องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 200 องค์ชายโกรธเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 200 องค์ชายโกรธเฮ่อเหลียนเวยเวย

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลังจะ​เดิน​ออก​ไป​ก็​ชะงัก​ฝีเท้า​ ​ดวงตา​ดำขลับ​ราวกับ​รัตติกาล​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ ​ความ​เฉยชา​ที่​เคย​ปรากฏ​ขึ้น​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​อัน​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ตรง​มุม​ปากของ​เขา​ค่อยๆ​ ​หาย​ไป​ทีละน้อย

เขา​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ราวกับ​กำลัง​ครุ่นคิด​ ​เส้น​ผม​เงางาม​ของ​เขา​ปรก​ลง​บน​ใบหน้า​ ​ปิดบัง​ดวงตา​เย็นเฉียบ​คู่​นั้น​เอาไว้​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ความ​เย็นชา​ราวกับ​ปีศาจ​ ​และ​บรรยากาศ​ชั่วร้าย​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​หาง​ตาของ​เขา​ ​นอกจากนี้​ยัง​มีความรู้สึก​อัน​ยาก​จะ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​รวม​อยู่​ด้วย​ ​สายตา​นั้น​ทิ่มแทง​เข้าไป​ใน​หัวใจ​ของ​ผู้คน​ได้​เหมือน​หนาม​อัน​แหลมคม

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​คิดในใจ​ว่า​เด็กสาว​ที่จะ​ได้​เป็น​คนรัก​ของ​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​ช่าง​น่าสงสาร​เสีย​จริง

แต่​เขา​ไม่รู้​ว่า​ทันทีที่​ประตู​ไม้​ปิด​ลง​ ​มือ​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​กำ​แน่น​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​กลิ่นอาย​อำมหิต​หมุน​วน​อยู่​รอบตัว​เขา​ ​และ​หนาแน่น​ขึ้น​ทุกขณะ​ ​ทางเดิน​หิน​ใต้​ฝ่าเท้า​ดูเหมือน​จะ​ได้รับ​ผลกระทบ​จาก​กลิ่นอาย​อัน​โหดเหี้ยม​ของ​เขา​ ​พวก​มัน​ส่งเสียง​ดัง​ ​’​กึก​ๆ​’​ ​อย่างต่อเนื่อง​ราวกับ​จะ​แยก​ออก​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ได้​ใน​วินาที​ถัดมา

เขา​สาวเท้า​เดิน​ทีละ​ก้าว​เข้าสู่​ค่ำคืน​อัน​กว้างใหญ่​สุดสายตา​ ​ทุกครั้งที่​ลม​พัด​ ​’​ถัง​…​ ​ถัง​’​ ​เสียง​เรียก​คน​สกุล​นั้น​ก็​ลอย​เข้ามา​ใน​หู​ของ​เขา​อย่าง​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​หยุด

จากนั้น​เขา​ก็​หมุนตัว​กลับ​ ​ก่อน​จะ​เดิน​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​ห้อง​ที่​เขา​ไม่​ควร​ไป

ตกดึก​ ​ฝน​เพิ่งจะ​หยุด​ได้​ไม่นาน​ ​สายลม​ต้น​ฤดูร้อน​พัดผ่าน​ป่าไผ่​ ​สัมผัส​เข้ากับ​ใบหน้า​ของ​คน​คน​หนึ่ง​ ​และ​ทำให้​คน​คน​นั้น​ดู​ผ่อนคลาย​อย่าง​บอก​ไม่​ถูก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แหงนหน้า​ขึ้น​ระหว่าง​ที่นั่ง​อยู่​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ที่​ทำ​จาก​ไม้​ ​สูง​ขนาด​ครึ่งตัว​คน​ ​และ​กำลัง​ดื่มด่ำ​กับ​ความรู้สึก​ผ่อนคลาย​จาก​น้ำอุ่น​ๆ

โดยปกติ​แล้ว​เวลา​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​บอก​ให้​หยวน​หมิง​อยู่​แต่​ใน​มิติ​สวรรค์​ ​ส่วน​เสี่ยว​ไป๋​นั้น​ ​เขา​ยังอยู่​ใน​ระหว่าง​เผชิญ​เคราะห์​สวรรค์​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​บอก​ให้​มัน​เข้าสู่​ภาวะ​หลับใหล​จนกว่า​การ​เผชิญ​เคราะห์​สวรรค์​จะ​ผ่านพ้น​ไป​ ​แล้ว​หลังจากนั้น​นาง​ค่อย​ปลุก​มัน​ขึ้น​มา​ ​ไม่รู้​ว่า​ตอนที่​ออกมา​จะ​เจอ​สายฟ้า​ฟาด​แบบ​ใด

นาง​เป็น​คนเดียว​ที่อยู่​ใน​ห้อง​นี้​ ​อาจ​เพราะ​พวก​นาง​อยู่​บน​ภูเขา​ ​อากาศ​จึง​บริสุทธิ์​มาก​ใน​ยามค่ำคืน​ ​เสียง​ใบไม้​ใน​ป่าไผ่​เสียดสี​กัน​ดัง​ ​’​ซู่ๆ​’​ ​ให้ความรู้​สึก​สงบสุข​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​และ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืม​ไป​ว่านาง​ได้รับบาดเจ็บ​เล็กน้อย​เพราะ​การคุก​เข่า​คำนับ​หนึ่งร้อย​เก้า​สิบ​เก้า​ครั้ง​เพื่อให้​ได้มา​ซึ่ง​ไม้หอม​แผ่น​นั้น

อันที่จริง​บาดแผล​ที่ว่า​ก็​ไม่ได้​ใหญ่​นัก​ ​แต่​มัน​สร้าง​ความลำบาก​ให้​นาง​เล็กน้อย​ใน​ระหว่าง​อาบน้ำ​ ​เวลา​ที่​ตัว​ของ​นาง​โดน​น้ำ​ ​บาดแผล​ที่​เข่า​ก็​จะ​เจ็บแสบ​ขึ้น​มา​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ใส่ใจ​กับ​เรื่อง​นี้​นัก​ ​เพราะ​สมัยก่อน​ตอนที่​นาง​ออก​ไป​ทำ​ภารกิจ​ ​อาการ​บาดเจ็บ​ที่นาง​เคย​ได้รับ​นั้น​ยัง​รุนแรง​กว่า​แผล​นี้​หลายเท่า​ ​อีก​สักพัก​หลังจาก​นาง​อาบน้ำ​เสร็จ​แล้ว​ ​นาง​ค่อย​ทายา​ก็​ยัง​ได้

บน​ภูเขา​มี​ความชื้น​สูง​เกินไป​ ​มิหนำซ้ำ​เสื้อผ้า​ที่​ต้อง​สวม​ใน​สมัยโบราณ​ก็​ยัง​มีมาก​ชิ้น​จน​เกินไป​ ​หาก​นาง​อยู่​ที่อื่น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​สวม​เพียงแค่​กางเกง​กีฬา​ขา​สั้น​เท่านั้น​ ​แผล​แค่นี้​สามารถ​หาย​เอง​ได้​ภายใน​วัน​เดียว​หาก​ปล่อย​ให้​โดน​อากาศ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​หวอด​ระหว่าง​ที่​กำลัง​คิด​เรื่อง​นี้​ ​นาง​ถือ​จอก​เหล้า​เอาไว้​ใน​มือ​ ​สิ่ง​ที่นาง​โปรดปราน​ที่สุด​ใน​ชาติก่อน​คือ​การ​ได้​เอนกาย​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​ขนาด​สอง​คน​ ​พร้อมกับ​จิบ​ไวน์​แดง​ ​และ​ออกคำสั่ง​ไป​ด้วย​ ​บางครั้ง​นาง​ก็​จะ​หยิบ​แท็บเล็ต​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​เพื่อ​อ่าน​นิยาย

แม้​ตอนนี้​นาง​จะ​มา​อยู่​ใน​ยุค​โบราณ​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​เปลี่ยน​นิสัย​ของ​ตนเอง​ได้​ ​แม้นา​งคง​หมดหวัง​ที่จะ​ได้​ใช้​แท็บเล็ต​อ่าน​นิยาย​ ​แต่​ทิวทัศน์​อัน​งดงาม​นี้​ก็​พอที่​จะ​ปลอบใจ​นาง​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยื่นมือ​ออก​ไป​ ​และ​กำลังจะ​วาง​จอก​เหล้า​ใน​มือ​ลง​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็ได้​เสียง​คล้าย​คน​เหยียบ​ใบไม้​ดัง​ขึ้น​เสียก่อน​ ​ทันใดนั้น​ประตู​ไม้​ที่นาง​เป็น​คน​ลงกลอน​เอง​กับ​มือ​ก็​เปิด​ออก​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องมอง​ภาพ​นั้น​อย่าง​ตกตะลึง​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​ตั้งใจ​เพ่ง​สายตา​มอง​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​ต้น​ไผ่​สีเขียว​หลาย​ต้น​เบื้องหลัง​ประตู​ส่าย​เบา​ๆ​ ​อยู่​ท่ามกลาง​แสงจันทร์

ชาย​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ใต้​แสงจันทร์​ ​เขา​สวม​เสื้อคลุม​แขน​กว้าง​ลายเมฆ​ทับ​ชุด​สีขาว​หิมะ​วาดลวดลาย​ไม้​ไผ่​สีสัน​สะดุดตา​ราวกับ​น้ำหมึก​ ​กลุ่ม​ผม​ดำขลับ​ที่​ถูก​มัด​เอาไว้​อย่าง​ลวกๆ​ ​แผ่​สยาย​อยู่​บน​แผ่น​หลัง​กว้าง​ของ​เขา​ราวกับ​เทพ​เซียน​ใน​สมัยโบราณ

“​องค์​ชาย​?​”

ด้านหลัง​ของ​ชาย​คน​นั้น​คือ​เงา​ทมิฬ​ที่​กำลัง​เรียกชื่อ​เขา​อย่าง​วิตกกังวล​ ​อย่างไร​เสียที​่​นี่​ก็​คือ​วัด​หลิง​อิ่น​ ​ชาย​กับ​หญิง​ควรจะ​อยู่​แยกกัน​ ​แค่​การบุก​เข้า​ห้อง​คนอื่น​อย่างที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทำ​อยู่​นี้​ก็​นับว่า​เป็น​ละเมิด​กฎ​ของ​ที่นี่​แล้ว

เงา​ทมิฬ​ดีใจ​ที่​ในเวลานี้​ท้องฟ้า​มืดสนิท​ ​และ​คน​ส่วนมาก​ก็​คงจะ​เข้านอน​กัน​ไป​แล้ว​ ​เขา​น่าจะ​สามารถ​จัดการ​คนที​่​ตื่นขึ้น​มา​ได้​สัก​คน​สอง​คน​ ​มิฉะนั้น​หาก​ดู​จาก​สิ่ง​ที่​องค์​ชาย​ทำ​อยู่​ ​เห็นที​พรุ่งนี้​พวกเขา​คงจะ​ถูก​เชิญ​ให้​ไป​ดื่ม​ชา​ร่วมกับ​อดีต​ฮ่องเต้​แน่​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสะ​บัด​แขน​เสื้อ​กว้าง​ของ​ตน​ ​ทำ​ราวกับ​ไม่ได้​ยิน​เสียง​อะไร​เลย​แม้แต่น้อย​ ​จากนั้น​ประตู​ไม้​ก็​คล้าย​จะ​น้อม​รับคำ​สั่งของ​เขา​ ​เพราะ​มัน​ปิด​ตัวเอง​ลง​อีกครั้ง​ ​โดย​ไม่มี​แม้กระทั่ง​ช่องว่าง​เหลืออยู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

จากนั้น​เขา​จึง​มา​หยุด​ยืน​อยู่​ข้าง​อ่าง​อาบน้ำ​ไม้​ ​พร้อมกับ​ยืนค้ำหัว​นาง​ ​แล้ว​ใช้​สายตา​มอง​นาง​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​หลัง​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​อยาก​คุย​กับ​ข้า​ทั้งที่​ยัง​ไม่​สวม​เสื้อผ้า​สัก​ชิ้น​เช่นนี้​หรือ​”

ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตระหนัก​ได้​ว่า​ต่อให้​อ่าง​ที่​เต็มไปด้วย​น้ำอุ่น​ๆ​ ​นี้​จะ​ลึก​เพียงใด​ ​หรือ​ต่อให้​บน​ผิวน้ำ​จะ​มี​กลีบดอกไม้​กระจัดกระจาย​อยู่​ทั่ว​แค่ไหน​ ​แต่​ก็​ใช่​ว่า​จะ​มอง​อะไร​ไม่เห็น

เพียงพริบ​ตาเดียว​ ​กลุ่ม​ควัน​สีชมพู​ก็​พุ่ง​ขึ้น​มาบน​แก้ม​ของ​นาง​และ​กระจาย​ไป​ทั่ว​ใบหน้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คว้า​ผ้าเช็ดตัว​ที่​พาด​อยู่​ข้างๆ​ ​ขึ้น​ ​และ​ไม่ลืม​ที่จะ​เตือน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​”​รบกวน​องค์​ชาย​ช่วย​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​ด้วย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​รอย​สีแดง​ที่​กำลัง​แผ่​ไป​ทั่ว​ใบหน้า​นั้น​ ​เขา​รู้สึก​เหมือน​มี​หนาม​งอก​ขึ้น​อย่าง​บ้าคลั่ง​ใน​หัวใจ​ ​ความต้องการ​ของ​เขา​ปะทุ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​นิ้ว​ทั้ง​ห้า​ของ​เขา​กำ​แน่น​เข้าหา​กัน​ ​ใน​ดวงตา​ดำขลับ​คู่​นั้น​มีแสง​อัน​ไม่รู้​ที่มา​วาบ​ผ่าน​ ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​อีกครั้ง​อย่าง​ช้าๆ​ ​ก่อน​จะ​หมุนตัว​ไป​อีก​ทาง​ด้วย​ความยับยั้งชั่งใจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รีบ​ใช้​ผ้าเช็ดตัว​ผืน​นั้น​พัน​ร่าง​ของ​ตัวเอง​ ​ก่อน​จะ​มัด​มัน​เอาไว้​อย่าง​แน่นหนา​ ​นาง​ไม่ได้​วาง​ชุด​เอาไว้​ข้างๆ​ ​ดังนั้น​ถ้า​นาง​ต้องการ​ที่จะ​สวม​เสื้อผ้า​ละ​ก็​ ​นาง​จำเป็นต้อง​เดินผ่าน​ผู้ชาย​คน​นี้​เพื่อ​ไป​ให้​ถึง​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​และ​คิด​ว่า​มัน​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​อะไร​ ​อย่างไร​เสียบน​ร่าง​ของ​นาง​ก็​มี​ผ้าเช็ดตัว​พัน​อยู่​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ยก​เท้าเปล่า​เปลือย​ของ​ตน​ก้าว​ขึ้นไป​บน​พื้น​ไม้​ ​นาง​ลอบมอง​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอนที่​นาง​เดิน​เลี่ยง​เขา​ไป​ ​แพ​ขน​ตา​หนา​ของ​เขา​ทิ้งตัว​ลง​เล็กน้อย​ ​ท่าทาง​ดูเหมือน​กำลัง​ควบคุมตัว​เอง​อย่างที่​สุด​ ​ดูเหมือนว่า​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​คงจะ​ไม่มี​เจตนา​มอง​นาง​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ลด​ความระมัดระวัง​ตัว​ลง​ ​แล้ว​เดิน​ไป​หยิบ​ชุด​ของ​ตัวเอง​อย่างกล้าหาญ

แต่​สิ่ง​ที่นา​งคาด​ไม่​ถึง​ก็​คือ​ ​ทันทีที่​นาง​เดินผ่าน​เขา​ ​ร่าง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ขยับ​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​เขา​หลับตา​อยู่​ ​เขา​จึง​ไม่รู้​ว่านาง​จะ​เดิน​ไป​ทาง​ไหน​ ​และ​ขยับ​เปิดทาง​ให้​นาง​เดิน​ ​ดังนั้น​จึง​ทำให้​นาง​เดิน​ชน​เข้ากับ​แผง​อก​ของ​เขา​แทน

กลิ่น​ไม้จันทน์​หอม​สะอาด​อย่าง​หาที่เปรียบมิได้​พรั่งพรู​เข้ามา​ผ่าน​ทาง​ลมหายใจ​ของ​นาง​ทันที​ ​กลิ่น​นั้น​ทั้ง​หอมหวน​และ​ล้ำค่า​ ​แสดงถึง​ตัว​เขา​ได้​เป็น​อย่างดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​และ​เห็น​ว่า​เขา​ค่อยๆ​ ​ลืมตา​ขึ้น​ทีละน้อย​ ​ใน​ตา​คู่​นั้น​เต็มไปด้วย​ความ​งุนงง​ยิ่งนัก​ ​แต่​ตาของ​เขา​กลับ​มีแวว​หยอกล้อ​และ​ตรึกตรอง​แฝง​อยู่​ ​ทั้งที่​เป็น​เช่นนั้น​ ​นิสัย​เย็นชา​และ​หยิ่งผยอง​ของ​เขา​กลับ​ยัง​แสดงออก​มา​ให้​เห็น​อย่างชัดเจน​ ​”​เจ้า​จงใจ​หรือ​ ​จงใจ​เดิน​เข้ามา​ชน​อก​ข้า​”

“​องค์​ชาย​คิดมาก​เกินไป​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​แล้ว​ทำท่า​จะ​ผลัก​เขา​ออก​ไป

แต่​โชคร้าย​ ​ผ้า​ผืน​เล็ก​ๆ​ ​ที่​มัด​อยู่​กับ​ผ้าเช็ดตัว​กลับ​ตกไป​อยู่​ใน​มือ​ของ​อีก​ฝ่าย​เสียก่อน

มือ​เรียว​คู่​นั้น​ถือ​ม้วน​คัมภีร์​ยาม​เมื่อ​อยู่​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​และ​ถือ​ฟ้า​ดิน​เอาไว้​ใน​ยาม​ที่อยู่​นอก​สำนัก​ ​พวก​มัน​งดงาม​มาก​เสีย​จน​ทำให้​คนที​่​เห็น​นึกถึง​เครื่องกระเบื้อง​เคลือบ​สีขาว​อายุ​เก่าแก่​ซึ่ง​จัดแสดง​อยู่​ภายใน​พิพิธภัณฑ์

มือ​ประเภท​นี้​เหมาะ​ที่จะ​ถือ​แก้วแชมเปญ​สัก​แก้ว​เอาไว้​ยิ่งนัก​ ​แต่​สิ่ง​ที่​เหมาะสม​ยิ่งกว่านั้น​คือ​…​ ​สังหาร​ผู้คน

แต่​ตอนนี้​สิ่ง​ที่​เขา​กำลัง​ถือ​อยู่​ใน​มือ​กลับเป็น​ผ้า​ผืน​หนึ่ง​ที่​เคย​ผูก​อยู่​กับ​ผ้าเช็ดตัว​มาก​่อน​ ​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​ทุกอย่าง​ดู​ผิดปกติ​มาก​ทีเดียว​ ​”​องค์​ชาย​ ​ท่าน​ไม่​คิด​ว่า​ตัวเอง​ควรจะ​ปล่อยมือ​หรือ​”​ ​จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​พร้อมกับ​ยกมือ​ขึ้น​ปิด​ทรวงอก​ของ​ตน​ไว้​ ​”​ข้า​ไม่​คิด​ว่า​ฝ่า​บาท​จะ​มาที​่​นี่​ตอนกลาง​ดึก​เพื่อ​เล่น​กับ​ผ้า​ที่​ผูก​อยู่​กับ​ผ้าเช็ดตัว​ของ​ข้า​เป็นแน่​ ​ถูก​หรือเปล่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ ​’​อืม​’​ ​ออกมา​ ​จากนั้น​จึง​ขยับตัว​เข้าไป​ใกล้​นาง​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​วาง​ลง​บน​แผ่น​หลัง​ของ​นาง​ ​สายตา​ของ​เขา​เคลื่อน​ลง​ไป​มอง​ด้านล่าง​อย่างรวดเร็ว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน