องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 210 องค์ชายผู้อวดดี

บทที่ 210 องค์ชายผู้อวดดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​รอ​ให้​เขา​ทักทาย​นาง​ก่อน​ ​นาง​พับ​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​ขึ้น​ ​แล้ว​โน้มตัว​เข้าไป​ใกล้​เขา​ ​”​มือ​ไหน​ที่​มี​แผล​หรือ​”

จากนั้น​ ​ดวงตา​ทรง​เสน่ห์​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เปิด​ขึ้น​ ​พร้อมกับ​ตวัด​ไป​มอง​นาง​อย่าง​ไม่แยแส​ ​จากนั้น​จึง​แบมือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​ตัวเอง​ออก​ ​แน่นอน​ว่า​บน​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ย่อม​มี​แผล​เปิด​อยู่​แผล​หนึ่ง​ ​มิหนำซ้ำ​บน​นั้น​ก็​ยัง​มี​เลือด​หยด​เล็ก​ๆ​ ​ติด​อยู่​อีกด้วย

ถ้า​ขันที​ซุน​รู้​ว่า​จะ​มี​วันที่​องค์​ชาย​สาม​ยอมให้​ความร่วมมือ​แต่​โดยดี​ถึง​เพียงนี้​ ​ลูกตา​ของ​เขา​จะ​ต้อง​ถลน​ออกมา​แน่​!

บรรดา​องครักษ์​เงา​ที่​ยืน​ประจำการ​อยู่​นอก​รถม้า​เอง​ก็​รู้สึก​แบบ​เดียวกัน​ ​พวกเขา​พ่นลม​หายใจออก​มา​โดยพร้อมเพรียง​ ​แต่​ก็​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​นี้​น่า​เหลือเชื่อ​ในเวลาเดียวกัน

ใน​ความทรงจำ​ของ​พวกเขา​ ​มี​ครั้ง​ใด​บ้าง​หรือ​ที่​ฝ่า​บาท​ยอม​ทำตัว​เชื่อฟัง​ถึง​เพียงนี้

เหมือนว่า​คำตอบ​ก็​คือ​ไม่มี​!

เขา​จะ​ไม่ยอม​ให้​ผู้หญิง​คนใด​แตะต้อง​เขา​ได้​แม้แต่​ปลายนิ้ว​ ​ทั้ง​ยัง​รวมถึง​ผู้ชาย​ด้วยซ้ำ

แต่​ตั้งแต่​คุณหนู​จาก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​คน​นี้​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​นิสัย​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​พวกเขา​ก็​เริ่ม​เข้าใจยาก​ขึ้น​เรื่อยๆ

เมื่อ​คิด​มาถึง​ตรงนี้​ ​บรรดา​องครักษ์​เงา​ก็​อด​ที่จะ​หันหน้า​ไป​แอบมอง​ทาง​รถม้า​ไม่ได้​ ​ดวงตา​ของ​พวกเขา​เป็นประกาย​ด้วย​ความชื่นชม​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​ปกติ​แล้ว​องค์​ชาย​สาม​รับมือ​ยาก​เพียงใด​ ​แต่​เมื่อครู่นี้​ตอนที่​พวก​นาง​ยืน​อยู่​ที่​โถง​วัด​ ​นาง​กลับ​ไม่เห็น​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​มือ​ของ​เขา​ได้รับบาดเจ็บ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ ​ถ้าหาก​องค์​ชาย​สาม​ต้องการ​ที่จะ​ปิดบัง​สิ่งใด​ไว้​ละ​ก็​ ​หาก​เขา​ไม่ต้องการ​ให้​ใคร​รู้​ ​เช่นนั้น​ก็​จะ​ไม่มีใคร​ได้​รู้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​บาดแผล​นั้น​ไม่​เหมือนกับ​แผล​ที่​ได้มา​จาก​อาวุธ​มี​คม​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​จะ​เกิด​จาก​การ​ที่​องค์​ชาย​สาม​ทำ​อะไร​ที่​ถือ​ไว้​ใน​มือ​แตก​มากกว่า

ใคร​กันที่​ทำให้​เขา​โมโห​ได้​ถึง​เพียงนั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กวาดตา​มอง​รถม้า​ที่​ได้รับ​การ​ตกแต่ง​เอาไว้​เป็น​อย่างดี​ ​แต่​ก็​ยัง​หายา​ทา​แผล​ไม่​เจอ​ ​มี​เพียงแค่​ผ้าเช็ดหน้า​ผืน​เดียว​เท่านั้น​ ​โดยปกติ​แล้ว​บาดแผล​ประเภท​นี้​ย่อม​จำเป็นต้อง​ได้รับ​การ​ฆ่าเชื้อ​ให้​ดี​เสียก่อน​ ​นาง​กลัว​ว่า​จะ​มี​เศษ​ของ​สิ่ง​ที่​แตก​นั่น​ฝัง​อยู่​ข้างใน​บาดแผล

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ลุกขึ้น​ยืน

คาดไม่ถึง​ว่าการ​เคลื่อนไหว​นี้​ดูเหมือน​จะ​ทำให้​ชายหนุ่ม​ไม่พอใจ​ ​เขา​จึง​คว้า​ข้อมือ​ของ​นาง​เอาไว้​แม้ว่า​มือ​ของ​ตน​จะ​มีบาด​แผล​อยู่​ก็ตาม​ ​ดวงตา​ของ​เขา​สงบนิ่ง​และ​ลึกล้ำ​ราวกับ​ค่ำคืน​อัน​หนาวเหน็บ​ ​สายตา​นั้น​จ้องมอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​จากนั้น​เขา​จึง​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​จะ​ไป​ไหน​”

เงา​ร่าง​ของ​ชาย​สวมหน้ากาก​สีเงิน​งดงาม​จน​เหมือน​ไม่ได้​มาจาก​โลก​นี้​ ​เขา​ดู​สูงส่ง​เกิน​มนุษย์​ธรรมดา​จะ​เอื้อม​ถึง​ ​กลีบ​ปาก​บาง​สีอ่อน​ของ​เขา​ทำให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​ได้​ถึง​ความสุขุม​เยือกเย็น​ ​ความ​เย็นชา​ ​และ​ความหยิ่ง​ผยอง​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​ในเวลานั้น​ ​ผ้า​ปัก​ลายเมฆ​สีทอง​ก็​ถูก​คลุม​ลง​ทับ​บน​ชุด​สีขาว​บริสุทธิ์​ของ​เขา​ ​ยิ่ง​ทำให้​พวก​มัน​ดู​สูงศักดิ์​และ​ล้ำค่า​กว่า​ที่​เคย​ ​เมื่อ​ถูก​เขา​จ้องมอง​เช่นนี้​ ​ก็​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ราวกับว่า​นาง​เป็น​โลก​ทั้ง​ใบ​ใน​สายตา​ของ​เขา

ที่​เป็น​เช่นนี้​ ​อาจ​เป็นเพราะว่า​ปกติ​แล้ว​นาง​คุ้นเคย​แต่​กับ​สายตา​ที่​องค์​ชาย​สาม​มอง​นาง​อย่าง​ดูถูกดูแคลน​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​บอก​กับ​ตัวเอง​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่า​ท่าทาง​ของ​องค์​ชาย​สาม​ดู​มีเสน่ห์​ดึงดูด​มากกว่า​ทุกที​ ​อย่างน้อย​เขา​ก็​ไม่ได้​ใช้​วาจา​อัน​ร้ายกาจ​นั้น​พุ่ง​เป้า​มาที​่​นาง​!

ใคร​จะ​รู้​เล่า​ว่า​คำพูด​ประโยค​ถัดมา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ​ ​”​เจ้า​อยาก​ออก​ไป​ข้างนอก​ตอนนี้​ ​แล้ว​ชน​ใคร​ตาย​เข้า​หรือ​ไร​ ​ขนาด​เดิน​อยู่​เฉยๆ​ ​เจ้า​ก็​ยัง​เที่ยว​ชน​ใคร​เขา​ไป​ทั่ว​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​…​”

นอกจาก​ดูถูก​สติปัญญา​ของ​นาง​แล้ว​ ​องค์​ชาย​สาม​ยัง​มี​ความ​เชี่ยวชาญ​ใน​การ​เอาเรื่อง​อื่น​มา​พูด​อีกด้วย

ทันใดนั้น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดึง​นาง​เข้าสู่​อ้อมอก​ของ​ตน​โดย​ไม่​บอก​ไม่​กล่าว​ ​เสื้อคลุม​สีขาว​ของ​นาง​วาด​เป็น​เส้นโค้ง​ไป​พร้อมกับ​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ ​เขา​บีบ​แก้ม​ของ​นาง​ ​จากนั้น​จึง​ค่อยๆ​ ​ดัน​มัน​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ติดจะ​เย็นชา​เล็กน้อย​ ​”​ต่อไปนี้​ ​เจ้า​ต้อง​อยู่​ห่าง​จาก​เฮย​เจ๋อ​ให้​มากกว่า​นี้​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

“​เกี่ยว​อะไร​กับ​เฮย​เจ๋อ​ด้วย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​พลาง​คิด​ว่า​สิ่ง​ที่​เขา​เป็นกังวล​อยู่​นั้น​เกี่ยวข้อง​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​นัยน์ตา​ของ​นาง​ลด​ต่ำ​ลง​เรื่อยๆ​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​ว่า​ ​”​ไม่ต้อง​ห่วง​ ​ข้า​รู้​ว่า​ตัวเอง​ทำ​อะไร​อยู่​ ​ต่อให้​เรา​สอง​คนสนิท​กัน​ ​แต่​ข้า​ก็​จะ​ไม่​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​ไม่​ควร​พูด​เด็ดขาด​ ​เพราะฉะนั้น​ ​องค์​ชาย​จะ​ปล่อยมือ​จาก​ข้า​ได้​หรือยัง​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​แรง​ทั้งหมด​ที่​ตน​มี​ ​และ​ทักษะ​ส่วนตัว​กด​ข้อมือ​ของ​เขา​ ​แล้ว​สะบัด​มัน​ออก​เบา​ๆ​ ​หลังจากนั้น​นาง​ก็​จัด​เสื้อผ้า​ของ​ตน​ให้​เข้าที่​ ​”​ต่อจากนี้​ไป​ ​องค์​ชาย​เพียงแค่​พูด​ใน​สิ่ง​ที่​ต้องการ​ออกมา​ก็​พอ​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​ขยับ​มือ​ตัวเอง​อีก​ ​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ไม่​ให้​ทุกคน​เข้าใจผิด​กัน​ว่า​มี​ความรุนแรง​ใน​ครอบครัว​เกิดขึ้น​ในอนาคต​ความสัมพันธ์​ของ​เรา​ ​เรา​สอง​คน​ต้อง​คุย​เรื่อง​นี้​กัน​ให้​ชัดเจน​”

ยิ่ง​นาง​พูด​ออกมา​ ​ดวงตา​ดำขลับ​ของ​ชาย​ตรงหน้า​ก็​ยิ่ง​มืดมน​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​จนกระทั่ง​มาถึง​ประโยค​สุดท้าย​ ​ดวงตา​ดำ​สนิท​นั้น​ก็​เรืองแสง​สีทอง​จางๆ​ ​ออกมา​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​วาด​สายตา​มอง​นาง​อย่าง​เชื่องช้า​ ​ก่อน​ละสายตา​ออกจาก​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​หลังจากนั้น​เขา​จึง​ค่อยๆ​ ​เอ่ย​ว่า​ ​”​สนิทสนม​กัน​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​กังวล​เรื่อง​นาง​กับ​เฮย​เจ๋อ​มาก​ถึง​เพียงนี้​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​เขา​ไม่ต้องการ​ให้​นาง​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​คน​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​กระมัง​ ​หลังจาก​คิดได้​เช่นนั้น​ ​นาง​จึง​ตอบ​ว่า​ ​”​เอาไว้​ค่อย​คุย​เรื่อง​เขา​ทีหลัง​ ​ทายา​ก่อน​ดี​ไหม​ ​ยา​อยู่​ที่ไหน​หรือ​ ​ครั้งก่อน​ท่าน​ไม่ได้​เก็บ​มัน​ไว้​ใน​กล่อง​หรอก​หรือ​”

“​โยนทิ้ง​แล้ว​”​ ​เสียง​ของ​เขา​นั้น​ยังคง​ราบเรียบ​ติดจะ​เย็นชา​เหมือนก่อน​ ​เขา​พูด​ออกมา​โดย​ไม่​คิด​ที่จะ​อ้อมค้อม

เขา​ไม่​ให้เหตุผล​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​เป็น​อีกครั้ง​ที่นาง​รู้สึก​ขึ้น​มา​ว่าการ​กระทำ​นี้​ช่าง​สม​กับ​เป็น​องค์​ชาย​สาม​เสีย​จริง​ ​ไม่ว่า​จะ​ทำ​อะไร​ ​เขา​ก็​จะ​ทำตาม​ความรู้สึก​ของ​ตัวเอง​ในเวลานั้น​อยู่​เสมอ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สงสัย​ว่า​ถ้า​เขา​เกิด​ต้องการ​บัลลังก์​ขึ้น​มา​ ​เขา​จะ​สามารถ​ทำสำเร็จ​ได้​ด้วย​ความพยายาม​เพียง​ครั้ง​เดียว​หรือเปล่า

น่าเสียดาย​ยิ่งนัก​ที่​องค์​ชาย​สาม​คน​นั้น​ดูจะ​ไม่สน​ใจ​ใน​ตำแหน่ง​ฮ่องเต้​แม้แต่น้อย

ถ้า​จะ​พูด​ให้​ชัดเจน​ก็​คือ​ ​จริงอยู่​ที่​เขา​ไม่สน​ใจ​ ​แต่​เขา​ก็​จะ​ไม่ยอม​ให้​คนอื่น​ยึดอำนาจ​ของ​ราชวงศ์​ไป

ดังนั้น​ ​นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่ว่า​ ​ทำไม​การ​เผชิญหน้า​กับ​องค์​ชาย​ถึง​ได้​เป็น​สิ่ง​ที่​ทำให้​คน​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​รู้สึก​เหน็ดเหนื่อย​ทั้ง​กาย​ทั้ง​ใจ​เช่นนี้

ต่อให้​พวกเขา​อยาก​จับ​อีก​ฝ่าย​มัด​เอาไว้​ ​แต่​ก็​ไม่มี​หนทาง​ที่จะ​ทำ​เช่นนั้น​ได้​เลย

เมื่อใด​ที่​พวกเขา​คิด​อยาก​จะ​ลงมือ​กับ​เขา​ ​สุดท้าย​พวกเขา​ก็​ต้อง​ลงเอย​ด้วย​ความล้มเหลว​อย่าง​น่าอนาถ​เสมอ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่าย​ศีรษะ​ ​แล้ว​ยื่น​นิ้ว​ออก​ไป​จิ้ม​เข้าที่​กลางฝ่ามือ​ของ​เขา​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​เป็นกันเอง​มาก​ ​นาง​ปฏิบัติ​ต่อ​เขา​ราวกับว่า​เขา​เป็น​คู่หู​รุ่นน้อง​ที่นาง​เคย​ร่วมงาน​ด้วย​ใน​อดีต​ ​”​แผล​นี้​จะ​ปล่อยทิ้ง​เอาไว้​เฉยๆ​ ​ไม่ได้​ ​ข้า​จะ​ไป​ถาม​พวกเขา​ว่า​มียา​กับ​เข็ม​หรือเปล่า​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​มอง​นาง​ ​แต่​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​ลุกขึ้น​อีก​ ​แทนที่จะ​เป็น​เช่นนั้น​ ​เขา​กลับ​หันหน้า​ไป​ทาง​ด้านนอก​ ​แล้ว​สั่ง​ว่า​ ​”​เตรียม​ของ​ที่​ข้า​เพิ่ง​โยนทิ้ง​ไปมา​หนึ่ง​ชุด​ ​แล้ว​ส่ง​มัน​เข้ามา​ที่นี่​”

ความ​เย็นชา​ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​ชัดเจน​มาก​ ​แต่​ก็​เต็มไปด้วย​เสน่ห์​ดึงดูด​ ​และ​ความสูง​ศักดิ์​เย็นชา​อัน​ไม่​อาจ​เปลี่ยนแปลง​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​กับ​ตัวเอง​ใน​ใจ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​บรรดา​คุณหนู​ทุกคน​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​ก็​อยาก​จะ​แต่งงาน​กับ​เขา​ ​ผู้ชาย​ประเภท​นี้​มีเสน่ห์​ชวน​ให้​คน​หลงใหล​ไป​ทุก​ส่วน​จริงๆ​ ​โชคดี​ที่​จิตใจ​ของ​นาง​นั้น​ค่อนข้าง​แข็งแกร่ง​ ​หาก​ให้​เทียบ​ชายหนุ่ม​หน้าตา​หล่อเหลา​งดงาม​กับ​เงิน​แล้ว​ ​นาง​ชอบ​เงิน​มากกว่า

ที่​สำคัญ​ที่สุด​ ​ชายหนุ่ม​รูปงาม​อย่าง​องค์​ชาย​สาม​คง​ไม่​สามารถ​ซื้อ​ได้​ด้วย​เงิน​ ​ทั้ง​ยัง​เป็น​คนที​่​อันตราย​เกินไป​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​เพียงแค่​ชื่นชม​เขา​อย่าง​บริสุทธิ์ใจ​เท่านั้น​ ​และ​ไม่ได้​มี​ความคิด​อื่นใด

ใน​เวลา​เพียง​หนึ่ง​นาที​ ​เหล่า​องครักษ์​เงา​ที่​ได้รับ​การ​ฝึก​มา​เป็น​อย่างดี​ก็​นำ​ของ​ทุก​ชิ้น​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เคย​โยนทิ้ง​ไป​ ​ก่อนหน้านี้​กลับมา​วาง​เรียง​กัน​ไว้​ดังเดิม

รถม้า​ค่อยๆ​ ​เคลื่อนตัว​ไป​ข้างหน้า​อย่าง​ช้าๆ​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​กล่อง​เล็ก​ๆ​ ​ใส่ยา​ทา​แผล​ขึ้น​มา​ ​นาง​ก็ได้​กลิ่นหอม​อัน​คุ้นเคย​ลอยมา​ ​คิ้ว​ของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​ถาม​ว่า​ ​”​อย่า​บอก​นะ​ว่า​ท่าน​เพิ่งจะ​โยน​กล่อง​ใส่​ราก​บัว​เทียน​ซาน​ทิ้ง​ไป​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ตอบรับ​อย่าง​เหม่อลอย​ว่า​ ​’​อืม​’

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​นายท่าน​ ​นี่​มัน​เป็น​ราก​บัว​เทียน​ซาน​ของแท้​เชียว​นะ​เพ​คะ​”​ ​ใช่​ดอกไม้​หรือ​หญ้า​ธรรมดาๆ​ ​เสียที​่​ไหน​กัน

“​แล้ว​มันต​่า​งกั​นอย​่าง​ไร​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยป​ราย​ตาม​อง​นาง​ ​พร้อมกับ​พูดเสี​ยง​ดัง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แต่​น้ำเสียง​นั้น​ก็​ยัง​ราบเรียบ​อยู่​เช่นเคย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​ไป​ต่อ​ไม่​ถูก​ ​นาง​มักจะ​รู้สึก​มาต​ลอด​ว่า​ตนเอง​เป็น​คนใช้​เงิน​สิ้นเปลือง​นัก​ ​ชีวิต​ที่​ชาติก่อน​ของ​นาง​ ​นาง​ใช้​เงินก้อน​โต​ไป​กับ​การ​ซื้อ​ห้องใต้ดิน​แห่งหนึ​่ง​เพียง​เพื่อ​เก็บ​อาวุธ​ของ​ตัวเอง​ ​ตอนนี้​พอ​เทียบ​ตัวเอง​กับ​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​แล้ว​ ​นาง​ก็​เป็น​แค่​คน​ติด​บ้าน​ที่​เชี่ยวชาญ​การเก็บเงิน​เท่านั้น

แต่​เขา​โยน​ราก​บัว​เทียน​ซาน​ทิ้ง​ไป​เช่นนี้​เลย​หรือ

หึๆ

เหมือน​เขา​โยน​เงิน​เป็น​ถุง​ทิ้ง​ไป​ไม่มี​ผิด

ยิ่ง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​รู้จัก​กับ​องค์​ชาย​บาง​พระองค์​มากขึ้น​เท่าใด​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​ค้นพบ​ว่า​ชาย​ผู้​สมบูรณ์แบบ​คน​นี้​มี​ข้อดี​ที่อยู่​สูง​กว่า​พื้นฐาน​คน​ปกติ​ถึง​สอง​ข้อ​ด้วยกัน​ ​ข้อ​แรก​คือ​ความคิด​อัน​ลึกล้ำ​ยาก​ที่จะ​หยั่งถึง​ของ​เขา​ ​กับ​พลัง​อำนาจ​ที่สามา​รถ​ควบคุม​ได้​แม้กระทั่ง​ลม​ฝน​ ​และ​ข้อ​สอง​ ​เขา​รวย​มาก​จริงๆ

“​เจ้า​อยู่​ห่าง​จาก​ข้า​ถึง​เพียงนั้น​ ​เจ้า​จะ​ทายา​ให้​ข้า​ได้​อย่างไร​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน