​พวก​นั้น​ไม่ได้​แค่​พุ่ง​เป้า​มาหา​ลูก​ ​แต่​ยัง​พุ่ง​เป้า​ไปหา​ท่าน​แม่​อีกด้วย​ ​นาง​ทำให้​พวกเรา​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​นั้น​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​ข้า​ไม่มีทาง​ปล่อย​ให้​เรื่อง​มัน​ผ่าน​ไป​เช่นนี้​แน่​!​”

“​น่าประหลาด​ใจ​ยิ่งนัก​ที่​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​โตมา​เป็น​คน​เช่นนี้​ได้​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ยื่นมือ​ออก​ไป​สัมผัส​หลัง​ฝ่ามือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​เจ้า​อย่า​กังวล​ไป​เลย​ ​อารมณ์​นาง​ฉุนเฉียว​ถึง​เพียงนั้น​ ​นาง​ไม่มีทาง​ได้​พบจุดจบ​ที่​ดี​อย่างแน่นอน​ ​การ​ประลองยุทธ์​ใกล้​จะ​มาถึง​แล้ว​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​ก็​น่าจะ​บอก​ไป​แล้ว​นี่​ว่า​เจ้า​ต้อง​ทุ่มเท​ความสนใจ​ของ​ตน​ให้​กับ​เรื่อง​นี้​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ต้อง​เข้าใจ​นะ​ว่า​ภายใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​นี้​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​และ​พลัง​ปราณ​ ​ไม่ว่า​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​จะ​กระเสือกกระสน​เพียงใด​ ​นาง​ก็​ไม่​อาจ​ทำให้เกิด​ผลลัพธ์​อัน​ใด​ขึ้น​มา​ได้​ ​ตอนนี้​ชื่อ​ของ​นาง​ก็​ถูก​ตัดออก​จาก​ตระกูล​แล้ว​ ​หาก​นาง​ไม่มี​ฝีมือ​หรือ​ความสามารถ​อย่างแท้จริง​ล่ะ​ก็​ ​นาง​ย่อม​ไม่มีทาง​เข้าร่วม​การ​ชุมนุม​ใดๆ​ ​ได้​อีก​ ​แต่​เจ้า​ก็​เห็น​แล้ว​มิใช่​หรือว่า​ใน​ระหว่าง​การทด​สอบ​ที่​สำนัก​ครั้งนี้​ ​นาง​ไม่กล้า​แม้กระทั่ง​จะ​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​สาขา​พลัง​ปราณ​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แน่นอน​ว่าการ​ที่นาง​สามารถ​สร้าง​อาวุธ​ได้​นั้น​ย่อม​เป็นเรื่อง​ที่​น่า​ตกใจ​จริง​ดัง​ว่า​ ​แต่​ตราบใดที่​นาง​ไม่มี​พลัง​ปราณ​ ​เช่นนั้น​สิ่ง​ที่นาง​สร้าง​ก็​ไม่​อาจ​ได้รับ​การยอ​มรับ​จาก​บรรดา​ผู้อาวุโส​ ​ต่อให้​นาง​เป็น​ลูกศิษย์​เพียง​คนเดียว​ของ​ท่าน​ปรมาจารย์​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​ทำได้​เพียงแค่​มอง​เศษเหล็ก​พวก​นั้น​ไป​วัน​ๆ​ ​เท่านั้น​ ​นั่น​คือ​โชคชะตา​ของ​นาง​ ​ดังนั้น​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​มือ​ของ​ตัวเอง​ต้อง​แปดเปื้อน​เพื่อ​คน​เหลือขอ​เช่นนี้​หรอก​ ​รอ​จน​ว่า​เจ้า​จะ​เป็น​ผู้ชนะ​ใน​การ​ประลองยุทธ์​เถอะ​ ​ใคร​เล่า​จะ​รู้​ว่านาง​จะ​ไป​อยู่​ตรงไหน​ ​เจ้า​เข้าใจ​ที่​แม่​พูด​หรือเปล่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พยักหน้า​ ​และ​กำ​นิ้ว​ของ​นาง​เข้าหา​กัน​อีกครั้ง​ ​”​ลูก​เข้าใจ​ทุกอย่าง​ที่​ท่าน​แม่​ว่า​มา​เจ้าค่ะ​ ​แต่​ลูก​จะ​กลืน​ความทุกข์​ใจ​นี้​ลง​ไป​ได้​อย่างไร​ ​ลูก​ฝืน​กล้ำกลืน​ความโกรธ​นี้​ลงคอ​ไป​ไม่ได้​หรอก​เจ้าค่ะ​!​ ​หาก​คนที​่​เมืองหลวง​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​ไม่รู้​ว่า​พวกเขา​จะ​ชี้หน้า​เรา​สอง​แม่​ลูก​อย่างไร​”

“​เพราะ​อย่างนั้น​เจ้า​ถึง​จำเป็นต้อง​ชนะ​อย่างไรเล่า​!​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ทอดสายตา​มองออก​ไป​ไกล​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เด็ดเดี่ยว​ ​”​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​สร้าง​เส้นสาย​กับ​คนใน​เวย​เจ๋อ​เอาไว้​แล้ว​ ​เจ้า​รอที​่​จะ​ได้​ใช้​อาวุธ​ที่​ดีที​่​สุด​บน​เวที​ได้​เลย​!​”

หลังจาก​ผ่าน​มา​หลาย​วัน​ ​ในที่สุด​ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็ได้​ยิน​เรื่อง​ที่​ทำให้​นาง​รู้สึก​สบายใจ​ได้เสีย​ที​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​เกาะ​แขน​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​น้ำเสียง​ที่นาง​ใช้​พูด​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​เอาแต่ใจ​ ​”​แต่​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​เมื่อ​เร็ว​ๆ​ ​นี้​ ​ใน​เมืองหลวง​มี​ขอทาน​นิรนาม​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​สร้าง​ความเดือดร้อน​จน​ยาก​ที่จะ​รับมือ​ได้​นี่​เจ้า​คะ​ ​ตระกูล​ขุนนาง​ทุก​ตระกูล​ล้วนแต่​ได้​ประมือ​กับ​เขา​ ​หาก​ข้า​ต้อง​พบ​เขา​ใน​การ​ประลอง​ครั้งนี้​ ​ข้า​จะ​ทำ​อย่างไร​ดีเจ​้า​คะ​”

“​ทำไม​เจ้า​ต้อง​กังวล​เรื่อง​นี้​ด้วย​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​แค่น​หัวเราะ​ ​”​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​ต้อง​จำไว้​นะ​ว่า​เจ้า​ได้ชื่อ​ว่า​เป็น​พระ​ชายา​ที่​กลับชาติมาเกิด​ ​แม้กระทั่ง​ผู้อาวุโส​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ก็​ยัง​จำเป็นต้อง​ปกป้อง​เจ้า​ ​กับ​อี​แค่​ขอทาน​ตัวเล็ก​ๆ​ ​เพียง​คนเดียว​ ​ท่าน​ตาของ​เจ้า​ย่อม​หาทาง​กำจัด​เขา​ให้​เจ้า​ได้​อย่างแน่นอน​”

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​คิดถึง​เรื่อง​พระ​ชายา​ขึ้น​มา​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ไม่ได้​มีความสุข​เลย​แม้แต่น้อย​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​กลับ​ดำ​ดิ่ง​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​แล้ว​พึมพำ​ออกมา​อย่างไร​้​ชีวิตชีวา​ว่า​ ​”​แต่​ใน​ปีนั​้น​ ​ไม่ได้​มี​แค่​ข้า​เพียง​คนเดียว​ที่​ถูก​ทำนาย​ว่า​เป็น​พระ​ชายา​นี่​เจ้า​คะ​ ​ท่าน​แม่​ไม่เคย​ได้ยิน​หรือ​เจ้า​คะ​ว่า​ในเวลานั้น​ ​พระ​มหา​เทวะ​บอกว่า​ทั้ง​ข้า​และ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​ต่าง​ก็​มีโอกาส​พอกัน​”

“​เจียว​เอ๋อร​์​!​”​ ​ทันใดนั้น​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก็​ตวาด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​อัน​เข้มงวด​ ​สีหน้า​ไม่พอใจ​เช่นนี้​ไม่เคย​ปรากฏ​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​มาก​่อน​ ​”​ต่อไป​ห้าม​พูดถึง​เรื่อง​นี้​อีก​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้​ว่านาง​พูด​ผิด​ไป​ ​ทันใดนั้น​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ซีดเผือด​ ​นาง​สอดส่าย​สายตา​ไปมา​ด้วย​ความประหม่า

ซู​เหยี​ยน​โม่​ถอนหายใจ​ยาว​ ​แล้ว​ยื่นมือ​ออก​ไป​ลูบ​ผม​ของ​บุตรสาว​สุดที่รัก​ ​”​ในเวลานี้​ ​ที่นี่​มี​เพียงแค่​เรา​สอง​คน​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มี​สิ่งใด​ให้​ต้อง​กังวล​ ​แต่​ใคร​เล่า​จะ​รู้​ว่า​กำแพงมีหูประตูมีตา​หรือไม่​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​จำไว้​นะ​ว่า​ในเวลานั้น​คนที​่​พระ​มหา​เทวะ​บอกว่า​เป็น​ร่าง​กลับชาติมาเกิด​ของ​พระ​ชายา​ก็​คือ​เจ้า​ ​และ​มี​แค่​เจ้า​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​!​ ​เข้าใจ​หรือเปล่า​”

“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​เจ้าค่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก้มหน้า​ ​นาง​ดู​สงบปากสงบคำ​ลงมาก​ทีเดียว

ซู​เหยี​ยน​โม่​มอง​ไป​ยัง​ป่าไผ่​นอก​หน้าต่าง​ ​และ​หรี่​ดวงตา​อัน​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ของ​ตน​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​คง​ปล่อย​ให้​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​มีชีวิต​อยู่​ต่อไป​ไม่ได้​อีกแล้ว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน