องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 201 เวยเวยขององค์ชาย

บทที่ 201 เวยเวยขององค์ชาย

จาก​ตำแหน่ง​ที่นาง​ยืน​อยู่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มองเห็น​แค่​สัน​กราม​ ​และ​ลำคอ​เพียง​ฝั่ง​เดียว​ของ​เขา​เท่านั้น​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ขยับ​เข้ามา​ใกล้​นาง​มากขึ้น​ทุกขณะ​กลับเป็น​ริมฝีปาก​บาง​สีซีด​อัน​เย็นชา​ ​ดูเหมือน​จะ​พยายาม​ข่ม​ความเสน่หา​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​พอสมควร

ชายหนุ่ม​หน้าตา​อย่าง​เขา​ย่อม​ไม่มี​หญิง​ใด​สามารถ​ขัดขืน​ได้​ ​แม้กระทั่ง​ใน​หมู่​ผู้ชาย​ด้วยกัน​เอง​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​เขา​คงได้​รับ​การตอบรับ​ที่​ดีมาก​ทีเดียว

เพียงแต่​การถูก​เบียด​จน​ตัว​แนบสนิท​ไป​กับ​ผนัง​เช่นนี้​ดูจะ​เป็นเรื่อง​ที่​ยาก​จะ​ให้อภัย​ได้​สำหรับ​สุดยอด​สายลับ​แห่ง​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​อย่าง​นาง​อยู่​พอตัว

“​องค์​ชาย​ ​ความอดทน​ของ​ข้า​ไม่ได้​มีมาก​ถึง​เพียงนั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ยกมือ​ขึ้น​คว้า​คอเสื้อ​ของ​เขา​เอาไว้​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ไร้​ซึ่ง​ความปรานี​ ​นาง​ดู​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​ยอม​อ่อนข้อ​ให้​กับ​เขา​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​นาง​ปรากฏ​รอยยิ้ม​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​”​ดังนั้น​ ​เรื่อง​ล้อเล่น​บาง​เรื่อง​ก็​อย่า​เริ่ม​มัน​เลย​จะ​ดีกว่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​ยิ้ม​ออกมา​พร้อมกับ​ทำ​สีหน้า​ครุ่นคิด​ ​ท่าทาง​หยอกเย้า​นั้น​ดูเหมือน​กับ​กำลัง​พูดว่า​ ​’​เจ้า​คิด​อะไร​อยู่​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​อยาก​จะ​แตะต้อง​ตัว​เจ้า​หรือ​’

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยักไหล่​ ​แน่นอน​ว่า​คำบาง​คำ​ก็​ควรจะ​พูด​เอาไว้​เสีย​ตั้งแต่​เนิ่นๆ​ ​เพื่อ​ความปลอดภัย​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​คิด​อะไร​อยู่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ค่อยๆ​ ​กลับมา​ยืน​หลัง​ตรง​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​หยิ่งผยอง​และ​สุขุม​เยือกเย็น​อย่าง​ยาก​จะ​อธิบาย​ ​เขา​ผลัก​นาง​ออก​ไป​ ​แล้ว​ยกมือ​ขึ้น​จัด​คอเสื้อ​ของ​ตน​อย่างใจ​เย็น​ ​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​สมบูรณ์แบบ​ไร้​ที่​ติ​ ​เขา​สั่ง​ว่า​ ​”​เจ้า​ไป​แต่งตัว​ได้​แล้ว​”

คำพูด​ประโยค​นี้​ ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​รู้สึก​ผ่อนคลาย​ลง​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​เมื่อ​นาง​เห็น​ว่า​สิ่ง​เดียว​ที่​ทำเป็น​ฉาก​กั้น​ภายใน​ห้องนอน​ของ​ตัวเอง​มี​แค่​ฉาก​ภาพวาด​เก่าๆ​ ​เพียง​อัน​เดียว​ ​คิ้ว​เรียว​ได้รูป​ของ​นาง​ก็​เลิก​ขึ้น​ ​”​องค์​ชาย​จะ​ไม่​ออก​ไป​หรือ​”

“​ข้า​จะ​อยู่​ตรงนี้​ ​เจ้า​จัดการ​ตัวเอง​ไป​เถอะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอนกาย​ลง​บน​ตั่ง​ไม้​ด้วย​ท่าทาง​ผ่อนคลาย​ ​การขยับ​ตัว​ของ​เขา​แลดู​เกียจคร้าน​ ​อีกทั้ง​สีหน้า​ก็​ยัง​ราบเรียบ​ยิ่งนัก​ ​เขา​ทำ​ประหนึ่งว่า​ตัวเอง​เป็นเจ้าของ​ห้อง​ตัวจริง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​…​”

นาง​จะ​แต่งตัว​ได้​อย่างไร​ถ้า​เขา​อยู่​ที่นี่

ยิ่งกว่านั้น​ ​กระทั่ง​นาง​ก็​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ลง​ไป​นอน​บน​ตั่ง​ไม้​ตัว​นั้น​เลย​นะ​!

องค์​ชาย​บาง​พระองค์​จะ​ทำตัว​สูงส่ง​จน​น่า​เหลืออด​เกินไป​หรือเปล่า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​มอง​แสง​สลัว​ยามค่ำคืน​ภายนอก​ห้อง​ ​หาก​นาง​ยัง​มัว​แต่​ชักช้า​ก็​มี​แต่​ต้อง​เสียเวลา​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​ ​อย่างไร​ก็​แค่​หยิบ​เสื้อผ้า​ขึ้น​มา​ใส่​ ​ฉาก​กั้น​ก็​มี​ ​ไม่เห็น​มี​อะไร​ให้​ต้อง​ระวัง​แต่อย่างใด

นอกจากนั้น​ ​ในเมื่อ​พวก​นาง​ทำสัญญา​กัน​ไป​แล้ว​ ​ถึงแม้ว่า​พวกเขา​จะ​ไม่ได้​มี​ความสัมพันธ์​ทางกาย​กัน​ ​แต่​อย่างไร​พวกเขา​ก็​ยัง​จำเป็นต้อง​นอน​ร่วม​ห้อง​กัน​อยู่ดี​ ​การ​ที่​พวกเขา​ได้​ลอง​ใช้เวลา​ร่วมกัน​สองต่อสอง​เช่นนี้​ ​ย่อม​เป็นประโยชน์​ต่อ​การ​ใช้ชีวิต​อยู่ร่วม​กัน​ในอนาคต​อย่างแน่นอน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มีนิ​สัย​เด็ดเดี่ยว​มา​แต่​เกิด​ ​นาง​ชำเลือง​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอี​กค​รั้ง​ ​ก่อน​จะ​เดิน​ไป​หยิบ​ชุด​ของ​ตน​แล้ว​เดิน​ไป​อีก​ฝั่ง​ของ​ฉาก​กั้น

สิ่ง​แรก​ที่นาง​ทำ​คือ​นำ​ชุด​ของ​ตน​ไป​พาด​ไว้​กับ​โครง​ไม้​ของ​ฉาก​กั้น​อันนั้น​ ​จากนั้น​นาง​ถึง​เริ่ม​ปลด​ผ้าเช็ดตัว​ที่​พัน​ตัว​อยู่​ออก

แต่​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ก็​คือ​ฉาก​ภาพวาด​เก่าๆ​ ​อันนี้​ไม่ได้​ทำหน้าที่​ของ​มัน​ได้ดี​เท่าไหร่​นัก​ ​ดังนั้น​จึง​ทำให้​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ยิ่ง​เห็นชัด​เจน​ขึ้น

ส่วนเว้าส่วนโค้ง​อัน​งดงาม​เนียน​ละเอียด​ของ​นาง​ฉาย​อยู่​บน​ฉาก​ภาพวาด​ ​ระหว่าง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เคลื่อนตัว​ไป​ด้าน​ข้าง​เพื่อ​หยิบ​เสื้อคลุม​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ราวกับว่า​มีสาย​ตาของ​ใคร​บางคน​เลื่อน​ตาม​นาง​ไป​ทุก​ตารางนิ้ว​ ​ทำให้​ใบหน้า​ของ​นาง​รู้สึก​เห่อ​ร้อน​ขึ้น​มา​อย่าง​บอก​ไม่​ถูก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​นาง​เข้าใจผิด​หรือ​ ​ทำไม​นาง​ถึง​รู้สึก​ถึง​ความเข้าใจผิด​เช่นนี้​ได้​ล่ะ

นาง​ส่ายหน้า​เพราะ​ไม่​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​สนใจ​ใน​ตัวนาง​ ​ตอนที่​นาง​เดิน​ออกมา​ ​ใบหน้า​นั้น​ก็​ยังคง​เป็น​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​มัน​ทั้ง​เย็นชา​และ​เฉยเมย​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​หน้ากาก​สีเงิน​นั้น​ช่วย​ทำให้​เขา​ดู​อ่อนโยน​ลง​ ​เขา​ก็​คง​ดู​ยาก​ที่จะ​เข้าถึง​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ตอนนี้​เขา​ก็​หลับตา​ลง​อีกแล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​ผ้าเช็ดตัว​ขึ้น​มา​เช็ด​ผม​ตัวเอง​ให้​แห้ง​ ​พร้อมกับ​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ไม้​ตรงข้าม​ตั่ง​ตัว​นั้น​ ​และ​กำลังจะ​อ้า​ปาก​พูด

แต่​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​แผ่วเบา​ว่า​ ​”​มานี​่​สิ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ปฏิเสธ​เขา​ ​เพราะ​การ​ปฏิเสธ​อีก​ฝ่าย​นั้น​ไร้ค​วาม​หมาย​ ​อย่างไร​พวก​นาง​ก็​ต้อง​ร่วมงาน​ด้วยกัน​อีก​นาน​ ​เพียงแต่​สิ่ง​ที่นา​งคาด​ไม่​ถึง​คือ​ใน​ตอนที่​นาง​กำลัง​ขยับตัว​เข้าไป​นั่นเอง​ ​จู่ๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดึง​ร่าง​ของ​นาง​เข้าไป​หา​ทั้งตัว​ ​นิ้ว​อัน​เย็นเฉียบ​ของ​เขา​วาง​อยู่​บน​เข่า​ของ​นาง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เย็นชา​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหม่อ​ไป​เล็กน้อย​ ​นาง​นึกไม่ถึง​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ใส่ใจ​เรื่อง​บาดแผล​ของ​นาง​ด้วย​ ​แม้ว่า​ท่าทาง​เป็นห่วง​เป็น​ใย​ของ​เขา​จะ​ดู​ค่อนข้าง​แปลกประหลาด​อยู่​สักหน่อย​ก็ตาม​ ​”​ตอนที่​ข้า​ไป​ขอ​ไม้หอม​ ​ข้า​คุกเข่า​ติดต่อกัน​หลายครั้ง​ไป​หน่อย​ ​มัน​ก็​เลย​ถลอก​กับ​พื้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​ไม่​อยาก​ให้​ผิว​ของ​ตัวเอง​บอบบาง​ถึง​เพียงนี้​เหมือนกัน​ ​แต่​ร่าง​นี้​ไม่เคย​ต้อง​เผชิญ​กับ​ความยากลำบาก​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​ตอนที่​นาง​คุกเข่า​ลง​ไป​เป็น​ครั้ง​ที่​แปดสิบ​ ​นาง​ก็​เริ่ม​รู้สึก​เจ็บ​แปลบ​ที่​หัวเข่า​ขึ้น​มา​ ​แต่​ด้วย​เวลา​อัน​กระชั้นชิด​ ​นาง​จึง​ไม่ได้​สนใจ​มัน​เท่าใด​นัก​ ​มาต​อนนี​้​ดูเหมือนว่า​บาดแผล​นั้น​จะ​ค่อนข้าง​ร้ายแรง​ ​และ​ไม่น่า​มอง​มาก​ทีเดียว​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​แม้กระทั่ง​องค์​ชาย​สาม​ก็​ยัง​นิ่วหน้า​ด้วย​ความ​ไม่​ชอบใจ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ออกมา​เหมือนกัน​ ​เขา​ผลัก​นาง​ออก​ ​ลุกขึ้น​ยืน​ ​เปิด​ประตู​เดิน​ออก​ไป​ ​ตอนที่​เขา​กลับ​เข้ามา​อีกครั้ง​ ​ใน​มือ​ของ​เขา​ก็​ถือ​กล่อง​เล็ก​ๆ​ ​กับ​ของ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เคย​เห็น​มาก​่อน

แต่​จาก​กลิ่น​แล้ว​ ​พวก​มัน​จะ​ต้อง​เป็น​ของดี​อย่างแน่นอน​ ​พืช​สมุนไพร​นั้น​ส่งกลิ่น​คล้าย​ยา​เย็น​ๆ​ ​แสน​บริสุทธิ์​สดชื่น​ออกมา

จมูก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขยับ​ฟุดฟิด​ ​ยัง​ไม่ทัน​ได้​อ้า​ปาก​ ​นาง​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​เย็นสบาย​อย่างที่​สุดที​่​แล่น​มาจาก​หัวเข่า​ของ​นาง

นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกร็ง​เล็กน้อย​ขณะที่​นาง​หันไป​มอง​เท้า​ของ​ตน​ ​ดวงตา​คู่​นั้น​ยังคง​เฉยเมย​เหมือนเช่น​เคย​ ​ไร้​ซึ่ง​ความอบอุ่น​ ​แต่​ปลายนิ้ว​เรียว​ที่​ลาก​ผ่าน​ขา​ของ​นาง​กลับ​เย็น​จัด

เนื่องจาก​บาดแผล​ของ​นาง​อยู่​ที่​เข่า​ ​ดังนั้น​ตอนที่​ทำแผล​ ​เขา​จึง​จำเป็นต้อง​นั่ง​ต่ำกว่า​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ท่านั​่ง​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​แม้​เขา​จะ​เงยหน้า​ขึ้น​มา​ลอบมอง​นาง​ ​แต่​ร่าง​นั้น​ก็​ยังคง​อบอวล​ไป​ด้วย​บรรยากาศ​ของ​จอม​ราชัน​ ​นาง​สะบัด​ขา​ของ​ตัวเอง​ออก​ไป​อย่าง​อดไม่ไหว

หัวเข่า​ของ​นาง​เกือบจะ​กระแทก​โดน​หน้ากาก​สีเงิน​ของ​เขา​ ​แต่​ชาย​คน​นั้น​คว้า​ข้อเท้า​ของ​นาง​เอาไว้​ได้เสีย​ก่อน

ข้อเท้า​ของ​นาง​บอบบาง​ยิ่งนัก​ ​มัน​ราบเรียบ​ราวกับ​เครื่องกระเบื้อง​เคลือบ​สีขาว​ที่​พร้อม​จะ​แตกสลาย​ได้​ทุกเมื่อ

อันที่จริง​ ​มัน​ออกจะ​เปราะบาง​เกินไป​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​แค่​การ​คว้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพียง​อย่าง​เดียว​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​หยุด​มัน​เอาไว้​ได้​แล้ว

ชายหนุ่ม​เลิก​คิ้ว​ ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​”​เจ้า​จงใจ​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แหงนหน้า​ขึ้น​มอง​ท้องฟ้า​ ​”​เปล่า​”

“​เจ้า​ทำ​หน้า​เหมือน​เสียดาย​ที่​เตะ​ไม่​โดน​หน้า​ข้า​”​ ​เมื่อ​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงียบ​ลง​ ​มัน​ก็​ทำให้​คนฟัง​อด​นึกถึง​แม่ทัพ​ที่​กำลัง​ตัดสินใจ​วางแผนการ​รบ​อยู่​ขึ้น​มา​ไม่ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยน​บทสนทนา​อย่างชาญฉลาด​ ​”​ท่าน​ทา​อะไร​ให้​ข้า​หรือ​”

“​บัว​หิมะ​เทียน​ซาน​”​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​ต่อให้​หวัง​ว่า​เขา​จะ​ยอม​เปลือง​แรง​ตอบคำถาม​สัก​ข้อ​ไป​ก็​คง​เปล่าประโยชน์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​บัว​หิมะ​เทียน​ซาน​หรือ​ ​ปกติ​แล้ว​มัน​น่าจะ​มีประโยชน์​มากกว่า​หาก​รับประทาน​เข้าไป​มิใช่​หรือ​”

“​มัน​ก็​เป็น​แค่​สมุนไพร​ ​จะ​ใช้​อย่างไร​ผล​ก็​เหมือนกัน​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​สมุนไพร​ให้​นาง​ ​และ​บอกเป็นนัย​ว่า​ให้​นาง​ขยี้​มัน​ก่อน​จะ​ทาล​งบน​เข่า​อีก​ข้าง​หนึ่ง​ ​การเคลื่อนไหว​แต่ละ​ท่วงท่า​ราวกับ​ถอดแบบ​ออกมา​จาก​เทพ​สวรรค์​ไม่มี​ผิด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ลำบากใจ​เล็กน้อย​ ​ว่า​กัน​ว่าการ​กิน​บัว​หิมะ​เทียน​ซาน​มีค่า​เท่ากับ​การ​ฝึก​พลัง​ปราณ​ถึง​สาม​ปี​ ​เพื่อให้​ได้​มัน​มา​ไว้​ใน​ครอบครอง​ ​มี​ผู้ฝึก​ปราณ​จำนวน​ไม่น้อย​ที่​เฝ้ามอง​ตีนเขา​ของ​ภูเขา​ไท่​ไป๋​อยู่​ตลอดปี​ ​และ​รอ​ให้​ดอกไม้​ชนิด​นี้​เบ่งบาน​ทุกๆ​ ​สิบ​ปี​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ปกติ​แล้ว​เจ้า​สิ่ง​นี้​จะ​งอก​ก็​แต่​บน​หน้าผา​สูง​ ​หรือไม่ก็​บน​หิน​สูงชัน​เท่านั้น​ ​อีกทั้ง​ยัง​ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​กว่า​จะ​เก็บ​พวก​มัน​ได้​ ​จึง​เป็นสาเหตุ​ให้​ร้าน​สมุนไพร​ใน​เมืองหลวง​มักจะ​ขาย​บัว​หิมะ​เทียน​ซาน​ใน​ราคา​สูงลิ่ว​ ​สูง​ที่สุด​ใน​หมู่​สมุนไพร​ราคาแพง​เลย​ก็​ว่า​ได้​ ​มีน​้อย​คน​นัก​ที่สามา​รถ​ซื้อ​มัน​ได้​ ​ต่อให้​เป็น​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​เอง​ ​ก็​ยัง​ต้อง​พิจารณา​ฐานะ​การเงิน​ของ​ตน​ให้​ดี​หาก​คิด​ที่จะ​ซื้อของ​เล่น​ชิ้น​นี้​มา​ ​แต่​องค์​ชาย​สาม​กลับ​นำ​มัน​มา​ใช้​แทน​ยาทา​แผล​สุด​แสน​จะ​ธรรมดา​ไป​เสีย​ได้​…

โลก​ของ​คนมีเงิน​นี่​ช่าง​เป็น​สิ่ง​ที่อยู่​เหนือ​ความเข้าใจ​ของ​คนธรรมดา​ยิ่งนัก​!

ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ ​ตอนนี้​นาง​ได้​แต่งงาน​กับ​ ​’​ชายหนุ่ม​ผู้​สมบูรณ์แบบ​’​ ​และ​ได้มา​ถึง​จุดสูงสุด​ของ​ชีวิต​แล้ว​จริงๆ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน