องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 243 จิตวิญญาณของเวยเวย

บทที่ 243 จิตวิญญาณของเวยเวย

ความเกลียดชัง​ใน​ใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยิ่ง​เพิ่มพูน​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ก่อนหน้านี้​ความสัมพันธ์​ของ​สอง​พี่น้อง​สนิทสนม​กลมเกลียว​ ​เพราะ​พวก​นาง​รู้​ว่า​พวก​นาง​จะ​ต้อง​ช่วยเหลือ​ซึ่งกันและกัน​ในอนาคต​ ​อย่างไร​เสีย​ ​จุดหมายปลายทาง​ของ​พวก​นาง​ก็​คง​ไม่ได้​เลวร้าย​ไป​เสีย​หมด​ ​ยิ่ง​พวก​นาง​สนิทสนม​กัน​มาก​เพียงใด​ ​พวก​นาง​ก็​จะ​ยิ่ง​ส่งเสริม​กัน​มากขึ้น​เท่านั้น

แต่​ตอนนี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ได้​กลายเป็น​ความอัปยศ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไป​เสีย​แล้ว​ ​นาง​เป็น​หญิง​ที่​ยัง​ไม่​แต่งงาน​ ​แต่กลับ​ให้​สัจจะ​สาบาน​ว่า​จะ​แต่งงาน​กับ​ชาย​ที่​พ่อแม่​ของ​ตน​ไม่ยอมรับ​ ​อีกทั้ง​ตระกูล​ที่นาง​จะ​แต่ง​เข้าไป​ก็​ยัง​มี​ฐานะ​ทาง​ครอบครัว​แบบ​นั้น​อีก​ ​ไม่รู้​ว่า​ในอนาคต​ ​อีก​ฝ่าย​จะ​มา​ขอร้อง​ให้​นาง​ช่วย​เรื่อง​อะไร​บ้าง

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​มี​เพียง​ความคิด​เดียว​อยู่​ใน​หัว​ ​และ​ไม่ได้​พยายาม​ที่จะ​หยุดยั้ง​มัน​เอาไว้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ดื่ม​ชา​ผสม​ยาพิษ​เข้าไป

อย่างไร​เสีย​พิษ​นี้​ก็​ไม่ได้​สังหาร​นาง​ ​มัน​เพียงแค่​กด​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​เอาไว้​เท่านั้น

ยาพิษ​ขนาน​แท้​นั้น​ไม่​สามารถ​นำเข้า​มา​ภายใน​หอ​เฟิ​่ง​หวง​ได้​ ​ต่อให้​มีแผน​การ​ที่​รัดกุม​เพียงใด​ ​สุดท้าย​ก็​ต้อง​ล้มเหลว

ดังนั้น​คน​เหล่านั้น​ถึง​ได้​สลับ​ยาพิษ​กับ​ผง​สลาย​พลัง​ที่​ไร้​สี​ไร้​กลิ่น​แทน

ผง​สลาย​พลัง​ชนิด​นี้​จะ​ไม่​แสดงอาการ​ใดๆ​ ​ออกมา​ใน​ตอนแรก​ ​อีกทั้ง​ยัง​ตรวจ​ไม่​พบ​ใน​น้ำชา​อีกด้วย

มัน​ออกฤทธิ์​ช้า​มาก​ ​แต่​เมื่อ​แทรกซึม​เข้าไป​ได้​สำเร็จ​ ​มัน​ก็​จะ​ลุกลาม​เข้าไป​ทั่ว​ร่าง​ของ​ผู้​ถูก​พิษ​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก้มหน้า​ ​แล้ว​เดิน​ช้าๆ​ ​ไป​ยัง​จุด​พักผ่อน​ ​เพื่อ​เตรียมพร้อม​สำหรับ​การแข่งขัน​ใน​รอบ​5​ถัดไป

ตาม​แผนการ​ของ​เหล่า​ผู้อาวุโส​ ​พวกเขา​ไม่​คิด​ที่จะ​สังหาร​อดีต​ฮ่องเต้​โดยตรง​ ​เพราะ​หาก​มีเรื่อง​เช่นนั้น​เกิดขึ้น​ ​ชายหนุ่ม​ที่​เป็น​ดั่ง​เทพ​เซียน​คน​นั้น​จะ​ต้อง​สืบสวน​เรื่อง​นี้​โดยละเอียด​อย่างแน่นอน

เมื่อถึง​เวลา​นั้น​ ​ไม่ใช่​แค่​เหล่า​ผู้อาวุโส​ที่จะ​ต้อง​รู้สึก​ยุ่งยาก​ใจ​ ​แต่​การ​แต่งงาน​ของ​นาง​ก็​จะ​พลอย​ได้รับ​ผลกระทบ​ไป​ด้วย

ในเวลานี้​ ​เหล่า​ผู้อาวุโส​กำลัง​พยายาม​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ถูก​ควบคุมตัว​อยู่​แต่​ใน​วัง​ ​หรือไม่ก็​ส่งตัว​ปลอม​เข้าไป​ยึดครอง​บัลลังก์​ทำให้​เขา​ไม่​สามารถ​มีปากเสียง​ได้​อีกต่อไป

ไม่ว่า​จะ​ทาง​ใด​ ​มัน​ก็​จะ​ต้อง​ทำ​อย่าง​เป็นความลับ​ทั้งสิ้น​…

ผู้คน​ที่​หอ​เฟิ​่ง​หวง​กลับ​ยัง​ไม่ได้​รู้​ถึง​แผนการ​ชั่วร้าย​ราวกับ​เมฆหมอก​อัน​ดำมืด​ที่​ปกคลุม​ไป​ทั่วทั้ง​ลาน​ประลอง​หลัก​ของ​การ​ประลองยุทธ์​เลย​ด้วยซ้ำ

อดีต​ฮ่องเต้​ประทับ​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​ ​พร้อมกับ​ทอดพระเนตร​ชม​การแข่งขัน​เบื้องล่าง​ ​เขามอง​ไป​ทาง​ขันที​ซุน​ที่​ยืน​อยู่​ข้าง​กาย​ ​แล้ว​ตรัส​ว่า​ ​”​ไปดู​สิว​่า​เจ้า​เด็ก​น้ำแข็ง​นั่น​ทำ​อะไร​อยู่​ ​เขา​นอน​ตื่น​สาย​ใน​วัน​เช่นนี้​หรือ​”

“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ยิ้ม​ ​และ​ถวาย​ถ้วย​ชา​ให้​กับ​เขา​ ​”​นี่​เป็น​ใบชา​ใหม่​ของ​ปีนี​้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ฝ่า​บาท​ลอง​ชิม​ดูก่อน​เถิด​ ​แล้ว​ประเดี๋ยว​บ่าว​จะ​ส่ง​คน​ไป​ถาม​ดู​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

อดีต​ฮ่องเต้​ส่งเสียง​ใน​ลำคอ​เป็นการ​ตกลง​ ​เขา​จิบ​ชา​แล้ว​หลับตา​ลง

ทันใดนั้น​ ​ห้วง​อากาศ​ที่อยู่​ด้านหลัง​ของ​เขา​ก็​คล้าย​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ

สีหน้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​เปลี่ยนไป​โดยพลัน​ ​เขา​เบิกตา​กว้าง​!

ปัง​!

หน้าต่าง​ไม้​หลาย​บาน​ปิด​เข้า​พร้อมกัน​ ​ปิดบัง​ทุก​การ​มองเห็น​จาก​ภายนอก

ขันที​ซุน​เงยหน้า​ขึ้น​ ​เขา​เห็น​เพียง​เสื้อคลุม​สีดำ​พุ่ง​ผ่าน​ไป​เท่านั้น​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​ถูก​ตี​จน​หมดสติ​ไป

อดีต​ฮ่องเต้​มอง​พวกเขา​ด้วย​สายตา​เคร่งขรึม

เสนาบดี​สอง​สาม​คน​ ​และ​บรรดา​องครักษ์​เงา​ที่​ติดตาม​อยู่​ข้าง​กาย​เขา​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​ลุกขึ้น​ยืน​เป็น​กำแพง​อยู่​หน้า​พระพักตร์​อดีต​ฮ่องเต้

ปฏิกิริยา​แรก​ของ​พวกเขา​คือ​การร้องขอ​ความช่วยเหลือ​ ​แต่​พวกเขา​กลับ​พบ​ว่า​ทันทีที่​ใช้​พลัง​ปราณ​ ​อาการ​จุกเสียด​ที่​หน้าอก​ก็​เกิดขึ้น​ทันที​!

แค่ก​!

เลือด​ทะลัก​ออกมา

ไม่ใช่​แค่​บรรดา​องครักษ์​เงา​ ​แต่​กระทั่ง​อดีต​ฮ่องเต้​ที่​มีพลัง​ปราณ​ใน​ระดับ​ที่​ป้องกันตัว​เอง​ได้​ก็​ยัง​ยกมือ​ขึ้น​กุม​หน้าอก​ของ​ตัวเอง​เอาไว้​ ​เขา​ทรุด​ลง​ไป​นั่ง​บน​เก้าอี้​ไม้​อย่างแรง​ ​พร้อมกับ​มอง​ไป​ยัง​ชาย​ชรา​สอง​คนใน​ชุด​เสื้อคลุม​สีดำ​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ ​”​เจ้า​ช่างกล​้า​ดีนัก​!​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​”

หนึ่ง​ใน​ชาย​ชรา​หัวเราะ​อย่าง​น่าขนลุก​ ​แล้ว​ปลด​เสื้อคลุม​สีดำ​ออก​ ​ทุก​การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​ทำให้​ทุกคน​ต่าง​ก็​รู้สึก​อึดอัด

“​อดีต​ฮ่องเต้​ของ​พวกเรา​ทรง​ฉลาด​ปราดเปรื่อง​ยิ่งนัก​ ​สามารถ​กล่าว​ตำหนิ​ว่า​พวก​ข้า​กล้า​ดี​ได้​ ​ทั้งที่​ยัง​มิทัน​ได้​ถาม​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​พวก​ข้า​เป็น​ใคร​ ​หรือ​พวก​ข้ามา​ที่นี่​เพื่อ​อะไร​”

เสนาบดี​สูงวัย​ที่​ทรุดตัว​ลง​กับ​พื้น​ยืน​ขึ้น​โดยเร็ว​ที่สุด​เท่าที่​เขา​จะ​ทำได้​ ​เขา​คว้า​หน้าต่าง​เอาไว้​แน่น​ ​”​ใครก็ได้​ ​มาที​่​นี่​…​”

ชาย​ชรา​คว้า​ตัว​เขา​ ​ก่อน​จะ​ทุ่ม​เขา​ลง​กับ​พื้น

เสียง​ลั่น​กร​๊​อบ​ให้​ได้ยิน​โดย​ทั่วกัน​!

คอ​ของ​เสนาบดี​ชรา​บิดเบี้ยว​ ​เขา​กลายเป็น​ศพ​ไป​เสีย​แล้ว

ตอนนั้น​เอง​ที่​หลาย​คน​สังเกตเห็น​ว่า​เล็บ​ของ​ชาย​ชรา​ใน​เสื้อคลุม​สีดำ​นั้น​ไม่​เหมือนกับ​เล็บ​ของ​คน​ปกติ​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ปลาย​เล็บ​สีดำ​ของ​เขา​ทำให้​คนที​่​เห็น​รู้สึก​หนาว​สะท้าน​ไป​ถึง​ขั้ว​หัวใจ

องครักษ์​เงา​คิด​จะ​ใช้กำลัง​ภายใน​ของ​ตน​ ​แต่​พวกเขา​ก็​พบ​ว่ายิ​่ง​พวกเขา​ได้รับบาดเจ็บ​มาก​เท่าไร​ ​พวกเขา​ก็​ยิ่ง​สูญเสีย​พลัง​ปราณ​ไปมาก​ขึ้น​เท่านั้น​!

“​อย่า​เสียเวลา​เลย​ ​ปีศาจ​เฒ่า​ ​จัดการ​พวก​มัน​ทุกคน​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​เสีย​”​ ​ชาย​ชรา​ภายใต้​เสื้อคลุม​สีดำ​อีก​คน​เดิน​เข้ามา​ ​เขา​ถือ​อาวุธ​ไว้​ใน​มือ​ ​แล้ว​ก้มลง​มอง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​บรรยากาศ​ชั่วร้าย​แต้ม​อยู่​บน​มุม​ปากของ​เขา

อดีต​ฮ่องเต้​คู่ควร​กับ​สมญานาม​ของ​ตน​ ​ใน​เวลา​เช่นนี้​ ​เขา​ไม่ได้​ตื่นตระหนก​แม้​จะ​เผชิญ​กับ​อันตราย​อยู่​ก็ตาม​ ​”​ถ้า​เจ้า​ฆ่า​ข้า​ ​เจ้า​ก็​หนี​ไป​ไหน​ไม่ได้​เหมือนกัน​”

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​”​ ​เสียงหัวเราะ​น่าสะพรึงกลัว​ดัง​ขึ้น​อีก​ระลอก​ ​”​พวก​ข้า​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​ฆ่า​ท่าน​ ​พวก​ข้า​เพียง​ต้องการ​สลับ​ตัว​ท่าน​เท่านั้น​”

ระหว่าง​ที่​พูด​เช่นนี้​ ​แขน​เสื้อ​ยาว​ของ​ชาย​ชรา​ก็​กระเพื่อม​เป็น​คลื่น​ ​จากนั้น​ร่าง​หลาย​ร่าง​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ที่​ด้านหลัง​ของ​เขา

รูปร่าง​ของ​คน​พวก​นั้น​มี​ความคล้ายคลึง​กับ​บรรดา​เสนาบดี​ที่​เดินทาง​มากั​บอดีต​ฮ่องเต้

พวกเขา​หา​ได้​แม้กระทั่ง​ร่าง​ที่​เหมือนกับ​ขันที​ซุน​ที่​คอย​รับใช้​อดีต​ฮ่องเต้​เลย​ทีเดียว

ร่าง​พวก​นั้น​ถือ​หน้ากาก​หนัง​มนุษย์​อยู่​ใน​มือ

เห็นได้ชัด​ว่า​อีก​ฝ่าย​ต้องการ​สังหาร​ทุกคน​ที่นี่​ ​จากนั้น​ก็​…​ ​สลับ​ตัว​กับ​พวกเขา​!

ปัง​!

ด้านนอก​หน้าต่าง​ ​เสียง​ลั่น​กลอง​ดัง​ขึ้น​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​!

อย่างที่​ชาย​ชรา​พูด​ ​บรรดา​ผู้ฝึก​ปราณ​ต่าง​ก็​กำลัง​ง่วนอยู่กับ​การแข่งขัน​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​หันกลับ​มาสน​ใจ​พวกเขา​แม้แต่​คนเดียว

ต่อให้​มี​ใคร​บางคน​เห็น​พวกเขา​ ​เขา​ก็​จะ​คิด​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​กำลัง​พักผ่อน​อยู่​ ​หรือไม่ก็​กำลัง​ปรึกษาหารือ​เรื่องสำคัญ​กับ​บรรดา​เสนาบดี​ของ​ตน

มิหนำซ้ำ​ที่นี่​ก็​ไม่ได้​มีเสียง​การต่อสู้​เกิดขึ้น​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่มีใคร​สนใจ​…

เมฆ​ครึ้ม​ปกคลุม​ผืน​ฟ้า​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​ ​หมู่​เมฆ​เคลื่อนไหว​ขึ้น​ลง​ราวกับ​คลื่น​น้ำ

ภายใน​ถ้ำ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​สัญลักษณ์​ที่นาง​สลัก​เอาไว้​ก่อนหน้านี้​ ​คิ้ว​เรียว​เหมือน​ใบ​หลิว​ของ​นาง​ขมวด​มุ่น

คนที​่​ไม่รู้​คง​นึก​ว่า​พวก​นาง​เจอ​ผี​ ​และ​เดิน​วน​เป็น​วงกลม

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เข้าใจ​อย่าง​แจ่มแจ้ง​ว่าความ​แปลกประหลาด​ของ​ที่นี่​ถูก​สร้าง​ขึ้น​มา​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​คนที​่​เข้ามา​ออก​ไป​ได้​ง่ายๆ

“​ที่นี่​มีบา​งอย​่างร​แปลก​ๆ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ฝีเท้า​ลง​ ​ใบหน้า​เล็ก​ๆ​ ​ดู​เกียจคร้าน​ของ​นาง​ปรากฏ​ความระแวดระวัง​ที่​ไม่เคย​เผย​ให้​ใคร​เห็น​มาก​่อน

ชาย​ชรา​คน​นั้น​ไม่ได้​บอกว่า​จะ​มีเรื่อง​ประหลาด​อัน​ใด​อยู่​ที่​บริเวณ​ทางออก

ดูเหมือนว่า​เรื่อง​แปลกประหลาด​ที่ว่า​นี้​เพิ่งจะ​เกิดขึ้น​เอา​ตอนหลัง​นี่เอง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หันไป​มอง​ด้าน​ซ้าย​ของ​ผนัง​ ​แล้ว​อาศัย​แสงสว่าง​ยามเช้า​ใน​การ​สังเกต​พวก​มัน

นั่น​มัน​…​ ​ศพ​หรือ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​หยุด​เดิน​เช่นกัน​ ​ไม่ใช่​เพราะว่า​เขามอง​เห็น​อะไร​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ยังคง​มี​ผ้า​สีขาว​บัง​เอาไว้​ ​แต่​เป็น​เพราะ​กลิ่น​ของ​ซากศพ​ที่​อบอวล​อยู่​รอบกาย​ต่างหาก​ที่​ทำให้​เขา​ขมวดคิ้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​ ​โดย​ไม่ได้​เข้าไป​ใกล้​กับ​ซากศพ​คนตาย​นั้น​มาก​จน​เกินไป​นัก​ ​แต่​นั่งยองๆ​ ​อยู่​บน​พื้น​ ​”​ดูเหมือน​ตรงนี้​จะ​มี​ภาพวาด​อะไร​สัก​อย่าง​ถูก​แกะสลัก​เอาไว้​”​ ​นาง​ว่า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​ก้มลง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ยังคง​ไม่เปลี่ยนแปลง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป่า​ฝุ่น​ที่อยู่​บน​พื้น​ ​เป็นจริง​ดัง​ว่า​ ​บน​พื้น​หินอ่อน​นั้น​มี​ภาพ​ภาพ​หนึ่ง​ถูก​วาด​เอาไว้​ ​ภาพ​นั้น​เป็น​ภาพ​ที่​มีชื่อเสียง​จาก​พระ​สูตร​ ​เป็น​ภาพ​ใน​ตอนที่​พระพุทธเจ้า​เฉือน​เนื้อ​ของ​ตน​ให้​นก​อินทรี​กิน

เพียงแต่​เนื้อที่​อยู่​ใน​ภาพ​นี้​ดูจะ​โชกเลือด​มากกว่า​ก็​เท่านั้น

เพราะ​เวลา​ที่​กด​ลง​ไป​บน​ภาพ​จะ​มี​ร่องรอย​เล็ก​ๆ​ ​ของ​เลือด​ซึม​ขึ้น​มา

ใต้​ภาพจิตรกรรมฝาผนัง​นั้น​ ​มี​ข้อความ​หนึ่ง​ถูก​สลัก​เอาไว้​ว่า​ ​”​หาก​ข้ามิ​ไป​นรก​ ​แล้ว​ผู้ใด​เล่า​จัก​ได้​ไป​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องมอง​ร่องรอย​อาบ​เลือด​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​หรี่​ลง​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ใช้​มีด​สั้น​กรีด​ลง​บน​ฝ่ามือ​ของ​ตัวเอง​ ​หยด​เลือด​ริน​ไหล​ออกมา​จาก​ฝ่ามือ​ของ​นาง​ ​เลือด​หยด​แล้ว​หยด​เล่า​หยด​ลง​ไป​บน​ภาพวาด​เปื้อน​เลือด​นั้น

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน