องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 214 การประลองยุทธ์

บทที่ 214 การประลองยุทธ์

องค์​ชาย​ไม่น่า​จะ​ตั้งใจ​กัด​โดน​นิ้ว​ของ​นาง​หรอก

แม้ว่า​ผู้ชาย​คน​นี้​จะ​เป็น​คนที​่​มี​ความคิด​ลึกซึ้ง​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ไม่ได้​คิด​เรื่อง​ระหว่าง​หญิง​ชาย​มาก​นัก

จาก​ประสบการณ์​ส่วนตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​รู้สึก​ว่า​ปกติ​แล้ว​ ​ผู้ชาย​ประเภท​นี้​มักจะ​ชอบ​ผู้หญิง​ที่​อ่อนโยน​และ​ว่านอนสอนง่าย​ ​เหมือนกับ​กระต่าย​ขาว​ที่​พวกเขา​รู้สึก​ตื่นเต้น​และ​สนุกสนาน​กับ​การก​ลั่น​แกล้ง​พวก​มัน

ความคิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ไม่ผิด​ ​เพราะ​มี​คน​จำนวนมาก​ที่​คิด​เช่นนั้น

แต่​นาง​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​จะ​มี​ผู้ชาย​อีก​ประเภท​หนึ่ง​ ​โดยเฉพาะ​คนที​่​ชื่อว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย

สิ่ง​ที่​เขา​ชอบกลั​่น​แกล้ง​ไม่ใช่​กระต่าย​สีขาว​ตัว​น้อย​ ​แต่​เป็น​คน​เกียจคร้าน​และ​เลี้ยง​ไม่เชื่อ​งอย​่าง​นาง​ต่างหาก

ยิ่ง​ยาก​และ​ท้าทาย​มากขึ้น​เท่าไหร่​ ​เขา​ก็​ยิ่ง​อยาก​ถอด​เขี้ยวเล็บ​ของ​นาง​มากขึ้น​เท่านั้น

ลม​ข้างนอก​สงบ​แล้ว​ ​และ​มี​เพียง​ลม​ที่​พัดผ่าน​เข้ามา​อย่าง​ผ่อนคลาย​เท่านั้น

“​เอาเถอะ​ ​เจ้า​กิน​ส่วนที่เหลือ​ได้​”

ขนม​เหล่านี้​จัดเตรียม​ไว้​ให้​นาง​โดยเฉพาะ​ ​แน่นอน​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​ววี​๋ย​ไม่ใช่​คน​กิน​เยอะ​ ​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่​เขา​ไม่เคย​ชอบ​ขนม​เหล่านี้​มาก​่อน​ ​ในเมื่อ​ตอนนี้​เขา​ได้​ลิ้มลอง​ของหวาน​ไป​แล้ว​ ​เขา​จึง​หยุด​ไว้​แค่​ตรงนั้น

ยิ่ง​เหยื่อ​คน​นี้​ฉลาด​มาก​เท่าไหร่​ ​เขา​ก็​ต้อง​ค่อยๆ​ ​ย่อง​เข้าไป​อย่างมั่นคง​เพื่อที่จะ​ตะครุบ​มัน​ให้​ได้​ ​เช่นเดียวกับ​การ​ค่อยๆ​ ​อุ่น​น้ำ​ให้​เดือด​เพื่อ​ต้ม​กบ​ที่อยู่​ใน​หม้อ​ ​เขา​จะ​ต้อง​ค่อยๆ​ ​ลงมือ

สำหรับ​อุปสรรค​อื่นๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตาลง​ ​แล้ว​ปลายลิ้น​ของ​เขา​ก็​เลื่อน​ผ่าน​ปลายนิ้ว​มือ​ของ​ตนเอง

เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​เขา​ก็​จะ​จัดการ​มัน​ด้วยตัวเอง​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ไม่รู้​เลย​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​เช่นนี้​อยู่​ ​อาจ​เป็น​เพราะ​นาง​หิว​มาสัก​พัก​หนึ่ง​แล้ว​ ​และ​เมื่อ​นาง​เห็น​ขนม​กุ้ยฮ​วา​ครึ่ง​ชิ้น​ที่อยู่​ใน​มือ​ ​นาง​ก็​อ้า​ปาก​และ​ป้อน​ขนม​ที่​เหลือ​เข้า​ปากของ​ตัวเอง​ ​ท่าทาง​การกิ​นข​อง​นาง​นั้น​งดงาม​อย่างมาก​ ​แม้ว่า​แก้ม​ของ​นาง​จะ​ยังคง​ป่อง​อยู่​ก็ตาม

ขนม​กุ้ยฮ​วาชิ​้​นนี​้​อร่อย​มาก​ ​มัน​ไม่​หวาน​จน​เกินไป​ ​และ​มีน​้ำ​ผึ้ง​ใน​ปริมาณ​ที่​พอเหมาะ​ ​ทำให้​มัน​ละลาย​ใน​ปากของ​นาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​รสชาติ​ทุก​ส่วน​ของ​มัน​ ​และ​แสดง​สีหน้า​พึงพอใจ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​และ​พูดว่า​ ​“​นั่น​คือ​ส่วน​ที่​ข้า​กิน​ไป​แล้ว​”

“หืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​เคี้ยว​อย่าง​มีความสุข​ ​พร้อมกับ​แก้ม​ที่​ยัง​ป่อง​ออก​ ​นาง​ตอบกลับ​ ​“​ท่าน​บอก​ให้​ข้า​กิน​ส่วนที่เหลือ​ได้​ไม่ใช่​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​อย่าง​เหนื่อยใจ​ ​และ​ขณะเดียวกัน​ ​ก็​ดูเหมือน​กับ​ทำตัว​ไม่​ถูก​เล็กน้อย​ ​เขา​เอา​นิ้ว​ประคอง​หน้าผาก​ของ​ตนเอง​ ​และ​ทำได้​แค่​พูดว่า​ ​“​ข้า​หมายถึง​ส่วนที่เหลือ​อยู่​บน​จาน​ต่างหาก​เล่า​ ​ช่างเถิด​ ​เจ้า​กิน​ต่อ​เถอะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​ ​แต่​นาง​รู้สึก​ว่า​คำ​สอง​คำ​ที่ว่า​ ​‘​ช่างเถิด​’​ ​นั้น​ ​ฟัง​ดูรา​วกับ​ว่า​เขา​มีนัย​ยะ​อื่น​แอบแฝง​อยู่​ ​เหมือนว่า​เขา​กำลัง​ดูถูก​สติปัญญา​ของ​นาง​ก็​ไม่​ปาน

เมื่อ​เห็น​แก้ม​ป่อง​ๆ​ ​ตรงหน้า​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เผย​รอยยิ้ม​ออกมา​ ​ก่อน​จะ​รีบ​ยกนิ้ว​มือ​มาปิ​ดริม​ฝีปาก​ของ​ตนเอง​ ​และ​ปกปิด​มัน​ด้วย​การ​ไอ​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​อีก​ฝ่าย​กำลัง​ล้อเลียน​ตนเอง​อยู่​ ​นาง​จึง​รู้สึก​หงุดหงิด​อย่างมาก​ทันที​ ​เมื่อใด​ก็ตามที​่​นาง​อยู่​ต่อหน้า​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​ก็​ดูเหมือนว่า​สมอง​ของ​นาง​จะ​ทำงาน​ได้​ไม่ดี​นัก

“​หาก​ท่าน​อยาก​หัวเราะ​ ​ก็​หัวเราะ​ไป​เถอะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอนหลัง​และ​เบะ​ปาก​เล็กน้อย

องค์​ชาย​สาม​รู้สึก​สนุก​ที่สามา​รถ​รู้สึก​ถึง​ความรำคาญ​ใจ​ของ​หญิงสาว​ได้​อย่างชัดเจน​ ​เขา​คิด​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​เหยื่อ​คน​นี้​ก็​มี​จุดอ่อน​ ​และ​หาก​เขา​จับจุด​ได้​อย่างถูกต้อง​ ​วันหนึ่ง​ ​นาง​ก็​จะ​ตก​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​เขา​จนได้

เขา​จะ​รอดู​ท่าที​ของ​นาง​ ​หลังจากที่​พวกเขา​แต่งงาน​กัน​แล้ว

อืม​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​เตียง​ทรง​กรง​ทอง​ใน​วัง​หลวง​ก็​น่าจะ​ได้​ใช้งาน​แล้ว

หาก​นาง​นอน​บน​เตียง​นั้น​ ​และ​ยอมให้​เขา​ค่อยๆ​ ​เข้าไป​ใกล้​…​ ​อืม​ ​มัน​จะ​ต้อง​เป็น​ฉาก​ที่​งดงาม​อย่างมาก​แน่นอน​…

อา​…

เหยื่อ​ของ​เขา​สมควร​ที่จะ​ได้รับ​สิ่ง​ที่​ดีที​่​สุด​ ​หลังจากนั้น​ ​เขา​ก็​จะ​ได้​ ​‘​ยั่วเย้า​’​ ​นาง​อย่าง​เร่าร้อน​…

“​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​รถม้า​กำลังจะ​เข้าไป​ใน​เมือง​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​มองดู​สิ่งรอบข้าง​ ​และ​แม้ว่า​เขา​จะ​ไม่​อยาก​รบกวน​ ​แต่​เขา​ก็​จำเป็นต้อง​แจ้ง​ให้​องค์​ชาย​รับทราบ​ผ่าน​ม่าน​ ​“​ใน​อีกสักครู่​ ​รถม้า​จะ​กลับ​ไป​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​และ​จะ​มุ่งหน้า​ไป​ทาง​อื่น​ที่อยู่​ตรง​ทางแยก​ข้างหน้า​ ​บ่าว​อาวุโส​คน​นี้​ควร​ส่ง​คุณหนู​กลับ​ไป​ก่อน​ ​เพื่อ​หลีกเลี่ยง​ข่าวลือ​ดี​หรือไม่​พ่ะ​ยะ​ค่ะ​”

ใน​ตอนนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​รอ​ให้​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​ ​นาง​รีบ​ปัด​เศษ​ขนม​กุ้ยฮ​วาบน​ตัว​ออก​ ​และ​เปิดม่าน​ด้วยตัวเอง​ ​นาง​ยิ้ม​อย่าง​แผ่วเบา​และ​ตอบ​ว่า​ ​“​ขันที​ซุน​ ​ช่วย​นำทาง​ให้​ข้า​ด้วย​ ​ข้า​จะ​ต้อง​กลับ​แล้ว​”

ขันที​ซุน​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่อยู่​ด้านหลัง​ของ​นาง​ ​และ​เมื่อ​เห็น​ว่า​องค์​ชาย​ไม่มี​ปฏิกิริยา​อะไร​ ​เขา​จึง​พยักหน้า​และ​ตอบกลับ​อย่าง​โล่งอก​ ​“​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จิบ​ชา​อย่าง​เงียบๆ​ ​และ​หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จากไป​ ​เขา​ก็​มอง​ไป​ทาง​เงา​ทมิฬ

เงา​ทมิฬ​เข้าใจ​ใน​ความต้องการ​ของ​ฝ่า​บาท​ ​พร้อมกับ​คุกเข่า​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ ​และ​หายตัว​ไป​ใน​ทิศทาง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​จากไป

จริงๆ​ ​แล้ว​ ​ระยะทาง​จาก​รถม้า​ของ​องค์​ชาย​สาม​ไป​ยัง​รถม้า​ของ​หญิงสาว​นั้น​ไม่ได้​ห่าง​กัน​มาก​นัก​ ​ทั้งหมด​เกิด​จาก​ความคิด​อัน​รอบคอบ​ของ​ขันที​ซุน

เขา​วางแผน​ทุกอย่าง​เอาไว้​ตั้งแต่แรก​เริ่ม​ ​และ​จัดการ​ให้​รถม้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คอย​ติดตาม​อยู่​ด้านหลัง​อย่างใกล้ชิด​ ​เพื่อ​เปลี่ยน​คัน​รถม้า​ได้​อย่าง​สะดวกสบาย​ยิ่งขึ้น

ขันที​ซุน​เปิดม่าน​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ใบหน้า​ยิ้มแย้มแจ่มใส​ ​“​ต้อง​ขอบคุณ​คุณหนู​สำหรับ​ทุก​เรื่อง​เลย​ขอรับ​ ​พวกเรา​ต่าง​ก็​เป็นห่วง​องค์​ชาย​อย่างมาก​ ​แต่​พวกเรา​ไม่​สามารถ​ช่วย​บรรเทา​ความกังวล​ของ​องค์​ชาย​ได้​เลย​ ​พวกเรา​ทำได้​เพียง​ขอให้​คุณหนู​ช่วยเหลือ​พวกเรา​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​และ​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​ข้า​เอง​ก็​ไม่​สามารถ​ช่วย​คลาย​ความกังวล​ของ​เขา​ได้​เหมือนกัน​ ​ข้า​ก็​แค่​ลูบ​ตาม​แนว​ขนของ​เสือ​ตัว​หนึ่ง​เท่านั้น​”

ขันที​ซุน​ตกตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​การเปรียบ​เทียบ​องค์​ชาย​กับ​เสือ​นั้น​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ดีนัก​ ​ไม่ใช่​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​เขา​ไม่​พูด​อะไร​ต่อ​ ​นาง​จึง​หมุนตัว​เข้าไป​ใน​รถม้า​ของ​ตนเอง

“​มี​อะไร​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​เวลา​ยัง​ผ่าน​ไป​ไม่​ถึง​หนึ่ง​ก้านธูป​ ​แต่​เงา​ทมิฬ​ก็​กลับมา​แล้ว

เงา​ทมิฬ​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​ตัดสินใจ​รายงาน​ตาม​คำพูด​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ทุก​คำ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เย้ยหยัน​ ​“​นาง​ฉลาด​ใช้ได้​เลย​”​ ​เมื่อ​คิด​ว่าการ​เอาอกเอาใจ​ทุกอย่าง​เมื่อครู่นี้​ ​เป็น​เพียง​เรื่องตลก​เรื่อง​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​นอกจากนี้​ ​เขา​ยัง​คิด​ว่านาง​เป็น​คนจริง​ใจ​อย่างมาก​อีกด้วย

หญิงสาว​ตัว​น้อย​คน​นี้​ไม่​หวาดกลัว​ว่า​เสือ​อย่าง​เขา​จะ​ขย้ำ​นาง​ทั้งตัว​หรอก​หรือ

เขา​คิดย้อน​กลับ​ไป​ถึง​ตอนที่​นาง​ทำแผล​ให้​เขา​อย่างระมัดระวัง​…​ ​แต่​นั่น​ก็​เป็น​เพียง​การทำตาม​คำแนะนำ​ของ​ขันที​ซุน​เท่านั้น​…

ลูบ​ตาม​แนว​ขนของ​เขา​เช่นนั้น​หรือ

ระหว่าง​พวกเขา​สอง​คน​ ​ใคร​คือ​เหยื่อ​ที่แท้​จริง​กัน​แน่

ดูเหมือนว่า​มี​คนที​่​ยัง​ไม่รู้​ตัว​ว่านาง​ซ่อน​เขี้ยวเล็บ​ของ​ตัวเอง​เอาไว้

“​จับตาดู​นาง​ต่อไป​”​ ​แววตา​ของ​เขา​เป็นประกาย

เงา​ทมิฬ​ตกอยู่ในภวังค์​ความคิด​ของ​ตนเอง​ ​เขา​คิด​ว่า​หาก​เขา​ถ่ายทอด​คำพูด​ทั้งหมด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ไม่​เสียแรง​และ​เสียเวลา​กับ​นาง​มาก​นัก​ ​แต่​สำหรับ​เขา​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​เป็น​เพียง​คนเดียว​ที่​ได้รับ​ความสนใจ​เป็นพิเศษ​เช่นนี้​ ​นาง​อยู่​ใน​สถานะ​พิเศษ​จริงๆ

เงา​ทมิฬ​รู้สึก​ขอบคุณ​ต่อ​การ​มีตัว​ตน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เพราะ​นาง​ทำให้​ฝ่า​บาท​ของ​เขา​ไม่​กังวล​กับ​เรื่อง​อื่นๆ​ ​เลย​ ​ยกเว้น​เรื่อง​ของ​นาง

ขณะที่​เงา​ทมิฬ​มองดู​รถม้า​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ออก​ไป​ ​เขา​ก็​ถอนหายใจ​ยาว​ ​โชคดี​ที่​องค์​ชาย​ไม่​ติดตาม​มาด​้วย​ ​มิเช่นนั้น​ ​การปรากฏ​ตัว​ของ​องค์​ชาย​อาจจะ​ถูก​นาง​ใช้​เป็นประโยชน์​ได้

 

อย่างไรก็ตาม​ ​ไม่มีใคร​สนใจ​เรื่อง​พวก​นี้​ ​เพราะ​ทุกคน​ต่าง​ก็​รอคอย​งานใหญ่​ที่​กำลังจะ​เกิดขึ้น​ ​นั่น​คือ​งาน​ประลองยุทธ์​ที่​กำลังจะ​เริ่ม​ขึ้น​นั่นเอง

ไม่ว่า​จะ​เป็น​เหล่า​ศิษย์​จาก​สำนัก​ไท่​ไป๋​หรือ​คน​จาก​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​ทุกคน​ต่าง​ให้ความสนใจ​กับ​การ​ประลอง​ครั้งนี้​ ​ผู้คน​ต่าง​ทุ่มเท​ความพยายาม​ใน​การฝึกซ้อม​และ​ฝึก​ปราณ​แบบ​ทั้งวันทั้งคืน​ ​ในขณะที่​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​เริ่ม​ร้อนระอุ​ ​ท้องถนน​เริ่ม​คลาคล่ำ​ไป​ด้วย​ผู้คน​ที่​สวมใส่​เสื้อคลุม​ซึ่ง​ไม่ได้​โดดเด่น​จำนวนมาก​มาย​ ​ส่วน​เหล่า​เจ้า​ยุทธ์​ต่าง​ก็​เดิน​อยู่​บน​ท้องถนน​พร้อมกับ​อาวุธ​คู่ใจ​ของ​พวกเขา​ ​ผู้คน​จำนวนมาก​เดินทาง​จาก​เมือง​ไกล​มา​โดยเฉพาะ​ ​มัน​แสดงให้เห็น​ว่าการ​แข่งขัน​ครั้งนี้​มีอิทธิพล​มาก​เพียงใด​ ​จน​สามารถ​ดึงดูด​ผู้คน​จาก​เมือง​ไกลๆ​ ​มา​ได้

และ​จาก​อิทธิพล​อย่างมาก​นี้​ ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตั้ง​ความคาดหวัง​เอาไว้​ ​เพราะ​มัน​คือ​ช่วงเวลา​ตักตวง​เงิน​นั่นเอง

งาน​ประลองยุทธ์​ที่​กำลังจะ​เริ่ม​ขึ้น​นี้​ ​ทำให้​การ​หา​อาวุธ​ดี​ๆ​ ​นั้น​ ​เป็นเรื่อง​จำเป็น​สำหรับ​ผู้ฝึก​ปราณ​ทุกคน

ใน​ฐานะ​นาย​หญิง​ของ​เวย​เจ๋อ​ ​นาง​จะ​ไม่ยอม​ปล่อย​ให้โอกาส​ทอง​ใน​การ​ทำ​ธุรกิจ​นี้​หลุดมือ​ไป​ได้​อย่างแน่นอน

ถึง​เวลา​ขึงตา​ข่าย​จับ​ปลา​แล้ว​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน