องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 212 กลืนกินเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 212 กลืนกินเฮ่อเหลียนเวยเวย

อย่างไรก็ตาม​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​ชอบ​ให้​คนอื่น​มองดู​การกระทำ​ของ​ตนเอง​ ​เขา​จึง​มอง​ไป​ทาง​กิเลน​อัคคี​ที่​กึ่ง​ซ่อนตัว​อยู่​ด้วย​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​คำ​ข่มขู่

กิเลน​อัคคี​รู้สึก​หนัง​ศีรษะ​ชาวา​บด​้วย​ความหวาดกลัว​ ​และ​ทันใดนั้น​ ​มัน​ก็​หายตัว​อย่าง​สมบูรณ์แบบ​ ​แต่​ก็​ยัง​สงสัย​ว่า​เจ้านาย​ของ​มัน​จะ​ทำ​อะไร​กับ​ผู้หญิง​คน​นี้​กัน​แน่​…

 

สายลม​พัดผ่าน​ไป​ ​ทำให้​ผ้าม่าน​ตรงหน้า​ต่าง​ของ​รถม้า​และ​เส้น​ผม​สีดำ​ราวกับ​นก​กา​พลิ้วไหว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มม​อง​หญิงสาว​ที่อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่านา​งมี​นิสัย​ชอบ​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​ขณะ​นอนหลับ​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​อวบ​อิ่ม​ ​และ​หลังจากที่​นาง​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​ ​มัน​ก็​มีสี​แดง​กระจาย​ไป​ทั่ว​อย่าง​มีเสน่ห์​ ​ราวกับ​เป็นผล​อิง​เถา​ ​ที่​สุก​พร้อม​ทาน

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จมดิ่ง​ลง​ ​ก่อน​จะ​เอน​ตัว​ไป​ข้างหน้า​อย่าง​ช้าๆ​ ​และ​ประทับ​ริมฝีปาก​ตนเอง​ลง​บน​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ลงมือทำ​อะไร​ต่อ​ ​มุม​ปากของ​เขา​ยกขึ้น​อย่าง​เย้ายวน

หึ​ ​ในอนาคต​ก็​น่าจะ​ลอง​ทำ​เรื่อง​แบบ​นั้น​ใน​รถม้า​ดู​บ้าง

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง​ ​เมื่อ​นาง​ยืนกราน​ว่า​เขา​ควร​เป็น​ฝ่าย​อยู่​ด้านล่าง

เขา​ก็​จะ​ทำตาม​ความปรารถนา​ของ​นาง​ ​และ​จะ​ให้​นาง​อยู่​ด้านบน

ความคิด​ดังกล่าว​กระตุ้น​จินตนาการ​บางอย่าง​ใน​ตัว​ ​ทำให้​เขา​โอบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แน่น​ขึ้น​ ​และ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​จมดิ่ง​ลง​ไป​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​ลำคอ​ของ​ของ​เขา​แข็ง​เกร็ง​ ​ก่อน​จะ​ก้ม​ศีรษะ​ลง​เพื่อ​จะ​ได้​มองดู​ริมฝีปาก​ของ​นาง​อย่าง​ถนัด​มากขึ้น​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​ลูบคลำ​ทุก​ส่วน​ที่สามา​รถ​ทำได้​อย่าง​ไม่​ลังเล​ ​ลมหายใจ​ของ​เขา​เริ่ม​ผิดปกติ​และ​ไม่​เป็นจังหวะ​ ​ในทางตรงกันข้าม​ ​ลมหายใจ​ของ​หญิงสาว​นั้น​ราวกับ​เป็น​หิมะ​ที่​ละลาย​อยู่​บน​ดอก​อิงฮ​วา​ ​ ​มัน​ถ่ายเท​ความ​เย็น​ออกมา​ ​แต่​ก็​แฝง​ไป​ด้วย​ความงดงาม​ที่​ไร้​ตัวตน​ ​มัน​กัดเซาะ​ความอดทน​อดกลั้น​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ทำให้​เขา​ต้อง​บุกรุก​ปากของ​นาง​ด้วย​ทุกอย่าง​ที่​เขา​มี​ ​และ​รับ​ทุกอย่าง​ที่นาง​เสนอ​มา​ให้

สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​หลับใหล​อยู่​ใน​เวทมนตร์​ของ​เขา​ ​แม้ว่า​จิตใต้สำนึก​ของ​นาง​จะ​หาย​ไป​ ​แต่​ยังคง​มี​ประสาทสัมผัส​ทาง​ร่างกาย​อยู่​ ​ปากของ​นาง​เต็มไปด้วย​ลมหายใจ​ของ​เขา​ ​ในขณะที่​ร่างกาย​ของ​นาง​ก็​รู้สึก​วาบหวาม​และ​ไร้​เรี่ยวแรง​ ​ความคิด​ของ​นาง​ว่างเปล่า​จาก​อาการ​ชาวาบ​ตรง​ปลายลิ้น​ ​แล้ว​คลื่น​ความร้อน​ที่​แผ่ออก​มาจาก​หน้าอก​ของ​นาง​ก็​ถาโถม​ไป​ทั่ว​ร่างกาย​ ​ทำให้​นาง​หายใจ​ไม่​ออ​อก

ปลายลิ้น​ของ​นาง​อ่อนไหว​ต่อ​การ​หยอกล้อ​ของ​ชายหนุ่ม​ ​มัน​อ่อนไหว​อย่างมาก​ ​จน​เมื่อ​เขา​ดูด​ลิ้น​นาง​อย่างรุนแรง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลัง​ตกอยู่ในภวังค์​นั้น​ ​ถึงกับ​ตัวสั่น​สะท้าน​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​ก่อน​จะ​จับ​ปก​เสื้อ​ของ​เขา​แน่น

ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ร้อนรุ่ม​ด้วย​ความปรารถนา​ ​ขณะที่​เขา​เอื้อมมือ​เข้าไป​ใต้​เสื้อผ้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพื่อ​ลูบไล้​ผิว​นุ่ม​ละมุน​และ​เรียบ​เนียน​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เขา​จับ​เอว​ของ​หญิงสาว​แน่น​ ​แล้ว​กด​นาง​ลง​บน​พรมสี​ดำ​ใน​รถม้า​คัน​นี้​ ​จากนั้น​ ​ฝ่ามือ​ของ​เขา​ก็​เคลื่อน​ผ่าน​กระโปรง​ของ​หญิงสาว​ ​ก่อน​จะ​ลูบไล้​ตรง​ขาอ่อน​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​กำลัง​ร้อนผ่าว​ราวกับ​ไฟ​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ตื่นขึ้น​มา​ได้​ ​แม้ว่า​จะ​พยายาม​เพียงใด​ก็ตาม​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​สามารถ​ทำได้​ ​คือ​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​ ​จาก​การ​รุกเร้า​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​ทำให้เกิด​รอย​สีชมพู​จางๆ​ ​กระจาย​ไป​ทั่วหน้า​อก​ของ​นาง

อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​ยังคง​ไม่รู้​ตัว​ว่า​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น

นาง​ไม่รู้​ตัว​ว่า​กำลัง​เผยอ​ปาก​เล็กน้อย​ ​ในขณะที่​ผม​อัน​ยุ่งเหยิง​นั้น​ ​ทำให้​ใบหน้า​ของ​นาง​ดู​มีเสน่ห์​มากขึ้น​ ​ท่าที​ที่นา​งกำ​ลัง​สั่นสะท้าน​ ​พร้อมกับ​สอด​นิ้ว​ไป​ใน​เสื้อผ้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​ ​ราวกับ​เป็นการ​เชื้อเชิญ​ ​ไม่ใช่​การ​ปฏิเสธ

“​เด็กดี​”​ ​เขา​สัมผัส​ได้​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​รู้สึก​อ่อนไหว​กับ​ตัวเอง​เพียงใด

นิ้วมือ​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ลูบไล้​ไป​ตาม​เอว​ของ​หญิงสาว​อย่าง​ดุดัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​สะท้าน​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้​มห​น้า​ลง​และ​ใช้​ฟัน​เปลื้อง​เสื้อผ้า​ของ​นาง​ออก​ ​เผย​ให้​เห็น​ผิว​นุ่ม​ละมุน​อัน​งดงาม​ภายใต้​เสื้อผ้า​นั้น

หญิงสาว​ขมวดคิ้ว​ ​ราวกับ​ต้องการ​จะ​ปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​ตรึง​ข้อมือ​ของ​นาง​ไว้​ ​และ​เริ่ม​จู่โจม​ตรงหน้า​อก​ของ​นาง​ด้วย​ลิ้น​ของ​เขา​ ​แม้ว่า​เขา​จะ​ไม่ได้​ใช้กำลัง​มาก​นัก​ ​แต่​มัน​ก็​มาก​พอที่​จะ​ทำให้​นาง​หมด​เรี่ยวแรง​ได้

“​เหอะ​ ​ยัง​พยายาม​ขัดขืน​ข้า​อยู่​อีก​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หัวเราะ​เสียงต่ำ​ ​นิ้วมือ​อัน​เยือกเย็น​ของ​เขา​เลื่อน​ผ่านหน้า​อก​ของ​นาง​ทำให้เกิด​อาการ​สั่นสะท้าน​ขึ้น​อีก​ระลอก​หนึ่ง

ผู้คน​เหล่านั้น​ไม่ผิด​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เป็น​เช่นนั้น​จริงๆ

เขา​เป็น​คนเดียว​ที่จะ​ทำลาย​ทุกอย่าง​ที่​เขา​ไม่​สามารถ​มี​ได้​ด้วยตัวเอง

ชายหนุ่ม​มลูบ​ไล้​ตาม​ซอก​คอ​ของ​หญิงสาว​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ในขณะที่​ดวงตา​ของ​เขา​เคร่งขรึม​ขึ้น​ ​หาก​นาง​กลายเป็น​ของ​เขา​อย่างง่ายดาย​ ​ทุกอย่าง​ก็​จะ​ไร้ค​วาม​หมาย

สิ่ง​ที่​ชายหนุ่ม​ต้องการ​เห็น​ ​คือ​การ​ที่นาง​เข้าหา​เขา​เอง​ด้วย​ความเต็มใจ

เมื่อ​คิดถึง​จุด​นี้​ ​เขา​ก็​ถอน​มือ​ออก​ไป​และ​จัด​เสื้อผ้า​ของ​หญิงสาว​กลับ​เข้าที่​เดิม​ ​หลังจากนั้น​ ​เขา​ก็​ใช้​นิ้ว​ของ​ตนเอง​สาง​ผม​ให้​นาง​ด้วย​ความรักใคร่​ ​หลังจาก​เห็น​ว่านาง​ขมวดคิ้ว​ ​เขา​ก็​เอา​กาน้ำ​ชา​ที่อยู่​ใกล้​ๆ​ ​มาป​้อน​ให้​นาง​ดื่ม​ ​สายตา​ของ​เขา​ดู​อ่อนโยน​ ​ขณะที่​เขา​ขบ​ใบ​หู​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​ ​แล้ว​รอยยิ้ม​อัน​ร้ายกาจ​ ​แต่​หยิ่ง​ทะนง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​ของ​เขา

 

วูบ​…

ลม​ตะวันตก​พัดผ่าน​กิ่งไม้​ที่อยู่​ด้านนอก

หลังจากนั้น​ครู่หนึ่ง​ ​แสงอาทิตย์​ก็​สาดส่อง​เข้ามา​ทาง​หน้าต่าง

​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืมตา​ขึ้น​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ตนเอง​กำลัง​นอน​อยู่​บน​ตัก​ของ​ใคร​บางคน​ที่​มี​เสื้อผ้า​รุงรัง​ ​นอกจากนี้​ ​นาง​ยัง​กอด​เอว​ของ​คน​ๆ​ ​นั้น​เอาไว้​แน่น​ ​แต่​เมื่อ​นาง​ได้กลิ่น​อัน​ผ่อนคลาย​จาก​คน​ๆ​ ​นั้น​ ​นาง​ก็​ไม่ได้​ปล่อยมือ​ออก

พวกเขา​ทั้งสอง​คน​หลับ​อยู่​บน​พรม​ขนสัตว์​ราคาแพง​ ​ในขณะที่​ธูปหอม​จาก​กระถางธูป​ที่อยู่​บน​โต๊ะ​ยังคง​ส่งกลิ่น​หอม​ชวน​ให้​เคลิ้ม​หลับ​คลุ้ง​อยู่​ใน​อากาศ​ ​กลิ่น​นั้น​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​ราวกับ​กำลัง​เคลิ้มฝัน​ว่า​ตกลง​ไป​ใน​ชั้น​เมฆา​ก็​ไม่​ปาน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลงลืม​ว่า​ตัวเอง​อยู่​ที่ใด​ไป​ชั่วขณะหนึ่ง

เสียง​พลิก​หน้า​กระดาษ​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ด้านบน​ศีรษะ​ของ​นาง​ ​หญิงสาว​ค่อยๆ​ ​ลืมตา​ขึ้น​มอง​ ​และ​สิ่ง​แรก​ที่นาง​เห็น​คือ​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ริมฝีปาก​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ราวกับ​ได้รับ​การแกะสลัก​มา​อย่างประณีต​ยิ่งนัก​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​มีสี​ซีด​เล็กน้อย​และ​ให้ความรู้​สึก​เย็นยะเยือก​ ​แต่​มัน​ก็​ดึงดูด​ความสนใจ​ของ​ผู้คน​ได้​เป็น​อย่างดี

“​เจ้า​ตื่น​แล้ว​หรือ​”​ ​เสียง​ที่​ดัง​ขึ้น​เหนือ​หนังสือ​เล่ม​นั้น​เป็น​เสียงทุ้ม​ลึก​ของ​ชายหนุ่ม

ในที่สุด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จำได้​ว่า​ก่อนหน้านี้​ ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นาง​คิด​ว่า​หาก​นาง​หลับ​ไป​ ​องค์​ชาย​สาม​ก็​จะ​ผลัก​นาง​ออกจาก​รถม้า​ในทันที​ ​นาง​ไม่​คิด​ว่า​องค์​ชาย​จะ​เต็มใจ​ยอม​ปรับเปลี่ยน​ตัวเอง​เพื่อ​ชีวิต​หลัง​แต่งงาน​มากกว่า​นาง​เช่นนี้​ ​แต่​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ที่​ดี

ในขณะที่​นาง​กำลัง​นอนตะแคง​อยู่​นั้น​ ​ก็​มี​ลม​อ่อน​ๆ​ ​พัดผ่าน​มา​ ​ทำให้​ผม​ของ​นาง​สัมผัส​โดน​ใบหน้า​ของ​เขา

การสัมผัส​กัน​อย่างกะทันหัน​นั้น​ทำให้​นาง​หยุดชะงัก​ ​เมื่อ​นาง​หันกลับ​มาม​อง​ ​ก็​พบ​ว่านั​ยน​์​ตาสี​นิล​คู่​นั้น​ดู​อ่าน​ความรู้สึก​ได้​ยาก​กว่า​ปกติ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่แน่ใจ​ว่านา​งคิ​ดมาก​ไป​เอง​หรือไม่​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ราวกับว่า​ร่างกาย​นั้น​ไร้​เรี่ยวแรง​ ​ราวกับ​ถูก​วางยา​ก็​ไม่​ปาน​ ​และ​เมื่อ​นาง​เอื้อมมือ​ไป​จับ​หน้าผาก​ของ​ตนเอง​ ​ก็​รู้สึก​อุ่น​กว่า​ปกติ

เกิด​อะไร​ขึ้น

นาง​ป่วย​จาก​การถู​กลม​พัด​นาน​เกินไป​เช่นนั้น​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตรวจสอบ​เสื้อผ้า​ของ​ตนเอง​ ​และ​พบ​ว่านาง​สวมใส่​เสื้อผ้า​น้อย​ชั้น​เกินไป

“​ในเมื่อ​เจ้า​ตื่น​แล้ว​ ​ก็​ถึง​เวลา​ที่​เจ้า​จะ​ต้อง​ลุก​ไป​ได้​แล้ว​”​ ​ในขณะนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ราวกับ​เป็น​ฮ่องเต้​ที่​ไม่​สามารถ​เข้าถึง​ได้​ ​และ​ยัง​ดู​ศักดิ์สิทธิ์​ราวกับ​สรวงสวรรค์​อีกด้วย​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​ถือ​หนังสือ​ ​ในขณะที่​อีก​ข้าง​กำลัง​เท้าคาง​ ​ดวงตา​ของ​เขามอง​ที่​แขน​ของ​หญิงสาว​ ​และ​มี​ความปรารถนา​ต้องห้าม​บางอย่าง​แฝง​อยู่​ใน​ดวงตา​คู่​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งเสียง​ตกลง​ ​ทำให้​นาง​ตระหนัก​ได้​ว่าน​้ำ​เสียง​ของ​ตนเอง​แหบ​พร่า​อย่างมาก​ ​จน​แทบ​ฟัง​ดู​ไม่​เหมือน​ตัวเอง​เลย​ ​หญิงสาว​ยกมือ​ขึ้น​มา​เกา​ศีรษะ​และ​พูด​ขึ้น​ ​“​ข้า​คิด​ว่า​ถึง​เวลา​ที่​ข้า​จะ​ต้อง​กลับ​ไป​ที่​รถม้า​ของ​ข้า​แล้ว​”

“​เจ้า​มีเรื่อง​ด่วน​ที่จะ​ต้อง​ทำ​เช่นนั้น​หรือ​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​รีบ​กลับ​ไป​ที่​รถม้า​ของ​เจ้า​ด้วย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​นิ้ว​อัน​งดงาม​ของ​เขา​เอื้อม​มา​จัด​คอเสื้อ​ที่​ไม่​เรียบร้อย​ของ​ตนเอง​ด้วย​ท่าทาง​สบาย​ๆ​ ​ของ​เขา​ดูเหมือน​จะ​แสดงให้เห็น​ว่า​หาก​นาง​มีเรื่อง​ด่วน​ให้​ต้อง​จัดการ​ ​เขา​ก็​สามารถ​ช่วยเหลือ​นาง​ได้

ในขณะที่​สติ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​มึนงง​ ​นาง​จึง​ตอบกลับ​ไป​ว่า​ ​“​พอดี​ ​เฮย​เจ๋อ​กับ​ข้า​นัด​เจอกัน​ที่​…​”​ ​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนี้​ ​นาง​ก็​ถึง​จะ​เพิ่ง​นึก​ขึ้น​ได้​ว่า​ ​ก่อนที่​ตนเอง​จะ​หลับ​ไป​ ​องค์​ชาย​สาม​ได้​เตือน​ให้​นาง​รักษา​ระยะห่าง​กับ​เฮย​เจ๋อ​เอาไว้

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน