องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 202 อย่าหลงกลเสียล่ะ

บทที่ 202 อย่าหลงกลเสียล่ะ

“​ฝ่า​บาท​ ​ดึก​มาก​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ที่​ยืน​อยู่​ข้างนอก​เตือน​ให้​เขา​รู้​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​แหงนหน้า​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​ท้องฟ้า​ทิศตะวันออก​ ​ป่านนี้​บรรดา​ภิกษุ​ที่​วัด​หลิง​อิ่น​คง​ตื่น​กัน​ทุก​รูป​แล้ว​ ​หาก​เรื่อง​ที่​องค์​ชาย​บุก​เข้ามา​ยัง​ปีก​ฝั่ง​นี้​ตอนกลาง​ดึก​ถูก​พบ​เข้า​ละ​ก็​ ​ไม่รู้​ว่า​ผลกระทบ​ที่เกิด​ขึ้น​ตามมา​จะ​เป็น​อย่างไร​ ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​ชื่อเสียง​ของ​บุตรสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​จะ​พังพินาศ​จน​ไม่​เหลือ​ชิ้น​ดี

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ย่อม​รู้​ถึง​ความจริง​ข้อนี​้​ดี​ ​แต่เดิมนั้น​มัน​ก็​ดึก​มาก​อยู่​แล้ว​ ​เขา​ไม่​ควรจะ​มาที​่​นี่​ใน​วันนี้​เลย​ด้วยซ้ำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ยาว​ของ​ตัวเอง​เข้าหา​กัน​ ​พร้อมกับ​ส่งเสียง​ตอบรับ​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​’​อืม​’​ ​และ​ชัก​มือ​ของ​ตัวเอง​กลับมา​ ​เขา​บอก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​วันพรุ่งนี้​ ​เจ้า​ไปหา​ขันที​ซุน​เสีย​ ​เขา​จะ​เตรียม​รถม้า​คัน​ใหม่​เอาไว้​ให้​”

“​ทำ​เช่นนั้น​คง​ไม่​ค่อย​ดีนัก​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทอแสง​วาบ​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​”​หาก​ข้า​ได้รับ​การ​ดูแล​มากเกินไป​ ​ย่อม​ทำให้​คนอื่น​อิจฉา​ได้​ง่าย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​มอง​นาง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ไร้​ซึ่ง​การเปลี่ยนแปลง​ ​”​ขันที​ซุน​จะ​หา​ข้ออ้าง​ดี​ๆ​ ​ให้​เจ้า​เอง​”

“​เช่นนั้น​ก็​ตกลง​”​ ​อย่างไร​เสีย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​อยาก​จะ​นั่ง​สบาย​ๆ​ ​อยู่​ใน​รถม้า​เหมือนกัน​ ​ในเมื่อ​ไม่มี​อะไร​ให้​ต้อง​เป็นห่วง​ ​นาง​จึง​ไม่มีเหตุผล​ที่จะ​ปฏิเสธ​ความสุขสบาย​นี้

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หาว​ออกมา​อีกครั้ง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​กำชับ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ว่า​ ​”​ตอน​ท่าน​ออก​ไป​ ​ช่วย​ปิดประตู​ให้​ข้า​ดี​ๆ​ ​ด้วย​ ​ยุง​ใน​ป่าไผ่​มัน​เยอะ​”

ผู้หญิง​คน​นี้​กำลัง​ออกคำสั่ง​กับ​องค์​ชาย​อยู่​หรือ

เงา​ทมิฬ​ได้ยิน​เสียง​จาก​ใน​ห้อง​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​อย่าง​เงียบๆ​ ​และ​เมื่อ​เขา​ได้สติ​กลับมา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เดิน​ออกมา​ข้างนอก​แล้ว

“​ฝ่า​บาท​”​ ​เงา​ทมิฬ​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ไม่ได้​รายงาน​ข่าวล่า​สุดที​่​ตน​สืบมา​ได้​ให้​กับ​ผู้​เป็น​นาย​ฟัง​ ​เขา​ควรจะ​รอดู​ท่าที​ให้​ดี​เสียก่อน​ ​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​มัน​อาจจะ​เป็น​กับดัก

อย่างไร​เสีย​ ​แม่นาง​อวิ​๋​นก​็​แตกต่าง​จาก​ผู้หญิง​คนอื่น

แม้แต่​เงา​ทมิฬ​เอง​ก็​ยัง​ไม่เข้าใจ​ด้วยซ้ำ​ว่า​ทำไม​องค์​ชาย​ถึง​ได้​เลือก​เด็กสาว​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ผู้​นี้

เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่า​เขา​ต้องการ​ที่จะ​เบี่ยงเบน​ความสนใจ​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่

หาก​เป็น​เช่นนี้​ ​ก็​น่าจะ​อธิบาย​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ได้

เขา​เพียงแค่​รู้สึก​สงสาร​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ผู้​นี้​ ​นาง​คงจะ​ไม่รู้​อะไร​เลย​แม้แต่​อย่าง​เดียว​…

เงา​ทมิฬ​มอง​ด้านหลัง​ของ​ตน​อีกครั้ง​ ​ก่อน​จะ​เดินตาม​ฝีเท้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไป

 

วันรุ่งขึ้น​ ​แดด​กำลังดี​ ​มีสา​ยลม​สดชื่น​บริสุทธิ์​พัด​แผ่วเบา

มื้อ​เช้า​ยังคง​เป็น​อาหาร​มังสวิรัติ​เช่นเดียวกัน​กับ​ก่อนหน้านี้​ ​ผัก​พวก​นั้น​ถูก​ปลูก​เอาไว้​ที่​ด้านหลัง​ของวัด​ ​สามารถ​เด็ด​มารับ​ประทาน​สดๆ​ ​ได้​ทันที​ ​นำ​ไป​ผัด​ใน​กระทะ​เพียง​สองครั​้​งก​็​ส่งกลิ่น​หอม​ไป​ทั่ว

ดูเหมือนว่า​วันนี้​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​อารมณ์ดี​มาก​ทีเดียว​ ​หลังจาก​เสวย​อาหารเช้า​เสร็จ​เรียบร้อย​ ​เขา​ก็​ไม่ได้​สั่ง​ให้​บรรดา​ลูกศิษย์​ติดตาม​เขา​ไป​อีก​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​มุ่งหน้า​ไป​ยัง​สวน​ที่อยู่​ด้านหลัง​วัด​เพื่อ​อธิษฐาน​ขอพร

นอกจาก​วัด​หลิง​อิ่น​จะ​ขึ้นชื่อ​เรื่อง​การ​ไหว้พระ​ขอพร​แล้ว​ ​สิ่ง​ที่​มีชื่อเสียง​ที่สุด​ของ​ที่นี่​ก็​คือ​การ​ทำนาย​เนื้อคู่

ตอนนี้​พวก​นาง​ก็​อุตส่าห์​มาถึง​นี่​แล้ว​ ​ใน​บรรดา​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​เหล่านั้น​ ​ย่อม​มี​เพียง​ไม่​กี่​คน​เท่านั้น​ที่​ไม่รู้​สึก​หวั่นไหว​กับ​เรื่อง​นี้​ ​พวก​นาง​เอ่ย​อย่าง​ไม่​อ้อมค้อม​อีกครั้ง​ว่า​ ​ตราบใดที่​มีสาว​ใช้​นำทาง​ให้​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​ขอตัว​ไป​จุด​ธูป​เสียหน่อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อยาก​ข้องเกี่ยว​กับ​เรื่อง​พวก​นี้​ ​นาง​ใช้​โอกาส​ตอนที่​มี​คน​อยู่​รอบตัว​เพียง​น้อย​นิด​นั้น​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​เฮย​เจ๋อ​เอาไว้

เฮย​เจ๋อ​รู้สึก​ว่า​มัน​แปลก​ๆ​ ​”​เฮ้​ ​เจ้า​เป็น​คน​รุก​เข้าหา​ข้า​ก่อน​นะ​”

“​เลิกใช้​น้ำเสียง​ชวน​ให้​เข้าใจผิด​เช่นนั้น​ได้​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แบมือ​ออก​ ​ใน​มือ​ของ​นาง​มีส​ร้อย​ลูกประคำ​สีขาว​ไข่มุก​อยู่​ ​หาก​หญิง​ใด​ได้​สวม​สิ่ง​นี้​ ​นาง​จะ​ต้อง​งดงาม​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​”​เจ้า​ฝาก​ให้​ข้า​ไป​ขอ​สิ่ง​นี้​มา​เอง​นี่​”

ดวงตา​ของ​เฮย​เจ๋อ​เป็นประกาย​ ​”​สุดท้าย​เจ้า​ก็​สามารถ​เอา​มัน​มา​ได้​จริงๆ​”

“​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​ยอม​คุกเข่า​คำนับ​ขนาด​นั้น​โดยที่​ไม่ได้​อะไร​ตอบแทน​มา​เลย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​พลาง​มองดู​สีหน้า​ของ​เขา​ ​”​อะไร​กัน​ ​เจ้า​คิด​ที่จะ​เอา​มัน​ไป​ให้​หวานใจ​สมัย​เด็ก​ของ​ตัวเอง​เพื่อ​คุ้มครอง​ให้​นาง​ปลอดภัย​หรือ​”

สีหน้า​ของ​เฮย​เจ๋อ​เปลี่ยนเป็น​เย็นชา​ ​”​ใคร​จะ​อยาก​เอา​มัน​ไป​ให้​ของเล่น​ที่​ไม่รู้​จัก​บุญคุณ​พรรค์​นั้น​กัน​ ​ข้า​เพียงแค่​อยาก​เก็บ​ไว้​เล่น​เอง​ต่างหาก​”

“​เล่น​กับ​สร้อย​ลูกประคำ​สำหรับ​ผู้หญิง​นี่​น่ะ​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​”​รสนิยม​ของ​คุณชาย​เฮย​ช่าง​ประหลาด​แท้​”

เฮย​เจ๋อ​ไม่ได้​โกรธ​แต่อย่างใด​ ​เขา​เก็บ​สร้อยข้อมือ​นั้น​เข้าที่​ ​”​ก็​ยังดี​กว่า​ใคร​บางคน​ที่​เสียมารยาท​ต่อ​องค์​ชาย​สาม​อย่าง​ไม่สมควร​ละ​นะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บิดขี้เกียจ​ราวกับ​ไม่ได้​ยิน​สิ่ง​ที่​เขา​พูด

เฮย​เจ๋อ​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​ใน​น้ำเสียง​แฝง​ไป​ด้วย​คำเตือน​ ​”​อย่า​ปล่อย​ให้​ตัวเอง​หลงกล​เขา​ได้​ ​องค์​ชาย​สาม​กำลัง​พยายาม​เข้าหา​เจ้า​อยู่​ ​เรื่อง​มัน​คง​ไม่ได้​ธรรมดา​ถึง​เพียงนั้น​แน่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ยาว​ได้รูป​ของ​ตน​ ​ยิ่ง​นาง​ได้​ฟัง​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ว่า​คำพูด​ของ​เฮย​เจ๋อ​นั้น​ตรงประเด็น​ทีเดียว

“​คุณชาย​เฮย​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ยัง​มัว​มา​อยู่​ที่นี่​เล่า​ขอรับ​!​”​ ​ขันที​ซุน​กัดฟัน​พลาง​ยก​แส้​หาง​ม้า​ใน​มือขึ้น​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​ตามหา​ตัว​ท่าน​ให้​ทั่ว​”

เฮย​เจ๋อ​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​แล้ว​ปรายตา​มอง​ขันที​ซุน​อย่างรวดเร็ว​ ​ก่อน​จะ​พูด​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ว่า​ ​”​เช่นนั้น​ข้า​ไป​ก่อน​ล่ะ​ ​เจ้า​เอง​ก็​รักษาตัว​ด้วย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​ตอบรับ​อย่างไร​้​อารมณ์​ว่า​ ​’​อืม​’

จากนั้น​ขันที​ซุน​ก็​มอง​มาทาง​นาง​ ​ครุ่นคิด​อะไร​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​สาวเท้า​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​แค่น​หัวเราะ​ ​’​หึๆ​’​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​เข่า​ของ​คุณหนู​มี​แผล​ ​ดังนั้น​จึง​ควร​ได้​นั่ง​รถม้า​สบาย​ๆ​ ​ข้า​เตรียมการ​เอาไว้​ให้​แล้ว​ ​ตอนที่​อดีต​ฮ่องเต้​เสด็จ​ออกมา​ ​จะ​มี​ขันที​มาช​่ว​ยนำ​ทาง​คุณหนู​ใหญ่​ไป​ที่นั่น​ ​ท่าน​ไม่ต้อง​กังวล​เรื่อง​ที่​เหลือ​นะ​ขอรับ​”

“​ขอบคุณ​ขันที​ซุน​ที่​อุตส่าห์​ช่วยเหลือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​จาก​ใจจริง​ ​นาง​ปฏิบัติ​เช่นนี้​กับ​คนอื่น​อยู่​เสมอ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่เคย​ปฏิบัติ​กับ​ใคร​แตกต่าง​กัน​เพียง​เพราะ​ฐานะ

“​เรื่อง​นี้​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ข้า​สมควร​ทำ​อยู่​แล้ว​ขอรับ​”​ ​ขันที​ซุน​ยิ้ม​ ​ใน​อดีต​นั้น​ ​เขา​ไม่ได้​นำ​เด็กสาว​จาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​คน​นี้​มา​ใส่ใจ​มาก​นัก​ ​เขา​เป็น​ขันที​ใน​ราชสำนัก​ ​และ​ได้​รู้เห็น​เรื่อง​ภายใน​ครอบครัว​ของ​ตระกูล​เก่าแก่​มามาก​มาย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​เข้าใจ​ว่า​เหตุใด​ชื่อเสียง​ของ​นาง​จึง​ตกต่ำ​ลง​จน​มา​อยู่​ใน​สถานะ​ปัจจุบัน​ได้​ ​แม้แต่​จวน​อ๋อง​มู่​หร​งก​็​ยัง​ไม่​ประสงค์​ที่จะ​แต่งงาน​กับ​นาง

คง​ต้อง​บอกว่า​เป็น​เพราะ​นาง​ไม่มี​อำนาจ​บารมี​ ​คน​ไร้ค่า​อย่างไร​ก็​ยังคง​เป็น​คน​ไร้ค่า​อยู่​วันยังค่ำ​ ​แต่​เพราะ​นาง​เป็น​คน​ไร้เดียงสา​จน​เกินไป​ ​นาง​จึง​ไม่รู้​จัก​ประเมิน​สถานการณ์​ให้​ดี​ ​และ​ตกหลุมพราง​ของ​คนอื่น​อยู่​เสมอ

ตอนแรก​เขา​ไม่เข้าใจ​เลย​ว่า​ทำไม​เจ้านาย​ของ​ตัวเอง​ถึง​ได้​เลือก​นาง

แต่​หลังจาก​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อวาน​ ​ขันที​ซุน​ก็​รู้สึก​เอ็นดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ใน​ใจ​เล็กน้อย

นาง​ไม่ได้​เป็น​คน​สิ้นคิด​ ​หรือ​เย่อหยิ่ง​ ​ไม่ได้​เป็น​คนที​่​ชอบ​ข่ม​คนอื่น​ ​แต่​ก็​ไม่ได้​หวาดกลัว​พวกเขา

หาก​ฝ่า​บาท​ไม่ได้​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​เขา​ก็​คงจะ​ยัง​ไม่รู้​ว่าความ​สัมพันธ์​ของ​ทั้งสอง​คน​เติบโต​มาถึง​ขั้น​นี้​แล้ว

หาก​นาง​เป็น​คนอื่น​ ​อาศัย​แค่​เพียง​ความ​โปรดปราน​ที่​องค์​ชาย​มี​ให้​ ​ป่านนี้​ก็​คง​กลายเป็น​คน​นิสัยเสีย​ไป​แล้ว​ ​แต่​ตลอด​การ​เดินทาง​ใน​ครั้งนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​พึ่งพา​แสง​ของ​องค์​ชาย​สาม​เลย​แม้แต่น้อย

ตรงกันข้าม​ ​นาง​กลับเป็น​คนที​่​รับใช้​ได้​ง่าย​ที่สุด

คุณหนู​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​พวก​นั้น​ก็​อายุ​ยังน้อย​เหมือน​นาง​ ​แต่​ตอนที่​อยู่​บ้าน​ ​พวก​นาง​ต่าง​ก็​เคยชิน​กับ​การถู​กบิ​ดามา​รดา​ประคบประหงม​ ​พอ​พวก​นาง​ออกจาก​บ้าน​ ​พวก​นาง​ก็​ยัง​เอาแต่​อยากได้​โน่น​นี่​ไม่มีที่สิ้นสุด

แน่นอน​ว่า​คนที​่​ได้รับอนุญาต​ให้​เข้ามา​ภายใน​วัด​หลิง​อิ่น​นั้น​มี​ไม่​มาก​นัก​ ​คุณหนู​และ​คุณชาย​ของ​แต่ละ​ตระกูล​สามารถ​นำ​ข้า​รับใช้​ติดตาม​มา​ได้​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​ ​มี​หลายอย่าง​ที่​พวกเขา​ไม่​ควร​แสดงออก​เวลา​อยู่​ต่อหน้า​พระพักตร์​อดีต​ฮ่องเต้

แต่​เป็น​คนละเรื่อง​กับ​ตอนที่​พวกเขา​อยู่​คนเดียว​ ​ขันที​ภายใต้​การบังคับบัญชา​ของ​เขา​ถูก​คน​พวก​นั้น​สั่ง​ให้​ทำ​โน่น​ทำ​นี่​จน​แทบ​ไม่​เหลือ​เรี่ยวแรง​พูด​เลย​ด้วยซ้ำ

หาก​ไม่ใช่​ว่า​อาหาร​ไม่อร่อย​ ​เช่นนั้น​ก็​จะ​มาจาก​การ​ที่​พวกเขา​ปฏิเสธ​ที่จะ​อยู่​ใน​ห้อง​แคบ​ๆ​ ​หน้าตา​ธรรมดา​เช่นนั้น​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​มี​อีก​จำนวน​หนึ่ง​ที่​ยืนกราน​จะ​ให้​พ่อครัว​ใน​วัด​ทำ​ขนม​ให้​พวกเขา​เพิ่ม​ ​แค่​เพราะ​พวกเขา​อยาก​กิน​อีกด้วย

ขันที​ซุน​รู้สึก​เอือมระอา​กับ​คน​พวก​นี้​ยิ่งนัก​ ​รอ​จน​พวกเขา​ลง​จาก​เขา​ก่อน​เถอะ​ ​เขา​จะ​หา​โอกาส​จัดการ​พ่อแม่​ของ​คน​พวก​นั้น​เสีย​ให้​เข็ด

อาจ​เป็น​เพราะ​ปัญหา​พวก​นี้​ที่​เขา​ต้อง​เจอ​ ​จึง​ทำให้​ขันที​ซุน​รู้สึก​ว่า​ใน​สายตา​ของ​เขา​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​น่าเอ็นดู​ทีเดียว​ ​เขา​ไม่ได้​บอกว่า​จิตใจ​ของ​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​เหล่านั้น​เลวร้าย​ไป​เสีย​หมด​ ​เพียงแต่ว่า​คน​พวก​นั้น​ทำให้​ทุกคน​รู้สึก​เหนื่อย​มากเกินไป​ก็​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกจะ​แตกต่าง​จากนั้น​อยู่​สักหน่อย​ ​นาง​พูดน้อย​คำ​ ​และ​ปกติ​นั้น​แทบจะ​ไม่​พูดจา​กับ​ผู้ใด​เลย​แม้แต่​คนเดียว​ ​ดูเหมือนว่า​ถ้าหาก​นาง​ไม่ได้​กำลัง​เพลิดเพลิน​กับ​ทิวทัศน์​อยู่​ ​เช่นนั้น​นาง​ก็​จะ​หลับ

แต่​ทันทีที่​นาง​เปิดปาก​พูด​ ​ไม่ว่า​นาง​จะ​พูด​กับ​ใคร​ ​นาง​ก็​จะ​สุภาพ​เป็น​อย่างยิ่ง

ความสุภาพ​เช่นนี้​ไม่ใช่​สิ่ง​เดียว​กับ​ที่​ขันที​ซุน​เคย​พบเห็น​มาก​่อน

ไม่ใช่​ว่า​จะ​ไม่มี​เสนาบดี​ที่​คิด​จะ​ประจบ​เอาใจ​เขา​ ​แต่เพียง​เพราะว่า​ขันที​ซุน​รู้จัก​คน​เหล่านั้น​ดี​ ​หึ​ ​ทันทีที่​เขา​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​ ​คน​พวก​นั้น​ก็​จะ​เรียก​เขา​ว่า​สุนัข​รับใช้

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ทำให้​เขา​รู้สึก​แตกต่าง​ออก​ไป​ ​จะ​อธิบาย​อย่างไร​ดี.​..​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่า​เขา​กับ​นาง​เสมอกัน​ ​เป็น​มนุษย์​เหมือนกัน​ ​ไม่ใช่​เป็น​แค่​สุนัข​รับใช้​ตัว​หนึ่ง

ความเป็นกันเอง​เช่นนี้​ย่อม​เป็นที่ต้องการ​ภายใน​วัง​หลวง

ขันที​ซุน​แอบ​คิดในใจ​ว่า​องค์​ชาย​ตัดสินใจ​ได้​ถูกต้อง​ที่​เลือก​จะ​ส่งตัว​คน​เช่นนี้​เข้า​วัง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน