ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย – ตอนที่ 403 ความสัมพันธ์ดีจึงจะจูงมือกัน

ตอนที่ 403 ความสัมพันธ์ดีจึงจะจูงมือกัน

เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​กำลัง​นำพา​เพื่อน​ๆ​ ​เตรียม​เรียน​คาบ​แรก​ตอนบ่าย​ ​เป็น​วิชา​ดนตรี

ทุกคน​ถือ​เครื่องดนตรี​อยู่​ใน​มือ​ ​ ​กลุ่ม​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​ ​ต้า​เป่า​ถือ​ปี่​ ​เอ้อร​์​เป่า​ถือ​กลอง​เล็ก​ ​ซาน​เป่า​ถือ​ขลุ่ย​ ​ซื่อ​เป่า​ถือ​แคน​ ​เด็ก​ที่​เหลือ​ใน​มือ​ก็​ถือ​อีก​คนละอย่าง

เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​เห็น​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​จูงมือ​กับ​ลู่​เจียว​ลง​จาก​รถม้า​ก็ดี​ใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​รีบ​ปรี่​เข้าไป​ล้อมหน้าล้อมหลัง​บิดา​มารดา​ตนเอง​ราวกับ​ลูก​สุนัข​ตัว​น้อย

“​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​ ​กลับมา​แล้ว​”

ลู่​เจียว​ถูก​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​จูงมือ​ไว้​ ​เดิม​ก็​ไม่ได้​มี​อะไร​ ​แต่​พอ​เงยหน้า​เห็น​ลูก​ๆ​ ​ที่​ห่าง​ออก​ไป​ไม่​ไกล​ ​ทุกคน​ต่าง​มอง​พวกเขา​อย่างแปลกใจ

ลู่​เจียว​รู้สึก​อึดอัด​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​รีบ​ชัก​มือ​กลับ​บอก​กับ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นว​่า​ ​“​ข้า​กลับ​เรือน​ด้านหลัง​นอน​สักครู่​”

“​ได้​”

ลู่​เจียว​กล่าว​จบ​ก็​พาเฝิง​จือ​กับ​หร​่​วน​จู๋​ไป​เรือน​ด้านหลัง​ ​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​เห็น​มารดา​หน้าแดง​ ​ก็​รู้​ว่านาง​เขินอาย​ ​จึง​พากัน​เม้มปาก​หัวเราะ

ต้า​เป่า​มอง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​ได้กลิ่น​สุรา​จาก​ตัว​เขา​ ​ก็​กำชับ​อย่าง​ห่วงใย​ ​“​ท่าน​พ่อ​ ​พวกเรา​ไป​เรียน​แล้ว​ ​ท่าน​พ่อ​รีบ​ไป​อาบน้ำ​แล้ว​นอน​สักครู่​เถิด​”

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่​นลูบ​ศีรษะ​ต้า​เป่า​ ​พยักหน้า​ ​“​อืม​”

เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​โบกมือ​ ​“​เช่นนั้น​พวกเรา​ไป​เรียน​ก่อน​”

เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่​หันหลัง​เดิน​ไป​กับ​เพื่อน​ ​เพื่อน​พากั​นรุ​มล​้​อม​ถาม​เจ้า​หนูน้อย​ทั้ง​สี่

“​ต้า​เป่า​ ​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่เจ้า​โต​ขนาด​นี้​แล้ว​ทำไม​ต้อง​จูงมือ​กัน​ด้วย​”​

เอ้อร​์​เป่า​ส่งสายตา​จ้อง​ใส่​หัน​ตง​เซิ​่​งอย​่าง​ไม่พอใจ​ ​“​เจ้า​จะ​ไปรู​้​อะไร​ ​นี่​แสดงให้เห็น​ว่า​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ข้า​ความสัมพันธ์​ดี​ ​ความสัมพันธ์​ดี​จึง​ได้​จูงมือ​กัน​ ​ท่าน​พ่อ​ยัง​กอด​กับ​ท่าน​แม่​ด้วย​นะ​”

เอ้อร​์​เป่า​กล่าว​จบ​ก็​ยืด​อก​อย่าง​ภาคภูมิใจ

ต้า​เป่า​ส่งสายตา​จ้อง​ใส่​เอ้อร​์​เป่า​ ​หันไป​มอง​หัน​ตง​เซิ​่​งก​ล่า​วว​่า​ ​“​ท่าน​พ่อ​ ​ท่าน​แม่​ที่​มี​ความสัมพันธ์​ดี​ก็​จะ​เป็น​เช่นนี้​ ​ความสัมพันธ์​ดี​ ​ลูก​ๆ​ ​อย่าง​พวกเรา​ก็ดี​ใจ​ ​หรือว่า​เมื่อก่อน​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่เจ้า​ไม่​เป็น​แบบนี้​”

หัน​ตง​เซิ​่ง​นิ่งเงียบ​ ​เมื่อก่อน​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​เขา​ไม่​เป็น​เช่นนี้​ ​ท่าน​พ่อ​พอ​เห็นท่าน​แม่​ก็​ตำหนิ​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​แม่​พอ​เห็นท่า​นพ​่​อก​็​ด่าทอ​ต่างๆ​ ​นานา​ ​แต่​ไร​มาทั​้ง​สอง​คน​ไม่​เป็น​เช่นนี้​ ​ดังนั้น​ความสัมพันธ์​พวกเขา​ไม่ดี​ตั้งแต่​ต้น​แล้ว​หรือ

วันหน้า​เขา​จะ​ต้องหา​ภรรยา​เช่น​ท่าน​น้า​ลู่​ ​จูงมือ​กับ​ภรรยา​เขา

หัน​ตง​เซิ​่ง​สาบาน​จริงจัง

หู​หลิง​เสวี​่​ยก​ล่า​วรับ​คำ​ต้า​เป่า​ต่อว่า​ ​“​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ที่​มี​ความสัมพันธ์​ดี​ก็​จะ​เป็น​เช่นนี้​ ​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ข้า​ก็​เป็น​เช่นนี้​”

หู​หลิง​เสวี​่​ยพูด​ไป​แล้วก็​มีความสุข​มาก​ ​จ้าว​อวี​้​หลัว​เบ้​ปาก​ไม่พอใจ

“​หาก​ท่าน​แม่​ข้า​ยังอยู่​ ​ก็​ต้อง​เป็น​เช่นนี้​เหมือนกัน​ ​น่าเสียดาย​นาง​จากไป​แล้ว​”

เอ้อร​์​เป่า​มอง​จ้าว​อวี​้​หลัว​อย่าง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​“​ครั้งก่อน​ข้า​เหมือน​ได้ยิน​ผู้อื่น​ว่า​ ​บุตรสาว​เลี้ยง​แล้ว​เหมือน​มารดา​ ​เจ้า​เป็น​แบบนี้​ ​ท่าน​แม่เจ้า​ก็​น่าจะ​ไม่ดี​เท่าไร​”

พอ​เอ้อร​์​เป่า​กล่าวถึง​ ​จ้าว​อวี​้​หลัว​ก็​โมโห​ร้องไห้​ ​ชี้หน้า​เขา​พลาง​กระทืบเท้า​ ​“​เจ้า​รังแก​ข้า​ ​ว่า​ข้า​ไม่ดี​ได้​ ​แต่​ทำไม​ต้อง​ว่า​ท่าน​แม่​ข้า​”

พอ​เอ้อร​์​เป่า​คิด​ว่า​ตนเอง​ทำไม​่​ถูกต้อง​จริง​ ​ครั้งก่อน​ท่าน​ลุง​จ้าว​ยัง​ขอให้​พวกเขา​ช่วยดูแล​จ้าว​อวี​้​หลัว

เอ้อร​์​เป่า​ขอโทษ​จ้าว​อวี​้​หลัว​ ​“​ขอโทษ​ ​ข้า​ไม่​ควร​ว่า​ท่าน​แม่เจ้า​ ​ท่าน​แม่เจ้า​ต้อง​เป็น​คนดี​”

เอ้อร​์​เป่า​เอ่ย​ขอโทษ​ ​จ้าว​อวี​้​หลัว​ดีใจ​ ​ลืม​แม้กระทั่ง​เช็ดน้ำ​ตา​ ​“​เจ้า​ขอโทษ​ข้า​ด้วย​หรือ​”

น้ำเสียง​มีแวว​ดีใจ​เล็กน้อย​ ​หา​ได้​ยาก​ยิ่ง​ที่​เอ้อร​์​เป่า​จะ​ขอโทษ​นาง

เอ้อร​์​เป่า​เห็นท่า​ทาง​จ้าว​อวี​้​หลัว​ก็​ไม่เข้าใจ​ ​แค่​กล่าว​ขอโทษ​ต้อง​ดีใจ​ถึง​เพียงนี้​หรือ​ ​แต่​พอ​มาคิด​ดู​อีกที​ ​จ้าว​อวี​้​หลัว​เป็น​เด็กผู้หญิง​ ​เอาเถอะ​ ​ดีใจ​ก็ดี​ใจ​ก็แล้วกัน​

“​วันหน้า​เจ้า​ต้อง​เป็น​เด็กผู้หญิง​ที่​ดี​ ​เช่นนี้​พวกเรา​ทุกคน​ก็​จะ​ดี​กับ​เจ้า​”

วันนี้​จ้าว​อวี​้​หลัว​อารมณ์ดี​เป็นพิเศษ​ ​เพราะ​เอ้อร​์​เป่า​เอ่ย​ขอโทษ​ ​ดังนั้น​จึง​พยักหน้า​เต็มแรง​ ​แสดงท่าทาง​บอกว่า​ตนเอง​จะ​เป็น​เด็กผู้หญิง​ที่​ดี

ทุกคน​พากัน​หัวเราะ​ดัง​ ​จากนั้น​ก็​หันหลัง​เดิน​เข้า​ห้องเรียน

วันรุ่งขึ้น​ ​ราคา​สินค้า​ใน​อำเภอ​ชิง​เหอ​ทุกชนิด​ก็​ลดราคา​ลง​ ​ชาวบ้าน​ต่าง​ปรบมือ​ยินดี

คน​ตระกูล​ใหญ่​ทั้ง​สี่​ถูก​กดดัน​ ​ก็ได้แต่​ลดราคา​สินค้า​ตนเอง​ลง​

แต่​ใน​ใจ​ของ​คน​ตระกูล​ใหญ่​ทั้ง​สี่​ต่าง​โกรธแค้น​ถึงขั้น​รวมตัวกัน​หาทาง​วาง​อุบาย​รับมือ​

ยาม​นี้​คนที​่​พวกเขา​โมโห​มาก​ที่สุด​ก็​คือ​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​หาก​ไม่ใช่​คน​ผู้​นี้​ ​ความสามารถ​เช่น​นายอำเภอ​หู​จะ​จับตัว​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ได้​หรือ

หาก​รอง​นายอำเภอ​หยาง​กับ​เผิง​จู่​ปู้​ยังอยู่​ ​ไหน​เลย​จะ​เกิดเรื่อง​ต่างๆ​ ​นานา​พวก​นี้​

คิดถึง​ว่า​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ทำร้าย​พวกเขา​จน​เป็น​เช่นนี้​ ​คน​ของ​ตระกูล​ใหญ่​ทั้ง​สี่​แทบจะ​ส่ง​คน​ไป​สังหาร​เขา​ทิ้ง​

แต่​สุดท้าย​ทุกคน​ก็​คิดถึง​ว่า​สถานการณ์​ตอนนี้​ไม่​เป็นผลดี​ต่อ​พวกเขา​ ​พวกเขา​ต้องหา​คน​ไป​เปลี่ยน​นายอำเภอ​หู​ ​ดีที​่​สุด​ก็​คือ​ช่วย​พวกเขา​ดึง​นายอำเภอ​หู​มา​เป็น​พวก​ ​เช่นนั้น​วันหน้า​ทั้ง​อำเภอ​ชิง​เห​อก​็​คือ​สวรรค์​ของ​พวกเขา

แม้ว่า​คน​สี่​ตระกูล​ใหญ่​โกรธแค้น​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​แต่​ก็​รู้​ว่า​คนที​่​ปรับเปลี่ยน​นายอำเภอ​หู​ใน​อำเภอ​ชิง​เห​อมี​เพียง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น

ดังนั้น​ตอนนี้​ยัง​แตะต้อง​เขา​ไม่ได้​ ​อย่างน้อย​ต้อง​รอ​ให้​เขา​ช่วย​พวกเขา​ดึง​นายอำเภอ​หู​มา​เป็น​พวก​ก่อน​ ​พวกเขา​จึง​จะ​เสร็จ​ศึก​ฆ่า​ขุนพล

นาย​ผู้เฒ่า​จาง​มอง​ไป​ยัง​นาย​ผู้เฒ่า​เฉา​ ​“​นัง​หนู​ตระกูล​เฉา​พวก​เจ้า​นั่น​อย่างไร​ ​มี​ความสามารถ​ดึง​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​มา​เป็น​พวก​ได้​หรือไม่​ ​ตอนนี้​ถึง​เวลา​ใช้งาน​นาง​ ​แต่กลับ​ไม่ได้เรื่อง​แม้แต่น้อย​”

นาย​ผู้เฒ่า​เฉา​อารมณ์ไม่ดี​อยู่​แล้ว​ ​เขา​รัก​บุตรสาว​ตนเอง​อย่างมาก​ ​เพราะ​นาง​รูปโฉม​งดงาม​ ​เขา​ต้องการ​นำ​นาง​มา​ใช้งาน​เพื่อ​ผลประโยชน์​ตระกูล​เฉา​ ​ตระกูล​เฉา​จึง​ตั้งใจ​อบรม​นาง​มา​แต่​เล็ก

ปรากฏ​เพราะ​สถานะ​มารดา​นาง​ ​ทำให้​นาง​สูง​ก็​ไม่ได้​ ​ต่ำ​ก็​ไม่ได้

ตระกูล​ขุนนาง​ใน​ตัวเมือง​ใหญ่​ ​รังเกียจ​มารดา​นาง​สถานะ​ต่ำต้อย​ ​ไม่ยอม​ให้​คุณชาย​ตระกูล​ตน​แต่ง​นาง​ ​ได้​แต่​รับ​เป็น​อนุ

แม้​ตระกูล​เฉา​เป็น​พ่อค้า​ ​ก็​รู้​ว่า​อนุ​สถานะ​เท่ากับ​คนรับใช้​ ​บุปผา​ของ​ตระกูล​พวกเขา​ที่​ลงทุน​อบรม​บ่ม​เพาะ​ไปมา​กอย​่าง​เฉา​ชิง​เหลียน​ ​ไม่​อาจ​ให้​นาง​เป็น​อนุ​ผู้อื่น​ได้​อย่างเด็ดขาด​

นี่​คือ​สาเหตุ​ที่​ทำให้​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​ถึง​วัย​แล้วยัง​ไม่​ออกเรือน​ ​ครั้งนี้​ข้อเสนอ​จาง​ปี้​เยียน​ที่จะ​ให้​เฉา​ชิง​เหลียน​ไปล่​อล​วง​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​จากนั้น​ก็​ให้​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ทอดทิ้ง​ภรรยา​แต่ง​ ​มา​แต่ง​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​เป็น​ภรรยา​เอก

นาย​ผู้เฒ่า​เฉา​หารือ​กับ​ทุกคน​ใน​ตระกูล​แล้วก็​เห็นด้วย​

แม้ว่า​ตอนนี้​เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​เป็น​แค่​ซิ่ว​ไฉ​ ​แต่​วันหนึ่ง​อีก​ฝ่าย​ก็​ต้อง​สอบ​จิ้น​ซื่อ

ตระกูล​เฉา​แต่ง​เข้า​ตระกูล​ขุนนาง​ไม่ได้​ ​ก็​เลี้ยงดู​ขุนนาง​ได้​ ​วันหน้า​ตระกูล​พวกเขา​ก็​จะ​ราบรื่น

เพียงแต่​นาย​ผู้เฒ่า​เฉา​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​ทำไม​่​สำเร็จ​ติดต่อกัน​ถึง​สองครา​ ​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​ไม่​ติด​เบ็ด​นาง

นาย​ผู้เฒ่า​เฉา​สงสัย​ว่า​เซี​่ย​ซิ่ว​ไฉ​ใช้การไม่ได้​ ​แต่​หาก​ไม่ได้​จริง​ ​ทำไม​เขา​ถึง​มีบุ​ตร​ชาย​ได้​ถึง​สี่​คน​ ​นี่​แสดงให้เห็น​ชัดเจน​ว่ายัง​ใช้การได้​ ​และ​ยัง​ใช้ได้​ดีมาก​

นั่น​เป็น​เพราะ​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​ล่อลวง​เขา​ไม่สำเร็จ​ ​เป็นไปได้​อย่างไร

นาย​ผู้เฒ่า​เฉา​ถาม​ใจ​ตนเอง​ว่า​ ​หาก​คุณหนู​เจ็ด​ตระกูล​เฉา​ไม่ใช่​หลานสาว​เขา​ ​เขา​เห็น​แล้วยัง​ต้อง​หวั่นไหว​ ​หลานสาว​เขา​คน​นี้​เป็นสาว​งาม​ที่​หา​ได้​ยาก​แท้​แน่นอน

เซี​่​ยอ​วิ​๋น​จิ​่น​ ​เจ้า​ซิ่ว​ไฉนั​่น​ทำไม​จึง​ไม่​หวั่นไหว

นาย​ผู้เฒ่า​เฉา​คิด​ไป​พลาง​มอง​ไป​ยัง​นาย​ผู้เฒ่า​จาง​ ​“​ข้า​จะ​ให้​นาง​รีบ​ลงมือ​ ​ท่าน​วางใจ​ได้​”

นาย​ผู้เฒ่า​จาง​พยักหน้า​กำชับ​ว่า​ ​“​ลงมือ​เร็ว​หน่อย​ ​สินค้า​ลดราคา​พวกเรา​ก็​ลด​ไป​แล้ว​ ​แต่​พวก​เจ้า​อย่า​ลืม​ ​การค้า​แท้จริง​พวกเรา​ไม่ใช่​ของ​ที่​เปิดเผย​อยู่​พวก​นี้​ ​แต่​เป็น​ของ​ไม่เปิดเผย​ ​ก่อนหน้านี้​สินค้า​ชุด​นั้น​ถูก​นายอำเภอ​หู​ยึด​ไป​แล้ว​ ​ตอนนี้​ไม่มี​สินค้า​นำ​ไป​ส่ง​ ​น่าจะ​ทำให้​เสียชื่อ​มาก​ ​หาก​วันหน้า​ยัง​ไม่มี​สินค้า​อีก​ ​การค้านี​้​ก็​ไม่ต้อง​ทำ​แล้ว​ ​กิจการ​ตระกูล​พวกเรา​มากมาย​เท่าไร​ ​คน​มากมาย​เท่าไร​ ​ไม่เพียงแต่​เลี้ยงดู​คนใน​ตระกูล​เรา​ ​ยัง​ต้อง​เลี้ยงดู​เบื้องบน​ ​หาก​ยัง​ไม่​ลงมือ​อีก​ ​ก็​ไม่มี​เงิน​ไป​มอบให้​เบื้องบน​แล้ว​ ​หาก​เจ้านาย​เบื้องบน​โมโห​ ​ที่จะ​จบสิ้น​ก็​คือ​รากฐาน​การค้า​ตระกูล​เรา​”

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

ทะลุมิติมาเป็นภรรยาของตัวร้าย

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท