องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 246 เปิดฉากการประลอง

บทที่ 246 เปิดฉากการประลอง

ตุ้บ​!

อ่าง​อาบน้ำ​ถูก​วาง​ลง

ขันที​ซุน​ถาม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​สุภาพ​ว่า​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​ขอรับ​ ​พวก​ข้า​เตรียม​อ่าง​อาบน้ำ​กับ​เหล้า​พร้อม​แล้ว​ ​ท่าน​ต้องการ​อะไร​อีก​หรือไม่​ขอรับ​”

“​ข้า​ยัง​อยากได้​ฟืน​ด้วย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สั่ง​โดย​ไม่ได้​เงยหน้า​ขึ้น

“​ขอรับ​…​”​ ​ขันที​ซุน​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​หันไป​สั่งการ​ให้​คน​เตรียม​ของ​ซึ่ง​เดิมที​ควรจะ​ใช้​สำหรับ​อาบน้ำ

หลังจากที่​ฟืน​ถูก​นำเข้า​มา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สั่ง​ให้​คน​ต้ม​น้ำ​ ​จากนั้น​จึง​บอก​ให้​อดีต​ฮ่องเต้​และ​คนอื่นๆ​ ​เข้าไป​นั่ง​ใน​อ่าง

ภาพ​นี้​ดู​ไม่​เหมือนกับ​การ​ช่วยชีวิต​คน​นัก​ ​แต่กลับ​ดูเหมือน​การ​จับ​คน​ทั้งเป็น​ไป​ต้ม​ใน​น้ำ​เดือด​มากกว่า

มี​ราง​เหล็ก​อยู่​ใต้​อ่าง​ไม้​ ​และ​มี​ฟืน​กำลัง​ลุกไหม้​อยู่​ด้านล่าง​นั้น​ ​ท่อน​ฟืน​ลุกไหม้​รุนแรง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ใน​เวลา​เพียง​ไม่นาน​ทั่วทั้ง​ห้อง​ก็​เต็มไปด้วย​ไอ​น้ำ

จนถึง​ตอนนี้​ ​บรรดา​เสนาบดี​ก็​ยัง​มี​อาการ​งุนงง​สงสัย​ ​แต่​พวกเขา​ยอม​ทำ​ทุกอย่าง​ใน​สถานการณ์​อัน​สิ้นหวัง​เช่นนี้​ ​แม้​พวกเขา​จะ​ไม่เชื่อ​ว่า​เด็กสาว​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ที่อยู่​ตรงหน้า​จะ​สามารถ​ช่วย​พวกเขา​กำจัด​พิษ​กร่อน​กระดูก​ได้​ก็ตาม

หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เห็น​ว่าน​้ำ​เดือด​ได้ที่​แล้ว​ ​นาง​ก็​เท​เหล้า​ทั้งหมด​ใน​เยือก​ลง​อ่าง​ ​อ่าง​หนึ่ง​อ่าง​ใช้​เหล้า​หนึ่ง​เยือก

ตลอด​การ​ทำ​ขั้นตอน​นี้​ ​นาง​ไม่ได้​ใช้เวลา​ไป​เกิน​กว่า​หนึ่ง​ก้านธูป

ยาม​ที่​หมอ​ลงมือ​รักษา​คนไข้​นั้น​ ​ไม่ว่า​เขา​จะ​ทำ​อะไร​ก็​ย่อม​ดู​น่าเชื่อถือ​ไป​เสีย​หมด

แต่

“​ท่าน​สามารถ​ใช้​วิธี​นี้​ล้าง​พิษ​ได้​จริงๆ​ ​หรือ​”​ ​ขันที​ซุน​มอง​ผู้​เป็น​นาย​อย่าง​กระวนกระวาย​ ​วิธี​นี้​ไม่​ดู​อันตราย​เกินไป​หน่อย​หรือ​ ​จะ​มี​อุบัติเหตุ​อะไร​เกิดขึ้น​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​และ​ผู้อาวุโส​คนอื่น​หรือเปล่า

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​เสีย​สมาธิ​จาก​พวกเขา​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ถึงกับ​บอก​ให้​หยวน​หมิง​ไป​เก็บ​มะเขือเทศ​จาก​มิติ​สวรรค์​ออกมา​เพื่อ​ชดเชย​กำลังกาย​ของ​ตัวเอง​อีกด้วย

นาง​ยืน​อย่างเฉื่อย​ชา​อยู่​ท่ามกลาง​ไอ​ร้อน​ ​พลาง​ใช้​มือ​ของ​ตน​วัดอุณหภูมิ​ของ​น้ำ​ใน​อ่าง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​ยาสมุนไพร​ที่​หมอ​หลวง​นำมา​ให้​ด้วย​ท่าทาง​ขอไปที​ ​แล้ว​โยน​พวก​มัน​ลง​ไป​ใน​อ่าง​อาบน้ำ​แต่ละ​ใบ

น้ำ​ที่​เดือด​อยู่​นั้น​พัด​เอา​ยาสมุนไพร​พวก​นั้น​ลง​ไป​ที่​ก้น​อ่าง​ทันที​ ​กลิ่น​ยาที​่​ลอย​อบอวล​ไป​ทั่ว​ห้อง​ก็​เริ่ม​ฉุน​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​กลิ่น​นั้น​ทำให้​หยวน​หมิง​ถึงกับ​สำลัก​ตอนที่​สูด​หายใจเข้า​ไป​ ​”​แม่นาง​ ​เจ้า​คิด​อะไร​อยู่​ถึง​ได้​โยน​เจ้า​พวก​นี้​ลง​ไปมาก​ขนาด​นั้น​ ​เจ้า​ไม่จำเป็น​ต้อง​ใช้​พวก​มัน​เพื่อ​กำจัด​พิษ​ให้​พวกเขา​เสียหน่อย​ ​ผู้ฝึก​ปราณ​ใช้​เพียงแค่​กำลังภายใน​ก็​สามารถ​ขับ​พิษ​ออกจาก​ร่างกาย​ของ​พวกเขา​ได้​แล้ว​”

“​การ​ทำ​เช่นนี้​จะ​ไม่​ทำให้​ข้า​ดู​เป็น​มืออาชีพ​มากขึ้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​โยน​สมุนไพร​เหล่านั้น​ลง​ไป​ใน​อ่าง​อย่างต่อเนื่อง​ ​แล้ว​ตอบ​อย่าง​เกียจคร้าน​ว่า​ ​”​ไม่อย่างนั้น​ ​ถ้า​ข้า​เริ่ม​กำจัด​พิษ​ให้​พวกเขา​ทันที​ ​ทุกคน​ก็​จะ​รู้​ว่า​ข้า​เป็น​ผู้ฝึก​ปราณ​ ​หนำซ้ำ​ใน​ตอนนี้​ข้า​ก็​ยัง​มี​อีก​สถานะ​คือ​การ​เป็น​พระ​ชายา​อยู่​ด้วย​ ​ข้า​จึง​ไม่​สามารถ​เปิดเผย​ฝีมือ​ของ​ตัวเอง​ได้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​…​ ​การ​ทำ​เช่นนี้​ย่อม​ทำให้​ฝีมือ​ด้าน​การปรุง​ยา​ของ​ข้า​ดู​โดดเด่น​ขึ้น​กว่า​เดิม​ด้วย​นะ​”

ในที่สุด​หยวน​หมิง​ก็​เข้าใจ

ตอนที่​เขา​หันไป​มอง​ด้าน​ข้าง​ ​หมอ​หลวง​กำลัง​จดจำ​สมุนไพร​ทุกชนิด​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โยน​ลง​ใน​อ่าง​น้ำ​อย่าง​ขะมักเขม้น​ ​แม้กระทั่ง​ลำดับ​ที่นาง​โยน​พวก​มัน​ลง​ไป​ ​เขา​ก็​กระซิบ​กับ​ตัวเอง​ ​พร้อมกับ​ทำ​สีหน้า​ราวกับ​มั่นใจ​ใน​เรื่อง​นี้​มาก​ทีเดียว​ ​จากนั้น​ก็​แสดง​สีหน้า​คาดหวัง​ออกมา​ราวกับ​กำลัง​บอกว่า​ ​”​จำได้​แล้ว​”​!

นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน

“​เอาล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ปล่อย​สมุนไพร​ใน​มือ​ ​จากนั้น​จึง​นั่งลง​กับ​พื้น​ ​ฝ่ามือ​ค้ำ​อยู่​ที่​ฝั่ง​ด้านนอก​ของ​อ่าง​อาบน้ำ​ ​พร้อมกับ​ออกแรง​เล็กน้อย​!

เมื่อ​ได้​ไอ​จาก​เหล้า​และ​เหงื่อ​จาก​ก่อนหน้านี้​ ​ใช้เวลา​เพียง​หนึ่ง​วินาที​ก็​สามารถ​ทำให้​ไอพิษ​ลอย​ออกมา​จาก​อ่าง​ได้

เมื่อ​บรรดา​เสนาบดี​เห็น​ไอ​สีดำ​ที่​ลอย​ออกมา​ ​พวกเขา​ก็​รู้​ว่า​รอดตาย​แล้ว​!

พวกเขา​ลุกขึ้น​นั่ง​ตัวตรง​ ​สอง​ขา​ไขว้​กัน​ ​แล้ว​หลับตา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​นาง​รู้สึก​ว่าการ​ทำ​เช่นนี้​ไป​ทีละ​คน​ช่าง​เสียเวลา​ยิ่งนัก​ ​นาง​จึง​วางมือ​ข้าง​หนึ่ง​ไว้​บน​อ่าง​อาบน้ำ​ ​พร้อมกับ​ถ่ายทอด​พลัง​ปราณ​ออก​ไป​ ​ในขณะที่​น้ำ​เดือด​กลายเป็น​ระลอกคลื่น​ ​แล้ว​ผิวน้ำ​ของ​อ่าง​อาบน้ำ​ก็​มี​ไอ​ลอย​ขึ้น​มา​อย่าง​เงียบๆ

ทุกคน​นิ่งเงียบ​ใน​ระหว่าง​การกำ​จัด​พิษ​ ​และ​ไม่ทันสังเกต​เห็น​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น

มี​เพียง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คนเดียว​เท่านั้น​ที่ตั้ง​ใจ​หมุน​แหวน​บน​นิ้ว​ของ​ตน​อย่าง​ช้าๆ​ ​แหวน​สีดำ​ของ​เขา​เรืองแสง​สีดำ​ออกมา​ ​ภาพ​นั้น​สะท้อน​อยู่​ใน​นัยน์ตา​คู่​นั้น​จน​ดู​สว่างไสว​เป็นพิเศษ​ ​เขามอง​วิธีการ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​พลัง​ของ​ตน​ด้วย​รอยยิ้ม​ที่​ไม่ใช่​รอยยิ้ม​…

ผู้หญิง​คน​นี้​เป็น​เหมือนกับ​ปริศนา​อัน​ไร้​ก้นบึ้ง

เขา​อยากรู้​เหลือเกิน​ว่านาง​จะ​มีส​ภาพ​อย่างไร​ตอนที่​ปริศนา​พวก​นั้น​ถูก​เขา​กระชาก​ออก​ไป​ทีละ​ชั้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เม้ม​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​อย่าง​ชั่วร้าย

ในที่สุด​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​จัดการ​ล้าง​พิษ​ให้​คน​สุดท้าย​สำเร็จ​ ​รอย​สีม่วง​คล้ำ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เริ่ม​จาง​ลง​ ​และ​แก้ม​กลับมา​มีสี​เลือดฝาด​ดู​สุขภาพ​ดีดัง​เดิม​อีกครั้ง

“​ท่าน​อย่า​เพิ่ง​ขยับตัว​มาก​จะ​ดีกว่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยืน​ขึ้น​ ​ปัดฝุ่น​ออกจาก​ร่าง​ของ​ตน​ ​แล้ว​พูด​ยิ้ม​ๆ​ ​ว่า​ ​”​ร่างกาย​ของ​ท่าน​ยัง​อ่อนแอ​เกินไป​ ​รอ​จนกระทั่ง​ธูป​ดอก​นี้​ไหม้​หมด​ก่อน​ก็แล้วกัน​ ​จากนั้น​เรา​ค่อย​มาดู​กัน​ว่า​พลัง​ปราณ​เป็น​อย่างไร​”

แค่​การ​ที่นาง​สามารถ​กำจัด​พิษ​ออกจาก​ร่าง​ของ​พวกเขา​ได้​ก็​ทำให้​บรรดา​เสนาบดี​รู้สึก​ประหลาดใจ​มาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​มาต​อนนี​้​พวกเขา​กลับ​ยัง​ได้ยิน​อีกว่า​พลัง​ปราณ​ของ​ตน​สามารถ​ฟื้น​คืน​กลับมา​ได้​ใน​เวลา​เพียง​หนึ่ง​ก้านธูป​อีกด้วย

ทุกคน​อด​ไม่ได้​ที่จะ​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

แม้ว่า​พวกเขา​จะ​ไม่​เหมือนกับ​บรรดา​หญิงสาว​ที่​ยัง​ไม่​แต่งงาน​หรือ​บรรดาฮู​หยิน​ที่​นิยมชมชอบ​ข่าวลือ​และ​เรื่อง​ซุบซิบนินทา​ใน​เมืองหลวง​ ​แต่​พวกเขา​ก็​รู้​ว่า​บุตรสาว​คนโต​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นั้น​เป็น​คน​ไร้ค่า

แต่​วันนี้​ ​นึกไม่ถึง​ว่านาง​จะ​สามารถ​ถอนพิษ​กร่อน​กระดูก​ที่​ไม่มีใคร​สามารถ​แก้​ได้​สำเร็จ​!

นาง​ฉุด​พวกเขา​ทุกคน​กลับมา​จาก​ความตาย​!

บรรดา​เสนาบดี​ไม่รู้​ว่า​พวกเขา​จะ​อธิบาย​อารมณ์​ในเวลานี้​ของ​พวก​ตน​ได้​อย่างไร​ ​พวกเขา​เพียงแค่​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ในเวลานั้น​ ​หัวใจ​ของ​พวกเขา​คล้าย​กับ​มีรส​ชาติ​เปรี้ยว​ ​หวาน​ ​ขม​ ​เค็ม​ ​ตี​กัน​อยู่​ภายใน​ ​ความรู้สึก​เหล่านี้​ล้วนแต่​ไม่ใช่​เรื่อง​ปกติ​แต่อย่างใด

“​แม่​หนู​ ​ตระกูล​น่า​หลาน​ของ​ข้า​ซาบซึ้ง​กับ​หนี้​บุญ​คุ​ญอัน​ใหญ่หลวง​นี้​ยิ่งนัก​!​”​ ​แม่ทัพ​น่า​หลาน​เต็มไปด้วย​ความ​ห้าวหาญ​ ​”​เมื่อใด​ที่​เจ้า​ต้องการ​ความช่วยเหลือ​ของ​ตระกูล​น่า​หลาน​ ​ขอให้​เอ่ย​ออกมา​ได้​ตลอดเวลา​!​”

แม้แต่​หมอ​หลวง​เจี่ยง​ที่​รู้จัก​กัน​ในนาม​ ​‘​หมอ​เทวดา​ผู้​สามารถ​ใช้​สอง​มือ​ปลุก​คนตาย​ให้​กลับคืน​มามี​ชีวิต​ได้​’​ ​ก็​ยัง​ยืน​อยู่​ข้าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​กระตือรือร้น​ว่า​ ​”​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​พิษ​กร่อน​กระดูก​จะ​สามารถ​กำจัด​ได้​ด้วย​วิธี​นี้​ ​เมื่อ​แช่​ตัว​ใน​น้ำร้อน​ ​พิษ​ก็​จะ​ถูก​ชะล้าง​ออกจาก​ร่างกาย​ตาม​รูขุมขน​ ​อีกทั้ง​ยาสมุนไพร​พวก​นี้​ก็​มีบทบาท​สำคัญ​ไม่น้อย​”

หยวน​เสี่ยว​หมิง​แค่น​หัวเราะ​ ​”​ตาแก่​นี่​ทั้ง​โง่​และ​อ่อนต่อโลก​จริงๆ​”

“​เจ้า​เงียบ​ไป​ได้​แล้ว​”​ ​หลังจาก​ตอบ​คำพูด​ของ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ผ่าน​ทาง​กระแสจิต​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หันหน้า​ไป​บอกว่า​ ​”​อดีต​ฮ่องเต้​ ​หม่อมฉัน​ยัง​มีเรื่อง​อื่น​ต้อง​ทำ​อยู่​เพ​คะ​ ​ในเมื่อ​ตอนนี้​พิษ​ได้รับ​การ​ชำระล้าง​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​ ​หม่อมฉัน​กับ​สหาย​คง​ต้อง​ขอตัว​ก่อน​”

สหาย​หรือ

ดวงตา​ของ​ขันที​ซุน​เคลื่อน​ไป​หยุด​ลง​ที่​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​โดยอัตโนมัติ

องค์​ชาย​มิต​้​อง​อยู่​กับ​อดีต​ฮ่องเต้​ตอนที่​เขา​ได้รับบาดเจ็บ​สาหัส​หรอก​หรือ

“​เจ้า​ไป​ก่อน​แล้วกัน​”​ ​ใบหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หล่อเหลา​เย็นชา​ ​รอยยิ้ม​ฉาบ​อยู่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​ ​”​ข้า​ขอ​อยู่​พักผ่อน​ที่นี่​ต่อ​สักครู่​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​”​พักผ่อน​หรือ​ ​เจ้า​บาดเจ็บ​หรือเปล่า​”

“​เปล่า​”​ ​ราวกับ​จนปัญญา​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​นิ้ว​เรียว​ของ​ตน​ขยี้ตา​ ​”​พวกเรา​เดิน​กัน​มาทั​้​งคืน​แล้ว​ ​ข้า​เพียงแค่​เหนื่อย​เกินไป​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยักหน้า​แทน​การ​บอกว่า​นาง​เข้าใจ​แล้ว​ ​”​เช่นนั้น​ ​เจ้า​รอ​ข้า​อยู่​ที่นี่​ก่อน​ก็แล้วกัน​”

“​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​คลี่​ริมฝีปาก

ขันที​ซุน​ยืน​มอง​ภาพ​นี้​จาก​ด้าน​ข้าง​โดย​ไม่ได้​พูด​อะไร​ ​แต่​ภายในใจ​นั้น​ ​กลับ​กระโดดโลดเต้น​ ​[​เสแสร้ง​ ​องค์​ชาย​ต้อง​เล่น​ละคร​อยู่​อีกแล้ว​แน่ๆ​]

“​จริง​สิ​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​กำลังจะ​ยก​ขา​ขึ้น​เดิน​ ​หันกลับ​ไป​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​หรี่​ตาลง​ ​”​ตาของ​เจ้า​หาย​ดี​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​ ​แล้ว​หลุบ​ตาล​งอย​่าง​สงบ​ ​”​ตอนที่​เจ้า​กรีด​มือ​ตัวเอง​”

“​ข้าว​่า​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พึมพำ​ ​แต่​ถ้า​ก่อนหน้านี้​เขา​หาย​ดีนาน​แล้ว​ ​เขา​ก็​ไม่​ควร​ที่จะ​ปล่อย​ให้​นาง​พา​เขา​มา​จนถึง​ที่นี่​ได้​นี่​นา​ ​ระหว่าง​ที่​คิด​เช่นนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หันหน้า​ไป​ทาง​ขันที​ซุน​ ​”​ขันที​ซุน​ ​รบกวน​ท่าน​ช่วย​เตรียม​ห้อง​ให้​สหาย​ของ​ข้า​นอน​พัก​สักครู่​ด้วย​ ​ข้า​จัดการ​ธุระ​เสร็จ​แล้ว​จะ​รีบ​กลับมา​”

การ​ประลองยุทธ์​ไม่น่า​จะ​กินเวลา​นาน​นัก

ถึง​เวลา​ที่นาง​จะ​ทำให้​คนที​่​ขับไล่​นาง​ออกจาก​ตระกูล​ ​และ​ตัด​โอกาส​ไม่​ให้​นาง​เข้าร่วม​การ​ประลอง​นี้​ยอมแพ้​ซะ​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน