ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 221 เทียนจื่อดับสูญ เทียนเสียต้องตาย!

ตอนที่ 221 เทียนจื่อดับสูญ เทียนเสียต้องตาย!

ตอนที่ 221 เทียนจื่อดับสูญ เทียนเสียต้องตาย!

พรึ่บ พรึ่บ พรึ่บ!

ทันทีที่เทียนจื่อปรากฏตัว เขาก็ดึงดูดความสนใจของทุกคน บางคนตกใจ บางคนเฉยเมย และอีกหลายคนมีไอสังหารที่ไม่คิดจะปกปิดแม้แต่น้อย!

ในเวลานี้ เทียนจื่อดูเหมือนจะไม่สังเกตเห็นความผิดปกติของฝูงชน หันหน้าทะยานไปทางหนิงฝานในร่างเทียนเสีย พลางนำมรดกสืบทอดถงเทียนออกมา “อาจารย์เทียนเสีย โชคดีที่ข้าไม่ทำให้ท่านผิดหวัง!”

หืม!

มรดกสืบทอดถงเทียนเปล่งประกายแสงจากท้องฟ้าที่พร่างพราว ซึ่งสะท้อนความหลงใหลและความโลภที่ควบคุมไม่ได้ในสายตาของผู้คนโดยพลัน

“เทียนจื่อบังอาจนัก กล้าฆ่าความภาคภูมิแห่งสวรรค์ของเผ่ามังกรข้า!”

“ฆ่าชางเฟิ่งของเผ่าข้า ต้องถูกสังหาร!”

“โฮก! ข้าจะให้เจ้าฝังร่างไปกับความภาคภูมิแห่งสวรรค์ของเผ่าข้า!”

“วันนี้ความแค้นทั้งในอดีตและปัจจุบันจะยุติลงพร้อมกัน!”

“…”

ในขณะนี้ไอเซียนจากมรดกสืบทอดเป็นเหมือนชนวนทำให้ผู้แข็งแกร่งของเผ่าราชันบรรพกาลวิ่งชุลมุน หลังจากตะโกนลั่น ทุกคนก็โจมตีไปทางเทียนจื่อ!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

กลุ่มผู้ฝึกขอบเขตเซียนธุลีสีชาดได้เคลื่อนไหวแล้ว มันน่ากลัวมาก รอยฝ่ามือ กรงเล็บที่แหลมคมขนาดเท่าภูเขาได้ทำลายความว่างเปล่าของสวรรค์และโลก และโจมตีโดยตรง!

“แย่แล้ว!”

“คุ้มกันเทียนจื่อ!”

“ไม่ว่าจะเป็นเทียนจื่อหรือมรดกสืบทอดต่างก็เป็นกุญแจสู่การผงาดขึ้นของเผ่าสวรรค์ของเรา ย่อมมิอาจสูญเสียได้!”

เมื่อเห็นฉากนี้ หนิงฝานในร่างเทียนเสียก็ตะโกนด้วยความโกรธเกรี้ยวทันทีแล้วลงมือ

ส่วนผู้อาวุโสเผ่าสวรรค์อีกสี่คนก็รู้ดีถึงความสำคัญของเทียนจื่อและมรดกสืบทอด ดังนั้นพวกเขาจึงระเบิดพลัง สกัดกั้นผู้ฝึกยุทธ์ทั้งหมดของเผ่าราชันบรรพกาล!

ตู้ม!

ลมหายใจต่อมา พลังงานที่ปล่อยออกมาจากคนหลายคนปะทะกับกลุ่มผู้ฝึกยุทธ์ของเผ่าราชันบรรพกาล ทันใดนั้น พื้นที่ขนาดใหญ่ของโลกที่มีศูนย์กลางอยู่ที่เทียนจื่อก็พังทลายลง พลังงานทำลายล้างที่ไม่มีที่สิ้นสุดก็ปะทุออกมาราวกับกระแสน้ำเชี่ยวกราก

“อ๊าก!”

“ท่านอาจารย์เทียนเสีย!”

เทียนจื่อเปล่งเสียงกรีดร้องโหยหวน ร่างกายของเขาแตกสลายภายใต้พลังทำลายล้างไร้ที่สิ้นสุด แม้แต่วิญญาณเซียนก็ยังถูกฉีกกระชากเป็นชิ้น ๆ!

ในลมหายใจสุดท้าย วิญญาณที่แตกเป็นเสี่ยง ๆ พลันห่อหุ้มมรดกสืบทอดนั้นและตกไปอยู่ในมือของหนิงฝานในร่างเทียนเสีย!

เมื่อเห็นฉากนี้ เหล่าเผ่าบรรพกาลและเผ่าราชาบรรพกาลก็ถอนหายใจทันที!

เทียนจื่อ!

ผู้ที่มีโอกาสสามส่วนที่จะข้ามด่านเคราะห์กลายเป็นเซียน คนผู้นี้ที่กวาดล้างความภาคภูมิแห่งสวรรค์ที่แข็งแกร่งที่สุดของเผ่าราชันบรรพกาลเพียงลำพัง ดับสูญไปเช่นนี้!

เกรงว่าเผ่าสวรรค์จะคลุ้มคลั่ง!

แน่นอนว่าลมหายใจถัดมา…

“อ๊าก!”

หนิงฝานเหลือบมองไปที่มรดกสืบทอดที่เปื้อนไปด้วยเลือดวิญญาณในมือของเขา และเปล่งเสียงคำรามที่อาบด้วยน้ำตาทันที ไอสังหารที่ไม่รู้จบพวยพุ่งไปทั่วร่างกายของเขา ดวงตาเย็นชาของเขากวาดไปทั่วเผ่าราชันบรรพกาล “เจ้ากล้าฆ่าเทียนจื่อศิษย์ของข้า! เผ่าสวรรค์ของข้าและพวกเจ้าคงอยู่ร่วมโลกกันไม่ได้!”

“หึ! ความภาคภูมิแห่งสวรรค์ของเผ่าข้าก็ถูกเทียนจื่อฆ่าเช่นกัน!”

“ความภาคภูมิแห่งสวรรค์ของทุกเผ่าดับสูญ คนผิดคือเทียนจื่อ เขาควรถูกฝังไปพร้อมกับคนอื่น!”

“เผ่าสวรรค์ของเจ้า ถ้ายังรู้ผิดชอบชั่วดีก็ส่งมอบมรดกสืบทอดในมือเจ้ามา!”

“ถูกต้อง มรดกสืบทอดนี้ควรแบ่งเท่า ๆ กันระหว่างเผ่าราชันบรรพกาลทั้งสิบของเรา!”

“…”

ในเวลานี้ กลุ่มผู้มีพลังในเผ่าราชันบรรพกาลยิ้มอย่างเย็นชา ไม่เพียงเพิกเฉยต่อคำขู่ของหนิงฝานเท่านั้น แต่ยังพุ่งเป้าไปที่มรดกสืบทอดในมือของหนิงฝานอีกครั้ง!

“ฆ่าเทียนจื่อศิษย์ข้า ตอนนี้ยังต้องการอ้างสิทธิ์ในมรดกสืบทอดที่ข้าแลกชีวิตมา พวกเจ้ารักแกกันมากไปแล้ว! วันนี้ข้าเทียนเสียจะต่อสู้กับพวกเจ้า!”

ในเวลานี้ ใบหน้าของหนิงฝานเต็มไปด้วยไอสังหารอย่างบ้าคลั่ง ราวกับว่าเขาถูกครอบงำไปด้วยความเกลียดชัง และระเบิดการฝึกฝนของเขาทันที รบพุ่งกับกลุ่มผู้มีพลังในเผ่าราชันบรรพกาล!

“อย่านะ!”

เมื่อเห็นฉากนี้ ผู้อาวุโสอีกสี่คนก็ตกตะลึง!

แม้ว่าพวกเขาจะโกรธอย่างมากต่อการตายของเทียนจื่อ แต่พวกเขากำลังเผชิญหน้ากับเผ่าราชันบรรพกาลทั้งเก้า แต่ละฝ่ายมีผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดห้าคน รวมแล้วสี่สิบกว่าคน พวกเขามีแค่ไม่กี่คน หากต่อสู้กัน นั่นมันรนหาที่ตายชัด ๆ!

แต่ไม่ทันได้ห้าม หนิงฝานได้พุ่งทะยานออกไปแล้ว!

“ฮึ่ม! ไม่รู้กำลังของตัวเองเลย!”

“แค่คนของเผ่าสวรรค์ตัวเล็ก ๆ คิดจะรับมือกับเผ่าราชันบรรพกาลทั้งเก้าของพวกเราหรือ!”

“หึ! ในเมื่อเจ้าอยากตาย เราก็จะทำให้เจ้าสมปรารถนา ฆ่าพวกมัน!”

เมื่อเห็นหนิงฝานพุ่งเข้ามาอย่างบ้าคลั่ง เผ่านรก เผ่าอสูรกลืนนภา และเผ่าฮุ่นตุ้นอัสนีต่างก็เปรมปรีดิ์ พวกเขาเกลียดชังเผ่าสวรรค์มานานแล้ว ครานี้เมื่อพวกเขามีโอกาสเหมาะสมที่จะฆ่าพวกมัน พวกเขาย่อมไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

และนอกจากสามเผ่า เผ่ามังกร เผ่าหงส์เพลิง เผ่ากิเลน และเผ่าราชันบรรพกาลอื่น ๆ ก็มองหน้ากัน จากนั้นก็ลงมือโจมตี!

ในความเป็นจริง ตามกฎที่ได้พูดคุยกันไว้ในบรรดาเผ่าราชันบรรพกาลทั้งสิบ พวกเขาทำได้เพียงแค่คุกคามผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดของเผ่าสวรรค์เท่านั้น ไม่ได้คิดที่จะฆ่าพวกเขา!

ท้ายที่สุด มรดกสืบทอดอยู่ในมือของเผ่าสวรรค์แล้ว หากพวกเขาสังหารผู้ฝึกขอบเขตเซียนธุลีสีชาดของเผ่าสวรรค์เพียงเพราะแย่งชิงมรดกสืบทอด เช่นนั้นแล้วหลังจากเรื่องนี้ผ่านพ้น ผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตคงกระพันของเผ่าสวรรค์คงจะไม่รามือจากเรื่องนี้ ผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตคงกระพันหนึ่งคน หากทุ่มสุดแรงย่อมทำให้เกิดหายนะต่อเผ่าราชันบรรพกาล!

แต่ตอนนี้มันแตกต่างออกไป หนิงฝานเริ่มโจมตีก่อน แม้ว่าจะฆ่าเขาก็ไร้ผลใด ๆ!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

ในชั่วพริบตา ผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดกว่าสี่สิบคนจากเผ่าราชันบรรพกาลทั้งเก้าเคลื่อนตัวมาพร้อมกัน พวกเขาทั้งหมดปิดล้อมและพร้อมสังหารหนิงฝานรวมถึงผู้อาวุโสทั้งสี่ของเผ่าสวรรค์!

“อ๊าก!”

“เทียนเสียทำให้เราซวย!”

เมื่อเห็นฉากนี้ ผู้อาวุโสทั้งสี่ของเผ่าสวรรค์ก็ร้องอย่างสิ้นหวังในทันที ไม่มีทางให้พวกเขาหนีไป และพวกเขาทั้งสี่ก็ถูกพลังทำลายล้างที่ปล่อยออกมาจากผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดทั้งเก้าเผ่ากลบมิด…

แต่หนิงฝานไม่ได้สนใจชีวิตและความตายของผู้อาวุโสของเผ่าสวรรค์ เขาได้พุ่งไปที่ด้านหน้าของเหล่าผู้ฝึกขอบเขตเซียนธุลีสีชาด แต่ในสายตาของเขา ไม่มีความบ้าคลั่งที่ไร้เหตุผล มีแต่ความเยือกเย็นที่ไม่มีที่สิ้นสุด!

“ประทับสวรรค์!”

หลังจากเสียงตะโกนอันดังก้องของเขา ประทับสวรรค์ทั้งห้าก็ควบแน่นออกมาในทันที และประทับสวรรค์แต่ละดวงก็เหมือนภูเขาเซียนที่ตั้งตระหง่าน ผลักแนวนอนเข้าหาเหล่าผู้ฝึกทรงพลังของเผ่าราชันบรรพกาล!

ปัง ปัง ปัง!

ช่วงเวลาต่อมา เมื่อประทับสวรรค์ทั้งห้าพุ่งผ่านไป เหล่าผู้ฝึกทรงพลังของเผ่าราชันบรรพกาลทั้งหมดห้าคนถูกประทับสวรรค์สังหารทันที กลายเป็นกลุ่มหมอกโลหิตและตกลงมาตรงจุดนั้น!

“อ๊าก!”

“อะไรกัน!”

เมื่อเห็นฉากนองเลือดนี้ รอยยิ้มที่น่ากลัวบนใบหน้าของเหล่าผู้ฝึกทรงพลังของเผ่าราชันบรรพกาลพลันแข็งค้างทันที หัวใจของทุกคนเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะ!

จะต้องรู้ว่าขอบเขตเซียนธุลีสีชาดเป็นผู้แข็งแกร่งอันดับต้น ๆ ของโลก เว้นแต่พวกเขาจะถูกล้อมสังหาร หากหนึ่งต่อหนึ่งมันยากมากที่จะฆ่าได้ ยิ่งไม่ต้องพูดถึงหนึ่งต่อหลายคนเช่นนี้!

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เทียนเสียแห่งเผ่าสวรรค์ที่อยู่ต่อหน้าเขาได้ฆ่าผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดทั้งห้าในชั่วพริบตา ทำให้โลกทัศน์ก่อนหน้านี้ของพวกเขาพังทลาย!

“แย่แล้ว! คนผู้นี้แปลกไป รีบใช้กำลังทั้งหมดทำลายเขาซะ!”

ในเวลานี้ มังกรทองเก้าทัณฑ์ของเผ่ามังกรตะโกนเสียงดัง จากนั้นใช้พลังของเผ่ามังกรเพื่อทำลายความว่างเปล่าของฟ้าดิน และโจมตีหนิงฝาน!

ในขณะเดียวกัน เผ่าหงส์เพลิง เผ่ากิเลน เผ่าคุนเผิง และผู้แข็งแกร่งของเผ่าราชันบรรพกาลอื่น ๆ ต่างก็มีสีหน้าเคร่งขรึม จากนั้นพวกเขาก็ใช้พลังประจำเผ่าเพื่อสังหารหนิงฝาน!

“เตาหลอมสวรรค์!”

เมื่อเห็นเช่นนี้ หนิงฝานก็ไม่กลัว รอยยิ้มเย้ยหยันปรากฏขึ้นที่มุมปากของเขา จากนั้นตะโกนลั่น เตาหลอมสวรรค์ก็ลอยขึ้นมาในพริบตา มันกลายเป็นเตายักษ์มีขนาดหมื่นจั้งเหนือหัวของเขา ทะลวงท้องฟ้าและพื้นดินราวกับว่ามีพลังแห่งการหลอมสวรรค์และพื้นปฐพี!

ตู้ม!!

เมื่อฝาเตาถูกเปิดออก พลังอันน่าสะพรึงกลัวได้รวมพลังแทบทุกประเภทไว้ และเคล็ดวิชาโบราณที่ร่ายออกมาโดยผู้แข็งแกร่งของทุกเผ่าพันธุ์เข้าไปในเตาทันที ขณะที่เตากำลังสั่นสะเทือน คลื่นพลังนั้นรุนแรงกว่าที่ระเบิดออกมาในตอนนี้ และโจมตีกลับไปยังเหล่าผู้แข็งแกร่งของเผ่าราชันบรรพกาล!

ปัง ปัง ปัง!

เสียงดังสะเทือนเลือนลั่น ผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดอีกห้าคนถูกสังหารจากแรงระเบิดครั้งนี้!

“บ้าจริง!”

“เขาเป็นเพียงผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดเก้าทัณฑ์ ไยจึงดูเหมือนกำลังเผชิญหน้ากับผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตคงกระพันเล่า!”

“เทียนจื่อที่ตายไปนับว่าร้ายกาจมากพอแล้ว แต่เทียนเสียผู้นี้รับมือยากยิ่งกว่า!”

เหล่าผู้แข็งแกร่งของเผ่าราชันบรรพกาลตกตะลึงอย่างสมบูรณ์ เขาฆ่าผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดไปสิบคนหลังจากเผชิญหน้าเพียงสองครั้ง แม้ว่าผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดที่ตายไปจะเป็นเพียงสามทัณฑ์หรือห้าทัณฑ์ แต่ก็เพียงพอที่จะพิสูจน์ความน่ากลัวของเทียนเสียผู้นี้ที่อยู่เบื้องหน้าพวกเขา!

ในท้ายที่สุด กลิ่นอายสังหารที่ไม่เคยมีมาก่อนก็ปรากฏขึ้นในแววตาของเหล่าผู้แข็งแกร่งของเผ่าราชันบรรพกาลทั้งหมด และพวกเขาก็ไม่พิจารณาเรื่องมรดกสืบทอดอีกต่อไป!

เทียนเสียต้องตาย!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท