องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 211 องค์ชายจอมหลอกลวง

บทที่ 211 องค์ชายจอมหลอกลวง

นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​วาง​บน​โต๊ะ​ไม้จันทน์​เตี้ย​ๆ​ ​สายตา​ของ​เขามอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ก่อน​จะ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​อยู่​ใกล้ชิด​เพียงพอ​แล้ว​ ​เพราะ​รถม้า​คัน​ใหญ่​นี้​ไม่ได้​มีพื​้​นที​่​ว่าง​มาก​นัก​ ​หาก​นาง​ขยับ​อีก​เพียง​เล็กน้อย​ ​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​ก็​คงจะ​ต้อง​สัมผัส​ตัว​กัน​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

“​หาก​พวกเรา​ใกล้​กัน​กว่านี​้​ ​ก็​น่าจะ​ทำแผล​ได้​ง่าย​ขึ้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอน​ใบหน้า​ไป​ทาง​ด้าน​ข้าง​ ​พร้อมกับ​ใช้​เข็ม​ ​และ​ป้าย​ขี้ผึ้ง​ที่​ทำ​ด้วย​บัว​หิมะ​เทียน​ซาน​เล็กน้อย​ ​นาง​พูด​ต่อ​โดย​ไม่​เงยหน้า​ขึ้น​ ​“​หาก​ต่อจากนี้​ ​ข้า​ทำให้​องค์​ชาย​ไม่พอใจ​ ​ก็​คงจะ​ไม่ดี​นัก​”

ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​มอง​นาง​แวบ​หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ตอบกลับ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​“​ก็​ไม่มี​อะไร​ไม่ดี​นี่​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​และ​มองหน้า​เขา​ตรงๆ​ ​นาง​สงสัย​ว่า​โรค​รัก​ความสะอาด​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ได้รับ​การรักษา​แล้ว​หรือไม่

จากนั้น​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เขา​พูด​ต่อ​อย่าง​ช้าๆ​ ​“​ไม่ช้าก็เร็ว​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​ทำให้​ข้า​ไม่พอใจ​อยู่ดี​”​ ​ไม่รู้​ว่า​เขา​จงใจ​พูด​คำ​ว่า​ ​‘​ไม่พอใจ​’​ ​หรือไม่​ ​แต่​เขา​ก็​เอื้อมมือ​ข้าม​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​ปล่อย​ม่าน​ด้านหลัง​ของ​นาง​ลง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ที่​ผ่าน​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​แผ่วเบา​หรือ​หนักแน่น​ ​ลมหายใจ​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​กระทบ​กับ​ใบ​หู​ของ​หญิงสาว​นั้น​ ​ทำให้​นาง​รู้สึก​อ่อนแรง​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​ไป​ด้าน​ข้าง​และ​เห็น​แววตา​อัน​บริสุทธิ์​และ​เย็นชา​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ก่อน​จะ​ขยับ​ตำแหน่ง​ของ​ตนเอง​ ​ชายหนุ่ม​คน​นี้​ราวกับ​เป็นความ​ชั่วร้าย​ใน​หมู่​มวล​ปีศาจ​ทั้งหลาย​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​ต้องการ​สะกด​ผู้ใด​ ​นาง​ผู้​นั้น​ก็​จะ​โดน​ต้อง​มนต์​อย่างง่ายดาย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​มายิ​้ม​ ​พร้อมกัน​ขยับตัว​ให้​เข้าไป​ใกล้​ขึ้น​ ​นาง​ขยับตัว​อย่างเป็นธรรม​ชาติ​ ​ในขณะที่​มือ​ข้าง​หนึ่ง​จับ​ข้อมือ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​มือ​อีก​ข้าง​ก็​ถือ​เข็ม​สีเงิน​เอาไว้​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​ดึง​เศษ​แก้ว​ที่​บาด​มือ​ออก​ ​บุคลิก​ของ​นาง​ทำให้​ผู้คน​ต่าง​ก็​รู้สึก​สบายใจ​อย่างมาก

แต่​นาง​ยังคง​รู้สึก​ว่า​พวกเขา​ทั้งสอง​คน​อยู่​ใกล้ชิด​กัน​มากเกินไป

นาง​ไม่แน่ใจ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​รู้สึก​ไม่พอใจ​หรือไม่​ที่นาง​สัมผัสมือ​ของ​เขา​ ​ตั้งแต่​เริ่มต้น​จนถึง​ตอนนี้​ ​เขา​เอาแต่​ก้มหน้า​มอง​นาง​ ​ท่าที​ของ​เขา​นั้น​ทำให้เกิด​ความรู้สึก​หนักหน่วง​อย่างมาก​ ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​ตนเอง

อย่างไรก็ตาม​ ​สิ่ง​เหล่านี้​ไม่​ส่งผล​ต่อ​การรักษา​บาดแผล​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลย​ ​เพราะ​มือ​ของ​นาง​ไม่​สั่น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​เริ่ม​จาก​หยิบ​ชิ้นส่วน​ต่างๆ​ ​ออกมา​จาก​ฝ่ามือ​ก่อน​ ​จากนั้น​ก็​ทา​ขี้ผึ้ง​จน​ทั่ว​ ​แล้ว​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​มัด​ไว้​ ​เป็นอัน​เสร็จสิ้น​การ​ทำแผล

“​เรียบร้อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลุกขึ้น​ยืน​และ​กำลัง​คิด​จะ​ไป​หยุด​รถม้า​ ​เพื่อ​จะ​ได้​ลง​ไป​ข้างล่าง​ได้

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​หมุนตัว​กลับมา​ ​และ​ออกคำสั่ง​ว่า​ ​“​ขับ​ตรง​ไป​ข้างหน้า​ให้​เร็ว​ขึ้น​อีก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​…​”

ธูป​ใน​กระถาง​ลาย​กิเลน​ที่อยู่​บน​โต๊ะ​มี​ควัน​เพิ่มขึ้น​เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เปิด​ฝา​ของ​มัน​ออก​ ​และ​มอง​นาง​ ​“​ถ้า​ลง​ไป​ตอนนี้​ ​เจ้า​อยาก​ให้​ทุกคน​รู้​หรือว่า​เจ้า​อยู่​ใน​รถม้า​ของ​ข้า​”

ไม่​ ​นาง​ไม่ต้องการ​ให้​เป็น​เช่นนั้น​เลย

การ​ที่​มี​คน​รู้เรื่อง​นี้​ ​จะ​ทำให้เกิด​ปัญหา​ตามมา​ไม่หยุดหย่อน

สิ่ง​ที่นาง​ไม่​ชอบ​มาก​ที่สุด​คือ​การ​ต้อง​จัดการ​กับ​ปัญหา​เหล่านั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​ด้วย​ความง่วง​เล็กน้อย​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​แล้ว​ ​เมื่อไหร่​ข้า​ถึง​จะ​ลง​ไป​ได้​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตา​ที่​มีเสน่ห์​ของ​ตนเอง​ลง​ ​นาง​ไม่​ชอบ​อยู่​ใน​รถม้า​คัน​เดียวกัน​กับ​เขา​ขนาด​นั้น​เลย​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โยน​ฝาครอบ​ใน​มือ​ทิ้ง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​ก่อน​จะ​เอน​ตัว​กลับมา​ ​พร้อมกับ​เผย​รอยยิ้ม​ที่​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​ ​“​เจ้า​ได้​ไป​อย่างแน่นอน​”​ ​หาก​นาง​ขยับ​ ​เขา​ก็​จะ​หัก​กรงเล็บ​ของ​นาง​ ​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​หัวใจ​ของ​เขา​ถูก​รบกวน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​เขา​ ​และ​รู้สึก​ได้​ว่า​คน​ๆ​ ​นี้​ดู​ไม่พอใจ​เล็กน้อย​ ​นาง​ขมวดคิ้ว​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​ท่าน​ก็​บอก​ให้​พวกเขา​หยุด​รถม้า​สิ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​นิ้วมือ​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​แขน​เสื้อ​แน่น​ ​แล้ว​รอยยิ้ม​เยือกเย็น​ราวกับ​ปีศาจ​ก็​ก่อตัว​ขึ้น​อย่าง​บริสุทธิ์​และ​เย็นชา​ ​“​ขับ​ให้​เร็ว​ขึ้น​อีก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​…​”

วันนี้​ ​องค์​ชาย​สาม​จงใจ​ทำให้​มัน​เป็นเรื่อง​ยาก​สำหรับ​นาง​เช่นนั้น​หรือ

มิเช่นนั้น​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ทำตัว​ไร้เหตุผล​เช่นนี้​เล่า

“​ถ้าอย่างนั้น​ ​ให้​ข้า​อยู่​กับ​องค์​ชาย​ที่นี่​ต่อ​อีก​สักพัก​จะ​ได้​หรือไม่​”​ ​เมื่อ​พูดคุย​กับ​เขา​จนถึง​ตอนนี้​แล้ว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เข้าใจ​เขา​มากขึ้น​เล็กน้อย​ ​องค์​ชาย​สาม​เป็น​คน​เช่นนี้​ ​เพราะ​เขา​ไม่ต้องการ​ให้​คนอื่น​รับรู้​ถึง​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​พวกเขา​ทั้งสอง​คน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ ​“​อืม​”​ ​และ​เอน​ศีรษะ​ไป​ทางซ้าย​ ​ราวกับว่า​เขา​ไม่ต้องการ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​สีหน้า​ของ​ตนเอง​ในขณะนี้

จริงๆ​ ​แล้ว​ ​มัน​ไม่สำคัญ​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​นอน​ที่นี่​หรือไม่​ ​แต่​ตราบใดที่​นาง​สามารถ​พบ​กับ​เฮย​เจ๋อ​ได้​ก่อนที่​พวกเขา​จะ​กลับ​เข้า​เมืองหลวง​ ​เพื่อ​จะ​หารือ​เกี่ยวกับ​เรื่อง​การซื้อขาย​อาวุธ​ก่อนที่จะ​ถึง​งาน​ประลองยุทธ์​ได้​ ​ก็​ไม่เป็นไร

เมื่อ​คิด​เช่นนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หา​ที่นั่ง​อย่าง​ผ่อนคลาย​ ​ก่อน​จะ​เอนหลัง​พิง​หน้าต่าง​รถม้า​ ​และ​รักษา​ระยะห่าง​กับ​องค์​ชาย​สาม​เล็กน้อย

เมื่อ​รู้สึก​ได้​ถึง​ความตั้งใจ​ของ​นาง​ ​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​จ้องมอง​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​สายตา​ของ​นาง​ ​“​ดูเหมือนว่า​เจ้า​จะ​รังเกียจ​ข้า​เป็นพิเศษ​”

“​หือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​ตัวเอง​หู​ฝาด​ไป​ ​“​ไม่ใช่​อย่างนั้น​ ​แต่​องค์​ชาย​ไม่​ชอบ​ให้​คนอื่น​อยู่​ใกล้​ไม่ใช่​หรอก​หรือ​”​ ​นาง​ก็​แค่​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​สมควร​ทำ​เท่านั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้อง​นาง​ตาเขม​็ง​ ​“​หลังจาก​จบ​งาน​ประลองยุทธ์​ ​เจ้า​กับ​ข้า​ก็​ต้อง​แต่งงาน​กัน​แล้ว​ ​หาก​พวกเรา​จะ​ทำตัว​คุ้นเคย​กัน​ให้​มากขึ้น​ล่วงหน้า​ ​ก็​ไม่ใช่​เรื่อง​ไม่เหมาะสม​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​“​พวกเรา​ไม่จำเป็น​ต้อง​คุ้นเคย​กัน​มากขึ้น​หรอก​ ​ข้า​ไม่​ถือ​”

“​แต่​ข้า​ถือ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เรียบ​เฉย​ ​“​เจ้า​ก็​รู้​ว่า​ข้า​ไม่​ชอบ​ให้​คนอื่น​เข้ามา​ใกล้​ข้า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สำลัก​คำพูด​ของ​เขา

“​ถ้าอย่างนั้น​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​คิด​หาทาง​ออก​อยู่​ ​มัน​เป็นปัญหา​ใหญ่​จริงๆ​ ​คนที​่​ต้องการ​รักษา​ระยะห่าง​ ​จะ​ไม่​ยืน​ใกล้ชิด​กับ​อีก​คน​ ​หลังจากที่​แต่งงาน​กัน​แล้ว​ได้​อย่างไร​กัน​ ​แค่​ดู​แวบ​แรก​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​เป็นการ​เสแสร้ง​แกล้งทำ

องค์​ชาย​สาม​คิด​เรื่อง​นี้​และ​ขัดจังหวะ​การ​หา​ข้ออ้าง​ทุกอย่าง​ที่​เป็นไปได้​ของ​นาง​ออก​ ​“​มานี​่​สิ​”

“​ท่าน​จะ​ทำ​อะไร​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​เขา​ที่อยู่​บน​โต๊ะ​ไม้​อย่าง​งุนงง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​นาง​ราวกับ​กำลัง​มองดู​คนโง่​เขลา​ ​“​มาทำ​ความคุ้นเคย​กัน​ก่อน​”

“​อย่างไร​กัน​…​”​ ​แต่​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถูก​ขัดจังหวะ​ ​เพราะ​ใน​ชั่วพริบตา​ ​นาง​ก็​ถูก​ดึง​เข้าไป​ใน​อ้อมกอด​ ​แล้ว​กลิ่นหอม​หวาน​ที่​ลอย​ฟุ้ง​ ​บวก​กับ​อุณหภูมิ​ร่างกาย​ที่​เย็น​เล็กน้อย​ ​และ​กลิ่น​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​เตะจมูก​นั้น​ ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัว​แข็ง​เกร็ง

ดูเหมือนว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ไม่​รับรู้​ถึง​ปฏิกิริยา​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ท่าที​ของ​เขา​ยังคง​สงบ​และ​สุขุม​เหมือนกับ​ทุกครั้ง​ ​ราวกับว่า​เขา​คุ้นเคย​กับ​การ​โอบกอด​นาง​เอาไว้​ใน​อ้อมแขน​เช่นนี้​มาก​่อน​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​กล้ามเนื้อ​ของ​ตนเอง​แข็ง​เกร็ง​ด้วย​ความ​อึดอัด​อย่างมาก​ ​นาง​จึง​ผ่อนคลาย​แขน​ของ​ตัวเอง​ในทันที​โดย​ไม่​ลังเล​ ​ก่อน​จะ​เลิก​คิ้ว​ถาม​ ​“​ท่าน​อดทน​กับ​สิ่ง​นี้​ได้​หรือ​”

“​มัน​อยู่​ใน​ระดับ​ที่​ข้า​ยอมรับ​ได้​”​ ​น้ำเสียง​ของ​องค์​ชาย​สาม​เรียบ​เฉย​อย่างมาก​ ​จน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​คลางแคลงใจ​ ​นาง​ไม่​ควรจะ​สงสัย​ใน​เจตนา​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​เขา​อาจจะ​ทน​ไม่ได้​จริงๆ​ ​ที่​คนอื่น​จะเข้า​ใกล้​เขา​ ​ไม่​แปลกใจ​ว่า​ทำไม​เขา​ถึง​ยอม​ทรมาน​จาก​บาดแผล​ของ​ตนเอง​ ​แทนที่จะ​ให้​ข้า​รับใช้​มาช​่วย​ทำแผล​ให้​ ​เมื่อ​นาง​เข้ามา​ ​เขา​ถึงกับ​ขมวดคิ้ว​เรียว​ยาว​ ​นั่น​อาจ​เป็น​เพราะ​เขา​ไม่​ชอบ​ให้​ใคร​มายื​นอยู​่​ใน​พื้นที่​ส่วนตัว​ของ​เขา​ ​นาง​เคย​สัมผัส​กับ​ผู้ป่วย​ที่​เป็นโรค​รัก​ความสะอาด​มาก​่อน​ ​คน​เหล่านี้​จะ​มอง​ทุกๆ​ ​คน​ราวกับ​เป็น​เชื้อโรค​ ​มัน​คง​เป็นเรื่อง​ยาก​ที่​องค์​ชาย​สาม​จะ​กอด​เชื้อโรค​ตัว​โต​อย่าง​นาง​เอาไว้​เช่นนี้​ได้

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ผ่อนคลาย​ลง​พร้อมกับ​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​ก่อน​จะ​พูด​ด้วย​ความง่วง​งุน​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​เมื่อไหร่​ที่​ท่าน​ทนไม่ไหว​แล้วก็​บอก​ข้า​ได้​เลย​ ​ข้า​จะ​ผลัก​ท่าน​ออก​ไป​เอง​”

“​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ของ​ตนเอง​ออก​ไป​กอด​นาง​ให้​แน่น​ขึ้น​กว่า​เดิม​ ​ความนุ่มนวล​ใน​อ้อมแขน​ทำให้​ริมฝีปาก​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​ ​ความ​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​บน​ใบหน้า​นั้น​อย่างชัดเจน

จับ​เหยื่อ​ได้​อย่างง่ายดาย

เห็นได้ชัด​ว่า​เหยื่อ​ตัว​นี้​ยังคง​เป็นห่วง​เขา​อย่างมาก

กิเลน​อัคคี​ที่​มองดู​อยู่​นั้น​หัน​ศีรษะ​ไป​เงียบๆ​ ​ชาย​ผู้​นี้​พูดโกหก​หลอกลวง​คนอื่น​แบบ​ตา​ไม่​กะพริบ​เลย​ทีเดียว​ ​เขา​เป็น​เจ้านาย​ของ​มัน​จริงๆ​ ​หรือ

อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​แล้ว​ ​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​จริง

วิธีการ​ที่​องค์​ชาย​จัดการ​กับ​เหยื่อ​ของ​เขา​คือ​การ​ใช้​ทุก​วิถีทาง

เมื่อ​พูดถึง​เรื่อง​ความอดทน​ ​นี่​อาจ​ถือได้ว่า​เป็นครั้งแรก​อีกด้วย

ความกังวล​เกี่ยวกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ชาย​อื่น​นั้น​ ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​หมด​ความอดทน​อย่างเห็นได้ชัด​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน