องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 206 ถ้าองค์ชายไม่ได้ ก็ไม่ต้องมีใครได้

บทที่ 206 ถ้าองค์ชายไม่ได้ ก็ไม่ต้องมีใครได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​มือซ้าย​คว้า​กระบอก​เซียมซี​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​เขย่า​มัน​อย่าง​ไม่​คิด​จะ​ใส่ใจ​นัก

การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ไม่ได้​ดู​แตกต่าง​จาก​เด็กสาว​คนอื่น​ ​แต่กลับ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความสง่างาม​เหนือคำบรรยาย

ขันที​ซุน​ถอนหายใจ​ ​แล้ว​พึมพำ​ขึ้น​มา​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ทำไม​ท่าทาง​ของ​นาง​ถึง​ไม่​เหมือน​คนที​่​กำลัง​เสี่ยง​เซียมซี​เลย​ ​แต่กลับ​ดูเหมือนว่า​นาง​กำลัง​เขย่า​ลูกเต๋า​อยู่​มากกว่า​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เงยหน้า​มอง​ ​ใน​ดวงตา​อัน​เฉยชา​ของ​เขา​มี​ประกาย​แสง​ปรากฏ​ขึ้น​ ​แต่​มัน​ก็​จาง​มาก​เสีย​จน​แทบ​สังเกต​ไม่เห็น

 

อันที่จริง​นั้น​การ​เขย่า​เซียมซี​พวก​นี้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ประหม่า​อยู่​บ้าง​ ​ ​นาง​จึง​นำ​ท่าทาง​ตอนที่​เข้า​บ่อน​พนัน​มาป​รับใช้​แทน​ ​นาง​เขย่า​ได้​สอง​สาม​ครั้ง​ ​หลังจากนั้น​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​ใช่​ ​จึง​ยกมือ​ขึ้น​ทันที

ไม้​ไผ่​เซียมซี​หล่น​ลง​กับ​พื้น

สามเณร​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​นำ​มัน​ไป​มอบให้​กับ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​อ่าน​ข้อความ​ที่อยู่​บน​ไม้​ไผ่​เซียมซี​ ​และ​ระเบิด​หัวเราะ​ดังลั่น​ ​”​ยอดเยี่ยม​ ​ยอดเยี่ยม​จริงๆ​!​”

อดีต​ฮ่องเต้​ส่งเสียง​ ​’​โอ้​?​’​ ​ออกมา​หนึ่ง​ครั้ง​ ​หลังจากที่​รับ​ไม้​ไผ่​แท่ง​นั้น​มา​แล้ว​ ​คิ้ว​ของ​เขา​ก็​เลิก​ขึ้น​ด้วย​ความประหลาดใจ

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

และ​เห็น​เพียงแค่​ดวงตา​ยิ้มแย้ม​ที่​กำลัง​มอง​กลับมา​ ​ก่อน​นาง​จะ​เขย่า​กระบอก​เซียมซี​อีกครั้ง​ด้วย​ท่วงท่า​ชั่วร้าย​อย่างที่​สุด

แปะ​!

ไม้​ไผ่​เซียมซี​แท่ง​ที่สอง​หล่น​ออกมา

ลำพัง​แค่​ได้​คำทำนาย​ยอดเยี่ยม​สัก​อัน​ก็​นับว่า​น่า​จับตามอง​มาก​อยู่​แล้ว

แต่​เวลานี้​ ​แม้แต่​สามเณร​ก็​ยัง​รู้สึก​ลำบากใจ​เมื่อม​อง​ดู​ข้อความ​ที่​ถูก​เขียน​เอาไว้​บน​ไม้​ไผ่​เซียมซี​ ​เขา​อด​ที่จะ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ไม่ได้

“​ทั้งสอง​แท่ง​เป็น​มหา​โชค​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ลููบ​เครา​ ​”​หา​ได้​ยาก​ยิ่งนัก​”

ทั้งสอง​แท่ง​เป็น​มหา​โชค​หรือ​?​!

เกิด​เสียง​เอะอะ​ขึ้น​ภายใน​โถง​วัด​ ​ทุกคน​มองหน้า​กัน​อย่าง​ไม่​อยาก​จะ​ยอมรับ​ ​เมื่อ​พวกเขา​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ ​ความอิจฉา​และ​ความชื่นชม​ก็​พลัน​เพิ่มพูน​ขึ้น

สาวใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ตกตะลึง​ ​นาง​เผลอ​หันไป​มอง​ใบหน้า​ของ​คุณหนู​โดยไม่รู้ตัว

แน่​ล่ะ​ว่า​มันต​้​อง​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด

ทำไม​ถึง​เป็น​แบบนี้​ไป​ได้

สาวใช้​ตัว​แข็ง​ไป​ทั้ง​ร่าง​ ​เพราะ​ใน​อดีต​นั้น​พวก​นาง​มักจะ​ใช้การ​ทำนาย​ดวงชะตา​เช่นนี้​มา​ล้อเลียน​คุณหนู​ใหญ่​อยู่​เสมอ

ในเวลานั้น​ ​คุณหนู​ใหญ่​จะ​ไป​วัด​กับ​บรรดา​คุณหนู​คนอื่นๆ​ ​ทุกปี​ ​และ​ปรี่​เข้าไป​ข้างใน​วัด​อย่างรวดเร็ว​ ​บรรดา​คุณหนู​ต่าง​ก็​รังเกียจ​นาง​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่รู้​เรื่อง​นั้น​ ​หาก​เป็นเรื่อง​ของ​การ​ทำนาย​ดวงชะตา​ของ​ตน​ ​นาง​จะ​กระตือรือร้น​ยิ่งกว่า​ใคร​ ​นาง​อธิษฐาน​อยู่​เรื่อง​เดียว​คือ​เรื่อง​เนื้อคู่​ฟ้า​ประทาน​เท่านั้น​ ​ทำ​ราวกับ​กลัว​คนอื่น​จะ​ไม่รู้​ว่านาง​หลงรัก​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ ​แต่​ทุกครั้งที่​นาง​อธิษฐาน​ขอพร​ ​นาง​ก็​เป็นอัน​ต้อง​พบ​กับ​ความอัปยศ​อดสู​ทุกครั้ง​ไป

แต่​วันนี้​ ​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​กัน​แน่

ดวงชะตา​ของ​คนเรา​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ได้​ด้วย​หรือ

ทำไม​นาง​ถึง​ไม่เคย​ได้ยิน​เรื่อง​พรรค์​นี้​มาก​่อน​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จิก​มือ​ตัวเอง​ ​นาง​จำเป็นต้อง​ฝืน​ปั้น​ยิ้ม​ออกมา​แม้​จะ​ไม่เต็มใจ​ก็ตาม

ตรงกันข้าม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​ไม่​คิด​ที่จะ​อ้อมค้อม​ ​ตอนที่​นาง​เดินสวน​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​โน้มตัว​ลง​ ​และ​ใช้​มือ​ของ​ตน​ปัดฝุ่น​ที่อยู่​บน​ไหล่​ ​เสียง​นั้น​ไม่มี​สูง​ไม่มี​ต่ำ​ ​ราวกับว่า​นาง​ไม่สน​ใจ​ว่า​คนอื่น​จะ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​หรือไม่​ ​นาง​เอ่ย​ขึ้น​อย่างชัดเจน​ว่า​ ​”​น้องสาว​ ​เป็น​อะไร​หรือ​ ​เจ้า​ปวด​แก้ม​หรือเปล่า​”

คำพูด​กำกวม​นั้น​ทำให้​คนที​่​ยืน​ฟัง​อยู่​ข้างๆ​ ​งุนงง​เล็กน้อย

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับ​เข้าใจ​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ถึงกับ​แข็งกระด้าง​ ​รอยยิ้ม​ที่นาง​ฝืน​ปั้น​ออกมา​พลัน​หาย​ไป​จาก​มุม​ปากของ​นาง​ ​คิ้ว​อัน​งดงาม​เมื่อ​ครู่​ของ​นาง​กลับ​ดู​ชั่วร้าย​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​ไม่สน​ใจ​ว่านาง​จะ​ทำ​อย่างไร​ ​นาง​หันหลัง​แล้ว​เดิน​กลับ​ไป​ยืน​ที่​ตำแหน่ง​เดิม​ของ​ตัวเอง​ด้วย​ท่าทาง​สุขุม​เยือกเย็น​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​ ​ท่าทาง​ยังคง​ดู​เฉื่อยชา​และ​เกียจคร้าน​ยิ่งนัก

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำ​ผ้าเช็ดหน้า​แน่น​ ​นาง​ทำ​หน้า​เหมือน​อยาก​จับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กิน​เข้าไป​ทั้งตัว

หาก​ไม่มี​คนพูด​อะไร​ ​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสี่ยง​เซียมซี​ได้​มหา​โชค​ถึง​สอง​ใบ​ ​บางที​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​คง​ไม่ต้อง​รู้สึก​อับอายขายหน้า​ขนาด​นี้

ตั้งแต่​เมื่อ​ครู่​ ​คนที​่​ฉลาด​มาก​พอก​็​คง​มองออก​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อยาก​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้อง​อับอายขายหน้า

แต่​สุดท้าย​ ​คนที​่​อับอาย​กลับ​ไม่ใช่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มิหนำซ้ำ​นาง​ยัง​เสี่ยง​เซียมซี​จาก​กระบอก​ได้​มหา​โชค​อีกด้วย​ ​เรื่อง​นี้​ดีกว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เป็น​ไหน​ๆ

ส่วน​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั้น​ ​เดิมที​หัวใจ​ของ​นาง​ก็​แทบจะ​หลั่ง​เลือด​ออกมา​เพราะ​ความโกรธ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​มาถา​มนา​งอี​กว่านาง​ปวด​แก้ม​หรือเปล่า

จังหวะ​นั้น​ทำเอา​นาง​โมโห​จน​แทบจะ​กระอัก​เลือด​ตาย​!

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​มอง​ภาพ​นี้​ ​แล้ว​หันไป​มอง​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​เบิกบาน​ ​สายตา​เหมือน​ต้องการ​สื่อ​ว่า​ ​[​คนที​่​เจ้า​โปรดปราน​เหมือน​เจ้า​ถึง​เพียงนี้​ได้​อย่างไร​ ​หาก​นาง​ไม่​เปิดปาก​พูด​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่​พูด​ ​แต่​หาก​นาง​พูด​ขึ้น​มา​เมื่อใด​ ​นาง​ก็​สามารถ​ทำให้​คนฟัง​กระอัก​เลือด​ตาย​ได้​เลย​!​]

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​สายตา​กลับ​ไป​อย่าง​ไม่แยแส​ ​[​อะไร​ ​เจ้า​มีปัญหา​หรือ​]

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​มอง​ท้องฟ้า​เงียบๆ​ ​เขา​จะ​มีปัญหา​ได้​อย่างไร​ ​เขา​เพียง​อยาก​ถาม​อีก​ฝ่าย​ต่างหาก​ว่า​เขา​ไป​เจอ​เด็กสาว​คน​นี้​จาก​ที่ไหน​!

ใต้​ผืน​ฟ้า​แห่ง​นี้​ ​การ​จะ​หา​ใคร​สัก​คนที​่​ปากร้าย​ให้​ได้​เท่ากับ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​หา​ใช่​เรื่อง​ง่าย​ไม่​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​มอง​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​อีก​ ​มี​เพียง​ดวงตา​หนักแน่น​ของ​เขา​เท่านั้น​ที่​ไร้​ซึ่ง​ร่องรอย​ยิ้ม

เจ้าอาวาส​มองตาม​สายตา​ของ​เขา​ไป​ ​และ​เห็น​เพียง​ภาพ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​เอียง​ศีรษะ​คุย​กับ​เฮย​เจ๋อ​อยู่​ ​ไม่มีใคร​ได้ยิน​ว่านาง​พูด​อะไร

แต่​เฮย​เจ๋อ​กลับ​ยิ้มแย้มแจ่มใส​ยาม​ที่​หันไป​มอง​นาง​ ​ท่าทาง​ดูเหมือน​อด​ที่จะ​เอ็นดู​และ​ตาม​อก​ตามใจ​นาง​ไม่ได้

กร​็​อบ

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ได้ยิน​เสียง​พระพุทธรูป​องค์​เล็ก​ๆ​ ​ที่​วาง​อยู่​ข้าง​มือ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​รอยร้าว​ ​คิ้ว​ขาว​ของ​เขา​ขมวด​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​ดูเหมือน​ก่อนหน้านี้​เขา​จะ​คิด​ว่า​เรื่อง​นี้​ง่ายดาย​เกินไป

ไม่​ ​ไม่ใช่​แค่​เขา​คนเดียว

แต่​น่าจะเป็น​พวกเขา​มากกว่า​ ​พวกเขา​คิด​มาต​ลอด​ว่า​ถ้าหาก​มี​คน​เช่นนี้​อยู่​ข้าง​องค์​ชาย​ ​ก็​คง​เหมาะสม​เป็น​ที่สุด

แต่​พวกเขา​ไม่เคย​คิดมาก​่อน​เลย​ว่า​บางที​คน​คน​นั้น​อาจจะ​ไม่​ยินยอม

แต่​ด้วย​นิสัย​ของ​องค์​ชาย​นั้น​ ​อะไร​ที่​เขา​อยากได้​ ​เขา​ก็​ต้อง​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​เขา​จะ​ต้อง​ได้​มัน​มาค​รอบ​ครอง​เป็น​ของ​ตัวเอง​แต่เพียง​ผู้เดียว​อีกด้วย​!

แต่เพียง​ผู้เดียว​ ​หรือ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ของ​ชิ้น​นั้น​จะ​ต้อง​สะอาด​ไร้​มลทิน

ไม่ว่า​ตอนนี้​เขา​จะ​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​แค่​เหยื่อ​ ​หรือ​อาจจะ​แค่​รู้สึก​สนใจ​นาง​อยู่เล็ก​น้อย

แต่​ถ้าหาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มี​ความสัมพันธ์​กับ​ชาย​อื่น​ละ​ก็

เขา​กลัว​ยิ่งนัก​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ ​อย่างเช่น​..​ ​ทำลาย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เสีย​!

ยิ่ง​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ครุ่นคิด​ถึง​เรื่อง​นี้​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​วิตกกังวล​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เขา​ชำเลือง​มอง​ไป​ด้าน​ข้าง​และ​สบตา​กับ​อดีต​ฮ่องเต้

เป็น​อย่างที่​คิด​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เอง​ก็​กำลัง​คิด​เช่นเดียวกัน​กับ​เขา​ ​เพราะ​เพียงแค่​มอง​ใบหน้า​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เขา​ก็​แทบจะ​สามารถ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความอับ​จนปัญญา​แล้ว

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​นึก​ภาพ​ออก​เลย​ว่า​หาก​ไม่มี​คน​อยู่​รอบตัว​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ต้อง​ยกมือ​ขึ้น​นวด​หน้าผาก​ตัวเอง​แล้ว​เป็นแน่

ประเด็น​ก็​คือ​องค์​ชาย​ต่างหาก​ ​คน​คน​นี้​ไม่เคย​ใส่ใจ​ใคร​มาก​่อน​ ​ไม่เคย​สนใจ​อะไร​จนถึง​ขั้น​ที่​ไม่สน​ใจ​ตัวเอง​ด้วยซ้ำ​ไป

ไม่ว่า​เขา​อยากได้​อะไร​ ​เขา​ก็​ต้อง​ได้​ ​ยิ่งกว่านั้น​ยัง​ไม่สน​ใจ​ด้วยว่า​จะ​ต้อง​ใช้​วิธี​ใด

ยิ่ง​ของ​ชิ้น​นั้น​ได้มา​ยาก​มาก​เพียงใด​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​ว่าน​่า​สนใจ

นี่​เป็น​สิ่ง​ที่​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​กับ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​รู้สึก​ปวดหัว​มากขึ้น​อีก​ขั้น​ ​เพราะ​จาก​สถานการณ์​ที่​เห็น​ใน​ปัจจุบัน​ ​พวกเขา​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​ไม่มีทาง​ที่จะ​หยุด​อีก​ฝ่าย​ได้

เฉยชา​ ​สง่างาม​ ​สงบนิ่ง​ ​ของ​พวก​นั้น​มัน​เป็น​เพียงแค่​หน้ากาก​ของ​เขา​เท่านั้น

มี​เพียง​ตอนที่​หน้ากาก​นั้น​ถูก​กระชาก​ออก​ ​เขา​ถึง​จะ​เปิดเผย​อำนาจ​ทำลายล้าง​ที่​ไม่มีใคร​คาด​ถึง​ออกมา​!

เหมือนกับ​ตอนที่​เกิดเหตุ​การ​ไฟไหม้​ครั้ง​ใหญ่​ใน​ปีนั​้น​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​เขา​สังหาร​ผู้คน​ไปมา​กมาย​เพียงใด

เรื่อง​นี้​เป็น​อีก​เรื่อง​ที่​สร้าง​ความ​หนักใจ​และ​อยู่​ใน​ใจ​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​มานาน​หลาย​ปี

ทั้ง​เขา​และ​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​ว่า​อีก​ฝ่าย​รอดตาย​จาก​เหตุ​การ​เพลิงไหม้​ครั้ง​ใหญ่​นั่น​มา​ได้​อย่างไร​ทั้งที่​เขา​ยัง​ไม่ทัน​โต​ ​แต่​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ของ​เด็กชาย​ที่​ยัง​ไม่ทัน​โต​เต็มที่​ที่นั่ง​อยู่​บน​บัลลังก์​ ​โดย​มี​ซากศพ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​กอง​เป็น​พะเนิน​อยู่​ด้านหลัง​และ​ใต้​ฝ่าเท้า​ ​นอกจาก​ความยินดี​แล้ว​ ​พวกเขา​ต่าง​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​ความกลัว​ที่​ปะทุ​ขึ้น​มา​ใน​อก

ตั้งแต่​ตอนนั้น​เป็นต้นมา​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​เป็นกังวล​ว่า​องค์​ชาย​จะ​เลือก​เดิน​ใน​เส้นทาง​แห่ง​ความ​ชั่วร้าย

สิ่ง​ที่​เขา​ดีใจ​ก็​คือ​ใน​ตอนที่​องค์​ชาย​ฟื้น​คืนสติ​กลับมา​ ​ทุกอย่าง​ยังคง​สงบสุข​ ​และ​ดูเหมือน​จะ​ไม่มี​การเปลี่ยนแปลง​แม้แต่น้อย​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​นิสัย​ของ​เขา​ที่​เย็นชา​และ​ห่างเหิน​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​การปิดบัง​อารมณ์​ของ​ตน​ไม่​ให้​เล็ดลอด​ออกมา​นั้น​ทำให้​ทุกคน​คิด​ว่า​เขา​หล่อเหลา​ไร้​พิษสง​ ​แต่​คน​พวก​นั้น​แค่​ไม่เคย​เห็น​สีหน้า​ตอนที่​เขา​ยกมือ​ขึ้น​สังหาร​ใคร​สัก​คน​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ที่​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​นั้น​ต่างหาก​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน