องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 252 การโต้กลับของเวยเวย

บทที่ 252 การโต้กลับของเวยเวย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​เข้าไป​หานาง​พร้อมด้วย​ดวงตา​ราวกับ​คม​มีด​ ​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ก่อนหน้านี้​ข้า​สังเกตเห็น​ว่า​เจ้า​มาที​่​หอน​้ำ​ชา​เฟิ​่ง​หวง​อยู่​บ่อยๆ​ ​และ​ชื่นชอบ​น้ำชา​ของ​พวกเขา​ยิ่งนัก​ ​แต่​หน​นี้​ทำไม​เจ้า​ถึง​ได้​พก​กาน้ำ​ชามา​เอง​ล่ะ​ ​อีกทั้ง​สาวใช้​ของ​เจ้า​ก็​ยัง​พก​กาน้ำ​ชา​ของ​ตัวเอง​มาด​้วย​เหมือนกัน​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถึงกับ​ตัว​แข็งทื่อ​กับ​คำพูด​นี้​!

​เดิมที​นั้น​นาง​ต้องการ​ที่จะ​ใช้​เรื่อง​ของ​พิษ​กร่อน​กระดูก​มา​เป็น​ไพ่ตาย​ใบ​สุดท้าย​ ​เพราะ​วันนี้​ช่าง​เป็น​วัน​อัน​แสน​จะ​อัปยศ​สำหรับ​นาง​!

​นาง​พ่ายแพ้​การ​ประลองยุทธ์​ให้​กับ​นัง​คนชั้นต่ำ​นี่​ ​แต่​สิ่ง​ที่​แย่กว่า​นั้น​คือ​เรื่อง​ที่​ไม่เคย​มี​ใคร​รังเกียจ​นาง​เช่นนี้​มาก​่อน​จนกระทั่ง​วันนี้

​เรื่อง​นี้​มัน​ทำให้​นาง​เจ็บปวด​ยิ่งกว่า​การถูก​ฆ่า​เสียอีก​!

​แต่​นาง​นึกไม่ถึง​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​สังเกตเห็น​รายละเอียด​เหล่านั้น​ ​นาง​นึก​เสียใจ​ที่​มองข้าม​เรื่อง​นี้​ไป​!

​อดีต​ฮ่องเต้​ไม่ใช่​คนโง่​ ​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เขา​ก็​ขมวดคิ้ว​เข้าหา​กัน​ด้วย​ความโกรธ​ ​”​นี่​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ลืม​ไป​เสีย​สนิท​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​อยู่​ที่นี่​ด้วย​ ​นาง​เพิ่งจะ​ตระหนักถึง​ความร้ายแรง​ของ​ปัญหา​ได้​ก็​ตอนนี้​ ​นาง​คุกเข่า​ลง​อย่าง​หวาดกลัว​ด้วย​ขา​อัน​สั่นเทา​ ​พร้อม​คว้า​ตัว​สาวใช้​ที่อยู่​ข้าง​กาย​มาด​้วย

​สาวใช้​คน​นั้น​ตอบ​เสียงสั่น​ว่า​ ​”​หลาย​วัน​มานี​้​คุณหนู​ไม่​ค่อย​สบาย​เพ​คะ​ ​ดังนั้น​จึง​ไม่​ควร​ที่จะ​ดื่ม​ชา​ ​บ่าว​จึง​ได้​เตรียม​น้ำดื่ม​เอาไว้​ใน​กาน้ำ​ ​ส่วนที่เหลือ​ ​บ่าว​ไม่รู้​เรื่อง​อะไร​ด้วย​จริงๆ​ ​นะ​เพ​คะ​”

​”​ช่าง​เป็นเรื่อง​บังเอิญ​จริง​เชียว​ ​เห็นได้ชัด​ว่าการ​วางยาพิษ​ใน​วันนี้​เป็น​สิ่ง​ที่​ได้รับ​การ​เตรียมการ​เอาไว้​ล่วงหน้า​แล้ว​ ​คุณหนู​ตระกูล​เจ้า​กลับ​ไม่สบาย​ในเวลาเดียวกัน​ ​และ​ไม่​สามารถ​ดื่ม​น้ำชา​ได้​ ​ดังนั้น​เจ้า​ถึง​ได้​เอา​น้ำดื่ม​มา​เอง​ ​และ​แสร้งทำ​เป็น​ว่า​เจ้า​ไม่รู้​เรื่อง​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ก้าว​เข้าไป​หา​สาวใช้​นาง​นั้น​ด้วย​สีหน้า​เจ้าเล่ห์​ ​”​ไหน​ทุกคน​บอก​ข้ามา​ที​สิว​่า​พวก​ท่าน​เชื่อ​เรื่อง​ที่ว่า​นี่​หรือเปล่า​”

​แน่นอน​ว่า​ไม่มีใคร​เชื่อ​แม้แต่​คนเดียว​ ​พวกเขา​ไม่ใช่​คนโง่​ ​โดยเฉพาะ​บรรดา​เสนาบดี​ที่​ร้อนใจ​ต้องการ​ช่วยชีวิต​ของ​ลูกหลาน​สุดที่รัก​ด้วย​แล้ว​ ​เมื่อ​พวกเขา​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ความคิด​ที่​พวกเขา​เคย​มีต​่​อนา​งก​็​เปลี่ยนไป​จน​หมดสิ้น

​อดีต​ฮ่องเต้​จ้อง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ด้วย​ความโกรธ​เกรี้ยว​!

​ใน​ใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ตื่นตระหนก​ ​นาง​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ที่​ยัง​ครวญคราง​ด้วย​ความเจ็บปวด​อยู่​บน​พื้น​ ​แล้ว​คิด​อะไร​ได้​ในทันที​ ​”​ขอ​อดีต​ฮ่องเต้​ทรง​สืบสวน​เรื่อง​นี้​ด้วย​เพ​คะ​ ​หาก​เจียว​เอ๋อร​์​รู้เห็น​ใน​เรื่อง​นี้​จริง​ ​เช่นนั้น​น้องสาว​ของ​หม่อมฉัน​ก็​คง​มิ​ถูก​วางยาพิษ​ไป​ด้วย​เช่นนี้​แน่​!​”

​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ทรมาน​เสีย​จน​นาง​ไม่มีแรง​เอ่ย​อะไร​ออกมา​ได้​ ​และ​ทำได้​เพียง​ฟัง​ทุกอย่าง​ที่เกิด​ขึ้น​เท่านั้น

​คลื่น​แห่ง​ความเกลียดชัง​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​ใจ​ของ​นาง

​ไม่​!​ ​พี่​รอง​กำลัง​โกหก​!

​นาง​รู้ดี​ว่า​ใน​น้ำชา​มียา​พิษ​ ​ดังนั้น​ท่าน​แม่​ถึง​ให้​นาง​พก​กาน้ำ​ชามา​เป็นการ​ส่วนตัว​ ​แต่​อีก​ฝ่าย​กลับ​ไม่ยอม​บอกอะ​ไร​กับ​นาง​เลย​สัก​คำ​ ​อีกทั้ง​ยัง​ทำ​เพียงแค่​มองดู​นาง​ดื่ม​น้ำชา​ผสม​ยาพิษ​นั่น​เข้าไป​!​ ​แต่​นาง​ไร้​ซึ่ง​หนทาง​ที่จะ​เปิดโปง​อีก​ฝ่าย​ได้​ ​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​รู้​ว่า​ถ้า​นาง​พูด​อะไร​ออก​ไป​ในเวลานี้​ ​นาง​จะ​ทำให้​ท่าน​แม่​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​ ​นาง​ไม่ต้องการ​ให้​เรื่อง​นั้น​เกิดขึ้น​!​ ​นาง​จึง​ทำได้​เพียง​กล้ำกลืน​ความเกลียดชัง​อยู่​ใน​ใจ​เท่านั้น

​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่รู้​เลย​ว่า​ตอนนี้​ ​ยาม​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​มอง​นาง​ ​ความคิด​ของ​นาง​นั้น​ได้​เปลี่ยนไป​จน​หมดสิ้น​แล้ว​!

​จนถึง​ตอนนี้​ ​พวกเขา​ก็​ยัง​หา​ตัวการ​ที่​วางยาพิษ​ไม่​พบ​ ​แต่​บรรดา​เสนาบดี​ก็​ไม่สน​ใจ​ว่า​ใคร​เป็น​คนที​่​ทำ​เรื่อง​นั้น​ ​ตอนนี้​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวกเขา​ปรารถนา​คือ​ให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ช่วย​ล้าง​พิษ​ให้​กับ​ลูกหลาน​ของ​ตน​เท่านั้น

​ดูเหมือนว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​ปฏิเสธ​ที่จะ​ช่วย​พวกเขา

​เรื่อง​นี้​ทำให้​อดีต​ฮ่องเต้​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​ก่อน​จะ​เอ่ย​ว่า​ ​”​เวย​เวย​ ​บอก​ข้ามา​เถิด​ว่า​เจ้า​ต้องการ​สิ่งใด​เป็นการ​ตอบแทน​เพื่อ​กำจัด​พิษ​ให้​กับ​พวกเขา​”

​”​ข้า​จะ​ทำ​ก็ต่อเมื่อ​พวกเขา​ยอมรับ​ใน​ความผิด​ที่​พวกเขา​เคย​กระทำ​ไว้​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​ ​และ​บอก​มา​ว่า​คนที​่​อยู่​เบื้องหลัง​เรื่อง​เหล่านั้น​เป็น​ใคร​”​ ​รอยยิ้ม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำให้​ทุกคน​ถึงกับ​กลั้นหายใจ

​มัน​เป็นเรื่อง​ที่​เป็นไปไม่ได้​!

​เสนาบดี​สาม​คน​นั้น​มีสี​หน้า​ราวกับ​เห็น​ผี

​ส่วน​คนอื่นๆ​ ​กลับ​พูด​อย่าง​ขุ่นเคือง​และ​โกรธจัด​ ​”​ใต้เท้า​หยวน​ ​ใต้เท้า​หลี​่​ ​เจ้า​อยาก​ให้​เด็ก​พวก​นี้​ลงนรก​เพราะ​ความผิด​ที่​พวก​เจ้า​เคย​ก่อ​เอาไว้​หรือ​!​”

​เสนาบดี​เหล่านั้น​ยังคง​ปิดปากเงียบ​ ​หาก​พวกเขา​พูด​ออก​ไป​ ​คนที​่​ตาย​ก็​จะ​ไม่ใช่​แค่​หลานชาย​และ​หลานสาว​ของ​พวกเขา​ ​แต่​มัน​จะ​ทำให้​ทุกคน​ใน​ตระกูล​ของ​พวกเขา​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลัว​ว่า​พวกเขา​จะ​ลังเล​ ​นาง​จึง​หันไป​หา​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​”​พี่ใหญ่​เจ้า​คะ​ ​อย่างไร​เสียคน​พวก​นี้​ก็​เป็นเพื่อน​ร่วม​ชั้น​ของ​ท่าน​ ​ท่าน​อยาก​เห็น​พวกเขา​ตาย​โดยที่​ไม่​ช่วย​จริงๆ​ ​หรือ​เจ้า​คะ​”

​”​น้องสาว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​”​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​ที่​ทุกอย่าง​มัน​เป็น​เช่นนี้​ก็​เพราะ​เจ้า​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เจ้า​บอก​ให้​คน​พวก​นี้​ร่วมมือ​กัน​ทำร้าย​ข้า​ ​พวกเขา​ก็​คง​ไม่​ใช้​พลัง​ปราณ​ไปมาก​ถึง​เพียงนั้น​ ​เจ้า​ต่างหาก​ที่​เป็น​ผู้ร้าย​ตัวจริง​ ​แต่​เจ้า​กลับ​กำลัง​พยายาม​จะ​ทำตัว​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​อยู่​ได้​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​พูดไม่ออก​กับ​สิ่ง​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด

​เมื่อ​เห็น​ว่า​บรรดา​เสนาบดี​ไม่​ตอบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​”​เสนาบดี​ทั้ง​สาม​คน​นี้​คง​คุ้นเคย​กับ​การ​ทำ​เรื่อง​โหดเหี้ยม​ดี​ ​จึง​ไม่สน​ใจ​ไยดี​แม้กระทั่ง​ชีวิต​ของ​ลูกหลาน​ตัวเอง​เสียด​้วย​ซ้ำ​ ​อย่า​โทษ​ว่า​ข้า​ไม่​ช่วย​พวกเขา​ก็แล้วกัน​ ​ส่วน​พวก​ท่าน​ที่​เหลือ​อีก​เจ็ด​คน​นั้น​ให้​ขึ้นอยู่กับ​ความประพฤติ​ของ​น้องสาว​ข้า​ ​ข้า​เกลียด​ชะมัด​ที่​เรา​ก็​รู้กัน​อยู่​ว่า​มี​ใคร​บางคน​กระจาย​ยาพิษ​นี้​ออก​ไป​ ​แต่​แกล้งทำ​เป็น​ว่า​ตัวเอง​บริสุทธิ์​อยู่​ ​ตราบใดที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​คุกเข่า​ลง​ต่อหน้า​ข้า​ ​แล้ว​คำนับ​สาม​ครั้ง​ ​และ​บอก​ข้ามา​ว่านาง​สั่ง​ให้​พวก​เจ้า​ทำร้าย​ข้า​อย่างไร​ ​ข้า​ถึง​จะ​ยอม​ช่วย​พวก​เจ้า​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​มาตั​้ง​แต่แรก​แล้ว​ว่า​แทนที่จะ​ฆ่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ให้​ตาย​ ​การ​ทำให้​นาง​ต้อง​อับอายขายหน้า​ต่อหน้า​ทุกคน​ ​และ​กระชาก​ความใส​ซื่อ​บริ​สุทธ์​จอมปลอม​ของ​นาง​ออก​จน​เผย​ให้​เห็น​ความอัปลักษณ์​ของ​นาง​นั้น​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​ทรมาน​ยิ่งกว่า

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กุม​แก้ม​บวม​ๆ​ ​ของ​ตัวเอง​ ​แล้ว​ร้องไห้​ออกมา​ ​”​พี่ใหญ่​ ​ทำไม​ท่าน​ถึง​ได้​โหดร้าย​กับ​ข้า​เช่นนี้​”

​”​เจ้า​พยายาม​ทำร้าย​ข้ามา​หลาย​ต่อ​หลายครั้ง​แล้ว​ ​เรื่อง​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​โหดร้าย​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จ้องมอง​นาง​อย่าง​เย็นชา​ ​”​หรือ​เจ้า​อยาก​จะ​รักษา​ภาพลักษณ์​ของ​ตัวเอง​ต่อไป​เช่นนี้​ ​แล้ว​ปฏิเสธ​ที่จะ​ช่วย​พวกเขา​”

​เมื่อ​ทุกคน​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​พวกเขา​ทั้งหมด​ก็​หันไป​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์

​ภายใต้​แรงกดดัน​มหาศาล​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ทำได้​เพียง​กัดฟัน​กรอด​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​ข้า​ไม่ได้​หมายความว่า​อย่างนั้น​”

​”​เช่นนั้น​ก็​คำนับ​ข้า​ ​และ​ยอมรับ​ความผิด​ของ​ตัวเอง​เสีย​”​ ​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​หยุด​ลง​ตรง​ร่าง​ของ​นาง​นั้น​ทิ่มแทง​ราวกับ​คม​หนาม

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ย่อเข่า​ลง​อย่าง​ไม่เต็มใจ​ ​ความเกลียดชัง​ท่วมท้น​อยู่​ใน​ใจ​ ​นาง​กัด​ริมฝีปาก​ของ​ตัวเอง​จน​เลือด​ออก

​ตุบ​!​ ​ตุบ​!​ตุบ​!

​คำนับ​ครบ​สาม​ครั้ง​!

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อยาก​ทำให้​เสร็จ​ ​แล้ว​ออก​ไป​จาก​ตรงนี้​ให้​เร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​!

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ทำ​หน้า​เหมือน​นาง​ไม่ใส่ใจ​ ​”​เจ้า​ยัง​ไม่ได้​อธิบาย​ว่า​ทำไม​ตอนที่​ข้า​อยู่​บน​เวที​ ​พวกเขา​ทุกคน​ถึง​ได้​เรียกชื่อ​ข้า​”

​”​ใช่​ ​ข้า​เป็น​คน​สั่ง​ให้​พวกเขา​ทำ​เอง​เจ้าค่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​เบา​เหมือน​เสียง​ยุง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​”​ดูเหมือนว่า​น้องสาว​จะ​ไม่ได้​แสดง​ความจริงใจ​ออกมา​มาก​พอ​ ​นาง​ถึง​ยัง​ไม่กล้า​ตอบ​เสียงดัง​ให้​ทุกคน​ได้ยิน​”

​”​ท่าน​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​ ​นาง​อยาก​จะ​กระโจน​เข้าไป​กัด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ให้​ตาย

​แต่​บรรดา​เสนาบดี​กลับ​รีบเร่ง​นาง​ ​”​คุณหนู​เจียว​เอ๋อร​์​ ​กรุณา​พูด​ให้​เสียงดัง​ฟัง​ชัด​ด้วย​!​ ​ชีวิต​ของ​หลานสาว​ข้า​อยู่​ใน​มือ​ของ​เจ้า​!​”

​นาง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ทำได้​เพียง​หลับตา​แน่น​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​สาเหตุ​เดียว​ที่​คน​พวก​นี้​เลือก​ท่าน​ทันทีที่​พวกเขา​ขึ้นไป​บน​เวที​ ​เป็น​เพราะ​ข้า​สั่ง​ให้​พวกเขา​ทำ​เช่นนั้น​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ​นาง​ก็​เริ่ม​ร้องไห้​ ​และ​พยายาม​เรียก​คะแนน​สงสาร​ ​”​พวกเรา​ไม่ได้​ทำผิด​กฎ​การ​ประลอง​ ​นี่​ไม่​ควร​เพียงพอ​ให้ท่า​นลง​โทษ​ข้า​ได้​ ​พี่ใหญ่​บอก​ให้​ข้า​ขอโทษ​ ​ข้า​ก็​ทำ​แล้ว​ ​ท่าน​บอก​ให้​ข้า​คำนับ​ท่าน​ ​ข้า​ก็​ทำ​แล้ว​เหมือนกัน​ ​แต่​ตราบใดที่​ท่าน​ยอม​ช่วย​ทุกคน​ ​ข้า​ก็​พร้อม​ยอม​ทำ​”

​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ยังคง​งดงาม​อยู่​เสมอ​ ​แต่​เมื่อ​นางร้องไห้​เช่นนี้​ ​นาง​ก็​ยิ่ง​ดู​บอบบาง​ราวกับ​ดอก​สาลี่​ต้อง​หยาดฝน[1] ​ซึ่ง​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​ว่านา​งอ​่อน​แอ​ ​และ​ทน​มอง​ไม่ได้

​มี​หลาย​คน​เริ่ม​ใจอ่อน​ ​และ​รู้สึก​สงสาร​นาง​ ​ใน​ดวงตา​ของ​พวกเขา​มี​ความเห็นใจ​ปรากฏ​ขึ้น​ยาม​ที่​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์

​แต่​แล้ว​ในเวลานั้น​เอง​ ​น้ำเสียง​เย็นชา​ไม่แยแส​ก็​ดัง​ขึ้น​อย่าง​ช้าๆ​ ​เป็น​เสียง​ที่​ไพเราะ​น่าฟัง​อย่างมาก​ ​และ​ทุกคน​ก็​หันไป​ให้ความสนใจ​กับ​เสียง​นั้น​ในทันที​…

——————————-

[1] ​ดอก​สาลี่​ต้อง​หยาดฝน​ ​เปรียบเทียบ​ดอก​สาลี่​กับ​ใบหน้า​ของ​สตรีที​่​เมื่อ​ร้องไห้​ก็​ยัง​ดู​งดงาม

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน