องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 218 การประมูล

บทที่ 218 การประมูล

กลางดึก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​ทุกคน​คิด​ว่า​กำลัง​ซ่อนตัว​อยู่​เพราะ​กลัว​จะ​อับอาย​นั้น​ ​เพิ่งจะ​สร้าง​อาวุธ​ชิ้น​สุดท้าย​เสร็จ​สมบูรณ์​ ​นาง​เหยียด​ตัวเล็ก​น้อย​ ​ก่อน​จะ​นวด​คอ​ของ​ตนเอง​ ​และ​หมุนตัว​อย่าง​สง่างาม​เพื่อ​ดู​อาวุธ​ทั้ง​ห้า​ชิ้น​ที่​ส่อง​ประกาย​แวววาว​อยู่​บน​โต๊ะ​ ​หลังจาก​ทำงาน​สำเร็จ​แล้ว​ ​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​และ​เอ่ย​ถาม​ ​“​เฮย​เจ๋อ​อยู่​ที่ใด​หรือ​ ​เขา​ยัง​มา​ไม่​ถึง​อีก​หรือ​”

“​คุณชาย​ถูก​นายท่าน​เฮ​ยกั​กบ​ริ​เวณ​ขอรับ​ ​ข้า​เกรง​ว่า​เขา​จะ​ไม่​สามารถ​ออกมา​ข้างนอก​ได้​อีก​สอง​สาม​วัน​ขอรับ​”​ ​ผู้ดูแล​จาง​ตอบ​ ​และ​รู้สึก​ทึ่ง​กับ​ความงดงาม​ของ​อาวุธ​เหล่านั้น​ ​ก่อน​จะ​ถอนหายใจ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​พร้อมกับ​หยิบ​แว่นขยาย​ใน​มือ​มาตร​วจ​สอบ​พวก​มัน​อย่าง​ถี่ถ้วน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​และ​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ไม้​ ​ทันใดนั้น​ ​ก็​มี​คน​ยื่น​น้ำชา​ให้​กับ​นาง​ ​หลังจากที่​กล่าว​ขอบคุณ​ ​นาง​ก็​พูด​ต่อ​ ​“​ช่วงนี้​เขา​ไม่​ค่อย​ทำตัว​เกเร​ ​แล้ว​นายท่าน​เฮย​ยัง​จะ​กักบริเวณ​เขา​อย่างใกล้ชิด​อยู่​อีก​หรือ​”

“​ดูเหมือนว่า​เขา​จะ​ทำ​อะไร​บางอย่าง​ขอรับ​ ​องค์​ชาย​สาม​จึง​ส่ง​คน​มาตร​วจ​สอบ​”​ ​ผู้ดูแล​จาง​ตอบกลับ​อย่าง​ไม่ใส่ใจ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​มีปัญหา​กับ​เฮย​เจ๋อ​ ​ดูเหมือนว่า​นาง​จะ​ต้องหา​เวลา​เพื่อ​ปรึกษาหารือ​กับ​องค์​ชาย​ ​นี่​คือ​พันธมิตร​ของ​นาง​ ​และ​เขา​ไม่​สามารถ​กวัดแกว่ง​ดาบ​อย่างไร​้​ทิศทาง​เช่นนี้​ได้

“​เหลือ​เวลา​อีก​หนึ่ง​ชั่ว​ยาม​ก่อน​จะ​เช้า​ ​พวกเรา​ควรจะ​ไป​นอน​พักผ่อน​กันได​้​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​ถ้วย​ชาลง​ ​ราวกับ​กำลัง​คิด​เรื่อง​บางอย่าง​อยู่​ ​และ​กล่าวว่า​“​อ้อ​ ​จริง​สิ​ ​เว้น​ที่​ไว้​ให้​ข้า​สาม​ที่​ด้วย​”

ผู้ดูแล​จาง​ขมวดคิ้ว​และ​พูด​ขึ้น​ ​“​สาม​ที่​หรือ​ขอรับ​ ​ข้า​นึก​ว่า​คุณหนู​ยัง​ไม่ต้องการ​เปิดเผย​ตัวตน​ของ​ท่าน​ใน​ฐานะ​นาย​หญิง​เสียอีก​”

“​ยัง​ไม่​ถึง​เวลาเปิด​ตัว​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตนเอง​ ​และ​พูด​ต่อ​ ​“​แต่​ข้า​ก็​ยัง​สามารถ​เพลิดเพลิน​ไป​กับ​สิทธิพิเศษ​นี้​ได้​อย่างเต็มที่​ ​ข้า​จะ​ไป​กับ​เพื่อน​ๆ​ ​ของ​ข้า​”

ดวงตา​ของ​ผู้ดูแล​จาง​เป็นประกาย​ ​“​เพื่อน​ของ​คุณหนู​หรือ​ขอรับ​ ​เป็นคุณ​ชาย​หรือ​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ใด​หรือ​ขอรับ​”

“​ไม่ใช่​คุณชาย​คนใด​หรอก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หาว​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​“​ข้า​ไม่แน่ใจ​ว่า​ตระกูล​ของ​คน​ๆ​ ​นั้น​มี​ภูมิหลัง​เป็น​เช่นไร​ ​แต่​เขา​ดูดี​ใช้ได้​เลย​ ​หาก​พวกเรา​สามารถ​ทำให้​เขา​รับรอง​อาวุธ​ของ​พวกเรา​ได้​ ​ในอนาคต​ ​เงิน​จะ​ไหลมา​เทมา​อย่างแน่นอน​”

ผู้ดูแล​จาง​รู้สึก​ว่า​เขา​ไม่เข้าใจ​ใน​คำพูด​ของ​นาย​หญิง​นัก​ ​เขา​จึง​เอ่ย​ถาม​อย่างระมัดระวัง​ ​“​รับรอง​หรือ​ขอรับ​”

“​หมายถึง​ ​แค่​ให้​เขา​นำ​อาวุธ​ของ​เรา​ไป​ใช้​ใน​การต่อสู้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิดถึง​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​นาง​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​แล้ว​รอยยิ้ม​ตรง​มุม​ปากของ​นาง​ก็​กว้าง​ขึ้น​ ​“​เอาเป็นว่า​เขา​เป็น​คนที​่​สามารถ​ครอบครอง​ ​และ​ควบคุม​อาวุธ​ชนิด​ใด​ก็ได้​”

เมื่อ​ผู้ดูแล​จาง​ได้ยิน​คำพูด​ของ​นาง​ ​ก็​รู้สึก​ประหลาดใจ​ ​และ​อุทาน​ขึ้น​ว่า​ ​“​อาวุธ​ชนิด​ใด​ก็ได้​หรือ​ขอรับ​”

มี​คน​แบบ​นั้น​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​ด้วย​เช่นนั้น​หรือ

หาก​พูดตาม​หลัก​เหตุ​และ​ผล​แล้ว​ ​พลัง​ปราณ​ใน​อาวุธ​และ​ผู้ฝึก​ปราณ​นั้น​จะ​ส่งเสริม​ซึ่งกันและกัน​ ​เป็นไปได้​หรือ​ที่จะ​มี​ใคร​บางคน​ที่สามา​รถ​ควบคุม​อาวุธ​ชนิด​ใด​ก็ได้

ผู้ดูแล​จาง​เกา​ศีรษะ​ของ​ตนเอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หลับ​ไป​แล้ว​ ​ขณะที่​นาง​เอนกาย​พิง​เก้าอี้​ไม้​ ​ผม​ของ​นาง​ยาว​สยาย​ไป​จนถึง​พรม​ ​นอกจากนี้​ ​ใน​ตอนนี้​ ​นาง​ยัง​แต่งตัว​เป็น​ผู้ชาย​อีกด้วย​ ​หญิงสาว​ดูรา​วกับ​เป็น​เด็กหนุ่ม​ผู้​หล่อเหลา​ที่​หลุด​ออกมา​จาก​การ์ตูน​ก็​ไม่​ปาน

ท่านี​้​นาง​ก็​ผล็อย​หลับ​ได้

ผู้ดูแล​จาง​ส่าย​ศีรษะ​อย่าง​ไม่มีทาง​เลือก​ ​เขา​เหลือบมอง​เด็กรับใช้​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​อย่างรวดเร็ว​ ​และ​ชี้​ไป​ทาง​ประตู

ตลอดทั้ง​วันนี้​ ​ใน​บรรดา​พวกเขา​ทุกคน​ ​นาย​หญิง​คือ​คนที​่​เหนื่อย​ที่สุด​ ​นาง​เป็น​คน​ทำ​ทุกอย่าง​เอง​ทั้งหมด​ ​ตั้งแต่​การ​ออกแบบ​ตั๋ว​ไป​จนถึง​เรื่อง​ของ​อาวุธ​ ​นาง​กิน​อาหารเย็น​เพียง​สอง​สาม​คำ​เท่านั้น​ ​ก่อน​จะ​กลับ​ไป​ทำงานต่อ​อย่าง​ไม่หยุดหย่อน

ตอนนี้​ ​ในที่สุด​ ​ทุกอย่าง​ก็​เสร็จ​เรียบร้อย​แล้ว​ ​ผู้ดูแล​จาง​จึง​ไม่​รบกวน​นาง​อีก​ ​และ​เดิน​ออก​ไป​กับ​เด็กรับใช้​อย่าง​เงียบๆ​ ​ก่อนที่จะ​ออก​ไป​ ​เขา​ยัง​สั่งงาน​บางอย่าง​ให้​กับ​คนที​่​อยู่​ชั้นล่าง​ด้วย

ผู้ดูแล​จาง​มองดู​แสงไฟ​ใน​ร้าน​ประมูล​ที่​ถูก​ตกแต่ง​อย่าง​หรูหรา​ ​ทุกๆ​ ​ที่นั่ง​ใน​นี้​จะ​ต้อง​จอง​เอาไว้​ก่อน​ ​แม้แต่​ที่นั่ง​ที่อยู่​ด้านหลัง​ ​ก็​ยัง​มีราคา​ถึง​หนึ่ง​หมื่น​ตำลึง​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​คนที​่​นั่ง​แถวหน้า​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ผู้คน​เหล่านี้​ทำงาน​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ใด​บ้าง​หรือ

ไม่เคย​มี​ธุรกิจ​ใน​รูปแบบ​เช่นนี้​เกิดขึ้น​มาก​่อน​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาย​หญิง​ของ​พวกเขา​ได้​สร้าง​ปาฏิหาริย์​ขึ้น​มา​แล้ว

แต่​ใคร​จะ​ไป​คิด​ว่า​คนที​่​สร้าง​ปาฏิหาริย์​นี้​ ​จะ​เป็น​คน​ๆ​ ​เดียว​กับ​ที่​ทุกคน​ต่าง​ก็​คิด​ว่า​เป็น​คน​ไร้ค่า​มาโดยตลอด​…

 

วันรุ่งขึ้น​ ​บรรยากาศ​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​นั้น​พลุกพล่าน​ไป​ด้วย​ผู้คน​ ​เพราะ​งาน​ประลองยุทธ์​ที่​กำลังจะ​จัด​ขึ้น​ ​ถนน​ต่างๆ​ ​เต็มไปด้วย​ผู้​เยี่ยมชม​จาก​ทุกหนทุกแห่ง​ ​ตอนนี้​ ​มี​งาน​ประมูล​อาวุธ​เกิดขึ้น​อีก​ ​และ​มัน​ก็​ดึงดูด​ให้​เหล่า​ผู้ฝึก​ปราณ​หลั่งไหล​เข้ามา​จน​นับไม่ถ้วน

มีบา​งค​นบ​อก​ว่า​อาวุธ​ใน​งาน​ประมูล​แห่ง​นี้​ไม่ได้​ด้อย​ไป​กว่า​อาวุธ​ที่​คุณชาย​อู๋​ซวง​เป็น​คน​สร้าง​เลย

ดังนั้น​ ​ใน​บรรดา​ผู้เข้าชม​ทั้งหมด​ ​จึง​ไม่ได้​มี​เพียง​เหล่า​บุคคล​สำคัญ​ที่​ต้องการ​เข้ามา​สัมผัส​ด้วยตัวเอง​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​รวมไปถึง​เหล่า​เจ้า​ยุทธ์​ที่​มีชื่อเสียง​อีก​มากมาย​ด้วย​เช่นกัน

แน่นอน​ว่ายั​งมี​บรรดา​ปรมาจารย์​ทั้งหลาย​ที่​ไม่ได้​เห็น​เวย​เจ๋อ​อยู่​ใน​สายตา​ ​พวกเขา​เป็น​ผู้อาวุโส​ ​และ​มีชื่อเสียง​ใน​เมืองหลวง​มานาน​หลาย​ปี​ ​เมื่อ​จู่ๆ​ ​ก็​มี​คู่แข่ง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​มัน​ก็​เหมือนกับ​เป็นการ​ยั่วยุ​พวกเขา​เหล่านั้น​ไม่ใช่​หรือ

ไม่ว่า​จะ​มอง​มุม​ไหน​ ​เวที​อัน​ยิ่งใหญ่​ที่​เวย​เจ๋อ​กำลังจะ​ทำให้เกิด​ขึ้น​นั้น​ก็​ยอดเยี่ยม​ ​และ​ยัง​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน

และ​เพื่อที่จะ​เข้าร่วม​การประมูล​ใน​ครั้งนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​สวม​ชุด​สีม่วง​อ่อน​อย่างพิถีพิถัน​ ​ลาย​ปัก​อย่างประณีต​นั้น​มี​โทน​สี​คล้ายคลึง​กับ​แขน​เสื้อ​ของ​นาง​ ​ด้าย​สีเงิน​ทอ​เป็น​ลายเมฆ​และ​ทำเป็น​พู่​เล็กน้อย​ ​นอกจากนี้​ ​นาง​ยัง​มี​ผ้าคลุม​หน้า​สีขาว​บริสุทธิ์​ ​ทำให้​ดู​น่า​ค้นหา​และ​งดงาม​มากขึ้น​ ​จน​ดึงดูดสายตา​ได้​ตั้งแต่​ที่นา​งก​้า​วอ​อก​จาก​รถม้า

น่าเสียดาย​ที่​สาวงาม​มักจะ​สวม​ผ้าคลุม​หน้า​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​มัน​ก็​มีเสน่ห์​ใน​ตัวเอง​ที่​น่า​เย้ายวน​ยิ่งนัก

มือ​ของ​นาง​จับ​แขน​ของฮู​หยิน​ซู​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ในขณะที่​สาวใช้​เสี่ยว​เฉี่ยว​เดิน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ฮู​หยิน​ซู​เริ่ม​ทักทาย​ขุนนาง​ผู้สูงศักดิ์​และ​มีชื่อเสียง​จำนวนมาก​ในขณะที่​นาง​เดินผ่าน​ไป

ผู้คน​เหล่านั้น​ต่าง​ก็​ต้องการ​จะ​ประจบประแจง​นาง​ด้วย​เช่นกัน​ ​และ​ไม่ได้​พูดถึง​ตอนที่​นาง​อยู่​ใน​วัด​เลย​แม้แต่น้อย​ ​พวกเขา​พูดคุย​กัน​ทุก​เรื่องราว​ที่เกิด​ขึ้น​ภายใต้​ดวงอาทิตย์​ ​และ​ต้องการ​ที่จะ​พึ่งพา​นาง​เพื่อให้​ได้ที่​นั่ง​ใน​ตำแหน่ง​ที่​ดีขึ้น

ดังนั้น​ ​ผู้คน​เหล่านี้​จึง​เข้ามา​อย่างไม่ขาดสาย​ ​และ​บางคน​ถึงขั้น​ดึง​มือ​นาง​เข้ามา​ ​และ​กล่าวว่า​ ​“​ในที่สุด​ ​พี่สาว​สุดที่รัก​ของ​ข้า​ก็​มาถึง​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ตระกูล​ของ​ท่าน​กับ​เวย​เจ๋อ​นั้น​มี​ความสัมพันธ์​อัน​ดี​ต่อกัน​ ​ข้า​จึง​อยาก​ขอให้​พี่สาว​ช่วย​จัดหา​ที่นั่ง​ที่​ดีกว่า​นี้​ให้​ข้า​หน่อย​ได้​หรือไม่​”

“​พวกเรา​ก็​แค่​พูดคุย​ผ่าน​ทาง​จดหมาย​กัน​เท่านั้น​”​ ฮู​หยิน​ซู​พูด​อย่าง​ถ่อมตัว​ ​แต่​ใน​ใจ​นั้น​เต็มไปด้วย​ความภาคภูมิใจ​ ​นาง​พูด​ต่อ​ ​พร้อมกับ​ยิ้ม​ให้​อย่าง​อ่อนโยน​ ​“​น้องสาว​ ​เจ้า​ก็​รู้​ว่า​ช่วงนี้​ข้า​ไม่​ค่อย​ได้​อยู่​ใน​เมืองหลวง​นัก​ ​แต่​ข้า​ก็​พอ​จะ​สามารถ​จัดหา​ที่นั่ง​ที่​ดีกว่า​นี้​ให้​เจ้า​ได้​”

คน​ๆ​ ​นั้น​หัวเราะ​คิกคัก​และ​พูดว่า​ ​“​เป็นไป​อย่างที่​ข้า​พูด​เลย​ ​ยัง​เป็น​พี่​โม่​ที่​มี​ความสามารถ​ยิ่งนัก​”

“​เอาเถอะ​ ​เข้าไป​ด้านใน​กัน​ก่อน​ดีกว่า​ ​ข้างนอก​แดด​แรง​มาก​ ​และ​ผิว​ของ​ลูกสาว​ข้า​ก็​บอบบาง​ยิ่งนัก​ ​พวกเรา​ควร​รีบ​เข้าไป​ใน​ที่​ร่ม​จะ​ดีกว่า​”​ ฮู​หยิน​ซู​ส่าย​ศีรษะ​ ​พร้อมกับ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​แฝง​ไป​ด้วย​ความเย่อหยิ่ง

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ทุกคน​ก็​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์

“​นั่น​จะ​ต้อง​เป็น​เจียว​เอ๋อร​์​อย่างแน่นอน​ ​ความงดงาม​ของ​นาง​สามารถ​ล่ม​เมือง​ได้​เลย​ ​และ​ยัง​งาม​จน​มัจฉา​จม​วารี​ ​ปักษี​ตก​นภา​ ​อีกด้วย​”

“​ไม่มีใคร​สามารถ​เทียบเท่า​กับ​นาง​ได้​เลย​ ​ไม่ว่า​ลูกสาว​ของ​ข้า​จะ​อยู่​บ้าน​ทั้งวัน​ ​หรือ​จะ​ใช้เวลา​ทั้งวัน​ฝึก​ปราณ​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​แต่​หลังจาก​ใช้เวลา​ฝึกฝน​มานาน​ ​นาง​ก็​ยัง​ไม่​แตกต่าง​ไปป​จาก​เดิม​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​แล้ว​ดู​เจียว​เอ๋อร​์​สิ​ ​นอกจาก​รูปลักษณ์​ของ​นาง​จะ​งดงาม​แล้ว​ ​นาง​ยัง​เป็น​อัจฉริยะ​อีกด้วย​ ​ใน​การ​ประลองยุทธ์​ครั้งนี้​ ​นาง​จะ​ต้อง​นำพา​มาซึ​่​งค​วาม​รุ่งโรจน์​ ​และ​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​ประหลาดใจ​อย่างแน่นอน​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​มี​เหล่า​ผู้ฝึก​ปราณ​จาก​แคว้น​อวิ​๋​นลั​่ว​เดินทาง​มาที​่​นี่​เพื่อนาง​โดยเฉพาะ​ด้วย​”

“​แม้แต่​ผู้คน​คน​จาก​แคว้น​อวิ​๋​นลั​่​วก​็​ยัง​ได้ยิน​ชื่อเสียง​ของ​นาง​เช่นนั้น​หรือ​ ​นาง​เป็น​คนที​่​มี​ความสามารถ​จริงๆ​”

“​พูด​ก็​พูด​เถอะ​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ท่าน​อาจารย์​อู๋​ซวง​เป็น​คน​เชิญชวน​พวกเขา​มาด​้วย​ตัวเอง​เลย​ ​และ​ใน​บรรดา​คน​กลุ่ม​นี้​ ​ก็​มี​องค์​ชาย​จาก​แคว้น​เพื่อนบ้าน​มาด​้วย​ ​และ​ยัง​มี​องค์​หญิง​จาก​แคว้น​ใกล้เคียง​อีก​แห่งหนึ​่ง​ ​พวกเขา​ล้วน​ต้องการ​จะ​เห็น​ความงาม​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​กัน​ทั้งนั้น​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน