องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 219 รูปลักษณ์ที่น่าตกตะลึงของเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 219 รูปลักษณ์ที่น่าตกตะลึงของเฮ่อเหลียนเวยเวย

“​ข้าว​่า​ ​องค์​หญิง​คน​นั้น​จะ​ต้อง​รู้สึก​อิจฉา​อย่างแน่นอน​ ​ใช่​หรือไม่​เล่า​”​ ​มี​คน​หัวเราะ​และ​จับ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อย่างสนิทสนม​ ​“​บอก​ข้า​หน่อย​สิว​่า​ทำไม​เจ้า​ถึง​เกิด​มา​พร้อม​รูปลักษณ์​ที่​งดงาม​ขนาด​นี้​ ​จน​ไม่มี​ผู้หญิง​คนใด​บน​โลก​งดงาม​มากกว่า​เจ้า​อีกแล้ว​”

“​ท่าน​ป้า​เฉิน​ล้อ​เจียว​เอ๋อร​์​เล่น​อีกแล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หลบตา​อย่าง​เขินอาย​ ​แต่​มุม​ปากของ​นาง​กลับ​ยกขึ้น​อย่าง​ภาคภูมิใจ

สาวใช้​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พูด​ขึ้น​ ​“​คุณหนู​จิตใจ​ดี​ ​และ​ช่าง​ถ่อมตัว​ยิ่งนัก​เจ้าค่ะ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​คุณหนู​งดงาม​ที่สุด​แล้ว​”

แต่​เมื่อ​นาง​พูด​จบ​ ​กลับ​มี​ใคร​บางคน​เดิน​มาหา​นาง​อย่าง​ไม่​คาดคิด​ ​คน​ๆ​ ​นั้น​ดูรา​วกับ​เพิ่งจะ​ตื่นนอน

มือซ้าย​ของ​นาง​ที่​ดูรา​วกับ​เป็น​หยก​สีเขียว​นั้น​กำลัง​ถือ​ร่มไม้​ไผ่​อยู่​ ​ภายใต้​ร่ม​นั้น​ ​นาง​กำลัง​สวม​ชุด​ขนนก​สีแดง​ ​คน​ๆ​ ​นั้น​ราวกับว่า​ถูก​แกะสลัก​มาจาก​หิน​หยก​ ​นาง​เดิน​อย่าง​เฉยชา​ ​และ​แทบ​ไม่สน​ใจ​ว่า​เรียว​ขา​ของ​ตนเอง​นั้น​จะ​โผล่​ออกมา​ให้​เห็น​ด้านนอก​ ​ผม​ยาว​ของ​นาง​ถูก​ปล่อย​สยาย​ไป​ทั้งสอง​ข้าง​ ​ผม​ของ​นาง​มีสี​ดำ​และ​หยักศก​เป็น​ลอน​สวย​ ​ใบหน้า​รูปไข่​ที่​ขาว​ราวกับ​หิมะ​นั้น​ไม่ได้​แต่ง​แต้ม​เครื่องสำอาง​ใดๆ​ ​ริมฝีปาก​ซีดเผือด​ของ​นาง​ดู​งดงาม​อย่างมาก​ ​และ​ตรง​มุม​ปากของ​นาง​ก็​มี​ไฝ​หนึ่ง​เม็ด

ชุด​คลุม​นั้น​เผย​ผิวขาว​ราวกับ​หิมะ​ของ​นาง​ ​ดวงตา​เรียว​ยาว​คู่​นั้น​เปล่งประกาย​และ​ดู​งดงาม​ ​หาง​ตาของ​นาง​ยกขึ้น​ ​และ​ผม​ลอน​หนา​ของ​นาง​ก็​ทัด​ไว้​ด้านหลัง​ใบ​หู​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​เผย​ให้​เห็น​เสน่ห์​ที่สามา​รถ​สะกดจิต​ผู้คน​ได้​ ​ชุด​คลุม​สีแดง​นั้น​ทำให้​นาง​ยิ่ง​ดู​น่า​ตื่น​ตะลึง​มากขึ้น

แม้ว่า​นาง​จะ​สวมใส่​ชุด​คลุม​ของ​ผู้ชาย​ก็​จริง​ ​แต่​คนที​่​สวม​ชุด​นี้​มีท​่า​ที​ไม่แยแส​อย่างมาก​ ​จน​ดูรา​วกับ​เป็น​เทพ​เซียน​ ​นอกจากนี้​ ​มอง​เพียง​ปราด​เดียว​ ​ก็​รู้​ได้​ว่า​จริงๆ​ ​แล้ว​นาง​เป็น​ผู้หญิง

ใน​ตอนนั้น​ ​แทบ​ทุกคน​ต่าง​ก็​อ้าปากค้าง

พวกเขา​ไม่​สามารถ​ละสายตา​ได้​เลย​ ​และ​ทำได้​เพียง​จ้อง​ตรง​ไป​ที่​เทพธิดา​คน​นี้​ที่​เพิ่งจะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​สีหน้า​ของ​พวกเขา​เผย​ให้​เห็น​ความประหลาดใจ​อย่าง​ไม่​อาจ​บรรยาย​ได้

คน​ๆ​ ​นั้น​ไม่ได้​สังเกตเห็น​สายตา​จาก​ผู้คน​รอบข้าง​เลย​ ​นาง​ถือ​ร่ม​ที่​พับ​เอาไว้​ด้วย​ท่าที​ที่​เรียบ​เฉย

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตนเอง​แน่น​ ​การ​ที่​ทุกๆ​ ​คน​หันไป​ให้ความสนใจ​กับ​แขก​ที่​ไม่ได้​รับเชิญ​คน​นั้น​ ​ทำให้​นาง​ไม่พอใจ​อย่างแน่นอน​ ​และ​ยิ่ง​ได้​เห็น​ใบหน้า​ของ​คน​ๆ​ ​นั้น​อย่างชัดเจน​ขึ้น​ ​นาง​ก็​รู้สึก​หงุดหงิด​ยิ่งกว่า​เดิม

“​นาง​คือ​คนบ้านนอก​คน​นั้น​ไม่ใช่​หรือ​เจ้า​คะ​”​ ​สาวใช้​คน​นั้น​พูดโพล่ง​ออกมา​ ​ทำให้ฮู​หยิน​ซูเลิ​กคิ​้ว​ ​และ​มอง​ไป​ทาง​นั้น

“​คนบ้านนอก​อะไร​หรือ​”​ ฮู​หยิน​ซูม​อง​ไป​ทาง​คน​ๆ​ ​นั้น​ที่อยู่​ไกล​ออก​ไป​ ​และ​รู้สึก​คุ้นเคย​อย่าง​น่าประหลาด​ ​แต่​ในเมื่อ​พวกเขา​อยู่​ที่​เมืองหลวง​มานาน​แล้ว​ ​นาง​ก็​ไม่เคย​รู้จัก​เด็กสาว​คนใด​ที่​เหมือนกับ​คน​ๆ​ ​นี้​เลย​ ​นาง​น่าจะ​มีอายุ​ใกล้เคียง​กับ​ลูกสาว​สุดที่รัก​ของ​นาง​ ​เมื่อ​สาวใช้​เห็น​ว่า​คุณหนู​ของ​ตนเอง​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​นาง​จึง​พูด​ขึ้น​ ​“​นาง​คือ​เทพธิดา​ที่​เป็นข่าว​ลือ​ใน​เมืองหลวง​เมื่อไม่นานมานี้​เจ้าค่ะ​”

ใน​ตอนนั้น​ ฮู​หยิน​ซู​อยู่​ใน​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​เคย​ได้ยิน​ข่าวลือ​เรื่อง​นี้​มาบ​้าง​แล้ว

แต่​นาง​ก็​ไม่เคย​ใส่ใจ​กับ​มัน​มาก​่อน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถูก​เลี้ยงดู​มา​อย่าง​ประคบประหงม​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เป็น​เด็ก​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นน้ำ​ยาบำรุง​ผม​หรือ​เครื่อง​ประทิน​ผิว​ ​ก็​ล้วน​ทำ​มาจาก​ผง​ไข่มุก​ทั้งสิ้น​ ​ทำให้​นาง​เติบโต​มา​อย่าง​งดงาม​จน​ไม่มีใคร​เทียบ​ได้​ ​นาง​เคย​เข้าไป​ใน​วัง​หลายครั้ง​ ​และ​ได้​เห็น​เหล่า​ลูกสาว​ของ​ขุนนาง​ชั้นสูง​มา​แล้ว​หลาย​คน​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่มีใคร​ที่​โดดเด่น​เท่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​นาง​เลย

นาง​จึง​ไม่เชื่อ​ถือ​ข่าวลือ​ที่​แพร่สะพัด​ใน​ตลาด

แต่​ตอนนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ใน​เมืองหลวง​แห่ง​นี้​ที่นาง​ยัง​ไม่รู้

ฮู​หยิน​ซู​ขมวดคิ้ว​เรียว​งามพร้อม​กับ​รู้สึก​ว่า​เรื่อง​นี้​อยู่​เหนือ​การควบ​คุม​ของ​ตนเอง​ ​นาง​ไม่พอใจ​อย่างมาก​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​คือ​แม้​จะ​รู้​เช่นนี้​แล้ว​ ​แต่​นาง​ก็​จะ​ต้อง​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​เพื่อ​ทำให้​ลูกสาว​สุดที่รัก​ของ​ตนเอง​ดีกว่า​คนอื่นๆ

“​เด็กสาว​สมัยนี้​ช่าง​ไม่รู้​กฎระเบียบ​จริงๆ​ ​พูด​ก็​พูด​เถอะ​ ​นาง​มาจาก​ที่ไหน​กัน​ถึง​ได้​สวมใส่​ชุด​แบบนี้​ ​ครั้งหน้า​ ​หาก​เจ้า​เจอ​คน​แบบนี้​อีก​ ​ก็​พา​คุณหนู​เจียว​เอ๋อร​์​หลบ​ออก​ไป​ให้​ห่าง​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”​ ​แม้​จะ​ดูเหมือนว่าฮู​หยิน​ซูนั​้​นพู​ดกั​บสาว​ใช้​ ​แต่​ใน​ความจริง​แล้ว​ ​นาง​ต้องการ​จะ​สื่อ​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​คนที​่​ไม่มีหัว​นอน​ปลายเท้า​ ​และ​ยัง​ไม่​สามารถ​เทียบ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​นาง​ได้​ ​เมื่อ​ทุกคน​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​ก็​พูด​ต่อ​ๆ​ ​กัน​ไป​ว่า​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​คนที​่​ไม่รู้​เรื่อง​อะไร​และ​ไม่เข้าใจ​โลก​ก็​จะ​ดู​มีเสน่ห์​เช่นนี้​แหละ​”

“​ยังคง​เป็น​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​ดู​…​”​ ​ตอนแรก​ ​คน​ๆ​ ​นั้น​ตั้งใจ​จะ​พูดว่า​ ​‘​งดงาม​กว่า​’​ ​แต่​หลังจากที่​คิด​ว่าการ​พูดจา​เช่นนั้น​ดู​เสแสร้ง​เกินไป​ ​เขา​จึง​เปลี่ยนเป็น​ ​“​สดใส​และ​บริสุทธิ์​กว่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยังคง​เผย​ให้​เห็น​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ ​แต่​ตอนนี้​ ​ใน​ใจ​ของ​นาง​กลับ​รู้สึก​ขุ่นเคือง​อย่างมาก​ ​นาง​รอ​จนกว่า​ทุกคน​จะ​ออก​ไป​ ​และ​ลาก​ตัว​สาวใช้​เข้ามา​ ​“​ไป​ถาม​คน​ๆ​ ​นั้น​ให้​ข้า​หน่อย​สิว​่า​นาง​เป็น​ใคร​กัน​ ​แล้ว​ทำไม​นาง​ถึง​มาป​รากฏ​ตัว​ที่นี่​ได้​ ​และ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ยัง​สวม​ชุด​คลุม​ที่​สวยงาม​อีกด้วย​”

“​เจ้าค่ะ​”​ ​สาวใช้​คน​นั้น​ตอบ​พร้อมกับ​ตัวสั่น​สะท้าน​ ​ไม่ใช่​เพราะ​เหตุผล​อื่นใด​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​ดู​ถมึงทึง​นั่นเอง​ ​ไม่เคย​มี​ใคร​ใน​เมืองหลวง​เห็น​ตัวตน​ที่แท้​จริง​ของ​หญิงสาว​อัจฉริยะ​อันดับ​หนึ่ง​ใน​เมืองหลวง​ ​มี​เพียง​สาวใช้​เท่านั้น​ที่​รู้​ ​ไม่ว่า​คุณหนู​คน​นี้​จะ​มีหน้า​ตาน​่า​รัก​เพียงใด​ก็ตาม​ ​แต่​เมื่อ​นาง​เผย​ความ​ชั่วร้าย​ออกมา​แล้ว​ ​นาง​ก็​น่ากลัว​จริงๆ​ ​ทันใดนั้น​ ​สาวใช้​ก็​รีบ​ตอบรับ​ ​“​บ่าว​คน​นี้​จะ​ตาม​คน​ๆ​ ​นั้น​ไป​เดี๋ยวนี้​เจ้าค่ะ​”

“​รอก​่อน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เรียก​สาวใช้​คน​นั้น​กลับมา​อีกครั้ง​ ​“​ไป​ถาม​ว่านา​งมา​ทำ​อะไร​ ​หาก​นาง​เป็น​เพียง​หญิงสาว​จาก​หอนาง​โลม​ ​ก็​ให้เงิน​นาง​สักหน่อย​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​นาง​ย้ายออก​ไป​จาก​เมืองหลวง​ซะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถูก​มองว่า​เป็น​ศูนย์กลาง​ของ​จักรวาล​มา​เป็นเวลา​นาน​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​รับ​ไม่ได้​ที่​มี​คน​งดงาม​กว่านาง

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พบ​คน​ๆ​ ​นี้​ครั้งแรก​ ​นาง​ยัง​ไม่รู้​สึก​ถึง​ความกดดัน​มาก​นัก​ ​เพราะ​ใน​ตอนนั้น​ ​ชุด​ของ​หญิงสาว​คน​นั้น​สกปรก​ ​นาง​มี​เพียง​หน้าตา​และ​ผิวพรรณ​ที่​ดี​ก็​เท่านั้น

แต่​ตอนนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้สึก​ได้​อย่างชัดเจน​ว่านาง​ทิ้ง​ห่าง​กับ​คนตรง​หน้า​ไป​ไกล​ ​ไม่ได้​ ​นาง​ต้อง​ทำให้​อีก​ฝ่าย​หาย​ไป​!​ ​…​หรือไม่ก็​…​ ​“​ก่อนที่​นาง​จะ​ออก​ไป​ ​เจ้า​ให้​นาง​บอก​เคล็ดลับ​ผิว​สวย​ของ​นาง​มาก​่อน​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เต็มไปด้วย​ความ​มุ่งร้าย​ ​“​ไป​ถาม​นาง​ว่า​ปกติ​แล้ว​ ​นาง​กิน​อาหาร​อะไร​ ​และ​มัน​ประกอบด้วย​อะไร​บ้าง​”

สาวใช้​คน​นั้น​เอ่ย​ถาม​อย่างระมัดระวัง​ ​“​แล้ว​…​ ​ถ้าหาก​นาง​ไม่​บอก​ล่ะ​เจ้า​คะ​”

“​ถ้าเช่นนั้น​ ​ ​ก็​บอก​นาง​ว่า​ใคร​เป็น​คน​ให้เงิน​นาง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เชิด​คาง​ขึ้น​และ​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​“​เป็นเรื่อง​ง่าย​มาก​สำหรับ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ ​หาก​ต้องการ​ทำให้​ใคร​สัก​คน​หายตัว​ไป​จาก​โลก​อย่าง​เงียบๆ​”

แผ่น​หลัง​ขอ​สาวใช้​แข็งทื่อ​ด้วย​ความ​เย็นยะเยือก​ที่​แล่น​ไป​ทั่ว​กระดูกสันหลัง​ ​ก่อนที่​นาง​จะ​รับคำ​สั่ง​อย่างรวดเร็ว​ ​“​เจ้าค่ะ​”​ ​จากนั้น​ ​สาวใช้​ก็​รีบ​วิ่ง​ไป​ทาง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่ง​เดิน​จากไป​ในทันที

ต้อง​บอกว่า​ความหลง​ตัวเอง​นั้น​เป็น​สิ่ง​ที่​ทำร้าย​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ความเย่อหยิ่ง​ ​และ​ความ​จองหอง​ของ​นาง​ ​นาง​ก็​คง​ไม่สน​ใจ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​และ​อาจจะ​จำ​ร่ม​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​หญิงสาว​ได้​ด้วยซ้ำ

เพราะ​มัน​ไม่ใช่​ร่ม​ธรรมดา​ทั่วไป​ ​แต่​เป็น​ร่ม​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้รับ​ตอนที่​ชนะ​การแข่งขัน​ประลอง​เจ้า​ยุทธ์​ที่​เมือง​อู่​ซิว​นั่นเอง

เพียงแต่ว่า​นาง​ได้​ทำการ​ปรับเปลี่ยน​มัน​เล็กน้อย​ ​เพื่อ​จะ​ทำให้​มัน​ใช้งาน​ได้ดี​มากขึ้น​ ​และ​ยัง​เพิ่มเติม​การใช้งาน​บางอย่าง​ที่​ไม่มี​อาวุธ​ชิ้น​ใด​ทำได้​ด้วย

นั่น​คือ​การล่อง​หน

ตราบใดที่​มี​อุณหภูมิ​พอเหมาะ​ ​บวก​กับ​มีทิศ​ทาง​ลม​ที่​เหมาะสม​ ​ร่ม​คัน​นี้​ก็​จะ​สามารถ​สร้าง​กระแสลม​ปลอม​ขึ้น​มา​ ​และ​สามารถ​ซ่อนตัว​คนที​่​ถือ​มัน​ได้​โดยอัตโนมัติ

แต่​รูปลักษณ์​ของ​มัน​ก็​ไม่ได้​เปลี่ยนแปลง​ไปมาก​นัก​ ​ครั้งนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ประมาท​เกินไป​ ​นาง​คิด​เพียง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​เป็น​หญิงสาว​ที่​หน้าตา​อัปลักษณ์​ที่สุด​ใน​บรรดา​หญิงสาว​ที่​หน้าตา​ขี้เหร่​ทุกคน

เดิมที​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วางแผน​ว่า​จะ​เปลี่ยนเสื้อ​ผ้า​ก่อน​กลับ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ​จากนั้น​จึง​ค่อย​ทา​ใบหน้า​ ​และ​ไปหา​ชายหนุ่ม​สอง​คน​ ​เพื่อ​ชวน​พวกเขา​ไป​ชม​การประมูล​อาวุธ​ด้วย

แต่ว่า​หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลี้ยว​โค้ง​ตรง​มุม​ๆ​ ​หนึ่ง​ ​นาง​ก็​พบ​ว่ายั​งมี​หาง​เล็ก​ๆ​ ​ที่​ยัง​สะบัด​ไม่​หลุด

หาง​เล็ก​ๆ​ ​นี้​กระจอก​กว่า​หาง​ก่อนหน้านี้​อย่างเห็นได้ชัด​ ​มัน​ซ่อน​ลมหายใจ​ของ​ตัวเอง​ไม่​เป็น​ด้วยซ้ำ

แล้ว​จู่ๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เอน​ตัว​ไป​ด้าน​ข้าง​และ​หันหลัง​กลับ​อย่างกะทันหัน​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน