องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 256 ก่อนพิธีอภิเษกสมรสครั้งใหญ่

บทที่ 256 ก่อนพิธีอภิเษกสมรสครั้งใหญ่

ขันที​ซุน​เป็น​คนที​่​สัญชาตญาณ​ดี​คน​หนึ่ง​ ​เขา​สามารถ​เดา​ออก​ได้​ทันที​ว่า​ทั้งสอง​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่​ ​เขา​เคย​รับเงิน​จาก​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​มาก​็​หลายครั้ง​ ​อีกทั้ง​ฝ่าย​นั้น​ยัง​เป็น​ถึง​ญาติ​ของ​พระ​ชายา​อีกด้วย​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ให้​คำแนะนำ​กับ​อีก​ฝ่าย​ว่า​ ​”​ใต้เท้า​ ​ข้า​ไม่ได้​อยาก​เข้าไป​ก้าวก่าย​กับ​เรื่อง​ใน​ตระกูล​ของ​ท่าน​นัก​ ​แต่​อย่างไร​นาง​ก็​เป็น​เลือดเนื้อเชื้อไข​ของ​ท่าน​ ​ท่าน​ไม่​ควร​ลำเอียง​มากเกินไป​นะ​ขอรับ​ ​หาก​ท่าน​ไม่​ระวัง​ให้​ดี​ ​หายนะ​จาก​สวรรค์​จัก​มา​เยือน​เอา​ได้​ขอรับ​”

“​ขันที​ซุน​พูด​ถูก​แล้ว​ ​ขันที​ซุน​พูด​ถูก​แล้ว​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ฝืนยิ้ม​ ​แต่​ภายในใจ​ของ​เขา​นั้น​กลับ​เต็มไปด้วย​คลื่น​ลูก​ใหญ่​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน

รอ​หลังจากที่​ขันที​ซุน​กลับ​ไป​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​ทิ้งตัว​ลง​บน​เก้าอี้​ไม้​อย่างแรง​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ผลัก​สาวใช้​ออก​ไป​อย่างไร​้​ความปรานี​ ​”​ท่าน​พี่​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​เรา​จะ​แต่ง​เข้าไป​ใน​ตระกูลฮว​๋าย​ไม่ได้​นะ​เจ้า​คะ​”

“​แค่​เพราะ​เจ้า​บอกว่า​ไม่ได้​ก็​คือ​ไม่ได้​หรือ​ ​นี่​เป็น​ราชโองการ​จาก​ฮ่องเต้​เชียว​นะ​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​คำราม​ ​จากนั้น​จึง​ถอนหายใจ​ออกมา​เฮือก​ใหญ่​ ​”​ลืม​มัน​ไป​ซะ​ ​ดู​จาก​สถานการณ์​ในเวลานี้​แล้ว​ ​พวกเรา​คง​ทำได้​เพียงแค่​ต้อง​รับ​ตัวนาง​กลับมา​เท่านั้น​”

“​ท่าน​ต้องการ​นำ​ตัว​นัง​คนชั้นต่ำ​คน​นั้น​กลับมา​หรือ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กัดฟัน​ ​“​ท่าน​พี่​ ​ท่าน​รู้​หรือไม่​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​เข้าไป​ยุ่ง​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​เรา​จะ​ตกต่ำ​ลงมา​ถึง​จุด​นี้​ได้​อย่างไร​ ​แต่​ตอนนี้​ท่าน​กลับ​ต้องการ​รับ​ตัวนาง​กลับมา​”​

เพล้ง​!​

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ขว้าง​ถ้วย​ชา​ใน​มือ​ลง​กับ​พื้น​!

“​เจ้า​พล่าม​จบ​หรือยัง​!​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​อยาก​รับ​นาง​กลับมา​นัก​หรือ​”​ ​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​หมอง​คล้ำ​ยิ่งกว่า​เดิม​ ​”​ทันทีที่​นาง​กลับมา​ ​เป็นไปได้​สูง​ทีเดียว​ว่า​บรรดา​คนที​่​รอดู​ทิศทาง​ลม​อยู่​จะ​เปลี่ยนไป​อยู่​ฝั่ง​นาง​ ​เจ้า​อย่า​ลืม​สิว​่า​กองกำลัง​ลับ​ที่​ตาแก่​นั่น​ทิ้ง​ไว้​เมื่อ​หลาย​ปีก่อน​ยังอยู่​ที่นี่​ ​ก่อนที่​เขา​จะ​ตาย​ ​เขา​สั่ง​ให้​คน​พวก​นั้น​ปรากฏตัว​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​และ​ช่วย​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต่อสู้​เพื่อ​ฐานะ​ของ​ตน​ใน​ตระกูล​นี้​หาก​นาง​ยังอยู่​ใน​ตระกูล​จนกระทั่ง​อายุ​ครบ​สิบ​หก​ปี​!​ ​แล้ว​ตอนนี้​มี​อย่าง​อื่น​ที่​ข้า​สามารถ​ทำได้​หรือ​ ​ไม่​อนุญาต​ให้​นาง​กลับมา​หรือ​ ​ตอนนี้​นาง​เป็น​ถึง​ผู้ชนะ​ใน​การ​ประลองยุทธ์​ ​และ​ยัง​ได้​อภิเษกสมรส​กับ​เชื้อพระวงศ์​ ​อย่า​ว่าแต่​บรรดา​ผู้อาวุโส​เลย​ ​แม้แต่​เหล่า​ขุนนาง​ใน​ราชสำนัก​ก็​คงได้​นำ​เรื่อง​นี้​มา​ใช้​เพื่อ​ฝัง​ข้า​แน่​!​ ​อำนาจ​ทางการทหาร​ของ​ข้า​คงได้​หาย​ไป​จน​ไม่​เหลือ​แม้แต่​นิดเดียว​!​”​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เหยา​จึง​ใจเย็น​ลง​ ​”​เจ้า​ไป​คุย​กับ​อัคร​เสนาบดี​ ​แล้ว​ปรึกษา​เขา​เรื่อง​การ​แต่งงาน​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​ ​ดู​ว่า​เขา​สามารถ​ให้​คำแนะนำ​ดี​ๆ​ ​อัน​ใด​ได้​บ้าง​หรือไม่​ ​แต่​เจ้า​จับตาดู​นัง​เด็ก​นั่น​มาต​ลอด​มิใช่​หรือ​ ​นาง​มีพลัง​ปราณ​ตั้งแต่​เมื่อใด​กัน​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ส่ายหน้า​ ​นาง​รู้สึก​ว่า​ร่างกาย​ของ​นาง​ช่าง​ไร้​เรี่ยวแรง​ ​นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​ภายใต้​สายตา​ของ​นาง​ ​นัง​แมลงสาบ​ตัวเล็ก​ๆ​ ​นั่น​จะ​ยัง​สามารถ​มี​ไพ่ตาย​ซ่อน​เอาไว้​ได้​!

อันที่จริง​นั้น​พลัง​ปราณ​ของ​นาง​ควรจะ​ต้อง​สลาย​ไป​จน​หมดสิ้น​แล้ว​ ​มัน​ยัง​มี​หลงเหลือ​อยู่​มา​จนถึง​วันนี้​ได้​อย่างไร​!

ยิ่งกว่านั้น​ ​ผู้อาวุโส​ก็​ส่ง​คน​มาแจ้ง​นาง​แล้วด้วย​ว่า​พวกเขา​จัดการ​นาง​ไป​แล้ว​…​ ​นาง​รอดตาย​มา​ได้​อย่างไร​ ​และ​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​การ​ประลองยุทธ์​ได้​อย่างไร​!​ ​ดูเหมือนว่า​ไม่ว่า​จะ​ทำ​อย่างไร​ ​นัง​เด็ก​นั่น​ก็​ยัง​ไม่ยอม​ตาย​เสียที​!​ ​มัน​ไม่​เหมือนกับ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คนที​่​นาง​เคย​รู้จัก​เลย​สักนิด​!

“​ท่าน​พี่​ ​ข้า​รู้สึก​ว่านัง​เด็ก​นั่น​มีบา​งอย​่าง​แปลก​ไป​เจ้าค่ะ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​นับ​ลูกประคำ​ใน​มือ​ ​”​นาง​ไม่เคย​เป็น​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​นาง​เปลี่ยนไป​อย่าง​สิ้นเชิง​ตั้งแต่​วันที่​นาง​ตกน้ำ​ ​ท่าน​คิด​ว่าวั​นนั​้​นมี​เรื่อง​อะไร​ที่​เรา​ไม่รู้​เกิดขึ้น​หรือเปล่า​เจ้า​คะ​”

“​มัน​ก็​แปลก​จริงๆ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​ไม่เข้าใจ​เหมือนกัน​ว่า​ในเวลานั้น​บุตรสาว​ที่​ไร้ค่า​ของ​เขา​ ​ ​จู่ๆ​ ​ก็​กลาย​มา​เป็น​คนที​่​แข็งแกร่ง​เช่นนี้​ได้​อย่างไร

ซู​เหยี​ยน​โม่​หรี่​ตา​ ​ความ​ชั่วร้าย​กระจาย​ไป​ทั่ว​ดวงตา​ ​”​นาง​ดู​ไม่​เหมือน​ตัว​ปลอม​ ​แต่​เหมือนกับ​ว่านิ​สัย​ของ​นาง​เปลี่ยนไป​มากกว่า​ ​ตอนที่​ข้า​ยัง​เด็ก​ ​ข้า​เคย​ได้ยิน​คนพูด​ถึง​เรื่อง​การถู​กปี​ศาจ​จิ้งจอก​สิง​ร่าง​…​”

“​ถูก​ปีศาจ​จิ้งจอก​สิง​ร่าง​หรือ​ ​เจ้า​หมายถึง​การถูก​วิญญาณ​ร้าย​เข้าสิง​อย่างนั้น​หรือ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​ใน​ดวงตา​ของ​เขา​มีแสง​วาบ​ผ่าน

“​ใช่​เจ้าค่ะ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ก้มหน้า​ ​ความ​ชั่วร้าย​แผ่ออก​มาจาก​ร่าง​ ​”​หาก​เป็น​เช่นนั้น​ ​ไม่​เพียงแค่​นาง​จะ​ไม่​สามารถ​กลับมา​ที่​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ได้​ ​แต่​ยัง​ต้อง​ถูก​โยน​เข้าไป​ใน​คุก​ใต้ดิน​อีกด้วย​ ​ใน​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​นี้​ ​หาก​ตก​อยู่​ภายใต้​การไต่​สวน​ของ​กรม​พิธีการ​แล้ว​ละ​ก็​ ​ ​คง​ไม่มีใคร​ยอมให้​คนที​่​ถูก​สิง​ได้​อภิเษกสมรส​กับ​ราชวงศ์​ ​และ​กลายเป็น​พระ​ชายา​แน่​!​ ​ตราบใดที่​พวกเรา​ปล่อยข่าว​นี้​ออก​ไป​ได้​อย่าง​ถูกที่​ถูก​เวลา​ ​ท่าน​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​เป็นกังวล​เรื่อง​กองกำลัง​ลับ​อีกต่อไป​!​”

เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เหยียด​หลัง​ตรง​ ​”​เจ้า​ตั้งใจ​จะ​พูด​เรื่อง​นี้​ใน​วัน​แต่งงาน​ของ​นาง​…​”

“​นาง​ทำให้​เจียว​เอ๋อร​์​ของ​เรา​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​สภาพ​น่าสงสาร​เช่นนั้น​ ​แล้ว​นาง​ยัง​คิด​ที่จะ​แต่งงาน​เข้าไป​ใน​ราชวงศ์​ได้​อย่าง​มีความสุข​หรือ​ ​หึ​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​!​ ​เจียว​เอ๋อร​์​รัก​องค์​ชาย​สาม​มาตั​้ง​แต่​ยัง​เด็ก​ ​ถ้า​จะ​มีพิ​ธี​อภิ​เสกสม​รส​ละ​ก็​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ต่างหาก​ที่​สมควร​ได้​เป็น​เจ้าสาว​!​ ​นัง​คนชั้นต่ำ​นั่น​ไม่​เจียมตัว​เอง​ ​อย่า​มา​โทษ​ว่า​ข้า​โหดเหี้ยม​ก็แล้วกัน​!​”

แกร​๊ก​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เพิ่งจะ​สร้าง​อาวุธ​ชิ้น​สุดท้าย​เสร็จ​ ​นาง​นำ​พวก​มัน​ทั้งหมด​ไป​วาง​ไว้​บน​โต๊ะ​ ​เพียงเท่านี้​ก็​น่าจะ​เพียงพอ​สำหรับ​เป็น​ของหมั้น​ให้​กับ​องค์​ชาย​สาม

นาง​ลุกขึ้น​ยืน​พร้อมทั้ง​บิดขี้เกียจ​ ​แล้ว​หาว​ออกมา​ขณะ​สาวเท้า​เดิน​ออก​ไป​ ​นาง​มอง​องครักษ์​จาก​วัง​ปีศาจ​ใน​ชุด​สีขาว​กับ​ชุด​สีดำ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​เจ้า​กลับ​ไป​ที่​วัง​ ​แล้ว​บอกอ​งค​์​ชาย​สาม​ที​ว่า​ข้ามี​เรื่อง​ต้องการ​จะ​ปรึกษา​กับ​เขา​”

ไป๋​เหมย​กำลังจะ​พยักหน้า

แต่​เฮย​จู​ที่​หน้าตา​เหมือนกัน​กลับ​ยิ้ม​เย็นชา​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​คุณหนู​ใหญ่​ควรจะ​สนใจ​เพียง​เรื่อง​การ​เตรียม​ของหมั้น​ ​ฝ่า​บาท​มีเรื่อง​อื่น​ที่​จำเป็นต้อง​ทำ​ ​คง​ไม่​สามารถ​ปลีกเวลา​มาที​่​นี่​ได้​ ​ไม่ว่า​เรื่อง​นั้น​จะ​เป็น​อะไร​ ​ท่าน​ค่อย​บอก​ฝ่า​บาท​ตอนที่​ได้​พบ​ก็แล้วกัน​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ค่อยๆ​ ​หรี่​ตา​ ​แล้ว​กอดอก​มอง​ไป​ทาง​นาง​ ​นาง​ไม่​ตอบ​ ​แต่​ทำ​เพียง​ยิ้ม​ออกมา​เท่านั้น

เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ ​ไป๋​เหมย​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​สะกิด​เฮย​จู​เพื่อ​เรียก​ความสนใจ​จาก​นาง​ ​เฮย​จู​ไม่สน​ใจ​ ​แล้ว​เชิด​คาง​ของ​ตัวเอง​ขึ้น

ไป๋​เหมย​เดิน​ออกมา​ข้างหน้า​ ​”​ตอนนี้​ฝ่า​บาท​ยุ่ง​จริง​ดัง​ว่า​ ​หลังจาก​อดีต​ฮ่องเต้​ถูก​วางยาพิษ​ ​ฝ่า​บาท​ก็​ยุ่ง​อยู่​กับ​การ​สอบสวน​เรื่อง​นี้​ ​แต่​ถ้าหาก​พระ​ชายา​ต้องการ​ที่จะ​พบ​ฝ่า​บาท​ละ​ก็​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ต้อง​ยอม​มา​พบ​ท่าน​แน่​ ​ข้า​จะ​ไปรา​ยงาน​ให้​ฝ่า​บาท​ทราบ​เดี๋ยวนี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหลือบมอง​นาง​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่ได้​ว่า​อะไร

จากนั้น​เฮย​จู​ก็​เริ่ม​พูด​อีกครั้ง​ ​”​ไป๋​เหมย​ ​ภารกิจ​ของ​พวกเรา​คือ​การปกป้อง​คุณหนู​ ​ไม่ใช่​คนใช้​ของ​นาง​ ​พวกเรา​เป็น​ข้า​รับใช้​ของ​องค์​ชาย​ ​ถ้า​พวกเรา​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ไม่ใช่​หน้าที่​ของ​ตัวเอง​ ​เช่นนั้น​พวกเรา​ก็​อาจจะ​สร้าง​ปัญหา​ให้​กับ​ฝ่า​บาท​ได้​”

ไป๋​เหมย​กลับ​คิด​ว่า​คำพูด​พวก​นั้น​มากเกินไป​หน่อย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​แผ่วเบา​และ​ยาก​จะเข้า​ใจ​ได้​ ​”​ในเมื่อ​ข้า​ไม่​สามารถ​สั่ง​ข้า​รับใช้​ของ​องค์​ชาย​ได้​ ​ทำไม​ขันที​ซุน​ถึง​ไม่​ไป​แทน​ล่ะ​”

หนัง​ศีรษะ​ของ​ขันที​ซุน​ชาวาบ

หลังจากที่​เขา​ใช้เวลา​ตลอด​หลาย​วันที่​ผ่าน​มา​ไป​กับ​การ​ทำความเข้าใจ​พระ​ชายา​ ​เขา​รู้ดี​กว่า​ใคร​ว่า​ถึงแม้ว่า​รูปลักษณ์​ของ​นาง​จะ​ไม่ได้​งดงาม​นัก​ ​แต่​นาง​ก็​สง่างาม​และ​ชาญฉลาด​มาก​ทีเดียว​ ​นาง​สุภาพ​กับ​คนที​่​ไม่​เสียมารยาท​ต่อนา​งอยู​่​เสมอ​ ​แต่​ถ้า​มี​ใคร​เสียมารยาท​ต่อนาง​แล้ว​ละ​ก็​…

ขันที​ซุน​นึกถึง​จุดจบ​ก่อนหน้านี้​ของ​คน​พวก​นั้น​ ​แล้วก็​ถึงกับ​ตัวสั่น​ขึ้น​มา​อย่าง​บอก​ไม่​ถูก​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​สีขาว​เข้าหา​กัน​ระหว่าง​ที่​มอง​ไป​ทาง​เฮย​จู

เฮย​จู​ยังคง​ไม่ใส่ใจ​ ​นาง​คิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลัว​นาง​

เมื่อ​ขันที​ซุน​ประเมิน​สถานการณ์​แล้วก็​อด​รู้สึก​ขึ้น​มา​ไม่ได้​ว่า​มัน​ช่าง​น่าขัน​นัก

กลัว​หรือ​?

แม้แต่​ฝ่า​บาท​ ​ว่าที่​พระ​ชายา​ก็​ยัง​ไม่​กลัว​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ทำไม​นาง​ถึง​จะ​ต้อง​กลัว​องครักษ์​จาก​วัง​ปีศาจ​แค่​คนเดียว​ด้วย

หลังจาก​ประเมิน​ได้​ว่านาง​ไม่​สามารถ​สั่ง​ข้า​รับใช้​ให้​ทำตาม​ที่นาง​ต้องการ​ได้​ ​นาง​ก็​เลย​ขอให้​เขา​เป็น​คน​กลับ​ไป​แทน​ ​ไม่ใช่​เพราะ​นาง​มีนิ​สัย​อ่อนโยน​ ​แต่​เพราะ​นาง​ไม่​คิด​จะ​เสียเวลา​ทะเลาะ​กับ​สาวใช้​ต่างหาก​ ​แน่นอน​ว่า​ฝ่า​บาท​ย่อม​รู้​ว่า​พระ​ชายา​ต้องการ​จะ​สื่อ​อะไร​ ​เห็นได้ชัด​ว่านาง​ต้องการ​บอก​กับ​เขา​ว่า​ข้า​รับใช้​ที่​เขา​ส่ง​มา​ให้​นาง​นั้น​ไม่ยอม​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​นาง​ด้วยซ้ำ​ ​ดังนั้น​เขา​ควร​ส่งตัว​พวก​นาง​กลับ​ไป​ใน​ที่​ที่​พวก​นาง​จาก​มา​เสีย​!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน