ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 204 เก็บตัวฝึกฝน สิบเผ่าพันธ์ุสุดแกร่ง!

ตอนที่ 204 เก็บตัวฝึกฝน สิบเผ่าพันธ์ุสุดแกร่ง!

ตอนที่ 204 เก็บตัวฝึกฝน สิบเผ่าพันธ์ุสุดแกร่ง!

เมื่อมองดูหนิงฝานในร่างเสื้อคลุมดำออกไป ร่างจริงของหนิงฝานก็หันมองไปทางหนิงฝานที่สวมเสื้อคลุมสีขาวอีกครั้ง เขาพยักหน้าเบา ๆ และหันกายถือกระบี่เพื่อไปยังโลกใบเล็กของเหล่าเผ่าพันธุ์บรรพกาลน้อยใหญ่ที่อยู่ห่างไกล

แม้ว่าผู้นำของเผ่าพันธุ์บรรพกาลจะสิ้นชีพไปแล้ว ทว่าหนิงฝานย่อมจะไม่มีทางปล่อยพวกเผ่าพันธุ์บรรพกาลทั้งหลายไปแน่ สำหรับเรื่องนี้… หนิงฝานในร่างเสื้อคลุมสีขาวก็เพียงพอแล้ว!

ในที่สุด ร่างจริงของหนิงฝานก็หันกลับมาที่ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้า

ยามนี้ที่ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้ายังคงเต็มไปด้วยเสียงโห่ร้องด้วยความตื่นเต้นไม่รู้จบ

เมื่อเห็นว่าหนิงฝานกลับมา ราชวงศ์เทพและผู้ฝึกยุทธ์ของโลกมนุษย์ต่างก็คำนับเขา! “ข้าน้อยคำนับขอบคุณท่านหนิงฝานสำหรับการสังหารเผ่าบรรพกาล คุ้มครองโลกของพวกเรา!”

“ลุกขึ้น!”

หนิงฝานโบกมือให้ทุกคนลุกขึ้น

จากนั้นเขาก็พูดว่า “ทุกท่าน แม้ว่าข้าจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์บรรพกาลทั้งหมดที่อยู่นอกด่านไปแล้ว แต่ว่าเผ่าพันธุ์บรรพกาลนั้นมีจำนวนมากมายนัก ทั้งยังมีหลายชนเผ่าที่จับตามองโลกมนุษย์ของเรา ผู้ฝึกยุทธ์ทุกท่านในโลกของข้ามิอาจเกียจคร้านได้ พวกเราจำต้องมีเป้าหมายเพื่อที่จะแข็งแกร่งขึ้น!”

“ข้าน้อยเข้าใจ!” ทุกคนขานรับ

เมื่อเห็นเช่นนี้ หนิงฝานพยักหน้า ก่อนจะหันมองไปยังจักรพรรดินีหลัวชิงเซียนกับหนิงหนานหนานผู้เป็นลูกสาวของเขา และกองกำลังของราชวงศ์เทพขนนก

เวลานี้การแสดงออกของรุ่นเยาว์ล้วนตื่นเต้นและเปี่ยมล้นด้วยความชื่นชมอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจักรพรรดินีหลัวชิงเซียน ซึ่งมีดวงตาที่สวยงามเปี่ยมไปด้วยความภาคภูมิใจที่ไม่อาจปกปิดได้

บุรุษของนางยังคงแกร่งกล้าไร้เทียมทานเช่นเคย!

“ภรรยาข้า เรื่องนี้ได้ยุติลงแล้ว ในอนาคตอันใกล้นี้ คงไม่มีเผ่าพันธ์ุบรรพกาลไร้สมองมารุกรานอีก และร่างแยกของข้าก็จะอยู่ปกป้องที่นี่ จัดทหารบางส่วนไว้เฝ้าที่ด่าน ส่วนคนที่เหลือจะกลับสู่โลกมนุษย์!”

หลังจากหนิงฝานเอ่ยพูด จักรพรรดินีหลัวชิงเซียนก็พยักหน้าทันที จากนั้นจึงออกคำสั่งลงไป

ในไม่ช้า ผู้ฝึกยุทธ์จำนวนมากก็เริ่มกลับมายังโลกมนุษย์ แน่นอนว่าสิ่งที่นำกลับมาด้วยย่อมมีโกศจำนวนไม่น้อย ล้วนเป็นผู้ที่สละชีพในด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้าเพื่อต่อต้านเผ่าพันธุ์บรรพกาลเป็นเวลาหลายปี แม้แต่ในโกศจำนวนมากก็ว่างเปล่า!

ผู้คนเหล่านี้คือวีรบุรุษตัวจริงของโลกมนุษย์!

ในท้ายที่สุด เมื่อหนิงฝานกลับมายังโลกพร้อมกับผู้ฝึกยุทธ์ที่คอยเฝ้าคุ้มด่านกันจำนวนมาก ผู้คนหลายร้อยล้านคนในเก้าแคว้นของโลกมนุษย์ก็ต้อนรับพวกเขาด้วยความเคารพ!

“ต้อนรับวีรบุรุษกลับมา!”

“ต้อนรับวีรบุรุษกลับมา!”

“ต้อนรับวีรบุรุษกลับมา!”

“…”

ผู้คนหลายร้อยล้านคนโห่ร้องลั่น เสียงอันเคร่งขรึมดังก้องไปทั่วทุกมุมโลกทั้งเก้าแคว้น!

เมื่อเห็นฉากนี้ ผู้ฝึกยุทธ์ที่กลับมาหลายคน ในดวงตาคลอไปด้วยน้ำตา ในดวงใจของพวกเขาก็เปี่ยมล้นไปด้วยความภาคภูมิใจ

ราชวงศ์เทพขนนกย่อมไม่ปล่อยให้ชื่อของวีรบุรุษถูกฝังกลบ จึงสร้างอนุสรณ์ศิลาจารึกที่สูงเสียดฟ้าบนแผ่นดินของโลกมนุษย์

บนศิลาจารึกรายนามแล้วรายนามเล่า เพื่อเป็นที่เคารพสักการะของผู้ฝึกยุทธ์ทุกคนในโลก!

และศิลานี้ก็ได้กระตุ้นจิตวิญญาณในการมุ่งมั่นฝึกฝนของผู้ฝึกยุทธ์บนโลก ทุกคนล้วนรู้ว่ามีเพียงโลกมนุษย์แข็งแกร่งขึ้นมาโดยสมบูรณ์เท่านั้น จึงจะไร้ซึ่งการนองเลือด ไร้ซึ่งการพลีชีพ!

“เฮ้อ! ที่ใดมีวันเวลาที่เงียบสงบ ก็มักมีผู้ที่ต้องรับผิดชอบแนวหน้า!”

เมื่อเห็นฉากนี้ หนิงฝานอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ

เขารู้ว่าทัณฑ์พิบัติของโลกมนุษย์นั้นยังคงไม่สิ้นสุดลง ยิ่งไม่ต้องพูดถึงทัณฑ์พิบัติเซียนในตำนาน ตอนนี้โลกมนุษย์ใบที่สองเป็นอันตรายที่ซ่อนเร้นอยู่!

ไม่รู้ว่าหนิงฝานในร่างเสื้อคลุมสีดำไปในครั้งนี้ จะสามารถแก้ไขอันตรายที่ซ่อนอยู่นี้ได้หรือไม่!

ตู้ม! ตู้ม! ตู้ม!

และเมื่อหนิงฝานกำลังถอนหายใจ ก็มีเสียงคำรามจากนอกโลกมนุษย์ดังขึ้น หนิงฝานในชุดคลุมสีขาวกลับมาและดึงโลกเล็ก ๆ ทั้งสิบแปดใบกลับมา โดยธรรมชาติแล้ว เผ่าพันธุ์บรรพกาลในนั้นได้ถูกกำจัดออกไปแล้ว!

เมื่อเห็นเช่นนี้ หนิงฝานก็ก้าวออกจากโลกมนุษย์ สำหรับโลกเล็ก ๆ ทั้งสิบแปดใบนี้ เขามีจุดมุ่งหมายในใจอยู่แล้ว นั่นคือการหลอมรวมพวกมันเข้าสู่โลกมนุษย์!

ท้ายที่สุดแล้ว โลกเล็ก ๆ ของเผ่าพันธุ์บรรพกาลเหล่านี้ แต่เดิมก็เคยเป็นส่วนหนึ่งของโลกมนุษย์ การผนวกรวมกับโลกมนุษย์จะไม่เพียงเพิ่มอาณาเขตของโลกมนุษย์เท่านั้น แต่ยังทำให้ต้นกำเนิดของโลกมนุษย์แข็งแกร่งขึ้นด้วย และที่สำคัญกว่านั้น วิถีอุบัติของโลกมนุษย์ก็จะเพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน เมื่อถึงเวลานั้นสมบัติที่เขาได้รับจากการลงชื่อเข้าใช้ก็จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น!

ยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว!

“เริ่มกันเลย!”

ตอนนี้หนิงฝานอยู่ในขั้นเจ็ดทัณฑ์แล้ว เขามีความสามารถในการเคลื่อนภูเขาถมทะเล เก็บดวงดาวเคลื่อนย้ายดวงจันทร์ เมื่อรวมกับหนิงฝานในชุดคลุมสีขาว ทั้งสองคนก็ร่ายอาคมทรงพลัง ค่อย ๆ หลอมรวมโลกใบเล็ก ๆ ทั้งสิบแปดใบเข้าสู่โลกมนุษย์!

เมื่อโลกสิบแปดใบหลอมรวมเข้าสู่โลกมนุษย์ อาณาเขตของโลกมนุษย์ก็ขยายออกไปถึงครึ่งหนึ่ง และพลังต้นกำเนิดในนั้นก็ได้รับการเสริมแกร่ง และประโยชน์ที่มาพร้อมกับมันคือไอปราณของสวรรค์และโลกกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง นี่ยังเป็นการกำหนดว่าถึงคราวที่ความแข็งแกร่งของผู้ฝึกยุทธ์จะพุ่งสูงขึ้น!

สุดท้ายแล้ว หลังจากเสร็จสิ้นทุกสิ่งนี้ หนิงฝานในเสื้อคลุมสีขาวประจำการอยู่ที่ด่านสวรรค์เก้าชั้นฟ้า ขณะที่ตัวจริงของหนิงฝานยังคงลงชื่อเข้าใช้และฝึกฝนอยู่ในโลกมนุษย์ต่อไป!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ที่โลกมนุษย์สำเร็จ ได้รับพลังต้นกำเนิดหนึ่งสาย]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ที่โลกมนุษย์สำเร็จ ได้รับอัสนีเทพสวรรค์เก้าชั้นฟ้า]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ที่โลกมนุษย์สำเร็จ ได้รับไอปราณเซียนโบราณ]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ที่โลกมนุษย์สำเร็จ ได้รับพลังต้นกำเนิดหนึ่งสาย]

และเมื่อหนิงฝานเองกำลังฝึกฝนในโลกมนุษย์ ในความว่างเปล่าอันไร้ที่สิ้นสุดห่างไกลจากโลกมนุษย์ หนิงฝานในชุดคลุมสีดำซึ่งกลายร่างเป็นรูปลักษณ์ของเทียนเสีย มุ่งไปสู่โลกใบที่สองแล้วด้วยรถม้าเก้ามังกร!

“หยุด!”

“นี่โลกใบที่สองงั้นหรือ?”

เมื่อมองจากระยะไกล อาณาเขตของโลกมนุษย์ใบที่สองนั้นกว้างใหญ่กว่าโลกมนุษย์ถึงสิบเท่า โลกขนาดมหึมาทอดยาวไปทั่วความว่างเปล่า เบ่งบานด้วยแสงเจิดจ้าของดวงอาทิตย์อันยิ่งใหญ่!

ในที่สุด หนิงฝานในชุดคลุมสีดำก็บังคับรถม้าเก้ามังกร ทะลวงผ่านม่านป้องกันของโลกใบที่สอง และเข้าไปข้างใน!

พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ!

หลังจากเข้าสู่โลกมนุษย์ที่สอง ไอปราณแห่งความกว้างใหญ่ไพศาลนับแต่โบราณกาลก็พุ่งเข้ามา ส่วนไอปราณแห่งสวรรค์และโลกที่มาพร้อมกันนั้นก็ไม่ได้อ่อนแอกว่าไอปราณของโลกมนุษย์ในปัจจุบันที่ฟื้นฟูแล้ว ซ้ำแล้วอาจจะแข็งแกร่งกว่าด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงรากฐานที่ล้ำลึกของโลกมนุษย์ใบที่สอง!

สุดเท่าที่ตามองเห็น บนท้องนภามีเกาะลอยฟ้าที่พลิกคว่ำอยู่ มีนกกระเรียนบินอยู่บนนั้น ธารน้ำตกสีเงินที่ไหลรินลงมา บนพื้นดินมีป่าและภูเขาโบราณไร้ที่สิ้นสุด และมีแว่วเสียงคำรามของเหล่าอสูร!

กว้างใหญ่!

โบราณ!

ที่นี่ยังคงความโบราณดั่งเมื่อหลายล้านปีก่อนไว้เกือบทั้งหมด!

“ตามความทรงจำของเทียนเสีย สถานที่แห่งนี้อยู่ภายใต้การปกครองของสิบเผ่าพันธ์ุราชันบรรพกาล ได้แก่ เผ่ามังกรแห่งรังหมื่นมังกร เผ่าหงส์เพลิงแห่งถ้ำอมตะ เผ่ากิเลนแห่งกิเลนโพรงบรรพกาล เผ่าคุนเผิงแห่งทะเลเป่ยหมิง เผ่าจิ่วโยวเอ๋าแห่งดินแดนจิ่วโยว เผ่าอสูรกลืนนภาแห่งอาณาจักรกลืนนภา เผ่ามดเทียนเจี่ยวแห่งถ้ำเทียนเจี่ยว เผ่าหุ้นตุ้นอัสนีแห่งสระหุ้นตุ้น เผ่านรกแห่งนรกชั้นที่สิบแปด และเผ่าสวรรค์แห่งโถงสวรรค์!”

“นอกจากสิบเผ่าราชันบรรพกาลแล้ว ที่โลกใบที่สองนี้ยังมีเผ่าราชาบรรพกาลอีกสามสิบหกเผ่า ทั้งยังเผ่าพันธุ์บรรพกาลอื่น ๆ หลายร้อยเผ่าพันธ์ุที่อาศัยอยู่ในโลกใบที่สองนี้!”

“อาจกล่าวได้ว่าความแข็งแกร่งโดยรวมของโลกใบที่สองนี้แทบจะคงความรุ่งโรจน์ในสมัยโบราณไว้ทั้งหมด!”

ร่างหนิงฝานในเสื้อคลุมสีดำคิดในใจ เขามาที่นี่เพื่อจุดประสงค์สองประการเท่านั้น หนึ่งคือเพื่อทำลายเผ่าสวรรค์ และอีกประการหนึ่งคือเพื่อแก้ปัญหาของโลกมนุษย์ใบที่สอง!

“ในเมื่อข้ามาที่นี่ในฐานะเทียนเสีย เช่นนั้นก็ไปที่เผ่าสวรรค์ก่อนสักรอบ!”

หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง หนิงฝานในชุดคลุมสีดำก็บังคับรถม้าเก้ามังกรทันที โดยใช้ความทรงจำของเทียนเสีย มุ่งหน้าไปยังโถงสวรรค์ซึ่งเป็นที่ตั้งของเผ่าสวรรค์!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท