องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 253 เวยเวยร่วมมือกับองค์ชาย

บทที่ 253 เวยเวยร่วมมือกับองค์ชาย

“​ฟัง​ดูแล​้ว​ ​เหมือน​เจ้า​จะ​มีคุณ​งาม​ความดี​จาก​เรื่อง​นั้น​จริง​”

ทุกคน​หันหน้า​ไป​มอง

พวกเขา​เห็น​ร่าง​อัน​โดดเด่น​และ​ทรง​เสน่ห์​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​เข้ามา​แต่ไกล

เสื้อคลุม​สีดำ​ของ​เขา​โบกสะบัด​ ​ท่าทาง​ดู​เฉยเมย​และ​เย้ายวน​อยู่​ใน​ทีป​ระ​หนึ่ง​ชาย​ผู้สูงศักดิ์​ที่​หลุด​ออกมา​จาก​ภาพวาด​ ​ดวงตา​ของ​เขา​เย็นชา​ห่างเหิน​ ​แสงนวล​ที่​ลอย​อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​นั้น​เป็นความ​เสน่หา​ไป​หนึ่ง​ส่วน​ ​และ​อีก​เก้า​ส่วน​เป็นความ​โหดเหี้ยม​ไร้ค​วาม​ปรานี

ริมฝีปาก​บาง​ของ​เขา​โค้ง​ขึ้น​ ​ครึ่งหนึ่ง​ของ​ใบหน้า​นั้น​ถูก​หน้ากาก​สีเงิน​ปิดบัง​ ​เผย​ให้​เห็น​เพียง​รอยยิ้ม​อัน​เสแสร้ง​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ของ​เขา​ถูก​มัด​รวบ​เอาไว้​ ​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​ถึง​เป็น​บรรยากาศ​ที่​ดู​ทั้ง​ชั่วร้าย​และ​ดีงาม

จากนั้น​เขา​ก็​เอียง​ศีรษะ​ ​กัด​ถุงมือ​สีขาว​ที่​มือ​ของ​ตน​ออก​ ​แล้ว​คาย​มัน​ออก​ไป​ด้าน​ข้าง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใน​ท่าทาง​เช่นนี้​เป็นอันตราย​ต่อ​ชีวิต​มาก​ที่สุด

มัน​ทำให้​บรรดา​เด็กสาว​หลงใหล​เขา​ได้​อย่างง่ายดาย

จะ​มี​ก็​แต่เพียง​คนที​่​รู้จัก​เขา​ดี​เท่านั้น​ที่​รู้​ว่า​เมื่อใด​ก็ตามที​่​เขา​เข้าสู่​สภาวะ​นี้​ ​นั่น​หมายความว่า​เขา​กำลังจะ​เริ่มต้น​เก็บกวาด

เขา​จะ​ก้าว​เข้าไป​หา​ตัว​คน​มา​เฆี่ยนตี​ ​และ​เสียบ​ประจาน​ศพ​ต่อหน้า​สาธารณชน​อย่างไร​้​ซึ่ง​ความเมตตา​ ​ ​ ​วิธีการ​ของ​เขา​นั้น​มี​ความ​พิเศษ​มาก​ทีเดียว​…

ตั้งแต่​ตอนที่​นาง​เห็น​การปรากฏ​ตัว​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ความคิด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​สับสนวุ่นวาย​ ​หัวใจ​ของ​นาง​เต้น​โครมคราม​จน​หู​แทบ​ระเบิด​ ​นาง​ช้อน​ดวงตา​สุกใส​ชุ่ม​ด้วย​น้ำตา​ของ​ตน​มอง​ไปหา​เขา​ ​”​องค์​ชาย​เพ​คะ​…​”

นาง​คิด​ว่า​ท่าทาง​เช่นนี้​จะ​ทำให้​นาง​ดู​เป็น​คนอ่อนแอ​และ​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​อย่างไร​องค์​ชาย​ก็​ชอบ​สตรี​ลักษณะ​นั้น​มาโดยตลอด

นัง​ผู้หญิง​ชั้นต่ำ​นั่น​ ​เรื่อง​นี้​ย่อม​ไม่​จบ​เช่นนี้​แน่​ ​ตอนนี้​องค์​ชาย​สนใจ​เรื่อง​นี้​แล้ว​

มิใช่​ว่า​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​เป็น​โอกาส​ที่​ดี​ของ​นาง​หรอก​หรือ

เมื่อ​คิดดู​ดี​ๆ​ ​แล้ว​ ​ผู้ชาย​คน​นี้​ไม่เคย​ให้ความสนใจ​นาง​มาก​่อน

วันนี้​เป็นครั้งแรก​ที่​องค์​ชาย​พูด​กับ​นาง​!

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รู้สึก​ว่า​ในที่สุด​โอกาส​ของ​นาง​ก็​มาถึง​แล้ว​ ​และ​นาง​กำลัง​คิด​จะ​อ้า​ปาก​ขึ้น​พูด​อะไร​บางอย่าง

แต่​แล้วก็​ได้ยิน​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​ต่อ​ ​”​วางแผน​สมคบคิด​ฆ่า​ผู้อื่น​ได้​อย่างกล้าหาญ​ชาญชัย​ยิ่งนัก​ ​นอกจาก​เจ้า​แล้ว​ ​ข้า​ก็​แทบ​ไม่เคย​เห็น​ใคร​เป็น​เช่นนี้​มาก​่อน​เลย​ ​แต่​ในเมื่อ​เจ้า​คิด​ว่า​ตัวเอง​ได้​ทำคุณ​งาม​ความดี​เอาไว้​ ​เช่นนั้น​ข้า​ก็​จะ​ให้รางวัล​ตอบแทน​เจ้า​สักนิด​ก็แล้วกัน​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ถึงกับ​ตะกุกตะกัก​ ​นาง​อ้าปากค้าง​ ​แต่​ทันใดนั้น​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่ได้​แม้แต่​จะ​มอง​นาง​เลย​ด้วยซ้ำ

“​ขันที​ซุน​ ​รับ​ราชโองการ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​วาด​สายตา​มอง​ทุกคน​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ชั่วร้าย​และ​เย็นชา​ราวกับ​น้ำแข็ง​ ​”​จาก​วันนี้​เป็นต้นไป​ ​จวน​ตระกูลฮว​๋าย​จะ​มี​ภรรยา​สอง​คน​ ​บอก​ให้​พวกเขา​ส่ง​ของหมั้น​ไป​ให้ฮู​หยิน​ซูด​้วย​ ​เข้าใจ​หรือไม่​”

ขันที​ซุน​ชะงัก​ไป​ใน​ตอนแรก​ ​แล้ว​จากนั้น​เขา​ก็​มองดู​สีหน้า​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ด้วย​ท่าที​ลังเล​ ​และ​เห็น​ว่า​ชาย​ชรา​ไม่มี​ความเห็น​อัน​ใด

เขา​จึง​พยักหน้า​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​

รางวัล​ของ​องค์​ชาย​คือ​การ​ส่ง​คน​ไป​สู่​ประตู​นรก​อย่างแท้จริง

ยิ่งกว่านั้น​ ​เขา​ยัง​ถามหา​สินสอด​อีกด้วย​ ​นี่​คือ​สิ่ง​นี้​เขา​ตั้งใจ​เอาไว้​หรือ​…

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอง​ก็​ยัง​รู้สึก​ว่า​ข้อเสนอ​สินสอด​ครั้งนี้​ดู​แปลก​ไป​เล็กน้อย​ ​นาง​เหลือบมอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอย​่า​งอด​ไม่ไหว

ตั้งแต่​ต้น​จนถึง​ตอนนี้​ ​องค์​ชาย​ก็​ยังคง​เย็นชา​และ​ดู​ไม่แยแส​เหมือนเช่นเ​เคย​ ​และ​นั่น​ทำให้​ไม่​สามารถ​คาดเดา​ความคิด​ของ​เขา​ได้​เลย

“​องค์​ชาย​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ร้อง​ออกมา​ด้วย​ใบหน้า​ซีดเผือด​ ​”​องค์​ชาย​ทำ​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​ ​องค์​ชาย​ทำ​เช่นนี้​ได้​อย่างไร​เพ​คะ​!​”

“​เจ้า​ต้องการ​ฝ่าฝืน​ราชโองการ​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​อย่าง​เย็นชา

“​หม่อมฉัน​…​ ​หม่อมฉัน​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มอง​ตรง​ไป​ที่​เหล่า​เสนาบดี​อย่างรวดเร็ว

บรรดา​เสนาบดี​ค่อนข้าง​เกรงกลัว​ผู้อาวุโส​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​ ​พวกเขา​รู้​ว่า​เหล่า​ผู้อาวุโส​นั้น​เอ็นดู​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เป็นพิเศษ​ ​ดังนั้น​ ​เมื่อ​พวกเขา​สามารถ​อ้า​ปาก​ได้​ ​พวกเขา​จึง​กล่าวว่า​ ​”​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​การ​จะ​พระราชทาน​สมรส​อย่างกะทันหัน​เช่นนี้​ย่อม​มิค​่อย​ถูกต้อง​นัก​ ​หาก​อัคร​เสนาบดี​ซู​และ​คนที​่​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​รู้เรื่อง​เข้า​…​”

“​เวย​เวย​ ​”​ ​แทนที่จะ​รอ​ให้​เสนาบดี​เหล่านั้น​พูด​จบ​ ​ริมฝีปาก​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​เผยอ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​แล้ว​เรียกชื่อ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขานรับ​ด้วย​น้ำเสียง​เป็น​คำถาม​ ​”​เอ๋​”

พอนาง​พิจารณา​อย่าง​รอบคอบ​แล้ว​ ​ดูเหมือนว่า​นี่​จะ​เป็นครั้งแรก​ที่​องค์​ชาย​เรียกชื่อ​ของ​นาง

แต่​ทำไม​น้ำเสียง​นั้น​มัน​ถึง​ได้​เหมือน​กำลัง​เรียก​แมว​อยู่​เลย​ล่ะ

มี​แค่น​้ำ​เสียง​ตอนท้าย​เท่านั้น​ที่​กลับ​ฟัง​ดู​นุ่มนวล​จน​ทำให้​นาง​ยาก​จะ​ปฏิเสธ​ได้

“​ทำให้​เขา​เห็น​หน่อย​สิว​่า​หลานชาย​ของ​เขา​เอง​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​คนที​่​ถูก​วางยาพิษ​ ​ปล่อย​ให้​หมอนั​่น​ตาย​ไป​ซะ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้​นราบ​เรียบ​ไม่แยแส

มัน​เป็นความ​ไม่แยแส​ที่​ทำให้​บรรดา​เสนาบดี​หวาดกลัว​จาก​ก้นบึ้ง​ของ​หัวใจ​!

ทั่วทั้ง​บริเวณ​ตก​อยู่​ใน​ความ​เงียบ

พวกเขา​ไม่กล้า​อ้า​ปาก​ขึ้น​มา​อีก​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​ ​เพราะ​กลัว​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​โจมตี​พวกเขา​ไป​ด้วย​!

มี​เพียง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คนเดียว​เท่านั้น​ที่​ขานรับ​ด้วย​รอยยิ้ม​ว่า​ ​”​ได้​เพ​คะ​”

ริมฝีปาก​ของ​นาง​โค้ง​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ราวกับ​ไม่​เกรงกลัว​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลย​แม้แต่น้อย

ร่าง​ของ​คน​ทั้งสอง​ยืน​ตระหง่าน​โดย​มีตะ​วัน​ตกดิน​เป็น​ฉากหลัง​ ​คน​หนึ่ง​เย็นชา​ราวกับ​ไม่ใช่​มนุษย์​ ​ส่วน​อีก​คน​มี​รอยยิ้ม​น้อย​ๆ​ ​ราวกับ​ปีศาจ​ ​แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​ทั้งสอง​จะ​สามารถ​ส่งเสริม​กันได​้​เช่นนี้

เมื่อ​คน​ทั้งสอง​ร่วมมือ​กัน​แล้ว​ ​ทุกคน​ก็​ยิ่ง​รู้สึก​สิ้นหวัง​กว่า​เดิม

เดิมที​นั้น​มี​เพียง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพียง​คนเดียว​ที่​ทำให้​เหล่า​เสนาบดี​ถูก​ข่มขู่​จน​หวาดกลัว​ได้

แต่​ตอนนี้​กลับ​เพิ่ม​องค์​ชาย​สาม​เข้ามา​ด้วย

บรรดา​เสนาบดี​มองหน้า​กันและกัน​ ​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ไหล​ออกมา​จาก​หน้าผาก​ของ​พวกเขา

เมื่อ​เห็น​ว่า​สถานการณ์​ดู​ไม่​เข้าที​นัก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​กลืน​เลือด​ที่อยู่​ใน​ปากของ​ตน​ ​แล้ว​ฝืนยิ้ม​ออกมา​ ​”​เจียว​เอ๋อร​์​ไม่ได้​มี​เจตนา​ที่จะ​ฝ่าฝืน​ราชโองการ​เพ​คะ​ ​เพียงแต่​คุณชายฮว​๋าย​หนาน​ได้รับ​น้อง​สาม​เป็น​ภรรยา​ของ​เขา​แล้ว​ ​หม่อมฉัน​เกรง​ว่า​หาก​ทำ​เช่นนี้​ ​น้องสาว​ของ​หม่อมฉัน​จะ​รู้สึก​อึดอัด​ได้​”

นาง​มอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​พร้อมกับ​เอ่ย​เช่นนั้น​ออกมา​ ​โดย​คิด​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​พูด​อะไร​ที่​เป็นการ​ช่วย​ให้​นาง​รอดพ้น​จาก​ปัญหา​นี้​ไป​ได้

อย่างไร​เสีย​พวก​นาง​ก็​เคย​ร่วมมือ​กัน​แบบนี้​มาก​่อน

แต่​นาง​คาดไม่ถึง​ว่า

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​จะ​หัวเราะ​ขึ้น​มา​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​อยู่​ใน​ลำคอ​และ​ฟัง​ดู​แหบ​ห้าว​น่ากลัว​ ​ทำให้​คนที​่​ได้ยิน​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ ​”​พี่​รอง​คิดมาก​เกินไป​แล้ว​ ​ข้า​จะ​รู้สึก​อึดอัด​ได้​อย่างไร​ ​ข้า​อยู่​กับ​ท่าน​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​หาก​หลังจากนี้​พวกเรา​สามารถ​อยู่​ด้วยกัน​ได้​ ​เช่นนั้น​ก็​คงจะ​ดียิ่ง​นัก​ ​ท่าน​วางใจ​ได้​เลย​ว่า​หลังจากที่​ท่าน​แต่งงาน​แล้ว​ ​ท่าน​ไม่จำเป็น​ต้อง​มาที​่​เรือน​ของ​ข้า​เพื่อ​ริน​น้ำชา​ให้​ทุกวัน​ก็ได้​ ​แม้ว่า​ท่าน​จะ​เป็น​เพียง​อนุภรรยา​ ​แต่​ข้า​จะ​อนุญาต​ให้​สามี​ของ​ข้า​ดูแล​ท่าน​เป็น​อย่างดี​แน่นอน​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นั้น​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​เบิก​กว้าง​ราวกับ​เห็น​ผี​ ​”​น้อง​สาม​ ​เจ้า​เสียสติ​ไป​แล้ว​หรือ​”

“​พี่​รอง​ ​ท่าน​จะ​ตื่นเต้น​ไป​ทำไม​หรือ​”​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ปรากฏ​แวว​เย็นชา​ขึ้น​มา​ ​”​ท่าน​ไม่ได้​หมายความว่า​ถ้า​ข้า​อนุญาต​ ​ท่าน​ก็​จะ​ทำตาม​ราชโองการ​ที่ว่า​ให้​แต่งงาน​หรอก​หรือ​”

เพราะ​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​จึง​ไม่​สามารถ​รักษา​ภาพลักษณ์​ของ​ตน​ได้​อีกต่อไป​ ​นาง​ผุด​ลุกขึ้น​ยืน​แล้ว​ตะโกน​ออกมา​โดย​ไม่สน​ใจ​ว่า​ตรงนั้น​จะ​มี​ใคร​อยู่​บ้าง​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​เจ้า​มัน​เสียสติ​ไป​แล้ว​!​ ​เจ้า​ต้อง​บ้า​ไป​แล้ว​แน่ๆ​!​ ​ใคร​จะ​ไป​อยาก​แต่งงาน​กับ​คนที​่​เป็นหมัน​เช่นนั้น​ ​มี​แต่​เจ้าที่​ไม่เห็นค่า​ตัวเอง​ ​และ​แอบ​ไป​พลอดรัก​กับฮว​๋าย​หนา​นคน​เดียว​เท่านั้น​ล่ะ​!​ ​เจ้า​เอา​ข้า​ไป​เทียบ​กับ​เจ้า​ได้​หรือ​ ​ข้า​เป็น​สมบัติ​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​ท่าน​พ่อ​กับ​ท่าน​แม่​ ​เจ้า​เอา​ข้า​เข้าไป​รวม​กับ​เจ้า​ได้​อย่างไร​!​”

“​ดูเหมือนว่า​นั่น​คือ​สิ่ง​ที่​พี่​รอง​คิด​กับ​ข้า​สินะ​”​ ​หยด​เลือด​ไหล​ออกมา​จาก​มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​”​ก็ดี​เหมือนกัน​ ​ท่าน​ที่​เป็น​สมบัติ​ของ​ตระกูล​จะ​ได้​ตกนรก​ไป​พร้อมกับ​ข้า​ ​พี่​รอง​ ​ท่าน​วางใจ​ได้​เลย​ว่า​ทันทีที่​ท่าน​มาที​่​จวน​ตระกูลฮว​๋าย​ ​ข้า​จะ​ตอบแทน​ให้ท่า​นอย​่า​งงาม​เชียว​!​”

ตอนที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ได้​ฟัง​คำพูด​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ ​นาง​ก็​ไม่เข้าใจ​เลย​แม้แต่น้อย​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​ผู้​เป็น​น้องสาว​ของ​ตน​ ​นาง​เป็น​เด็กดี​เสมอมา​แท้ๆ

หรือ​เป็น​เพราะ​…​ ​เพราะ​น้ำชา​ถ้วย​นั้น​หรือ

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กลับมา​ตั้งสติ​ได้​ ​นาง​ก็​มอง​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​อีกครั้ง​ ​สายตา​ที่นา​งคุ​้น​เคย​หาย​ไป​แล้ว​ ​แต่​มัน​กลับ​ถูก​แทนที่​ด้วย​ความเกลียดชัง​ที่สามา​รถ​กัดกร่อน​เข้าไป​ได้​ถึง​กระดูก

“​น้อง​สาม​ ​ฟัง​ข้า​อธิบาย​ก่อน​…​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน