องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 213 ป้อนขนมให้องค์ชาย

บทที่ 213 ป้อนขนมให้องค์ชาย

“​ทำไม​เจ้า​ไม่​พูด​ต่อ​ล่ะ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ ​รวมถึง​รอยยิ้ม​ก็​จางหาย​ไป​อย่างรวดเร็ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ว่า​ปัญหา​นี้​ยัง​ไม่ได้​รับ​การ​จัดการ​ให้​เหมาะสม​ ​นาง​จึง​จำเป็นต้อง​พูด​ออก​ไป​ว่า​ ​“​องค์​ชาย​ ​พวกเรา​ทำสัญญา​กัน​เพื่อ​ร่วมมือ​และ​ช่วยเหลือ​ซึ่งกันและกัน​ ​ไม่ใช่​เพื่อ​ควบคุม​และ​จำกัด​สิทธิ​ของ​อีก​ฝ่าย​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​มอง​นาง​ ​ราวกับว่า​เขา​ไม่ได้​ใส่ใจ​ใน​คำพูด​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​กำลัง​เหม่อลอย​ ​แม้แต่​ชาร้อน​ที่​เขา​กำลัง​ริน​อยู่​นั้น​ก็​ยัง​ล้น​ออกจาก​ถ้วย​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ไม่รู้​ตัว​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​ตอบกลับ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​“​เจ้า​หมายความว่า​เจ้า​ไปหา​เฮย​เจ๋อ​ได้​ ​โดยที่​ไม่จำเป็น​ต้อง​สนใจ​องค์​ชาย​คน​นี้​เช่นนั้น​หรือ​”

“​ไม่ใช่​อย่างนั้น​”​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่า​ชาร้อน​กำลังจะ​ไหล​ไป​โดน​บาดแผล​บน​ฝ่ามือ​ของ​ชายหนุ่ม​ ​นาง​ก็​รีบ​เอื้อมมือ​ไป​จับมือ​ซ้าย​ของ​เขา​ ​และ​ดึง​เขา​ขยับ​ไป​ทาง​ด้าน​ข้าง​ ​จากนั้น​ ​นาง​ก็​พูด​ย้ำ​อีกครั้ง​ว่า​ ​“​ข้า​เพียงแค่​คิด​ว่า​พวกเรา​ไม่​ควร​จำกัด​สิทธิ​เสรีภาพ​ของ​อีก​ฝ่าย​ก็​เท่านั้น​ ​หาก​วันนี้​ ​องค์​ชาย​อยาก​จะ​ไปหา​หญิงสาว​คนใด​ ​และ​ข้า​ไม่​อนุญาต​ให้ท่าน​ไป​ ​องค์​ชาย​ก็​คงจะ​รู้สึก​อึดอัด​ใจ​อย่างแน่นอน​ ​แล้ว​…​”

“​ข้า​จะ​ไม่รู้​สึก​เช่นนั้น​”​ ​ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​พูด​จบ​ประโยค​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พูด​ขัดจังหวะ​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​อย่างเห็นได้ชัด​ ​“​องค์​ชาย​ผู้​นี้​รู้ดี​ว่า​กำลังจะ​แต่งงาน​กับ​ใคร​”

กล่าวอีกนัยหนึ่ง​ ​คือ​นาง​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ตนเอง​กำลังจะ​แต่งงาน​กับ​ใคร

ถ้อยคำ​เช่นนั้น​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ผิด​ใน​ใจ​ ​หาก​พูด​กันตา​มเห​ตุ​ผล​โดยทั่วไปแล้ว​ ​คู่รัก​ทั่วๆ​ ​ไป​ ​ก็​มักจะ​ต้อง​หลีกเลี่ยง​ประเด็น​ต้องห้าม​ดังกล่าว

“​เจ้า​เคย​คิดถึง​เรื่อง​นี้​บ้าง​หรือไม่​ ​หาก​เจ้า​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​ก่อน​การ​ประลองยุทธ์​ ​แล้ว​ผล​ที่​ตามมา​จะ​เป็น​อย่างไร​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ไม่มี​การเปลี่ยนแปลง​อะไร​ ​แต่​กลุ่ม​เมฆ​ด้านนอก​นั้น​กลับ​รวมตัวกัน​เป็น​ก้อน​หนา​ ​ลม​ที่​พัด​โชย​อย่าง​แผ่วเบา​ ​จู่ๆ​ ​ก็​รุนแรง​ขึ้น​ ​จน​กลายเป็น​ลมแรง​ที่​โหมกระหน่ำ​ ​และ​เมื่อมั​นพัด​ผ่าน​เข้ามา​ใน​หู​ ​ก็​ราวกับ​เป็น​เสียง​ของ​ม้า​ศึก​จำนวน​หลาย​หมื่น​ตัว​ที่​กำลัง​อาละวาด​อยู่​ ​เขา​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​“​ผล​ที่จะ​ตามมา​ ​คือ​เจ้า​ไม่​สามารถ​แต่งงาน​กับ​ราชวงศ์​คนใด​ได้​อีก​ตลอดชีวิต​”

ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลังจะ​พูด​ ​เขา​ก็​พูด​ต่อว่า​ ​“​องค์​ชาย​ผู้​นี้​จะ​ไม่​อนุญาต​ให้​ผู้ใด​มา​แทรกแซง​สัญญา​ระหว่าง​พวกเรา​ได้​โดย​เด็ดขาด​ ​หาก​เจ้า​ยืนกราน​ที่จะ​ไป​พบ​เขา​ ​ข้า​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ ​นอกจาก​จะ​ต้อง​ลงมือ​กับ​ตระกูล​เฮย​ ​และ​ช่วย​ฝึก​ให้​คุณชาย​รอง​ของ​พวกเขา​อยู่​ใน​ระเบียบวินัย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตกตะลึง​ไป​ชั่วขณะ​ ​นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​มัน​จะ​กลาย​มา​เป็น​เช่นนี้​ได้​ ​ในที่สุด​ ​นาง​ก็​เข้าใจ​ถึง​สิ่ง​ที่​ทุกคน​พูดถึง​วิธีการ​ของ​องค์​ชาย​สาม​อย่างชัดเจน​แล้ว

ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​เขา​ทำตัว​เฉยชา​จน​ดูเหมือนว่า​ไม่ใส่ใจ​อะไร

เฉยชา​มาก​เสีย​จน​นาง​ลืม​ไป​เลย​ว่า​เขา​เคย​ไล่ตาม​นาง​อย่าง​โหดเหี้ยม

หาก​ไม่มีใคร​ไป​ล้ำเส้น​ขีด​ความอดทน​ของ​องค์​ชาย​ ​เขา​ก็​เป็น​คนที​่​พูดคุย​ทุก​เรื่อง​ได้​อย่างง่ายดาย

แต่​ถ้าหาก​มี​ใคร​ขัดขวาง​หรือ​ทำลาย​แผนการ​ของ​เขา​ ​เขา​ก็​จะ​แสดง​วิธีการ​ของ​เขา​ให้​คน​ๆ​ ​นั้น​ได้รับ​รู้​ว่า​เขา​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​บ้าง

ไม่ว่า​อย่างไร​ ​ใน​แผนการ​นี้​ ​นาง​ก็​เป็น​เพียงแค่​หมาก​ตัว​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​ดังนั้น​ ​การ​ที่​เขา​ให้ความสำคัญ​กับ​ชื่อเสียง​ของ​นาง​ก็​ถือว่า​เป็นเรื่อง​ที่​สมเหตุสมผล​เช่นกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​อ่อนหวาน​ ​พร้อมกับ​เงยหน้า​ขึ้น​พูด​ ​“​เข้าใจ​แล้ว​”​ ​จากนั้น​ ​นาง​ก็​เดิน​กลับ​ไป​นั่ง​ที่​ตำแหน่ง​เดิม​อย่าง​สุภาพ​ ​แต่​ทันใดนั้น​ ​ ​นาง​ก็​ดูเหมือน​กับ​วางตัว​ห่างเหิน​ไป

ความร่วมมือ​ก็​ควรจะเป็น​ความร่วมมือ​ ​แม้ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​พูดจา​อย่างไร​้​ความปรานี​ ​แต่​สิ่ง​ที่​เขา​พูด​ก็​คือ​ความจริง

เพียงแต่ว่า​สิ่ง​นี้​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ตะขิดตะขวง​ใจ​เล็กน้อย

นาง​จะ​ไม่ยอม​เป็น​หมาก​บน​กระดาน​ของ​ใคร

หญิงสาว​เป็น​คน​เริ่มต้น​คิด​แผนการ​นี้​ขึ้น​มา​ ​ดังนั้น​ ​นาง​ก็​ควรจะเป็น​คนที​่​จบ​แผนการ​นี้​ด้วยตัวเอง​เช่นกัน

จากนี้ไป​ ​นาง​ต้อง​คิด​และ​วางแผน​อย่าง​รอบคอบ​ว่า​จะ​ถอนตัว​ออก​ไป​ได้​อย่างไร

เพราะ​ตอนนี้​นาง​รับรู้​แล้ว​ว่า​พันธมิตร​ที่นาง​เลือก​เพื่อ​จะ​ร่วมมือ​ด้วย​นั้น​ ​เป็น​คนที​่​อันตราย​กว่า​ที่นา​งคิด​ไว้​ใน​ตอนแรก

หาก​นาง​ไม่​ระวัง​ ​สิ่ง​ที่อยู่​ข้างหน้า​ก็​อาจจะ​กลายเป็น​ปาก​เหว​ที่​มืดมิด​ก็​เป็นได้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ชอบ​ที่จะ​ทำงาน​กับ​คน​ประเภท​นี้​ ​เพราะ​จะ​ทำให้​ทุกอย่าง​นั้น​ง่ายดาย​ขึ้น

แต่​ในขณะเดียวกัน​ ​นาง​ก็​รู้ดี​ว่า​ตนเอง​จะ​ต้อง​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​อย่างระมัดระวัง​เช่นกัน

ใน​แผนการ​นี้​ไม่ใช่​เพียงแค่​ให้​พวกเขา​จับมือ​กัน​เพื่อ​จัดการ​กับ​คนอื่น​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​รวมถึง​วิธีการ​ที่​พวกเขา​จะ​ช่วยเหลือ​กันและกัน​อีกด้วย

เมื่อ​เผชิญหน้า​กับ​ศัตรู​ได้​อย่าง​เท่าเทียม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​ว่า​จิตวิญญาณ​ของ​นาง​จะ​ต้องเต​็ม​ไป​ด้วย​ความ​เป็น​นัก​สู้​ ​นอกจากนี้​ ​นาง​ยัง​คิด​อีกด้วย​ว่า​ ​ในอนาคต​ ​รอ​จนกว่า​ทุกอย่าง​จะ​คลี่คลาย​แล้ว​ ​นาง​จะ​ออก​ไป​ท่อง​โลก​กว้าง​ ​และ​จะ​กลับมา​หา​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เพื่อ​ท้าทาย​เขา

แต่​ใน​ตอนนี้​ ​นาง​ควร​รู้จัก​ที่​ของ​ตัวเอง​จะ​ดีที​่​สุด

ส่วน​เฮย​เจ๋อ​นั้น​ ​นาง​ก็​ค่อย​หา​เวลา​ออก​ไปหา​เขา​ ​ตอนที่​นาง​กลับ​ไป​ยัง​สำนัก​ไท่​ไป๋​ก็ได้

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพบ​ว่า​ตนเอง​ไม่​ชอบ​ที่​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​เชื่อฟัง​เขา​อย่างกะทันหัน​ ​ความรู้สึก​ห่างเหิน​จาก​นาง​นั้น​เหมือน​มี​กำแพง​ที่​มองไม่เห็น​คอย​ผลัก​เขา​ออก​ไปราว​สาม​ฉื่อ

ที่นาง​เป็น​แบบนี้​ ​ทั้งหมด​เป็น​เพราะ​ผู้ชาย​ที่​ชื่อว่า​เฮย​เจ๋อ

ฮึ่ม

ดี​ ​ดีจริง​ๆ​ ​เชียว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตาลง​ ​ท่าที​ของ​เขา​ดู​ทั้ง​หยิ่ง​และ​โดดเดี่ยว​ในเวลาเดียวกัน​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เยือกเย็น​ราวกับ​มีพา​ยุ​หิมะ​เพิ่ง​พัดผ่าน​ไป

มัน​ก็​เป็น​แค่​เหยื่อ​ที่​เขา​ให้ความสนใจ​มากขึ้น​เล็กน้อย​เท่านั้น

เขา​ค่อยๆ​ ​กำมือ​แน่น​ขึ้น​ ​และ​คิดในใจ​ว่า​ทุกอย่าง​ช่าง​ไร้สาระ​ยิ่งนัก​ ​ก่อน​จะ​บีบ​ม้วน​หนังสือ​ใน​มือ​แน่น

บรรยากาศ​ใน​รถม้า​คัน​นี้​ดูเหมือน​จะ​เริ่ม​เย็น​ลง​จนถึง​จุดเยือกแข็ง

เมื่อ​ขันที​ซุน​เปิด​ผ้าม่าน​ขึ้น​ ​เขา​ก็​เห็น​บรรยากาศ​ดังกล่าว​ ​และ​กำลัง​ลังเล​ว่า​จะ​ถอย​ไป​ก่อน​ดี​หรือไม่

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ ​ก่อน​จะ​เอนหลัง​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​เขา​คลาย​เสื้อคลุม​ด้วยมือ​ข้าง​หนึ่ง​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​และ​วางมือ​ข้าง​หนึ่ง​ลง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ถาม​ ​“​มีเรื่อง​อะไร​”

มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​ขันที​ซุน​รู้จัก​องค์​ชาย​คน​นี้​ดี​ ​เมื่อใด​ก็ตามที​่​เขา​หงุดหงิด​ ​เขา​จะ​มีท​่า​ที​เช่นนี้

มัน​ช่าง​น่าแปลก​ยิ่งนัก​ ​จาก​ที่​พวกเขา​พูด​กัน​ ​คือ​ตลอด​การ​เดินทาง​ ​องค์​ชาย​อารมณ์ดี​มาก​ ​นอกจากนี้​เขา​ยัง​สั่ง​ขนม​เพื่อ​กิน​กับ​ชา​ ​และ​ยัง​บอกว่า​มัน​คือ​ของ​ที่​เตรียม​ไว้​สำหรับ​ใคร​บางคน​เป็นพิเศษ​อีกด้วย

แล้ว​ทำไม​ตอนนี้​ถึง​กลับกลาย​มา​เป็น​เช่นนี้​ไป​ได้

ขันที​ซุน​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​พูดว่า​ ​“​องค์​ชาย​อยาก​รับ​ขนม​กุ้ยฮ​วา​พร้อมกับ​น้ำชา​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​หรือ​องค์​ชาย​อยาก​ให้​กระหม่อม​นำผล​ไม้​แช่อิ่ม​มา​ให้​แทน​ดี​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เขา​ถาม​อย่างระมัดระวัง​ขณะที่​ถือ​ถาด​อยู่​ใน​มือ

“​ไม่จำเป็น​”​ ​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​ดัง​คลอ​ไป​กับ​เสียง​ฝน​ที่​กำลัง​ตก​ ​“​ไม่มีใคร​กิน​แล้ว​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ขันที​ซุน​ก็​รู้สึก​ได้​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​จริงๆ​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่างระมัดระวัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอื้อมมือ​ออกมา​หยิบ​ถาด​จาก​เขา​ ​ก่อน​จะ​วาง​ลง​ข้างๆ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​หลังจาก​พิจารณา​อย่าง​รอบคอบ​แล้ว​ ​นาง​ก็​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​บาดแผล​ของ​องค์​ชาย​จะ​หาย​เร็ว​ขึ้น​ ​หาก​ท่าน​ทาน​มากขึ้น​”

ดูเหมือน​ลม​ภายนอก​จะ​อ่อนแรง​ลง​เล็กน้อย

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​นาง​และ​ไม่ได้​ตอบ​ปฏิเสธ​ ​สายตา​ของ​เขามอง​ไป​ที่​มือซ้าย​ของ​ตนเอง​ ​ก่อน​จะ​จ้อง​ใบหน้า​ของ​นาง​อีกครั้ง

หลังจากที่​รับใช้​อยู่​เคียงข้าง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมา​นาน​หลาย​ปี​ ​ขันที​ซุน​ก็​เข้าใจ​ความต้องการ​ของ​องค์​ชาย​ในทันที​ ​หลังจาก​ประเมิน​สถานการณ์​ตรงหน้า​อย่างรวดเร็ว​ ​เขา​ก็​รีบ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​คุณหนู​ขอรับ​ ​มือ​ของ​องค์​ชาย​บาดเจ็บ​ ​ไม่​สะดวก​ที่จะ​ทาน​ขนม​ด้วยตัวเอง​ ​มือ​ของ​บ่าว​รับใช้​อาวุโส​คน​นี้​ก็​สกปรก​ยิ่งนัก​ ​จึง​ต้อง​ขอให้​คุณหนู​ใหญ่​ช่วย​เกลี้ยกล่อม​ให้​องค์​ชาย​ทานให้​มากขึ้น​ด้วย​เถิด​ขอรับ​”

ขันที​ซุน​รีบ​ถอยห่าง​จาก​รถม้า​ ​โดย​ไม่​รอ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ปฏิเสธ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​ลังเล​อยู่เล็ก​น้อย

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยกำ​ลัง​หยิบ​ขนม​กุ้ยฮ​วา​ขึ้น​มาชิ​้น​หนึ่ง​ด้วยมือ​ที่​พัน​ผ้าเช็ดหน้า​สีขาว​เอาไว้​ ​แต่​อาจ​เป็น​เพราะ​ขนม​ชิ้น​นั้น​ไป​โดน​บาดแผล​ของ​เขา​ ​ทำให้​เขา​ขมวดคิ้ว​ ​ก่อน​จะ​ทำ​ขนม​ชิ้น​นั้น​ตก​พื้น​ ​จน​มัน​กลิ้ง​ไป​ที่​เท้า​ของ​หญิงสาว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​คิด​อะไร​มาก​อีกต่อไป​ ​ก่อน​จะ​หยิบ​ขนม​อีก​ชิ้น​หนึ่ง​ขึ้น​มา​จ่อ​ตรง​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ทันที

ตอนนั้น​ ​นาง​คิด​ว่า​เขา​จะ​หยิบ​มัน​ไป​ด้วยมือ​ของ​เขา​เอง​ ​แต่​องค์​ชาย​สาม​กลับ​อ้า​ปากของ​ตนเอง​และ​กัด​มัน​อย่างสบายใจ​ ​เมื่อ​เขา​กัด​ขนม​ชิ้น​นั้น​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ก็​สัมผัส​กับ​ปลายนิ้ว​มือ​ของ​นาง​อย่าง​แผ่วเบา​ ​มัน​เป็นความ​รู้สึก​ที่​ยาก​จะ​เพิกเฉย​ได้​ ​ทันใดนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ถอน​มือ​ออก​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​อีก​ฝ่าย​ขมวดคิ้ว​ ​นาง​ก็​รู้สึก​ว่า​ตนเอง​อาจจะ​แสดงท่าที​มากเกินไป​ ​จน​อาจ​ดูรา​วกับ​ว่านาง​ทำตัว​เรื่องมาก​กับ​เรื่องเล็ก​ๆ​ ​น้อย​ๆ​ ​ได้​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน