องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 281 คนคนนั้นกำลังกลับมา

บทที่ 281 คนคนนั้นกำลังกลับมา

สาวใช้​ร่าง​เล็ก​เดิน​ออกมา​จาก​ห้อง​บรรทม​ของ​วัง​หลวง​พร้อม​ถ้วย​กับ​ตะเกียบ​ใน​มือ​ ​และ​เดินสวน​กับ​เฮย​จู​ที่​ไม่ได้​เจอกัน​มานาน​เข้า​ ​อีก​ฝ่าย​อยู่​ใน​ชุด​กี่​เพ​้า​เหมือน​เพิ่ง​กลับมา​จาก​ข้างนอก​วัง​หลวง​ ​ดวงตา​ของ​เฮย​จู​เป็นประกาย​เมื่อ​นาง​เห็น​สาวใช้​ร่าง​เล็ก​ ​”​ชิง​จ้าน​ ​เจ้า​กลับมา​แล้ว​!​”

ดูเหมือนว่า​จะ​ไม่มีใคร​เรียก​นาง​ด้วย​ชื่อ​นี้​มา​เป็นเวลา​นาน​แล้ว​ ​สาวใช้​ร่าง​เล็ก​ผ่อน​ฝีเท้า​ลง​ครู่หนึ่ง​ ​หลังจากนั้น​จึง​พยักหน้า​ให้

เฮย​จู​ถู​มือ​ ​แล้ว​ขมวดคิ้ว​ได้รูป​ของ​ตน​เข้าหา​กัน​ ​”​ทำไม​เจ้า​ถึง​ต้อง​มาทำ​อะไร​เช่นนี้​ด้วย​เล่า​ ​คง​ไม่ใช่​ว่า​เจ้า​กำลัง​รับใช้​ผู้หญิง​ที่​ชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่น​อยู่​อย่างที่​พวก​สาวใช้​พูด​กัน​หรอก​ใช่ไหม​”

ชิง​จ้าน​มอง​นาง​ ​แล้ว​แก้​คำพูด​ให้​นาง​เบา​ๆ​ ​ว่า​ ​”​เรียก​นาง​ว่า​พระ​ชายา​”

เฮย​จู​แค่น​หัวเราะ​ใส่​นาง​ ​”​พระ​ชายา​หรือ​ ​อีกไม่นาน​นาง​ก็​จะ​เสีย​ตำแหน่ง​นั้น​ไป​แล้ว​”

มือ​ของ​ชิง​จ้าน​ที่​กำลัง​ถือ​ถ้วยชาม​และ​ตะเกียบ​อยู่​ถึงกับ​ชะงัก​ไป​ ​นาง​รู้​ว่า​เฮย​จู​จะ​ไม่​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​หาก​นาง​ไม่​มั่นใจ​เต็มที่​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​มีเรื่อง​ที่อยู่​เหนือ​ความคาดหมาย​เกิดขึ้น

เฮย​จู​เอ่ย​ต่อ​ ​”​นาง​ก็​มีดี​แค่​ยั่วยวน​เท่านั้น​ ​ฝ่า​บาท​ไม่เคย​พบ​เจอ​คน​เช่นนั้น​มาก​่อน​ ​จึง​ตกหลุมพราง​ของ​นาง​เข้า​”

ชิง​จ้าน​มอง​ถ้วยชาม​และ​ตะเกียบ​ใน​มือ​โดย​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว

เฮย​จู​เอ่ย​ขึ้น​อีกครั้ง​ ​”​ข้า​แนะนำ​ให้​เจ้า​รีบ​ไป​จาก​นาง​โดยเร็ว​ที่สุด​เท่าที่​จะ​ทำได้​ดีกว่า​ ​เจ้า​ชอบ​นาย​น้อย​เลี่ยมิ​ใช่​หรือ​ ​ก็​แค่​ขอให้​นาย​น้อย​เลี่ย​ช่วย​พา​เจ้า​ไป​จาก​ที่นี่​เสีย​สิ​”

ชิง​จ้าน​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เครียด​ขึง​ ​”​ข้า​ไม่เคย​คิด​ที่จะ​ขอให้​เขา​ช่วย​ข้า​ไป​จาก​ที่นี่​เลย​”

“​ข้า​รู้​ ​ข้า​รู้​แล้ว​น่า​”​ ​เฮย​จู​ไม่รู้​ว่า​อีก​ฝ่าย​อยู่​ใน​อารมณ์​แบบ​ไหน​ ​นาง​จึง​ตบหลัง​มือ​ของ​อีก​ฝ่าย​เบา​ๆ

ชิง​จ้าน​คิดในใจ​ว่า​ ​‘​เจ้า​ไม่รู้​หรอก​ ​ใช่​ว่า​เพียง​เพราะ​ข้า​ชอบ​ใคร​สัก​คน​ ​แล้ว​ข้า​จะ​ลดตัว​ลง​ไป​เป็น​อนุภรรยา​ของ​คน​คน​นั้น​ได้​’

นาง​เผลอ​นึกถึง​สิ่ง​ที่​พระ​ชายา​เคย​พูด​กับ​นาง​ขึ้น​มา

คำพูด​นั้น​เป็น​คำพูด​ที่​ทั้ง​สง่างาม​ ​ตรงไปตรงมา​ ​และ​แหก​ขนบ​ยิ่งนัก

เป็น​สิ่ง​ที่นาง​ไม่เคย​นึกถึง​มัน​มาก​่อน​เลย

ตั้งแต่​ที่นาง​เข้ามา​ใน​วัง​หลวง​เพื่อ​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ ​นาง​ก็​มี​เพียงแค่​คน​คนเดียว​อยู่​ใน​สายตา​ ​ในเวลานั้น​ ​นาง​ไม่มีความคิด​อื่น​อยู่​เลย​แม้แต่น้อย​ ​ทั้ง​นาง​และ​เขา​ต่าง​ก็​ยัง​เด็ก​ ​ตอนที่​นาง​ฝึก​เสร็จ​แล้ว​ ​นาง​จะ​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​เงามืด​ ​และ​เฝ้ามอง​เด็กชาย​ตัวเล็ก​หน้านิ่วคิ้วขมวด​กับ​การ​ทำนาย​ ​นาง​รู้​ว่า​เขา​ไม่ได้​รัก​นาง​ ​ทุกครั้งที่​เขา​ออก​ไป​ข้างนอก​ ​นาง​จะ​ออก​ไป​กับ​เขา​พร้อมกับ​ถือ​อะไร​ใหม่​ๆ​ ​ติดมือ​ไป​ด้วย​เพียง​เพื่อ​ทำให้​เขา​มีความสุข​ ​มัน​เหมือนกับ​ว่า​ตราบใดที่​เขา​มีความสุข​ ​ไม่ว่า​สิ่งใด​ก็​ล้วนแต่​คุ้มค่า​ที่จะ​ทำ​ทั้งสิ้น​ ​ที่​สำคัญ​กว่านั​้น​ ​นาง​ไม่สน​ใจ​เลย​ด้วยซ้ำ​ว่า​ทั่วทั้ง​ร่าง​ของ​นาง​จะ​เต็มไปด้วย​บาดแผล​หรือ​รอย​ฟกช้ำ​เพื่อ​เขา

นาง​เอง​ก็​ลืมตัว​ตน​ของ​นาง​ไป​แล้ว​เหมือนกัน

นาง​เคย​มีชีวิต​ที่ต่ำ​ต้อย

อาจ​เป็น​เพราะ​นาง​คุ้นเคย​กับ​สถานะ​ต่ำต้อย​ของ​ตัวเอง​เป็น​อย่างดี​ ​จึง​ทำให้​นาง​มองเห็น​เขา​เป็น​โลก​ทั้ง​ใบ​ของ​นาง​ได้​อย่างง่ายดาย

หาก​นาง​อยู่​ข้าง​กาย​พระ​ชายา​ ​ชีวิต​ของ​นาง​คงจะ​มีความหมาย​มากกว่า​ตอนนี้​ ​และ​นาง​น่าจะ​สามารถ​ลืม​อดีต​นั้น​ได้​ง่าย​ขึ้น

นาง​ไม่เคย​เข้าเรียน​ใน​สำนัก​มาก​่อน​ ​และ​พระ​ชายา​ก็​บอกว่า​จะ​พานาง​ไปดู​ที่นั่น​ด้วย

แล้ว​ทำไม​นาง​ถึง​ต้อง​ไป​จาก​พระ​ชายา​ด้วย​ล่ะ

ทันใดนั้น​ชิง​จ้าน​ก็​ไม่เข้าใจ​ขึ้น​มา​เล็กน้อย​ว่า​ทำไม​นาง​ถึง​ได้​นึก​โกรธ​เฮย​จู​ ​”​ต่อไป​ในอนาคต​ ​เจ้า​ควร​ทำตัว​สุภาพ​กับ​พระ​ชายา​ให้​มากขึ้น​ด้วย​”

เฮย​จูม​อง​นาง​แล้ว​ยิ้ม​ ​”​ข้า​รู้​ว่า​เจ้า​เป็นห่วง​ข้า​ ​แต่​ฝ่า​บาท​สนใจ​เพียงแค่​ท่าน​พี่​คนเดียว​เท่านั้น​ ​ตราบใดที่​นาง​กลับมา​ที่​วัง​หลวง​ ​เจ้า​จะ​ไป​กลัว​ว่า​จะ​ทำให้​ตัวแทน​เช่น​นาง​โกรธ​ไป​ทำไม​กัน​”

ชิง​จ้าน​ชะงัก​ไปรา​วกับ​ว่านาง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ใน​สิ่ง​ที่​ได้ยิน​ ​”​มิใช่​ว่า​ท่าน​พี่​…​”

เฮย​จู​กระแอม​ออกมา​สองครั​้ง​ ​นาง​ทำท่า​เหมือน​ตัวเอง​พูด​อะไร​ผิด​ไป​ ​”​ข้า​หมายถึง​ ​ถ้า​สมมติ​ว่า​เป็น​อย่างนั้น​ขึ้น​มา​”

ชิง​จ้าน​มอง​นาง​ ​หัวใจ​นาง​ตกไป​อยู่​ที่​ตาตุ่ม​ ​”​นี่​พูด​ได้​ยาก​จริงๆ​ ​ข้า​บอก​ได้​เพียงแค่​ว่า​ ​พระ​ชายา​คงจะ​ไม่ยอม​เป็นตัวแทน​ของ​ใคร​อย่างที่​เจ้า​คิด​แน่​”

เฮย​จู​ชำเลือง​มอง​นาง​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​”​กลอุบาย​ของ​ผู้หญิง​คน​นี้​ไม่เลว​ทีเดียว​ ​หึ​!​ ​แม้แต่​เจ้า​ก็​ยัง​ช่วย​พูด​แทน​นาง​รึ​ ​แต่​ก็​เหมือน​อย่างที่​ข้า​บอก​ไป​ก่อนหน้านี้​ ​ฝ่า​บาท​จะ​มี​คน​คอย​รับใช้​หนึ่ง​หรือ​สอง​คน​ข้าง​กาย​ก็​หา​ได้​เป็นปัญหา​ไม่​ ​แต่​ไม่ใช่​คนที​่​ใช้​กลอุบาย​ชั่วช้า​เช่นนั้น​ ​คน​อย่าง​นาง​ย่อม​ไม่ได้​รับ​การยอ​มรับ​แน่​ ​ข้า​จะ​พูด​กับ​เจ้า​ตรงๆ​ ​ก็แล้วกัน​ ​ข้า​กับ​คนอื่นๆ​ ​กำลัง​วางแผน​จะ​ทำให้​นาง​ต้อง​อับอาย​อยู่​”

“​ไม่ต้อง​บอก​ข้า​หรอก​ว่า​พวก​เจ้า​กำลัง​วางแผน​ทำ​อะไร​กัน​อยู่​ ​ข้า​ไม่​อยาก​เข้าไปมีส่วนร่วม​ด้วย​”​ ​ชิง​จ้าน​เอ่ย​เบา​ๆ​ ​อย่าง​หงุดหงิด​เล็กน้อย​ ​”​ข้า​ขอ​เตือน​ความจำ​เจ้า​เอาไว้​ ​ว่า​พระ​ชายา​คือ​ผู้​ที่​ได้รับ​เลือก​มาจาก​ฝ่า​บาท​ ​นี่​เป็นความ​จริง​ที่​เจ้า​ต้อง​ยอมรับ​มิใช่​หรือ​ ​หาก​เจ้า​ยื่นมือ​เข้าไป​ยุ่งเกี่ยว​มากเกินไป​ ​จะ​มี​คนอื่น​พลอย​ติดร่างแห​ไป​ด้วย​!​”

เฮย​จู​จับต้นชนปลายไม่ถูก​ ​นาง​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​คนที​่​เงียบขรึม​อย่าง​ชิง​จ้าน​จะ​หัวเสีย​แทน​คน​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้

อะไร​กัน​ ​เดี๋ยวก่อน​สิ​!

ในไม่ช้า​นี้​ท่าน​พี่​ก็​จะ​กลับมา​แล้ว

ไม่ใช่​แค่นั้น​ ​นาง​เอง​ก็​จะเข้า​เรียน​ที่​สำนัก​ไท่​ไป๋​เช่นกัน

เวลานี้​ในเมื่อ​อดีต​ฮ่องเต้​ทรงอยู่​ที่นี่​ ​ท่าน​พี่​ย่อม​ไม่​ปรากฏตัว​ออกมา​แน่

แต่​สำนัก​ไท่​ไป๋​นั้น​ไม่ได้​อยู่​ภายใต้การควบคุม​ของ​อดีต​ฮ่องเต้

ฝ่า​บาท​จะ​ยัง​ไม่ได้​พบ​กับ​ท่าน​พี่​จนกระทั่ง​ถึง​ตอนนั้น

แล้ว​นัง​ผู้หญิง​อัปลักษณ์​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ทำ​อะไร​ได้

เฮย​จู​เริ่ม​หัวเราะ​ออกมา​ ​นาง​ไม่ได้​โทษ​ชิง​จ้าน​ ​เด็ก​คน​นี้​ยัง​เด็ก​นัก​ ​และ​ไม่รู้​ข่าว​เรื่อง​ที่​ท่าน​พี่​ยัง​มีชีวิต​อยู่​ ​หาก​นาง​รู้​ ​นาง​คง​ไม่มีทาง​หลงกล​อุบาย​ของ​ผู้หญิง​อย่าง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ได้​แน่

ระหว่าง​ที่​คิด​เช่นนั้น​อยู่​ ​เฮย​จู​ก็​ชำเลือง​มอง​ไป​ทาง​ห้อง​บรรทม​อีกครั้ง​ ​นาง​เชื่อ​ว่า​ใน​สายตา​ของ​ฝ่า​บาท​ ​อย่างไร​ท่าน​พี่​ก็​ยัง​เป็น​คนที​่​สำคัญ​ที่สุด

หาก​ไม่ใช่​อย่างนั้น​ ​สาเหตุ​ที่​เขา​ไม่​แม้แต่​จะ​ชายตามอง​หญิง​อื่น​มาต​ลอด​หลาย​ปี​จะ​เป็น​อะไร​ไป​ได้​อีก

ยิ่งกว่านั้น​ ​ผู้หญิง​ที่​โตมา​มีหน้า​ตา​อย่างนั้น​จะ​คู่ควร​กับ​ฝ่า​บาท​ได้​อย่างไร

นาง​เป็น​เหมือน​คางคก​ที่​อยาก​กิน​เนื้อ​ห่าน​ฟ้า[1]ไม่มี​ผิด​!

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​อดีต​ฮ่องเต้​ ​ฝ่า​บาท​จะ​ทน​มองหน้า​ตา​อย่างนั้น​โดยที่​ไม่​ลงมือ​สังหาร​นาง​ไป​เสียก่อน​ได้​อย่างไร​กัน

เฮย​จูลูบ​รอย​แส้​บน​แขน​ของ​ตน​ ​ดวงตา​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความ​ชั่วร้าย​ ​นาง​จะ​ต้อง​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คน​นั้น​เจ็บปวด​อย่าง​แสนสา​หัส​ให้​ได้​!

พระอาทิตย์​กำลังจะ​ลาลับ​ทาง​ทิศตะวันตก​ ​ห้อง​บรรทม​ภายใน​วัง​หลวง​ให้ความรู้​สึก​อ้างว้าง​เปล่าเปลี่ยว

“​นี่​ ​แม่นาง​ ​เจ้า​มัว​แต่​เสพสุข​จน​ลืม​หน้าที่​ตลอด​สอง​วันนี้​ไป​แล้ว​ ​เมื่อไหร่​เจ้า​จะ​เอา​พลัง​มา​ให้​ข้า​เสียที​”​ ​หยวน​หมิง​ที่อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​ไม่พอใจ​กับ​สถานะ​ปัจจุบัน​ของ​ผู้​เป็น​นาย​ยิ่งนัก

แน่​ล่ะ​ ​รัก​หวาน​แหวว​ ​หึ​!

มัน​เป็นหนึ่ง​ใน​วิธี​ที่​ทำให้​มนุษย์​โง่เขลา​ยิ่งขึ้น​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​ทันใดนั้น​ริมฝีปาก​ของ​นาง​ก็​โค้ง​ขึ้น​ ​”​เจ้า​รู้อยู่​แล้ว​หรือ​”

“​รู้​รึ​…​ ​รู้​อะไร​”​ ​หยวน​หมิง​รู้สึก​ผิด​ขึ้น​มา​เมื่อ​ตก​อยู่​ภายใต้​สายตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จับ​หนังสือ​โบราณ​ใน​มือ​ ​แล้ว​เขย่า​มัน​ไปมา​ ​”​เจ้า​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​เพื่อน​ร่วมโต๊ะ​ของ​ข้า​คือ​องค์​ชาย​สาม​”

“​ข้า​ก็​เพิ่ง​รู้​เมื่อไม่นานมานี้​นี่เอง​”​ ​หยวน​หมิง​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​จริงจัง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ ​”​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จะ​เชื่อ​เรื่อง​พรรค์​นั้น​หรือ​”

“​แม่นาง​ ​ข้า​จะ​บอกอะ​ไร​ให้​ ​ดี​แล้ว​ที่​เจ้า​แต่งงาน​กับ​เขา​”​ ​หยวน​หมิง​ถอนหายใจ​เฮือก​ใหญ่​ ​”​ข้า​รู้อยู่​ว่า​ลึก​ๆ​ ​แล้ว​ใน​หัวใจ​เจ้า​นั้น​ ​เจ้า​รัก​ข้า​ที่สุด​ ​แต่​ความรัก​ระหว่าง​มนุษย์​กับ​ปีศาจ​นั้น​มิ​อาจ​งอกเงย​ได้​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​”​เจ้า​ไป​เอา​ความมั่นใจ​ใน​ตัวเอง​อย่าง​ทรงพลัง​เช่นนี้​มาจาก​ไหน​กัน​”

“​เอาไว้​พวกเรา​ค่อย​มาคุย​เรื่อง​นี้​กัน​อีกที​ก็แล้วกัน​ ​ตอนนี้​เรา​มาคุย​เรื่อง​ปัญหา​ระหว่าง​พวก​เจ้า​สอง​คนดี​กว่า​”​ ​หยวน​หมิง​ยิ้ม​ ​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​ถ้า​ข้า​เดา​ไม่ผิด​ ​ดูเหมือนว่า​องค์​ชาย​สาม​จะ​มี​ปราณ​อยู่​หลาย​ธาตุ​ ​เขา​มี​ปราณ​อยู่​ทุก​ธาตุ​เลย​ก็​ว่า​ได้​ ​ถ้า​เจ้า​สามารถ​ใช้​วิธี​นั้น​ควบคุม​ปราณ​ ​และ​ทำ​เรื่อง​อย่างว่า​กับ​เขา​หลาย​ๆ​ ​ครั้ง​ ​เจ้า​ก็​จะ​สามารถ​ควบคุม​ปราณ​ได้​ทั้ง​ธาตุทอง​ ​ธาตุ​ไม้​ ​ธาตุ​น้ำ​ ​ธาตุ​ไฟ​ ​และ​ธาตุ​ดิน​อย่าง​อิสระ​ ​ไม่ใช่​เพียงแค่​ธาตุ​ลม​อย่างที่​เจ้า​มี​ในเวลานี้​”

มุม​ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​ขึ้น​ ​”​ทำ​เรื่อง​นั้น​หลาย​ๆ​ ​ครั้ง​หรือ​ หืม​”

“​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ ​หลังจากที่​เจ้า​ปฏิบัติภารกิจ​เสร็จ​ ​ข้า​จะ​คอย​ดูดซับ​สารอาหาร​ให้​อยู่​ภายใน​มิติ​สวรรค์​”​ ​หยวน​หมิง​ขยิบตา​อย่าง​มีเสน่ห์

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​มอง​เขา​ ​แล้วจึง​หยิบ​หนังสือ​โบราณ​ขึ้น​มา​อีกครั้ง​พร้อมกับ​รอยยิ้ม​ ​นาง​เขย่า​หนังสือ​อย่างแรง​อีก​หลายครั้ง

จากนั้น​หยวน​หมิง​ก็​รู้สึก​เหมือน​ถูก​ปฏิเสธ​ ​เขา​กลับ​ไป​ซ่อนตัว​อยู่​ใน​มิติ​สวรรค์​ ​บางครั้ง​เขา​ก็​ไม่​สามารถ​ยั่วโมโห​ผู้​เป็น​นาย​ได้​จริงๆ​ ​แววตา​ที่อยู่​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​สามารถ​ทำให้​คน​กลัวหัวหด​ได้​เลย​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลงโทษ​หยวน​หมิง​จน​สาแก่ใจ​แล้ว​ ​จากนั้น​นาง​ถึง​ได้​นำ​เอา​คำพูด​ของ​เขา​มาคิ​ดอย​่าง​จริงจัง

คาดไม่ถึง​ว่า​คำพูด​พวก​นั้น​จะ​ควรค่า​แก่​การพิจารณา​เช่นนี้​ ​ถ้า​จะ​พูด​อีก​อย่าง​ก็​คือ​ ​ใน​คืน​นั้น​ ​ฝ่า​บาท​เพิ่ง​ใช้​นาง​เพื่อ​รวบรวม​พลัง​หยาง​และ​เติมเต็ม​พลัง​หยิน​นี่เอง​…

——————–

[1] ​คางคก​อยาก​กิน​เนื้อ​ห่าน​ฟ้า​ ​เป็น​สำนวน​ ​หมายถึง​ ​คนที​่​ต่ำต้อย​หมายปอง​คนที​่​สูงศักดิ์​ ​ตรง​กับ​สำนวน​ไทย​ว่า​ ​ดอกฟ้า​กับ​หมา​วัด

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน