องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 234 การโต้กลับของเวยเวย

บทที่ 234 การโต้กลับของเวยเวย

ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​เป้าหมาย​ของ​การถูก​พวกเขา​หัวเราะเยาะ​เย้ย​โดยแท้​ ​เมื่อใด​ที่นาง​เห็น​มู่​หรง​ซื่อ​จื่อ​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ไม่เคย​ที่จะ​ละสายตา​ไป​จาก​อีก​ฝ่าย​ได้​เลย​ ​โชคร้าย​ที่นาง​โต​ขึ้น​มามี​หน้าตา​น่าเกลียดน่ากลัว​เช่นนี้​ ​ถ้า​เขา​ไม่รู้​ว่า​ในเวลานี้​นาง​ร่ำรวย​เงินทอง​ ​และ​เป็น​ถึง​นาย​หญิง​ของ​เวย​เจ๋อ​ ​เขา​ก็​คง​ไม่​แม้แต่​จะ​ชายตา​แล​ใบหน้า​อัปลักษณ์​ของ​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ว่า​ใน​ตอนที่​นาง​ได้ยิน​เขา​พููด​เช่นนั้น​ ​นาง​คงจะ​รู้สึก​ปลาบปลื้ม​จน​ตกลง​ที่จะ​แต่งงาน​กับ​เขา​อย่าง​ยินดี​ ​เขา​ใช้อุบาย​นี้​หลอกลวง​ผู้คน​มามาก​มาย​ ​กระทั่ง​คุณหนู​สาม​ของ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ก็​ยัง​มาต​กลง​ปลงใจ​กับ​เขา​ ​แล้ว​นับประสา​อะไร​กับ​หญิง​ที่​ถูก​ตระกูล​ตัวเอง​ขับไล่​ออกจาก​มา​อย่าง​นาง​เล่า

เมื่อ​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ ​รอยยิ้ม​ของ​ชายหนุ่ม​ก็​ยิ่ง​กว้าง​ขึ้น

เขา​ยัง​ไม่รู้​ว่า​ภายใต้​ความ​เยาว์วัย​ ​และ​การเสแสร้ง​แกล้งทำ​เป็น​เด็กสาว​ผู้​สิ้นหวัง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั้น​ ​แท้จริง​แล้ว​จะ​เป็น​ราชินี​ยอด​นักรบ

ส่วน​เรื่อง​การ​ตกลงปลงใจ​กัน​ระหว่างฮว​๋าย​หนา​นกับ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​นั้น​ ​นาง​ย่อม​ไม่มี​หลักฐาน​อย่างแน่นอน

“​ตอนนี้​เจ้า​ก็​รู้​ว่า​ข้า​จำเจ​้า​ไม่ได้​แล้ว​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ยัง​ไม่​รีบ​กลับ​ไป​อีก​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​เหมือน​แมว​ที่​พร้อม​จะ​กาง​กรงเล็บ

ใบหน้า​ของฮว​๋าย​หนาน​แข็งกระด้าง​ขึ้น​ ​เขา​คาดไม่ถึง​แม้แต่น้อย​ว่า​จะ​ได้รับ​การ​ตอบกลับ​เช่นนั้น​ ​มัน​เหมือนกับ​การ​ตบหน้า​เขา​ต่อหน้า​ทุกคน​ไม่มี​ผิด

ในเมื่อ​ใช้​วิธี​ ​‘​อ่อนโยน​นุ่มนวล​ดุจ​สายน้ำ​’​ ​ไม่ได้ผล​ ฮว​๋าย​หนา​นก​็​เพียงแค่​เยาะ​ขึ้น​ว่า​ ​”​เจ้า​บอก​ให้​ข้า​กลับ​หรือ​ ​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​รับ​ของหมั้น​จาก​ข้า​ไป​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​เจ้า​กลับมา​บอก​ให้​ข้า​ไป​จาก​ที่นี่​อย่างนั้น​หรือ​ ​เจ้า​เอา​คำพูด​ของ​แม่สื่อ​ไป​ไว้​ที่ใด​กัน​”

คนที​่​อยู่​ตรงนั้น​มองหน้า​กัน​ ​ตามหลักการ​แล้ว​ ​เมื่อ​ได้รับ​ของหมั้น​ไป​แล้ว​ ​ก็​หมายถึง​ตกลง​ยินยอม​ ​และ​ทั้งสอง​จะ​ต้อง​แต่งงาน​กัน​ ​มิฉะนั้น​พวกเขา​จะ​กลายเป็น​ที่​ตำหนิ​ของ​สังคม​เอา​ได้

ใน​ตอนแรก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​แบบนี้​ ​แต่​แล้ว​นาง​ก็​จำได้​ว่า​องค์​ชาย​สาม​เคย​เปรย​เรื่อง​ชื่อเสียง​กับ​นาง​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​ข่ม​โทสะ​ของ​ตน​ ​และ​ห้าม​ตัวเอง​ไม่​ให้​ซัด​หมัด​เข้าใส่​หน้าฮว​๋าย​หนาน​เท่านั้น

จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​การสู่ขอ​นี้​ก็​เกิดขึ้น​อย่างกะทันหัน​เกินไป​ ​นาง​เพิ่งจะ​เปิดเผย​ตัวตน​ออก​ไป​ได้​ไม่ทัน​ไร​ ​แล้ว​จู่ๆ​ ​ก็​มี​ผู้ชาย​หน้าด้าน​พรรค์​นี้​ปรากฏตัว​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​มิหนำซ้ำ​ยัง​พูดว่า​เขามอบ​ของหมั้น​ให้​นาง​ไป​แล้ว​อีกด้วย​ ​จะ​ต้อง​มี​ใคร​บางคน​จงใจ​อยาก​ให้​นาง​แต่งงาน​อย่างแน่นอน​!

ส่วน​เจ้าฮว​๋าย​หนา​นค​นนี​้​ ​แม้​จะ​มีหน้า​ตา​หล่อเหลา​ราวกับ​หยก​ ​แต่​เขา​จะ​ต้อง​เป็น​คน​เฮงซวย​ไม่ผิด​แน่

หาก​นาง​แต่งงาน​กับ​เขา​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​เขา​จะ​ปฏิบัติ​กับ​นาง​ไม่ดี​ ​แต่​เขา​อาจจะ​มีแผน​การ​อื่น​อยู่​ใน​ใจ​อีก​ก็ได้​ ​ส่วน​คนที​่​เป็น​คน​จัดการ​รับ​ของหมั้น​ทั้งหมด​ไปล่​วงหน้า​ ​และ​ทำให้​นาง​ไม่มี​โอกาส​แม้แต่​จะ​ปฏิเสธ​การ​แต่งงาน​นี้​ก็ช่าง​เป็น​คนที​่​จิตใจ​ชั่วช้า​นัก​!

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เย็นชา​ ​สายตา​ของ​นาง​ตวัด​ไป​มอง​เครื่องประดับ​ที่​เอว​ของฮว​๋าย​หนาน​ ​มุม​ปากของ​นาง​กระตุก​ขึ้น​ ​”​เจ้า​พูดถึง​เรื่อง​ของหมั้น​ ​แต่​ข้า​ยัง​ไม่ได้​เห็น​พวก​มัน​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ไปหา​คนที​่​รับ​ของ​จาก​เจ้า​แทน​ก็แล้วกัน​”

“​เจ้า​คิด​จะ​ผิด​คำสัญญา​หรือ​”​ ฮว​๋าย​หนา​นก​้า​วอ​อก​มา​ข้างหน้า​ก้าว​หนึ่ง​ ​”​ตอนนี้​ของหมั้น​พวก​นั้น​อยู่​ที่​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ ฮู​หยิน​ซู​รับ​มัน​ไปดู​แล​ให้​กับ​เจ้า​แล้ว​ ​รอก​็​แต่เพียง​ให้​เจ้า​เข้า​พิธีแต่งงาน​เท่านั้น​ ​เวย​เวย​ ​ ​เหตุใด​เจ้า​ถึง​ได้​ดื้อรั้น​เพียงนี้​ ​เจ้า​ไม่เชื่อ​หรือว่า​ข้า​จะ​ดูแล​เจ้า​เป็น​อย่างดี​”

ฮว​๋าย​หนาน​เป็น​คนฉลาด​ ​เขา​รู้จัก​ใช้​ไม้แข็ง​ก่อน​แล้วจึง​ค่อย​ใช้​ไม้​อ่อนตาม

หาก​พูด​แบบนี้​ ​คำพูด​ของ​เขา​ก็​จะ​ไม่​ฟัง​ดูระ​คาย​หู​คนอื่น​มากเกินไป​ ​แต่​ทุกคน​จะ​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​เรื่อง​สินสอดทองหมั้น​มา​เป็น​ข้ออ้าง​เพื่อ​ปฏิเสธ​ที่จะ​ยอมรับ​เรื่อง​นี้

หาก​เรื่อง​นี้​ ​ ​เป็นที่ยอมรับ​โดย​ไร้​ซึ่ง​ปัญหา​ ​และ​ทุกอย่าง​ได้รับ​การ​เตรียมการ​เอาไว้​เป็น​อย่างดี​แล้ว​ ​มัน​ก็​มีค่า​เท่ากับ​ยอมรับ​การ​แต่งงาน​ครั้งนี้​ ​และ​ทุกอย่าง​ก็​จะ​ชี้ให้เห็น​ว่า​คนที​่​ผิด​คือ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะเยาะ​เย้ย​ ​”​ในเมื่อ​คนที​่​รับ​ของหมั้น​ ​และ​คนที​่​จัดการ​เรื่อง​การ​หมั้น​หมาย​นี้​ขึ้น​คือฮู​หยิน​ซู​ ​เช่นนั้น​ทำไม​เจ้า​ไม่​ไป​แต่งงาน​กับ​นาง​แทน​ล่ะ​”

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​…​ ​เจ้า​!​”​ ฮว​๋าย​หนาน​โกรธ​มาก​จน​แทบจะ​รักษา​ท่าที​ของ​ตนเอง​เอาไว้​ไม่อยู่​ ​แต่​สุดท้าย​เขา​ก็​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​พูด​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ ​ช่าง​น่า​ผิดหวัง​ยิ่งนัก​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนี้​ ​ทุกคน​ต่าง​ก็​พากัน​ส่ายหน้า​ ​และ​คิด​ว่า​แม้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​โชคดี​ ​แต่​นาง​ก็​ชั่วร้าย​นัก​ ​แม่เลี้ยง​ของ​นาง​ใจดี​ถึงขนาด​ช่วย​จัดการ​เรื่อง​การ​แต่งงาน​ให้​กับ​นาง​ ​แต่​นาง​กลับ​ไม่เข้าใจ​ถึง​ความกรุณา​นั้น​ ​ช่าง​เป็นตัว​อย่าง​ของ​คนที​่​ไม่​กตัญญู​และ​ยัง​โง่เขลา​เสีย​จริง

ในเวลานี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​เพิ่งจะ​มาถึง​ ​เมื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เห็น​แม่สื่อ​ที่​ถูก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถีบ​ไป​กอง​อยู่​กับ​พื้น​ ​นาง​ก็​อุทาน​ขึ้น​มาด​้วย​ความตกใจ​ ​”​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แม่เฒ่า​จาง​ ​ท่าน​ไม่ได้​มาที​่​นี่​เพื่อ​ประกาศ​เรื่อง​แต่งงาน​ให้​กับ​คุณชายฮว​๋าย​หนาน​หรอก​หรือ​ ​เหตุใด​มัน​ถึง​กลายเป็น​เรื่อง​วุ่นวาย​เช่นนี้​ไป​ได้​เล่า​”

“​คุณหนู​เจียว​เอ๋อร​์​”​ ​แม่สื่อ​ทำ​หน้า​เหมือน​ได้​เห็น​ญาติ​ ​นาง​เช็ด​เลือด​ที่​มุม​ปากของ​ตน​ ​”​บรรพบุรุษ​ของ​ข้า​ทำบาป​กรรม​อัน​ใด​ไว้​หนอ​ ​ข้า​ก็​เพียงแค่​เจตนา​ดี​ ​อยาก​จะ​ช่วยเหลือ​ ​แต่​ก็​ถูก​ทำร้าย​จน​เจ็บ​หนัก​ ​ข้า​เคย​ประกาศ​การ​แต่งงาน​ให้​ใครต่อใคร​มาก​็​ตั้ง​มากมาย​ ​แต่​ไม่เคย​เห็น​ใคร​เป็น​แบบนี้​มาก​่อน​เลย​…​”​ ​แม่เฒ่า​จาง​อยาก​จะ​เล่าเรื่อง​นัง​คนชั้นต่ำ​คน​นี้​ยิ่งนัก​ ​แต่​เมื่อ​ดวงตา​ของ​นาง​สบ​เข้ากับ​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ร่าง​ของ​นาง​ก็​ถึงกับ​สั่นสะท้าน​ ​และ​ละล่ำละลัก​เปลี่ยน​คำพูด​ของ​ตน​ทันที​ว่า​ ​”​การโน้มน้าว​จิตใจ​ของ​คุณหนู​ใหญ่​ช่าง​ยากลำบาก​ยิ่งนัก​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ใช้​ผ้าเช็ดหน้า​ของ​ตัวเอง​เช็ด​ใบหน้า​ของ​แม่สื่อ​อย่าง​มี​เมตตา​ราวกับ​เป็น​เทพธิดา​ ​นาง​หันหน้า​ไปหา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​พี่ใหญ่​ ​แม่เฒ่า​จาง​มี​เจตนา​ดี​ ​ท่าน​ทำ​เช่นนี้​กับ​นาง​ได้​อย่างไร​ ​ท่าน​แม่​ปรารถนา​ให้ท่าน​ได้​แต่งงาน​จาก​ใจจริง​ ​ท่าน​ไม่เพียงแต่​ไม่เห็น​ถึง​ความเมตตา​นั้น​ ​แต่กลับ​ยัง​ทำให้​ทุกคน​ต้อง​อับอาย​อีก​”

“​เจตนา​ดี​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​มุม​ปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​เจตนา​ดี​พรรค์​ไหน​กัน​หรือ​ที่​แนะนำ​ชายหนุ่ม​ที่​คบหา​ดูใจ​กับ​น้อง​สาม​อยู่​ให้​กับ​ข้า​ ​นาง​คิด​อะไร​อยู่​หรือ​ ​คนที​่​เขา​ไม่รู้​เรื่อง​จะ​เชื่อ​เอา​ได้​ว่า​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คนโง่เง่า​มัวเมา​ใน​ความรัก​ ​จน​ต้องการ​ขโมย​ผู้ชาย​ของ​น้องสาว​ตัวเอง​น่ะ​สิ​ ​ข้า​ไม่​เหมือน​เจ้า​ ​คนที​่​ไม่​อาจ​ห้าม​ตัวเอง​ให้​ยื่นมือ​ไป​แตะต้อง​ผู้ชาย​ของ​พี่สาว​ตัวเอง​ได้​หรอก​”

เพียง​คำพูด​ประโยค​นี้​ประโยค​เดียว​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ได้​ตบหน้า​คน​สาม​คน​ไป​พร้อมกัน​ใน​ทีเดียว​ ​เพี​๊​ยะ​ ​เพี​๊​ยะ​ ​เพี​๊​ยะ​!

ทุกคน​รู้​ว่า​สิ่ง​สุดท้าย​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ต้องการ​พูดถึง​คือ​การ​ที่นาง​จงใจ​ช่วงชิง​การ​แต่งงาน​มาจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​เพราะ​การคัดเลือก​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​นาง​จึง​รีบ​ปล่อยมือ​จาก​เรื่อง​นั้น​ทันที​ ​และ​กลอุบาย​เช่นนี้​ย่อม​ไม่​อาจ​เกิดขึ้น​ได้​หาก​ไม่ได้​ผ่าน​การ​เตรียมการ​อย่างละเอียด​มา​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​แผดเสียง​ดังลั่น​เพราะ​ร้อนตัว​ใน​ความผิด​ของ​ตัวเอง​ ​”​เจ้า​บอกว่า​ใคร​กำลัง​คบหา​กัน​อยู่​!​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ข้า​ขอ​เตือน​เจ้า​นะ​ว่า​อย่า​มาสาด​โคลน​ใส่​คนอื่น​!​”

“​สาดโคลน​ใส่​คนอื่น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก้าว​เล็ก​ๆ​ ​เข้าไป​หาฮว​๋าย​หนา​นอย​่าง​รวดเร็ว​ ​ตอนที่​นาง​เดินผ่าน​เขา​ ​ใน​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​นาง​ก็​มี​ถุง​ผ้า​ถัก​ด้วยมือ​ใบ​เล็ก​ๆ​ ​หน้าตา​งดงาม​ใบ​หนึ่ง​ติด​มา​ ​”​น้อง​สาม​ ​บน​ถุง​ผ้าใบ​นี้​มีชื่อ​ของ​เจ้า​เขียน​อยู่​ ​มัน​มา​ห้อย​อยู่​บน​ตัว​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ได้​อย่างไร​หรือ​”

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​หน้า​ถอดสี​!

แม้กระทั่ง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ไม่รู้​ว่า​มี​ของ​เช่นนั้น​อยู่​ ​นาง​มอง​กลับ​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​และ​ขบ​ฟัน​แน่น​ ​เรื่อง​นี้​สร้าง​ความเสียหาย​ได้​รุนแรง​ยิ่งนัก​!

วุ่นวาย​ไป​กัน​ใหญ่​แล้ว​!

ถุง​ผ้า​ของ​หญิง​ที่​ยัง​ไม่​แต่งงาน​ไป​อยู่​บน​ตัว​ของ​ผู้ชาย​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​พูด​ ​ทุกคน​ก็​รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น

ทุกคน​เบน​สายตา​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​กับฮว​๋าย​หนาน

สีหน้า​ของฮว​๋าย​หนา​นก​็​ดู​น่าเกลียดน่ากลัว​เช่นกัน​ ​เขา​ยื่นมือ​ออก​ไป​หมาย​จะ​คว้า​ถุง​ผ้า​มาจาก​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

คาดไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​หันหน้า​กลับมา​ ​พร้อมกับ​คว้า​แขน​ของฮว​๋าย​หนาน​ ​แล้ว​ทุ่ม​เขา​ลง​กับ​พื้น​ด้วย​ท่วงท่า​ที่​งดงาม​ ​นิ้ว​ของ​นาง​คว้า​เข้าที่​ลำคอ​ของฮว​๋าย​หนา​นอย​่าง​สง่างาม​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เย็นชา​ ​”​ยัง​สนใจ​อยากได้​ข้า​เป็น​ภรรยา​อยู่​หรือเปล่า​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​เป็น​คนโง่​หรือ​ ​จะ​เป็นผลดี​กับ​ตัว​เจ้า​มากกว่า​หาก​เจ้า​ยอม​บอก​มา​ว่า​ ​ใคร​เป็น​คน​เสนอ​ความคิด​ ​และ​เรื่อง​ของหมั้น​หมาย​พวก​นี้​ขึ้น​มากัน​แน่​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน