องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 199 ความลำเอียงขององค์ชาย

บทที่ 199 ความลำเอียงขององค์ชาย

สรุป​แล้วก็​คือ​ ​เขา​เห็น​คน​คน​นั้น​เป็น​สัตว์เลี้ยง​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​คิด​ที่จะ​ลักพาตัว​นาง​มา​อีกด้วย​!

ไม่​แปลกที่​อีก​ฝ่าย​จะ​ไม่​ยินยอม​!

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​แสร้งทำ​เป็น​กระแอม​ไอ​ออกมา​สองครั​้ง​ ​”​ทาง​ที่​ดีเจ​้า​อย่า​ทำ​เช่นนั้น​เลย​ดีกว่า​”

“หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ ​แล้ว​หรี่​ตาม​อง​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ราวกับ​กำลัง​ถาม​ว่า​ ​ทำไม​ล่ะ

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​วาง​พู่กัน​ใน​มือ​ลง​ ​”​ก่อนอื่น​ ​คนที​่​เจ้า​ชอบ​เป็น​มนุษย์​ใช่​หรือไม่​ ​เรา​ทุกคน​ต่าง​ก็​มีความรู้สึก​นึกคิด​ ​เจ้า​ลอง​คิด​แบบนี้​ดู​สิ​ ​ถ้า​เกิด​ว่า​มี​คน​มา​ลักพาตัว​เจ้า​ ​เจ้า​จะ​ทำ​อย่างไร​ ​แน่นอน​ว่า​เจ้า​ย่อม​รู้สึก​ไม่พอใจ​อยู่​แล้ว​ ​ถูก​ไหม​!​”

“​ใช่​ว่า​ข้า​จะ​ไม่พอใจ​ ​ที่​ข้า​ต้อง​ทำ​ก็​แค่​ฆ่า​คน​พวก​นั้น​ทิ้ง​เสีย​ ​ทำไม​ข้า​จะ​ต้อง​ไม่พอใจ​ด้วย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จิบ​ชา​อย่างสงบ​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​หยัก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​ราวกับว่า​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ออกมา​นั้น​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​แต่อย่างใด

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​นึก​อยาก​จะ​กระชาก​คอเสื้อ​ของ​อีก​ฝ่าย​ขึ้น​มา​แล้ว​ตะคอก​ใส่​ว่า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ทุกคน​บน​โลก​ใบ​นี้​เขา​มีนิ​สัย​ผิดปกติ​เหมือน​เจ้า​หรือ​!​!​!

“​แต่​เจ้า​พูด​ถูก​ ​ข้า​ลักพาตัว​นาง​มา​ไม่ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ยาว​ของ​ตน​ ​พลาง​ทำ​หน้า​ราวกับว่า​เรื่อง​นี้​สร้าง​ความปวด​หัว​ให้​กับ​เขา​ยิ่งนัก

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ถึงกับ​ตกตะลึง​ ​ระหว่าง​ที่​เขา​กำลัง​คิด​ว่า​จู่ๆ​ ​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​ก็​หูตาสว่าง​ขึ้น​มา​ได้​อย่างไร​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​เสียง​ของ​อีก​ฝ่าย​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​คงจะ​น่าเสียดาย​น่าดู​ ​หาก​เขี้ยวเล็บ​ของ​นาง​ถูก​ถอด​ออกแบบ​นั้น​ ​แต่​ตราบใดที่​นาง​ยอม​อยู่​ข้าง​กาย​ข้า​แต่​โดยดี​ ​ข้า​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​มัด​ตัวนาง​หรอก​กระมัง​”

“​แค่ก​ๆ​ ​เหตุผล​อะไร​ของ​เจ้า​กัน​นี่​…​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​มัก​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​กำลังจะ​ถูก​ล้างสมอง​เข้าให้​แล้ว​ ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​คำพูด​ของ​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​จะ​ทำให้​เขา​ถึงกับ​พูดไม่ออก​เช่นนี้​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชำเลือง​มอง​เขา​ ​ส่วนโค้ง​บริเวณ​ลำคอ​ของ​เขา​สง่างาม​อย่างไร​้​ที่​ติ​ ​แต่​ทันใดนั้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​พลัน​เย็นชา​ลง​ ​”​ที่​น่าเสียดาย​ที่สุด​คือ​นาง​ไม่รู้​จัก​อยู่​นิ่ง​ๆ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ประโยค​สุดท้าย​ออกมา​อย่างจริงจัง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความรู้สึก​ ​แต่กลับ​ไร้​ซึ่ง​ความอบอุ่น​ ​เสียง​นั้น​ดังก้อง​ไป​ทั่ว​ห้อง​ ​แม้แต่​อากาศ​ที่อยู่​รอบตัว​ก็​ดูจะ​ถูก​ดูด​หาย​ไป​ด้วย​ฝีมือ​ของ​เขา

ทันใดนั้น​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก็​รู้สึก​หนาว​สะท้าน​ไป​ทั้งตัว​ ​”​เช่นนั้น​เจ้า​คิด​จะ​ทำ​อย่างไร​”

“​จับ​นาง​ขัง​เอาไว้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เปลี่ยน​ท่านั​่ง​ ​ท่า​ท่าง​ของ​เขา​ยังคง​สง่างาม​เหมือนเคย​ ​”​หลังจาก​ผ่าน​ไป​สัก​สอง​สาม​วัน​ ​นาง​จะ​ได้​กลายเป็น​ของ​ข้า​โดย​สมบูรณ์​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ดวงตา​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก็​ถึงกับ​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​”​เจ้า​กำลัง​พูดถึง​บุตรสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อยู่​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบรับ​เสียง​เบา​ว่า​ ​’​อือ​ฮึ​’

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ไอ​ออกมา​อย่างรุนแรง​ยิ่งกว่า​ทุกครั้ง​ ​มารดา​เจ้า​สิ​ ​เจ้า​กำลัง​เลือก​พระ​ชายา​อยู่​จริงๆ​ ​หรือเปล่า​ ​มัน​เหมือน​เจ้า​กำลัง​เลือก​คน​มาท​รมาน​ชัดๆ​!

บุตรสาว​คนโต​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ไป​ยั่วโมโห​ราชา​นรก​อย่าง​เจ้า​หมอนี​่​ได้​อย่างไร​กัน​ ​ทำไม​ถึง​ทำให้​เขา​อยาก​จะ​ทรมาน​นาง​ได้​ถึง​เพียงนี้​!

“​ทำ​เช่นนี้​คง​ไม่ดี​นัก​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​จิบ​ชา​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​อย่าง​ลองใจ​ว่า​ ​”​เด็กสาว​คน​นั้น​เคย​ถูก​ยกเลิก​การ​หมั้น​มาก​่อน​ ​แค่​เรื่อง​นั้น​ก็​น่าสงสาร​พอ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​ต้องการ​ที่จะ​จับ​นาง​ไป​ขัง​ไว้​อีก​ ​นาง​ไป​ยั่วโมโห​อะไร​เจ้า​หรือ​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​ปฏิบัติ​ต่อนาง​เช่นนี้​ด้วย​”

นิ้ว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ ​เขา​ขยับ​ริมฝีปาก​บาง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​แผ่วเบา​อย่างที่​ตัวเอง​ก็​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​ ​”​ข้า​ไม่มี​ตัวตน​ใน​สายตา​นาง​”

“​อะไร​นะ​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ได้ยิน​ไม่ชัด​ ​เขา​เงี่ยหู​ฟัง​และ​เอ่ย​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​ถ้า​เจ้า​ไม่​อยาก​ตอบ​ก็ช่าง​มัน​เถอะ​ ​แต่​มัน​เป็นการ​ทำบาป​ ​เป็นการ​ทำบาป​อย่าง​มหันต์​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​พนมมือ​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​พึมพำ​ว่า​ ​’​อมิตา​พุทธ​’

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​ ​มุม​ปากของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​อย่าง​มีเสน่ห์​ ​”​บาป​หรือ​ ​ข้า​เคย​บอก​ไว้​มาก​จน​เกิน​พอแล้ว​ว่า​ ​ไม่ว่า​ข้า​จะ​ต้องการ​สิ่งใด​ ​หาก​มี​คน​มา​ขวาง​ ​ข้า​ก็​จะ​สังหาร​คน​คน​นั้น​ ​หาก​พระพุทธองค์​มา​ขวาง​ ​ข้า​ก็​จะ​สังหาร​พระพุทธองค์​ ​เคย​มี​ข้อยกเว้น​ด้วย​หรือ​ ​ถ้า​จะ​โทษ​อะไร​ล่ะ​ก็​ ​โทษ​ที่นาง​ไม่​ควร​มายั​่ว​ยุ​ข้า​ก็แล้วกัน​ ​หลังจาก​ยั่วโมโห​ข้า​แล้ว​ ​นาง​ยัง​คิด​ที่จะ​หนี​อีกด้วย​ ​บน​โลก​ใบ​นี้​จะ​มีเรื่อง​ง่ายดาย​เช่นนั้น​อยู่​ได้​อย่างไร​”

“​เจ้า​…​ ​เจ้า​คิด​ที่จะ​ทำลาย​นาง​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​สั่นสะท้าน​ไป​ทั้ง​ประโยค​ ​เขา​ไม่รู้​ว่า​ตน​เข้าใจผิด​ไป​เอง​หรือเปล่า​ ​แต่​ในเวลานี้​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ได้​เห็น​อุปนิสัย​ของ​ปีศาจ​ที่อยู่​ใน​ตัว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เข้า​เสีย​แล้ว​ ​แต่​อุปนิสัย​ของ​ปีศาจ​ประเภท​นี้​กลับ​สมบูรณ์แบบ​เกินไป​ ​ราวกับ​เทพ​ที่​ยืน​อยู่​ใน​เงามืด​ ​เมื่อ​เขา​ร่วง​สู่​สวรรค์​อัน​ไร้​รูปร่าง​ ​เสน่ห์​เยี่ยง​ปีศาจ​ของ​เขา​ก็​พลัน​ทำให้​ทุกคน​ต่าง​พากั​นลุ​่​มห​ลง​ ​และ​…​ ​หวาดกลัว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เผย​รอยยิ้ม​ชวน​หลงใหล​ออกมา​ ​”​ไม่​ล่ะ​ ​ทำไม​ข้า​ต้อง​อยาก​ทำลาย​นาง​ด้วย​ ​เหยื่อ​ตัว​นี้​ ​เพียงแค่​ได้ยิน​ชื่อ​นาง​ข้า​ก็​รู้สึก​ร้อนรุ่ม​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​ข้า​เพียง​อยาก​กด​นาง​ไว้​ใต้​ร่าง​ของ​ข้า​ ​และ​ต้องการ​นาง​…​ ​อย่างรุนแรง​”

ทันทีที่​เขา​พูด​สอง​คำ​สุดท้าย​ออกมา​ ​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​กระตุก​ขึ้น​ ​สีหน้า​สะกด​อารมณ์​ปรารถนา​ของ​ตน​ที่​ปรากฏ​ขึ้น​มาบน​ใบหน้า​นั้น​แฝง​ไป​ด้วย​เสน่ห์​เย้ายวน​จน​สามารถ​ทำให้​ทั้ง​ชาย​และ​หญิง​ลุ่มหลง​มัวเมา​ได้​เลย​ทีเดียว

“​เจ้า​ต้อง​ล้อเล่น​แน่​!​”​ ​ทันใดนั้น​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​มาทัน​ที​ ​ในที่สุด​เขา​ก็​เข้าใจ​แล้ว​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ไม่​ถูกต้อง​ ​สวรรค์​ ​นี่​มัน​เป็น​อาการ​ของ​เด็กหนุ่ม​ที่​เพิ่งจะ​มี​ความรัก​เป็นครั้งแรก​มิใช่​หรือ

เพิ่ง​มี​รักแรก​หรือ

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ชำเลือง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​คำสี​่​คำ​นั้น​ช่าง​ไม่​เหมาะกับ​องค์​ชาย​สาม​เอา​เสีย​เลย

ยิ่งกว่านั้น​ ​ใคร​จะ​ไป​เริ่มต้น​รักแรก​ด้วย​ความป่าเถื่อน​เช่นนี้​?​!

ลักพาตัว​นาง​มา​ขัง​ไว้​อะไร​กัน​ ​พอ​เถอะ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​แต่​ดูเหมือนว่า​นาง​คง​ไม่​อยาก​ให้​ข้า​ทำ​เช่นนั้น​”

“​เจ้า​ต้อง​ปฏิบัติ​กับ​ผู้หญิง​ให้​นุ่มนวล​กว่านี​้​อีกหน่อย​”​ ​หลังจาก​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​รู้สึก​อับจน​ปัญญายิ่ง​นัก​ ​ทำไม​พระสงฆ์​อย่าง​เขา​กับ​องค์​ชาย​ถึง​ต้อง​มาคุย​เรื่อง​แบบนี้​กัน​ใน​วัด​ด้วย​!

เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​ไม่มี​สาวใช้​อุ่น​เตียง​คอย​ปรนนิบัติ​รับใช้​หรือ​!​ ​เจ้า​พวก​องครักษ์​เงา​ของ​วัง​หลวง​เป็น​ไม้ตาย​ซาก​หรือ​อย่างไร​ ​ทำไม​ถึง​ไม่รู้​จัก​หา​เด็กสาว​สัก​คน​มา​ให้​เจ้านาย​ของ​ตน​ ​แล้ว​ให้​เขา​ได้​เรียนรู้​เรื่อง​พวก​นี้​ให้​ดี​เสียก่อน​!

แต่​เขา​เอง​ก็​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​คน​นี้​คง​ไม่มี​ความต้องการ​อย่างว่า​จริงๆ

อย่างไร​เขา​ก็​เคย​ได้ยิน​มา​ว่า​มี​หญิงสาว​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​ถูก​โยน​ออกมา​จาก​เตียง​ใน​ตำหนัก​ของ​เขา​ ​หาก​ไม่ใช่​สิบ​ ​ก็​น่าจะเป็น​เก้า

ทุกคน​ล้วนแต่​ถูก​โยน​ออกมา​ราวกับ​ขยะ​ที่​ถูก​ทิ้งขว้าง​ชิ้น​หนึ่ง

หลังจากที่​อดีต​ฮ่องเต้​ใช้​วิธีการ​เช่นนี้​ส่ง​หญิงสาว​ไป​อยู่​ข้าง​กาย​เจ้าตัว​เหม็น​นี่​หลายครั้ง​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​ไม่ได้​ทำ​เช่นนั้น​อีก

เพราะ​เขา​กลัว​ว่า​ถ้าหาก​ข่าว​นี้​แพร่สะพัด​ออก​ไป​ ​อาจจะ​มี​คนพูด​กัน​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ทำ​เรื่อง​อย่างว่า​ไม่​เป็น​!

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ถอนหายใจ​ยาว​ ​เขา​เอง​ก็​เคย​เห็น​อยู่​ว่า​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​ปฏิบัติ​กับ​ผู้หญิง​เช่นใด​ ​เขา​สุภาพ​ยิ่งนัก​ ​สุภาพ​มาก​เลย​ทีเดียว​ ​แต่​ก็​ยัง​ห่างเหิน​และ​ค่อนข้าง​เฉยเมย​จน​ไร้​หัว​จิต​หัวใจ​ ​ไร้​ซึ่ง​ความปรารถนา​อย่างแท้จริง​ ​ไม่มี​ความต้องการ​เหมือน​คน​ถือศีล​ภาวนา​ยิ่งกว่า​พระสงฆ์​อย่าง​เขา​เสียอีก​!

เฮ้อ​ ​ตอนนี้​เมื่อ​เขา​มาคิด​ดู​อีกที​ ​เรื่อง​ไร้ค​วาม​ต้องการ​อะไร​นั่น​ล้วนแต่​ไร้สาระ​ทั้งเพ​!

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ยกมือ​ขึ้น​ก่าย​หน้าผาก​ ​และ​เริ่ม​รู้สึก​ปวดหัว​กับ​เรื่อง​นี้​ ​สรุป​แล้ว​เรื่อง​นี้​มัน​เป็นเรื่อง​ดี​หรือไม่​ดีกัน​แน่

เรื่อง​ดี​ก็​คือ​ในที่สุด​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​ก็​เริ่ม​มี​ร่องรอย​อารมณ์​ความเป็นมนุษย์​กับ​เขา​บ้าง​เสียที

ส่วน​เรื่อง​ไม่ดี​น่ะ​หรือ​ ​ความต้องการ​อยาก​ครอบครอง​ของ​เขา​มัน​รุนแรง​เกินไป​หน่อย​หรือเปล่า

ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​ยัง​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​เหยื่อ​อีก​ต่างหาก​…

“​ประเด็น​ไม่ได้​อยู่​ที่​นุ่มนวล​หรือไม่​นุ่มนวล​ ​แต่​นาง​ขัดขืน​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​อย่างใจ​ลอย​ ​ขัดจังหวะ​สิ่ง​ที่​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​กำลัง​คิด​อยู่​ใน​หัว​ ​แสง​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​ดิ่ง​วูบ

“​เจ้า​ลอง​พยายาม​แล้ว​หรือ​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ตาโต​เป็น​ลูก​องุ่น​ ​เจ้า​เด็ก​ตัว​เหม็น​นี่​คง​ไม่ได้​ถือโอกาส​ใช้การ​เดินทาง​ครั้งนี้​ทำ​อะไร​ใคร​สัก​คน​หรอก​ใช่ไหม

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​เรื่อง​นี้​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​เจ้า​ด้วย​หรือ​”​”

“​ไม่เกี่ยว​ ​แต่​ข้า​กำลัง​ช่วย​เจ้า​วิเคราะห์​สถานการณ์​อยู่​ไม่ใช่​หรือ​ไร​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​ใบหน้า​สัตย์​จริง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยืน​ขึ้น​อย่าง​ไม่​ยี่หระ​ ​”​ไม่จำเป็น​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​:​ ​…​ ​นี่​มัน​จะ​นับว่า​เป็นการ​สนทนา​ได้​อย่างไร​กัน​เล่า​ ​คุย​กัน​แค่นี้​ก็​แทบจะ​ทำให้​ใคร​สัก​คนตาย​เพราะ​หายใจไม่ออก​แล้ว​ ​เข้าใจ​ไหม​?​!​!​!

“​บางที​ที่นาง​ต่อต้าน​เจ้า​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​นาง​มี​คนอื่น​อยู่​ใน​ใจ​แล้วก็​เป็นได้​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​เชื่อ​อย่างนั้น​จริงๆ​ ​อย่างไร​เสีย​ส่วนมาก​แล้ว​ผู้หญิง​ก็​มักจะ​อยาก​เก็บความ​บริสุทธิ์​ของ​ตน​เอาไว้​ให้​กับ​คน​พิเศษ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​การ​หมั้น​หมาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เพิ่งจะ​ถูก​ยกเลิก​ได้​ไม่นาน​นัก​ ​ในเวลานี้​นาง​คง​ยัง​ไม่​สามารถ​ลืม​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งอะ​ไร​นั่น​ได้​ ​ความเป็นไปได้​นี้​มี​ไม่น้อย​เลย​ทีเดียว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน