องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 205 เสี่ยงเซียมซีหาเนื้อคู่

บทที่ 205 เสี่ยงเซียมซีหาเนื้อคู่

“​ข้า​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​การ​แต่งงาน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​ตามจริง

เฮย​เจ๋อ​มอง​นาง​ด้วย​สายตา​เหมือน​เขา​กำลัง​มอง​คน​เสียสติ​ ​”​ผู้หญิง​ประหลาด​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชำเลือง​มอง​เขา​อย่าง​ไม่สน​ใจ​ ​”​ก็​ยังดี​กว่า​ใคร​บางคน​ที่​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​ยอมรับ​ด้วยซ้ำ​ว่า​ตัวเอง​ชอบ​ใคร​ก็แล้วกัน​”

เฮย​เจ๋อ​ถึงกับ​ชะงัก​ไป​ทันที​ ​เฮ้ย​ๆ​ๆ​ ​เรา​จะ​คุย​กัน​อย่าง​มีความสุข​บ้าง​ไม่ได้​หรือ​!

แม้ว่า​เสียง​ของ​ทั้งสอง​จะ​เบา​มาก​ ​แต่​มัน​ก็​ดึงดูด​ความสนใจ​จาก​คน​รอบข้าง​อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

โดยเฉพาะ​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ตั้งแต่​ต้น​จนถึง​ตอนนี้​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​ละสายตา​ออกจาก​ทั้งคู่​เลย​แม้แต่​นิดเดียว

ยิ่ง​ขันที​ซุน​ได้​เห็น​เส้นโค้ง​ที่​มุม​ปากของ​ผู้​เป็น​นาย​เหยียด​กว้าง​ขึ้น​เท่าใด​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​หวาดกลัว​ขึ้น​เท่านั้น​ ​จึง​เอ่ย​ขึ้น​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​อ้อมค้อม​ว่า​ ​”​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ก็​ไป​เสี่ยง​เซียมซี​ดู​สัก​อัน​เถิด​ ​มัน​อาจจะ​มีประโยชน์​กับ​ท่าน​ก็ได้​ขอรับ​”

ขันที​ซุน​ไม่​คิด​เลย​ว่า​คำพูด​ของ​เขา​จะ​ทำให้​ทุก​สายตา​หันมา​จับจ้อง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ลูบ​เครา​ขาว​ใต้​คาง​ของ​ตน​ ​และ​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​สีกา​ท่าน​นี้​ก็​ควร​ลอง​เสี่ยง​เซียมซี​ดู​สักครั้ง​เหมือนกัน​ ​ข้า​อยู่​ที่​วัด​นี้​มาก​็​หลาย​ปี​แล้ว​ ​แต่​ข้า​ก็​เพิ่ง​เคย​เห็น​ลักษณะ​ใบหน้า​ที่จะ​เสริมสร้าง​วาสนา​ให้​กับ​สามี​ของ​ตน​เช่นนี้​เป็นครั้งแรก​นี่เอง​ ​หน้าผาก​และ​พื้นที่​ระหว่าง​คิ้ว​บ่งบอกถึง​สติปัญญา​ ​สามารถ​กลับ​ร้าย​ให้​กลายเป็น​ดี​ได้​ ​คิ้ว​กับ​ดวงตา​เต็มไปด้วย​พลัง​กาย​สมบูรณ์​แข็งแรง​ ​ย่อม​นำ​ความสำเร็จ​เจริญรุ่งเรือง​และ​ชื่อเสียง​มากมาย​มา​ให้​”

ทุกคน​ตกตะลึง​กับ​คำพูด​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​ใครๆ​ ​ก็​รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​เตะ​ออกมา​จาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​แล้ว​ ​ในเวลานี้​นับว่า​นาง​เป็น​แค่​ยาจก​ที่​ไม่มี​เงิน​เลย​สัก​แดง​ ​ไม่มี​แม้แต่​ชื่อเสียง​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะว่า​นาง​เป็น​ผู้ชนะ​การ​ประลอง​ภายใน​สำนัก​ครั้งนี้​แล้ว​ล่ะ​ก็​ ​มี​หรือ​ที่นาง​จะ​ได้มา​เป็น​ส่วนหนึ่ง​ของ​การ​เดินทาง​มา​เยือน​วัด​หลิง​อิ่น​แห่ง​นี้

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​พูด​ออกมา​จาก​ปาก​ได้​อย่างไร​ว่านาง​จะ​กลายเป็น​เศรษฐี​นี​ผู้มั่งคั่ง

แต่​คนที​่​ทำให้​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ยอม​อ้า​ปาก​วิเคราะห์​โหงวเฮ้ง​ของ​นาง​ด้วยตัวเอง​นั้น​ย่อม​มี​ไม่​มาก

เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​โชคชะตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ยัง​สามารถ​เปลี่ยนแปลง​ได้​อยู่

สายตา​ของ​บรรดา​คุณชาย​ล้วนแต่​เต็มไปด้วย​ความสงสัย

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับ​รู้สึก​เกลียดชัง​เป็นอย่างมาก​ ​นาง​ขยำ​มุม​ผ้าเช็ดหน้า​ตัวเอง​จน​ยับยู่ยี่​ ​ฟัน​ของ​นาง​กัด​ลง​ที่​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตัวเอง​อย่างแรง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​อาบ​ไป​ด้วย​ยาพิษ​ ​แต่​เมื่อ​นาง​ก้มหน้า​ลง​ ​ทุกอย่าง​ก็​ถูก​ปกปิด​เอาไว้​ได้​อย่าง​หมดจด

ตอนแรก​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​เพียง​ได้ยิน​ชื่อ​ของ​นาง​มาจาก​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​สาม​เท่านั้น​ ​แต่​หลังจากนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​สนใจ​ใน​ตัว​เด็กสาว​นาม​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เป็น​ศิษย์​จาก​หอ​สามัญ​ขึ้น​มา

แต่​เมื่อ​เขา​เดิน​เข้ามา​เห็น​นาง​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​ใบหน้า​ของ​นาง​ดู​โดดเด่น​จาก​คนอื่น​มาก​จริงๆ​ ​เขา​เอ่ย​ต่อว่า​ ​”​ส่วน​เรื่อง​อื่น​นั้น​ ​สีกา​ท่าน​นี้​จำเป็นต้อง​เสี่ยง​เซียมซี​เสียก่อน​จึง​จะ​สามารถ​ทำนาย​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รับรู้​ถึง​สายตา​ที่​มอง​มาจาก​รอบตัว​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​ใส่ใจ​แต่อย่างใด​ ​นาง​หันไป​ทาง​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​สุภาพ​ ​”​ขอบพระคุณ​ความปรารถนาดี​ของ​ท่าน​เจ้าอาวาส​ยิ่งนัก​ ​แต่​เวย​เวย​มิได้​ใกล้ชิด​กับ​พระพุทธศาสนา​เท่าใด​นัก​ ​ข้า​เคยชิน​กับ​การ​ทำตัว​สบาย​ๆ​ ​เสียมา​กก​ว่า​ ​แต่​ก็​มี​เพียง​สิ่ง​เดียว​เท่านั้น​ที่​ข้า​เชื่อมา​ตลอด​ ​นั่น​คือ​ ​โชคชะตา​ของ​ข้า​ล้วนแต่​ขึ้นอยู่กับ​ตัว​ข้า​เอง​ ​มิได้​ขึ้นอยู่กับ​สวรรค์​”

ทันใดนั้น​ทั่วทั้ง​ห้องโถง​ของวัด​ก็​พลัน​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ​ไป​ชั่วขณะ

ทุกคน​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​ที่​ไม่​สามารถ​อธิบาย​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

มี​เพียง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คนเดียว​เท่านั้น​ที่​เหมือน​จะ​ยิ้ม​ออกมา​ ​เขา​สะบัด​แขน​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​นิ่งอึ้ง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​หลังจากนั้น​เขา​จึง​ระเบิด​เสียงหัวเราะ​ดังลั่น​ ​เสียงหัวเราะ​นั้น​ก้องกังวาน​ไป​ทั่วทั้ง​โถง​ ​นาน​ทีเดียว​กว่า​จะ​เงียบ​ลง​ ​”​สม​กับ​เป็น​สายเลือด​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​มัจฉา​เวียนว่าย​อยู่​กลาง​สระ​ ​เจอะ​เจอฟ​งอ​วิ​๋​นก​ลาย​เป็น​มังกร​ ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ข้า​ตั้งตารอ​ที่จะ​ได้​เห็น​อนาคต​ของ​เจ้า​จริงๆ​!​”

“​ขอบพระคุณ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​สำหรับ​คำ​อวยพร​เจ้าค่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​ท่าทาง​ไม่สน​ใจ​ว่า​ตน​จะ​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​หรือไม่​นั้น​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​รู้สึก​สนใจ

จากนั้น​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก็​หันไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​ไม่​ไกล​ ​ที่​คิ้ว​ ​ดวงตา​ ​และ​ปากของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความหมาย​อัน​ลึกซึ้ง​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ว่า​ทำไม​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นี่​ถึง​ได้​ถูกใจ​เด็กสาว​คน​นี้​ได้​ ​บน​แผ่นดิน​นี้​มี​ผู้คน​มากมาย​ที่​เชื่อ​ใน​พระพุทธศาสนา​ ​แต่​ไม่เข้าใจ​ถึง​หลัก​เหตุ​และ​ผล​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​จะ​ไม่​ใกล้ชิด​กับ​พระพุทธศาสนา​ได้​อย่างไร​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​หัวใจ​ของ​นาง​ไร้​ซึ่ง​ความหวาดกลัว​ ​ความเข้าใจ​ของ​นาง​ลึกซึ้ง​ยิ่งกว่า​คนอื่นๆ​ ​เสียอีก​ ​นาง​ค่อนข้าง​เหมาะสม​กับ​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​ผู้​ไร้​หัวใจ​และ​เย็นชา​ผู้​นี้​มาก​ทีเดียว​ ​สาเหตุ​ที่สุด​ท้าย​อดีต​ฮ่องเต้​เริ่ม​นำ​เรื่อง​นี้​กลับมา​ทบทวน​ดู​อีกครั้ง​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​จุด​นี้​ก็ได้

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่ได้​มอง​เขา​ ​สายตา​ของ​เขา​ก้มลง​มอง​พื้น​ ​ทำให้​ไม่มีใคร​สามารถ​ล่วงรู้​อารมณ์​ของ​เขา​ได้

หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​ยืน​ฟัง​อยู่​ข้างๆ​ ​บิดเบี้ยว​ไป​ทั้ง​ดวง​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ก็​ยังคง​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​อยู่​ ​เพียงแต่​ถ้า​คน​ไม่​สังเกต​ ​ก็​จะ​ไม่เห็น​ว่า​มือ​ของ​นาง​ขยำ​เข้าหา​กัน​แน่น​จน​เสียรูป​ไป​หมด

สาวใช้​ไม่รู้​จะ​พูด​อะไร​ ​และ​ทำได้​เพียงแค่​ยื่น​ไม้​ไผ่​เซียมซี​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไป​ข้างหน้า​เท่านั้น

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ยิ้ม​ ​พร้อมกับ​หยิบ​ไม้​ไผ่​เซียมซี​แท่ง​นั้น​ขึ้น​มา​ ​บน​นั้น​มีคำ​สั้น​ๆ​ ​เพียง​สอง​คำ​ที่​ใช้​บอก​โชคชะตา​ของ​นาง​อยู่

คำทำนาย​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ได้รับ​คือ​มหา​โชค​ ​และ​ยัง​เป็น​คนเดียว​ที่​โชคดี​ที่สุด​ใน​บรรดา​เด็กสาว​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​อีกด้วย​ ​สร้าง​ความประหลาดใจ​ให้​กับ​ทุกคน​อย่างมาก

ไม่ใช่​เรื่อง​ง่าย​เลย​ที่จะ​ได้​มหา​โชค​เช่นนี้​ ​ดังนั้น​จึง​สามารถ​บอก​ได้​เพียง​ว่า​ดวงชะตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั้น​ดี​เพียงใด

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​รับ​ไม้​ไผ่​เซียมซี​มา​ ​แล้ว​อ่าน​ดวงชะตา​ให้​กับ​นาง​ ​ในอนาคต​อัน​ใกล้​นี้​ ​เส้นทาง​ชีวิต​ของ​นาง​นั้น​กว้างใหญ่​ ​แต่​ใน​ชีวิต​ช่วง​ถัดไป​นั้น​ยัง​ไม่แน่​ชัด​เท่าใด​นัก

แต่​ทุกคน​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​นอกจาก​ต้อง​ยอมรับ​ว่า​ดวงชะตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั้น​ดูเหมือน​จะ​ดีที​่​สุด​ใน​จำนวน​คนที​่​อยู่​ที่นี่

เหล่า​คุณหนู​ที่​ก่อนหน้านี้​เคย​รู้สึก​ระแวง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ต่าง​ก็​พากัน​หันมา​ทาง​นี้​อีกครั้ง​ ​ความอิจฉา​และ​ความชื่นชม​ฉาย​ชัด​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​พวก​นาง​ ​สาวใช้​คนสนิท​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เชิดหน้า​ขึ้น​คล้าย​กับ​จงใจ​ที่จะ​ปรายตา​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ว่าง​ถึงขั้น​จะ​ไปหา​เรื่อง​กับ​สาวใช้​คน​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​จับจ้อง​อยู่​ที่​มุม​ด้าน​หนึ่ง​ของ​พระพุทธรูป​ ​พร้อมกับ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

“​ใคร​บางคน​คง​ไม่มี​ความสามารถ​มาก​พอที่​จะ​เสี่ยง​ได้​มหา​โชค​ ​และ​คง​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​แตะต้อง​กระบอก​เซียมซี​เลย​ด้วยซ้ำ​”

ผู้หญิง​ ​ถึง​พวก​นาง​จะ​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​แต่​พวก​นาง​ก็​มี​ความคิด​ที่จะ​เหยียบย่ำ​คน​ต่ำกว่า​ ​และ​ประจบ​คน​สูง​กว่า​จริงๆ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ชื่นชอบ​ที่จะ​ได้​หัวเราะเยาะ​คนอื่นๆ​ ​อีกด้วย​ ​ยิ่ง​เมื่อมี​ความอิจฉา​ริษยา​ ​ยาม​เมื่อ​พวก​นาง​จับกลุ่ม​กัน​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​ไม่​สามารถ​ควบคุมตัว​เอง​ได้​ ​และ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​พูด​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​ใจ​ออกมา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ยิ้ม​ขึ้น​ที่​มุม​ปาก​ ​ราวกับว่า​นาง​ไม่เห็น​ความสำคัญ​ใน​คำ​ยั่วยุ​นี้​เลย​แม้แต่น้อย

สาวใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับ​ไม่​คิด​ที่จะ​อ่อนข้อ​ให้​นาง​อีกต่อไป​ ​เพราะ​นัง​คนชั้นต่ำ​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ช่วงนี้​นาง​ถึง​ต้อง​ทน​รับ​โทสะ​จาก​คุณหนู​มา​ไม่น้อย​ ​ตอนนี้​นาง​อยาก​จะ​คว้า​โอกาส​นี้​ไว้​ยิ่งกว่า​สิ่งใด​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​แดกดัน​ว่า​ ​”​คง​เป็น​เช่นนี้​กระมัง​ ​นาง​ก็​แค่​กลัว​ว่า​จะ​ได้​โชคร้าย​ก็​เท่านั้น​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​แสร้ง​ตำหนิ​ว่า​ ​”​ไป​ได้​แล้ว​!​ ​เจ้า​นี่​มัน​ช่าง​ไม่รู้​จัก​มารยาท​เอา​เสีย​เลย​!​”

ไหล่​ของ​สาวใช้​คน​นั้น​ลู่​ลง​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ว่า​บน​ใบหน้า​ของ​คุณหนู​ของ​ตน​ไม่ได้​มี​ร่องรอย​แห่ง​ความไม่พอใจ​ปรากฏ​อยู่​ ​นาง​ก็​รู้​ว่าการ​กระทำ​ของ​นาง​ครั้งนี้​ตรง​กับ​ความตั้งใจ​ของ​ผู้​เป็น​นาย

“​พี่ใหญ่​ ​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​คนชั้นต่ำ​พวก​นี้​หรอก​นะ​เจ้า​คะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​”​เรื่อง​เมื่อวาน​ ​ข้า​ได้​ทบทวน​ตัวเอง​ดูแล​้ว​เจ้าค่ะ​ ​ท่าน​แม่​เอง​ก็​สอน​ข้า​แล้ว​ว่า​ต่อไป​ในอนาคต​ ​จะ​ต้อง​รักใคร่​กลมเกลียว​กับ​พี่ใหญ่​เอาไว้​ ​เมื่อครู่นี้​แม้ว่า​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​จะ​บอกว่า​ดวงชะตา​ของ​ท่าน​พี่​โดดเด่น​กว่า​คน​ธร​มดา​ ​แต่​หาก​ท่าน​แตะต้อง​กระบอก​เซียมซี​ ​แล้ว​เผลอไป​ทำให้​ดวงชะตา​ของ​ตน​ต้อง​ย่ำแย่​ลง​ก็​คง​ไม่ดี​นัก​”

ตอนที่​หยวน​หมิง​ตื่นขึ้น​มา​ ​เขา​บังเอิญ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​เข้า​พอดี​ ​เขา​จึง​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​แม่นาง​ ​นาง​กำลัง​หาเรื่อง​เจ้า​อยู่​ ​หาก​ข้า​เป็น​เจ้า​ ​ข้า​ย่อม​ไม่​ทน​อยู่​เฉย​แน่​”

“​หือ​ ​หาก​ข้า​เป็น​เจ้า​ ​เวลานี้​ข้า​จะ​ไม่​โผล่​ออกมา​แน่​ ​ตอนนี้​พวกเรา​อยู่​ใน​พื้นที่​ของ​พระพุทธองค์​นะ​”​ ​ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​เสียงหัวเราะ​นั้น​ก็​ทำให้​ทุกคน​คิดถึง​คำ​ว่า​ปีศาจ​ขึ้น​มา

หยวน​หมิง​ส่งเสียง​ใน​ลำคอ​อย่าง​เย็นชา​ ​”​ข้า​ไม่ได้​เกรงกลัว​พระพุทธรูป​พวก​นี้​หรอก​นะ​ ​พลัง​ของ​ข้า​ก็​แค่​ยัง​ไม่​ฟื้น​กลับมา​เต็มที่​เท่านั้น​ ​รอ​จนกว่า​ข้า​จะ​ฟื้น​พลัง​ได้​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​จะ​ทำลาย​ของเล่น​พวก​นี้​ให้​เป็น​ชิ้นๆ​ ​ซะ​!​”

“​ข้า​ชัก​สงสัย​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว​สิ​ ​ว่า​คนที​่​หลบ​ไป​ซ่อน​ใน​มิติ​สวรรค์​ทันทีที่​เข้ามา​ใน​วัด​นั่น​เป็น​ใคร​กัน​แน่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​เบา​ๆ

ริมฝีปาก​ของ​หยวน​หมิง​กระตุก​ ​”​แม่นาง​ ​ตอนนี้​คนที​่​ถูก​ดูถูก​ไม่ใช่​ข้า​ ​แต่​เป็น​เจ้า​ต่างหาก​”

“​โดน​ดูถูก​หรือ​”​ ​ดวงตา​หงส์​คู่​งาม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงย​ขึ้น​ ​จากนั้น​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​สาวเท้า​ออก​เดิน​ ​สุดท้าย​จึง​มา​หยุด​อยู่​ตรงหน้า​กระบอก​เซียมซี​ ​นาง​หยิบ​ไม้​ไผ่​เซียมซี​ที่​วาง​เป็นแถว​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ใส่​พวก​มัน​เข้าไป​ใน​กระบอกไม้ไผ่​นั้น

ริมฝีปาก​สีแดง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​รอดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​หัวเราะเยาะ​ ​ใครๆ​ ​ต่าง​ก็​รู้กัน​ว่า​เมื่อก่อน​ ​ทุกครั้งที่​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​ทำนาย​ดวงชะตา​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​ได้รับ​ก็​คือ​โชค​ระดับ​ต่ำ​ที่สุด​ ​และ​เป็น​เช่นนั้น​เสมอมา​ตลอด​สิบ​ปี​ไม่เคย​เปลี่ยนแปลง​ ​คราวนี้​นาง​เพียงแค่​รอ​อยู่​เฉยๆ​ ​ปล่อย​ให้​อีก​ฝ่าย​อับอาย​ไป​เอง​ก็​พอ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน