องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 263 วันอภิเษกสมรส

บทที่ 263 วันอภิเษกสมรส

​“​ฮ่า​ๆ​ๆ​ ​เจ้า​ถูกจับ​ได้​แล้ว​ ​แม่นาง​ ​มาดู​กัน​สิว​่า​เจ้า​จะ​แก้ตัว​อย่างไร​”​ ​หยวน​หมิง​หัวเราะเยาะ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​และ​ตัด​การสื่อสาร​กับ​เขา​ ​หญิงสาว​เงยหน้า​มอง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​“​ไม่ใช่​ว่า​เจ้าบ่าว​และ​เจ้าสาว​ไม่​ควร​เจอกัน​สาม​วันก่อน​งานแต่งงาน​หรือ​ ​ข้า​จึง​ไม่​คิด​ว่า​ท่าน​จะ​ไป​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​”​ ​นาง​จำได้​ว่า​ใน​ยุค​โบราณ​ ​มี​กฎ​ดังกล่าว​อยู่

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​นาง​ ​แหวน​ที่​ทำ​มาจาก​หยก​สีดำ​ที่อยู่​บน​นิ้วมือ​ของ​เขา​นั้น​หมุน​ตาม​การเคลื่อนไหว​ของ​ชายหนุ่ม​ ​และ​มัน​ก็​สะท้อน​แสง​จาก​น้ำแข็ง​และ​หิมะ​ ​“​เจ้า​ก็​เลย​สบายใจ​ที่จะ​ออกมา​หา​คนอื่น​แทน​เช่นนั้น​หรือ​”

​น้ำเสียง​ของ​เขา​เยือกเย็น​อย่างมาก​ ​จน​ทำให้​หลังจาก​ได้ยิน​คำถาม​นี้​ของ​เขา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​สำลัก​ออกมา​อย่าง​อด​ไม่ได้​

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​สำลัก​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ยังคง​เรียบ​เฉย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อย่างจริงจัง​ ​“​เรา​ก็​แค่​พูดคุย​กัน​เรื่อยเปื่อย​เท่านั้น​”

​“​แค่​คุย​เรื่อยเปื่อย​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เย้ยหยัน​ ​เห็นได้ชัด​ว่า​เขา​ไม่เชื่อ​คำพูด​ของ​นาง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พ่นลม​หายใจออก​มา​ ​ไม่ว่า​อย่างไร​ ​นาง​ก็​พูด​ทุกอย่าง​ที่นาง​สามารถ​พูด​ได้​แล้ว

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​นัยน์ตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​มี​รอยยิ้ม​ปรากฏ​ขึ้น

​แต่​รอยยิ้ม​นั้น​กลับ​ดู​เย็นชา​เล็กน้อย​ ​มัน​สะท้อน​ให้​เห็น​คลื่น​ลึกล้ำ​บางอย่าง​ใน​แววตา​คู่​นั้น​ ​และ​มัน​ก็​มีพลัง​อย่างมาก​ ​เพียงแค่​มองดู​แวบ​แรก​ ​ก็​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​หวาดกลัว

​จู่ๆ​ ​เขา​ก็​โน้มตัว​ลงมา​ ​และ​ใช้​นิ้ว​เรียว​ยาว​ปัด​ผม​ยาว​ของ​หญิงสาว​ไป​ด้าน​ข้าง​ ​ลมหายใจ​เย็นเฉียบ​อย่าง​ชายชาตรี​ของ​เขา​นั้น​โอบล้อม​ร่าง​ของ​นาง​ไว้​ทันที​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​พูด​ขึ้น​ด้วย​เสียงทุ้ม​ต่ำ​ข้าง​ใบ​หู​ของ​นาง​ ​“​บอก​ข้า​สิว​่า​เจ้า​คิด​ว่า​องค์​ชาย​คน​นี้​จะ​เชื่อ​คำพูด​ของ​เจ้า​จริงๆ​ หืม​”

​“​การ​เชื่อใจ​กัน​นั้น​เป็นเรื่อง​พื้นฐาน​ที่​ช่วย​ให้​คนเรา​รักษา​ความสัมพันธ์​ระหว่าง​กันได​้​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สบตา​เขา​ ​และ​เผย​รอยยิ้ม​ขึ้น​ใน​แววตา​ ​“​ยิ่ง​ไม่ต้อง​พูดถึง​เรื่อง​ที่​พวกเรา​กำลังจะ​แต่งงาน​กัน​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ข้า​พูด​ทุกอย่าง​ไป​หมด​แล้ว​”

​สายตา​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​ตรง​ไป​ที่​ลำคอ​สวย​ของ​หญิงสาว​ ​และ​ยิ้ม​ออกมา​ ​“​เจ้า​พูด​ถูก​ ​พวกเรา​กำลังจะ​แต่งงาน​กัน​แล้ว​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​ทำไม​คำพูด​ง่ายๆ​ ​เช่นนี้​ ​เมื่อมั​นอ​อก​มาจาก​ปากขอ​งอ​งค​์​ชาย​แล้ว​ ​กลับ​ให้ความรู้​สึก​ที่​ไม่​เหมือนเดิม

​“​เงา​ทมิฬ​ ​ส่ง​พระ​ชายา​กลับ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอา​มือ​ออก​ ​ร่าง​สูง​ของ​เขา​เหยียด​ตรง​ ​ท่าที​ของ​เขา​ยังคง​เรียบ​เฉย​ ​แต่​ดวงตา​ของ​เขา​กลับ​มืด​และ​ลึกซึ้ง​ ​จน​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​เขา​กำลัง​คิด​จะ​ทำ​อะไร​บางอย่าง

​บรรยากาศ​มืดมิด​ ​และ​ลม​ยามค่ำคืน​ก็​ส่งเสียง​หวีดหวิว​ ​ต้นไม้​โอนเอน​ไปมา​ ​ราวกับ​มี​มือ​ขนาดใหญ่​ที่​มองไม่เห็น​ค่อยๆ​ ​เข้าใกล้​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ที่​เงียบสงบ​แห่ง​นี้

​ท่ามกลาง​ความมืด​มิด​นี้​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​มอง​ไป​ทางซ้าย​และ​ขวา​ ​โดย​มีสาว​ใช้​ที่​กำลัง​ช่วย​ประคอง​นาง​พร้อมกับ​กำลัง​เดิน​เข้าไป​ใน​สวน​ที่​รกร้าง​ ​มี​คน​ๆ​ ​หนึ่ง​ยืน​อยู่​ใน​ลาน​แห่ง​นั้นและ​กำลัง​เดิน​ไปมา​ ​ราวกับ​กำลัง​คิด​อะไร​อยู่

​เมื่อ​เห็น​ซู​เหยี​ยน​โม่​เดิน​มา​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​เป็นประกาย​ขึ้น​ทันที​ ​และ​แม้แต่​สีหน้า​ก็​ดู​มีความสุข​ขึ้น​ ​“ฮู​หยิน​ซู​!​”

​“​ชู่​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ยกนิ้ว​ชี้​ขึ้น​มา​วาง​ที่​ริมฝีปาก​ ​พร้อมกับ​กระซิบ​เสียง​แผ่วเบา​ ​และ​หันหลัง​กลับมา​มอง​สาวใช้​ที่อยู่​ด้านหลัง

​สาวใช้​รู้ตัว​ว่า​ตนเอง​ต้อง​ยืน​อยู่​ด้านนอก​ลาน​แห่ง​นี้​ ​เพื่อให้​ความเป็นส่วนตัว​กับ​อีก​ฝ่าย

​ทุกอย่าง​ดำเนิน​ไป​อย่าง​ลับ​ๆ

​คน​ๆ​ ​นั้น​ไม่ใช่​ใคร​อื่น​ ​นอกจาก​เป็น​สี่ผอ[1]ใน​งาน​อภิเษกสมรส​ที่​ต้อง​ดูแล​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​บน​เกี้ยว

​พี่เลี้ยง​ใน​งาน​อภิเษกสมรส​ดีใจ​ที่​ได้​พบ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ ​และ​พยายาม​อย่างมาก​ที่จะ​ลด​เสียง​ของ​ตนเอง​ลง​ ​“​วางใจ​ได้​เจ้าค่ะ​ ฮู​หยิน​ซู​ ​บ่าว​คน​นี้​ได้​เตรียมการ​ทุกอย่าง​ตามคำสั่ง​ของ​ท่าน​แล้ว​ ​ใน​วัน​งาน​อภิเษกสมรส​ ​บ่าว​คน​นี้​จะ​ให้ความร่วมมือ​…​”

​“​ดี​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ยิ้ม​อย่าง​เย็นชา​ ​ความเกลียดชัง​แสดงออก​มา​ให้​เห็น​ทาง​สีหน้า​ของ​นาง​อย่างชัดเจน

​นัง​แพศยา​นั่น​ทำลาย​ลูกสาว​ทั้งสอง​คน​ของ​นาง​พร้อมกัน​ใน​คราว​เดียว​ ​หาก​นาง​ไม่ได้​สอน​บทเรียน​ให้​กับ​อีก​ฝ่าย​ ​แล้ว​นาง​จะ​กล้ำกลืน​โทสะ​นี้​ไป​ได้​อย่างไร

​เมื่อ​พระภิกษุ​ใช้​พลัง​ของ​พวกเขา​ ​นาง​ก็​ไม่จำเป็น​ต้อง​กระดิก​นิ้ว​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​และ​ไม่ต้องสงสัย​เลย​ว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​ต้อง​ปลิด​ชีพ​ของ​นาง​อย่างแน่นอน​!

​ใน​ช่วง​กลางดึก

​ใน​อีก​สาม​วัน​ต่อมา​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​ออก​ไป​ไหน​ ​สำนัก​ไท่​ไป๋​ไม่มี​การเรียน​การสอน​ ​และ​คาด​ว่า​ชั้นเรียน​ก็​น่าจะ​เริ่ม​ขึ้น​อีกครั้ง​หลัง​งาน​อภิเษกสมรส​ ​ดังนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จึง​นั่งขัดสมาธิ​บน​พื้น​ ​พร้อมกับ​เล่น​อาวุธ​กอง​หนึ่ง

​อย่างไรก็ตาม​ ​เหล่า​ทหาร​รับจ้าง​ก็​เข้ามา​สองครั​้ง​พร้อมกับ​แจ้ง​ข่าว​เกี่ยวกับ​ชะตากรรม​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​เหล่า​ผู้อาวุโส​ต้องการ​ให้​นาง​กลับ​ไป​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ไม่ต้องการ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รีบร้อน​นัก​ ​นาง​มอบ​เงิน​หนึ่ง​แสน​ตำลึง​ให้​กับ​เหล่า​ทหาร​รับจ้าง​ ​และ​บอก​ให้​พวกเขา​จัดการ​ตามที่เห็นสมควร

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เชื่อมา​เสมอ​ว่า​เงิน​สามารถ​ทำให้​ผี​โม่​แป้ง[2]ได้​ ​นาง​อยาก​จะ​เห็น​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​จะ​ทน​ได้​อีก​นาน​เพียงใด

​โธ่​ ​ถ้า​จะ​ต้อง​คาย​ของ​ที่​เคย​กิน​เข้า​ปาก​ไป​แล้ว​ ​ก็​คงจะ​ต้อง​รู้สึก​แย่มาก​อย่างแน่นอน​

​อย่างไรก็ตาม​ ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ ​เจ้า​อย่า​ลืม​ว่า​สิ่งของ​ทุกอย่าง​ที่​เจ้า​มี​ใน​ตอนนี้​ ​ล้วนแล้วแต่​เคย​เป็น​ของ​ท่าน​แม่​ของ​ข้ามา​ก่อน​ ​รวมถึง​สินสอดทองหมั้น​สำหรับ​ลูกสาว​ของ​เจ้า​ด้วย

​แม้​เจ้า​คิด​ว่า​มัน​ไม่เป็นไร

​แต่​จะ​เป็น​เช่นนั้น​ได้​อย่างไร​กัน​เล่า

​นาง​เพิ่งจะ​เริ่ม​เท่านั้นเอง​…

​“​แม่นาง​ ​ไม่ว่า​เจ้า​จะ​จัดการ​กับ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​อย่างไร​ ​แต่​ไม่ช้าก็เร็ว​ ​เจ้า​ก็​จะ​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​อยู่ดี​”​ ​หยวน​หมิง​พูด​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​“​จาก​ความสามารถ​ใน​ตอนนี้​ของ​เจ้า​ ​มัน​ก็​เป็นเรื่อง​ยาก​ที่จะ​ต่อกร​กับ​พวกเขา​ได้​ ​ข้า​รู้จัก​พวกเขา​ดี​ ​เมื่อ​ต้อง​จัดการ​กับ​เรื่อง​ต่างๆ​ ​พวก​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​ก็​จะ​โหดเหี้ยม​ผิด​มนุษย์​ยิ่งนัก​ ​แม้แต่​ปีศาจ​อย่าง​พวกเรา​ยัง​ไม่​อาจ​ทน​มอง​ได้​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สร้าง​อาวุธ​ชิ้น​สุดท้าย​เสร็จ​ ​และ​พูด​ขึ้น​อย่าง​แผ่วเบา​ ​“​ใช่​ ​เจ้า​รู้จัก​พวกเขา​ดีที​เดียว​ ​แต่​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​เจ้า​ยัง​ไม่รู้​จัก​ข้า​ดี​พอ​”

​หยวน​หมิง​อึ้ง​ ​และ​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น

​สอง​วัน​ต่อมา

​การ​แต่งงาน​ใน​ยุค​รุ่งเรือง​ ​มี​การ​ต้อนรับ​ญาติพี่น้อง​เป็นระยะ​ทาง​สี่​ห้า​ลี้

​ชุดแต่งงาน​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสวม​ใส่​นั้น​มี​รายละเอียด​ที่​ตัดเย็บ​มา​อย่าง​งดงาม​ ​มัน​ปัก​ลาย​มังกร​สีม่วง​เลื้อย​พัน​กัน​ ​แม้แต่​ตรง​ข้อมือ​ ​ยัง​ทำ​มาจาก​ขอบทอง​ที่​ซับซ้อน​อย่างมาก​ ​ซึ่ง​แสดงให้เห็น​ถึง​ความมั่งคั่ง​และ​ฐานะ​ที่​ร่ำรวย​ของ​เขา

​รูปร่าง​ของ​เขา​สูงโปร่ง​และ​หล่อเหลา​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​ขาว​ใส​และ​งดงาม​ ​ใน​มือ​เรียว​งาม​ของ​เขา​นั้น​ถือ​แส้​หาง​ม้า​อยู่​หนึ่ง​อัน​ ​ขา​ที่​เรียว​ยาว​นั้น​พาด​คร่อม​ม้า​ตัว​นั้น​ ​ชุดแต่งงาน​สีแดง​นั้น​ทำให้​ใบหน้า​ของ​เขา​ดู​ขาวผ่อง​มากยิ่งขึ้น​ ​แขน​เสื้อ​ของ​เขา​พลิ้ว​ไป​ตาม​ลม​เหนือ​ ​ทำให้​เขา​ดูรา​วกับ​เป็น​เทพ​เซียน​ที่มา​จาก​แคว้น​แดน​ไกล

​ด้านหลัง​ของ​เขา​มี​เกี้ยว​สีแดง​ขนาดใหญ่​สำหรับ​งาน​อภิเษกสมรส​ ​และ​มี​คน​แบกหาม​อยู่​แปด​คน​ ​มัน​กิน​พื้นที่​เกือบ​ครึ่ง​ถนน

​เหล่า​ประชาชน​ต่าง​ก็​รีบ​เข้ามา​ดูและ​เขย่ง​สุด​ปลายเท้า​ ​ก่อน​จะ​อุทาน​ด้วย​ความประหลาดใจ​…

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​นั่ง​อยู่​ใน​ห้อง​จัดงาน​อภิเษกสมรส​ ​นาง​น่าจะเป็น​เด็กสาว​คน​แรก​จาก​ตระกูล​ที่​มีชื่อเสียง​ ​ที่​ไม่มี​ท่าน​พ่อ​ท่าน​แม่​มาส​่ง​ตัว​ใน​งานแต่งงาน

​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​อะไร​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​ไม่ได้​แจ้ง​ข่าว​เรื่อง​งานแต่งงาน​ของ​ตนเอง​ให้ท่าน​ปรมาจารย์​ที่​เข้าร่วม​การ​ประลองยุทธ์​ใน​อาณาจักร​อื่น​รับรู้

​นาง​นั่ง​อยู่​บน​เก้าอี้​ไม้​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​และ​ปล่อย​ให้​สาวใช้​หวี​ผม​ให้​นาง​ ​พร้อมกับ​หาว​เป็นระยะ

​ไป๋​เหมย​มอง​ไป​ทาง​หญิงสาว​อย่าง​อด​ไม่ได้​ ​ถึงแม้ว่า​นาง​ไม่ต้องการ​ที่จะ​ยอมรับ​มัน​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นี้​ช่าง​แตกต่าง​จาก​คนอื่น​จริงๆ​ ​นาง​ไม่เคย​เห็น​ใคร​ที่​ผ่อนคลาย​ก่อน​งานแต่งงาน​ของ​พวกเขา​ได้ขนาด​นี้​มาก​่อน​เลย

​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​นาง​ยัง​ได้​แต่งงาน​กับ​องค์​ชาย​ที่สูง​ส่ง​จน​ราวกับ​ยืน​บน​ก้อน​เมฆ​ได้​ ​ใน​จุด​นี้​ ​แม้แต่​นาง​เอง​ก็​ยัง​เกรง​ว่า​พี่สาว​ของ​ตนเอง​ก็​ยัง​เทียบ​กับ​นาง​ไม่ได้

​“​ข้า​ไม่ต้องการ​สวม​ผ้าคลุม​พวก​นั้น​ ​มัน​ทำให้​ข้า​เหนื่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอนหลัง​ ​แล้ว​ขา​เรียว​ยาว​ของ​นาง​ก็​เคาะ​พื้น​เป็นจังหวะ​ ​ท่วงท่า​ของ​นาง​ดู​สบาย​และสง่า​งาม​ ​ไม่มีใคร​กล้า​พูด​อะไร

​พี่เลี้ยง​ใน​งาน​อภิเษกสมรส​คอย​มอง​และ​คิด​ว่า​รูปร่าง​ของ​นาง​ไม่ได้​แย่​นัก​ ​แต่​ใบหน้า​ของ​นาง​ดำคล้ำ​เกินไป​ ​ไม่ว่า​จะ​ทา​แป้ง​กี่​ชั้น​ก็​ไร้ประโยชน์​ ​แต่​ต้อง​ขอบคุณ​ที่​องค์​ชาย​สาม​สามารถ​ทน​กับ​เรื่อง​นี้​ได้​ ​หรือ​บางที​ ​เขา​อาจจะ​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​ก็​เป็นได้

——————–

[1] ​สี่ผอ​ ​เป็น​อาชีพ​หนึ่ง​ของ​หญิงสาว​ ​ใน​อดีต​เป็นตัวแทน​สัญลักษณ์​แห่ง​ความโชคดี​ ​โดย​จะ​ตาม​ขบวน​เจ้าบ่าว​ไปรับ​ตัว​เจ้าสาว​จาก​เรือน​ ​หลังจาก​ทำพิธี​กราบไหว้​ฟ้า​ดิน​เสร็จ​ ​จะ​ตาม​เข้าไป​ใน​ห้อง​หอ​พร้อม​เจ้าสาว​คอย​สอน​การปรนนิบัติ​สามี​รอ​จนกว่า​เจ้าบ่าว​จะเข้า​ห้อง​หอมา

[2] ​มีเงิน​ใช้​ผี​โม่​แป้ง​ ​เป็น​สำนวน​ ​หมายถึง​ ​หาก​มีเงิน​ก็​สามารถ​ทำ​ทุกอย่าง​ได้

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน