ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌] – ตอนที่ 222 หนึ่งกระบี่ทำลายล้าง ส่งกองทัพบุกโถงสวรรค์!

ตอนที่ 222 หนึ่งกระบี่ทำลายล้าง ส่งกองทัพบุกโถงสวรรค์!

ตอนที่ 222 หนึ่งกระบี่ทำลายล้าง ส่งกองทัพบุกโถงสวรรค์!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

เหล่าผู้ฝึกยุทธ์สิบเผ่าพันธุ์ราชันบรรพกาลมองหน้ากัน ทุกคนเห็นจิตสังหารที่แข็งแกร่งอย่างหาที่ใดเปรียบไม่ได้ของอีกฝ่าย เมื่อลงมือ การลงมือในครานี้ พวกเขาไม่เก็บงำพลังใด ๆ ไว้อีก แต่ละคนระเบิดการฝึกฝนของตนเองจนถึงขีดสุด ต่างแสดงพลังและเคล็ดวิชาโบราณต่าง ๆ เช่น กองทัพเซียนคงกระพัน เคล็ดวิชาเซียนล้างโลกา และอีกมากมาย พลังอันน่าสะพรึงกลัวอย่างที่สุดพัดเข้าหาหนิงฝานจากทุกทิศทุกทาง!

“ฆ่า!”

หนิงฝานเปล่งวาจาลั่นสั่นสะเทือนฟ้าดิน หัวห้อยลงบนเตาหลอม มือผลักประทับสวรรค์ เริ่มสงครามอันดุเดือดกับเหล่าผู้ฝึกยุทธ์เผ่าพันธุ์ราชันบรรพกาล!

ตู้ม ตู้ม ตู้ม! ครืน ครืน ครืน! ตู้ม ตู้ม ตู้ม!

หลังจากเสียงคำรามดังสนั่นหวั่นไหว หนิงฝานต่อสู้กับสิบเผ่าพันธุ์ราชันบรรพกาลหลายสิบคน ทำการสังหารพลิกฟ้าพลิกดิน กระทั่งสิ้นแสงสุริยันและจันทรา!

ต่อสู้บนท้องนภา ฟ้าแยก!

ต่อสู้บนพื้นปฐพี ดินถล่ม!

พลังอันไร้ที่สิ้นสุดกำเริบเสิบสาน ลมทำลายล้างพัดโหมกระหน่ำ ภูเขาและแม่น้ำในรัศมีแสนลี้พลิกคว่ำ ไอร้อนพวยพุ่งออกมา โลกทั้งใบราวกับฉากวันโลกาวินาศ!

สิ่งที่ทำให้ผู้คนนับไม่ถ้วนตกใจก็คือ ภายใต้สถานการณ์ที่หนิงฝานอยู่ภายใต้เหล่าศัตรู แม้ว่าจะเลือดไหลพราก ความเจ็บปวดจากบาดแผล แต่ก็ยังต่อสู้อย่างดุเดือดและยืนหยัดไม่ล้มลง ในขณะที่เหล่าสิบเผ่าพันธุ์ราชันบรรพกาลกลับยิ่งสู้ยิ่งเกรงกลัว ยิ่งสู้ยิ่งน้อยลง!

จากจุดเริ่มต้นที่มีมากกว่าสี่สิบคน เป็นสามสิบกว่าคน และกระทั่งยี่สิบกว่าคน หลังจากผ่านไปเพียงครึ่งวัน มีเพียงเก้าคนสุดท้ายที่เหลืออยู่ในสนาม และเก้าคนนี้คือผู้นำขั้นขอบเขตเซียนธุลีสีชาดเก้าทัณฑ์ของเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ!

“สัตว์ประหลาด! นี่มันสัตว์ประหลาด!”

“เผ่าสวรรค์มีคนที่ทรงพลังเช่นนี้ปรากฏขึ้นได้อย่างไร!”

“ไม่! เป็นไปไม่ได้! นอกจากขอบเขตคงกระพันแล้วจะมีผู้ใดสามารถสังหารผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดได้มากมายเช่นนี้!”

ผู้ฝึกยุทธ์ทั้งเก้าคนสุดท้ายมีความกลัวไร้สิ้นสุดภายในใจ ไม่ใช่เพราะพวกเขาไม่ต้องการหนี แต่เพราะพวกเขารู้ว่าหากพวกเขาแต่ละคนหนี พวกเขาจะตายเร็วขึ้น!

ปัง!

ทันใดนั้น ในช่วงเวลาหนึ่ง ด้วยแรงสั่นสะเทือนของเตาหลอม ผู้ฝึกยุทธ์ทั้งเก้าก็ถูกกวาดออกไปทันที และเมื่อตกลงมายังพื้นดิน เลือดของแต่ละคนก็พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงด้วยแรงสั่นสะเทือน!

อย่างไรก็ตาม หนิงฝานไม่ได้ฉวยโอกาสไล่ตามโจมตี แต่มองลงไปที่บาดแผลที่โชกเลือดทั่วร่างกาย และพูดกับตัวเองว่า “โอ้ บาดแผลเหล่านี้น่าจะเพียงพอแล้ว ได้เวลาจัดการกับพวกเจ้าแล้ว!”

“อะไร!”

“เจ้าพูดอะไร!”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ ผู้ฝึกยุทธ์ทั้งเก้าก็ตกตะลึง ในใจของทุกคนเกิดลางสังหรณ์ไม่ดี!

หนิงฝานไม่ได้อธิบาย แต่เก็บเตาหลอมและหยิบกระบี่เซียนออกมาจากช่องเก็บของ!

หึ่ง! เมื่อถือกระบี่อยู่ในมือ หนิงฝานราวกับเปลี่ยนเป็นคนละคน พลังอำนาจของเขาก็เพิ่มขึ้นในระดับที่ไม่อาจจินตนาการได้ ทำให้ผู้คนรู้สึกว่าทรงอำนาจไร้ผู้ใดเทียบเทียม!

บึ้ม!

วินาทีต่อมา ทันทีที่เขาฟันกระบี่ของเขา ลำแสงกระบี่ทลายท้องฟ้าก็ฟันเข้าใส่คนทั้งเก้าทันที หลังจากที่ฟันกระบี่ หนิงฝานก็หันหลังกลับและจากไปโดยไม่แม้แต่จะมอง!

“น่าชังนัก!”

“เขาทำเช่นนี้ ดูถูกพวกเราหรือ!”

“หรือเขาคิดว่ากระบี่เล่มนี้สามารถฆ่าพวกเราได้งั้นรึ!”

เมื่อเห็นฉากนี้ ผู้ฝึกยุทธ์ทั้งเก้าตระโกนด้วยความเดือดดาล เทพมังกรคำราม หงส์เพลิงร้องลั่น กิเลนก็คำรามขึ้นไปบนท้องฟ้า… ผู้ฝึกยุทธ์ทั้งเก้าใช้เคล็ดวิชาโบราณที่ทรงพลังที่สุดของเผ่า เพื่อเปลี่ยนให้เป็นพลังงานอันน่าสะพรึงกลัวสกัดลำแสงของกระบี่!

ปัง ปัง ปัง!

ทว่าในเวลาต่อมา ภายใต้ดวงตาที่ตื่นตระหนกของพวกเขา พลังเหนือธรรมชาติและเคล็ดวิชาโบราณต่าง ๆ ที่พวกเขาปล่อยออกมาถูกแสงกระบี่ทำลายล้างราวกับว่าพวกมันถูกทำให้หายไป!

ในที่สุดแสงกระบี่ก็วาบเข้าไปในดวงตาของพวกเขา จากนั้นร่างกายและวิญญาณของพวกเขาก็เริ่มแตกออกเป็นชิ้น ๆ

พวกเขาพ่ายแพ้แล้ว!

ทั้งเก้าคนมองไปที่เงาร่างที่จากไป และสีหน้าสุดท้ายของพวกเขาเต็มไปด้วยความสยดสยองอย่างไม่น่าเชื่อ “ปรากฏว่า… เขาสามารถฆ่าเราด้วยกระบี่เดียวจริง ๆ!”

สุดท้ายทั้งเก้าคนก็ถูกกวาดล้าง!

ตอนนี้ หนิงฝานได้ออกจากสถานที่นี้ไปแล้ว!

เวลานานผ่านไป!

ผู้คนจากเผ่าราชันบรรพกาลและผู้คนจากเผ่าบรรพกาลที่เฝ้าดูการต่อสู้ต่างแสดงความสยดสยองไม่รู้จบ ระเบิดเสียงดังอึกทึกดังลั่น!

“อ๊า! ตายแล้ว! ทุกคนตายแล้ว!”

“ทั้งหมดสี่สิบห้าท่าน ไม่สิ นับเผ่าสวรรค์สี่ท่านขอบเขตเซียนธุลีสีชาดที่ตายไป รวมเป็นขอบเขตเซียนธุลีสีชาดขั้นเก้าสี่สิบเก้าร่างที่ตกลงมาที่นี่!!”

“สวรรค์! ผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดตายมากมายขนาดนี้ เผ่าราชันต่าง ๆ จะยุติกรณีพิพาทลงด้วยดีได้อย่างไร!”

“แย่แล้ว! โลกมนุษย์ใบที่สองกำลังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแล้ว!”

ในไม่ช้า สิ่งที่เกิดขึ้นในแดนลับด่านเคราะห์เซียนเหมือนกับพายุสลาตันระดับสิบแปดที่ถาโถมไปทั่วทั้งโลกมนุษย์ที่สอง ดึงดูดเสียงของสิ่งมีชีวิตหลายร้อยล้านจากเผ่าพันธุ์นับไม่ถ้วน!

นับตั้งแต่การก่อตั้งโลกมนุษย์ที่สอง แม้ว่าจะมีความขัดแย้งระหว่างทั้งสิบเผ่าราชันเป็นครั้งคราว และบ้างก็ยังสังหารผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดหลายท่าน แต่เนื่องจากการมีกฎที่ซ่อนอยู่ ไม่เคยมีขอบเขตเซียนธุลีสีชาดตายเกือบห้าสิบท่านเหมือนครั้งนี้!

นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์!

ทุกคนล้วนรู้ว่ามรสุมที่ไม่เคยมีมาก่อนกำลังจะเริ่มขึ้น!

รังหมื่นมังกร ดินแดนบรรพบุรุษของเผ่ามังกร! รังขนาดใหญ่ตั้งอยู่ทิศตะวันออกของโลกมนุษย์ที่สอง มันทอดยาวข้ามภูเขาแสนเทือกเขา ปราณมังกรอันยิ่งใหญ่ลอยอยู่เหนือมัน และมีมังกรนับพันหมื่นตัวที่บินขวักไขว่อยู่ในนั้น!

โฮก!

ทันใดนั้น ในช่วงเวลาหนึ่ง จู่ ๆ ก็มีเสียงมังกรคำรามอย่างน่าสะพรึงกลัวออกมาจากรังหมื่นมังกร ตามด้วยเสียงคำรามที่ดังก้องทั่วทั้งรังหมื่นมังกร “สารเลว! ถ้าเจ้าบังอาจสังหารห้าผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดแห่งเผ่ามังกรของข้า เผ่าสวรรค์ต้องการถูกกำจัดงั้นหรือ!”

“ใครก็ได้! ลั่นกลองหมื่นมังกร รวบรวมทัพเผ่ามังกรของเราแล้วไปโจมตีโถงสวรรค์!”

ตึง! ตึง! ตึง!

เมื่อเสียงกลองลั่นดังสนั่นราวกับฟ้าร้อง เทพมังกรต่างเริ่มรวมตัวกัน และในไม่ช้าก็มีมังกรนับหมื่นตัวปรากฏขึ้น จากนั้นมังกรนับหมื่นก็เคลื่อนตัวกันเพื่อสังหารชาวเผ่าสวรรค์!

ณ ถ้ำอมตะ ดินแดนบรรพบุรุษของเผ่าหงส์เพลิง!

นี่คือถ้ำลึกขนาดใหญ่ ภายในมีต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ชางอู่และต้นไม้โบราณชางอู่เป็นป่าหนาแน่น และข้างบนนั้นก็มีหงส์เพลิงอาศัยอยู่มากมาย!

กี๊ซ!

ทันใดนั้น เสียงร้องของหงส์เพลิงดุร้ายก็ดังขึ้น จากนั้นหงส์เพลิงตัวยาวประมาณพันจั้งก็กางปีกออก และลำแสงแห่งไฟเซียนก็ไหลลงมาบนขนของหงส์เพลิงที่งดงาม!

นี่คือหงส์เพลิงอมตะ!

“เผ่าหงส์เพลิงฟังคำสั่ง เผ่าสวรรค์สังหารห้าผู้ฝึกยุทธ์ขอบเขตเซียนธุลีสีชาดของเผ่าเรา หากไม่ล้างแค้นในครั้งนี้ เผ่าหงส์เพลิงของเราจะสามารถยืนหยัดในโลกมนุษย์ที่สองได้อย่างไร!”

“ตามข้าไปยังเผ่าสวรรค์เพื่อล้างแค้นให้กับวิญญาณวีรบุรุษที่ตายไปแล้วของเผ่าหงส์เพลิงของข้า!”

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ!

จากนั้นเทพหงส์เพลิงนับหมื่นตัวก็กางปีกออกจากต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ชางอู่ แล้วบินขึ้นปกคลุมท้องฟ้าและพื้นดิน บินออกจากถ้ำลึกและมุ่งตรงไปยังโถงสวรรค์!

ในโพรงบรรพกาลซึ่งเป็นที่อาศัยของเผ่ากิเลน ภายในถ้ำแน่นขนัด ลึกจนไม่อาจเห็นก้นบึง สลับขวางและแนวตรงอย่างอิสระ!

พรึ่บ!

ในวันนี้ เมื่อเป่าเขากิเลน กิเลนแต่ละตัวก้าวออกมาจากกิเลนโพรงบรรพกาล กิเลนดำ กิเลนอัคคี กิเลนวารี กิเลนอมตะ และอีกมากมายหลายพันหลายหมื่นตัว!

“เผ่ากิเลน ฆ่า!”

บึ้ม ปัง ปัง!

พลันกิเลนนับหมื่นพุ่งทะยานไปบนท้องฟ้า!

ในขณะเดียวกัน ปลาตัวใหญ่ก็กระโจนออกจากทะเลเป่ยหมิงและกลายเป็นคุนเผิงนับพันนับหมื่นตัว ดวงตาที่ราวกับพระจันทร์สีเลือดเปิดออกทีละดวง ในส่วนลึกมืดสนิทของดินแดนจิ่วโยว เผ่ามดที่พละกำลังไร้สิ้นสุดเดินออกมาจากถ้ำเทียนเจี่ยว อสูรกลืนสวรรค์มากมายมหาศาลในดินแดนกลืนสวรรค์ขวางแยกฟ้าและดิน ฮุ่นตุ้นอัสนีระเบิดเสียงฟ้าร้องที่ไม่มีที่สิ้นสุด นรกทั้งสิบแปดชั้นเปิดออกและวิญญาณชั่วร้ายที่ไม่มีที่สิ้นสุดก็พวยพุ่งออกมา!

บังเกิดการอาละวาดของทั้งเก้าเผ่าพันธุ์ราชันบรรพกาล ต่างพากันส่งกองทัพไปยังโถงสวรรค์!

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

ระบบล็อกอินสู่สวรรค์ [苟在女帝宫我举世无敌]

Status: Ongoing

หนิงฝาน' ชายหนุ่มผู้เดินทางข้ามสายธารแห่งกาลเวลามาเป็นสามีของจักรพรรดินีแห่งแดนศักดิ์สิทธิ์ เดิมทีก็คิดว่าตัวเองจะเป็นผู้อ่อนแอและเกาะภรรยากินไปชั่วชีวิตเสียแล้ว ทว่าจู่ ๆ เขากลับเปิดใช้งานระบบสลากขั้นเทพได้...

นี่เองคือจุดเริ่มต้นใหม่ของผู้ที่ 'เคยอ่อนแอ' มาก่อน!

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ในพระราชวังจักรพรรดินีเสร็จสิ้น และได้ร่างกายของเซียนดาบ!]

[ติ๊ง! ลงชื่อเข้าใช้ยอดเขาสารพัดประโยชน์ได้สำเร็จ และได้รับเสื้อคลุมเร้นลับ!]

หนิงฝานเดินเล่นไปทั่วแดนศักดิ์สิทธิ์พร้อมระบบสลากขั้นเทพ ล็อกอินสถานที่อย่างเงียบ ๆ ในฐานะสามีผู้ไร้ค่าของจักรพรรดินี จนกระทั่งหลายปีต่อมา บรรพชนของปีศาจทั้งหลายถือกำเนิดขึ้นและยกกองทัพปีศาจนับล้านบุกแดนศักดิ์สิทธิ์!

จักรพรรดินีผู้เลอโฉมพ่ายแพ้ และทั่วทั้งแดนศักดิ์สิทธิ์ก็ตกอยู่ในภยันตราย! หนิงฝานไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว ปีศาจนับล้านพลันถูกกำจัด! แต่ถึงกระนั้นชายหนุ่มไม่ได้สนใจมากนัก... เพราะเขารู้เพียงว่าเขาได้กลายเป็นตัวตน 'อมตะ' ในโลกนี้แล้ว!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท