องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 208 ชายคนนั้น

บทที่ 208 ชายคนนั้น

หลังจาก​ทุกคน​ได้รับ​คำทำนาย​ดวงชะตา​เป็น​ที่​เรียบร้อย​ ​จึง​ได้เวลา​ทำพิธี​ตามที่​กำหนด​เอาไว้

พิธี​ถวาย​ธูปเทียน​ของ​ราชวงศ์​นั้น​ไม่จำเป็น​ต้อง​จัด​ให้​ยิ่งใหญ่​เหมือน​คน​ทั่วไป​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ถือ​ธูป​เพียงแค่​สาม​ดอก​เอาไว้​ใน​มือ​ ​พร้อมกับ​หันหน้า​ไป​ทาง​พระประธาน​ ​แล้ว​ก้มตัว​ลง​ ​เขา​ไม่ได้​คุกเข่า​ ​ยิ่ง​การ​คำนับ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง

จากนั้น​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​จึง​เดิน​มาส​่ง​ทุกคน​ลง​จาก​เขา​ ​พวกเขา​แค่​เดิน​ทะลุ​เส้นทาง​กลาง​ป่า​มา​เท่านั้น

อาจ​เพราะ​เขา​ยัง​คิด​ไม่​ตก​จาก​เรื่อง​ไม้​เซียมซี​เมื่อครู่นี้​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​จึง​ดู​เหม่อลอย​อย่างเห็นได้ชัด

อดีต​ฮ่องเต้​สั่ง​ให้​เขา​อยู่​ต่อ​ ​แล้ว​บอก​ให้​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ทุกคน​ขึ้นรถ​ม้า​ไป​ก่อน

“​ท่าน​มี​ความคิดเห็น​อย่างไร​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​เดิน​เลียบ​ไป​ตาม​แนวป่า​พร้อมกับ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​พลาง​ทอดสายตา​มอง​ร่าง​ที่​ขยับ​อยู่​ไกลๆ​ ​ก่อน​จะ​เอ่ยปาก​ถาม​ขึ้น​มาด​้วย​ความลังเล

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ ​แต่​เขา​ก็​ยัง​ดู​ค่อนข้าง​เป็นกังวล​ ​”​อาตมา​รู้สึก​ว่านา​งค​ล้า​ยกั​บสาว​ใช้​ที่​เคย​อยู่​ข้าง​กาย​องค์​ชาย​อยู่เล็ก​น้อย​ ​แต่​อาจ​เป็นเพราะว่า​เวลา​มัน​ก็​ล่วงเลย​มานาน​แล้ว​ ​อาตมา​จึง​รู้สึก​ไม่​มั่นใจ​เท่าใด​นัก​”

ดวงตา​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​หรี่​ลง​ ​”​ท่าน​หมายความว่า​เขา​เลือก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพราะ​สาวใช้​คน​นั้น​หรือ​”

“​อาตมา​ไม่​อาจ​ตอบคำถาม​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ได้​ ​เพราะ​อาตมา​ไม่ใช่​องค์​ชาย​ ​ดังนั้น​อาตมา​จึง​ไม่​อาจมั​่น​ใจ​ได้​ว่า​องค์​ชาย​คิด​อะไร​อยู่​”

ทันใดนั้น​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก็​ค่อยๆ​ ​ลด​เสียง​ลง​ ​”​หรือไม่ก็​คง​เป็น​เพราะ​ ​เขา​แค่​สนใจ​นาง​เข้า​จริงๆ​”

อดีต​ฮ่องเต้​กำมือ​แน่น​ ​”​ถ้า​ ​ถ้า​อา​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มา​ ​เขา​จะ​เป็น​เช่นไร​ ​หรือ​หาก​วันหนึ่ง​สาวใช้​คน​นั้น​กลับมา​ ​แล้ว​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”

“​เขา​คงจะ​…​ ​อาตมา​คิด​ว่า​ฝ่า​บาท​เอง​ก็​คง​รู้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​เป็นไปไม่ได้​ที่​องค์​ชาย​จะ​ไม่รู้​เรื่อง​ของ​สาวใช้​นาง​นั้น​ ​ถึงแม้​ตอนนี้​เขา​ไม่รู้​ ​ก็​จะ​ต้อง​มี​คนที​่​หาทาง​บอก​ให้​เขา​รู้อยู่​ดี​ ​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​สถานการณ์​จะ​กลายเป็น​เช่นใด​ ​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่อยู่​เหนือ​การคาด​เดา​อีก​เช่นกัน​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​นิ่ง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​เมื่อครู่นี้​ฝ่า​บาท​มิได้​บอก​เอง​หรอก​หรือว่า​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ที่​องค์​ชาย​สาม​น่าจะ​ได้​พลัง​ปราณ​กลับคืน​มา​แล้ว​ ​อาตมา​ว่า​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​เมื่อ​ดู​จาก​นิสัย​ของ​เขา​ ​หาก​มีตั​วจ​ริง​เขา​ก็​คง​ไม่ต้องการ​ตัวแทน​อีก​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ในเวลานี้​ ​ทั้ง​ฝ่า​บาท​และ​อาตมา​ก็​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ท่าทาง​ที่​เขา​มี​ให้​กับ​ตัวแทน​คน​นี้​คือ​อะไร​กัน​แน่​ ​บางที​ก็​อาจจะ​เป็น​อย่างที่​ฝ่า​บาท​ว่า​ไว้​ใน​ตอนแรก​ ​เขา​อาจจะ​แค่​หลอก​ใช้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ก็ได้​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไตร่ตรอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​จึง​ทอดสายตา​มองออก​ไป​อีกครั้ง​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ไม่ว่า​ทาง​ไหน​ก็​ดู​มี​ความเป็นไปได้​เหมือนกัน​ทั้งสิ้น​ ​แต่​มี​เพียงแค่​สาวใช้​คน​นั้น​เท่านั้น​ที่​ข้า​จะ​ไม่ยอม​ให้​นาง​ได้​เข้าใกล้​อา​เจ​วี​๋​ยอีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ​นาง​เป็น​ภัย​ต่อ​ราชวงศ์​ ​ตอนนั้น​ข้า​น่าจะ​สั่ง​ให้​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​สังหาร​นาง​เสีย​ ​หาก​ข้า​ทำ​ ​ตอนนี้​ก็​คง​ไม่มี​เรื่อง​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​”

“​อมิตา​พุทธ​”​ ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​พนมมือ​เข้าหา​กัน​ ​เขา​ไม่​ชอบ​พูดถึง​การเข่นฆ่า​เลย​แม้แต่น้อย

อดีต​ฮ่องเต้​ตัดสินใจ​อย่างเด็ดเดี่ยว​ ​เมื่อ​เขา​อ้า​ปาก​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​คำพูด​ของ​เขา​ก็​กลับมา​หนักแน่น​ ​และ​เปี่ยม​ไป​ด้วย​วิสัยทัศน์​อย่างที่​เป็น​เสมอมา​ ​”​ถ้าอย่างนั้น​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​รู้​ว่า​สาวใช้​นาง​นั้น​กลับมา​แล้ว​ ​ข้า​จะ​ช่วย​ให้​เขา​ได้​สมหวัง​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ขมวดคิ้ว​ ​”​ทำ​เช่นนี้​จะ​ไม่​ยุติธรรม​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เกินไป​หน่อย​หรือเปล่า​”​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​เป็น​เพียงแค่​ตัวแทน​เท่านั้น​ ​ไม่​สิ​ ​บางที​คงจะ​เหมาะ​กว่า​ถ้า​บอกว่า​มัน​เป็นการ​ตีวัวกระทบคราด​ ​ ​แต่​อดีต​ฮ่องเต้​กลับ​กำลัง​ผลัก​นาง​เข้าสู่​กองไฟ

อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ได้​พูด​อะไร​ต่อ

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​รู้​ว่า​เขา​ตัดสินใจ​แล้ว

พวก​เชื้อพระวงศ์​มักจะ​ทำตัว​โหดเหี้ยม​เช่นนี้​อยู่​เสมอ

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​กับ​คนที​่​เคย​ขึ้นไป​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​สูง​มาก​่อน

อดีต​ฮ่องเต้​สบตา​กับ​เขา​ ​และ​เอ่ย​ขึ้น​เหมือน​ให้สัญญา​ว่า​ ​”​เมื่อ​เวลา​นั้น​มาถึง​ ​หาก​นาง​เปลี่ยน​อา​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​จริงๆ​ ​ข้า​ก็​จะ​ปล่อย​ให้​นาง​ถอนตัว​ออก​ไป​อย่างปลอดภัย​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ตกตะลึง​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​เชื่อ​หรือว่า​เด็กสาว​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​คน​นั้น​จะ​สามารถ​เปลี่ยน​องค์​ชาย​ได้​”

“​มา​ลอง​เดิมพัน​กัน​ดู​”​ ​อดีต​ฮ่องเต้​มอง​ร่าง​ที่อยู่​ไม่​ไกล​นั้น​ ​”​อา​เจ​วี​๋ย​ไม่ใช่​คน​ประเภท​ที่จะ​ขาดสติ​เพราะ​ใคร​ได้​ง่ายๆ​ ​แผนการ​ที่​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​คิด​ขึ้น​อาจจะ​ไม่ได้ผล​กับ​เขา​เสมอไป​ ​แต่​อย่างไรก็ตาม​ ​ข้า​จะ​ทิ้ง​อะไร​ไว้​ให้​เขา​คิดดู​ก็แล้วกัน​”

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​มอง​อีก​ฝ่าย​อย่าง​งุนงง​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​ร่าง​ของ​ตัวเอง​รู้สึก​หนาว​สะท้าน​ขึ้น​มา

แม้​คำพูด​ที่​บอกว่า​จะ​ทิ้ง​อะไร​ไว้​ให้​เขา​คิดดู​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​นั้น​จะ​ดู​เป็นความ​คิด​ที่​ดี​ ​แต่​ในความเป็นจริง​ ​ถ้าหาก​องค์​ชาย​ยังคง​มี​เงา​ของ​สาวใช้​นาง​นั้น​อยู่​ใน​ใจ​เสมอมา​ล่ะ

สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แม้นาง​จะ​ได้​มีชีวิต​ที่​ดีสัก​แค่ไหน​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เป็นได้​แค่​ตัวแทน​เท่านั้น

แม้ว่า​วันหนึ่ง​องค์​ชาย​สาม​จะ​เป็น​คน​ลงมือ​สังหาร​สาวใช้​คน​นั้น​ด้วยมือ​ตัวเอง​ ​ผลลัพธ์​ก็​คง​เป็น​เช่น​เดิม

น่าเสียดาย​ยิ่งนัก​ ​ทั้งที่​โชคดี​ถึง​เพียงนั้น​แท้ๆ

หากว่า​กันตา​มห​ลัก​แล้ว​ ​คนที​่​สามารถ​เสี่ยง​เซียมซี​ได้​โชคดี​มาถึง​เพียงนั้น​ ​ย่อม​ไม่ได้​มี​เส้นทาง​อนาคต​เป็น​เช่นนี้​อย่างแน่นอน

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​เงยหน้า​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​แล้ว​หันหน้า​ไป​มอง​ยัง​สถานที่​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ออก​ไป​นัก​ ​เขา​หวัง​เพียง​ว่า​ใน​เกม​นี้​ ​เด็กสาว​คน​นั้น​จะ​มี​วิธี​รับมือ​กับ​ปัญหา​นี้​แตกต่าง​ไป​จาก​คนอื่น​ ​และ​ไม่​ถลำลึก​จน​เกินไป

อมิตา​พุทธ​…

เมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​เห็น​สีหน้า​กับ​การ​พนมมือ​อธิษฐาน​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​เขา​ก็​ยื่นมือ​ออก​ไป​ให้​ขันที​ช่วย​พยุง​เขา​ออก​ไป

ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ที่​เขา​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​แก่​แล้ว​จริงๆ

ถ้า​เขา​ยัง​หนุ่ม​ยัง​แน่น​อยู่​ ​เขา​ก็​คง​ไม่มีทาง​ใช้​เด็กสาว​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แบบนี้​แน่

ยิ่ง​เขา​ได้​เห็น​นาง​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​จริงๆ​ ​ว่า​เด็กสาว​คน​นี้​เป็น​คน​นิสัย​ดี​และ​มีเหตุผล

แต่​มัน​ก็​ช่วยไม่ได้​ ​หลานชาย​ของ​เขา​จำเป็นต้อง​มี​คน​ประเภท​นี้​อยู่​เคียงข้าง

ต่อให้​มัน​เป็น​ไฟ​นรก​ ​เขา​ก็​ทำได้​เพียง​ผลัก​นาง​ลง​ไป​…

…​.

และ​ในเวลานี้​ ​หลังจากที่​พวก​นาง​ออกมา​จาก​วัด​ ​ในที่สุด​หยวน​หมิง​ก็​สามารถ​กลับมา​พูด​ได้​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​กลับ​ยัง​ฟัง​ดู​ไร้​เรี่ยวแรง​กว่า​ใน​ยาม​ปกติ​ ​เขา​ซ่อนตัว​อยู่​ภายใน​มิติ​สวรรค์​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ดูเหมือน​ไม่​คิด​ที่จะ​ออกมา​สัก​ระยะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

“​ข้า​เอง​ก็​อธิบาย​ไม่​ถูก​เหมือนกัน​”​ ​หยวน​หมิง​คิดทบทวน​ถึง​เรื่อง​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อ​ครู่​ ​”​ข้า​เพียง​รู้สึก​ว่า​ในเวลานั้น​ ​จู่ๆ​ ​ก็​มีกลิ่น​อาย​อัน​คุ้นเคย​ปรากฏ​ขึ้น​ ​แต่​พอ​เจ้า​เปลี่ยน​ที่​ ​แล้วก็​ชน​เข้ากับ​องค์​ชาย​สาม​ ​กลิ่นอาย​นั้น​ก็​หาย​ไป​ ​แต่​อาการ​สั่น​นั้น​รุนแรง​มากเกินไป​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เจ้า​ควร​ให้​เวลา​ข้า​ได้​ฟื้นฟู​ร่างกาย​ตัวเอง​เสียก่อน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ ​”​กลิ่นอาย​อะไร​หรือ​”

“​ข้า​ก็​ยัง​ไม่แน่ใจ​ ​รอ​จนกว่า​ข้า​จะ​แน่ใจ​ก็แล้วกัน​ ​แล้ว​ข้า​จะ​บอก​เจ้า​อีกที​”​ ​หยวน​หมิง​สะบัด​มือ​ ​แล้ว​ปิดกั้น​การสื่อสาร​ทางจิต​ไป​ ​เขา​ยัง​มีเรื่อง​บางอย่าง​ที่​ปิดบัง​นาง​เอาไว้

เขา​ไม่รู้​ว่า​เขา​เข้าใจผิด​ไป​เอง​หรือเปล่า

ใน​เสี้ยว​วินาที​นั้น​ ​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​เขา​จะ​สัมผัส​ได้​ถึง​กลิ่นอาย​ของ​ชาย​คน​นั้น

หึ​ ​มัน​จะ​เป็นไปได้​อย่างไร

ชาย​คน​นั้น​ถูก​อาวุธ​เทวะ​อัน​เก่าแก่​ทำลาย​ไป​แล้ว​ ​เขา​จะ​ยังอยู่​บน​โลก​มนุษย์​นี้​ได้​อย่างไร

เขา​ต้อง​คิดมาก​ไป​เอง​แน่

หยวน​หมิง​หาว​ ​แล้ว​ถู​ใบหน้า​เข้ากับ​ปกหนังสือ​ใหม่เอี่ยม​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยน​ให้​กับ​เขา​ ​แล้ว​เริ่ม​ซึบ​ซับ​พลัง​วิญญาณ​เพื่อ​บำเพ็ญ​พลัง​ชีวิต​ของ​ตน​อีกครั้ง

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็นท่า​ทาง​เช่นนั้น​ของ​เขา​ ​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​ถาม​ต่อ​อีก​ ​นาง​ไม่​คิด​อยู่​แล้ว​ว่า​ปีศาจ​จะ​พูดความจริง​กับ​นาง​ทุกอย่าง

การ​พูดโกหก​เป็นธรรมชาติ​ของ​ปีศาจ

ในเมื่อ​หยวน​หมิง​ไม่​อยาก​พูดถึง​เรื่อง​นี้​ ​นาง​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​ขุด​มัน​ขึ้น​มา

เพียงแค่​หายาก​นัก​ที่จะ​เห็นท่า​ทาง​เช่นนี้​ของ​เขา​ ​มัน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อาจ​ทำความเข้าใจ​กับ​เรื่อง​ที่​เพิ่ง​เกิดขึ้น​เมื่อ​ครู่​ได้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ใน​โถง​ของวัด​ก็​ดู​สงบสุข​ดี​ ​ถ้า​จะ​ให้​นาง​บอกว่า​มีปัญหา​อะไร​ละ​ก็​ ​คงจะ​เป็นเรื่อง​ที่​องค์​ชาย​สาม​ดู​ค่อนข้าง​ไม่มี​ความสุข​กระมัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นึกถึง​ภาพ​ตอนที่​อยู่​ใน​โถง​วัด​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย

“​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ขอรับ​”

ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​คิด​เรื่อง​นั้น​อยู่​ ​จู่ๆ​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ใคร​บางคน​เรียกชื่อ​ตัวเอง​ ​พอนาง​หันหลัง​กลับ​ไป​ ​ก็​เห็น​ขันที​ซุน​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​มีสี​หน้า​ลังเล​ ​”​ข้ามี​เรื่อง​ที่​อยาก​จะ​รบกวน​ให้​คุณหนู​ใหญ่​ช่วย​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ผละ​มือ​ที่​กำลัง​เลิก​ม่าน​หน้าต่าง​ขึ้น​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​มีเรื่อง​อะไร​หรือ​”

“​เมื่อครู่นี้​ ​ใน​ระหว่าง​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​จุด​ธูป​ไหว้พระ​อยู่​ใน​วัด​ ​มือ​ของ​องค์​ชาย​ได้รับบาดเจ็บ​เข้า​น่ะ​ขอรับ​ ​แต่​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่ได้​ทายา​เลย​ขอรับ​”​ ​ขันที​ซุน​เอ่ย​อย่าง​ร้อนใจ​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เขา​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​เฮือก​ใหญ่​ ​”​องค์​ชาย​อาจจะ​ลืม​ไป​แล้วก็​ได้​ ​แต่​ทันทีที่​เขา​เห็น​รถม้า​ ​เขา​ก็​ออกคำสั่ง​ไม่​ให้​ใคร​เข้าใกล้​แม้แต่​คนเดียว​ ​อากาศ​ก็​ร้อน​ถึง​เพียงนี้​ ​ข้า​กังวล​ว่า​มือ​ของ​องค์​ชาย​จะ​เกิด​หนอง​ได้​ขอรับ​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน