ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 210 สงครามยอดฝีมือทั้งสาม สุดยอดพลังแห่งเผ่า!

ตอนที่ 210 สงครามยอดฝีมือทั้งสาม สุดยอดพลังแห่งเผ่า!

ตอนที่ 210 สงครามยอดฝีมือทั้งสาม สุดยอดพลังแห่งเผ่า!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

เซียนธุลีสีชาดเจ็ดทัณฑ์ทั้งสามคนแห่งเผ่านรก เผ่ากลืนนภาและเผ่าฮุ่นตุ้น ทุกคนมีท่าทีที่เย็นชาเป็นอย่างมาก ปราณที่ปะทุออกมาทั่วทั้งร่างกายก็นับว่าน่าสะพรึงกลัวยิ่ง

“หึ!”

ยอดฝีมือเผ่านรกหัวเราะออกมาด้วยความเย้ยหยัน ทั่วทั้งร่างกายพุ่งพล่านไปด้วยปราณภูตผี ด้วยฝ่ามือใหญ่ของเขา ทันใดนั้น หอกนรกขนาดใหญ่อันน่าสะพรึงกลัวก็ก่อตัวขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจำนวนหรือพลัง ทุกอย่างล้วนทำให้ผู้คนของเผ่านรกที่เพิ่งต่อสู้กับเทียนจื่อถูกโยนออกไปไกลถึงหลายร้อยลี้!

ปัง ปัง ปัง!

หอกนรกพลันพุ่งออกมาจากกลางอากาศ แหวกม่านฟ้าดิน เพียงชั่วพริบตาก็ทะยานเข้าใส่ด้านหน้าของหนิงฝาน!

“เหอะ!”

เห็นเช่นนั้น หนิงฝานส่งเสียงออกมาด้วยความเย็นชา เขาใช้ออกด้วยเคล็ดวิชาทันที แสงอันกว้างใหญ่แห่งร้อยวิชารวมเข้าด้วยกันและปรากฏออกมา ราวกับภูเขาเซียนที่ทอดตัวยาวอยู่ตรงหน้า สิ่งนั้นก็คือ… ประทับสวรรค์!

ครั้งหนึ่งหนิงฝานเคยเห็นเทียนเสียใช้งานประทับนี้มาก่อน รวมกับการที่เขาหลอมรวมความทรงจำของเทียนเสียด้วย ดังนั้นการใช้งานประทับสวรรค์เช่นนี้จึงเป็นเรื่องที่เขาชำนาญเป็นอย่างมาก!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

ประทับสวรรค์พาดผ่านไปในอากาศ หอกนรกที่พุ่งมาทีละด้าม ๆ ก็ระเบิดออก!

เวลานี้ เสียงร้องคำรามที่สั่นสะท้านไปทั่วฟ้าดินก็ดังกึกก้องขึ้น ภูตผีสีดำตัวใหญ่ที่ดุร้ายพุ่งออกมาจากอากาศก็มารวมตัวกันอยู่เหนือหัวของหนิงฝาน

ตู้ม!

ประทับสวรรค์หายไป โอ่งน้ำขนาดใหญ่ส่องแสงแวววาวอันบริสุทธิ์ของอสนีบาต มันพุ่งตัวไปยังเหนือหัวของหนิงฝานอย่างเดือดดาล ก่อนจะทิ้งดิ่งตกลงมาทันที!

ยอดฝีมือของทั้งสามเผ่าลงมือพร้อมกันอย่างรวดเร็วราวกับแสงไฟ การร่วมมือกันออกโจมตีครั้งนี้ไม่เพียงสมบูรณ์แบบเป็นอย่างมาก แต่ยังเป็นธรรมชาติและดูลื่นไหลราวสายนที ทำให้เหล่าผู้คนที่กำลังดูอยู่นั้นต้องตื่นตกใจ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหล่าผู้อาวุโสแห่งเผ่าสวรรค์ ใบหน้าของพวกเขาหนักอึ้งและต่างพากันกังวลถึงเทียนเสีย!

อันที่จริง หากเป็นเทียนเสียตัวจริง เดิมทีคงไม่มีทางต่อกรกับทั้งสามคนนี้ได้ และในเวลาสั้น ๆ นี้คงจะถูกทั้งสามคนโจมตีจนต้องทุกข์ทรมานอย่างหนักแน่นอน!

อย่างไรก็ตาม เทียนเสียในตอนนี้คือหนิงฝาน!

แม้ว่าหนิงฝานจะเป็นร่างจำแลง แต่ทุกสิ่งที่เขามีเช่นประสบการณ์ด้านศึกสงคราม ความรวดเร็วในการโต้กลับยังคงเป็นที่หนึ่งไม่เป็นที่สอง!

ครืน!

ก่อนที่ประทับสวรรค์จะถูกกลืนกิน หนิงฝานก็หันไปใช้งานเตาหลอมสวรรค์ขนาดใหญ่ที่ส่องแสงเปล่งประกาย บนนั้นแกะสลักด้วยข้อความเอาไว้สามบรรทัด หลอมสวรรค์! หลอมปฐพี! หลอมสรรพสิ่ง!

นั่นก็คือเตาหลอมสวรรค์!

ตู้ม!

มวลสารแห่งอสนีสวรรค์ที่ไร้รูปร่างฟาดลงไปยังเตาหลอมสวรรค์ อสนีบาตกระจายตัวไปจนทั่ว เพียงชั่วพริบตา พลังอันดุเดือดอย่างหาที่สุดมิได้ก็ถูกเตาหลอมสวรรค์หลอมรวมจนหายไป!

“หืม? ขัดขวางเอาไว้ได้แล้ว!”

เมื่อเห็นเช่นนั้น รูม่านตาของยอดฝีมือทั้งสามเผ่าก็ดูเหมือนจะหดเล็กลง พลังการโจมตีที่ต่อเนื่องมาจากการร่วมมือกันของทั้งสามคนเมื่อครู่นี้ พูดได้ว่าเป็นเพียงเซียนธุลีสีชาดเจ็ดทัณฑ์ หรือถึงแม้ว่าจะเป็นเซียนธุลีสีชาดแปดทัณฑ์ก็คงไม่กล้าหันปลายหอกไปตามใจชอบ สิ่งที่ไม่มีประโยชน์ที่สุดก็ถูกวิถีอสนีสวรรค์สุดท้ายทำลายจนวุ่นวายไปหมด!

แต่เทียนเสียที่อยู่ตรงหน้ากลับรับมือการโจมตีของทั้งสามคนได้อย่างง่ายดายด้วยความใจเย็น!

“ฮ่า ๆ การต่อสู้ของทั้งสามคนจบลงแล้ว ถึงตาข้าเสียที!”

ตอนนี้เอง หนิงฝานตอบกลับด้วยเสียงหัวเราะอย่างเย็นชา ทันใดนั้น เตาหลอมสวรรค์ที่ลอยอยู่บนศีรษะ พลังหลายร้อยล้านสิ่งตกลงปกป้องไปทั่วทั้งร่างกาย!

และในเวลาเดียวกันนั้น เขาโบกมือขึ้นเพื่อรวบรวมประทับสวรรค์ทั้งสามอันน่าสะพรึงกลัวรวมเข้าด้วยกัน!

ตู้มมมม!

เตาหลอมสวรรค์ที่ลอยอยู่เหนือศีรษะของเขา ฝ่ามือใหญ่ถือประทับสวรรค์ขึ้นมา ทั่วทั้งร่างกายราวกับเทพปีศาจแห่งสวรรค์ชั้นเก้าที่ฟาดออกไปทางยอดฝีมือของทั้งสามเผ่า!

“ฆ่า!”

เมื่อเห็นพลังการโจมตีที่แข็งแกร่งของหนิงฝานกำลังพุ่งไป ยอดฝีมือทั้งสามเผ่าก็มิได้มีพลังที่อ่อนแอจึงได้ระเบิดพลังที่น่าตื่นตกใจออกมาในทันที ปราณภูตผีนรก พลังกลืนนภา อัสนีปั่นป่วน พลังอันยิ่งใหญ่ทั้งสามพลุ่งพล่านไปทั่ว และพุ่งตรงไปทางหนิงฝานเพื่อฆ่าเขา!

ตู้ม!

ในเวลานี้ ทั้งสี่คนต่อสู้กันอยู่บนลานสมรภูมิ ทันทีที่ปะทะเข้าหากันก็ทำให้เกิดเสียงระเบิดขนาดใหญ่ที่ดังกึกก้องไปทั่วผืนฟ้า และทำลายไปจนทั่วผืนฟ้าอย่างไร้ที่สิ้นสุด หากมิใช่ค่ายอาคมเซียนที่แพร่กระจายและระเบิดออก ทั่วทั้งยอดวิถีสวรรค์ขนาดใหญ่รวมถึงรอบ ๆ ของเทือกเขาล้วนจะต้องถูกบดขยี้จนเป็นผุยผง!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

ในเวลาต่อมา สงครามครั้งใหญ่ ร่างทั้งสี่ปะทะกันอย่างดุเดือดบนลานสมรภูมิทำให้เกิดเสียงดังสนั่นไปทั่ว แล้วแสงพลังนั้นก็ทำให้เกิดแสงส่องสว่างขึ้น

เวลานี้ ทุกคนล้วนตื่นตกใจอย่างไม่สามารถอธิบายได้!

บนลานสมรภูมินั้นหนิงฝานราวกับกลายเป็นเทพสวรรค์องค์หนึ่ง ประทับสวรรค์ที่ถูกผลักออกและฟาดลงไป เตาหลอมสวรรค์สั่นสะเทือนอย่างบ้าคลั่ง ช่วงเวลาที่เขาและยอดฝีมือทั้งสามเผ่าต่อสู้ประชิดตัวกัน เขายังคงกำราบยอดฝีมือทั้งสามเอาไว้!

“นี่…! เทียนเสียแข็งแกร่งถึงเพียงนี้เลยหรือ!”

“เจ้า! เมื่อก่อนเคยดูถูกเทียนเสียเอาไว้!”

“หึ ๆ ระดับขั้นที่เท่าเทียมกัน แต่เทียนเสียสามารถต่อสู้หนึ่งต่อสามได้!”

“ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมมาก พลังของเทียนเสียที่ซ่อนอยู่นั้นช่างลึกลับเสียจริง!”

“…”

ยามนี้ผู้คนเผ่าสวรรค์ทั้งหมดตกอยู่ในความตะลึงงัน พวกเขาคิดว่าเทียนเสียจะต้องพ่ายแพ้และต้องล้มลง ทว่ากลับไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้พบเห็นสถานการณ์เช่นนี้!

“บัดซบ!”

“เหตุใดเขาจึงแข็งแกร่งถึงเพียงนี้!”

ผู้ที่ดูจะตกใจมากที่สุดในยามนี้เป็นยอดฝีมือทั้งสามเผ่า พลังบ่มเพาะของทั้งสามคนระเบิดออกมาขั้นสุด แต่กลับพบว่าไม่สามารถทำอะไรเทียนเสียที่อยู่ตรงหน้าได้เลย และด้วยความประมาท พวกเขาก็ถูกประทับสวรรค์ฟาด หรือไม่ก็ถูกเตาหลอมสวรรค์ทุบตี!

ไม่นานนัก บนร่างของทั้งสามก็เต็มไปด้วยร่องรอยของการต่อสู้อย่างแสนสาหัส

“บัดซบ! เป็นเช่นนี้ต่อไปมิได้แล้ว หากสงครามครั้งนี้ยังเป็นเช่นนี้ต่อไป ในไม่ช้าพวกเราจะต้องพ่ายแพ้ด้วยน้ำมือของเขา!”

ท้ายที่สุด ยอดฝีมือเผ่านรกก็พูดกับยอดฝีมือแห่งเผ่ากลืนนภาและเผ่าฮุ่นตุ้นว่า “ทั้งสองท่าน ใช้สุดยอดพลังของเผ่าพันธุ์พวกท่านเถอะ ออกไปสังหารเขาพร้อมกับข้าแล้วนำแท่นเซียนกลับมา ข้าจะเพิ่มขอบเขตการใช้งานให้กับพวกท่านทั้งสองเผ่าอีกร้อยปี เป็นเช่นไร?”

“ดี!”

“พูดแล้วก็จงรักษาสัจจะด้วย!”

ได้ยินเช่นนั้น สายตาของยอดฝีมือทั้งสองแห่งเผ่ากลืนนภาและเผ่าฮุ่นตุ้นก็เปล่งประกายขึ้นในทันที จริง ๆ แล้วพวกเขาเป็นเผ่าราชันบรรพกาล พลังของพวกเขาก็ไม่ธรรมดา แต่หากต้องการจะใช้พลังพวกนั้น แน่นอนว่ามีราคาที่ต้องจ่าย ดังนั้นทั้งสองคนจึงไม่สามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย แต่ในตอนนี้ เผ่านรกพร้อมที่จะช่วยพวกเขามากขึ้น พวกเขาจึงไม่จำเป็นต้องเก็บรักษาสิ่งใดอีก!

เมื่อเห็นว่าคนของทั้งสองเผ่าเห็นด้วย ยอดฝีมือแห่งเผ่านรกก็เริ่มลงมือก่อน!

“หึ!”

เขามองขึ้นไปบนท้องฟ้าและส่งเสียงร้องออกมา ปราณภูตผีพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งร่างกาย ดวงตาแห่งปราณภูตผีอันน่าสยดสยองปรากฏขึ้น และตะโกนออกมาดังสั่นสะเทือน “ประตูผีนรก!”

ครืด!

ด้วยเสียงร้องอันดังกึกก้อง เพียงชั่วพริบตา ปราณภูตผีอันไร้ขอบเขตรวมตัวเข้าหากันกลางอากาศอันว่างเปล่า พลันปรากฏตัวเป็นประตูขนาดใหญ่ ภายในนั้นมีร่างของภูตผีที่ส่งเสียงร้องคร่ำครวญดูดุร้ายและน่ากลัว!

“กลืนกินอสูรกลืนนภา!”

“อัสนีแห่งสระฮุ่น!”

หลังจากนั้น ยอดฝีมือแห่งเผ่านรก ยอดฝีมือแห่งเผ่ากลืนนภา และยอดฝีมือแห่งเผ่าฮุ่นตุ้นต่างพากันส่งเสียงร้องคำรามออกมา ด้วยพลังอันไร้ขอบเขตที่พลุ่งพล่านไปจนทั่วนี้ ร่างสีดำของปีศาจสูงใหญ่กว่าเก้าพันจั้งพร้อมกับสระอัสนีอันน่าเกรงขามก็รวมเข้าด้วยกันและปรากฏตัวขึ้น!

ปากของปีศาจสีดำตัวนั้นราวกับหุบเหวลึก ราวกับว่าสามารถกลืนกินสุริยันจันทราและดวงดาราได้ สระอัสนีเต็มไปด้วยอสนีบาตอันไร้ขอบเขต หมื่นวิถี แสนวิถี ล้านวิถี!

“เทียนเสีย ตายซะเถอะ!”

ท้ายที่สุด ด้วยเสียงร้องคำรามแห่งการฆ่า ทั้งสามคนพุ่งตรงไปทางหนิงฝานเพื่อฆ่าเขาในทันที!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท