องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 251 เพื่อที่จะทำร้ายเวยเวย

บทที่ 251 เพื่อที่จะทำร้ายเวยเวย

บทที่ 251 เพื่อที่จะทำร้ายเวยเวย
​ทันทีที่​เห็นภาพ​นี้

​เสนาบดี​สอง​สาม​คนที​่​นั่ง​อยู่​ใน​หอ​เฟิ​่ง​หวง​ก็​วิ่ง​เข้ามา​ ​พวกเขา​ยื่นมือ​ออก​ไปหา​บรรดา​หลานชาย​และ​หลานสาว​ของ​ตัวเอง​ที่​ได้รับบาดเจ็บ​ ​หนึ่ง​ใน​นั้น​รีบ​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​มีน​้ำ​โหว่า​ ​”​เร็ว​เข้า​สิ​!​ ​รีบ​มอบ​ยา​ถอนพิษ​มา​ให้​หลานสาว​ข้า​เดี๋ยวนี้​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​อย่าง​เย็นชา​ว่า​ ​”​ทำไม​ข้า​ถึง​ควร​มอบ​ยา​ถอนพิษ​ให้​เพียง​เพราะ​ท่าน​เป็น​คน​สั่ง​ข้า​ด้วย​”

​เสนาบดี​คน​นั้น​ชะงัก​ ​เขา​ร้อนใจ​จน​ทำตัว​เหมือน​แมลงวัน​หัวขาด[1]ไม่มี​ผิด​!

​เมื่อ​เห็น​เช่นนั้น​ ​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​เปลี่ยนไป​ ​นาง​ข่ม​ความเจ็บปวด​บน​ร่างกาย​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ในเมื่อ​พี่ใหญ่​สามารถ​รักษา​พิษ​ชนิด​นี้​ได้​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ไม่​ช่วย​ล่ะ​เจ้า​คะ​ ​มัน​เป็น​เพียง​เรื่อง​ง่ายๆ​ ​มิใช่​หรือ​ ​ทำไม​พี่ใหญ่​ถึง​ไร้​มนุษยธรรม​ถึง​เพียงนี้​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เยาะเย้ย​เสียงดัง​ ​”​ไร้​มนุษยธรรม​หรือ​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​มอบ​ยา​ถอนพิษ​ให้​กับ​คนที​่​ร่วมมือ​กับ​เจ้า​เพื่อ​ทำร้าย​ข้า​ด้วย​หรือ​”

​”​ท่าน​!​”​ ​สีหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เปลี่ยนไป​ ​”​พี่ใหญ่​ ​ท่าน​กุเรื่อง​ขึ้น​มา​เช่นนี้​ไม่ได้​นะ​เจ้า​คะ​ ​ข้า​ไป​ทำร้าย​ท่าน​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​ ​เป็น​เพราะ​ข้า​เป็น​คน​สุดท้าย​ที่​ขึ้น​มาบน​เวที​หรือ​เจ้า​คะ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​”​เจ้า​ทำ​หรือไม่​นั้น​เจ้า​ย่อม​รู้ดี​อยู่​แก่​ใจ​ ​พวกเขา​ก็​เช่นกัน​”

​เสนาบดี​คน​นั้น​เห็น​ทุกอย่าง​อย่างชัดเจน​ตอนที่​ยืน​อยู่​บน​บันได​ของ​หอน​้ำ​ชาก​่อน​หน้า​นี้​ ​เขา​คว้า​แขน​เสื้อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แน่น​ ​แล้ว​กล่าว​ขอร้อง​ ​”​คุณหนู​เวย​เวย​ ​ชาย​ชรา​เช่น​ข้า​ขอร้อง​เจ้า​ล่ะ​ ​บน​แผ่นดิน​นี้​มี​เจ้า​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​ที่สามา​รถ​รักษา​พิษ​กร่อน​กระดูก​ได้​ ​ชีวิต​ของ​ข้า​เหลือ​เพียงแค่​เด็กสาว​คน​นี้​คนเดียว​เท่านั้น​ ​ได้​โปรด​มี​เมตตา​ด้วย​เถิด​ ​ได้​โปรด​มี​เมตตา​ด้วย​เถิด​!​”

​เมื่อ​บรรดา​ศิษย์​ที่​เหลือ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​พวกเขา​ก็​มอง​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ความรัก​ตัว​กลัว​ตาย​ทำให้​พวกเขา​ตื่นตระหนก​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน​ ​พวกเขา​เสียใจ​อย่าง​สุดซึ้ง​ที่​หลงเชื่อ​แผนการ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ที่​บอก​ให้​ร่วมมือ​กัน​ทำร้าย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก่อนหน้านี้

​ปกติ​แล้ว​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ทน​ผู้หญิง​คน​นี้​ได้

​แต่​วันนี้​ ​ความ​เป็น​ตาย​ของ​พวกเขา​ ​ล้วนแต่​อยู่​ใน​กำมือ​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​ทั้งสิ้น​!

​เรื่อง​นี้​ถือว่า​เป็นเรื่อง​ใหญ่​ทีเดียว​ ​แม้กระทั่ง​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ไม่​สามารถ​รักษา​ความเยือกเย็น​ได้​อีกต่อไป​ ​คนที​่​ถูก​วางยาพิษ​ทุกคน​นั้น​ล้วนแต่​เป็น​ลูกหลาน​ของ​เหล่า​เสนาบดี​ใน​ราชสำนัก​ ​เขา​จำเป็นต้อง​เข้ามา​ดู​เหตุการณ์

​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวยวย​เหมือนกับ​หนาม​ใน​พุ่มไม้​ที่​ชวน​ทำให้​รู้สึก​ลำบากใจ​ ​เด็กสาว​คน​นี้​แตกต่าง​จาก​ทุกคน​ที่​เขา​เคย​เจอ​ ​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ไม่มี​ความมักใหญ่ใฝ่สูง​หรือ​อะไร​ทำนอง​นั้น​อยู่​เลย​แม้แต่น้อย

​ด้วยเหตุนี้​ ​อดีต​ฮ่องเต้​จึง​ใช้​น้ำเสียง​นุ่มนวล​พูด​กับ​นาง​ว่า​ ​”​เวย​เวย​ ​ข้า​จะ​ให้​เจ้า​เป็น​ผู้ตัดสิน​ความผิด​ของ​พวกเขา​ ​แต่​หาก​พิษ​กร่อน​กระดูก​นี้​ไม่ได้​รับ​การรักษา​ ​คนที​่​จะ​ต้อง​ทุกข์ทรมาน​นั้น​ย่อม​เป็น​บรรดา​ผู้ปกครอง​ของ​พวกเขา​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​อดีต​ฮ่องเต้​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ราบเรียบ​ ​”​หม่อมฉัน​จะ​ไม่​ให้​ความช่วยเหลือ​กับ​คนที​่​ดูถูก​หม่อมฉัน​ ​และ​ร่วมมือ​กัน​ทำร้าย​หม่อมฉัน​เพ​คะ​ ​สมัยก่อน​ตอนที่​ท่าน​แม่​ของ​หม่อมฉัน​อยู่ตัว​คนเดียว​ ​นาง​ได้​ช่วยเหลือ​ตระกูล​ต่างๆ​ ​เอาไว้​หลาย​ตระกูล​ ​แต่​เมื่อ​นาง​สิ้นใจ​ ​คน​เหล่านั้น​กลับ​ไม่มีใคร​หน้า​ไหน​มาคา​รวะ​ศพ​ของ​นาง​เลย​แม้แต่​คนเดียว​!​”

​นาง​ตวัด​สายตา​มอง​ไป​ยัง​คน​พวก​นั้น​ทีละ​คน​ ​”​ไม่​เพียง​เท่านั้น​ ​พวกเขา​ยัง​ใช้​โอกาส​นี้​เหยียบย่ำ​หม่อมฉัน​ใน​ทุกครั้งที่​สามารถ​ทำได้​อีกด้วย​!​”

​บรรดา​คนที​่​ตกเป็น​เป้าสายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล้วน​ตก​อยู่​ใน​ความหวาดกลัว​ ​ใน​จำนวน​ทั้ง​สิบ​คน​ ​มีอยู่​สาม​คนที​่​เป็น​ลูกหลาน​จาก​ตระกูล​ใน​สมัย​นั้น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​พวกเขา​แล้ว​เยาะ​ขึ้น​ ​”​โลก​นี้​มีสิ​่ง​ที่​เรียกว่า​กรรม​อยู่​ ​ความแค้น​จะ​ตาม​สนอง​พวก​ท่าน​เมื่อถึง​เวลา​”

​เมื่อ​เสนาบดี​คน​นั้น​ได้ยิน​ประโยค​สุดท้าย​ของ​นาง​ ​เขา​ก็​ก้าว​ถอยหลัง​ไป​ ​และ​นึก​เสียใจ​กับ​การกระทำ​ใน​อดีต​ของ​ตน​ ​แต่​เขา​หวาดกลัว​ที่จะ​ยอมรับ​สิ่ง​ที่เกิด​ขึ้น​ ​เพราะ​การ​ทำ​เช่นนั้น​ย่อม​จะ​ส่งผล​กระทบ​ต่อหน้า​ที่​การงาน​ของ​เขา

​แต่​เมื่อ​เสนาบดี​ทั้ง​สาม​เห็น​ใบหน้า​ของ​บรรดา​หลานชาย​และ​หลานสาว​ที่​ซีดเผือด​ ​พวกเขา​ก็​รู้สึก​เหมือน​จะ​ขาดใจ​!

​เด็ก​พวก​นี้​เป็น​แก้วตาดวงใจ​ของ​พวกเขา​!

​”​ในเมื่อ​เจ้า​เกลียดชัง​พวก​ข้ามาก​ถึง​เพียงนี้​ ​ทำไม​ก่อนหน้านี้​เจ้า​ถึง​ยอม​กำจัด​พิษ​ให้​พวก​ข้า​ล่ะ​”​ ​เสนาบดี​คน​นั้น​ดู​แก่​ขึ้น​อีก​สิบ​ปี​เลย​ทีเดียว

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ค่อยๆ​ ​เดิน​เข้าไป​หา​เขา​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​รอยยิ้ม​ชั่วร้าย​ราวกับ​ปีศาจ​ ​”​ตอนนั้น​ ​ท่าน​ก็​ปฏิบัติ​ต่อ​ข้า​เช่นนี้​เหมือนกัน​มิใช่​หรือ​”

​เสนาบดี​เหล่านั้น​ย่อม​ไม่ใช่​คนโง่​เขลา​ ​ทันทีที่​พวกเขา​ได้ยิน​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ ​พวกเขา​ก็​เข้าใจ​ได้​ทันที​ว่านาง​หมายถึง​อะไร

​นาง​จงใจ​ทำ​เช่นนี้​!

​นาง​จงใจ​ช่วย​พวกเขา​ ​เพื่อให้​พวกเขา​ได้​มองดู​หลานชาย​และ​หลานสาว​ของ​ตัวเอง​ตาย​ไป​ต่อหน้าต่อตา​ ​โดยที่​พวกเขา​ไม่​อาจ​ช่วยเหลือ​อะไร​ได้​เลย​!

​”​แม่นาง​ ​เจ้า​ช่าง​โหดเหี้ยม​ยิ่งนัก​ ​แต่​…​”​ ​หยวน​หมิง​ยิ้ม​ชั่วร้าย​ ​”​ข้า​ชอบ​”​ ​การแก้แค้น​อย่าง​โหดเหี้ยม​นั้น​ถือว่า​ชาญฉลาด​นัก​ ​เพราะ​การ​ใช้​วิธี​นี้​ย่อม​เหมาะสม​กับ​พลัง​เวท​ของ​เขา​ ​ในไม่ช้า​ ​เขา​ก็​จะ​สามารถ​ฟื้น​พลัง​ของ​ตน​กลับคืน​มา​ได้​ ​เยี่ยมยอด​เสีย​ไม่มี​!

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​หวั่นไหว​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ยกมือ​ขึ้น​พับ​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​อย่าง​ช้าๆ​ ​”​ก่อนหน้านี้​ข้า​เคย​บอก​แล้ว​ว่า​ในเมื่อ​พวกเขา​อยาก​ร่วมมือ​กัน​มาสอ​นบท​เรียน​ให้​กับ​ข้า​ ​ข้า​ย่อม​ต้อง​ตอบแทน​น้ำใจ​ของ​พวกเขา​อย่างแน่นอน​”

​”​พี่​เวย​เวย​ ​ท่าน​ปฏิเสธ​ที่จะ​ช่วยเหลือ​สาม​คน​นี้​ก็ได้​ ​แต่​พวกเรา​ที่​เหลือ​ไม่เคย​พยายาม​ใส่ร้าย​ป้ายสีฮู​หยิน​เฮ่อ​เหลียน​เลย​สักครั้ง​”​ ​หนึ่ง​ใน​คนที​่​ถูก​วางยา​พยายาม​ประจบ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​พี่​เวย​เวย​เป็น​คน​จิตใจ​กว้างขวาง​ที่สุด​ ​นาง​ย่อม​ไม่​นำ​ผู้บริสุทธิ์​เข้ามา​เกี่ยวข้อง​อย่างแน่นอน​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​โอ้​ ​แล้ว​ตอนที่​พวก​เจ้า​ทุกคน​ดาหน้า​กัน​เข้ามา​ท้า​ข้า​สู้​ทีละ​คน​นั่น​ล่ะ​ ​นั่น​ไม่​เรียกว่า​การทำร้าย​หรือ​”

​สีหน้า​ของ​คน​คน​นั้น​แข็งกระด้าง​ ​แต่​เพื่อ​ความอยู่รอด​ ​นาง​จึง​ชี้นิ้ว​ไป​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​กับ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ที่​บาดเจ็บ​อยู่​ข้างๆ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​นี่​เป็นความ​คิด​ของ​สอง​คน​นั้น​!​ ​พวก​ข้า​ถูก​สั่ง​ให้​ทำตาม​ ​พี่​เวย​เวย​พวก​ข้า​ไม่ได้​อยาก​ทำ​เช่นนั้น​เลย​จริงๆ​!​”

​”​หลิง​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​อย่า​พูดจา​ไร้สาระ​!​”​ ​แผนการ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถูก​เปิดโปง​ ​นาง​จึง​รู้สึก​ลนลาน​ ​แต่ก่อน​ที่​ทุกคน​จะ​เริ่ม​ล้ม​ลง​ไป​กับ​พื้น​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​มีเรื่อง​ไม่ชอบมาพากล​เกิดขึ้น​ ​แต่​เพราะ​สาเหตุ​นี้​ ​นาง​จึง​คิด​แผนการ​ที่​ยอดเยี่ยม​ขึ้น​มา​ได้​ ​และ​แผนการ​นี้​จะ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องตาย​!

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เม้มปาก​ที่​ปวด​หนึบ​ของ​ตน​ ​แล้ว​กล่าว​วิเคราะห์​ว่า​ ​”​หลิง​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​อย่า​โดน​นาง​หลอก​เอา​ได้​ ​ทุกคน​ไม่​คิด​ว่า​มัน​แปลก​หรือ​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​ผงก​ร่อน​กระดูก​ไม่มี​วิธี​รักษา​ ​แล้ว​ทำไม​พี่ใหญ่​ถึง​มียา​ถอนพิษ​ได้​”

​เมื่อ​บรรดา​เสนาบดี​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​พวกเขา​ก็​รู้​ว่า​มัน​ฟัง​ดู​ไม่​เข้าที​นัก​ ​พวกเขา​อยาก​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หยุด​พูด​เดี๋ยวนั้น​!

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​”​เงียบ​ ​ให้​นาง​พูด​ต่อ​”

​เสนาบดี​เหล่านั้น​กระวนกระวาย​ ​แต่​ก็​ไม่กล้า​ขยับตัว​อีก​ ​เพราะ​กลัว​ว่า​ถ้า​พวกเขา​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โกรธ​ไปมา​กก​ว่านี​้​ ​แล้ว​นาง​จะ​ไม่ยอม​ช่วยเหลือ​ลูกหลาน​ของ​พวกเขา

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จับตามอง​เสนาบดี​คน​หนึ่ง​อย่างระมัดระวัง​ ​จากนั้น​นาง​ก็​กลืน​คำพูด​ลงคอ​ ​”​ข้า​พูด​จบ​แล้ว​ ​พี่ใหญ่​ ​อย่า​จริงจัง​นัก​เลย​เจ้าค่ะ​ ​ข้า​เพียงแค่​สงสัย​เท่านั้น​ว่า​ใน​การ​ประลองยุทธ์​นี้​มี​คน​ตั้ง​มากมาย​ ​แต่​ทำไม​ถึง​มี​แต่​ท่าน​เพียง​คนเดียว​เท่านั้น​ที่​มียา​ถอนพิษ​กร่อน​กระดูก​”

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ทุกคน​ก็​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​ความระแวง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ด้วย​รอยยิ้ม​เย็นชา​ ​”​เจ้า​ต้องการ​จะ​บอกว่า​ข้า​เป็น​คน​วางยาพิษ​นี้​ให้​กับ​พวกเขา​ ​ดังนั้น​ข้า​ก็​เลย​มียา​ถอนพิษ​สินะ​”

​”​พี่ใหญ่​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อุทาน​ ​”​ท่าน​พูด​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​ ​ข้า​ไม่ได้​หมายความว่า​อย่างนั้น​เสียหน่อย​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​จริง​หรือ​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​ข้า​เอง​ก็​ไม่มี​ยา​ถอนพิษ​ ​แต่​เป็นเพราะว่า​การฝึกฝน​พลัง​ปราณ​ของ​ข้า​นั้น​ค่อนข้าง​พิเศษ​กว่า​คนอื่น​ ​ดังนั้น​ข้า​จึง​สามารถ​ถอนพิษ​ได้​ ​เจ้า​จะ​พยายาม​ใส่ร้าย​ข้า​ต่อไป​ก็ได้​ ​แต่​เจ้า​ก็​เพียงแค่​ทำให้​คน​พวก​นี้​เสียเวลา​อัน​มีค่า​ไป​โดย​เปล่าประโยชน์​เท่านั้น​”

​ทันทีที่​คำพูด​นี้​สิ้นสุดลง

​ทุกคน​ก็​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ด้วย​สายตา​ประณาม

​แม้แต่​เสนาบดี​คน​นั้น​ก็​ยัง​เริ่ม​อยู่ไม่สุข​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​เจ้า​หยุด​เข้ามา​สอด​เสียที​ได้​หรือไม่​ ​ตอนนี้​ ​พวกเรา​ยัง​มี​อีก​หลาย​ชีวิต​ที่​ต้อง​ช่วย​อยู่​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่เคย​ถูก​ตำหนิ​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​ใบหน้า​ของ​นาง​ซีด​จน​ขาว​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​ยืนกราน​ใน​คำพูด​ของ​ตนเอง​ ​”​ข้า​ก็​แค่​รู้สึก​ว่า​มัน​แปลก​ๆ​ ​เท่านั้น​”

​”​ถ้า​พูดถึง​เรื่อง​แปลก​ๆ​ ​ข้า​ก็​มีเรื่อง​ที่จะ​ถาม​เจ้า​เหมือนกัน​”

​ ​—————————

[1] ​แมลงวัน​หัวขาด​ ​เป็น​สำนวน​ ​หมายถึง​ ​ ​ทำการ​อย่าง​ลุกลี้ลุกลน​ให้​มาก​เรื่อง​และ​ต้อง​เสียเวลา​ไป​เปล่าๆ

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน