องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 269 ยาถอนพิษจากองค์ชายสาม

บทที่ 269 ยาถอนพิษจากองค์ชายสาม

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​เดินโซเซ​เข้า​ห้องน้ำ​ ​ก่อน​จะ​หรี่​ตาม​อง​ดู​ธูปหอม​ที่​จุด​อยู่​บน​โต๊ะ​ ​แล้ว​นึกถึง​คำพูด​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​ที่​พูด​ใน​งานเลี้ยง​ ​จากนั้น​ ​เขา​ก็​หรี่​ตาลง​พร้อมกับ​สะบัด​แขน​เสื้อ​ ​แล้ว​เดิน​ออกจาก​ห้อง​เจ้าสาว​ไป

​“​เรียกตัว​หนา​นกง​เลี่ยมา​หา​ข้า​”​ ​เขา​พูด​กับ​เงา​ทมิฬ​ด้วย​น้ำเสียง​เรียบ​เฉย​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​เงา​ทมิฬ​ก็​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​น่ากลัว​ใน​คำพูด​เหล่านั้น​ ​นาย​น้อย​เลี่ย​ทำ​อะไร​ลง​ไป​ ​มัน​คงจะ​เป็นเรื่อง​ที่​ไม่ดี​มาก​ๆ​ ​จน​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ต้องการ​ที่จะ​ขอ​พบ​เขา​ใน​คืน​วัน​แต่งงาน​เช่นนี้​ ​เงา​ทมิฬ​คิดในใจ

​ไม่นาน​นัก​ ​หนา​นกง​เลี่ย​ ​ที่อยู่​ใน​ชุด​ทำพิธี​ถวาย​บูชา​ก็​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​เขา​เผย​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ ​และ​ล้อเลียน​เพื่อนรัก​ของ​ตนเอง​ ​“​จริง​หรือ​นี่​ ​อา​เจ​วี​๋ย​ ​เจ้า​ใช้เวลา​เพียง​สั้น​ๆ​ ​เท่านั้น​หรือ​”

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เหลือบมอง​เขา​และ​พูด​อย่างรวบรัด​ ​“​เอา​ยา​ถอนพิษ​มา​ให้​ข้า​”

​หนา​นกง​เลี่ย​ถู​จมูก​ของ​ตนเอง​อย่าง​รู้สึก​ผิด​ ​ก่อน​จะ​ยิ้ม​และ​พูด​ขึ้น​ ​“​หมายความว่า​เจ้า​ไม่ได้​…​ ​เป็นไปไม่ได้​ ​ตอนนี้​ ​ยานั​่​นน​่า​จะ​ออกฤทธิ์​ได้​แล้ว​ ​ข้า​คิด​ว่า​เพียงแค่​เห็น​ใบหน้า​อัน​งดงาม​ของ​เจ้า​ ​ผู้หญิง​ทั่วไป​ก็​จะ​ต้อง​ยอมจำนน​แก่​เจ้า​กัน​ทุกคน​ ​แต่​นาง​ยังคง​ขัดขืน​อยู่​เช่นนั้น​หรือ​ ​นาง​ต้านทาน​ฤทธิ์​ยา​ได้​อย่างไร​กัน​”

​“​เลิก​พูดจา​ไร้สาระ​ได้​แล้ว​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​เขา​กึ่ง​ๆ​ ​แสยะ​ยิ้ม​ ​“​มัน​ทำให้​ข้า​หงุดหงิด​”

​หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​เสียว​สันหลัง​วาบ​ ​“​อา​เจ​วี​๋ย​ ​ไม่ใช่​ว่า​ข้า​ไม่​อยาก​เอา​ยา​ถอนพิษ​ให้​เจ้า​ ​แต่​ ​‘​สิ่ง​’​ ​ที่​มีค่า​อย่างมาก​ใน​คืน​งานแต่งงาน​นั้น​ไม่มี​ยา​ถอนพิษ​หรอก​ ​ข้า​ไม่เข้าใจ​ว่า​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​ขอ​ยา​ถอนพิษ​ด้วย​”

​“​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เลิก​คิ้ว​อย่าง​แผ่วเบา

​หนา​นกง​เลี่ย​ถอนหายใจ​ ​“​ข้า​สาบาน​ต่อ​สวรรค์​เลย​ก็ได้​”​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​เขา​เป็น​เพียง​เหยื่อ​คน​หนึ่ง​เท่านั้น​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​เขา​ก็​รู้สึก​ประหลาดใจ​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สามารถ​ต้านทาน​ต่อ​ฤทธิ์​ยานั​้น​ได้​ ​และ​เขา​ก็​แอบ​สงสัย​ว่า​ร่างกาย​ของ​ผู้หญิง​คน​นั้น​ทำ​มาจาก​อะไร​กัน​แน่

​“​เงา​ทมิฬ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยละ​สายตา​จาก​หนา​นกง​เลี่ย​ ​และ​พูด​ขึ้น​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​ ​“​ไป​แจ้ง​ผู้อาวุโส​ของ​กรม​พิธีการ​ ​บอก​พวกเขา​ว่านา​ยน​้อย​เลี่ย​ค่อยๆ​ ​กลายเป็น​ผู้ชาย​ธรรมดา​แล้ว​ ​ดังนั้น​ ​พวกเขา​ควรจะ​จัดหา​ผู้หญิง​ศักดิ์สิทธิ์​ให้​เขา​โดยเร็ว​ที่สุด​”

​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​เงา​ทมิฬ​ก้ม​ศีรษะ​ลง

​รอยยิ้ม​บน​ใบหน้า​ของ​หนา​นกง​เลี่ย​แข็ง​ค้าง​ทันที​ ​เขา​พูดไม่ออก​เป็นเวลา​นาน

​“​อ้อ​ ​ข้า​ลืม​บอก​เจ้า​ไป​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หันไป​มอง​หนา​นกง​เลี่ย​พร้อมกับ​ยิ้ม​ให้​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​“​ข้า​ชอบ​ของขวัญ​แต่งงาน​ของ​เจ้า​มาก​ทีเดียว​”

​หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​งุนงง​ ​“​แล้ว​เจ้า​ทำ​เช่นนี้​กับ​ข้า​ทำไม​กัน​ ​ไม่​ยุติธรรม​เลย​!​”

​คำพูด​นั้น​ฟัง​ดู​เรียบง่าย​ ​แต่​ก็​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​หนา​นกง​เลี่ย​รู้สึก​ไม่พอใจ​ ​เจ้า​ช่าง​ลำเอียง​เกินไป​แล้ว​!

​เมื่อ​ท้องฟ้า​ยาม​ราตรี​มืด​ลง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำลัง​ยืน​อยู่​ใน​ห้องน้ำ​ ​และ​ยก​ถัง​ไม้​ขึ้น​มารา​ดน​้ำ​ลง​บน​ตัว​ ​ราวกับ​หญิงสาว​กำลัง​คิด​ว่านี​่​คือ​วิธี​เดียว​ที่จะ​ดับไฟ​ในจินตนาการ​ที่​ลุกโชน​อยู่​ภายใน​ร่างกาย​ของ​นาง​ได้​ ​นอกจาก​ความว่างเปล่า​ที่นาง​สัมผัส​ได้​อยู่​ลึก​ๆ​ ​นาง​ก็​ยัง​รู้สึก​ได้​ถึง​ความ​เย็นยะเยือก​บน​กระดูกสันหลัง​ ​ราวกับว่า​นาง​ถูก​มด​จำนวนนับ​ไม่​ถ้วน​กัด​แผ่น​หลัง​อยู่​ก็​ไม่​ปาน​ ​เสื้อคลุม​ของ​นาง​ตกลง​มาตรง​ช่วง​เอว​ของ​นาง​ตาม​การเคลื่อนไหว​ ​ผิว​ของ​หญิงสาว​ที่อยู่​ภายใต้​ชุดแต่งงาน​สีแดง​สด​นั้น​ช่าง​ขาว​เนียน​ราวกับ​เป็น​ผ้าไหม​ ​เสื้อคลุม​ที่​เปียกชุ่ม​นั้น​แนบติด​กับ​ผิว​ของ​นาง​ ​เผย​ให้​เห็น​ทรวดทรง​ที่​อ้อน​ช้อย​ของ​นาง

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​และ​ยืด​คอ​ขึ้น​ ​ในที่สุด​ ​ดวงตา​ที่​เยิ้ม​หวาน​และ​ดู​สับสน​คู่​นั้น​ก็​เริ่ม​มีสติ​มากขึ้น

​ในขณะนั้น​เอง​ ​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ประตู​เปิด​ออก

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัว​แข็งทื่อ​ ​เมื่อ​นาง​ได้สติ​ ​นาง​ก็​ลืม​ไป​สนิท​เลย​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​โอกาส​ที่จะ​เดิน​มา​เจอ​นางใน​สภาพ​เช่นนี้​ได้

​เห็นได้ชัด​ว่า​ชายหนุ่ม​ที่​เปิด​ประตู​นั้น​ ​ไม่ได้​คิด​ว่า​จะ​เห็น​ฉาก​นี้​ ​มือ​ของ​เขา​ค้าง​อยู่​ตรง​ประตู​ ​และ​สายตา​ของ​เขา​ก็​จ้องมอง​ร่างกาย​ของ​หญิงสาว​ ​สิ่ง​ที่​เขา​เห็น​คือ​หญิงสาว​ที่​ปกติ​แล้ว​จะ​เป็น​คน​เย็นชา​และ​เย่อหยิ่ง​กำลัง​มึนเมา​ด้วย​ฤทธิ์​ยา​และ​ดูเหมือน​กับ​ว่า​จะ​เสพติด​ด้วย​ ​แต่ทว่า​รูปลักษณ์​ที่​น่าทึ่ง​ของ​นาง​นั้น​กลับ​มีเสน่ห์​ที่​น่าหลงใหล​อย่างมาก​ ​รวมถึง​ความ​เย้ายวน​จาก​ดวงตา​สีดำ​คู่​นั้น​ที่​มีน​้ำ​เอ่อ​คลอ​อีกด้วย​…

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เดิน​เข้าไป​หานา​งอย​่าง​ไม่​ลังเล

​“​ข้า​…​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอุ​้ม​ขึ้น​มาก​่อ​นที​่​นาง​จะ​ทัน​ได้​พูด​จบ​ ​หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็​ถูก​ดัน​ตัว​ไป​ชิด​กับ​ผนัง​อย่างแรง

​“​แล้ว​ข้า​เล่า​”​ ​ดวงตา​สีเข้ม​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เปลี่ยนเป็น​ความ​เคร่งขรึม​ในทันที​ ​เขา​จับ​เอว​ของ​นาง​ด้วย​ปลายนิ้ว​ที่​ด้าน​สาก​ ​สัมผัส​ที่​นุ่ม​และ​เรียบ​เนียน​ราวกับ​ผ้าไหม​ชั้นดี​นั้น​ ​ทำให้​เขา​ไม่ยอม​ปล่อยมือ​…

​ราวกับว่า​นิ้ว​เรียว​ยาว​ของ​เขา​จะ​เป็นตัว​นำ​ไฟฟ้า​ ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​ชาวาบ​ตรง​ช่วง​เอว​ของ​ตนเอง​ ​นาง​ตัวสั่น​สะท้าน​อย่าง​ไม่​ตั้งใจ​ ​ร่างกาย​อัน​บอบบาง​ของ​นางใน​ชุด​ที่​หลุดลุ่ย​นั้น​ค่อยๆ​ ​เปิดเผย​ออกมา​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​นาง​ยังคง​ขัดขืน​อย่าง​ดื้อดึง​ ​นาง​พูด​ขึ้น​อย่าง​ฉุนเฉียว​ ​ต่าง​จาก​ตอน​ปกติ​ที่นา​งมัก​จะ​ใจดี​ ​“​ข้า​ขอ​แนะนำ​ให้​องค์​ชาย​สาม​อยู่​ห่าง​จาก​ข้า​จะ​ดีกว่า​ ​มิเช่นนั้น​ ​หาก​ข้า​อารมณ์เสีย​ ​ข้า​จะ​แก้แค้น​ท่าน​!​”

​“​แก้แค้น​ข้า​เช่นนั้น​หรือ​ ​เจ้า​จะ​ทำ​อย่างไร​หรือ​ หืม​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​โน้มตัว​เข้ามา​ใกล้​และ​กระซิบ​เบา​ๆ​ ​ข้าง​หู​ของ​หญิงสาว​ ​“​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​เมื่อ​ข้า​ออก​ไป​แล้ว​ ​ก็​จะ​ไม่มีใคร​เอา​ยา​แก้​พิษ​ให้​กับ​เจ้า​อีก​”

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ขบ​ฟัน​กรอด​ ​ก่อน​จะ​เลิก​คิ้ว​ขึ้น​ ​พร้อมกับ​พูดว่า​ ​“​ถ้าเช่นนั้น​ ​ท่าน​ก็​คือ​คนที​่​วางยา​ข้า​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​นาง​คิด​ว่านี​่​ไม่ใช่​การกระทำ​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​เว้นแต่ว่า​ ​เขา​หลอก​นาง​มาต​ลอด

​“​ไม่​ ​ไม่ใช่​ข้า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพูด​พร้อมกับ​อุ้ม​นาง​ขึ้น​ ​และ​เดิน​ไป​ตรง​ประตู​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​สังเกตเห็น​มาก​่อน​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​ใช้เวลา​อยู่​ใน​ห้อง​นี้​ค่อนข้าง​นาน​ก็ตาม​ ​“​แต่​มัน​ก็​ไม่ได้​ทำให้​อะไร​เปลี่ยนแปลง​หรอก​”

​เขา​หมายความว่า​อะไร​กัน​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ่อนแรง​เกิน​กว่า​ที่จะ​ต้านทาน​ได้​ ​เมื่อ​ถูก​อุ้ม​เช่นนี้​ ​หญิงสาว​ก็​ทำได้​แค่​กัด​ริมฝีปาก​ล่าง​ของ​ตัวเอง​ ​เพื่อ​รักษา​สติ​เอาไว้

​นาง​ถูก​วางตัว​ลง​บน​เตียง​ที่​ปูด​้ว​ยพ​รม​หนัง​สิงโต​ขนาดใหญ่​เป็นพิเศษ​อย่าง​นุ่มนวล​ ​เตียง​นี้​อยู่​ใน​กรง​ที่​หล่อ​มาจาก​ทองคำแท้​ ​ทำให้​มัน​ดู​หรูหรา​และ​งดงาม​อย่างมาก

​อย่างไรก็ตาม​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่ได้​สนใจ​รายละเอียด​เหล่านี้​เลย​แม้แต่น้อย​ ​เมื่อ​พรม​หนัง​สิงโต​นั้น​สัมผัส​กับ​แผ่น​หลัง​ที่​บอบบาง​ของ​หญิงสาว​ ​ความ​เย็น​ของ​พรม​นั้น​มี​อุณหภูมิ​ที่​แตกต่าง​กับ​ผิว​อัน​รุ่มร้อน​ของ​นาง​อย่างชัดเจน​ ​และ​หลังจากนั้น​ ​ความรู้สึก​ที่​น่าละอาย​ก็​เอ่อล้น​ใน​จิตใจ​นาง

​นาง​รู้ดี​ว่า​ต่อจากนี้​ ​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น

​ทันใดนั้น​ ​นาง​ก็​ไม่​อาจ​อธิบาย​ความรู้สึก​ของ​ตนเอง​ออกมา​เป็น​คำพูด​ได้

​แต่​ยัง​มี​ความจริง​บางอย่าง​ที่นาง​ต้องการ​รู้​!

​“​ใคร​เป็น​คน​วางยา​ข้า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พยายาม​ที่จะ​พูดจา​กค​วาม​ร้อนรุ่ม​นั้น

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยลด​เสียง​ลง​ต่ำ​และ​ฟัง​ดู​เคร่งขรึม​ ​“​ข้า​ไม่​อยาก​พูดถึง​คนอื่น​ใน​ตอนนี้​ ​อีก​อย่าง​ ​ข้า​ก็​คิด​ว่า​เจ้า​กำลัง​ต้องการ​ตัว​ข้า​อย่างมาก​ ​ใช่​หรือไม่​”

​กลิ่นหอม​อบอวล​ภายใน​ห้อง​ที่​อบอุ่น​นี้​ ​เขา​ถูก​กลิ่นหอม​หวาน​ของ​หญิงสาว​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ครอบงำ​ ​กลิ่น​ของ​มัน​มี​ความคล้ายคลึง​กับ​ความหวาน​เย็น​ๆ​ ​จาก​เหล้า​ ​เขา​พูด​พร้อมกับ​เอน​ตัว​เข้าไป​จูบ​คอ​อัน​ขาว​เนียน​ที่​เขา​ถวิลหา​มาต​ลอด​ ​ในขณะเดียวกัน​ ​สีหน้า​ของ​เขา​ก็​เผย​ให้​เห็น​ถึง​ความปรารถนา​อย่างแรงกล้า

​ความเป็นชาย​ชาตรี​ที่​ดุดัน​ ​ประกอบกับ​สัมผัส​อัน​เร่าร้อน​นั้น​ทำให้​สัญชาตญาณ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ต้องการ​จะ​หลบหนี​ไป​ให้​ได้​ ​โชคร้าย​ที่​เขา​ใช้​มือ​ข้าง​หนึ่ง​จับ​ข้อมือ​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​หญิงสาว​เอาไว้​ ​พร้อมกับ​ใช้​ปลายลิ้น​ของ​เขา​หยอกล้อ​ปานแดง​เล็ก​ๆ​ ​บน​หน้าอก​ซ้าย​ที่ซ่อน​อยู่​ใต้​ชุดแต่งงาน​ของ​นาง​ ​ในขณะที่​มือ​อีก​ข้าง​ของ​ชายหนุ่ม​นั้น​ก็​เอื้อม​ลง​ไป​ด้านล่าง​ ​และ​ลูบไล้​เรียว​ขายาว​ของ​หญิงสาว​ไปมา

​จุมพิต​ที่​เร่าร้อน​นั้น​กระตุ้น​ความ​มึนเมา​ที่​หลงเหลือ​อยู่​ใน​ตัว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทำให้​ร่างกาย​ของ​นาง​รุ่มร้อน​และ​อ่อนแรง​ลง​ ​ก่อน​จะ​ค่อยๆ​ ​สูญเสีย​การควบ​คุม​สติ​ของ​ตนเอง​ไป

​เสน่ห์​ของ​เขา​ ​พลัง​ของ​เขา​ ​รวมถึง​ความปรารถนา​อย่างลึกซึ้ง​ที่​เขา​มีต​่​อนาง​นั้น​ ​ทำให้​ความลังเล​ที่นา​งมี​ก่อนหน้านี้​หาย​ไป​อย่าง​สิ้นเชิง

​ในขณะที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสัม​ผัส​ทุก​อณู​ผิว​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​นาง​ก็​รู้สึก​กระสับกระส่าย​ไป​ทั่วทั้ง​ร่างกาย​ ​ผ้า​คาด​เอว​ของ​นาง​หาย​ไป​สักพัก​แล้ว​ ​และ​แม้ว่า​ชุดแต่งงาน​สีแดง​ของ​นาง​ยังคง​สวม​อยู่​บน​ตัว​ ​แต่​ตู้​โตว[1]ของ​นาง​ก็​หาย​ไป​แล้ว​เช่นกัน

​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เต็มไปด้วย​ความต้องการ​ ​ในขณะที่​ผม​สีดำ​ของ​นาง​นั้น​แผ่​ไป​ทั่ว​เตียง​กรง​ทอง​นี้

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จ้องมอง​ดวงตา​หยาดเยิ้ม​ของ​หญิงสาว​ ​ก่อน​จะ​เลื่อน​สายตา​ลงมา​มองดู​ร่างกาย​ของ​นาง​ ​และ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ร่างกาย​อ่อนช้อย​และ​งดงาม​ของ​นาง​แทบ​ไม่​ถูก​ชุดแต่งงาน​ปกปิด​ไว้​แล้ว​ ​ดวงตา​ที่​สงบ​ของ​เขา​ก็​เพ่ง​ลึก​ลง​ไป​อีก​…

​ ​——————–

[1] ​ตู้​โตว​ ​คือ​ ​เสื้อชั้นใน​ของ​ผู้หญิง​จีน​สมัยโบราณ​ ​มี​ลักษณะ​เป็น​ผืน​ผ้า​คล้าย​ผ้ากันเปื้อน​ ​สำหรับ​คาด​รอบอก​และ​มีสาย​ผ้า​ผูก​ที่​คอกับ​เอว

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน