องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 207 อยู่ข้างๆ องค์ชาย

บทที่ 207 อยู่ข้างๆ องค์ชาย

“​เดี๋ยว​ ​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​หยวน​หมิง​ที่​ตอนแรก​นั้น​อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​ดี​ๆ​ ​คล้าย​กับ​จะ​สัมผัส​ได้​จาก​สายเลือด​ว่า​มี​ใคร​บางคน​เรียก​เขา​ออกมา​ ​จิตวิญญาณ​แรกเริ่ม​ของ​เขา​เกือบจะ​ปรากฏ​ออกมา​ ​เขา​ต้อง​ใช้​ความพยายาม​อย่างยิ่งยวด​ ​ถึง​จะ​สามารถ​ยับยั้ง​สัญชาตญาณ​ปีศาจ​ภายใน​ตัว​เอาไว้​ได้​ ​เขา​ไอ​ออกมา​อย่างต่อเนื่อง​ ​”​แม่นาง​ ​ขยับ​เข้าไป​หา​พระพุทธรูป​ที่อยู่​ตรงนั้น​ที​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​”​เจ้า​เป็น​อะไร​ไป​”​ ​นาง​รู้จัก​หยวน​หมิง​มาก​็​นาน​แล้ว​ ​แต่​ไม่เคย​เห็นท่า​ทาง​เช่นนี้​ของ​เขา​มาก​่อน

“​ข้า​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​”​ ​หยวน​หมิง​หรี่​ตาลง​ ​จนกระทั่ง​หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยน​ที่​ยืน​เสร็จ​แล้ว​ ​ความ​กระวนกระวาย​อัน​บ้าคลั่ง​นั้น​ก็​หาย​ไป​ ​เขา​ดู​สงสัย​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​สีหน้า​ของ​เขา​หมอง​คล้ำ​ ​นิ่งเงียบ​ไม่พูดไม่จา​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มี​โอกาส​ได้​ถาม​อะไร​กับ​หยวน​หมิง​เพิ่ม​ ​เพราะ​หลังจากที่​นาง​ขยับตัว​ ​นาง​ก็​บังเอิญ​ขยับ​มา​อยู่​ด้านหลัง​ของ​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​เข้า​พอดี​ ​พอ​เงยหน้า​ขึ้น​ศีรษะ​ของ​นาง​ก็​ชน​เข้ากับ​แผ่น​หลัง​สูงโปร่ง​ติดจะ​เย็นชา​ ​แต่​แข็ง​ราวกับ​ก้อนหิน​นั้น

เดิมที​ ​นาง​กำลังจะ​พูด​คำ​ว่า​ ​’​ขอโทษ​’​ ​ออก​ไป​ ​แต่​เห็นได้ชัด​ว่าการ​ทำ​เช่นนั้น​คง​เป็นหลัก​ฐาน​ที่​ทำให้​ผู้​ที่อยู่​โดยรอบ​คิด​ว่า​มัน​ไม่ใช่​อุบัติเหตุ​ ​สายตา​เป็นประกาย​ของ​พวกเขา​เริ่ม​มอง​มาที​่​นาง​ด้วย​ความรังเกียจ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ไม่สน​ใจ​ที่จะ​พูด​คำ​ว่า​ ​’​ขอโทษ​’​ ​อีกต่อไป​ ​นาง​หันไป​สบตา​กับ​สายตา​เย็นชา​ของ​ชาย​คน​นั้น​ ​ยิ้ม​ให้​ ​แล้ว​ตั้งใจ​ที่จะ​ถอย​ออกมา

คาดไม่ถึง​ว่า​อีก​คน​จะ​เป็น​ฝ่าย​เอ่ยปาก​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ราบเรียบ​เย็นชา​ ​เหมือน​ต้น​อ้อ​และ​แผ่น​ไม้​อัน​เย็นชืด​ ​”​อย่า​ขยับ​ไป​ๆ​ ​มา​ๆ​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เด็กสาว​คนอื่นๆ​ ​ที่​มอง​มาก​็​เข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​ขึ้น​มา​ได้

องค์​ชาย​กำลัง​เอือม​นาง​อยู่​ ​หาก​ไม่​ใด​้​เป็น​เช่นนั้น​ ​จาก​ลักษณะนิสัย​ของ​องค์​ชาย​นั้น​ ​เขา​พูด​เช่นนี้​ออกมา​เพราะ​เขามอ​งมา​รยา​โง่​ๆ​ ​ของ​นาง​ออก​จน​ทะลุปรุโปร่ง​ ​และ​กำลัง​เตือน​นาง​อยู่​ต่างหาก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​เพียง​ว่า​ ​’​อืม​’​ ​นาง​จะ​ยืน​ตรงไหน​ก็​คง​ไม่​ต่างกัน​ ​ตราบใดที่​มัน​ทำให้​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ไม่​บ่น​ออกมา​อีก​ ​แต่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​ที่นี่​กัน​แน่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​องค​นที​่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​ไม่รู้​ว่า​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​แต่​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ว่า​อยาก​ยกมือ​ขึ้น​บีบ​แก้ม​นาง​ขึ้น​มา​ ​บางที​อาจจะ​เป็น​เพราะ​เขา​อยากรู้​ว่า​หนัง​หน้า​ของ​นาง​หนา​เพียงใด

แต่​คน​คน​นี้​ก็​ยัง​น่ามอง​ที่สุด​ตอนที่​นาง​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​เขา

ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ระ​ตุก​ขึ้น​ ​รอยยิ้ม​แล่น​ผ่าน​ดวงตา​ของ​เขา​อย่างรวดเร็ว​ก่อน​จะ​หาย​ไป​ ​มัน​เร็ว​เสีย​จน​ไม่มีใคร​สังเกตเห็น​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ง่วนอยู่กับ​การ​เขย่าตัว​เรียก​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ใน​มิติ​สวรรค์​ด้วย​จิตสำนึก​ของ​ตน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่ทันสังเกต​เห็นท่า​ทาง​ของ​องค์​ชาย​สาม

เห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ว่า​พวก​นาง​สอง​คน​นั้น​ ​คน​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ด้านหน้า​ ​ส่วน​อีก​คน​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​แต่กระนั้น​มัน​กลับ​ทำให้​ทุกคน​ไม่ได้​รู้สึก​ว่า​ทั้งสอง​คน​นั้น​แปลกแยก​กัน​แต่อย่างใด

อาจ​เป็น​เพราะ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอียง​ใบหน้า​ของ​ตน​ไป​ด้าน​หนึ่ง​เล็กน้อย​ ​เมื่อ​แสงอาทิตย์​ส่อง​โดน​เขา​ ​จึง​ทำให้​โครงหน้า​ของ​เขา​ดู​อ่อนโยน​ลง​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทำให้​ริมฝีปาก​ของ​เขา​เป็นประกาย​ระยิบระยับ​อีกด้วย

ขันที​ซุน​มอง​ภาพ​นี้​อยู่​ข้าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พร้อมกับ​คิด​ชั่งน้ำหนัก​สิ่ง​ต่างๆ​ ​ไป​ด้วย​ ​เขา​หมุนตัว​ไป​ด้าน​ซ้าย​ ​แล้ว​เข้าไป​ยืน​คั่น​ระหว่าง​คน​สอง​คน​เอาไว้​ ​ทำให้​ทั้งสอง​มีพื​้​นที​่​ขยับตัว​ ​และ​จงใจ​แยก​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไป​อีก​ทาง​หนึ่ง

ตอนนี้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เกลียดชัง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ่งนัก​ ​ฟัน​ของ​นาง​ขบ​เข้าหา​กัน​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​พูด​อะไร​กับ​ขันที​ซุน​ได้​ ​นาง​ทำได้​เพียง​ยืน​เก้​ๆ​ ​กัง​ๆ​ ​อยู่​ตรงนั้น​ ​ดูเหมือน​จะ​ใกล้​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​กลับ​มี​คน​ขวางทาง​นาง​อยู่​หนึ่ง​คน​ ​เรื่อง​นี้​ทำให้​แผนการ​ที่นา​งคิด​จะ​หา​โอกาส​ใกล้ชิด​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็นอัน​ต้อง​เป็นหมัน

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​แม้นาง​จะ​เรียก​เขา​เพียงใด​ ​แต่​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ก็​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​ตอบรับ​กลับมา​ ​นาง​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​เรียก​เขา​อีกต่อไป​ ​เพียงแต่ว่า​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ทิ้ง​ไว้​ก่อน​จะเข้า​สู่​สภาพ​หลับ​ลึก​นั้น​กลับเป็น​คำ​ว่า​แปลก​ ​ตอนที่​นาง​หันหน้า​กลับมา​ ​นาง​ก็​เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​มอง​มาที​่​นาง​อยู่

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ต้องการ​อะไร​ ​นาง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

“​จู่ๆ​ ​เจ้า​ก็​เดิน​เข้ามา​ชน​ข้า​ ​ไหน​บอก​ข้ามา​สิ​ ​ว่า​ข้า​ควรจะ​เข้าใจ​ว่า​เจ้า​ต้องการ​เข้ามา​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​ข้า​ด้วยตัวเอง​หรือเปล่า​”​ ​เสียง​ของ​เขา​เบา​มาก​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยาก​จะ​บอกว่า​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็น​อุบัติเหตุ​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่รู้​ว่า​จะ​อธิบาย​การเคลื่อนไหว​ของ​ตัวเอง​ ​และ​สาเหตุ​ที่นาง​ชน​เข้ากับ​เขา​ได้​อย่างไร​ ​นาง​รู้สึก​ว่า​ชื่อเสียง​ที่​สั่งสม​มาต​ลอด​ทั้ง​ชีวิต​ของ​ตัวเอง​กำลังจะ​ถูก​ทำลาย​ลง​ด้วย​ฝีมือ​ของ​หยวน​เสี่ยว​หมิง

“​องค์​ชาย​ ​ท่าน​คิดมาก​ไป​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​ดวงตา​สุกใส​กับ​ฟัน​สีขาว​นั้น​ส่อง​ประกาย​ราวกับ​แสงอาทิตย์

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​”​จริง​หรือ​”

“​อืม​”​ ​ด้วย​กลัว​ว่า​เขา​จะเข้า​ใจ​ผิด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ไตร่ตรอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​กล่าว​เสริม​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่​อยาก​ตกหลุมรัก​ท่าน​เข้า​จริงๆ​”

หลังจาก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​กระตุก​ขึ้น​ทันที​ ​รอยยิ้ม​นั้น​ชั่วร้าย​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​แม้​มัน​จะ​สว่างไสว​ยิ่งนัก​ ​แต่​มี​เพียง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น​ที่​มองเห็น​ว่า​ภายใน​ดวงตา​ของ​เขา​มีน​้ำ​แข็ง​เกาะ​อยู่​ ​พวก​มัน​สว่าง​สดใส​ราวกับ​อัญมณี​อัน​ล้ำค่า​ ​ยาก​จะ​พรรณา​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​บางที​นาง​อาจจะ​พูด​อะไร​ผิด​ไป

แต่​ใน​ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​สงสัย​อยู่​นั้น​ ​ในที่สุด​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ก็​นำ​ไม้​ไผ่​เซียมซี​ทั้งสอง​แท่ง​ออกมา​ ​ทุกคน​เห็น​เพียง​ไม้​แท่ง​แรก​เท่านั้น​ ​”​…​ปัดเป่า​เมฆา​ ​ขจัด​ม่าน​หมอก​แห่ง​สวรรค์​ ​แสงแดด​แผด​จ้า​ทุกวัน​”

เข้าใจ​ความหมาย​ได้​ง่าย​ยิ่งนัก​ ​มัน​หมายความว่า​เมื่อ​เมฆหมอก​จางหาย​ไป​ ​ช่วงเวลา​แห่ง​ความยากลำบาก​ก็​จะ​สิ้นสุดลง​ ​ช่วงเวลา​ดี​ๆ​ ​เพิ่งจะ​เริ่มต้น​ขึ้น​เท่านั้น​ ​และ​ย่อม​มีโอกาส​ได้​แสดง​ฝีมือ​ ​ซึ่ง​ตรง​กับ​สถานการณ์​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มาก​ทีเดียว

แต่​ไม้​ไผ่​เซียมซี​แท่ง​ที่สอง​นั้น​กลับ​ทำให้​เจ้าอาวาส​ฟ้าง​จ้าง​ถึงกับ​มอง​อย่าง​ตกตะลึง​ ​เพราะ​สิ่ง​ที่​เขียน​อยู่​บน​นั้น​ไม่มี​ประโยค​ใด​นอกจาก​คำ​ที่​เขา​เพิ่งจะ​พูด​ออก​ไป​ว่า​ ​”​มัจฉา​เวียนว่าย​อยู่​กลาง​สระ​ ​เจอะ​เจอฟ​งอ​วิ​๋​นก​ลาย​เป็น​มังกร​!​”

ถึงแม้ว่า​คนที​่​มอบ​คำทำนาย​นี้​ให้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใน​ตอนแรก​จะ​เป็นตัว​เขา​เอง

แต่​โดยทั่วไปแล้ว​นั้น​ ​ใน​หมู่​หญิงสาว​ที่มา​ขอ​คำทำนาย​ดวงชะตา​ ​มีอยู่​น้อย​คนที​่​จะ​ได้รับ​คำทำนาย​เช่นนี้​ ​สิ่ง​นี้​ย่อม​เป็น​โชคดี​เสีย​ยิ่งกว่า​ดี​อย่างแน่นอน​!

เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​อด​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อีกครั้ง​ไม่ได้​ ​ความสงสัย​บางอย่าง​บังเกิด​ขึ้น​ใน​ใจ​ ​หาก​จะ​ว่า​ไป​แล้วก็​มี​ข่าวลือ​ว่า​เด็กสาว​ที่​เป็น​พระ​ชายา​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​การ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้รับ​คำทำนาย​ดีกว่า​คนที​่​เป็น​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​จึง​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่​ควรจะเป็น​ไป​ได้​…​ ​มัน​มี​อะไร​ผิดพลาด​ตรงไหน​กัน

“​ดูท่าน​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​สิ​ ​เขา​เป็น​อะไร​ไป​”

คนที​่​มีสาย​ตา​เฉียบคม​จำนวน​หนึ่ง​ย่อม​สังเกตเห็น​สีหน้า​ลังเล​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ได้

คุณชาย​ที่​กำลัง​พัด​ให้​ตัวเอง​อยู่​เดา​ขึ้น​ ​”​เป็นไปได้​หรือเปล่า​ว่า​ไม้​ไผ่​เซียมซี​แท่ง​ที่สอง​เป็น​โชคไม่ดี​”

บางครั้ง​ต่อให้​ไม้​แท่ง​นั้น​มีคำ​ว่า​มหา​โชค​ ​แต่​เรา​ก็​ยัง​ต้อง​นำ​คำอธิบาย​โดยละเอียด​ของ​มัน​มา​พิจารณา​ร่วม​ด้วย​ ​ใน​การ​อ่าน​ดวงชะตา​นั้น​ใช่​ว่า​จะ​ไม่เคย​มีส​ถาน​การณ์​เช่นนี้​เกิดขึ้น​มาก​่อน​ ​บางครั้ง​คำ​ที่อยู่​บน​ไม้​ไผ่​เซียมซี​แท่ง​แรก​นั้น​ก็ดี​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​แต่​ไม้​แท่ง​ที่สอง​กลับ​บอก​ใน​สิ่ง​ที่​ขัดแย้ง​กับ​แท่ง​แรก​อย่างชัดเจน​ ​บางครั้ง​ต่อให้​ไม้​ทั้งสอง​แท่ง​เป็น​มหา​โชค​ ​ก็​ใช่​ว่า​ผล​การ​ทำนาย​จะ​เป็นไปตาม​ที่​คาด​เอาไว้​เสมอไป​ ​เรื่อง​พวก​นี้​ล้วนแต่​เป็นความ​ลึกลับ​ ​และ​มหัศจรรย์​ใน​กระบวนการ​อ่าน​ดวงชะตา​ทั้งสิ้น

ดังนั้น​ ​ข้อความ​ที่อยู่​บน​ไม้​แท่ง​ที่สอง​นั้น​จึง​มีความสำคัญ​ต่อ​ผล​การ​ทำนาย​โดยรวม​เป็น​อย่างยิ่ง

ทุกคน​สังเกต​สีหน้า​ของ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ ​แล้ว​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​ดูเหมือนว่า​ใคร​บางคน​คงได้​ดีใจ​เก้อ​แล้ว​กระมัง​”

“​รอ​ให้การ​ทำนาย​จบ​ลง​เสียก่อน​แล้ว​ค่อย​พูด​อะไร​ออกมา​”​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ได้ยิน​ว่า​ดวงชะตา​อาจมี​การเปลี่ยนแปลง​บางประการ​ ​รอยยิ้ม​ก็​พลัน​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​นาง​ ​นาง​บอก​แล้ว​ว่านั​งค​นอั​ปลักษณ​์​ที่​มี​แต่​นำโชค​ร้าย​มา​ให้​กับ​ตระกูล​ของ​ตัวเอง​เช่นนี้​ ​จะ​มีด​วง​ชะตา​เหนือกว่า​นาง​ได้​อย่างไร

แต่​เมื่อ​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​อ่าน​ข้อความ​ที่อยู่​บน​ไม้​ไผ่​แท่ง​นั้น​ออกมา​ช้าๆ​ ​ชัดๆ​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ก็​ถึงกับ​ดำคล้ำ​ทันที

ประโยค​นั้น​ไม่จำเป็น​ต้อง​ให้​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​ตีความ​ให้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ทุกคน​สามารถ​เข้าใจ​พวก​มัน​ได้​ ​และ​เพราะ​พวกเขา​เข้าใจ​มัน​ได้​อย่างชัดเจน​นี่เอง​ ​พวกเขา​ถึง​ได้​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา

ก่อนหน้านี้​ตอนที่​เจ้าอาวาส​ฟาง​จ้าง​พูด​เรื่อง​นี้​ขึ้น​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​ไม่​ค่อย​เชื่อ​เท่าไหร่

อย่างไร​เสีย​ ​เด็กสาว​ที่​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​ตระกูล​เช่น​นาง​ ​มี​หรือ​ที่จะ​สามารถ​พลิก​แผ่นฟ้า​ได้

แต่​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​ไม้​ไผ่​เซียมซี​นี้​ ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใหม่​เป็นครั้งแรก

แต่​พวกเขา​ไม่รู้​ว่า​มัน​สาย​เกินไป​เสีย​แล้ว​ที่จะ​มอง​นาง​ใหม่

เพราะ​พวกเขา​ไม่​คิด​ว่า​ขยะ​ที่​พวก​ตน​เคย​คิด​ว่า​เพิ่งจะ​ปีน​ออกมา​จาก​โคลนตม​ได้​นั้น​ ​กลับเป็น​ถึง​เจ้าของร้าน​เวย​เจ๋อ​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​ก็​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​แปด​ ​นับว่า​แข็งแกร่ง​กว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อยู่​หลาย​ระดับ​เลย​ทีเดียว​ ​มิหนำซ้ำ​ขอทาน​ลึกลับ​ที่​ทำให้​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ไม่​สามารถ​เอาชนะ​หรือ​หา​เบาะแส​ได้​คน​นั้น​ก็​คือ​นาง​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน