องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 264 เฮ่อเหลียนเวยเวยผู้สง่างาม

บทที่ 264 เฮ่อเหลียนเวยเวยผู้สง่างาม

“​คุณหนู​ใหญ่​เจ้า​คะ​ ​อย่า​ตำหนิ​ที่​หญิง​ชรา​ผู้​นี้​พูดมาก​เลย​นะ​เจ้า​คะ​”​ ​สี่ผ​อพูด​ขึ้น​พร้อมกับ​ถือ​สิ่งของ​บางอย่าง​ให้​หญิงสาว​ ​“​โดยปกติ​แล้ว​ ​ที่​ตำหนัก​ของ​องค์​ชาย​จะ​มีสาว​ใช้​หนึ่ง​หรือ​สอง​คนที​่​จะ​ปรนนิบัติ​อยู่​ข้าง​องค์​ชาย​ ​ท่าน​เป็น​หญิงสาว​ที่​กำลังจะ​แต่งงาน​ ​และ​โต​แล้ว​ ​เรื่อง​นี้​ ​เอ่อ​ ​ท่าน​สามารถ​วางเฉย​ได้​ก็​ควรจะ​วางเฉย​เสีย​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​เหล่านั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​นาง​เตรียมตัว​ที่จะ​ได้ยิน​คำ​ว่า​ ​‘​ปรนนิบัติ​’​ ​จาก​ยุค​โบราณ​อยู่​แล้ว​ ​แม้ว่า​มัน​จะ​เป็น​คำพูด​ที่​น่าฟัง​ ​แต่​ก็​มีความหมาย​อื่น​แฝง​เอาไว้​ ​นั่น​คือ​ ​สาวใช้​อุ่น​เตียง​นั่นเอง

ดูเหมือนว่า​ผู้หญิง​คนที​่​ได้รับ​มอบหมาย​ให้​มาป​กป​้​อง​นาง​ก่อนหน้านี้​ ​จะ​เกิด​ความรู้สึก​อิจฉาริษยา​ขึ้น​มา

พวกเขา​คิด​จริงๆ​ ​หรือว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​เรื่อง​พวก​นี้​เลย

แต่​สี่ผอ​คน​นี้​ก็​เลือก​ที่จะ​พูด​เรื่อง​เหล่านี้​ใน​เวลา​เช่นนี้

มัน​มี​แต่​จะ​ทำให้​นาง​ไม่พอใจ​ไม่ใช่​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืมตา​มอง​หญิง​ชรา​คน​นั้น

การ​ชำเลือง​มอง​อย่างรวดเร็ว​ของ​หญิงสาว​ทำให้​สี่ผ​อรู​้​สึก​ว่า​หนัง​ศีรษะ​ของ​ตนเอง​ชาวาบ​ ​ก่อน​จะ​ดึง​มือ​กลับ​อย่าง​กระอักกระอ่วน​ ​จากนั้น​ ​จึง​พูด​ขึ้น​ ​“​ฮะ​ๆ​ ​นี่​ก็​ไม่มีเวลา​แล้ว​เจ้าค่ะ​ ​คุณหนู​ใหญ่​ ​อีกสักครู่​ ​ได้​โปรด​ขึ้น​มานั​่ง​เก้าอี้​เจ้าสาว​บน​เกี้ยว​นี้​ด้วย​เจ้าค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เหยียด​ตัวอย่าง​เกียจคร้าน​ ​นิ้วเท้า​ของ​นาง​ที่​ทา​ด้วย​สีแดง​สด​เหยียบ​ลง​บน​พื้น​ไม้​ ​มัน​ดู​งดงาม​จน​ไม่​สามารถ​หาคำ​มาบร​รยาย​ได้​ ​“​สี่ผอ​ ​อย่า​ตาม​ข้ามา​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เห็น​หน้า​เจ้า​”

สี่ผอ​คน​นั้น​ชะงัก​อยู่กับที่​ ​ใบหน้า​ที่​ยิ้มแย้ม​ของ​นาง​แข็ง​เกร็ง​ไป​ ​“​คุณหนู​ใหญ่​ ​บ่าว​พูด​อะไร​ผิด​ไป​จึง​ทำให้​ท่าน​ไม่พอใจ​เช่นนั้น​หรือ​ ​บ่าว​จะ​ขอ​เปลี่ยน​คำพูด​ ​หาก​ไม่มี​สี่ผ​ออยู​่​บน​เกี้ยว​ร่วมกับ​เจ้าสาว​ ​เกรง​ว่า​มัน​จะ​ไม่​เป็นไปตาม​ธรรมเนียมประเพณี​นะ​เจ้า​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​นาง​ ​และ​ยิ้ม​ให้

สี่ผอ​คิด​ว่านาง​ยัง​มีโอกาส​ ​และ​ต้องการ​ที่จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง

แต่​หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​ต่อ​ ​“​ถอย​ไป​ ​วันนี้​เป็น​วัน​มงคล​ ​ข้า​ไม่​อยากได้​ยิน​คน​มาบ​อก​ข้าว​่า​มัน​ผิด​ธรรมเนียม​ปฏิบัติ​ใดๆ​”

“​ขอรับ​”​ ​เหล่า​องครักษ์​เคลื่อนไหว​ใน​ชั่วพริบตา

สี่ผอ​คน​นั้น​หายตัว​ไป​จาก​ห้อง

ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยังคง​ไม่เปลี่ยนแปลง​ ​นาง​เหยียด​มือ​ทั้งสอง​ ​และ​สวมใส่​ชุดแต่งงาน

ไป๋​เหมย​มองดู​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เดิน​อย่างเฉื่อย​ชา​และ​ผ่อนคลาย​ ​หลังจาก​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​นาง​ก็​อ้า​ปาก​เอ่ย​ขึ้น​ ​“​พระ​ชายา​เพ​คะ​ ​องค์​ชาย​ไม่ได้​มีสาว​ใช้​อุ่น​เตียง​นะ​เพ​คะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​ไป​ด้าน​ข้าง​ ​และ​ยิ้ม​ออกมา​ทันที​ ​“​ข้า​รู้​”

ไป๋​เหมย​ตกตะลึง​ ​“​พระ​ชายา​รู้​ได้​อย่างไร​เพ​คะ​”

“​คนที​่​รัก​ความสะอาด​อย่างมาก​จะ​ไม่ยอม​ให้​ใคร​มา​แตะ​เนื้อ​ต้อง​ตัว​เขา​ตาม​ต้องการ​หรอก​ ​ค่อย​คุย​เรื่อง​นี้​กัน​ภายหลัง​เถอะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ ​และ​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​แต่​ถ้า​จะ​มี​ ​ก็​คงจะ​เป็น​บ่าว​อุ่น​เตียง​”

ไป๋​เหมย​ขมวดคิ้ว​ ​บ่าว​อุ่น​เตียง​คือ​อะไร​กัน

แต่​ในความเป็นจริง​แล้ว​ ​ฮ่องเต้​ได้​กำหนดให้​พี่สาว​ของ​นาง​อยู่​เคียงข้าง​องค์​ชาย​สาม​ใน​ฐานะ​สาวใช้​อุ่น​เตียง​ ​แต่​…

ช่างเถอะ​ ​นาง​คง​คิดมาก​เกินไป

“​ไป๋​เหมย​”

เสียง​ที่​ดัง​ชัดเจน​และ​ฟัง​ดู​เหนื่อยล้า​ดัง​เข้ามา​ใน​หู​ของ​นาง

ไป๋​เหมย​ไม่​คาดคิด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​จำ​ชื่อ​ของ​ตนเอง​ได้​ ​นาง​จึง​หันไป​มอง​ทาง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

ไป๋​เหมย​เห็น​หญิงสาว​ยื่นมือ​ออกมา​ ​และ​จับ​ปก​คอเสื้อ​คลุม​ของ​นาง​ ​พลาง​เงยหน้า​มอง​นาง​ ​ท่าทาง​เหล่านั้น​ช่าง​ดู​หล่อเหลา​อย่างมาก​ ​“​นี่​คือ​งาน​อภิเษกสมรส​ของ​องค์​ชาย​กับ​ข้า​ ​หาก​มีเรื่อง​อะไร​ผิดพลาด​ ​คนที​่​เสียหน้า​ก็​คือ​องค์​ชาย​”

นิ้วมือ​ของ​ไป๋​เหมย​แข็ง​เกร็ง​ ​นาง​ไม่กล้า​ที่จะ​ทำตัว​ยืดยาด​อีกต่อไป​ ​และ​ตอบกลับ​ด้วย​ความเคารพ​ ​“​เพ​คะ​”

นาง​คิด​ว่า​เป็นเรื่อง​ดีที​่​เฮย​จู​ไม่อยู่​ที่นี่​ ​พวกเขา​มอง​ผู้หญิง​คน​นี้​ผิด​ไป

บางที​ ​วิธีการ​ของ​นาง​ก็​ไม่ได้​ด้อย​ไป​กว่า​ของ​องค์​ชายเล​ย.​..

“​ถึง​เวลา​ฤกษ์งาม​ยาม​ดี​แล้ว​!​”

เสียง​กลอง​และ​เสียง​แตร​ดัง​ขึ้น​มาจาก​ด้านนอก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สวม​ผ้าคลุม​หน้า​สีแดง​บน​ศีรษะ​ ​และ​ใคร​บางคน​ก็​แบก​นาง​ขึ้น​หลัง​และ​เดิน​ไป​ยัง​เกี้ยว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขี่ม้า​มา​อยู่​ที่​ด้านหน้า​ ​นิ้วมือ​ของ​เขา​เรียว​ยาว​ ​เล็บ​ของ​เขา​มีสี​ชมพู​ใส​ ​และ​ร่างกาย​ของ​เขา​ก็​เต็มไปด้วย​กลิ่นอาย​ของ​ความ​เป็น​คน​ชนชั้นสูง​ที่​สง่างาม

ผู้หญิง​มากกว่า​ครึ่ง​ที่อยู่​บน​ถนน​ต่าง​ก็​จับจ้อง​ไป​ที่​เขา

แววตา​ของ​พวก​นาง​สะท้อน​ให้​เห็น​ทั้ง​ความชื่นชม​และ​ความอิจฉา​ริษยา

นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ไม่ใช่​คน​ไร้ค่า​อีกต่อไป​แล้ว​ ​แต่​ด้วย​รูปลักษณ์​อย่าง​นาง​ก็​ยัง​สามารถ​แต่งงาน​กับ​องค์​ชาย​สาม​ได้​อีกด้วย​ ​แล้ว​จะ​ไม่​ให้​ผู้คน​รู้สึก​อิจฉาริษยา​ได้​อย่างไร​กัน

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กัดฟัน​กรอด​ด้วย​ความโกรธแค้น​อยู่​เงียบๆ​ ​นาง​มองดู​งาน​อภิเษกสมรส​ที่​งดงาม​ด้วย​แววตา​อาฆาตแค้น​ ​นาง​ค่อยๆ​ ​เคลื่อนตัว​ไป​ใกล้​กับ​เกี้ยว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อย่าง​ช้าๆ

ใน​อีกไม่นาน

เหตุการณ์​ที่​ถูก​จัดฉาก​เอาไว้​อย่าง​ยอดเยี่ยม​ก็​จะ​เกิดขึ้น

หลังจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​กดดัน​ให้​ต้อง​เปิดเผย​วิญญาณ​ชั่วร้าย​ต่อหน้า​เหล่า​ขุนนาง​และ​ทหาร​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ไม่เชื่อ​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ได้

หึหึ​…​ ​นาง​อดใจ​รอดู​ฉาก​นั้น​ไม่ไหว​แล้ว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​สังเกตเห็น​สิ่ง​เหล่านี้​เลย​แม้แต่น้อย​ ​นาง​ยังคง​มี​ผ้าคลุม​หน้า​สีแดง​อยู่​บน​ศีรษะ​ ​นาง​ได้ยิน​เพียง​เสียง​กลอง​และ​เสียง​แตร​ ​แล้ว​นาง​ก็​กำลัง​ถือ​ผล​แอปเปิ้ล​สีแดง​ลูก​ใหญ่​อยู่​ใน​มือ

งานแต่งงาน​เป็น​พิธี​ที่​เหนื่อย​มาก​ ​ไม่ต้อง​พูดถึง​การ​แต่งงาน​กับ​องค์​ชายเล​ยด​้วย​ซ้ำ​ ​พิธีการ​ต่างๆ​ ​ที่​เกี่ยวข้อง​นั้น​ช่าง​ยุ่งยาก​ซับซ้อน​อย่างมาก​ ​และ​ขั้นตอน​นั้น​ก็​มีมาก​ยิ่งกว่า​ขน​วัว​เสียอีก

ร่างกาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โอนเอน​ไปมา​ ​นาง​รู้สึก​ง่วง​และ​หาว​เป็นครั้งคราว

ไป๋​เหมย​เดินตาม​เกี้ยว​ของ​นาง​ ​และ​ให้ความสนใจ​กับ​การเคลื่อนไหว​รอบข้าง​เสมอ

หยวน​หมิง​รู้สึก​เบื่อ​และ​เอ่ย​ถาม​ ​“​แม่นาง​กำลังจะ​แต่งงาน​แล้ว​ ​รู้สึก​เช่นไร​บ้าง​หรือ​”

“​เหนื่อย​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สวมมงกุฎ​หงส์​บน​ศีรษะ​ ​ทำให้​ไม่​สามารถ​เคลื่อนไหว​ได้มาก​นัก​ ​คอ​ของ​นาง​ถูก​น้ำหนัก​ของ​มัน​กด​ทับ​ ​หญิงสาว​พยายาม​คลาย​กล้ามเนื้อ​ของ​ตนเอง

ทันใดนั้น​ ​หู​ของ​นาง​ก็ได้​ยิน​คำ​สวด​และ​คาถา​ไล่​วิญญาณ​ที่​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​เสียงสวด​ทั้งสอง​บท​นั้น​ดัง​ขึ้น​มา​พร้อมกัน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านาง​ไม่​ควร​เปิดม่าน​ออก​ใน​ตอนนี้​ ​ดังนั้น​ ​นาง​จึง​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​เล็กน้อย

แต่​หยวน​หมิง​กลับ​ยืน​ขึ้น​อย่าง​เป็นกังวล​ ​“​นี่​มัน​คือ​บท​สวด​ไล่​วิญญาณ​นี่​!​”

“​บท​สวด​ไล่​วิญญาณ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขมวดคิ้ว​ ​“​คือ​อะไร​หรือ​”

หยวน​หมิง​หรี่​ตาลง​ ​“​มัน​คือ​คาถา​ที่​เอาไว้​สวด​เพื่อ​ทำให้​วิญญาณ​ชั่วร้าย​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ตอนนี้​ ​ข้า​ยัง​สามารถ​ต้านทาน​มัน​ได้​อยู่​ ​แต่​เมื่อ​เจ้า​เดิน​ออกจาก​เกี้ยว​นี้​ ​และ​เดิน​เข้าไป​ใกล้​กับ​เหล่า​พระภิกษุ​ที่​กำลัง​สวดมนต์​บท​นี้​อยู่​ ​ข้า​ก็​ไม่แน่ใจ​ว่า​ตัวเอง​จะ​ยัง​สามารถ​ซ่อนตัว​และ​ไม่​กลืน​กิน​พวกเขา​ได้​ ​ตาม​หลัก​แล้ว​ ​บท​สวด​เช่นนี้​ไม่​ควรจะ​นำมา​สวด​กัน​ใน​วัน​งาน​อภิเษกสมรส​เช่นนี้​ ​แม่นาง​ ​เจ้า​คาดเดา​ได้​ถูกต้อง​แล้ว​ ​มี​ใคร​บางคน​เริ่ม​สงสัย​ว่า​เจ้า​อาจจะ​ถูก​วิญญาณ​สิง​ ​และ​พวกเขา​ต้องการ​จะ​จับ​เจ้า​ให้​ได้​คาหนังคาเขา​ใน​งาน​อภิเษกสมรส​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​พูด​อะไร

ซู​เหยี​ยน​โม่​ที่​กำลัง​ยืน​อยู่​ไม่​ไกล​ออก​ไป​นั้น​มอง​เกี้ยว​เจ้าสาว​ที่​กำลัง​มุ่งหน้า​ไป​ทาง​ประตู​เซ​วี​ยน​อู่​ ​และ​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ยืน​เขย่ง​ปลายเท้า​ขึ้น​ ​สี่ผอ​คน​นั้น​อยู่​ที่ใด​กัน

ทำไม​สี่ผอ​ถึง​หายตัว​ไป

ตาม​แผน​เดิม​นั้น​ ​เมื่อ​บท​สวด​เริ่ม​ขึ้น​ ​สี่ผอ​จะ​ยก​ม่าน​ขึ้น​และ​ช่วย​ประคอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ออกมา​จาก​เกี้ยว​เจ้าสาว

แต่​ตอนนี้​สี่ผอ​คน​นั้น​หายตัว​ไป​ ​จึง​ทำให้​แผนการ​นี้​มี​ช่องโหว่​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย

แต่​ซู​เหยี​ยน​โม่​ไม่ได้​กังวล​ ​นัง​แพศยา​นั่น​ไม่​สามารถ​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​เกี้ยว​เจ้าสาว​ได้​ตลอดไป​ ​และ​เมื่อใด​ที่นา​งอ​อก​มา​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ได้รับ​การ​ช่วยเหลือ​จาก​องค์​ชาย​สาม​ ​แต่​นาง​ก็​จะ​ต้อง​เปิดเผย​ร่าง​ที่แท้​จริง​ออกมา​อย่างแน่นอน

“​แม่นาง​ ​พวกเรา​มาส​ร้าง​ความหายนะ​ ​และ​จมดิ่ง​ลง​สู่​ด้าน​มืด​ดี​หรือไม่​”​ ​หยวน​หมิง​เลีย​ริมฝีปาก​ของ​ตนเอง​ด้วย​ปลายลิ้น​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​พระภิกษุ​อาวุโส​เหล่านั้น​ก็​กระตุ้น​ความอยาก​อาหาร​ของ​เขา​ได้ดี​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยิบ​แอปเปิ้ล​ออกมา​และ​พูด​ขึ้น​อย่างใจ​เย็น​ว่า​ ​“​หาก​เจ้า​ไม่​กิน​ ​เจ้า​ก็​ไม่ต้อง​คิดถึง​ผลลัพธ์​ที่จะ​ตามมา​ ​ข้า​ไม่​อยาก​จะ​กลายเป็น​ปีศาจ​”

“​ถ้าเช่นนั้น​ ​ตอนนี้​พวกเรา​จะ​ทำ​เช่นไร​เล่า​ ​เจ้า​จะ​วิ่ง​ออก​ไป​แบบนี้​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​หยวน​หมิง​ลด​เสียง​ลง

ปรากฏ​ว่า​เสียงสวด​นั้น​ดัง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​และ​เสียง​นั้น​ย่อม​ส่งผล​ต่อ​เจ้านาย​ของ​เขา​อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

เมื่อ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ก็​พบ​ว่า​มี​เม็ด​เหงื่อ​ผุด​ออกมา​บน​หน้าผาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แต่​ดวงตา​ของ​หญิงสาว​ยังคง​เป็นประกาย​สดใส

“​มัน​ก็​เป็น​โอกาส​ที่​ดี​เช่นกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​กลั้ว​เสียงหัวเราะ​ ​“​ตราบใดที่​วันนี้​ ​พวกเขา​ไม่​สามารถ​ใช้​กลยุทธ์​ที่​ชั่วร้าย​เช่นนี้​ได้​ ​ในอนาคต​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ไม่​ส่ง​คน​ไป​ที่​เวย​เจ๋อ​ ​และ​ข้า​ก็​ไม่ต้อง​กังวล​ว่าวัน​หนึ่ง​ ​ตัวตน​ของ​ข้า​จะ​ถูก​เปิดเผย​”

อย่างที่​หยวน​หมิง​บอก​ ​การ​วิ่งหนี​คือ​กุญแจ​สำคัญ​ ​แต่​นาง​เหนื่อย​และ​ง่วงนอน​มาก​ ​นาง​ไม่​นึก​เลย​ว่า​เสียงสวด​มนต์​นั้น​จะ​ทำให้​คนเรา​รู้สึก​เจ็บปวด​ได้​จริงๆ​ ​นาง​รู้สึก​ได้​ว่าวิญ​ญาณ​ของ​นาง​กำลังจะ​แยก​ออกจาก​ร่าง​ของ​ตัวเอง​ ​และ​มัน​ก็​ทำให้​นาง​เอน​ตัว​ไป​ด้านหน้า​เล็กน้อย​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน