องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! เล่ม 1 – บทที่ 235 ความโกรธขององค์ชาย

บทที่ 235 ความโกรธขององค์ชาย

ฮว​๋าย​หนา​นกัด​ฟัน​ ​เขา​ไม่​ตอบ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​นาง​เพิ่ม​แรง​ขึ้น​อีก​ ​”​ยัง​ไม่ยอม​พูด​อีก​หรือ​”

ฮว​๋าย​หนา​นข​่ม​ความเจ็บปวด​ ​แล้ว​ปฏิเสธ​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่เข้าใจ​ว่า​เจ้า​กำลัง​พูดถึง​เรื่อง​อะไร​อยู่​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​ยืนกราน​ที่จะ​ทำตัว​ใจร้าย​ถึง​เพียงนี้​ด้วย​ ​เจ้า​เอาแต่​เข้าใจ​ผู้อื่น​ผิด​อยู่​เรื่อย​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​แต่​ยัง​ไม่​ลงมือ

​”​ให้​ข้า​จัดการ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​อ้า​ปาก​พูด​ ​ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​คล้าย​กับ​เป็น​รอยยิ้ม​ ​”​เจ้า​ทำตัว​โหดร้าย​กับ​แขก​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​การเคลื่อนไหว​ ​แล้ว​เลิก​คิ้ว​เรียว​งาม​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​ยัง​เป็น​น้องชาย​ผู้​นี้​ที่​มีเหตุผล​มากกว่า​”​ ​ตอนนี้ฮว​๋าย​หนา​นคิด​ว่า​เขา​รอด​แล้ว​ ​จึง​ทำท่า​จะ​ลุกขึ้น​ยืน

​แต่​แล้ว​เขา​ก็​เห็น​ว่า​ชายหนุ่ม​ที่​มี​ผ้า​สีขาว​พัน​รอบ​ดวงตา​คน​นั้น​กลับ​ค่อยๆ​ ​ถอด​ถุงมือ​สีขาว​ของ​ตน​ออก​ ​แล้ว​คว้า​มือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เขา​เอาไว้​อย่างรวดเร็ว​ ​พร้อมกับ​มีเสียง​กร​๊​อบ​ดัง​ขึ้น​!

​หิมะ​ที่​ปกคลุม​หนา​อยู่​แล้วยัง​ไม่พอ[1] ​แต่​ยัง​มีน​้ำ​ค้าง​แข็ง​เกาะ​เพิ่ม​เข้าไป​อีก​ ​!

​มัน​เจ็บ​ยิ่งกว่า​การถู​กตัด​แขน​สัก​ข้าง​เสียอีก​!

ฮว​๋าย​หนา​นนิ​่ว​หน้า​ด้วย​ความเจ็บปวด

​แต่​แม้​จะ​รู้สึก​เจ็บปวด​อย่าง​แสนสา​หัส​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​สกัด​จุด​เขา​เอาไว้​ ​ป้องกัน​ไม่​ให้​เขา​สลบ​ไป​เสียก่อน​ ​พูด​ง่ายๆ​ ​ก็​คือ​ ​วิธีการ​นี้​ทำให้​อีก​ฝ่าย​รู้สึก​ถึง​ความเจ็บปวด​ที่​ทิ่มแทง​เข้ามา​ได้​อย่าง​ไม่รู้​จัก​จบสิ้น

​เขา​ขยับ​ไป​กุม​แขน​อีก​ข้าง​ของฮว​๋าย​หนาน​แน่น​ ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​พร้อมกับ​เอ่ย​อย่าง​ไม่พอใจ​ว่า​ ​”​โอ๊ะ​ ​แย่​แล้ว​สิ​ ​ดูเหมือน​ข้า​จะ​จับ​แขน​เจ้า​ผิด​ข้าง​เสีย​แล้ว​ ​ข้าง​นี้​ยังดี​อยู่​เลย​”

​กร​๊​อบ​!

​จากนั้น​เสียง​ของ​เขา​จึง​หยุด​ลง

​ร่าง​ของฮว​๋าย​หนาน​โก่ง​โค้ง​ราวกับ​คันธนู​ ​บน​หน้าผาก​ของ​เขา​ชุ่ม​ไป​ด้วย​เหงื่อ​อัน​เย็นเฉียบ​ ​แล้ว​ร่วง​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น​ทันที​ ​”อ​๊าก​!​”

​”​มัน​เจ็บ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​แล้ว​ขยับ​นิ้ว​ของ​ตน​ ​เมื่อ​สายตา​ของ​อีก​ฝ่าย​มอง​ต่ำ​ลงมา​ที่​เขา​ ​มัน​ก็​ทำให้ฮว​๋าย​หนา​นคิด​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​เห็นภาพ​ลวงตา​ของ​ปีศาจร้าย​อยู่

​แม้​ใบหน้า​อัน​หล่อเหลา​ของ​เขา​จะ​ยังคง​ดู​ไร้​พิษภัย​ ​แต่ฮว​๋าย​หนา​นก​็​ยัง​ต้องการ​ที่จะ​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​อยู่ดี​ ​ใช่​แล้ว​ ​สิ่ง​แรก​ที่​เขา​ควร​ทำ​คือ​หนี​ไป​จาก​ที่นี่​!

​ใน​ใจ​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความหวาดกลัว

​แต่​เขา​ก็​ไม่​อาจ​ขยับตัว​ได้​เลย​แม้แต่น้อย

​เสียงทุ้ม​ลึก​ที่​ก้อง​อยู่​ข้าง​หู​ของ​เขา​ฟัง​ดูรา​วกั​บกำ​ลัง​ต้องการ​ชีวิต​ของ​เขา​อยู่​ ​มัน​เต็มไปด้วย​จิต​สังหาร​อัน​รุนแรง​ ​”​แล้ว​เจ้า​ยัง​กล้า​ที่จะ​ขอแต่งงาน​อยู่​อีก​หรือ​”

​กร​๊​อบ​!

​เป็น​อีกครั้ง​ที่​เสียง​นั้น​ดัง​ขึ้น​อย่างชัดเจน​!

​เสียง​นั้น​ดัง​และ​โหดเหี้ยม​ ​ทำให้​คนที​่​ยืน​อยู่​รอบ​ๆ​ ​ต่าง​พากัน​ตัวสั่น​ ฮว​๋าย​หนา​นครวญ​คราง​โดย​ไร้​เสียง​ ​แล้ว​ใคร​บอกว่า​ทำ​เช่นนี้​ไม่​เรียกว่า​โหดร้าย​กัน​!

​”​เจ้า​ใช้​มือ​ข้าง​ไหน​แตะต้อง​ของหมั้น​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คว้า​ตัว​เขา​ขึ้น​มาจาก​พื้น​ด้วยมือ​ข้างเดียว​ ​และ​มองฮว​๋าย​หนา​นรา​วกับ​เย้ยหยัน​ ​ผ้า​ที่​ปิดบัง​ดวงตา​ของ​เขา​เอาไว้​ให้ความรู้​สึก​เหมือน​นักพรต​ผู้บริสุทธิ์​และ​ศักดิ์สิทธิ์

ฮว​๋าย​หนาน​ตัวสั่น​อย่าง​ไม่​อาจ​ควบคุม​ได้​ ​เขา​ตอบ​ว่า​ ​”​ซ้าย​ ​มือ​ข้าง​ซ้าย​”

​”​โอ้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​เท้า​ขึ้น​ ​และ​ทำท่า​จะ​เหยียบ​ลง​บน​มือ​ข้าง​ซ้าย​ของ​อีก​ฝ่าย

ฮว​๋าย​หนาน​ถอนคำพูด​ของ​ตน​ทันที​ ​เขา​ขดตัว​ลง​กับ​พื้นเพื​่​อร​้​อง​ขอ​ความเมตตา​ ​”​ไม่​ ​ข้า​ไม่เคย​ส่ง​ของหมั้น​อัน​ใด​ให้​นาง​เลย​!​ ​ทุกอย่าง​ล้วนแต่​เป็นความ​คิด​ของฮู​หยิน​ซู​!​”​ ​เขา​พูด​พลาง​ถด​ตัว​ถอยหลัง​ไป​พร้อมกัน​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เปรอะ​ไป​ด้วย​น้ำมูก​และ​น้ำตา​ ​ใบหน้า​หล่อเหลา​ไร้​ที่​ติ​เมื่อครู่นี้​หาย​ไป​อยู่​ที่ใด​แล้วก็​ไม่​อาจ​ทราบ​ได้

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​งาม​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​ด้วย​ความรังเกียจ​ ​นาง​ยื่นมือ​ออก​ไป​คว้า​คอเสื้อ​ของ​เขา​ ​”​เจ้า​ควร​บอก​มา​ให้​หมด​จะ​ดีกว่า​ ​มิฉะนั้น​ล่ะ​ก็​…​”

​”​ข้า​พูด​ ​ข้า​พูด​แล้ว​!​”​ ฮว​๋าย​หนา​นก​ลัว​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จะ​ลงมือ​กับ​เขา​อีก​ ​เขา​เริ่มต้น​เล่า​พร้อมกับ​ดวงตา​ที่​ถูก​บดบัง​ไป​ด้วย​หยาดน้ำ​ตา​ ​”ฮู​หยิน​ซูมา​หา​ข้า​ ​ตอนแรก​ข้า​ก็​ไม่ยอม​ ​แต่ฮู​หยิน​ซูบ​อก​ว่า​หาก​ข้า​รับ​เจ้า​เป็น​ภรรยา​ ​ข้า​ก็​จะ​ได้​ทรัพย์สิน​ครึ่งหนึ่ง​ของ​เวย​เจ๋อ​มา​เป็น​ของ​ตัวเอง​ ​จากนั้น​…​ ​จากนั้น​ข้า​ก็​เลย​รู้สึก​สนใจ​ขึ้น​มา​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนี้​ ​ทุกคน​ก็​เข้าใจ​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​พวกเขา​มองฮว​๋าย​หนาน​ด้วย​ดวงตา​ที่​เต็มไปด้วย​ความตกใจ​ ​”​ทรัพย์สิน​ครึ่งหนึ่ง​ของ​เวย​เจ๋อ​หรือ​ ​เจ้า​มีค่า​อะไร​ถึง​คู่ควร​กับ​มัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เยาะเย้ย​ ​”​แล้ว​ถุง​ผ้า​นั่น​ได้มา​อย่างไร​”

ฮว​๋าย​หนาน​เหลือบมอง​เฮ่อ​เหลียน​เหมย

​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ร้อนใจ​ ​นาง​ต้องการ​จะ​เดิน​เข้ามา​ ​แต่​โชคร้าย​ที่​เงา​ทมิฬ​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​นาง​และ​ขวางทาง​นาง​เอาไว้​ ​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​กุม​แขน​สอง​ข้าง​ของ​ตน​ ​แล้ว​แผดเสียง​ดังลั่น​อย่าง​มุ่งร้าย​ว่า​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​ไม่​ขยับตัว​ ​นาง​บีบ​แขน​ของฮว​๋าย​หนาน​แน่น​ด้วย​ท่าทาง​เย็นชา​และ​จองหอง​ ​”​พูด​!​”

​”​ข้า​ ​ข้า​กับ​เหมย​เอ๋อร​์​ให้สัญญา​กัน​ว่า​จะ​แต่งงาน​กัน​อย่าง​ลับ​ๆ​ ​เพราะ​ไม่ว่า​อย่างไรฮู​หยิน​ซู​ก็​ไม่มีทาง​เห็นด้วย​ ​ดังนั้น​เหมย​เอ๋อร​์​จึง​มอบ​ถุง​ผ้า​ของ​นาง​ให้​กับ​ข้า​ ​เพื่อให้​ข้า​รอนาง​”

​ทันทีที่​คำพูด​ขอฮว​๋าย​หนาน​หลุด​ออกมา​ ​ใน​ใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ก็​เหลือ​ความคิด​อยู่​เพียง​อย่าง​เดียว​ ​นั่น​ก็​คือ​นาง​จบสิ้น​แล้ว​!

​”​กล่าวคือ​ซู​เหยี​ยน​โม่​รู้ดี​แก่​ใจ​ว่า​พวก​เจ้า​สอง​คนรัก​กัน​ ​แต่​นาง​กลับ​ขอให้​เจ้า​มา​ขอ​ข้า​แต่งงาน​ ​เพื่อ​ฉวย​เอา​ทรัพย์สิน​ของ​เวย​เจ๋อ​หรือ​ ​ช่าง​ไร้ยางอาย​ยิ่งนัก​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​เท้า​ขึ้น​ถีบฮว​๋าย​หนาน​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​กวาด​มอง​ไป​ยัง​ศิษย์​ที่​ยืน​อยู่​โดยรอบ​ ​ในที่สุด​สายตา​ของ​นาง​ก็​ไป​หยุด​ลง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​ลุกลี้ลุกลน​กำลังจะ​จากไป​ ​”​อะไร​กัน​ ​น้อง​รอง​ ​ยาม​นี้​เมื่อ​อุบาย​ถูก​เปิดโปง​แล้ว​ ​เจ้า​ก็​คิด​ที่จะ​ไป​จาก​ที่นี่​ทันที​เลย​หรือ​ ​เจ้า​ลืม​แม่เฒ่า​ที่​เจ้า​สอง​คน​แม่​ลูก​จ่าย​เงิน​ให้​ไป​แล้ว​หรือ​ไร​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ตัว​แข็ง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีดเผือด​ไป​ทั้ง​หน้า​ ​รู้สึก​อัปยศอดสู​ไป​จนถึง​กระดูกดำ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยก​ยิ้ม​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ราบเรียบ​ ​”ฮู​หยิน​ซู​ชอบ​ของหมั้น​ที่​ให้​ไป​มิใช่​หรือ​ ​ในเมื่อ​รับ​ของหมั้น​จาก​ตระกูล​ของ​คุณชายฮว​๋าย​หนาน​ไป​แล้ว​ ​นาง​ก็​ควรจะ​ยก​บุตรสาว​ให้​เขา​สัก​คน​นี่​ ​ข้า​คิด​ว่าน​้​อง​สาม​ก็​เหมาะสม​ดีนะ​”

​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​!​”​ ​หลังจากที่​ท่าน​แม่​เรียก​นาง​เข้าพบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ก็​ไม่มีความคิด​ที่จะ​แต่งงาน​กับฮว​๋าย​หนา​นอีก​ ​การ​ต้อง​ตกเป็น​ภรรยา​ของ​ผู้ชาย​คน​นี้​ก็​เหมือนกับ​ถูก​ผลัก​เข้าสู่​กองไฟ​ ​”​เจ้า​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​มาตัด​สิน​ใจ​เรื่อง​การ​แต่งงาน​ของ​ข้า​ได้​!​”

​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปรากฏ​แวว​เย็นชา​ออกมา​ ​”​ทำไม​น้อง​สาม​ถึง​ไม่ดี​ใจ​เล่า​ ฮว​๋าย​หนา​นมี​สิ่งใด​ไม่ดี​หรือ​ ฮู​หยิน​ซู​ใจดี​ถึงขนาด​ที่​ผลักไสไล่ส่ง​ผู้ชาย​ที่​บุตรสาว​ของ​นาง​ไม่ต้องการ​มา​ให้​ข้า​ ​แล้ว​อ้างว่า​ทำ​เพื่อ​ความสุข​ของ​ข้า​เชียว​นะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มอง​บรรดา​ผู้คน​ที่​กำลัง​ชี้นิ้ว​มาทาง​พวก​นาง​ ​แล้ว​ดึง​นาง​กลับ​ไป​ ​”​หุบปาก​!​ ​เจ้า​อยาก​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ท่าน​แม่​ต้อง​แปดเปื้อน​หรือ​”

​”​แต่​…​ ​แต่​ข้า​แต่งงาน​กับฮว​๋าย​หนาน​ไม่ได้​ ​พี่​รอง​ ​เรื่อง​ระหว่าง​ข้า​กับฮว​๋าย​หนา​นก​ลาย​เป็นอดีต​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​รีบ​คว้า​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อย่าง​ร้อนใจ​ ​”​ยิ่งไปกว่านั้น​ท่าน​แม่​เอง​ก็​เคย​บอกว่า​ไม่​ให้​ข้า​แต่งงาน​เข้า​ตระกูล​ของ​พวกเขา​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่านั​งคง​ชั้นต่ำ​นี่​กำลัง​กดดัน​ให้​ข้า​ตอบ​ตกลง​ ​และ​ปล่อย​ให้​ข้า​ต้อง​แต่งงาน​แทน​นาง​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เอง​ก็​รู้สึก​เสียดาย​กับ​เรื่อง​นี้​อย่างรุนแรง​เช่นกัน​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​ ​“​เจ้า​ควร​พูดคุย​เกี่ยวกับ​เรื่อง​นี้​อีกครั้ง​”​

​”​พี่​รอง​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​เลย​ ​”​นี่​เป็นเวลา​สำคัญ​ที่จะ​ตัดสิน​ชีวิต​ทั้ง​ชีวิต​ของ​ข้า​เลย​นะ​!​”

​”​ไม่อย่างนั้น​เจ้า​จะ​ทำ​อย่างไรเล่า​ ​หาก​เจ้า​ทำลาย​ชื่อเสียง​ของ​ท่าน​แม่​ ​เจ้า​ก็​จะ​ต้อง​ถูก​ไล่ออก​จาก​สำนัก​ ​ลอง​คิดดู​สิ​ ​เจ้า​เคย​ข้องเกี่ยว​กับ​ผู้ชาย​มาก​่อน​ ​สำนัก​ย่อม​ไม่ยอม​เรื่อง​นี้​แน่​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​เจ้า​ยัง​ไม่ทัน​ที่จะ​แต่งงาน​เลย​ด้วยซ้ำ​!​ ​เจ้า​ยัง​จะ​สามารถ​แต่งงาน​กับ​ใคร​ได้​อีก​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สะบัด​มือ​ออก​ ​”​ท่าน​พ่อ​จะ​เก็บ​บุตรสาว​ที่​ทำให้​ชื่อเสียง​ของ​ตน​ต้อง​เสื่อมเสีย​เอาไว้​หรือ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ตัว​แข็ง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ว่างเปล่า​ราวกับ​สูญเสีย​ความหวัง​ทั้งหมด​ไป​ ​นาง​ตก​อยู่​ใน​อาการ​เหม่อลอย​จนกระทั่ง​เป็นลม​ล้ม​ลง​ใน​อ้อมแขน​ของ​สาวใช้

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่ได้​ต้องการ​ที่จะ​พูดถึง​ขั้น​นั้น​ ​แม้กระทั่ง​ระหว่าง​ที่นา​งกำ​ลัง​พูดคุย​เรื่อง​นี้​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​ภาพลักษณ์​เยี่ยง​เทพธิดา​ที่นาง​พยายาม​อย่างหนัก​ที่จะ​รักษา​เอาไว้​ก็​พลอย​ลดลง​อย่างมาก​ไป​ด้วย

​เมื่อฮู​หยิน​ซู​รู้​ข่าว​นี้​เข้า​ ​นาง​ก็​ตัวสั่น​ไป​ทั้งตัว​ด้วย​ความโกรธ

​หากว่า​กันตาม​จริง​แล้ว​ ​มัน​จะ​มี​ของหมั้น​ได้​อย่างไร​!

​มัน​เป็น​เพียง​กลอุบาย​ที่นา​งคิด​ขึ้น​เพื่อที่จะ​ผลัก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าสู่​กองไฟ​เท่านั้น

​ในท้ายที่สุด​ ​ไม่​เพียงแค่​แผนการ​ที่ว่า​จะ​ล้มเหลว​ ​แต่​นาง​ยัง​ต้อง​มอบ​บุตรสาว​ให้​ไป​เปล่าๆ​ ​อีกด้วย

​แน่นอน​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​เป็น​บุตรสาว​คน​สุดท้อง​ ​และ​เป็น​คนที​่​นาง​ประคอง​อยู่​ใน​มือ​มาโดยตลอด​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ไม่​สามารถ​เทียบเท่า​กับ​เจียว​เอ๋อร​์​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​เป็น​หัวใจ​ของฮู​หยิน​ซู​เช่นกัน​!

——————————-

[1] ​หิมะ​ที่​ปกคลุม​หนา​อยู่​แล้วยัง​ไม่พอ​ ​แต่​ยัง​มีน​้ำ​ค้าง​แข็ง​เกาะ​เพิ่ม​เข้าไป​อีก​ ​เป็น​สำนวน​ ​หมายถึง​ ​ทำให้​เรื่อง​แย่​ลง​ ​เคราะห์​ซ้ำ​กรรม​ซัด

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน