องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 232 องค์ชายมอบของหมั้นหมาย

บทที่ 232 องค์ชายมอบของหมั้นหมาย

อาวุธ​ทั้ง​ห้า​ชิ้น​นั้น​ต่าง​ก็​ขาย​ได้​ใน​ราคา​ที่สูง​เสียดฟ้า​จน​อยู่​เหนือ​ความคาดหมาย​ของ​ผู้คน​ ​ใครๆ​ ​ก็​พูด​กัน​ว่า​ครั้งนี้​ ​เวย​เจ๋อ​ทำได้​สำเร็จ​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ประสบความสำเร็จ​แล้ว​!​ ​ด้วย​กลยุทธ์​ทางการ​ตลาด​แบบ​พิเศษ​ ​ทำให้​เวย​เจ๋อ​ประสบความสำเร็จ​จน​อยู่​ใน​ระดับ​เดียว​กับ​ร้านค้า​อายุ​นับ​ร้อย​ปี​ได้

แค่​รายได้​จาก​ตั๋ว​ที่นั่ง​ใน​วันนี้​ ​ก็​เกิน​ห้า​ล้าน​ตำลึง​แล้ว

ผู้ดูแล​ทุกคน​นับ​เงิน​จน​มือ​หงิก​เพราะ​ความเหนื่อย​ล้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ขณะ​จิบ​ชา​ ​ดูเหมือนว่า​ทุกอย่าง​จะ​ดำเนิน​ไป​ตามที่​นาง​คาด​ไว้

มี​เพียงแค่​เรื่อง​เดียว​เท่านั้น​…

ทำไม​องค์​ชาย​สาม​ต้อง​มอบอาวุธ​ทั้งหมด​นี้​ให้​กับ​นาง​ด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​ด้าน​ข้าง​เพื่อม​อง​ดู​ชายหนุ่ม​ที่นั่ง​อยู่​ข้าง​นาง

ราวกับว่า​เขา​จะ​รู้​ว่านา​งกำ​ลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสบ​ตานาง​ ​และ​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​ ​“​ของหมั้น​”

ของหมั้น​ ​ของหมั้น​หมาย​เช่นนั้น​หรือ

เ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ประหลาดใจ​เล็กน้อย​ ​นาง​ไม่เคย​คิด​ว่า​จะ​มี​ของหมั้น​หมาย​ใดๆ​ ​ให้

แต่​ใคร​เขามอ​บอา​วุธ​ให้​เป็น​ของหมั้น​หมาย​กัน​เล่า​ ​มัน​แตกต่าง​จาก​การ​มอบ​ปืน​ให้​กับ​เจ้าสาว​คน​ใหม่​ใน​ยุคสมัย​ใหม่​ตรงไหน​กัน

ความคิด​ของ​องค์​ชาย​ท่าน​นี้​ช่าง​แปลกประหลาด​ยิ่งนัก

“​แค่ก​ ​พอ​พูดถึง​เรื่อง​ของหมั้น​หมาย​แล้วก็​รู้สึก​แปลก​ๆ​ ​นิดหน่อย​ที่จะ​ใช้​สิ่ง​นี้​เป็น​สินสอดทองหมั้น​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ใน​งานแต่งงาน​ ​ขณะที่​ทุกคน​ต่าง​ก็​แต่งตัว​ใน​ชุด​หรูหรา​สีเงิน​และ​สีทอง​ ​แต่​คนที​่​เป็น​เจ้าสาว​อย่าง​นาง​กลับ​กำลัง​หยิบ​อาวุธ​ต่อสู้​กับ​องค์​ชาย​สาม​ ​คนที​่​ไม่รู้​จะ​คิด​ว่านา​งกำ​ลัง​จะ​ดวล​กับ​องค์​ชาย​สาม​หรือเปล่า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขมวดคิ้ว​ ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​ต่ำ​และ​ไม่ใส่ใจ​ ​“​แปลก​หรือ​”

“​ก็​ไม่เชิง​หรอก​ ​สิ่ง​สำคัญ​คือ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ต้องการ​จะ​มอบ​ของหมั้น​หมาย​ให้​กับ​ข้า​…​”​ ​ก่อนที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​พูด​จบ​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​พูด​ขัดจังหวะ​นาง​อย่าง​สง่างาม​ ​“​ข้า​เข้าใจ​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​พอใจ​อย่างมาก​ ​การ​พูดคุย​กับ​คนฉลาด​นั้น​ช่าง​เป็นเรื่อง​ง่ายดาย​ยิ่งนัก​ ​จาก​ปฏิกิริยา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ใน​ตอนนี้​ ​พวกเขา​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​มีสิน​สอด​ทองหมั้น​ ​เพราะ​อย่างไร​การ​แต่งงาน​ของ​พวกเขา​ก็​เป็น​เพียงแค่​พิธีการ​เท่านั้น​…

“​อีก​สอง​วัน​ ​ข้า​จะ​ส่ง​ของ​อย่าง​อื่น​ให้​กับ​เจ้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โยน​อาวุธ​เหล่านั้น​ลง​บน​โต๊ะ​ไม้​ ​และ​ทำ​ราวกับว่า​มัน​เป็น​เพียง​การ​ให้เงิน​หนึ่ง​ตำลึง​เท่านั้น

ของ​…​อย่าง​อื่น​เช่นนั้น​หรือ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขอ​ถอนคำพูด​ก่อนหน้านี้​ของ​ตัวเอง​อย่าง​เงียบๆ

องค์​ชาย​คน​นี้​อาศัย​อยู่​คนละ​โลก​กับ​นาง​ชัดๆ

กิเลน​อัคคี​ยืน​ล่องหน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​มัน​ขมวดคิ้ว​ของ​ตนเอง​อย่าง​เป็นกังวล​ ​พลัง​ปราณ​ใน​ร่างกาย​ของ​นายท่า​นกำ​ลัง​ปั่นป่วน​ ​และ​เกรง​ว่า​มัน​จะ​ต้องหาย​ตัว​ไป​อีก​สอง​สาม​วัน​เพื่อ​ปล่อย​ให้​นายท่า​นข​อง​มัน​ได้​ฟื้นตัว​ ​แต่​ใน​ช่วงเวลา​นี้​ ​เล่ห์เหลี่ยม​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​นั้น​ก็​ทรงพลัง​อย่างมาก

“​นายท่า​นข​อรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ส่งเสียง​อัน​สุขุม​ขึ้น​มา​ใน​มิติ​สวรรค์​ที่​ลึกลับ​ ​“​พวกเรา​จะ​ทำ​เช่นไร​กันต​่อ​หรือ​ขอรับ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​กระแสจิต​รสื​่​อสา​รกั​บกิ​เลน​อัคคี​ ​“​ส่ง​องครักษ์​เงา​ทั้งหมด​ไป​ที่​หอ​เฟิ​่ง​หวง​ ​และ​ให้​องครักษ์​สอง​สาม​คนที​่​เหลือ​ไป​อยู่​เคียงข้าง​อดีต​ฮ่องเต้​”

“​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​หลับตา​และ​หายตัว​ไป​ ​จาก​ประสบการณ์​ที่​เคย​เกิดขึ้น​ ​ใน​ช่วง​เช้า​ของ​วันพรุ่งนี้​ ​ดวงตา​ของ​นายท่า​นน​่า​จะ​มองไม่เห็น​ ​มัน​หวัง​ว่า​เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​จะ​ไม่มี​อะไร​เกิดขึ้น

 

ใน​ช่วงเวลา​กลางคืน​ที่​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​บิดเบี้ยว​ด้วย​ความอิจฉา​ ​นาง​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กับ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​ความสัมพันธ์​กัน​เช่นไร​ ​เนื่องจากว่า​มัน​ยัง​ไม่ได้​เปิดเผย​ต่อ​สาธารณะ

แต่​นาง​เพิ่ง​ได้ยิน​มา​ว่า​คนที​่​นาง​รัก​ซื้อ​อาวุธ​สี่​ชิ้น​ใน​คราว​เดียว​ให้​กับ​นัง​ผู้หญิง​ชั้นต่ำ​คน​นั้น

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่า​งค​้า​งคา​ใจ​ของ​นาง​ ​นอกจากนี้​ ​นาง​ยัง​เสียหน้า​ครั้ง​ใหญ่​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​แทบ​รอ​ไม่ไหว​ที่จะ​ฉีก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออก​เป็น​ชิ้นๆ

“​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​ต้อง​ทำให้​นัง​แพศยา​นั่น​ทรมาน​อย่างหนัก​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั่ง​อยู่​ตรงหน้า​ซู​เหยี​ยน​โม่​ด้วย​ดวงตา​แดงก่ำ​ ​“​นาง​กล้า​คิดฝัน​ถึง​องค์​ชาย​สาม​ ​สักวัน​นาง​จะ​ต้อง​ปีน​ขึ้นไป​เหยียบย่ำ​บน​หัว​ของ​พวกเรา​แน่​!​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​รับฟัง​ ​และ​แววตา​อาฆาต​ก็​ฉาย​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​“​ก่อนหน้านี้​ ​ข้า​คิด​ว่า​เด็กสาว​คน​นั้น​โง่เขลา​ ​แต่​ไม่​คิด​เลย​ว่านาง​จะ​บังอาจ​เช่นนี้​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ ​อย่า​กังวล​ไป​เลย​ ​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​จะ​ต้อง​เป็น​ของ​เจ้า​คนเดียว​เท่านั้น​ ​ข้ามี​วิธี​จัดการ​กับ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​แล้ว​”

“​ท่าน​แม่​มี​ความคิด​ดี​ๆ​ ​แล้ว​หรือ​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เป็นประกาย

ซู​เหยี​ยน​โม่​บีบ​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ ​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​น่ากลัว​ ​“​ในเมื่อ​นาง​คิด​ใน​เรื่อง​ที่​ไม่​ควรคิด​ ​ก็​อย่า​หาว่า​ข้า​โหดร้าย​เลย​ ​จริงอยู่​ที่นาง​ถูก​ขับไล่​ออกจาก​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​แล้ว​ ​แต่​ข้า​ก็​ยัง​เป็น​ท่าน​แม่​ของ​นาง​ ​การ​แต่งงาน​ถือเป็น​เรื่องใหญ่​ใน​ชีวิต​ของ​คน​ๆ​ ​หนึ่ง​ ​มัน​จะ​อยู่​ภายใต้​คำสั่ง​ของ​พ่อแม่​และ​คำพูด​ของ​แม่สื่อ​เท่านั้น​ ​ท่าน​แม่​ของ​นาง​จะ​ต้อง​เป็น​คน​ตัดสินใจ​ว่า​ใคร​จะ​เป็น​คนที​่​นาง​จะ​ได้​แต่งงาน​ด้วย​”

“​ท่าน​แม่​หมายความว่า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ลุกขึ้น​ยืน​ ​สีหน้า​ของ​นาง​ดู​สดใส​ขึ้น​อย่างมาก​เมื่อ​เทียบ​กับ​ก่อนหน้านี้​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ลูบ​มือ​ของ​ลูกสาว​ ​“​ยัง​มี​เวลา​อีก​สอง​วันก่อน​จะ​ถึง​งาน​ประลองยุทธ์​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​กะทันหัน​ไป​หน่อย​ ​แต่​ก็​มาก​พอที่​ข้า​จะ​เลือก​ผู้ชาย​ที่​คู่ควร​กับ​นัง​คนชั้นต่ำ​คน​นั้น​ได้​แล้ว​”

“​ท่าน​แม่​มี​ใคร​อยู่​ใน​ใจ​บ้าง​แล้ว​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​ ​นาง​กลัว​ว่า​เรื่อง​นี้​จะ​ไม่สำเร็จ​ ​“​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​ก็​ไม่มีใคร​อยาก​รับ​ผู้หญิง​หน้าตา​อัปลักษณ์​คน​นั้น​ไป​เป็น​เจ้าสาว​หรอก​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​หัวเราะ​ ​“​เด็ก​โง่​เอ๋ย​ ​นั่น​มัน​ก่อนหน้านี้​ ​แต่​ตอนนี้​ ​นาง​ร่ำรวย​แล้ว​ ​และ​มี​คน​ไม่น้อย​เลย​ที่​ต้องการ​จะ​คว้า​เงิน​นั้น​ไว้​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ตกอยู่ในภวังค์​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​ในที่สุด​ ​นาง​ก็​ทิ้งตัว​ลง​ใน​อ้อมแขน​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​“​ยัง​เป็น​ท่าน​แม่​ที่​มี​ความสามารถ​ยิ่งนัก​”

“​คราว​ที่แล้ว​ ​มี​คนแนะนำ​น้อง​สาม​ของ​เจ้า​ให้​คุณชายฮว​๋าย​หนาน​ ​เขา​เอง​ก็​ไม่เลว​เลย​”​ ​ใน​ใจ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​นาง​ได้ดี​ดลู​กคิ​ดราง​แก้ว​ ​ไว้​แล้ว​ ​“​คน​ๆ​ ​นั้น​มีเสน่ห์​และสง่า​งาม​ ​เขา​เหมาะสม​กับ​ผู้หญิง​ที่​น่าเบื่อ​เช่น​นาง​อย่างมาก​ ​อีกสักครู่​ ​ข้า​จะ​เขียนจดหมาย​เชิญ​ให้​กับ​ตระกูลฮว​๋าย​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หัวเราะเยาะ​เย้ย​ ​“​ท่าน​แม่​ ​คราว​ที่แล้ว​ท่าน​เคย​บอกว่า​นอกจาก​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​ของ​คุณชายฮว​๋าย​หนาน​แล้ว​ ​เขา​ก็​เป็น​ผู้ชาย​ที่​เชื่อถือ​ไม่ได้​ ​เขา​มีชีวิต​อยู่​เพื่อ​ดื่ม​ ​กิน​ ​สังสรรค์​ ​และ​ให้​ผู้หญิง​เลี้ยงดู​เท่านั้น​ ​อย่า​คิด​ที่จะ​พึ่งพา​ตระกูล​ของ​เขา​ใน​เรื่อง​เงิน​ ​หาก​ผู้หญิง​คนใด​แต่งงาน​กับ​เขา​ ​ชีวิต​ของ​นาง​ก็​จะ​ถูก​ทำลาย​จน​ไม่​เหลือ​ชิ้น​ดี​ ​และ​ห้าม​ไม่​ให้​น้อง​สาม​ติดต่อ​กับ​เขา​ ​เพื่อ​ไม่​ให้​เสื่อมเสีย​ชื่อเสียง​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​เขก​ศีรษะ​ของ​ลูกสาว​ ​และ​รอยยิ้ม​มุม​ปากของ​นาง​ก็​ดู​น่ากลัว​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​“​อย่า​พูด​เช่นนั้น​สิ​ ​คนอื่น​จะ​คิด​ว่า​ข้า​ปฏิบัติ​กับ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​อย่าง​ไม่​ยุติธรรม​ ​ยิ่ง​คุณชายฮว​๋าย​ได้รับการยกย่อง​มาก​เท่าไหร่​ ​เรื่อง​นี้​ก็​ยิ่ง​จัดการ​ได้​ง่าย​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​สบายใจ​ได้​ ​นอกจาก​ข้า​ ​ก็​ไม่มีใคร​รู้​ว่านิ​สัย​ของ​คุณชายฮว​๋าย​หนาน​เป็น​เช่นใด​”

“​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​ขุด​หลุมพราง​ที่​สมบูรณ์แบบ​ให้​กับ​นาง​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ส่อง​ประกาย​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​มาดู​กัน​ว่า​เจ้า​จะ​ทำ​เช่นไร​ต่อไป​!

 

วัน​ต่อมา​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​ ณ​ ​มุม​หนึ่ง​ของ​หอ​สามัญ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ปรับ​แต่ง​ร่ม​ของ​ตนเอง​ใน​ขั้นสุดท้าย​ ​โดย​คิด​ว่า​มัน​จะ​เป็นประโยชน์​ใน​การแข่งขัน​ประลองยุทธ์

หยวน​หมิง​ลอย​อย่าง​เกียจคร้าน​อยู่​บน​ยอดไม้​และ​กำลัง​อาบแดด​อยู่​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​คนอื่นๆ​ ​ก็​มองไม่เห็น​เขา​อยู่​แล้ว

แสงอาทิตย์​นั้น​ช่าง​สมบูรณ์แบบ​ยิ่งนัก

การ​ปรับ​แต่ง​ร่ม​ของ​นาง​เพิ่งจะ​เสร็จสิ้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​ต้องการ​จะ​ยืดตัว​ ​ทันใดนั้น​ ​นาง​ก็​เห็น​ร่าง​ที่สูง​โปร่ง​และ​ดู​สูงส่ง​ปรากฏ​ขึ้น​เหนือศีรษะ​ของ​นาง

คน​ๆ​ ​นั้น​แต่งตัว​แตกต่าง​จาก​ปกติ​ ​ดวงตา​ของ​เขา​มี​ผ้า​สีขาว​พัน​อยู่​ ​ผิว​อัน​สมบูรณ์แบบ​ของ​เขา​นั้น​ทำให้​แสงอาทิตย์​ยามเช้า​ที่อยู่​ด้านหลัง​ซีด​ลง​เล็กน้อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​เคลื่อนไหว​และ​ขมวดคิ้ว​มอง​เขา​ ​“​ตาของ​เจ้า​เป็น​อะไร​ไป​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​อย่าง​เกียจคร้าน​ด้วย​น้ำเสียง​อ่อนแรง​ ​“​ข้า​ถูก​วางยาพิษ​”

“​ยาพิษ​นี้​สามารถ​ทำร้าย​ดวงตา​ได้​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยส​่ง​เสียง​ ​“​อืม​”​ ​ก่อน​จะ​หัวเราะ​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​“​ถ้าอย่างนั้น​ ​ข้า​ต้อง​รบกวน​ที่ปรึกษา​ทางการเงิน​ให้​ช่วยดูแล​ข้า​ในอนาคต​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน