องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 270 ราชินีเฮ่อเหลียนเวยเวย

บทที่ 270 ราชินีเฮ่อเหลียนเวยเวย

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​เขา​ ​พร้อมกับ​กัด​ริมฝีปาก​ล่าง​ของ​ตนเอง​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ร่างกาย​ของ​นาง​แดง​ระเรื่อ​ไป​ทั่วทั้ง​ตัว​ ​นาง​ส่งเสียง​สั่นเครือ​และ​ฟัง​ดู​แหบ​พร่า​เล็กน้อย​ ​นาง​เอ่ย​คำสั่ง​ราวกับ​เป็น​ราชินี​ด้วย​น้ำเสียง​ที่​ดื้อรั้น​ตามปกติ​ของ​นาง​ ​“​หาก​ท่าน​ต้องการ​จะ​ทำ​…​ ​ก็​ทำเลย​ ​มิเช่นนั้น​ ​ก็​ออก​ไป​จาก​ตัว​ข้า​!​”

​“หืม​ ​เจ้า​ต้องการ​ไล่​ข้า​ออก​ไป​เช่นนั้น​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หรี่​ตารู​ปงาม​ของ​ตัวเอง​ลง​ ​พร้อมกับ​พลิกตัว​นาง​กลับมา​ ​และ​บังคับ​ให้​นาง​เข้ามา​ใกล้ชิด​เขา​มากขึ้น

​ราวกับว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​กระตุ้น​จาก​สัมผัส​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​ทำให้​นาง​ตัวสั่น​สะท้าน​เล็กน้อย​ ​หลังจากนั้น​ ​นาง​ก็​คว้า​เสื้อคลุม​ของ​ชายหนุ่ม​ไว้​แน่น​เพื่อ​ป้องกัน​ไม่​ให้​ตัวเอง​ล้ม​ลง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​มีเสน่ห์​อย่างมาก​ ​แม้ว่า​นาง​จะ​เย่อหยิ่ง​และ​ยัง​ไม่ยอม​จำนน​ก็ตาม​ ​ผม​สีดำ​ยาว​ที่​พาด​ตรง​ไหล่​นั้น​ ​ยิ่ง​ทำให้​นาง​งดงาม​อย่างมาก

​จาก​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ ​ดูเหมือนว่า​เขา​ไม่ได้​กำลัง​ทำร้าย​นาง​อยู่​ ​แต่​มัน​กลับกลาย​เป็น​เหมือนว่า​นาง​กำลัง​ชื่นชอบ​กามารมณ์​ใน​ตอนนี้​ก็​ไม่​ปาน

​ปฏิกิริยา​ของ​หญิงสาว​ทำให้​เขา​อยาก​จะ​ขย้ำ​นาง​อย่างมาก​!

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยสูด​หายใจ​ลึก​ ​ก่อนที่​อารมณ์​ของ​เขา​จะ​ปะทุ​ขึ้น​ ​และ​หลังจากนั้น​ ​เขา​ก็​จับ​เอวบาง​ของ​นาง​ไว้

​ผม​ยาว​ของ​พวกเขา​คลอเคลีย​กัน​ ​ในขณะที่​พวกเขา​กำลัง​เพลิดเพลิน​กับ​ทุกๆ​ ​ช่วง​จังหวะ​และ​ทุกๆ​ ​สัมผัส​ที่​ได้รับ​ ​ความปรารถนา​ของ​พวกเขา​อยู่​เหนือ​เหตุ​และ​ผล​ทุกอย่าง​ ​และ​นั่น​ก็​ทำให้​พวกเขา​รู้สึก​สับสน​จน​แทบ​บ้า

​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​มัน​เป็นผล​ของ​ฤทธิ์​ยา​หรือไม่​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ร่ำไห้​ออกมา​ขณะที่​ถูก​อีก​ฝ่ายรุกราน​อย่างรุนแรง​ ​และ​เมื่อ​หยาดน้ำ​ตานั​้น​หยด​ลง​บน​ขน​ตา​โค้ง​งอน​ของ​นาง​ ​ดวงตา​ที่​เยิ้ม​ของ​นาง​ก็​ทอ​เป็นประกาย​ระยิบระยับ

​นี่​เป็นครั้งแรก​ของ​ทั้งคู่​ ​พวกเขา​ไม่เคย​มี​ใคร​มีประสบการณ์​ใน​เรื่อง​นี้​มาก​่อน​ ​หัวใจ​ของ​พวกเขา​เต้น​แรง​ ​และ​รู้สึก​ราวกับว่า​เลือด​ของ​ตนเอง​นั้น​ร้อนรุ่ม​อย่างมาก

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยมี​รูปลักษณ์​ที่​น่าประทับใจ​ ​แม้ว่า​รอยยิ้ม​ของ​เขา​จะ​อ่อนโยน​อย่างมาก​ ​แต่​ทุกๆ​ ​ท่วงท่า​ที่​เขา​รุกราน​นั้น​กลับ​ดุดัน​ ​มีพลัง​ ​และ​มีอำนาจ​ ​ใน​ตอนนี้​ ​เขา​ราวกับ​เป็น​สัตว์​ดุร้าย​ที่​หิวโหย​โดย​ไร้ขีดจำกัด​ ​แต่​ในขณะเดียวกัน​ ​หญิงสาว​ก็​รู้สึก​หลงใหล​กับ​ความดุร้าย​ราวกับ​ปีศาจ​ของ​เขา

​เสื้อคลุม​แบบ​โบราณ​ของ​เขา​ถูก​เปิด​ออก​ครึ่งหนึ่ง​ ​ทำให้​เห็น​ว่า​ลำตัว​ของ​เขา​นั้น​ไม่มี​ไขมัน​เลย​แม้แต่น้อย​ ​กล้ามเนื้อ​หน้าท้อง​ที่​สวยงาม​นั้น​สามารถ​มองเห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ ​รวมถึง​ผิวพรรณ​ที่​เต่งตึง​จาก​การออกกำลังกาย​และ​ฝึก​ปราณ​อย่างสม่ำเสมอ

​รูปลักษณ์​ของ​เขา​ราวกับ​เป็น​เทพ​เซียน​ที่​ตกลง​มาจาก​สรวงสวรรค์​ ​เขา​ยังคง​สง่างาม​และ​ดูดี​มีระดับ​ ​แม้ว่า​การกระทำ​ของ​เขา​ใน​ตอนนี้​จะ​ดุดัน​และ​ไม่เหมาะสม​นัก

​ผม​สีดำ​ยาว​สยาย​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สะบัด​ไปมา​ตาม​โซ่​ ​ในขณะที่​นาง​เผย​ให้​เห็น​สัดส่วน​โค้ง​เว้า​ของ​ตนเอง​ ​อ้อมแขน​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​รัดตัว​หญิงสาว​ไว้​แน่น​ ​เขา​กอดรัด​นาง​ไว้​อย่างไร​้​ความปรานี

​จน​ในที่สุด​ ​ความปรารถนา​ของ​นาง​ก็​ค่อยๆ​ ​ลดลง​ ​นาง​จับมือ​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​ยังคง​สัมผัส​เนื้อตัว​ทุก​ส่วน​ของ​นาง​ ​“​พอแล้ว​”

​“​กล้า​ดียัง​ไง​ถึง​มาสั​่ง​ให้​ข้า​หยุด​ ​เจ้า​คิด​กับ​ข้า​เช่นไร​กัน​แน่​”​ ​รอยยิ้ม​เจ้าเล่ห์​ปรากฏ​ขึ้น​มาบ​นริม​ฝีปาก​ของ​เขา​ ​เขา​ไม่ต้องการ​ที่จะ​หยุด​ ​หนำซ้ำ​ ​เขา​ยัง​จับ​เอว​นาง​ไว้​แน่น​ ​และ​ดัน​ตัวเอง​เข้าไป​หา​อีก​ฝ่าย​มากยิ่งขึ้น

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัวสั่น​เล็กน้อย​ ​แต่​นาง​ก็​ไม่ได้​คลาย​มือ​จาก​ข้อมือ​ของ​ชายหนุ่ม​ ​จากนั้น​ ​นาง​ก็​บีบ​คอ​ของ​เขา​และ​ยิ้ม​ให้​เบา​ๆ​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา​และ​แหบ​พร่า​เล็กน้อย​ ​“​ข้า​หวัง​ว่า​องค์​ชาย​จะ​ให้ความร่วมมือ​”

​เมื่อ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ถูก​บีบ​คอ​ ​เขา​ก็​ไม่ได้​รู้สึก​หงุดหงิด​เลย​แม้แต่น้อย​ ​หนำซ้ำ​ ​เขา​ยัง​เอื้อมมือ​อก​ไป​เล่น​ผม​ของ​นาง​ที่​เปียกโชก​ไป​ด้วย​เหงื่อ​อย่าง​ซุกซน​…

​“​ท่าน​!​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ้าปากค้าง​ ​และ​เมื่อ​เนื้อตัว​ของ​นาง​สัมผัส​กับ​เขา​ ​นาง​ก็​รู้สึก​กระสับกระส่าย​และ​โหยหา​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​ ​ความรู้สึก​แปลก​ๆ​ ​แวบ​ขึ้น​มา​ใน​ใจ​ของ​นาง​ ​ราวกับ​เป็น​สายฟ้า​ที่​ฟาด​ใส่​เส้นประสาท​ของ​นาง​…

​บ้า​เอ๊ย​!​ ​นี่​มัน​ยา​อะไร​กัน​เนี่ย​!

​เมื่อไหร่​ยาจะ​หมดฤทธิ์​สักที

​“​เจ้า​ยัง​ต้องการ​ขัดขืน​อยู่​อีก​หรือ​ หืม​”​ ​เขา​จงใจ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​ชั่วร้าย​และ​ทุ้ม​ต่ำ​ ​ขณะเดียวกัน​ ​เวลา​ก็​เริ่ม​ดึก​ขึ้น​เรื่อยๆ

​แม้ว่า​จะ​ถูกกระทำ​อย่างรุนแรง​ ​แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ไม่ได้​ร้องขอ​เลย​แม้แต่น้อย

​เขา​รู้สึก​ราวกับว่า​…​ ​เขา​ยัง​ไม่ได้​เป็นเจ้าของ​นาง​…

​ในขณะที่​เขา​กำลัง​แสดง​ความโหดเหี้ยม​ที่​รุนแรง​อย่าง​ไม่​ลดละ

​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่​อาจ​ทน​ต่อ​เรี่ยวแรง​ของ​ชายหนุ่ม​ได้​ ​ทำให้​นาง​ล้ม​ลง​ไป​ด้านหลัง​ ​อย่างไรก็ตาม​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​็​ดึง​โซ่​ไว้​แน่น​ทันที​ ​ทำให้​นาง​ไม่ได้​ล้ม​ลง​ไป​ ​แต่กลับ​เข้ามา​ชน​เขา​แทน

​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​โอกาส​นี้​ควบคุมตัว​นาง​ด้วย​พลัง​ที่​เขา​มี​อย่าง​ดุเดือด​ ​เขา​สาบาน​ว่า​จะ​ต้อง​พิชิต​ใจ​นาง​ให้​ได้

​ไม่รู้​ว่า​ผ่าน​ไป​นาน​เท่าไหร่​ ​แต่​แล้ว​ผม​สีดำ​ยาว​ของ​นาง​ก็​หยุด​แกว่ง​ไปมา​ ​และ​ในที่สุด​ ​ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​ปิด​สนิท​ ​หญิงสาว​เหงื่อ​ออก​ท่วม​ตัว​ ​นาง​ดู​เหนื่อยล้า​อย่างมาก​ ​ผิว​ที่​ขาวผ่อง​และ​เรียบ​เนียน​ของ​นาง​ทำให้​หยาดเหงื่อ​ที่​ผุด​ออกมา​ดู​เยือกเย็น​เป็นพิเศษ​ ​และ​ทำให้​นาง​ดู​เป็น​หญิงสาว​ที่​มี​ความ​พิเศษ​บางอย่าง

​ด้านนอก​วัง​หลวง​นั้น​ ​นางกำนัล​ดูกัง​วล​เล็กน้อย​ ​“​ขันที​…​ ​ผ่าน​มาส​อง​สาม​ชั่ว​ยาม​แล้ว​ ​จาก​กฎ​ของ​วัง​หลวง​ ​ของ​ที่อยู่​นาน​เกินไป​ก็​ไม่ดี​…​”

​ขันที​ซุน​รู้เรื่อง​กฎ​ข้อนี​้​อย่าง​ไม่ต้องสงสัย​ ​เขา​ตั้งใจ​ที่จะ​เตือน​ทั้งคู่​ตั้งแต่​สอง​ก้านธูป​ที่ผ่านมา​แล้ว​ ​แต่​เมื่อ​เขา​เข้าไป​ใน​ห้อง​ ​เขา​ก็ได้​ยิน​เสียง​โซ่​ทองกระ​ทบ​กัน​ดัง​ขึ้น​เป็นการ​ต้อนรับ​ ​เขา​ไม่มี​ความกล้า​พอ​ ​จึง​ไม่มีทาง​เลือก​อื่น​นอกจาก​เดิน​ออกจาก​ห้อง​ไป​เงียบๆ

​“​ตอนนี้​ ​พวกเรา​ควร​เข้าไป​หยุด​พวกเขา​จะ​ดีกว่า​”​ ​ขันที​ซุน​มอง​ท้องฟ้า​ยาม​รุ่งสาง​ที่​กำลังจะ​ทอแสง​อ่อน​ ​เขา​หมุนตัว​และ​เดิน​กลับ​เข้าไป​ใน​ห้องนอน​ ​เขา​เดินผ่าน​ม่าน​สอง​สาม​ชั้น​ ​ก่อน​จะ​เดิน​ไป​ถึง​ประตู​ห้องน้ำ​ ​เสียง​น้ำ​ไหล​ทำให้​ฝีเท้า​ของ​เขา​หยุด​ลง​ ​เสื้อผ้า​ของ​องค์​ชาย​ถูก​ทิ้ง​ไว้​บน​พื้น​อย่าง​เรี่ยราด​ ​ขันที​ซุน​ไม่​สามารถ​มอง​เข้าไป​ใน​ห้องน้ำ​ได้​ ​เพราะ​ถูก​กระจก​ย้อมสี​ที่​มี​ภาพวาด​สีทอง​กั้น​เอาไว้​ ​เขา​เห็น​เพียง​น้ำ​และ​กลีบดอกไม้​ที่​เปียกโชก​ไหล​ล้น​ออกมา​จาก​ฉาก​กั้น​ ​มัน​เป็น​ห้องอาบน้ำ​ที่​ถูก​ตกแต่ง​ไว้​อย่าง​งดงาม​และ​หรูหรา​อย่างมาก​…

​ขันที​ซุน​ไม่กล้า​พอที่​จะ​เดิน​ไป​ข้างหน้า​ ​ก่อน​จะ​พูด​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​แผ่วเบา​ ​“​องค์​ชาย​ ​จะ​ให้​กระหม่อม​เรียก​นางกำนัล​มาช​่ว​ยอา​บน​้ำ​ให้พระ​ชายา​ ​หรือไม่​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​ไม่จำเป็น​”​ ​เสียง​ที่​ฟัง​ดู​เคร่งขรึม​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ของ​ฉาก​กั้น​นั้น​ ​ขันที​ซุน​แทบจะ​ได้ยิน​เสียง​ของ​องค์​ชาย​สาม​ที่​กำลัง​ช่วย​อาบน้ำ​ให้พระ​ชายา​ ​เขา​รู้สึก​แปลกใจ​อย่างมาก​ ​เพราะ​องค์​ชาย​สาม​ไม่เคย​ดูแล​ใคร​มาก​่อน​ ​การ​ที่​องค์​ชาย​ยอมให้​คนนอก​อยู่​ใน​ห้อง​ของ​เขา​ ​ก็​ถือว่า​เป็นเรื่อง​ที่​เขา​ใจดี​ที่สุด​แล้ว​…

​เกิด​อะไร​ขึ้น

​ขันที​ซุน​จำเป็นต้อง​แจ้ง​เรื่อง​ที่​เขา​ควรจะ​บอก​ ​“​แต่​หลังจากนี้​ ​พระ​ชายา​จะ​ต้อง​ไป​คารวะ​ฮองเฮา​ยามเช้า[1]ด้วย​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​“​คารวะ​ยามเช้า​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบกลับ​ด้วย​น้ำเสียง​เย่อหยิ่ง​ ​และ​ยังคง​มีอำนาจ​ ​“​พระ​ชายา​ของ​ข้า​ต้อง​ไป​คารวะ​ด้วย​หรือ​”

​ขันที​ซุน​ไม่​สามารถ​โต้แย้ง​คำพูด​นี้​ได้

​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​ตั้งแต่​องค์​ชาย​สาม​ย้าย​มาที​่​วัง​หลวง​แห่ง​นี้​ ​เขา​ก็​ไม่เคย​ไป​คารวะ​ใคร​เลย​แม้แต่​ครั้ง​เดียว

​“​แต่​อย่างน้อย​ๆ​ ​พระ​ชายา​ก็​ควรจะ​ต้อง​ไป​เยี่ยม​อดีต​ฮ่องเต้​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”​ ​ขันที​ซุน​ยังคง​ยืนกราน​ ​“​นอกจากนี้​ ​การอาบน้ำ​นาน​นั้น​จะ​ส่งผล​เสีย​ต่อ​สุขภาพ​ของ​พระ​ชายา​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​เสียง​นั้น​เงียบ​ไป​ ​ก่อนที่​ขันที​ซุน​จะ​ได้ยิน​เสียง​คน​เดินลง​จาก​น้ำ

​ก่อนที่​เขา​จะ​ได้​ตอบโต้​อะไร​ ​องค์​ชาย​ก็​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​และ​เดิน​ไปหา​ขันที​ซุน​ ​เขา​สวมใส่​เพียง​ชุด​คลุม​อาบน้ำ​โบราณ​สีดำ​บริสุทธิ์​ที่​เผย​ให้​เห็น​หน้าอก​กว้าง​ ​เขา​กำลัง​อุ้ม​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ที่​มี​ผ้าไหม​สีแดง​ผืน​ใหญ่​คลุม​อยู่​ใน​อ้อมแขน​ ​ผม​ที่​ไม่ได้​มัด​นั้น​ทำให้​นาง​ดู​งดงาม​อย่างมาก

​เมื่อ​เห็น​คน​น่าทึ่ง​ทั้งสอง​คนที​่​ราวกับ​เป็น​นางฟ้า​และ​เทวดา​มาจาก​สรวงสวรรค์​ ​เขา​ก็​หลบสายตา​ ​และ​ก้ม​ศีรษะ​ลง​อย่าง​สุภาพ

​“​นำ​ผ้า​ที่​ต้ม​แล้ว​มา​ให้​ข้า​ด้วย​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยอ​อก​คำสั่ง​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ไม่ได้​เย็นชา​เหมือน​แต่ก่อน​ ​หนำซ้ำ​ ​มัน​กลับ​แหบ​พร่า​อย่าง​น่าหลงใหล​ ​หน้าผาก​ของ​เขา​ปกคลุม​ด้วย​ผม​สีดำ​ที่​ยุ่งเหยิง​และ​เปียกโชก​ ​เผย​ให้​เห็น​ความ​เย้ายวน​ของ​เขา​ที่​ปกติ​แล้ว​จะ​ถูก​ซ่อนเร้น​เอาไว้

​ขันที​ซุน​ไม่เคย​เห็น​องค์​ชาย​สาม​ใน​สภาพ​เช่นนี้​มาก​่อน​ ​เขา​ตอบกลับ​อย่าง​อ้ำอึ้ง​ ​“​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

​แต่​แท้จริง​แล้ว​ ​ใน​จิตใจ​ของ​เขา​กลับ​เต็มไปด้วย​คำสั่ง​จาก​อดีต​ฮ่องเต้

​ดูเหมือนว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​ไม่เชื่อ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ตั้งใจ​จะ​แต่งงาน​กับ​คุณหนู​เฮ่อ​เหลียน​ด้วยตัวเอง​จริงๆ​ ​เขา​คิด​ว่า​จะ​ต้อง​มีแผน​การ​บางอย่าง​ซ่อน​อยู่​เบื้องหลัง​การ​แต่งงาน​ครั้งนี้​อย่างแน่นอน

​ย้อนกลับ​ไป​ใน​ตอนนั้น​ ​ขันที​ซุน​ก็​คิด​เช่นเดียวกับ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​แต่​ตอนนี้​ ​เขา​เปลี่ยนใจ​แล้ว

​องค์​ชาย​สาม​เอา​ตัวเอง​เข้าไป​พัวพัน​กับ​เรื่อง​นี้​ ​เพียง​เพื่อ​จะ​ทำให้​ฉาก​นั้น​สมบูรณ์​…

——————-

[1] ​คารวะ​ยามเช้า​ ​เป็นธรรม​เนียม​ประเพณี​ของ​จีน​โบราณ​ที่​ลูกหลาน​ต้อง​ไป​สวัสดี​ยามเช้า​หรือ​ ​ฉิ่ง​อัน​ ​ใน​ทุกๆ​ ​เช้า

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน