องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 244 ทั้งสองปรากฏตัวได้อย่างงดงาม

บทที่ 244 ทั้งสองปรากฏตัวได้อย่างงดงาม

ใน​เลือด​มีพลัง​วิญญาณ​แฝง​อยู่​ ​มัน​ผุด​ขึ้น​เป็น​ฟอง​และ​ไหล​ออกมา​ราวกับ​ขานรับ​ ​เลือด​ทุก​หยด​ไปรว​มกั​นอยู​่​ที่​จุด​เดียว​ ​ก่อน​จะ​กลายเป็น​ตรา​ธรรมจักร​ขนาดใหญ่

แม้​จะ​แผ่วเบา​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็ได้​ยิน​คำพูด​สุดท้าย​ของ​ไต้​ซือ​ท่าน​นั้น​ดังก้อง​อยู่​ใน​หู​ของ​ตน​ ​มี​ร่องรอย​แห่ง​รอยยิ้ม​เจือ​อยู่​ใน​น้ำเสียง​นั้น​ ​”​อาตมา​บอก​แล้ว​ว่า​ถ้าหาก​เป็น​เจ้า​ ​ทุกอย่าง​จะ​ต้อง​ไม่เป็นไร​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​รักษา​ท่านั​่ง​ของ​ตน​เอาไว้

แล้วก็​ได้ยิน​เสียงดัง​แกร​๊ก​!

ในเวลาเดียวกัน​กับ​ที่​ตรา​ธรรมจักร​ปรากฏ​ขึ้น​ ​แสงสีทอง​ก็​แทรกตัว​ไป​ทั่ว​ผนัง​ ​ผนัง​หิน​แตก​ออก​เป็นโพรง​ ​ซากศพ​ที่อยู่​ตรงนั้น​ขยับ​เปิดทาง​ให้​โดยอัตโนมัติ​ ​แสงสว่าง​เจิดจ้า​สาดส่อง​เข้ามา​ภายใน​!

ชาย​ชรา​ใน​เสื้อคลุม​สีดำ​ทั้งสอง​คนที​่​ยืน​อยู่​ใน​ห้อง​สัมผัส​ได้​ถึง​แรง​สั่นสะเทือน​จาก​ใต้​ฝ่าเท้า​ ​ฝุ่น​บน​หลังคา​ลอย​ไป​ทั่ว​บริเวณ

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​”​ ​หนึ่ง​ใน​ชาย​ชรา​ชุด​ดำ​มอง​ร่าง​ที่​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ของ​เขา

คน​คน​นั้น​ส่าย​ศีรษะ

ชาย​ชรา​ชุด​ดำ​หรี่​ตา​ ​”​แผ่นดินไหว​หรือ​”

แต่​แล้ว​อย่างไรเล่า​ ​พวกเขา​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นั้น​อยู่​แล้ว

“​จะ​เป็น​อะไร​ก็ช่าง​เถอะ​ ​จัดการ​เก็บ​เจ้า​พวก​นี้​ก่อน​ก็แล้วกัน​”​ ​ชาย​คนที​่​ถือ​อาวุธ​อยู่​ใน​มือ​ดูกระ​เหี้ยน​กระ​หือ​รือ​ที่จะ​ลงมือ​อย่างเห็นได้ชัด

ชาย​ชรา​ใน​ชุด​สีดำ​เลีย​เลือด​ที่​ปลายนิ้ว​ของ​ตน​ ​แล้ว​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​ต้อง​เร่งมือ​ด้วย​หรือ​ ​อย่างไร​คน​พวก​นี้​ก็​ล้วน​ตก​อยู่​ใต้​ฤทธิ์​ของ​ผง​สลาย​พลัง​ของ​พวกเรา​อยู่​แล้ว​ ​ต่อให้​พวก​มัน​ไม่​ตาย​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​ต้อง​สูญเสีย​กำลังภายใน​ใน​ร่าง​ไปมา​กก​ว่า​ครึ่ง​อยู่ดี​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​การเคลื่อนไหว​แต่ละครั้ง​ก็​กิน​เรี่ยวแรง​ไป​ไม่ใช่​น้อย​ ​แล้ว​จะ​เอา​อะไร​มาต​อบ​โต้​พวกเรา​ได้​รึ​ ​ตับ​ไต​ไส้พุง​ของ​พวก​มัน​ยัง​ไม่​หยุด​ทำงาน​อีก​หรือ​ไร​”

“​พวก​เจ้า​ไม่​กลัว​ว่า​ถ้า​ทำ​เช่นนี้​แล้ว​จะ​ถูก​เปิดโปง​หรือ​”​ ​เสนาบดี​ฝ่าย​พลเรือน​ถาม​เสียง​ขุ่น​ ​เสียง​ไอ​ของ​เขา​ตามมา​ด้วย​เลือด​ที่​ไหล​ทะลัก​ออกจาก​มุม​ปาก

“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​เปิดโปง​หรือ​”​ ​ชาย​ชรา​หัวเราะเยาะ​เย้ย​เหมือน​คนที​่​เพิ่ง​ได้ยิน​เรื่อง​โง่​ๆ​ ​”​ตอนนี้​ความสนใจ​ของ​ทุกคน​ล้วนแต่​จดจ่อ​อยู่​กับ​การ​ประลองยุทธ์​ ​ใคร​จะ​รู้​ว่า​พวก​ข้า​แอบ​เปลี่ยน​โลก​ใบ​นี้​อยู่​”

“​แล้ว​ถ้า​ข้า​บอกว่า​มี​คน​รู้​ล่ะ​”​ ​ทันใดนั้น​น้ำเสียง​เย็นชา​ก็​ดัง​ขึ้น​จาก​ด้านหลัง​ของ​พวกเขา​ ​เสียง​อัน​เย็นยะเยือก​และ​ชั่วร้าย​นั้น​เหมือนกับ​พุ่งตรง​ขึ้น​มาจาก​แดน​นรก​ก็​ไม่​ปาน

ชาย​ชรา​ใน​ชุด​คลุม​สีดำ​ทั้งสอง​ตัว​แข็งทื่อ​ไป​พร้อมกัน​ ​พวกเขา​รีบ​หันหน้า​กลับ​ไป​ ​และ​เห็น​ร่าง​ใน​ชุด​สีขาว​ราวกับ​ปีศาจ​ยืน​อย่าง​เย็นชา​อยู่​ด้านหลัง​ของ​ตน​ ​ในเวลาเดียวกัน​นั้น​สายฝน​ก็​พลัน​โหมกระหน่ำ​ลงมา​อย่าง​ไม่มี​ปี่​มี​ขลุ่ย​จาก​อีก​ฝั่ง​หนึ่ง​ของ​ผนัง

ชาย​ชรา​ใน​ชุด​คลุม​สีดำ​ถูก​สายฝน​กระหน่ำ​ใส่​จน​ไม่​สามารถ​ลืมตา​ขึ้น​มา​ได้​ ​เขา​ทำได้​เพียงแค่​หรี่​ตาม​อง​ ​และ​พยายาม​แยกแยะ​สิ่ง​ที่​เห็น​อย่าง​สุดกำลัง​เท่านั้น​ ​ความเยือกเย็น​ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​”​เจ้า​เป็น​ใคร​กัน​”

ร่าง​ใน​ชุด​สีขาว​เดิน​เข้ามา​อย่าง​ช้าๆ​ ​ไม่รู้​ว่า​ทำไม​เสื้อผ้า​ของ​เขา​ที่​ควรจะ​เปียกชุ่ม​ไป​ด้วย​น้ำฝน​นั้น​กลับ​ยัง​ปลิว​อยู่​ใน​อากาศ​ได้​อย่าง​อิสระ​ ​ภาพ​นั้น​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​ตัวแทน​จาก​นรก

ทันใดนั้น​อุณหภูมิ​ก็​ดู​คล้าย​จะ​ลด​ต่ำ​ลง​จนถึง​จุดเยือกแข็ง​ ​เมื่อ​พวกเขา​สาวเท้า​เข้าไป​ใกล้​ขึ้น

ชาย​ชรา​ใน​ชุด​ดำ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความกดดัน​อัน​หนักหน่วง

เหมือนกับ​มี​มือ​ขนาดใหญ่​ที่​มองไม่เห็น​กำลัง​กุม​หัวใจ​ของ​ทุกคน​เอาไว้​!

เพียง​สะกิด​เบา​ๆ​ ​นิดเดียว​ ​เลือด​ก็​สาด​กระเซ็น​ออกมา​ได้​ในทันที​ ​และ​ชีวิต​ทั้งหลาย​ก็​กลับกลาย​เป็น​เถ้า​ธุลี​โดยพลัน​!

ในเวลาเดียวกัน​นั้น​ ​ใบหน้า​เย็นชา​อย่างที่​ไม่มีใคร​เทียบ​ได้​ก็​ปรากฏ​ให้​เห็น​เต็ม​สอง​ตา​ ​ชายหนุ่ม​คน​นั้น​ยืน​อยู่​ข้าง​ประตู​ด้วย​ใบหน้า​เฉยชา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​มี​ผ้า​สีขาว​เส้น​หนึ่ง​ปิด​ตา​เอาไว้​ ​ช่วง​ขา​เรียว​ยาว​ที่​ทำให้​ใครต่อใคร​ต้อง​อิจฉา​ทั้งสอง​ข้าง​นั้น​มี​กล้ามเนื้อ​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​สี​อำพัน​ของ​เขา​สะท้อน​ต้อง​แสงแดด​ ​ท่าทาง​เช่นนี้​ทำให้​เขา​ดู​งดงาม​และ​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​สันโดษ

ส่วน​อีก​คน​หนึ่ง​มีสาย​ตาดุ​ร้าย​ราวกับ​มีด​สั้น​อัน​คมกริบ​ที่​ทาบ​อยู่​บน​คอ​ของ​สอง​ผู้เฒ่า​ ​และ​กำลังจะ​แทง​เข้าไป​ใน​ลำคอ​ของ​พวกเขา​ใน​วินาที​ต่อมา​!

ชาย​ชรา​ชุด​ดำ​ที่​มี​อาวุธ​อยู่​ใน​มือ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา​ ​เขา​รู้สึก​ถึง​สีหน้า​ตกใจ​บน​ใบหน้า​ของ​ตน​ได้​ทันที​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความประหลาดใจ

ผู้หญิง​คน​นี้​ควรจะ​ตาย​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​นาง​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​ได้

แล้ว​บรรยากาศ​กดดัน​นี่​มัน​อะไร​กัน

ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหมือนกับ​หงส์​เพลิง​ที่​ถือกำเนิด​ใหม่​จาก​เถ้าถ่าน​ ​ร่าง​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​แสงสว่าง​เจิดจ้า​จน​ไม่​สามารถ​ที่จะ​จ้องมอง​ตรงๆ​ ​ได้​!

มัน​ดูเหมือน​กับ​ว่า​แค่นาง​สะบัด​ปีก​เบา​ๆ​ ​เพียง​ครั้ง​เดียว​ ​เปลวเพลิง​ที่​เหมือน​จะ​ผุด​ขึ้น​มาจาก​นรก​นั่น​ก็​สามารถ​เผาไหม้​ทุกอย่าง​ให้​กลายเป็น​เถ้าถ่าน​ได้​ภายใน​พริบตา​!

แต่ก่อน​ที่นาง​จะ​ได้​ลงมือ​ ​หยวน​หมิง​ก็​เอ่ยปาก​ขึ้น​มาจาก​ใน​มิติ​สวรรค์​ ​”​แม่นาง​ ​บรรยากาศ​ดู​ไม่​เข้าที​นัก​ ​ใน​อากาศ​ดูเหมือน​จะ​มีกลิ่น​ของ​ผง​สลาย​พลัง​อยู่​ ​เสด็จ​ปู่​ในอนาคต​ของ​เจ้า​ก็​ถูก​วางยาพิษ​ ​ถ้า​เจ้า​ไม่​รักษา​บาดแผล​ให้​เขา​ละ​ก็​ ​ดู​จาก​อายุ​ของ​เขา​แล้ว​ ​เขา​อาจจะ​ไม่รอด​ก็ได้​ ​เจ้า​ควร​ตัดสินใจ​ให้​ดี​ว่า​เจ้า​จะ​ใช้​โอกาส​นี้​สร้าง​ความประทับใจ​ดี​ๆ​ ​ต่อ​เสด็จ​ปู่​ในอนาคต​ของ​ตัวเอง​ ​หรือว่า​จะ​ฆ่า​สอง​คน​นั้น​ก่อน​”

เดิมที​ ​ความคิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เต็มไปด้วย​จิต​สังหาร​ ​แต่​หลังจากที่​ได้ยิน​หยวน​เสี่ยว​หมิง​เรียก​อดีต​ฮ่องเต้​ว่า​เสด็จ​ปู่​อย่างนั้น​เสด็จ​ปู่​อย่างนี้​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​ถึงกับ​กระตุก​ ​คำ​เรียก​นั่น​มัน​บ้า​อะไร​กัน

แต่ก่อน​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ตัดสินใจ​ได้​ ​ใคร​บางคน​ก็​ดึง​แขน​ของ​นาง​เข้า​เสียก่อน

“​เจ้า​ไป​ช่วยรักษา​อดีต​ฮ่องเต้​ก็แล้วกัน​”

น้ำเสียง​ของ​ชายหนุ่ม​ลุ่มลึก​เหมือนกับ​ว่า​เขา​คุ้นชิน​กับ​การ​ใช้​เสียง​ออกคำสั่ง​เช่นนี้​เป็น​อย่างดี

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​จาก​ด้าน​ข้าง​ ​นาง​มองเห็น​เพียง​ดวงตา​ที่​มี​ผ้า​พัน​เอาไว้​ของ​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ ​ใบหน้า​สูงศักดิ์​และ​เฉยเมย​ของ​เขา​ดู​หยิ่งผยอง​เหมือน​เมื่อก่อน​ ​แต่กลับ​ดู​เย็นชา​ยิ่งกว่า​ที่​เคย​…

ชาย​ชรา​ชุด​ดำ​ที่​มี​อาวุธ​อยู่​ใน​มือ​คน​นั้น​มอง​ชายหนุ่ม​ที่​ยืน​อยู่​ตรงหน้า​ตน​ ​และ​แค่น​หัวเราะ​ออกมา​ ​”​เจ้า​คิด​จะ​หยุด​ข้า​คน​นี้​ด้วย​ตัว​คนเดียว​หรือ​”

ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เขา​ก็​กระแทก​อาวุธ​ลง​กับ​พื้น​ ​ทันใดนั้น​สัตว์​อสูร​ใน​รูปลักษณ์​ของ​เปลวเพลิง​สีแดง​ฉาน​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​และ​กระพือปีก​ออกจาก​ทะเลเพลิง​ ​มัน​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่า​งดุ​ร้าย

เงา​ใน​กอง​เพลิง​กระโจน​เข้าใส่​เขา​ราวกับ​ปีศาจ​ชั่วร้าย​ ​อุณหภูมิ​รอบกาย​ของ​เขา​แทบจะ​พุ่ง​ขึ้นไป​ถึง​จุดเดือด​ ​คลื่น​ความร้อน​ฉีก​เสื้อคลุม​สีเงิน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​สะบัด​อยู่​อย่างรุนแรง​ ​มอง​ไกลๆ​ ​แล้ว​ดูเหมือน​ดอกบัว​สีขาว​ที่​เบ่งบาน​อยู่​บน​ท้องฟ้า​กำลัง​ถูก​เปลวไฟ​กลืน​กิน​ ​แต่​เขา​กลับ​ทำ​เพียง​ยื่นมือ​ออก​ไป​อย่าง​เยือกเย็น​ ​ไม่ได้​มีที​ท่า​รีบร้อน​แต่ประการใด​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​ดึง​ผ้า​ที่​ปิดบัง​ใบหน้า​ของ​ตน​ออก​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​โยน​มัน​ทิ้ง​ไป​อย่าง​ไม่ใส่ใจ

แล้ว​จากนั้น

เปลือกตา​ของ​เขา​ก็​เปิด​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​ดวงตา​สีดำ​ขลับ​ราว​น้ำหมึก​ดูเหมือน​จะ​ถูก​ย้อม​ด้วย​ประกาย​แสงสีทอง​ ​แววตา​นั้น​พุ่งตรง​ไป​ยัง​ดวงตา​ของ​สัตว์​อสูร​เปลวเพลิง​สีแดง​ตัว​นั้น​…

สัตว์​อสูร​ซึ่ง​มี​ลักษณะ​เหมือน​เปลวเพลิง​สีแดง​ตัว​นั้น​ชะงัก​ไป​ในทันที​ ​มัน​ยืน​นิ่ง​ไม่ไหว​ติง​ ​แล้ว​ในไม่ช้า​ ​มัน​ก็​หันกลับ​ไป​ทาง​ชาย​ชรา​ชุด​ดำ​ที่​เป็น​คน​ร่าย​เวท​ด้วย​ท่าทาง​น่าสะพรึงกลัว​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​พลาง​อ้า​ปากกว้าง​ราวกับ​ถ้วย​ที่​ใช้​ใน​พิธี​บูชายัญ

ชาย​ชรา​ใน​ชุด​ดำ​ไม่มีเวลา​ให้​ได้​ประหลาดใจ​มาก​นัก​ ​ใน​เวลา​แทบ​ไม่​ถึง​เสี้ยว​วินาที​ ​เกราะ​ป้องกัน​บาง​ๆ​ ​ที่​เขา​สร้าง​นั้น​ก็​ถูก​ลิ้น​ที่​เต็มไปด้วย​เปลวไฟ​ซัด​เข้าใส่​อย่าง​เกรี้ยวกราด​ ​มัน​แยก​ออก​เป็น​สอง​เสี่ยง​ใน​ทันใด​ ​จากนั้น​เปลวเพลิง​ก็​ค่อยๆ​ ​ลุกลาม​ไป​ทั่วทั้ง​ร่าง​ของ​เขา​!

สิ่ง​เดียว​ที่​เขา​รู้สึก​ได้​คือ​ความเจ็บปวด​จาก​การถูก​เผา

หู​ของ​เขา​ได้ยิน​เพียง​เสียง​จาก​นรก​ ​”​ถ้า​เจ้า​กล้า​แตะต้อง​เหยื่อ​ของ​ข้า​ ​เจ้า​ก็​ต้อง​จ่าย​ค่าชดเชย​มา​”

ตึง​!

ชาย​ชรา​ใน​ชุด​สีดำ​ล้ม​ลง​กับ​พื้น

ดวงตา​ของ​ทุกคน​เบิก​กว้าง​ด้วย​ความตกใจ​ ​พวกเขา​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่าง​เหลือเชื่อ​!

โดยเฉพาะ​บรรดา​เสนาบดี​เหล่านั้น​ ​พวกเขา​แทบ​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​บน​แผ่นดิน​นี้​จะ​มี​คนที​่​มีฝีมือ​ล้ำเลิศ​เช่นนี้​อยู่​!

ดู​จาก​ชุด​ที่​เขา​สวม​แล้ว​ ​เขา​น่าจะเป็น​ศิษย์​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋

เขา​สามารถ​ทำลาย​เปลวเพลิง​ได้​ใน​พริบตา​ ​เข่นฆ่า​ผู้คน​ ​และ​ทำลาย​อาวุธ​ได้​ด้วย​กระบวน​ท่าเดียว​!

นี่​เป็นเรื่อง​ที่​ศิษย์​ทั่วไป​ของ​สำนัก​ไท่​ไป๋​สามารถ​ทำได้​หรือ​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​เป็น​ใคร​กัน

เหล่า​เสนาบดี​ต่าง​ก็​มองหน้า​กัน​ด้วย​ความตกใจ​ ​ใน​หัว​ของ​พวกเขา​เต็มไปด้วย​คำถาม

มี​เพียง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เท่านั้น​ที่​ไม่ได้​มอง​มาทาง​นี้​ ​แต่​นาง​กำลัง​ตรวจสอบ​อาการ​บาดเจ็บ​ ​และ​สภาพร่างกาย​ของ​ทุกคน​อยู่​ ​ทันทีที่​มือ​ของ​นาง​สัมผัส​เข้ากับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​นาง​ก็​พบ​ว่า​พลัง​ใน​ครั้งนี้​แตกต่าง​จาก​ใน​อดีต​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน