องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 203 องค์ชายได้รับบาดเจ็บ

บทที่ 203 องค์ชายได้รับบาดเจ็บ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ตอนที่​นาง​หันหน้า​ไปหา​ขันที​ซุน​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​มี​ประกาย​แสง​วาบ​ขึ้น​ ​”​มีอยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ ​ข้า​ไม่รู้​ว่า​ควรจะ​พูด​ออก​ไป​ดี​หรือเปล่า​”

“​ไม่เป็นไร​ขอรับ​ ​คุณหนู​ใหญ่​พูด​ออกมา​เถิด​”​ ​ขันที​ซุน​เป็น​งาน​ยิ่งนัก​ ​ความ​มาก​ประสบการณ์​ของ​เขา​ทำให้​คนที​่​อยู่​ด้วย​รู้สึก​ผ่อนคลาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมุน​ใบไม้​ใน​มือ​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​เสียง​อัน​แผ่วเบา​ว่า​ ​”​พวก​ขันที​ตัว​น้อย​ของ​ขันที​ซุน​เฉลียวฉลาด​ยิ่งนัก​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​จัดการ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ได้​เป็น​อย่างดี​อีกด้วย​”

ขันที​ซุน​ไม่​คิด​ว่า​คำพูด​ประโยค​นี้​เป็นการ​เอ่ย​ชม​พวกเขา

ขันที​ซุน​รับใช้​อยู่​เคียงข้าง​องค์​ชาย​มานาน​ ​เขา​ย่อม​สามารถ​เข้าใจ​น้ำเสียง​นี้​ได้​อย่างชัดเจน​ ​หัวใจ​ของ​เขา​เต้น​โครมคราม​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​หมายถึง​เรื่อง​อะไร​หรือ​”

“​ตอนที่​พวกเรา​กำลัง​มาที​่​วัด​หลิง​อิ่น​ ​รถม้า​ของ​ข้า​ทั้ง​เก่า​ ​ทั้ง​ยัง​ถูก​ใคร​บางคน​ยื่นมือ​เข้ามา​ยุ่ง​อีกด้วย​ ​ด้วย​เหตุ​นั้น​ข้า​ถึง​ขึ้นรถ​ม้า​ของ​คุณหนู​เสิ่น​มา​”

หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​เสริม​ขึ้น​มา​อีก​ประโยค​ว่า​ ​”​ต้นไม้​ที่​โค่น​ขวางทาง​บน​ภูเขา​นั่น​ก็​ถูก​บรรจง​ตัด​มา​เป็น​อย่างดี​ ​มัน​ไม่ใช่​อุบัติเหตุ​ ​แต่​น่าจะ​ถูกโค่น​ลง​ด้วย​กำลังภายใน​มากกว่า​”

เมื่อ​ขันที​ซุน​ได้ยิน​คำพูด​เหล่านั้น​ ​เขา​ก็​รู้​ได้​ในทันที​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ครั้งนี้​อดีต​ฮ่องเต้​มอบหมาย​ให้​เขา​เป็น​ผู้ดูแล​การ​เดินทาง​มายัง​วัด​หลิง​อิ่น​ ​ดังนั้น​จึง​กล่าว​ได้​ว่า​ไม่ว่า​จะ​เป็นปัญหา​ใหญ่โต​หรือ​เล็กน้อย​เพียงใด​ก็​ต้อง​ผ่าน​เขา​ก่อน​ทั้งสิ้น

แล้ว​รถม้า​จะ​มีปัญหา​ได้​อย่างไร

แน่นอน​ว่าย​่​อมต​้​อง​มี​ใคร​สัก​คนใน​หมู่​พวกเขา​ที่ยอมรับ​เงินสินบน​ลับหลัง​เขา​ถึง​ได้​มีเรื่อง​พรรค์​นี้​เกิดขึ้น​!

เขา​ต้อง​รีบ​ไป​สอบสวน​ให้​รู้​ว่า​ผู้ใต้บังคับบัญชา​ของ​เขา​คน​ไหน​ที่​มัน​มือ​ยาว​เสีย​จน​รับ​สิ่ง​ที่​ไม่สมควร​รับ​มา​ ​เขา​ต้อง​ถีบ​เจ้า​หมอนั​่​นอ​อก​จาก​วัง​หลวง​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ ​เพื่อ​เลี่ยง​ไม่​ให้​มี​หายนะ​เกิดขึ้น​อีก​หลังจากนี้​!

เมื่อ​คิดได้​ดังนี้​ ​ขันที​ซุน​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เขา​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​เอ่ย​ว่า​ ​”​เรื่อง​พวก​นี้​ ​ทำไม​เมื่อวาน​คุณหนู​ใหญ่​ถึง​ไม่​พูด​ล่ะ​ขอรับ​”

“​ขันที​ซุน​เป็น​คน​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​ตลอด​การ​เดินทาง​ที่ผ่านมา​นี้​ ​ท่าน​เอง​ก็​ไม่ได้​เหยียบย่ำ​อะไร​ข้า​ ​ดังนั้น​ข้า​ก็​จะ​ไม่​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​ไม่จำเป็น​ต้อง​พูด​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​เพียง​ไม่​กี่​คำ

แต่​คำพูด​พวก​นั้น​กลับ​ทำให้​หัวใจ​ของ​ขันที​ซุน​สั่นสะท้าน

คนฉลาด​อย่าง​เขา​จะ​ไม่เข้าใจ​ได้​อย่างไร​ ​คุณหนู​ใหญ่​เฮ่อ​เหลียน​รักษา​ชื่อเสียง​ของ​เขา​อยู่

มิฉะนั้น​หาก​นาง​เปิดเผย​ทุกสิ่ง​ออก​ไป​ใน​เหตุการณ์​เมื่อวาน​ ​ต่อให้​เขา​จะ​ไม่รู้ไม่เห็น​ใน​เรื่อง​นี้​ ​แต่​เขา​ก็​คง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​ต้อง​ได้รับ​โทษ​ไป​ด้วย​ไม่​มาก​ก็​น้อย​ ​ข้อห้าม​สูงสุด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​คือ​ห้าม​สมคบคิด​กัน​เพื่อ​ผลประโยชน์​ส่วน​ตน

เขา​ยอมรับ​ว่า​ตัวเอง​มี​ความโลภ​อยู่​บ้าง​ ​แต่​เขา​ไม่เคย​นึก​อยาก​ทรยศ​ผู้​เป็น​นาย​ ​และ​ไม่​คิด​ที่จะ​ทำงาน​ให้​กับ​ตระกูล​ใด​มาก​่อน

ดูเหมือนว่า​จะ​ถึง​เวลา​เปลี่ยน​ขันที​ใต้​การบังคับบัญชา​ของ​ตัวเอง​ใหม่​ยก​ชุด​แล้ว​ในอนาคต​นั้น​ ​สถานการณ์​ภายใน​วัง​หลวง​มี​แต่​จะ​ยิ่ง​ทวี​ความรุนแรง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​หาก​ยัง​มี​ผู้​ที่​ไร้​ซึ่ง​ความจงรักภักดี​อย่างแท้จริง​เช่นนี้​หลงเหลือ​อยู่​ละ​ก็​ ​มัน​ก็​จะ​กลายเป็น​ข้อเสียเปรียบ​สำหรับ​องค์​ชาย​เอา​ได้

ขันที​ซุน​หลุบ​ตาลง​ ​แล้ว​คำนับ​นาง​จาก​ใจจริง​ ​”​บ่าว​ขอ​ขอบคุณ​คุณหนู​ใหญ่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​นาง​ไม่ได้​รู้สึก​ว่า​สิ่ง​ที่นาง​ทำ​ลง​ไป​นั้น​น่าประทับใจ​สำหรับ​ใคร​นัก​ ​จริงอยู่​ที่​วิธีการ​ที่นาง​ใช้​รับมือ​กับ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​นั้น​ล้วนแต่​โหดเหี้ยม​ไร้​เมตตา​ ​แต่​นั่น​ก็​เพราะ​มี​คน​มาหา​เรื่อง​นาง​ก่อน​ ​แต่​กับ​คนที​่​ไม่ได้​มาหา​เรื่อง​นาง​นั้น​ ​นาง​จะ​เหลือ​ทางออก​ไว้​ให้​กับ​พวกเขา​เสมอ​ ​ยิ่งกว่านั้น​อีก​ฝ่าย​ก็​ยัง​เป็น​ผู้อาวุโส​ที่​ไม่ได้​มีส่วน​รู้เห็น​ใน​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​จึง​ไม่จำเป็น​ต้อง​ทำให้​ผู้บริสุทธิ์​อย่าง​เขา​ต้อง​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย

แต่​ขันที​ซุน​คน​นี้​ก็​เป็น​คนฉลาด​ ​เขา​ฉลาด​พอที่​จะ​รู้​ว่า​หน้าที่​ของ​ตน​คือ​อะไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่งจะ​พูด​เรื่อง​นี้​กับ​เขา​ไป​หยกๆ​ ​และ​สิ่ง​แรก​ที่​เขา​ทำ​คือ​การนำ​มัน​ไป​กราบทูล​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ทราบ

พระ​หัตถ์​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​ถือ​บทสวดมนต์​เอาไว้​ทิ้งตัว​ลง​อย่างแรง​ ​พร้อมกันนั้น​เขา​ก็​หัวเราะเยาะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ดูเหมือนว่า​คน​พวก​นั้น​จะ​เห็น​ข้า​เป็น​แค่​ตาแก่​คน​หนึ่ง​”

ขันที​ซุน​หลุบ​ตาลง​ ​”​เป็นความ​ผิด​ของ​กระหม่อม​เอง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

“​เรื่อง​นี้​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​เจ้า​ด้วย​หรือ​ ​ลุกขึ้น​เถอะ​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​สะบัด​แขน​เสื้อ​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​แต่​เด็กสาว​คน​นี้​ช่าง​ให้ความสำคัญ​กับ​ความรัก​และ​ความยุติธรรม​มาก​จริงๆ​ ​อีกทั้ง​ยัง​สามารถ​รับมือ​กับ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​ได้​อย่างเหมาะสม​ ​ในอนาคต​หาก​นาง​ได้​อยู่​ข้าง​กาย​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ตอนที่​ข้า​จาก​โลก​นี้​ไป​ ​ข้า​ก็​คง​สามารถ​ไป​ได้​อย่างสบายใจ​แล้ว​”

ขันที​ซุน​กำลังจะ​อ้า​ปาก​พูด​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​จะ​เริ่มต้น​บทสนทนา​อย่างไร​ ​เขา​เข้าใจ​นิสัย​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ดี​ ​เจ้านาย​ของ​เขา​คง​เลือก​ที่จะ​สังหาร​คน​นับ​พัน​เพราะ​ความเข้าใจผิด​ ​ดีกว่า​ปล่อย​ให้​คน​คนเดียว​รอดพ้น​จาก​เงื้อมมือ​ไป​ได้

แต่​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ช่วยไม่ได้​ ​ธรรมชาติ​ของ​เขา​เป็น​คน​เย็นชา​ยิ่งนัก​ ​แม้​จะ​ดู​สุภาพ​ใน​เวลา​อัน​สมควร​ ​แต่​วิธีการ​ของ​เขา​ก็​โหดเหี้ยม​เกินไป

เหมือน​ดังที่​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​ตรัส​ไว้​ ​เขา​เอง​ก็​หวัง​เอาไว้​เหมือนกัน​ว่า​จะ​มี​ใคร​สัก​คนที​่​สามารถ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ไม่​ทำตัว​ชั่วร้าย​จน​เกินไป​หลังจาก​ขึ้น​ครอง​บัลลังก์

“​ให้​ทุกคน​เข้ามา​ได้​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ดื่ม​ยาที​่​อยู่​ใน​มือ​ ​แล้ว​วาง​บทสวดมนต์​ลง​ ​พร้อมกับ​ออกคำสั่ง​ด้วย​ท่าทาง​เฉยเมย

เวลานี้​เฮย​เจ๋อ​มาถึง​แล้ว​ ​เขา​ซ่อน​สร้อย​ลูกประคำ​สีขาว​ที่​ห้อย​อยู่​บน​มือ​ของ​ตัวเอง​ได้​ไม่ดี​เท่าใด​นัก​ ​จึง​ถูก​สหาย​ร่วม​สำนัก​ที่​มีสาย​ตา​เฉียบคม​เห็น​เข้า

“​นั่น​มัน​ของ​ปลุกเสก​ของวัด​หลิง​อิ่น​มิใช่​หรือ​ ​คุณชาย​เฮย​ไป​ได้มา​ได้​อย่างไร​”​ ​สายตา​ละโมบ​นั้น​จ้องมอง​ลูกประคำ​สีขาว​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เฮย​เจ๋อ​ ​และ​คิด​ที่จะ​ยื่นมือ​ไป​สัมผัส​มัน

เฮย​เจ๋อ​ตวัด​สายตา​ไป​มอง​เขา​ ​ความ​เย็นชา​ของ​เขา​ทำให้​การเคลื่อนไหว​ของ​คน​คน​นั้น​ชะงัก​ไป

คุณชาย​อีก​คน​หยิบ​พัด​กระดาษ​ของ​ตน​ขึ้น​มา​พัด​ให้​ตัวเอง​เบา​ๆ​ ​พร้อมกับ​พูด​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​พี่​หลี​่​ ​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​คง​อยาก​มีเรื่อง​จริงๆ​ ​กระมัง​ ​ของ​ชิ้น​นั้น​ย่อม​ต้อง​มี​คน​มอบ​มัน​ให้​เป็น​ของขวัญ​กับ​คุณชาย​เฮ​ยอยู​่​แล้ว​ ​ตอนที่​ท่าน​มาถึง​ ​ท่าน​ไม่เห็น​หรือว่า​คุณชาย​เฮย​ถูก​ใคร​บางคน​ลาก​ตัว​ไป​”

“​ถูก​ใคร​บางคน​ลาก​ตัว​ออก​ไป​หรือ​ ​ใคร​กัน​”​ ​ชาย​คน​นั้น​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ด้วย​ความ​สับสน​งุนงง

คุณชาย​ที่​ถือ​พัด​อยู่​ใน​มือ​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​จะ​เป็น​ใคร​ไป​ได้เสีย​อีก​ ​ก็​คุณหนู​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อย่างไร​ ​ลูกประคำ​เส้น​นี้​ใช่​ว่า​จะ​เป็น​สิ่ง​ที่​ได้มา​ง่ายๆ​ ​การ​จะ​ได้รับ​มาสัก​เส้น​นั้น​ ​จำเป็นต้อง​คำนับ​เป็นสิบๆ​ ​ครั้ง​ ​คุณชาย​เฮย​ยัง​เปี่ยม​ไป​ด้วย​เสน่ห์​เหมือนเคย​ ​ทุกคน​ถึง​ได้​หลงรัก​ท่าน​ถึง​เพียงนี้​…​”

‘​แกร​๊ก​!​ ​เพล้ง​!​’​ ​เสียง​ของ​แตก​ดัง​ขึ้น​!

แม้​จะ​ไม่​บอก​ ​แต่​คุณชาย​ที่​ถือ​พัด​เอาไว้​ใน​มือ​ก็​ถึงกับ​ตกใจ​จน​ตัวสั่น

ขันที​ตัว​น้อย​แทบจะ​ลง​ไป​คุกเข่า​อยู่​บน​พื้น​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​เขา​ก็​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ชา​ถ้วย​แรก​ของ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ร่วง​ลง​ไป​บน​พื้น​เช่นนี้​!

อย่า​บอก​นะ​ว่า​เมื่อครู่นี้​เขา​ไม่ได้​ถือ​มัน​ไว้​ให้​ดี​ ​เพราะ​มัน​เป็นไปไม่ได้​ ​เขา​ถึงกับ​ใช้​สอง​มือ​ประคอง​มัน​ไว้​ด้วยซ้ำ

ขันที​ตัว​น้อย​ไม่​เพียง​เอาแต่​คิด​เช่นนี้​อยู่​ใน​หัว​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​เขา​ก็​ลนลาน​ ​และ​พยายาม​จะ​ใช้​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​เช็ดน้ำ​ชา​บน​มือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​แล้วก็​ถูก​สายตา​เย็นชา​เป็นน้ำ​แข็ง​นั่น​ทำให้​กลัว​จน​ตัว​แข็ง​ค้าง​อยู่กับที่​เสียก่อน

แต่​ใน​ระหว่าง​ที่​เขา​กำลัง​งุนงง​อยู่​นั้น​ ​นึกไม่ถึง​เลย​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ผู้​รัก​ความสะอาด​กลับ​ไม่ได้​รีบร้อน​หยิบ​ผ้าเช็ดหน้า​ของ​ตน​ขึ้น​มา​ ​แทนที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​ยัง​มอง​ตรง​ไป​เช่น​เดิม​ ​ไม่รู้​ว่า​เขา​คิด​อะไร​อยู่​ ​แต่​สีหน้า​ของ​เขา​ดู​คล้าย​จะ​เหม่อลอย​เล็กน้อย

ตอนที่​ขันที​ซุน​มาถึง​ ​สิ่ง​ที่​เขา​เห็น​ก็​คือ​ภาพ​นี้​ ​เขา​แผดเสียง​ขึ้น​ด้วย​หัวใจ​อัน​เจ็บปวด​ว่า​ ​”​องค์​ชาย​ถูก​ลวก​ตรงไหน​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ทำไม​พวก​เจ้า​ยัง​ไม่​รีบ​ไป​เอา​น้ำแข็ง​มา​อีก​!​”

“​ขอรับ​!​ ​ขอรับ​!​”​ ​ในที่สุด​ขันที​ตัว​น้อย​ก็​กลับมา​ตั้งสติ​ได้​ ​เขา​รีบร้อน​วิ่ง​ออก​ไป

เขา​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​อยู่​ครู่หนึ่ง​เลย​ทีเดียว

สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไร้​ชีวิตชีวา​อยู่​ตลอด​ระยะเวลา​นั้น​ ​แต่​ตอนที่​มัน​ไป​หยุด​อยู่​ที่​ข้อมือ​ของ​เฮย​เจ๋อ​ ​มัน​ก็​เปลี่ยนเป็น​สายตา​ทิ่มแทง​อัน​ยาก​ยิ่ง​ที่จะ​เข้าใจ​ได้

“​ไม่จำเป็น​”​ ​เขา​ค่อยๆ​ ​ปัด​หยดน้ำ​บน​นิ้ว​ของ​ตัวเอง​ออก​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​ทิ้ง​ไว้​เพียง​รอย​แดง​เป็น​ปื้น​อย่างชัดเจน

เฮย​เจ๋อ​หันมา​ทาง​เขา​ ​แล้ว​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​เขา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ตอนที่​เขา​เดินผ่าน​อีก​ฝ่าย​ ​บรรยากาศ​รอบตัว​ของ​เขา​นั้น​เย็นเยียบ​อย่างที่​สุด​ ​อีกทั้ง​ยัง​เฉยชา​อย่างมาก​ ​มี​แต่เพียง​ความ​เย็นชา​เข้า​กระดูก​เท่านั้น​ที่​ปรากฏ​ออกมา

ขันที​ซุน​รีบร้อน​เดินตาม​หลัง​ผู้​เป็น​นาย​ไป​ ​พร้อมกับ​ถือ​ขี้ผึ้ง​ที่​เอาไว้​ทา​แผล​ไฟ​ลวก​อยู่​ใน​มือ

เขา​จำ​ไม่ได้​แล้ว​ว่า​ครั้งสุดท้าย​ที่​องค์​ชาย​มี​แผล​นั้น​คือ​เมื่อใด​ ​ดูเหมือน​จะ​เป็น​ตั้งแต่​เหตุ​เพลิงไหม้​ครั้ง​ใหญ่​ใน​วัง​หลวง​คราว​นั้น​ ​ตั้งแต่​นั้น​เป็นต้นมา​เขา​ก็​ไม่เคย​เห็น​รอยแผล​อื่น​บน​ร่าง​ของ​องค์​ชาย​อีก​เลย

แล้ว​วันนี้​เขา​ถูก​ชาร้อน​ลวก​ได้​อย่างไร​ ​หัวใจ​ของ​ขันที​ซุน​เต็มไปด้วย​ความเสียใจ​ที่​ตน​ไม่​อาจ​รับใช้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยด​้วย​ตัวเอง​ได้

ไม่มี​บุตรชาย​ขุนนาง​คนใด​ที่​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​สำคัญ​ ​เพราะ​จาก​สีหน้า​ของ​องค์​ชาย​สาม​แล้ว​ ​เขา​ก็​ดูไม่ได้​ทุกข์ร้อน​ใจ​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เส้นโค้ง​ที่อยู่​บน​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กลับ​ยิ่ง​เด่นชัด​กว่า​ใน​ยาม​ปกติ​เสียอีก​ ​ขันที​ซุน​ตื่นตูม​กับ​เรื่องไม่เป็นเรื่อง​ทั้งนั้น

แต่​อย่างไร​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ยัง​เป็นอดีต​ฮ่องเต้​ ​คน​คน​นี้​เป็น​หลานชาย​ของ​เขา​ ​แม้​เจ้า​หนู​นี่​จะ​เป็น​คนที​่​มองออก​ยาก​มาตั​้ง​แต่​เด็ก​ ​แต่​เขา​ก็​เข้าใจ​นิสัย​ของ​อีก​ฝ่าย​ดี

เจ้า​หนู​นี่​เพียงแค่​ไม่มี​ความสุข​ก็​เท่านั้น​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน