องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 236 วิธีการขององค์ชาย

บทที่ 236 วิธีการขององค์ชาย

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​เป็น​บุตรสาว​คน​สุดท้อง​ ​และ​เป็น​คนที​่​นาง​ประคอง​อยู่​ใน​ฝ่ามือ​มาโดยตลอด​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ไม่​สามารถ​เทียบเท่า​กับ​เจียว​เอ๋อร​์​ได้​ ​แต่​นาง​ก็​เป็น​หัวใจ​ของฮู​หยิน​ซู​เช่นกัน​ ​มัน​เจ็บปวด​ราวกับ​ถูก​มีด​กรีด​แทง​ ​และ​ความเจ็บปวด​นั้น​ก็ได้​แปรเปลี่ยน​เป็น​โทสะ​!​ ​”​ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​ ​นัง​เด็ก​แพศยา​คน​นี้​!​”​ ฮู​หยิน​ซู​พ่นลม​หายใจออก​มาด​้วย​ความโกรธ​อัน​เปี่ยม​ไป​ด้วย​จิต​สังหาร​ ​เมื่อ​นาง​ได้ยิน​เสียงสะอื้น​ไห้​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​ใน​ใจ​ของ​นาง​นาง​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​โกรธ​เกรี้ยว​และ​เจ็บปวด​ยิ่งกว่า​เดิม

หาก​ ​ไม่ใช่​เพราะ​สิ่ง​ที่นาง​พูด​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​แล้ว​ละ​ก็​ ​นาง​ก็​คง​พอที่​จะ​สามารถ​กลบเกลื่อน​มัน​ได้​ ​แต่​คนที​่​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ก็​มี​จำนวนมาก​มาย​ทีเดียว​ ​หาก​นาง​ไม่​แต่ง​บุตรสาว​ออก​ไป​ ​ทุกคน​ใน​เมืองหลวง​ก็​คง​ตำหนิ​นาง​ได้​ว่า​เป็น​คน​ไม่มี​สัจจะ​ ​และ​สาปแช่ง​ให้​นาง​ไป​ตาย​อย่างแน่นอน​ ​เมื่อ​ไม่มีทาง​เลือก​ ฮู​หยิน​ซู​ก็​ทำได้​เพียง​พยายาม​ปลอบโยน​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​และ​ให้​ความช่วยเหลือ​นางใน​เรื่อง​สินเดิม​เท่านั้น​ ​แต่ฮู​หยิน​ซู​ย่อม​ไม่​ปล่อย​ให้​เรื่อง​นี้​ผ่าน​ไป​เฉยๆ​ ​อย่างแน่นอน​ ​นาง​เลี้ยงดู​บุตรสาว​ทั้งสอง​ขึ้น​มาด​้วย​ความ​ทะนุถนอม​ ​ทั้งสอง​คน​เป็นสาว​งาม​ระดับ​หัวแถว​ของ​เมืองหลวง​ ​อย่างน้อย​ก็​สมควร​ที่จะ​ได้​แต่ง​เข้าไป​อยู่​ใน​ตระกูล​ขุนนาง​อัน​ร่ำรวย​ ​แต่​ตอนนี้​นาง​กลับ​ต้อง​มา​แต่งงาน​กับ​ตระกูล​พ่อค้า​อย่าง​ตระกูลฮว​๋าย​เสีย​ได้​ ​เบื้องหน้า​นั้น​อาจ​ดูเหมือน​จะ​เป็นเรื่อง​ดี​ ​แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​ ​เมื่อ​นาง​แต่งงาน​เข้าไป​ใน​ตระกูล​ของ​พวกเขา​ ​นาง​จะ​ต้อง​ช่วยเหลือ​จุนเจือ​ทางการเงิน​กับ​พวกเขา​ตลอดไป​ ​หัวใจ​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เจ็บปวด​ยิ่งกว่า​ถูก​ฆ่า​เสียอีก​

“​เจ้า​!​ ​ไป​เขียนจดหมาย​ถึง​ท่าน​อัคร​เสนาบดี​!​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​แผดเสียง​ดังลั่น​ ​”​บอก​ไป​ว่านัง​เด็ก​ที่​ชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​มัน​ไม่จำเป็น​อีกต่อไป​ ​แค่​เลือด​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​คนเดียว​ก็​เพียงพอ​แล้ว​ ​เลือด​ของ​พวก​นาง​เข้ากันได้ดี​เป็น​อย่างยิ่ง​ ​การ​ปล่อย​ให้​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​มีชีวิต​อยู่​ก็​รัง​แต่​จะ​นำพา​ความหายนะ​มา​ให้​เรา​เท่านั้น​”

“​เจ้าค่ะ​!​”​ ​สาวใช้​สูงวัย​นาง​หนึ่ง​เดิน​ออก​ไป​จาก​ห้อง

ซู​เหยี​ยน​โม่​มอง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ตัวเอง​ ​แล้ว​กำ​มัน​เอาไว้​แน่น

นัง​เด็ก​เหลือขอ​ ​ความตาย​กำลังจะ​ไป​เยือน​เจ้า​ในไม่ช้า​ ​คน​พวก​นั้น​ ​ล้วนแต่​…

เป็น​ธาตุทอง​ระดับสูง​ทั้งสิ้น​!​

 

ตก​ ​เย็น​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​คาบ​ปลาย​หญ้า​เส้น​หนึ่ง​เอาไว้​ใน​ปาก​ ​”​แม่นาง​ ​วิธีการ​ของ​เจ้า​โหดเหี้ยม​ยิ่งนัก​ ​ฆ่า​คน​ได้​โดย​ไม่ต้อง​ทำให้​มือ​ตัวเอง​เปื้อน​เลือด​”​

“​ความเจ็บปวด​ที่​พวกเขา​เคย​ทำ​กับ​ข้า​ ​แม้แต่​ความตาย​ก็​มิ​อาจ​ลบเลือน​ ​หรือ​นำ​ชีวิต​ของ​ข้า​กลับคืน​มา​ได้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​อาวุธ​ใน​มือ​ลง​ ​”​เจ้า​อย่า​ลืม​สิว​่า​ที่​ข้า​สามารถ​หล่อเลี้ยง​เจ้า​ได้​ ​ก็​เป็น​เพราะ​หัวใจ​ชั่วร้าย​ดวง​นี้​”​

หยวน​เสี่ยว​หมิง​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​แล้ว​สรุป​ว่า​เจ้า​จะ​ทำ​อย่างไร​ต่อไป​ ​ตอนนี้​เจ้า​ก็​น่าจะ​เริ่ม​ยึดอำนาจ​คืน​มา​ได้​แล้ว​มิใช่​หรือ​”​

“​หลัง​สิ้นสุด​การ​ประลองยุทธ์​ ​คนใน​ตระกูล​จะ​เลือก​ผู้นำ​ตระกูล​คน​ใหม่​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หมุน​เหรียญเงิน​ใน​มือ​ ​”​ถ้า​ข้า​กลายเป็น​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​และ​เอาชนะ​ใน​การ​ประลองยุทธ์​ได้​ ​พวก​คนที​่​ต้องการ​กำลัง​สนับสนุน​เพิ่มขึ้น​พวก​นั้น​ก็​ทำได้​แค่​ปิดปากเงียบ​!​”​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​เม้ม​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ ​”​สรุป​ว่านี​่​คือ​สิ่ง​ที่​เจ้า​ต้องการ​ทำ​สินะ​ ​พวกเขา​คิด​ว่า​ถ้า​ตัด​เจ้า​ออกจาก​ตระกูล​แล้ว​ ​เจ้า​จะ​ไม่​สามารถ​หวนกลับ​ไป​ได้​ ​แต่​พวกเขา​ไม่รู้​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​เจ้า​ปลอมตัว​เป็น​ขอทาน​คน​นั้น​ ​และ​ยัง​ได้รับ​สิทธิ์​ให้​เข้าร่วม​การ​แข่ง​ประลองยุทธ์​อีกด้วย​ ​ซึ่ง​เรื่อง​นี้​ย่อม​หมายความว่า​เจ้า​มีคุณ​สมบัติ​เพียงพอ​ที่จะ​กลับ​ไป​ยัง​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​”​

“​ซู​เหยี​ยน​โม่​หยิ่งผยอง​เพราะ​นาง​มีต​ระ​กูล​ซู​หนุนหลัง​ ​แต่​ข้า​อด​รู้สึก​ไม่ได้​ว่า​เบื้องหลัง​ของ​ตระกูล​ซูนั​้น​ยัง​มี​คนที​่​อยู่​เหนือ​ความคาดหมาย​คอย​บงการ​ทุกอย่าง​อยู่​ ​หาก​ไม่ใช่​เช่นนั้น​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ของ​ข้า​จะ​ตกต่ำ​ลง​ถึง​จุด​นี้​เพียง​เพราะ​กลอุบาย​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ได้​อย่างไร​ ​ตอนนั้น​ข้า​ยัง​เด็ก​และ​จำ​อะไร​ไม่ได้​เลย​ ​แต่​ข้า​รู้​ว่า​ท่าน​ตาของ​ข้า​แข็งแกร่ง​ ​มีไหวพริบ​ ​และ​รอบคอบ​ ​คิด​อย่างไร​เรื่อง​มัน​ก็​ไม่​ควร​จบ​ลง​เช่นนี้​”​

ดวงตา​ของ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​เป็นประกาย​ ​”​เพราะ​อย่างนั้น​เจ้า​ถึง​ได้​วางแผน​เรื่อง​นี้​ไป​ทีละขั้น​ละ​ตอน​ ​เพื่อ​บังคับ​ให้​มือ​ที่​ชักใย​อยู่​เบื้องหลัง​นั้น​เปิดเผย​ตัว​ออกมา​เอง​สินะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถอนหายใจ​แผ่วเบา​ ​แล้ว​มอง​เขา​อย่าง​มีเลศนัย​ ​”​ข้า​ไม่มีวัน​ปล่อย​คนที​่​ทำร้าย​ตระกูล​ของ​ข้า​ให้​รอดไป​ได้​อย่างแน่นอน​!​”​

เช่นนั้น​ก็​ทำให้​ข้า​ได้​เห็น​เสียว​่า​เจ้า​จะ​ก้าว​ไป​ได้​ไกล​เพียงใด​ ​หยวน​หมิง​เผย​แววตา​สีเงิน​ราวกับ​ปีศาจ​กระหายเลือด​ออกมา​…​

 

กลางดึก​คืน​นั้น​ ​จวน​ตระกูลฮว​๋า​ยกำ​ลัง​ต้อนรับขับสู้​แขก​สำคัญ​ผู้​หนึ่ง​อยู่​ ​องค์​ชาย​สาม​ที่อยู่​ภายใต้​หน้ากาก​สีเงิน​กล่าวว่า​เขา​ต้องการ​ตบ​รางวัล​ใหญ่​ให้​กับ​ตระกูลฮว​๋าย​ ​ตระกูลฮว​๋าย​คิด​ว่านี​่​คง​เป็น​ลาภลอย​ ​จึง​รีบ​ออก​ไป​ต้อนรับ​เขา​เข้ามา​ ​แต่​ใคร​จะ​รู้​เล่า​ว่า​รางวัล​ที่ว่า​นั่น​กลับเป็น​เพียงแค่​กรรไกร​เล่ม​หนึ่ง​จาก​มือ​ของ​ขันที​ซุน​เท่านั้น

คำพูด​แต่เดิม​ของ​องค์​ชาย​สาม​คือ​ ​”​เพื่อให้​บุตรชาย​ของ​เจ้า​รู้จัก​อยู่​อย่างสงบ​เสงี่ยม​มากขึ้น​ ​เขา​จะ​ต้อง​ถูก​ตอน​เสีย​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​ย่อม​ช่วย​ไม่​ให้​เขา​ออก​ไป​ยุ่งเกี่ยว​กับ​หญิง​อื่น​ ​และ​ทรยศ​ต่อ​คุณหนู​สาม​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ได้​”

ฮว​๋าย​หนาน​ตกใจ​จน​หน้า​ถอดสี​ ​เขา​กรีดร้อง​ด้วย​ความ​ตระหนกตกใจ​ ​แล้ว​ทรุดตัว​ลง​ไป​กอง​กับ​พื้น

องค์​ชาย​สาม​มอง​เขา​อย่าง​ไม่แยแส​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​เจ้า​ให้​สินสอด​นาง​ไป​หรือยัง​”

น่าเสียดาย​ที่ฮว​๋าย​หนาน​ได้ยิน​คำถาม​นั้น​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​แม้แต่​หลังจากที่​ตน​ต้อง​กลายเป็น​คนพิการ​ไป​แล้ว​ครึ่งหนึ่ง​ ​เขา​ก็​ยัง​ไม่รู้​เสียด​้วย​ซ้ำ​ว่า​ตน​ไป​เสียมารยาท​ต่อ​องค์​ชาย​สาม​ได้​อย่างไร

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ที่​เพิ่งจะ​สงบสติอารมณ์​ของ​ตน​ลง​ได้​ ​และ​เตรียมตัว​ที่จะ​เข้า​พิธีแต่งงาน​ถึงกับ​ตกใจ​เมื่อ​ได้ยิน​ข่าว​นี้​ ​เรื่อง​นี้​จะ​เป็นผลดี​ต่อนาง​ได้​อย่างไร​ ​เห็นได้ชัด​เจน​ว่า​คน​พวก​นั้น​ต้องการ​ให้​นาง​เป็น​ม่าย​หลังจาก​แต่งงาน​แล้ว​ ​นาง​จะ​ต้อง​แต่งงาน​กับ​ผู้ชาย​ที่​ไม่​สามารถ​ประกอบกิจ​อัน​สมควร​ได้​…

แต่​คำพูด​ของ​องค์​ชาย​สาม​ก็​สวยงาม​เสีย​จน​พวกเขา​ไม่​อาจ​โต้แย้ง​ได้​เลย

 

ซู​เหยี​ยน​โม่​จอม​เจ้าเล่ห์​มีแผน​การ​บางอย่าง​ซ่อน​อยู่​ ​นาง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​ ​สาวใช้​นาง​หนึ่ง​รีบ​เข้ามา​รายงาน​ว่า​ร้าน​ขาย​โอสถ​ที่นาง​ลงทุน​ไป​ด้วย​ก้อน​ใหญ่​นั้น​กำลัง​เจอ​ปัญหา​ ​และ​ทำให้​กรม​ขุนนาง​สั่ง​ปิด​ร้านค้า​ของ​นาง

“​ปิด​หรือ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​พึมพำ​ด้วย​สีหน้า​สิ้นหวัง​ ​”​เป็นไปได้​อย่างไร​ ​อัคร​เสนาบดี​รู้​หรือไม่​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​”

สาวใช้​คน​นั้น​ก้มหน้า​ลง​ ​”​ท่าน​อัคร​เสนาบดี​ไม่​สามารถ​ยื่นมือ​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​กับ​เรื่อง​นี้​ได้​เจ้าค่ะ​ ​และ​บรรดา​ขุนนาง​ก็​ไม่ได้​รับ​อนุญาต​ให้​เป็นเจ้าของ​กิจการ​ใดๆ​ ​เจ้าค่ะ​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่รู้​เรื่อง​กฎ​นี้​มาก​่อน​ ​แต่​เท่าที่​นาง​จำได้​ ​คนที​่​กรม​ขุนนาง​ย่อม​ไม่มีทาง​กล้า​เข้ามา​แตะต้อง​นาง​แน่​ ​และ​นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ให้​นาง​กล้า​ทุ่มเงิน​ทั้งหมด​ภายใน​ตระกูล​ของ​ตน​ลงทุน​ไป​กับ​ธุรกิจ​ทำเงิน​นี้

นาง​คิด​ว่า​ในเมื่อ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​สามารถ​หาเงิน​ด้วยตัวเอง​ได้​ละ​ก็​ ​ถ้า​นาง​ใช้​เส้นสาย​ที่​ตัวเอง​มี​ ​นาง​ก็​มั่นใจ​ว่า​จะ​สามารถ​หาเงิน​ได้มา​กก​ว่า​เป็น​ไหน​ๆ​!​ ​แต่​ตอนนี้

“​หมดกัน​ ​ไม่​เหลือ​อะไร​แล้ว​…​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ยืน​ขึ้น​แล้ว​ขว้าง​ถ้วย​ชาต​รง​หน้า​ลง​ ​”​รีบ​ไปหา​ท่าน​อัคร​เสนาบดี​ ​บอก​ให้​เขา​รีบ​เคลื่อนไหว​ได้​แล้ว​ ​ฆ่า​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​ซะ​!​”

“​เจ้าค่ะ​ ​เจ้าค่ะ​”​ ​สาวใช้​รีบ​ถอย​หนี​ออก​ไป​ด้วย​ความตกใจ

แต่​คน​แทบจะ​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​ต่าง​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​ได้​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ ​แม้​จะ​ไม่ได้​พูดถึง​บุตรสาว​บุญธรรม​ของ​นาง​ ​แต่​นาง​ก็​ยัง​คิดถึง​เงิน​ที่​บุตรสาว​บุญธรรม​คนที​่​นาง​ตัดหางปล่อยวัด​มีอยู่​ใน​มือ​ ​มัน​ช่าง​ไร้ยางอาย​ยิ่งนัก​

ต่อหน้า​นั้น​ทุกคน​ต่าง​ก็​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​ลับหลัง​นาง​กลับ​เริ่ม​มีเสียง​ซุบซิบนินทา​เกิดขึ้น​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​ ​การ​จะ​ปลิด​ชีพ​ใคร​สัก​คน​ ​เรา​ก็​แค่​ต้อง​ทำให้​หัว​ของ​พวกเขา​ร่วง​ลงมา​อยู่​บน​พื้น​ ​แต่​การ​จะ​จัดการ​กับ​คน​อย่าง​ซู​เหยี​ยน​โม่​นั้น​จำเป็นต้อง​ใช้​วิธีการ​เช่นนี้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หุบ​ร่ม​ใน​มือ​ลง​ ​แล้ว​เดิน​กลับ​เข้าไป​ใน​หอ​ ​เลือด​ใน​กาย​ของ​นาง​เดือด​พล่าน​และ​รุ่มร้อน

ในที่สุด​ก็​มาถึง​ ​การ​ประลองยุทธ์​…

หนึ่ง​วันก่อน​การ​ประลอง​ ​ผู้เข้าแข่งขัน​ทุกคน​จำเป็น​จะ​ต้อง​ไปรั​บบั​ตร​ประจำตัว​ผู้เข้าแข่งขัน​เสียก่อน​ ​เมื่อ​เลขที่​อยู่​บน​บัตร​ถูกขาน​เรียก​ ​จึง​จะ​สามารถ​เข้าไป​ใน​สนาม​ได้​ ​เดิมที​นั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ที่จะ​ไป​คนเดียว

แต่​ตอนที่​นาง​กำลังจะ​ลง​จาก​เขา​ ​นาง​ก็​บังเอิญ​พบ​คนที​่​นั่ง​โต๊ะ​เดียวกัน​เข้า​เสียก่อน​ ​นาง​หันหน้า​ไป​มอง​ข้างทาง​ ​ไม่รู้​ว่า​จะ​พูด​อะไร​กับ​ข้า​รับใช้​ที่นาง​เห็น​หน้า​อยู่​เป็นประจำ​ดี

ภาพ​นี้​ดู​คุ้นตา​สำหรับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​นาง​ก็​นึกไม่ออก​ว่านาง​เคย​เห็น​มัน​ที่ใด​ ​ใน​ยาม​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุนตัว​กลับมา​ด้วย​ใบหน้า​ไร้อารมณ์​ ​ภาพ​นั้น​ก็​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​แปลก​ๆ​ ​ขึ้น​มา

“​ใคร​อยู่​ตรงนั้น​”​ ​แม้แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​ก็​ทั้ง​เย็นชา​และ​เฉยเมย

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน