องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 228 รู้สึกผิดเมื่อสายไป

บทที่ 228 รู้สึกผิดเมื่อสายไป

“​ท่าน​แม่​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้สึก​กระสับกระส่าย​ ​ที่นี่​ ​ไม่ได้​มี​แค่​คุณหนู​ที่​มีชื่อเสียง​ใน​เมืองหลวง​เท่านั้น​ ​แต่​ยัง​มี​เหล่า​ศิษย์​จาก​สำนัก​ไท่​ไป๋​เช่นเดียวกัน​กับ​นาง​ด้วย​ ​นาง​จึง​รู้สึก​อับอาย​อย่างมาก​ ​“​ท่าน​แม่​ ​พวกเรา​จะ​ออก​ไป​ไม่ได้​!​ ​ข้า​ไม่เชื่อ​ว่าด้วย​สถานะ​เช่นนี้​ของ​ข้า​ ​ข้า​จะ​ไม่​สามารถ​แม้แต่​จะเข้า​ร่วมงาน​ประมูล​เล็ก​ๆ​ ​ได้​!​ ​ข้า​ไม่​ไป​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เย้ยหยัน​เสียงดัง​ ​“​ผู้อาวุโส​จาง​ ​ได้ยิน​หรือไม่​”

“​ได้ยิน​ขอรับ​”​ ​ผู้ดูแล​จาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อย่าง​เย็นชา​ ​เขา​ถอด​หมวก​ออก​และ​หันไป​ทาง​หญิงสาว​ที่​ได้รับ​การขนานนาม​ว่า​เป็นสาว​งาม​อันดับ​หนึ่ง​และ​เป็น​อัจฉริยะ​ใน​เมืองหลวง​ ​นาง​ถูก​ไล่ออก​ไป​ ​แต่กลับ​ไม่ยอม​ขยับตัว​แม้แต่น้อย​ ​ช่าง​เป็น​คน​หน้าหนา​จริงๆ

สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​เย็นชา​ ​“​เจ้า​รอ​อะไร​อยู่​ ​ตี​พวกเขา​ซะ​!​”

ขวับ​!

แท่ง​ไม้​ปลิว​ผ่าน​อากาศ​มา​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​ตื่นตระหนก​ ​เหล่า​ทหาร​ที่​สวมใส่​หน้ากาก​เหล่านั้น​ทำให้​ผู้คน​ตกใจ​มาก​!

นั่น​คือ​!

เมื่อไม่นานมานี้​ ​มีท​หาร​รับจ้าง​บาง​กลุ่ม​มี​อาวุธ​ที่​ถูก​ออกแบบ​มา​โดยเฉพาะ​ซึ่ง​ไม่มี​ผู้ใด​เหมือน​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่าที่​ตั้ง​ของ​พวกเขา​อยู่​ที่ใด​ ​และ​ค่าจ้าง​นั้น​ก็​สูง​อย่างมาก​ ​พวกเขา​ไม่ยอมรับ​ค่าจ้าง​ของ​ใคร​ง่ายๆ​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​นี้​จะ​เป็น​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ทุกคน​ต่าง​ก็​ส่ายหน้า​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​และ​ต้องการ​จะ​ถอยกลับ​ไป​ด้วย​ความหวาดกลัว

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่ยอม​แพ้​และ​พยายาม​ที่จะ​ขัดขืน​ต่อ​อาวุธ​เหล่านั้น​ ​แต่ฮู​หยิน​ซู​ก็​จับมือ​ของ​นาง​ไว้​ ​“​เจียว​เอ๋อร​์​!​ ​หยุด​!​”

“​ท่าน​แม่​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่า​ท่าน​จะ​ยอม​กล้ำกลืน​ต่อ​เหตุการณ์​ที่เกิด​ขึ้น​นี้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เย้ยหยัน​ ​“​กลุ่ม​ทหาร​รับจ้าง​ลึกลับ​ที่ทำงาน​ให้​กับ​นัง​คน​ไร้ค่า​คน​นั้น​ ​ต่อให้​พวกเขา​จะ​มี​กัน​สิบ​คน​ ​ก็​สู้​ข้า​ไม่ได้​หรอก​”

เมื่อฮู​หยิน​ซู​รู้ดี​ว่า​ไม่มีทาง​โน้มน้าวใจ​ลูกสาว​ได้​ ​นาง​จึง​จิ้ม​ศีรษะ​ของ​อีก​ฝ่าย​พร้อมกับ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​รำคาญ​ ​“​ทำไม​เจ้า​ถึง​โง่​เหมือนกับ​น้อง​สาม​ของ​เจ้า​เช่นนี้​ ​คิด​หน่อย​สิว​่า​หาก​เจ้า​ลงมือ​ไป​ ​แล้ว​คน​ทั้งโลก​จะ​พูดถึง​เจ้า​ว่า​อย่างไร​ ​เพียง​เพราะว่า​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​เข้าไป​ด้านใน​ ​เจ้า​ถึงกับ​ต้อง​ทำให้​มัน​เป็นเรื่อง​ใหญ่​เลย​เช่นนั้น​หรือ​”

“​ท่าน​แม่​ ​ข้า​…​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เปลี่ยนเป็น​สีแดง​ ​และ​น้ำตา​ก็​ไหล​ออกมา​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความเกลียดชัง​อย่างชัดเจน​ ​“​ข้า​ก็​แค่​ทน​ไม่ได้​ที่จะ​ต้อง​ปล่อย​เรื่อง​นี้​ไป​”

เมื่อ​เห็น​ลูกสาว​สุดที่รัก​อยู่​ใน​สภาพ​นี้​ ​ใบหน้า​ของฮู​หยิน​ซู​ก็​ร้อนผ่าว​ด้วย​ความโกรธเคือง​ ​และ​หัวใจ​ของ​นาง​ก็​เจ็บปวด​ ​แต่​นาง​ก็​ต้อง​อดทน​เอาไว้​ ​นาง​คว้า​แขน​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​และ​เดิน​ไป​ข้างหน้า​อย่างรวดเร็ว​ ​นิ้วมือ​ของ​นาง​บิด​เข้าหา​กัน​แน่น​ ​นี่​เป็นครั้งแรก​ที่นาง​ถูก​ไล่ออก​จาก​ร้านค้า​ ​แต่​นาง​ยังคง​ต้อง​อดทน​เอาไว้​ ​และ​ไม่​แสดงท่าที​โกรธเคือง

ทั้งหมด​นี้​เป็น​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

นัง​แพศยา​คน​นั้น​!

สักวันหนึ่ง​ ​นาง​จะ​ลอก​ผิวหนัง​ของ​หญิงสาว​คน​นั้น​ออกมา​ด้วยมือ​ของ​ตนเอง

“​ใคร​อนุญาต​ให้​เจ้า​เดิน​ออก​ไป​”

น้ำเสียง​เยือกเย็น​ลอย​เข้ามา​ใน​หู​ของ​นาง

ซู​เหยี​ยน​โม่​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ตอบสนอง​อะไร​ ​นาง​ก็​เห็น​แสง​วาบ​ขึ้น​ต่อหน้า​ ​แล้ว​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ ​และ​ขวางทาง​นาง​ไว้​อย่างง่ายดาย​ ​ผม​ยาว​สยาย​ของ​นาง​แทบจะ​ไม่ไหว​ติง​เลย​แม้แต่น้อย

ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่มี​พลัง​ปราณ​ใดๆ​ ​และ​ด้วยเหตุนี้​ ​นาง​จึง​จับตาดู​เรื่อง​ของ​สายเลือด​ตอนที่​แต่งงาน​เข้ามา​ใน​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​มัน​ไม่​ยุติธรรม​เลย​ที่​ลูกสาว​ของ​นาง​ไม่มี​อะไร​เลย​ ​แต่​ลูกสาว​ของ​นัง​แพศยา​นั้น​กลับ​เกิด​มา​เป็น​อัจฉริยะ​!​ ​นาง​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​ความจริง​ข้อนี​้​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​ใช้​เลือด​ของ​นัง​คนชั้นต่ำ​คน​นั้น​มาทำ​เป็นน้ำ​อมฤต​ให้​ลูกสาว​ของ​ตนเอง​ดื่ม​ ​และ​สั่งสอน​เลี้ยงดู​นาง​อย่างเข้มงวด

และ​นั่นเอง​คือ​วิธีการ​ที่​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มีส​ถานะ​ดังเช่น​ปัจจุบัน

เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขวางทาง​นาง​ ​ก็​ราวกับว่า​นัง​แพศยา​นั่น​ฟื้นคืนชีพ​อีกครั้ง​ ​และ​กลับมา​เพื่อ​เอาชีวิต​ของ​นาง​ ​ร่างกาย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​สั่นสะท้าน​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ตะโกน​อย่าง​โกรธแค้น​ ​“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​อย่า​มารัง​แก​พวกเรา​ให้​มากเกินไป​นัก​!​”

“​เจ้า​เข้ามา​ใน​เขต​ของ​ข้า​ ​สร้าง​ปัญหา​ ​จัดฉาก​เสแสร้ง​เล่น​ละคร​ ​และ​ยัง​ไม่​แม้แต่​จะ​กล่าว​ขอโทษ​ ​ข้า​ขอ​ถาม​หน่อย​เถอะ​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่​ทำตัว​เป็นอันธ​พาล​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย้ยหยัน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จำ​คำแนะนำ​ของ​ท่าน​แม่​ที่​ให้​ไว้​ก่อนหน้านี้​ได้​ ​และ​ควบคุม​ความขุ่นเคือง​ของ​ตนเอง​ ​“​พี่ใหญ่​ ​ข้า​ไม่เคย​ต้องการ​จะ​ทำให้เกิด​เรื่อง​บาดหมาง​ระหว่าง​พวกเรา​เลย​”

“​จริง​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เยาะเย้ย​และ​พูด​อย่าง​เจ้าเล่ห์​ ​“​แต่​เมื่อครู่นี้​ ​เจ้า​ไม่ได้​พูด​แบบนี้​นี่​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​ ​“​ก่อนหน้านี้​ ​ข้า​เป็น​คนโง่​เขลา​”

“​เจ้า​พูดว่า​อะไร​นะ​ ​พูด​ให้​ดัง​กว่านี​้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แบมือ​ตรง​ข้าง​หู​ของ​ตนเอง

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​แน่น​ ​พร้อมกับ​หายใจเข้า​ลึก​ ​“​ก่อนหน้านี้​ ​ข้า​แค่​เป็น​คนโง่​เขลา​”

“​หาก​เจ้า​เป็น​คนโง่​เขลา​ ​ก็​ให้ฮู​หยิน​ซู​สั่งสอน​เจ้า​ให้​ดีกว่า​นี้​ ​อย่า​คิด​เอา​ของ​ของ​คนอื่น​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​เพียง​เพราะว่า​เจ้า​เคยชิน​กับ​การขโมย​ของ​ของ​คนอื่น​ ​และ​เลิก​นิสัย​ที่​ชอบ​คิด​ว่า​ทุกอย่าง​ใน​โลก​เป็น​ของ​เจ้า​ด้วย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​อย่างรวบรัด

รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​แข็ง​ค้าง​ ​ผู้คน​ที่อยู่​ล้อมรอบ​จ้องมอง​พวก​นาง​อยู่​ ​นาง​ไม่​สามารถ​ทน​ได้​อีกต่อไป​ ​จากนั้น​ ​จึง​ลาก​ตัว​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เข้าไป​ใน​รถม้า​พร้อมกัน​กับ​นาง

เมื่อ​เห็น​ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​จากไป​ ​บรรดา​ญาติ​ๆ​ ​ที่​เดิม​ต้องการ​จะเข้า​ร่วมงาน​ประมูล​กับ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​จากไป​แล้ว​ต่าง​ก็​รีบ​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​ช่าง​มี​ความสามารถ​จริงๆ​”

“​ใช่​ๆ​”​ ​อีก​คน​หนึ่ง​รีบ​พูดตาม​ขึ้น​มา​ ​และ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ประจบประแจง​ ​“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ท่าน​ป้า​ของ​เจ้า​อยู่​นี่​ ​และ​ก่อนหน้านี้​ ​ข้า​ก็​ไม่เคย​พูดจา​ไม่ดี​เกี่ยวกับ​เจ้า​เลย​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันหน้า​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ก่อนหน้านี้​ ​ท่าน​ไม่เคย​พูดจา​ไม่ดี​กับ​ข้า​เลย​จริงๆ​”

“​ใช่ไหม​เล่า​ ​ในเมื่อ​พวกเรา​มาถึง​กัน​แล้ว​ ​ที่นั่ง​ใน​งาน​ประมูล​นั้น​…​”​ ​คน​ๆ​ ​นั้น​ยังคง​พูด​ต่อ​พร้อมกับ​ยิ้ม​หวาน​ให้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​และ​พูด​ช้าๆ​ ​“​แต่​ดูเหมือนว่า​พวก​ท่าน​จะ​ลืม​ไป​แล้ว​ว่า​พวก​ท่าน​มีส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​การขับไล่​ข้า​ออกจาก​ตระกูล​”

ใบหน้า​ของ​คน​ๆ​ ​นั้น​ขาวซีด​ราวกับ​เป็น​ผี​ ​“​เรื่อง​นั้น​ ​เรื่อง​นั้น​…​”

“​พวกเรา​ไม่ได้​อยาก​ทำ​แบบ​นั้น​เลย​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สี่​คน​เป็น​คน​ตัดสินใจ​ต่างหาก​”​ ​ผู้หญิง​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​รีบ​อธิบาย​อย่างกระตือรือร้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​“​ไม่​อยาก​ทำ​เช่นนั้น​หรือ​ ​หาก​ท่าน​ไม่เต็มใจ​ ​แล้ว​ทำไม​ท่าน​ถึง​เยาะเย้ย​ข้า​ ​หลังจากที่​เห็น​ว่า​ข้า​ถูก​ขับไล่​ออกมา​เล่า​”

“​ข้า​ ​พวกเรา​…​”​ ​ทั้งคู่​พยายาม​จะ​แก้ตัว​เพิ่มเติม

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ต้องการ​จะ​เสียเวลา​กับ​เรื่องไร้สาระ​อีกต่อไป​ ​จึง​พูด​คำ​สอง​คำ​ขึ้น​มา​อย่าง​เย็นชา​ ​“​ออก​ไป​!​”

“​รับทราบ​”​ ​ผู้ดูแล​จาง​เอื้อมมือ​ออก​ไป​ขวางทาง​ให้​พวกเขา​หยุด

ทั้งคู่​ยืน​อยู่​ตรงนั้น​ราวกับ​ถูก​ฟ้าผ่า​ ​เมื่อ​ถูก​ขัดขวาง​ไม่​ให้​เข้าไป​ด้านใน​ ​พวกเขา​ก็​แสดงท่าที​อิจฉาริษยา​และ​ไม่พอใจ​ออกมา

ขันที​ซุน​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​และ​พูด​ขึ้น​ ​“​คุณหนู​ใหญ่​ขอรับ​ ​บ่าว​รับใช้​มาที​่​นี่​เพื่อ​ส่งต่อ​ข้อความ​จาก​อดีต​ฮ่องเต้​ขอรับ​ ​ฝ่า​บาท​ไม่​สะดวก​ที่จะ​มาด​้วย​ตัวเอง​ ​จึง​ส่งข้ามา​ที่นี่​ ​คุณหนู​ ​ได้​โปรด​อย่า​โกรธเคือง​เลย​นะ​ขอรับ​”

“​ขันที​ซุน​ ​อย่า​เป็นกังวล​เลย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​และ​กลับคืน​สู่​ท่าที​อัน​สุภาพ​ของ​ตนเอง​ ​“​ข้า​รู้​ว่า​ขันที​ซุน​ต้องการ​จะ​พูด​อะไร​ ​ข้า​ขอให้​ท่าน​กลับ​ไปรา​ยงาน​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​ทราบ​ว่า​ ​ตราบใดที่​มีเงิน​จำนวนมาก​ ​เวย​เจ๋อ​ก็​จะ​สร้าง​อาวุธ​ระดับสูง​ให้​ได้​อย่างแน่นอน​”

ในขณะที่​ฝุ่น​กำลัง​ลอย​อยู่​ใน​ฝ่ามือ​ของ​ขันที​ซุน​ ​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​บ่าว​อาวุโส​คน​นี้​ก็​ขอตัว​ก่อน​นะ​ขอรับ​ ​ข้า​หวัง​ว่างาน​ประมูล​ของ​คุณหนู​จะ​ประสบความสำเร็จ​อย่างมาก​ขอรับ​”

“​ข้า​ยินดี​รับคำ​อวยพร​จาก​ขันที​ซุน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​และ​สั่ง​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​“​ส่ง​ขันที​ซุน​ด้วย​”

“​ขอรับ​”

รอ​จน​ขันที​ซุน​เดิน​จากไป

เฉิน​อี​เฟิ​งก​็​พูด​ด้วย​สายตา​กังวล​ ​“​ลูกพี่​ ​เหตุการณ์​ใน​วันนี้​เป็นไปได้​ด้วยดี​ก็​จริง​ ​แต่​จากนี้ไป​ ​เรื่องราว​ต่างๆ​ ​อาจจะ​ไม่​ราบรื่น​เหมือน​แต่ก่อน​ ​ผู้คน​จาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​จะ​ต้อง​ไม่ยอม​ปล่อย​ให้​เรื่อง​นี้​ผ่าน​ไป​ง่ายๆ​ ​แน่​ ​วันนี้​ ​พวกเขา​ไม่ได้​ตอบโต้​อะไร​ ​เพียง​เพราะว่า​ขันที​ซุน​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​แต่​เมื่อ​ท่าน​สร้าง​อาวุธ​ให้​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​แล้ว​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​รู้สึก​อิจฉา​มากยิ่งขึ้น​ ​และ​ท่าน​ก็​จะ​ไม่มี​คน​คอย​ช่วยเหลือ​ ​นอกจากนี้​ ​ยัง​มีต​ระ​กูล​หลี​่​กับ​ตระกูล​อู่​ ​พวกเขา​เป็นหนึ่ง​ใน​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​ตอนนี้​ ​ท่าน​ทำให้​พวกเขา​ไม่พอใจ​ ​ข้า​เกรง​ว่า​ในอนาคต​ ​ท่าน​จะ​เจอ​เรื่อง​ยากลำบาก​ใน​เมืองหลวง​ ​ข้า​กังวล​ว่า​อาจจะ​เกิดเรื่อง​อะไร​ขึ้น​ ​เพราะฉะนั้น​ ​ใน​ช่วง​สอง​สาม​วันนี้​ ​ทำไม​ไม่​ให้​ข้า​อยู่​เคียงข้าง​ท่าน​เพื่อ​ปกป้อง​ท่าน​เล่า​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท