องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 209 เวยเวยมอบให้องค์ชาย

บทที่ 209 เวยเวยมอบให้องค์ชาย

“​มัน​คง​ไม่​แย่​จนถึง​ขั้น​เป็นหนอง​หรอก​กระมัง​”​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​และ​ช่วย​หาทาง​ออก​ใน​สถานการณ์​กลืนไม่เข้าคายไม่ออก​นี้​ให้​กับ​เขา​ ​”​แต่​ถ้า​มี​รอยแผล​เป็น​ขึ้น​มา​ ​มัน​ย่อม​กระทบ​ต่อ​ความงาม​ของ​มือ​องค์​ชาย​สาม​ได้​ ​ข้า​จะ​ไปดู​อาการ​เขา​กับ​ขันที​ซุน​ก็แล้วกัน​”

ขันที​ซุน​มอง​นาง​เหมือน​กำลัง​มอง​ผู้ช่วย​ชีวิต​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​ขึ้น​มา​ใน​ทันใด​ ​พร้อมกันนั้น​เขา​ก็​ผาย​มือ​ออก​ไป​ ​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​”​เชิญ​คุณหนู​ใหญ่​ตาม​ข้ามา​ทาง​นี้​ขอรับ​”​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เขา​ก็​หันหน้า​ไป​สั่ง​ขันที​หนุ่ม​พวก​นั้น​ว่า​ ​”​พวก​เจ้า​ล่วงหน้า​ไป​ก่อน​เลย​ ​ถ้า​มี​ใคร​หน้า​ไหน​กล้า​ปล่อยข่าว​เกี่ยวกับ​เรื่อง​ใน​วันนี้​ออก​ไป​ ​ระวัง​คอ​ของ​พวก​เจ้า​เอาไว้​ให้​ดี​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านี​่​คือ​การ​ปู​ทาง​หนี​ให้​กับ​นาง​ ​ดีที​่​ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กับ​คุณหนู​คนอื่นๆ​ ​ต่าง​ก็​ออกเดินทาง​ไป​แล้ว​ ​ไม่อย่างนั้น​ ​หาก​พวก​นาง​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าไป​ใน​รถม้า​ของ​องค์​ชาย​สาม​ละ​ก็​ ​ย่อม​มีปัญหา​ตามมา​มากมาย​แน่นอน

คำพูด​ของ​ขันที​ซุน​ช่วย​ปัด​ปัญหา​ที่ว่า​นี้​ออก​ไป​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เพื่อให้​บรรลุ​จุดประสงค์​ใน​การปกป้อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​

อย่างไร​เสีย​ ​เวลา​ที่​ผู้หญิง​เกิด​ความอิจฉา​ริษยา​ขึ้น​มา​ ​แผนการ​ที่​หัวใจ​เคลือบ​ด้วย​ยาพิษ​ของ​พวก​นาง​รังสรรค์​ขึ้น​ก็​ล้วนแต่​ป้องกัน​ได้​ยาก​ทั้งนั้น

ระหว่าง​ที่​ขันที​ซุน​เดิน​นำทาง​ให้​กับ​นาง​ ​เดิมที​ ​เขา​ก็​คิด​จะ​นำ​เรื่อง​นี้​ไป​กราบทูล​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทราบ​ใน​ภายหลัง​ ​แต่​ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ ​จู่ๆ​ ​รถม้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ทำท่า​จะ​แล่น​ออก​ไป​เช่นกัน​ ​เล่น​เอา​เขา​ถึงกับ​ทำ​อะไร​ไม่​ถูก​เลย​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อม​สังเกตเห็น​ท่าที​กระสับกระส่าย​นั้น​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​เก็บ​มา​ใส่ใจ​มาก​นัก​ ​”​ข้า​ไป​เอง​ได้​ ​ขันที​ซุน​ไป​ทำ​เรื่อง​ที่​จำเป็นต้อง​ทำ​เถิด​”

“​เช่นนั้น​ข้า​คง​ต้อง​ขอ​รบกวน​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​แล้ว​ขอรับ​”​ ​ขันที​ซุน​หันหน้า​ไป​ออกคำสั่ง​กับ​ขันที​หนุ่ม​ที่​กำลัง​นำทาง​ ​และ​รีบ​มุ่งหน้า​ไปหา​อดีต​ฮ่องเต้​ทันที

ขันที​หนุ่ม​ผู้​นั้น​น่าจะ​ทำงาน​กับ​ขันที​ซุน​มา​ได้​ไม่นาน​ ​เขา​ไม่กล้า​แม้แต่​จะ​สบตา​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โดยตรง​ด้วยซ้ำ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ก้มหน้า​งุด​ด้วย​ความประหม่า​ ​”​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​รถม้า​ของ​องค์​ชาย​อยู่​ทาง​นั้น​ขอรับ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​เห็น​เพียง​ว่า​ไกล​ออก​ไป​นั้น​ ​มี​รถม้า​ทำ​จาก​ไม้​สีเข้ม​ที่​ได้รับ​การสลัก​เสลา​มา​เป็น​อย่างดี​จอด​อยู่​ ​รถม้า​คัน​นั้น​มี​ขนาดใหญ่​ทีเดียว​ ​แต่กลับ​ไม่มี​การ​ตกแต่ง​ที่​ฟุ่มเฟือย​เลย​แม้แต่น้อย​ ​หลังคา​ของ​รถ​ถูก​แกะสลัก​เป็น​ลวดลาย​ก้อน​เมฆ​ ​และ​ทำ​มาจาก​ไม้เนื้อแข็ง​คุณภาพดี​ที่สุด​ ​มัน​ดูราบ​เรียบ​ ​แต่​ก็​แสดงให้เห็น​ถึง​ฐานะ​หรูหรา​อัน​ยาก​จะ​ปกปิด​ได้

“​อืม​ ​เข้าใจ​แล้ว​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินทอดน่อง​ไป​ทาง​นั้น​ ​แต่​นาง​ก็​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ตอนที่​อยู่​ห่าง​จาก​รถม้า​คัน​นั้น​ได้​ระยะ​ประมาณ​สาม​ฉื่อ

ขันที​หนุ่ม​ที่​ทำหน้าที่​รับใช้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​ตลอด​การ​เดินทาง​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ ​เมื่อ​เขา​เห็น​ว่า​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มา​ ​เขา​ก็​ไม่​คิด​ที่จะ​สุภาพ​ด้วย​อีก​ ​”​คุณหนู​ ​กรุณา​ตั้งใจ​มอง​ทาง​ให้​ดี​ๆ​ ​ด้วย​ขอรับ​ ​รถม้า​ของ​ท่าน​อยู่​ทาง​นั้น​ ​ไม่ใช่​คันที​่​องค์​ชาย​ประทับ​อยู่​คัน​นี้​แน่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่า​เขา​เพียง​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​เขา​ควร​ทำ​เท่านั้น​ ​อย่างไร​เสีย​ ​หาก​ทุกคน​สามารถ​เข้าใกล้​รถม้า​ของ​องค์​ชาย​สาม​ได้​ ​เรื่อง​คงจะ​วุ่นวาย​ยิ่งนัก

ใน​ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​อธิบาย​จุดประสงค์​ใน​การ​มา​ของ​นาง​ให้​อีก​ฝ่าย​ได้​ฟัง​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​ขันที​หนุ่ม​คน​นั้น​บ่น​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​ท่าน​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​จะ​ประจบ​องค์​ชาย​ของ​พวก​ข้า​ได้​ง่าย​ถึง​เพียงนั้น​ ​ตอน​อยู่​ใน​วัด​ ​ท่าน​ก็​ใช้อุบาย​ไป​จน​เกิน​พอแล้ว​นี่​ ​ตอนนี้​ยัง​ถึงกับ​มา​เพื่อ​ทำการ​แลกเปลี่ยน​ที่​ไร้ประโยชน์​นี่​อีก​ ​ท่าน​ไม่รู้​หรือว่า​องค์​ชาย​รำคาญ​เรื่อง​พวก​นี้​เป็น​ที่สุด​”

การแลก​เปลี่ยน​อัน​ไร้ประโยชน์​หรือ

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​นาง​ก็​หัวเราะ​ออกมา​อย่าง​เย็นชา​ ​พร้อมกับ​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​คอเสื้อ​ของ​เขา​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ไม่ได้​ดัง​มาก​นัก​ ​”​ขันที​ซุน​ขอให้​ข้ามา​ทายา​ให้​กับ​องค์​ชาย​ ​แต่​ตอนนี้​ดูเหมือนว่า​จะ​ไม่จำเป็น​แล้ว​กระมัง​”

สิ้น​เสียง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หมุนตัว​ ​และ​กำลังจะ​เดิน​กลับ

ขันที​หนุ่ม​ผู้​นั้น​แค่น​หัวเราะ​อย่าง​ไม่เห็นด้วย​ ​ถึงกับ​ได้รับ​เชิญ​จาก​ขันที​ซุน​เชียว​หรือ​ ​นาง​คิด​ว่านา​งกำ​ลัง​หลอก​ใคร​อยู่​กัน​ ​นาง​คิด​ว่า​ตัวเอง​หน้าตา​สวย​นัก​หรือ​ไร

หาก​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​มีทั​้ง​ฐานะ​ทาง​ตระกูล​ ​และ​รูปร่างหน้าตา​อัน​งดงาม​มา​พูด​ละ​ก็​ว่า​ไป​อย่าง

แต่​ดู​ใบหน้า​นั้น​ของ​นาง​สิ​ ​มัน​ไร้​ซึ่ง​ความงดงาม​จน​สร้าง​ความประทับใจ​ให้​ใคร​ไม่ได้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ตอน​อยู่​ที่​วัด​ ​องค์​ชาย​ก็​แสดงออก​อย่างชัดเจน​แล้ว​ว่า​เขา​รังเกียจ​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​เขา​ย่อม​ไม่ต้องการ​ให้​นาง​เข้าใกล้​อย่างแน่นอน

ขันที​หนุ่ม​ผู้​นั้น​เชิดหน้า​ขึ้น​ ​ท่าทาง​ภูมิ​อก​ภูมิใจ​ใน​ตัวเอง​เป็น​อย่างยิ่ง

แต่​แล้ว​เขา​ก็ได้​ยิน​เสียงดัง​มาจาก​รถม้า​ ​น้ำเสียง​อัน​เย็นชา​นั้น​ทำให้​หนัง​ศีรษะ​ของ​เขา​ถึงกับ​ชาวาบ​ ​”​ถ้า​นาง​กลับ​ไป​ ​เช่นนั้น​ก็​เอา​หัว​ของ​เจ้า​มา​แทน​”

น้ำเสียง​นั้น​ทั้ง​ราบเรียบ​และ​แผ่วเบา​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​แต่​ทั้งที่​เป็น​เช่นนั้น​ ​มัน​กลับ​ทำให้​ขันที​หนุ่ม​ผู้​นั้น​หวาดกลัว​จน​ทรุด​ลง​ไป​นั่งคุกเข่า​ลง​กับ​พื้น​ได้​ในทันที​!

“​องค์​…​ ​องค์​ชาย​สาม​ ​กระหม่อม​…​”​ ​ขันที​หนุ่ม​ผู้​นั้น​ตัวสั่น​ระริก​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ไม่​แม้แต่​จะ​ปรายตา​มอง​เขา​ด้วยซ้ำ​ ​”​ข้า​ไม่รู้​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ทำการ​แลกเปลี่ยน​อัน​ไร้ประโยชน์​กับ​ข้า​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​ ​ไม่มีใคร​สัก​คน​บอก​เจ้า​หรือว่า​ข้า​เกลียด​การถูก​เข้าใจผิด​เป็น​อย่างยิ่ง​”

“​กระหม่อม​…​ ​กระหม่อม​…​”​ ​ขันที​หนุ่ม​ผู้​นั้น​รู้สึก​ได้​เพียงแค่​อย่าง​เดียว​ว่า​ตัวเอง​ทำผิด​ไป​เสีย​แล้ว​ ​เขา​ได้ยิน​คนพูด​กัน​ว่า​องค์​ชาย​เกลียด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ผู้หญิง​ที่​หน้ามืดตามัว​ใน​ความรัก​คน​นี้​ ​อย่างไร​เสีย​องค์​ชาย​ก็​ไม่เคย​อนุญาต​ให้​เด็กสาว​คน​นั้น​เข้าพบ​เขา​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​แต่​ดู​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ใน​ตอนนี้​สิ​ ​ดูเหมือนว่า​พวกเขา​ล้วนแต่​คาดเดา​ความคิด​ของ​องค์​ชาย​ผิด​ไป​ทั้งสิ้น

น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ราบเรียบ​ไม่​สูง​ไม่​ต่ำ​ ​”​เงา​ทมิฬ​ ​พาตัว​เขา​ไป​ตัด​ลิ้น​ ​แล้ว​บอก​ขันที​พวก​นั้น​ด้วยว่า​ ​กับ​เรื่อง​ที่​ไม่​ควร​พูด​นั้น​ ​ก็​หุบปาก​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ให้​ดี​ ​และ​อย่า​พูดพล่าม​อะไร​ไร้สาระ​ออก​ไป​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​!​”​ ​เงา​ทมิฬ​ออกแรง​ดึง​ร่าง​ของ​ขันที​ผู้​นั้น​ขึ้น

ขันที​หนุ่ม​ผู้​นั้น​ไม่กล้า​พูด​อะไร​อีกแล้ว​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ซีด​จน​ไร้​สี​เลือด​ ​สุดท้าย​แล้วก็​ไม่มี​เรื่อง​ดี​ๆ​ ​เกิดขึ้น​กับ​คนที​่​เอาแต่​คิด​จะ​ทำร้าย​ผู้อื่น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​และ​มองดู​ภาพ​เหตุการณ์​นั้น​อย่าง​เงียบๆ​ ​นาง​ไม่​คิด​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​โมโห​มาก​ขนาด​นี้

แต่​เมื่อ​ตั้งใจ​คิดดู​อีกที​ ​นาง​ก็​พบ​ว่านี​่​เป็น​วิธีการ​ของ​เขา​มา​แต่ไหนแต่ไร

บางที​อาจ​เป็น​เพราะ​วิธีการ​อัน​โหดเหี้ยม​ของ​เขา​นี่เอง​ที่​ทำให้​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ไม่กล้า​หลับ​หู​หลับตา​ลงมือทำ​ไป​โดย​ไม่​คิด​ให้​ดี​เสียก่อน

“​ขึ้น​มา​”​ ​เสียง​จาก​ด้านใน​รถม้า​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​แม้​จะ​ยังคง​เย็นชา​เฉยเมย​เหมือน​เมื่อก่อน​ ​แต่​ก็​ไร้​ซึ่ง​จิต​สังหาร​ที่​เคย​มี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มัว​แต่​นึกถึง​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​เมื่อครู่นี้​อยู่​ ​จึง​ยัง​ไม่ทัน​ได้​มี​ปฏิกิริยา

จากนั้น​นาง​ก็ได้​ยิน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ว่า​ ​”​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​เจ้า​ต้องการ​ให้​ข้า​ลง​ไป​อุ้ม​เจ้า​ขึ้น​มาด​้วย​ตัวเอง​”

แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​รู้สึก​พูดไม่ออก​กับ​ข้อเสนอ​ที่​เขา​พูด​ออกมา​อย่าง​ไม่รู้​สึก​รู้​สานั​้น

ให้​องค์​ชาย​สาม​อุ้ม​นาง​ขึ้นรถ​ม้า​หรือ

แม้ว่า​ขันที​ซุน​จะ​ทุ่มเท​ความพยายาม​เพื่อ​ช่วย​ปกปิด​เรื่อง​นี้​ให้​ ​แต่​นาง​เกรง​ว่า​ศิษย์​ทั่วทั้ง​สำนัก​ก็​คงได้​รู้​ข่าว​นี้​กัน​ให้​ทั่ว​ภายใน​เวลา​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​เลย​ด้วยซ้ำ

เพราะ​ภาพ​ประเภท​นั้น​จะ​สร้าง​ปฏิกิริยา​ตอบสนอง​รุนแรง​ได้​เป็น​อย่างดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​นึก​สงสัย​ขึ้น​มา​ว่า​ ​เมื่อถึง​จุด​นั้น​ ​นาง​จะ​ถูก​สายตา​ของ​ทุกคน​ทิ่มแทง​จนตาย​หรือเปล่า

“​ดูเหมือนว่า​เจ้า​คง​อยาก​ให้​ข้า​อุ้ม​จริงๆ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รีบ​อ้า​ปาก​พูด​อย่างรวดเร็ว​ ​”​ท่าน​อยู่​นั่นแหละ​ ​อย่า​ขยับ​นะ​!​ ​ข้า​จะ​ขึ้นไป​เอง​”

“​เจ้า​ไม่ได้​คิด​จะ​กลับ​ไป​หรอก​หรือ​”

ไม่รู้​ว่านาง​เข้าใจผิด​ไป​เอง​หรือเปล่า​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​คำพูด​ที่​ออกมา​จาก​ปากขอ​งอ​งค​์​ชาย​สาม​นั้น​ดูจะ​เปล่าเปลี่ยว​อยู่เล็ก​น้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชะงัก​นิ้ว​ที่​กำลัง​เลิก​ม่าน​รถม้า​ขึ้น​ ​เมื่อ​นาง​เข้าไป​ด้านใน​ได้​แล้ว​ ​นาง​ถึง​ได้​รู้​ว่านาง​เข้าใจผิด​ไป​อย่าง​มหันต์

สิ่ง​ที่นาง​รู้สึก​ว่า​เป็นความ​เปล่าเปลี่ยว​นั้น​ ​ล้วนแต่​เป็นเพราะว่า​องค์​ชาย​เพิ่งจะ​ตื่นนอน​ทั้งสิ้น​ ​เพราะ​อย่างนั้น​น้ำเสียง​ของ​เขา​ถึง​ได้​แหบ​พร่า​เล็กน้อย

ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ยัง​ไม่​ตื่น​จาก​ความฝัน​ดี​เท่าใด​นัก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลืม​ขึ้น​เพียง​ครึ่ง​เดียว​ ​คิ้ว​ดก​หนา​ ​และ​ขน​ตาสี​ดำ​สนิท​ทิ้งตัว​ลงมา​เป็นเงา​สะท้อน

เส้น​ผม​สีดำ​ราวกับ​น้ำหมึก​สยาย​อยู่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ ​เสื้อคลุม​สีขาว​บริสุทธิ์​แนบ​ผิวกาย​ ​คอเสื้อ​ถูก​เขา​ดึง​ลงมา​ด้วยตัวเอง​ ​ผ้า​ปัก​หน้าตา​หรูหรา​ปัก​รูป​ดอกไม้​บานสะพรั่ง​เอาไว้​หลาย​ดอก​ ​ดอกไม้​พวก​นั้น​ล้วนแต่​ถูก​ปัก​อย่าง​วิจิตรบรรจง​ด้วย​เส้นด้าย​สีเงิน​ทั้งสิ้น​ ​ดู​งดงาม​เหนือ​ธรรมดา​ ​กระทั่ง​ที่​ปลาย​แขน​เสื้อ​ก็​ยัง​ถูก​ปัก​เป็น​รูป​บัวหลาย​ต้น​ ​ทั่วทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​ ​ไม่ว่า​จะ​ภายนอก​หรือ​ภายใน​ ​ล้วนแต่​สง่างาม​อย่างที่​สุด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใน​สภาพ​นี้​เย็นชา​น้อยกว่า​ทุกครั้ง​ ​บริสุทธิ์ผุดผ่อง​น้อยกว่า​ทุกครั้ง​ ​และ​ยังสุขุม​เยือกเย็น​น้อยกว่า​ตอนที่​เขา​อยู่​ต่อหน้า​คนอื่น​ ​แต่กลับ​ดู​เกียจคร้าน​ ​และ​ยั่วยวน​อย่าง​ร้ายกาจ

เขา​เอน​ตัว​นอน​สบาย​ๆ​ ​อยู่​บน​เก้าอี้​ที่​ปกคลุม​ไป​ด้วย​ขนสัตว์​ซึ่ง​ถูก​จัดวาง​เอาไว้​ข้างใน​รถม้า​ ​พลาง​งอ​ขา​เรียว​ยาว​ข้าง​หนึ่ง​ของ​ตน​ขึ้น​ ​แม้แต่​ตอนที่​นาง​เข้ามา​ถึง​ ​เปลือกตา​ของ​เขา​ก็​ยัง​ไม่​ยกขึ้น​เลย​ด้วยซ้ำ​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน