องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 265 องค์ชายสามผู้มีอำนาจ

บทที่ 265 องค์ชายสามผู้มีอำนาจ

ราวกับว่า​ซู​เหยี​ยน​โม่​สัมผัส​ได้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ไม่สบาย​ ​และ​การสวดมนต์​นั้น​ก็​เริ่ม​ดัง​ขึ้น​เรื่อยๆ

ใบหน้า​ของ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ชัยชนะ​อย่างชัดเจน

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำ​เก้าอี้​บน​เกี้ยว​ไว้​แน่น​ ​นาง​ปวดหัว​ราวกับว่า​ศีรษะ​จะ​แยก​ออกจาก​กัน​ ​ด้านนอก​เกี้ยว​นั้น​ ​นาง​ได้ยิน​แต่​เสียง​ลมหายใจ​ของ​ใคร​บางคน​ ​นาง​หรี่​ตาลง​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​ทันใดนั้น​ ​ก็​มี​ใคร​บางคน​เปิดม่าน​ของ​เกี้ยว​ขึ้น​ ​และ​คน​ๆ​ ​นั้น​ก็​กอด​นาง​เอาไว้​!

กลิ่นหอม​ของ​ไม้จันทน์​เตะจมูก​ของ​นาง​ ​จน​กลิ่น​นั้น​อบอวล​ไป​ทั่ว​ปอด​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ได้​ทันที​ว่า​คน​ๆ​ ​นั้น​คือ​ใคร​ ​โดยไม่จำเป็น​ต้อง​คาดเดา​เลย

เพียงแต่​การกระทำ​เช่นนี้​ของ​องค์​ชาย​สาม​นั้น​ช่าง​เป็นเรื่อง​ที่​คาดไม่ถึง​จริงๆ

เขา​ไม่​ชอบ​การ​แตะ​เนื้อ​ต้อง​ตัว​ไม่ใช่​หรือ

นอกจากนี้​…

นี่​…​เป็นการ​ทำตาม​ธรรมเนียม​ปฏิบัติ​เช่นนั้น​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​เสียงร้อง​อุทาน​รอบตัว​ ​และ​รับรู้​ได้​ว่า​มัน​คือ​สิ่ง​ที่​ไม่เหมาะสม​ ​องค์​ชาย​สาม​อาจ​ทำให้​ประชาชน​รู้สึก​ขุ่นเคือง​ก็​เป็นได้

“​จับ​ไว้​ให้​แน่น​”​ ​องค์​ชาย​สาม​สั่งเสียง​ต่ำ​ ​น้ำเสียง​แผ่วเบา​ของ​เขา​ดังก้อง​ใน​หู​ของ​หญิงสาว​ ​ลมหายใจ​นั้น​ทำให้​นาง​รู้สึก​เสียวซ่าน​และ​ชาวาบ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​แต่​นาง​ไม่ได้​ขยับตัว​ ​และ​แม้ว่า​ผ้าคลุม​หน้า​เจ้าสาว​จะ​บัง​เอาไว้​ ​แต่​นาง​ก็ได้​ยิน​เขา​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​“​กิเลน​”

ใน​ชั่วพริบตา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ได้​ถึง​ลม​กระโชก​แรง​ที่​พัดผ่าน​นาง

แม้ว่า​นาง​จะ​มองไม่เห็น​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ตรงหน้า​ ​แต่​นาง​ก็​พอ​จะ​จินตนาการ​ได้

กิเลน​อัคคี​ขน​สีแดง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ต่อหน้า​ผู้คน​ ​กรงเล็บ​ขนาดใหญ่​ของ​มัน​ยัน​พื้น​เอาไว้​ ​และ​พระภิกษุ​ที่​กำลัง​สวดมนต์​นั้น​ก็​กระอัก​เลือด​กัน​ทีละ​คน

แม้ว่า​กิเลน​จะ​เป็น​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ตำนาน​ ​แต่​มัน​ก็​มาจาก​โลก​ปีศาจ

ว่า​กัน​ว่า​หาก​ไม่ใช่​ผู้ชาย​คน​นี้​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​จะ​ไม่ยอม​ให้​ผู้ใด​ใช้​มัน​ได้

เลือด​ที่​ไหลเวียน​ใน​ร่างกาย​ของ​กิเลน​อัคคี​ปะทะ​กับ​คาถา​ไล่​วิญญาณ​ที่​พระภิกษุ​สวด

จู่ๆ​ ​มัน​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น

พระภิกษุ​เหล่านั้น​ใช้เวลา​ฝึกฝน​มาป​ระมาณ​แปด​ถึง​สิบ​ปี

นับตั้งแต่​กิเลน​อัคคี​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​ทุกคน​ก็​ตกตะลึง

องค์​ชาย

ร่าง​ของ​มัน​สูงตระหง่าน​ ​กรงเล็บ​ของ​มัน​เหยียด​อยู่​ตรง​เท้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​พร้อมกับ​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​นายท่าน​”

ผู้อาวุโส​ของ​สี่​ตระกูล​ใหญ่​นั่ง​อยู่​ด้านหลัง​พระภิกษุ​ ​มือ​ของ​พวกเขา​กด​เก้าอี้​ไม้​ไว้​อย่างแรง​ ​จน​แทบจะ​บดขยี้​เก้าอี้​ที่จับ​ให้​เป็น​ผุยผง

พวกเขา​ใช้​ความพยายาม​อย่างมาก​ที่จะ​ครอบครอง​กิเลน​อัคคี​ ​แต่​ไม่​ประสบความสำเร็จ​ ​แต่​แล้ว​จู่ๆ​ ​มัน​กลับ​เชื่อฟัง​คำสั่ง​ของ​องค์​ชาย​อีกแล้ว​เช่นนั้น​หรือ

มัน​เกิดเรื่อง​นี้​ขึ้น​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน

ทำไม​เหล่า​สายลับ​ที่​พวกเขา​ส่งตัว​ให้​ไป​สอดแนม​ใน​วัง​ถึง​ไม่เคย​รายงาน​เรื่อง​พวก​นี้​เลย​เล่า

เหล่า​ผู้อาวุโส​รู้สึก​ได้​ถึง​สถานการณ์​วิกฤต​อย่างที่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน​ ​จน​พวกเขา​ต้อง​จดจ่อ​อย่างมาก​ ​หัวใจ​ของ​พวกเขา​ร้อนรุ่ม​ราวกับ​ถูก​แผดเผา​อยู่​ใน​เปลวไฟ​ของ​ขุมนรก​ ​แต่​พวกเขา​ก็​ไม่​สามารถ​แสดง​ความรู้สึก​นั้น​ออกมา​ได้

ผม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยาว​สยาย​ลงมา​บน​เสื้อคลุม​ ​เขา​สะบัด​ชุดแต่งงาน​สีแดง​เข้ม​ที่​มีราคา​ออก​ ​ในขณะที่​ร่าง​สูง​ราวกับ​หยก​นั้น​ยืน​อยู่​ด้านหลัง​ ​มัน​มีสี​แดงสด​และ​สีดำ​สนิท​อย่าง​ละครึ​่ง​ ​โทน​สี​ที่​เข้ม​และ​ตัดกัน​นั้น​ ​ทำให้​ผู้คน​รู้สึก​ตกตะลึง​อย่างไร​้​คำบรรยาย

เขา​กอด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไว้​ใน​อ้อมแขน​ของ​ตนเอง​อย่าง​สง่างาม​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ดู​ไม่แยแส​ ​และ​ยัง​แสดงให้เห็น​ถึง​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ผู้ฝึก​ปราณ​ ​ริมฝีปาก​บางที​่​อยู่​ภายใต้​หน้ากาก​อัญมณี​นั้น​โค้ง​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​เผย​ให้​เห็น​รอยยิ้ม​อัน​น่ากลัว​ที่​ดู​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​นัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​อะไร​ไม่เห็น​ ​เนื่องจาก​ถูก​ผ้าคลุม​หน้า​บัง​ไว้​ ​นาง​อยู่​ท่ามกลาง​หมอก​ที่​มืดสนิท​ ​และ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​สัมผัส​ได้​ ​ก็​คือ​นิ้วมือ​ที่​เย็นเยียบ​ของ​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​รอบ​เข่า​และ​กำลัง​จับ​ขา​ของ​นาง​ไว้​ ​หลังจากนั้น​ ​เขา​ก็​สั่ง​กิเลน​อัคคี​ว่า​ ​“​นำทาง​ไป​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำสั่ง​นั้น​ ​กิเลน​อัคคี​ก็​กด​กรงเล็บ​ของ​ตนเอง​ไว้​ ​ขน​คอ​ที่​สวยงาม​ของ​มัน​ยกขึ้น​เล็กน้อย​ ​และ​เมื่อ​ขน​สีแดง​นั้น​ลุก​ชัน​ขึ้น​ ​เปลวไฟ​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​ก็​ระเบิด​ออกมา​ ​จน​กลายเป็น​ดอกไม้ไฟ​ขนาดใหญ่

เหล่า​นก​ตัว​ใหญ่​บิน​ไป​ทั่วทุกสารทิศ​ ​และ​บิน​ไปมา​ใน​ดอกไม้ไฟ​นั้น​ ​นก​กลุ่ม​นั้น​ส่งเสียง​ร้อง​ขับ​ขาน​ ​และ​นี่​คือ​จุดเริ่มต้น​ของ​งาน​อภิเษกสมรส​ที่​ยิ่งใหญ่​อย่างแท้จริง

ใน​ช่วง​ระยะทาง​สอง​ร้อย​ถึง​สาม​ร้อย​ลี้​ ​ดอกไม้ไฟ​เหล่านั้น​ก็​มี​ขนาดใหญ่​ขึ้น​ ​และ​ทั่วทั้ง​ท้องฟ้า​ก็​ดู​งดงาม​อย่างมาก

กิเลน​อัคคี​คอย​เปิดทาง​อยู่​ด้านหน้า

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​้า​วอ​อก​มาจาก​ดอกไม้ไฟ​ ​และ​ผม​ของ​เขา​ก็​พลิ้วไหว​อยู่​ใน​ความมืด​ ​เสียง​ฝีเท้า​ของ​เขา​คมชัด​จน​เกิด​เป็น​เสียง​ของ​พื้นดิน​ที่​ถูก​เหยียบย่ำ

เขา​ยังคง​อุ้ม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ ​ท่าทาง​ของ​เขา​ดู​สง่างาม​และ​โรแมนติก​อย่างยิ่ง​ ​นอกจากนี้​ ​การ​ดูแล​นาง​อย่างดี​นั้น​ ​ก็​ยิ่ง​ทำให้​เขา​ดู​มีอำนาจ​มากขึ้น

งานแต่งงาน​ที่​แปลกใหม่​และ​ไม่เคย​ปรากฏ​ที่ไหน​มาก​่​อนนี​้​ ​ทำให้​ทุกคน​ที่มา​ชม​งานพิธี​เบิกตา​กว้าง

มัน​เป็น​งานแต่ง​ที่​อลังการ​และ​หรูหรา​อย่างที่​ไม่เคย​เกิดขึ้น​มาก​่อน​ใน​รอบ​ร้อย​ปี​ที่ผ่านมา

ทุกคน​ต่าง​ก็​ต้องการ​ที่จะ​เป็น​ผู้หญิง​ใน​อ้อมแขน​ของ​เขา

แต่​สิ่ง​ที่​พวกเขา​ไม่รู้​ก็​คือ​ ​ใน​สถานการณ์​ที่​อันตราย​ถึงขั้น​ตาย​ได้​เช่นนี้​นั้น​ ​ไม่มีใคร​ที่จะ​ยังคง​มีท​่า​ที​อัน​เกียจคร้าน​ได้​อีก​ ​นอกจาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

การ​อุ้ม​นาง​ไว้​เช่นนี้​ ​ช่าง​รู้สึก​ดียิ่ง​นัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ซุก​ตัว​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​นาง​หาว​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​และ​รับรู้​ถึง​รังสี​ของ​ความเยือกเย็น​และ​พลัง​ปราณ​ ​พวกเขา​เติมเต็ม​ซึ่งกันและกัน​อย่าง​สมบูรณ์แบบ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่รู้​สึก​อะไร​ ​เขา​เลิก​คิ้ว​ ​“​เมื่อวาน​นอนไม่หลับ​เช่นนั้น​หรือ​”

“​อืม​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​ ​การ​อยู่​ใน​ท่าทาง​เช่นนี้​ก็​ยิ่ง​ทำให้​หนังตา​ของ​นาง​หนักอึ้ง​ขึ้น​อีกครั้ง

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​ ​“​ตอนที่​ข้า​ไม่อยู่​ ​เจ้า​ไปเที่ยว​เล่น​อีกแล้ว​หรือ​”

นิ้ว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​แข็ง​เกร็ง​ ​และ​ตอนนี้​ ​นาง​ก็​ตื่น​เต็มที่​แล้ว​ ​ทำไม​องค์​ชาย​สาม​ถึง​พูด​แทงใจดำ​ของ​นาง​เช่นนี้​ ​เขา​พูด​ราวกับว่า​นาง​ทำ​ใน​สิ่ง​ที่​ควรจะ​ต้อง​ขอโทษ​เขา​จริงๆ

“​ว่าแต่​ทำไม​ท่าน​ถึง​เรียก​กิเลน​อัคคี​ออกมา​เล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​และ​ส่งเสียง​ถาม​ ​ด้านหลัง​ผ้าคลุม​นี้​ ​น้ำเสียง​ของ​นาง​ฟัง​ดู​ทุ้ม​ลึก​ ​“​หาก​ผู้คน​รับรู้​ว่า​พลัง​ปราณ​ของ​ท่าน​ฟื้น​คืน​มา​แล้ว​ ​จะ​ไม่เป็นไร​หรือ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจ​เรื่อง​นี้​อีกต่อไป​ ​“​เรื่อง​นั้น​ไม่สำคัญ​หรอก​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ฟัง​น้ำเสียง​ของ​เขา​ ​และ​ทันใดนั้น​ ​นาง​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​อีก​ฝ่าย​ไม่ได้​ให้ความสำคัญ​ต่อ​ผู้อาวุโส​เหล่านั้น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​อาจ​พูด​ได้​ว่า​ทั่วทั้ง​จักรวรรดิ​จ้าน​หลง​นั้น​ ​มี​เพียง​องค์​ชาย​คน​นี้​คนเดียว​เท่านั้น​ที่สามา​รถลาก​พวกเขา​ไป​อยู่​ใน​จุด​นั้น​ได้

แต่​มัน​ก็​ช่วย​นาง​เอาไว้

การปรากฏ​ตัว​ของ​กิเลน​อัคคี​ช่วย​หยุด​บทสวดมนต์​ของ​พระภิกษุ​เหล่านั้น​ได้

มัน​เป็น​เพียง​เรื่อง​บังเอิญ​เช่นนั้น​หรือ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​ ​นาง​อยาก​จะ​เห็น​สีหน้า​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​แต่​นาง​ก็​มอง​อะไร​ไม่เห็น​เลย​นอกจาก​ผ้าคลุม​หน้า​เจ้าสาว

“​เจ้า​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอื้อมมือ​ออก​ไป​ห้าม​ไม่​ให้​นาง​เปิด​ผ้าคลุม​หน้า​ออก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กะพริบตา​ ​“​ตอนที่​ข้า​นั่ง​อยู่​บน​เกี้ยว​นั้น​ ​ข้า​รู้​ว่า​พวกเขา​ถอนหายใจ​กัน​เรื่อง​อะไร​ ​แต่​ท่าน​สบายใจ​ได้​ ​ข้า​ล้างหน้า​ด้วย​มะเขือเทศ​ ​และ​ตอนนี้​ ​ใบหน้า​ของ​ข้า​ก็​ขาวสะอาด​แล้ว​”

จากนั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ไม่​อนุญาต​ให้​นาง​เปิด​ผ้าคลุม​หน้า​ขึ้น​อีกต่อไป​ ​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ดู​เคร่งขรึม​ ​นาง​เป็น​เหยื่อ​ของ​เขา​ ​เพราะฉะนั้น​ ​เขา​ควร​เป็น​คน​แรก​ที่​ได้​เห็น​รูปลักษณ์​ที่​งดงาม​ที่สุด​ของ​นาง​สิ

“​เจ้าสาว​ต้อง​เดิน​เข้าไป​ใน​ห้อง​เจ้าสาว​ก่อน​เท่านั้น​ ​ถึง​จะ​สามารถ​เปิด​ผ้าคลุม​หน้า​ออก​ได้​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยังคง​ไม่ยอม​แพ้​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ฟัง​ดู​เย็นชา​และ​สูงส่ง​ ​“​เจ้า​ต้องการ​จะ​แหก​กฎ​เช่นนั้น​หรือ​”

นิ้วมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หยุด​ชั่วขณะ​ ​และ​ไม่​ขยับ​ผ้าคลุม​หน้า​อีกต่อไป

แต่​กิเลน​อัคคี​ที่​เดิน​อยู่​ด้านหน้า​นั้น​เกือบจะ​เดิน​เซ​จน​เสียหลัก

แหก​กฎ​อะไร​กัน​เล่า​ ​องค์​ชาย​สาม​เสแสร้ง​เล่น​ละคร​ได้​เก่ง​เกินไป​แล้ว

กิเลน​อัคคี​มองว่า​นายท่า​นข​อง​มันต​้​อง​การ​ที่จะ​ครอบครอง​หญิงสาว​คน​นี้​เพียง​คนเดียว​ ​จึง​ทำให้เกิด​เหตุการณ์​วุ่นวาย​เช่นนี้​ขึ้น​!

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​สัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​ใน​ตำนาน​ของ​ตนเอง​ที่​เดิน​อยู่​ด้านหน้า​ ​แม้ว่า​จะ​ไม่มี​คลื่น​ความ​น่ากลัว​อยู่​ภายใน​สายตา​คู่​นั้น​ ​แต่​กิเลน​อัคคี​ก็​ยังคง​รู้สึก​ตึงเครียด​ ​มัน​สำรวม​ท่าที​ของ​ตนเอง​อีกครั้ง​ ​และ​ก้าว​ไป​ข้างหน้า​ต่อ​ ​ช่าง​เป็น​ภาพ​ที่​ดู​งดงาม​จน​ทำให้​ผู้คน​ตาพร่า

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มองดู​เหตุการณ์​นั้น​อย่าง​ไม่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​ ​เหตุการณ์​นี้​ทำให้​นาง​รู้สึก​อิจฉา​จน​แทบ​บ้า​ ​แผนการณ​์​ของ​นาง​ไม่ได้​คำนึงถึง​ผู้ชาย​คน​นี้​ที่นา​งม​อง​เขา​ราวกับ​เป็น​พระเจ้า​ ​แต่​ช่าง​น่าแปลกใจ​ยิ่งนัก​ที่​เขา​ทำ​เรื่อง​ไร้เหตุผล​ต่อหน้า​บรรดา​ขุนนาง​และ​เหล่า​ทหาร​ทุกคน​เช่นนี้

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​กำมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​ตนเอง​แน่น

ทำไม​กัน​ ​ทำไม​องค์​ชาย​สาม​ถึง​ต้อง​ดูแล​นัง​แพศยา​นั่น​ขนาด​นี้

ทั้งหมด​นี้​ควรจะเป็น​ของ​นาง​ต่างหาก

ไม่ว่า​จะ​เป็นความ​รัก​จาก​องค์​ชาย​สาม​ ​หรือ​แม้แต่​ชุดแต่งงาน​สีแดง​ที่​ยาว​หลาย​ลี้​เช่นนั้น

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เข้ามา​ขัดขวาง​ ​นาง​ก็​คงจะ​ได้​อยู่​กับ​องค์​ชาย​ไป​ตั้ง​นาน​แล้ว​ ​นัง​แพศยา​!

“​เจียว​เอ๋อร​์​!​”

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน