องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 248 หนึ่งต่อสิบ

บทที่ 248 หนึ่งต่อสิบ

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ไม่เห็น​ว่า​เรื่อง​นั้น​น่าสนใจ​แต่อย่างใด​ ​นาง​ไม่​แม้แต่​จะ​ชายตามอง​มาทาง​นี้​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​นาง​ยิ้ม​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ก็​แค่​ผู้เข้าแข่งขัน​ฝีมือ​ครึ่ง​ๆ​ ​กลางๆ​ ​เพียง​คนเดียว​ ​ไม่ว่า​วรยุทธ์​ของ​เขา​จะ​ดี​เพียงใด​ ​หรือ​จะ​มี​ความสามารถ​ขนาด​ไหน​ ​แต่​ด้วย​ภูมิหลัง​ของ​เขา​ ​เขา​ย่อม​ไม่​สามารถ​ไป​ได้​ไกล​กว่านี​้​ได้​อย่างแน่นอน​ ​ที่​เขา​ดู​เก่งกาจ​นักหนา​ก็​เป็น​เพราะ​ข่าวลือ​ไม่ดี​จาก​ใน​เมืองหลวง​ช่วย​เอาไว้​ต่างหาก​ ​เขา​ยัง​เทียบ​กับ​พี่​รอง​ของ​ข้า​ไม่ได้​สักนิด​ ​นาง​ชนะ​ต่อกัน​มา​เป็น​รอบ​ที่​สิบ​แล้ว​”

เหล่า​คุณหนู​ที่​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ต่าง​ก็​พากั​นพ​ยัก​หน้า​ ​”​คุณหนู​เหมย​พูด​ถูก​ ​ถ้า​พวกเรา​ไป​อยู่​กลุ่ม​นั้น​ ​เรา​ก็​อาจจะ​ชนะ​ทุกคน​ใน​นั้น​ได้​เหมือนกัน​กระมัง​ ​คน​พวก​นั้น​เป็น​แค่​สามัญชน​จาก​ทั่ว​จักรวรรดิ​ที่มา​รวมตัวกัน​ ​จะ​ไป​มีพิษ​สง​อะไร​”

ระหว่าง​ที่​กล่าว​เช่นนั้น​ ​พวก​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​ยก​ถ้วย​ชา​ใน​มือขึ้น​มา​จิบ​ ​ส่วน​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่นั่ง​ถัดจาก​พวก​นาง​ไป​นั้น​ ​แม้นาง​จะ​ไม่ได้​เอ่ย​อะไร​ ​แต่​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความ​จองหอง​ ​นาง​ไม่ได้​แสดง​มัน​ออกมา​ ​แต่กลับ​แสร้งทำ​ที​เป็น​เขินอาย​ ​ภาพ​นี้​ทำให้​บรรดา​คุณชาย​ทั้งหลาย​แทบจะ​ตกหลุมรัก​นาง​อย่าง​หัวปักหัวปำ​ทีเดียว

แต่​จู่ๆ​ ​ศิษย์​คน​หนึ่ง​ของ​สำนัก​ก็​ผุด​ลุกขึ้น​ ​แล้ว​อุทาน​ออกมา​เสียงดัง​ว่า​ ​”​เป็นไปไม่ได้​”

“​เกิด​อะไร​ขึ้น​หรือ​”

“​จะ​เป็น​นาง​ไป​ได้​อย่างไร​ ​ต้อง​ไม่ใช่​นาง​สิ​”

“​ใคร​หรือ​”

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!​”​ ​ขณะที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินลง​มาจาก​เวที​ ​ดวงตา​ของ​ศิษย์​คน​นั้น​ก็​เต็มไปด้วย​ความตกใจ

เคร​้ง​!

ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หล่น​ลง​กระแทก​พื้น​ก่อน​จะ​กลิ้ง​ไปมา​ ​นาง​หันกลับ​ไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​แต่งตัว​เป็น​ผู้ชาย​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา​ ​สีหน้า​ของ​นาง​เปลี่ยนไป​อย่างกะทันหัน

เป็นไปได้​อย่างไร​!

นัง​คน​เหลือขอ​นี่​ตาย​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ​!

ทำไม​นาง​ถึง​ยัง​มาป​รากฏ​ตัว​ที่​การ​ประลองยุทธ์​ได้

“​คนที​่​จัดการ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ด้วยมือ​เพียง​ข้างเดียว​ไม่ใช่​ขอทาน​ ​แต่​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!​”​ ​บรรดา​ลูกศิษย์​กระซิบกระซาบ​กัน​เสียงดัง​ขึ้น​เรื่อยๆ

มู่​หรง​ฉาง​เฟิง​จ้องมอง​ร่าง​ที่​กำลัง​เดิน​เข้ามา​ใกล้​ด้วย​ความ​ตกตะลึง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดึง​คอเสื้อ​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​แล้ว​ก้าว​เท้า​ออก​ไป​ข้างหน้า​ก้าว​ใหญ่​ ​ขา​ของ​นาง​ทั้ง​ยาว​และ​เพรียว​บาง​ ​นาง​ยืน​อยู่​ใต้​ท้องฟ้า​ยาม​พลบค่ำ​ ​ท่าทาง​ของ​นาง​ทั้ง​งดงาม​และ​หล่อเหลา

กร​็​อบ​!

ทันใดนั้น​มู่​หรง​ฉาง​เฟิ​งก​็​กำ​หยก​ใน​มือ​ที่​กำลัง​เล่น​อยู่​แน่น​ ​เขา​เผลอ​ออกแรง​มากเกินไป​จน​นิ้ว​ขึ้น​ข้อ​ขาว​ ​เขา​รู้สึก​ว่าการ​หายใจ​ของ​ตัวเอง​นั้น​ช้า​ลง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​แต่​การ​เต้น​ของ​หัวใจ​กลับ​ค่อยๆ​ ​รุนแรง​ขึ้น​!

ในขณะที่​เสียง​วิพากษ์วิจารณ์​ดังลั่น​อยู่​นั้น​ ​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ดู​ไม่น่า​มอง​อย่างยิ่ง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีดเผือด​!

อดีต​ฮ่องเต้​พลัน​ระเบิด​เสียงหัวเราะ​ออกมา​ท่ามกลาง​ความ​เงียบ​ ​”​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่นาง​เป็น​สายเลือด​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​นาง​สามารถ​อดทน​จน​ผ่าน​มาตั​้ง​หลาย​ปี​ขนาด​นี้​ได้​ ​ ​ดี​!​ ​ดียิ่ง​นัก​!​”

บรรดา​เสนาบดี​ถึงกับ​พูด​อะไร​ไม่​ออก​สัก​คำ​ ​แค่​การ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​กำจัด​พิษ​กร่อน​กระดูก​ได้​ก็​ทำให้​พวกเขา​ตกใจ​มาก​พอ​อยู่​แล้ว​ ​แต่​ตอนนี้​กลับ​มี​คน​บอก​พวกเขา​ว่า​ขอทาน​ที่​มี​วรยุทธ์​ล้ำเลิศ​จน​สั่นสะเทือน​ไป​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​นั้น​ ​แท้จริง​แล้ว​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​!

ทุกอย่าง​ฟัง​ดูเหมือน​ความฝัน​ไม่มี​ผิด​!

ไม่ใช่​เพียง​เท่านั้น​ ​สิ่ง​ที่​สำคัญ​ที่สุด​คือ​การ​ที่นาง​เอาชนะ​มา​ได้​เจ็ด​หรือ​แปด​รอบ​ติดต่อกัน​แล้ว​ต่างหาก​!​ ​รอบ​ถัดไป​นาง​จะ​ต้อง​ประมือ​กับ​บรรดา​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​ที่​มีชื่อเสียง​!​ ​เมื่อมา​ถึง​รอบ​นี้​ ​รูปแบบ​การ​ประลอง​จะ​แตกต่าง​ออก​ไป​จาก​ตอนแรก​ ​ผู้เข้าแข่งขัน​จะ​ขึ้น​เวที​ตาม​หมายเลข​ของ​ตน​ ​และ​เลือกคู่​ต่อสู้​ที่จะ​สู้​ด้วยตัวเอง

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หรี่​ดวงตา​ที่​ชั่วร้าย​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​ ​แล้ว​เอ่ย​อะไร​บางอย่าง​ข้าง​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​เป็นประกาย​ ​แล้ว​นาง​ก็​โบกมือ​ให้​กับ​บรรดา​คุณหนู​จาก​ตระกูล​ขุนนาง​เหล่านั้น

“​ก๊อง​!​”​

เสียง​ระฆัง​ดัง​กังวาน​เป็น​สัญญาณ​บอกว่า​การแข่งขัน​รอบ​รองชนะเลิศ​ ​ได้​เริ่มต้น​ขึ้น​อย่างเป็นทางการ​แล้ว​!

คุณหนู​ฟาง​เป็น​คน​แรก​ที่​เริ่ม​ ​นาง​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ภาคภูมิใจ​ว่า​ ​”​ข้า​เลือก​หมายเลข​ ​151​!​”

หมายเลข​ ​151​ ​หรือ​ ​นั่น​มัน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มิใช่​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แล้ว​เดิน​ขึ้นไป​บน​เวที​ ​”​เชิญ​เลย​”

“​ยัง​กล้า​พูดว่า​เชิญ​เลย​อีก​หรือ​”​ ​คุณหนู​ฟาง​เย้ยหยัน​เสียงดัง​ ​”​เจ้า​เปิดร้าน​ขาย​อาวุธ​ ​และ​เพิ่งจะ​ชนะ​ไป​ได้​ไม่​กี่​รอบ​แท้ๆ​ ​แต่​ตอนนี้​เจ้า​กลับ​คิด​ว่า​ตัวเอง​เก่งกาจ​แล้ว​หรือ​ ​หึ​!​ ​เจ้า​มัน​ก็​เป็นได้​แค่​คนชั้นต่ำ​เท่านั้น​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ดวงตา​ที่​เคย​ผ่อนคลาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เรืองแสง​วาบ​ ​ไม่มีใคร​มองเห็น​การเคลื่อนไหว​ของ​นาง​ได้​ชัดเจน​นัก​ ​พวกเขา​สัมผัส​ได้​เพียง​ลม​กระโชก​แรง​สาย​หนึ่ง​เท่านั้น​!​ ​รู้ตัว​อีกที​นาง​ก็​คว้า​เข้าที่​แขน​ของ​คุณหนู​ฟาง​ ​แล้ว​เหวี่ยง​อีก​ฝ่าย​ออก​ไป​อย่างแรง​!

เสียง​ปัง​ดังลั่น​ไป​ทั่วทั้ง​สนาม​!

ริมฝีปาก​ของ​คุณหนู​ฟาง​ซีดเผือด​ ​ความเจ็บปวด​เป็น​เหมือนกับ​คลื่น​ที่​ถาโถม​เข้าใส่​ ​นาง​มอง​แขน​ของ​ตน​ที่​ห้อย​อยู่​ ​และ​ไม่​สามารถ​รวบรวม​พลัง​ปราณ​ของ​ตน​ได้​ ​นาง​ทำได้​เพียง​นั่ง​ตัว​แข็งทื่อ​อยู่​บน​เวที​ประลอง​เท่านั้น

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ย่อ​ตัว​ลงมา​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​ของ​นาง​พราว​ระยับ​ไป​ด้วย​ความขบขัน​ ​แล้ว​ถาม​อีก​ฝ่าย​ว่า​ ​”​เจ็บ​หรือเปล่า​ ​ถ้า​เจ็บ​ก็​สมควร​แล้ว​”

ขณะที่​นาง​พูด​เช่นนั้น​ ​ก็​มีเสียง​กระดูก​ลั่น​ดัง​ขึ้น​ตามมา​ ​คุณหนู​ฟาง​ทรมาน​เสีย​จน​ดวงตา​ของ​นาง​เบิกโพลง​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีด​จน​ไร้​สี​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​เป็น​ผู้พ่ายแพ้​การแข่งขัน​ใน​รอบ​นี้​…

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ผ่อนคลาย​กล้ามเนื้อ​ ​ทันทีที่​นาง​ตั้งท่า​จะ​กลับ​ลง​ไป​พัก​ ​ผู้เข้าแข่งขัน​คนที​่​สอง​ก็​พูด​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​ข้า​เลือก​หมายเลข​ ​151​!​”

นาง​อีกแล้ว​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดินลงส้น​เท้า​กลับมา​ ​และ​มอง​คุณหนู​ที่​ทำ​หน้าตา​เย่อหยิ่ง​อยู่​บน​เวที​ ​แล้วจึง​มองดู​รอยยิ้ม​ที่​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​นาง​หรี่​ตาลง

หลังจาก​รอบ​ที่สอง​จบ​ลง​ ​แน่นอน​ว่า​ผู้ชนะ​เป็น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​แต่​ทันทีที่​นาง​ได้รับ​ชัยชนะ​ ​นาง​ก็​ต้อง​กลับ​สู่​สถานการณ์​เดิม​เหมือนก่อน​หน้า​นี้​อีกครั้ง​!​ ​นาง​ไต่​ระดับ​ขึ้น​มาจาก​รอบ​คัดเลือก​โดยตรง​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ไม่ได้​เหน็ดเหนื่อย​ถึง​เพียงนั้น​ ​แต่​ก็​รู้สึก​กระหายน้ำ​ใช่​เล่น

ยิ่ง​การ​ประลอง​เข้าสู่​รอบ​ที่​ลึก​ขึ้น​เท่าใด​ ​คู่ต่อสู้​ก็​จะ​ยิ่ง​แข็งแกร่ง​ขึ้น​เท่านั้น​ ​อีกทั้ง​พลัง​ปราณ​ของ​แต่ละคน​ก็​ยัง​มีคุณ​สมบัติ​ที่​แตกต่าง​กัน​อีกด้วย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จำต้อง​เปลี่ยน​กระบวน​ท่า​ของ​ตัวเอง​เพื่อให้​มั่นใจ​ว่านาง​จะ​สามารถ​เอาชนะ​ได้

เห็นได้ชัด​ว่า​คน​พวก​นั้น​ต้องการ​ใช้​กลยุทธ์​นี้​เพื่อ​บั่นทอน​พลัง​โจมตี​ ​และ​พลัง​กาย​ของ​นาง

ต่อให้​ใน​รูปแบบ​การ​ประลอง​จะ​ไม่มี​กฎ​ระบุ​เอาไว้​ว่า​ห้าม​ท้า​คู่ต่อสู้​คน​เดิม​ติดต่อกัน​ ​แต่​นี่​มัน​จะ​มากเกินไป​แล้ว​!​ ​เห็นได้ชัด​เลย​มิใช่​หรือว่า​มัน​เป็นการ​กลั่นแกล้ง

เหล่า​ขุนนาง​ที่​ยืน​อยู่​บน​อาคาร​อด​ถอนหายใจ​ไม่ได้​ ​พวกเขา​ล้วนแต่​คิด​ว่านา​งคง​ไร้​หนทาง​จะ​เอาชนะ​ได้​ ​แต่​สิ่ง​ที่​ทำให้​พวกเขา​ต้อง​ประหลาดใจ​ก็​คือ​การ​ที่​องค์​ชาย​สาม​ที่​มักจะ​มีสี​หน้า​เรียบ​เฉย​อยู่​เสมอ​กลับ​เริ่ม​มี​การเปลี่ยนแปลง​ ​แววตา​เย็นชา​อัน​ลึกล้ำ​แล่น​ผ่าน​ดวงตา​ของ​เขา​ ​ราวกับ​ดาบ​อัน​คมกริบ​ ​มัน​หนาวเย็น​ไป​ถึง​ขั้ว​หัวใจ

“​เงา​ทมิฬ​ ​ไป​สืบมา​ว่านี​่​เป็นความ​คิด​ของ​ใคร​”

เงา​ทมิฬ​ก้มหน้า​ลง​ด้วย​ความเคารพ​ ​แล้ว​ขานรับ​ว่า​ ​”​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

บรรดา​ขุนนาง​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​มอง​เขา​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​พวกเขา​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ที่​ไม่เคย​เอา​ตัวเอง​เข้าไป​ข้องเกี่ยว​กับ​เรื่อง​ใด​เลย​ ​ทำไม​วันนี้​เขา​ถึง​ออกปาก​ขึ้น​มา​เอง​ล่ะ

นอกจาก​สายตา​เย็นชา​ใน​ดวงตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แล้ว​ ​ภายใน​นั้น​ยัง​มี​จิต​สังหาร​รวม​อยู่​ด้วย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​คน​ของ​เขา​ ​ต่อให้​นาง​จะ​ถูก​รังแก​ ​แต่​คนที​่​สามารถ​รังแก​นาง​ได้​มี​แค่​เขา​คนเดียว​เท่านั้น

ตึง​!

เสียง​กลอง​ดัง​ขึ้น​อีกครั้ง

ผู้ตัดสิน​มอง​กลอุบาย​อัน​ชั่วร้าย​นี้​ออก​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่มีทาง​เลือก​ ​เพราะ​อย่างไร​การ​ประลอง​ก็​ยังคง​ต้อง​ดำเนินต่อไป

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​แสดง​สีหน้า​ใด​เช่นกัน​ ​ใน​ความคิด​ของ​นาง​ ​วิธีการ​แบบนี้​มัน​ไร้ประโยชน์​สิ้นดี​ ​ใน​ยุคปัจจุบัน​นั้น​ ​ความ​ไม่​ยุติธรรม​เช่นนี้​ถือว่า​เป็นเรื่อง​ธรรมดา

เดิมที​นั้น​โลก​ใบ​นี้​ก็​เป็น​โลก​ที่​ผู้​แข็งแกร่ง​รังแก​ผู้อ่อนแอ​ ​คนที​่​ชนะ​เป็น​ราชา​ ​ส่วน​คน​แพ้​ก็​จะ​กลายเป็น​กบฏ​อยู่​แล้ว​ ​มันต​่า​งกัน​แค่​เพียง​วิธีการ​เท่านั้น

คน​พวก​นั้น​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​นาง​จะ​พ่ายแพ้​เพราะ​เรื่อง​แค่นี้

ก็​แค่​ลูกไม้​ตื้นๆ​!

คน​พวก​นี้​ประเมิน​ฉายา​ราชินี​นักรบ​ของ​นาง​ต่ำ​เกินไป​แล้ว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​แล้ว​หรี่​ตาล​งอย​่า​งอัน​ตราย​ ​ริมฝีปาก​ของ​นาง​เม้ม​เข้าหา​กัน​ ​ก่อน​จะ​หันไป​หา​ผู้ตัดสิน​ ​”​ผู้ตัดสิน​ ​ข้า​ตรวจสอบ​รูปแบบ​การ​ประลอง​มาก​่อน​หน้า​นี้​ ​และ​ข้า​ได้​ตัดสินใจ​แล้ว​”

“​ตัดสินใจ​อะไร​ได้​รึ​”​ ​ผู้ตัดสิน​ขมวดคิ้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​แล้ว​ตอบ​อย่าง​ชัดถ้อยชัดคำ​ว่า​ ​”​ข้า​ต้องการ​สู้​แบบ​หนึ่ง​ต่อ​สิบ​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน