องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 283 องค์ชายแกะกุ้ง

บทที่ 283 องค์ชายแกะกุ้ง

“​จริง​สิ​ ​ท่าน​กิน​กุ้ง​หรือเปล่า​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปลี่ยน​หัวข้อ​สนทนา​อย่างชาญฉลาด

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยพ​ยัก​หน้า​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​เพราะ​เขา​ไม่สน​ใจ​สิ่ง​ที่​ตัวเอง​กิน​มาก​นัก

ปากของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กระตุก​เล็กน้อย​ ​”​แล้ว​มะเขือ​ม่วง​ล่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ชะงัก​ไป​เล็กน้อย​ ​แม้ว่า​ใบหน้า​ของ​เขา​จะ​ไม่​แสดงอาการ​ใดๆ​ ​แต่​คิ้ว​สีน้ำตาล​เข้ม​ของ​เขา​ก็​ขมวด​เข้าหา​กัน​เล็กน้อย​ ​ราวกับ​กำลัง​พยายาม​ข่ม​ความ​อึดอัด​ใจ​เอาไว้​ ​ก่อน​จะ​พยักหน้า

ในที่สุด​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้​วิธี​แยกแยะ​ระหว่าง​อาหาร​ที่​เขา​ชอบ​และ​ไม่​ชอบ​ ​การ​ขมวดคิ้ว​นั่น​หมายความว่า​เขา​ไม่​ชอบ​อาหาร​ชนิด​นั้น

ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โค้ง​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ ​แล้ว​จากนั้น​นาง​ก็​กลับ​ไป​จัดการ​กับ​ขา​แกะ​ต่อ​ ​กลิ่นหอม​ของ​เนื้อ​ลอย​แทรก​อยู่​ใน​อากาศ​ ​ทำให้​นาง​รู้สึก​หิว​จน​แสบ​ท้อง

ตะแกรง​ที่​มี​เนื้อ​แกะ​เสียบ​เอาไว้​แขวน​อยู่​ใน​ลาน​ ​บน​โต๊ะ​ไม้​มี​กุ้ง​ผัด​พริก​ถ้วย​โต​วาง​อยู่​ ​พริก​สีแดง​และ​อาหาร​เครื่องเคียง​สีเขียว​ช่วย​เสริม​กันได​้​เป็น​อย่างดี​ ​เห็น​แล้ว​ชวน​ให้​น้ำลายสอ​ยิ่งนัก

ขันที​ซุน​ไม่เคย​เห็น​อาหาร​ชนิด​นี้​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ห้าม​ตัวเอง​ไม่ไหว​จน​ต้อง​แอบมอง​ดู​มัน​สอง​สาม​ครั้ง​ด้วย​ความสงสัย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​ตะเกียบ​ไม้​ไผ่​แบ่ง​อาหาร​ชนิด​นั้น​ใส่​จาน​อีก​ใบ​ให้​เขา​ ​นาง​ไม่ได้​บอก​ให้​เขา​นั่งลง​ร่วมโต๊ะ​กับ​พวก​นาง​ ​เพราะ​นาง​รู้​ว่า​ขันที​ซุน​จะ​ต้อง​ไม่สบายใจ​ที่จะ​นั่งลง​อย่างแน่นอน

ขันที​ซุน​จัดแจง​แบ่ง​อาหาร​จาน​นั้น​ออก​ครึ่งหนึ่ง​อย่าง​รู้​งาน​ ​แล้ว​ส่ง​ให้​กับ​ข้า​รับใช้​คนอื่นๆ​ ​พร้อม​บอก​กับ​พวกเขา​ว่า​มัน​เป็น​รางวัล​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​พวกเขา​จะ​ได้​ตระหนักถึง​ความใจกว้าง​ของ​พระ​ชายา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​สั่ง​ให้​พวกเขา​ถอย​ออก​ไป​กิน​ได้​ ​องค์​ชาย​เริ่ม​แกะ​กุ้ง​แล้ว​ตอนที่​นาง​หันกลับ​มา

ดู​จาก​สีหน้า​ของ​เขา​แล้ว​ ​นาง​คิด​ว่า​เขา​คงจะ​ไม่เคย​แตะต้อง​กุ้ง​ด้วยตัวเอง​มาก​่อน​ ​การกิ​นกุ​้ง​นั้น​นับว่า​เป็นความ​ท้าทาย​ครั้ง​ใหญ่​สำหรับ​คนที​่​เป็นโรค​คลั่ง​ความสะอาด​เลย​ก็​ว่า​ได้​ ​เดิมที​ ​นาง​คิด​ที่จะ​แกะ​กุ้ง​ให้​เขา​ ​เพราะ​อย่างไร​การ​ดูแล​คนอื่น​ก็​เป็น​ทักษะ​อันเป็น​เอกลักษณ์​สำหรับ​ประธาน​จอม​เผด็จการ​อยู่​แล้ว

แต่​ตอนนี้​…​ ​ดูเหมือนว่า​ความช่วยเหลือ​ของ​นาง​จะ​ไม่จำเป็น​สำหรับ​เขา​เลย

ทำไม​องค์​ชาย​สาม​ถึง​ได้รับ​มือ​ยาก​นัก​นะ

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​กลัดกลุ้ม​เล็กน้อย

การเคลื่อนไหว​ของ​เขา​นั้น​เชื่องช้า​ ​แต่​เขา​ก็​สามารถ​แกะ​เปลือก​กุ้ง​ออกมา​ได้​อย่าง​หมดจด​ใน​ชั่วพริบตา​ ​ส่วน​หาง​ยังคง​ติด​อยู่​กับ​กุ้ง​ที่​ถูก​แกะ​อย่างประณีต​ ​ท่าทาง​ที่​เขา​จับ​กุ้ง​ด้วยมือ​อัน​งดงาม​นั้น​ดู​มี​ศิลปะ​ยิ่งนัก

แตกต่าง​จาก​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​แม้​ปกติ​แล้ว​นาง​จะ​เป็น​คนที​่​สามารถ​ทำ​อะไร​ได้​อย่างรวดเร็ว​ ​แต่​นาง​ก็​จะ​ไม่ยอม​แกะ​กุ้ง​เด็ดขาด​หาก​ไม่จำเป็น​จริงๆ​ ​นาง​จะ​หัก​หัว​กุ้ง​ออก​ ​แล้ว​เอา​ส่วนที่เหลือ​เข้า​ปาก​แทน

ชายหนุ่ม​ขมวดคิ้ว​ ​คง​เป็น​เพราะ​เขา​ไม่​อาจ​ทน​เห็น​วิธี​ที่นา​งกิน​ได้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​วาง​กุ้ง​ที่​แกะ​เปลือก​แล้ว​เอาไว้​บน​จาน​ของ​นาง​ ​ก่อน​จะ​เริ่ม​แกะ​กุ้ง​อีก​ตัว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​ยิ้ม​ ​แล้ว​กล่าว​ขอบคุณ​เขา​ ​หลังจาก​นาง​กิน​กุ้ง​หมด​ไป​กว่า​สิบ​ตัว​ ​นาง​จึง​สังเกตเห็น​ว่า​บน​จาน​ตรงหน้า​ของ​องค์​ชาย​นั้น​มี​กุ้ง​ที่​แกะ​เปลือก​แล้ว​จำนวน​หก​เจ็ด​ตัว​ถูก​จัดวาง​เอาไว้​อย่างประณีต​งดงาม

ใน​ตอนนั้น​นั่นเอง​ ​ทันทีที่​เขา​เช็ดมือ​เรียว​ของ​ตน​เสร็จ​ ​เขา​ก็​ใช้​ตะเกียบ​คีบ​กุ้ง​ขึ้น​มา​ ​จากนั้น​ก็​เอา​พวก​มัน​ใส่​ปาก​ทีละ​ตัว

เขา​ดู​สง่างาม​เป็นอย่างมาก​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดึง​แขน​ขันที​ซุน​ ​แล้ว​ถาม​เสียงต่ำ​ว่า​ ​”​นั่น​มัน​นิสัย​การกิ​นอะ​ไร​ของ​เขา​กัน​”

“หืม​”​ ​ขันที​ซุน​มอง​ผู้​เป็น​นาย​ของ​ตน​ ​แล้ว​หัวเราะ​ราวกับ​พระ​สัง​กัจ​จายน์​ ​”​อ๋อ​ ​นี่​เป็นนิสัย​ส่วนตัว​ของ​องค์​ชาย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​ชื่นชอบ​สิ่ง​สวย​ๆ​ ​งาม​ๆ​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​ต้อง​จัด​หน้าตา​อาหาร​ของ​ตนเอง​ให้​ดูดี​ที่สุด​ก่อน​จะ​เสวย​ทุกครั้ง​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถึงกับ​พูดไม่ออก

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​เขา​ซื้อ​เตียง​ประหลาด​ๆ​ ​แบบ​นั้น​มา

องค์​ชาย​มีนิ​สัย​ที่​คน​ไม่รู้​อยู่​หลายอย่าง​ทีเดียว

แต่​นาง​ก็​สังเกตเห็น​แล้ว​ว่า​เขา​ชอบ​กิน​กุ้ง

เพราะ​เขา​ไม่ได้​แตะต้อง​อาหาร​ชนิด​อื่น​มาตั​้ง​แต่​เมื่อ​ครู่​ ​ทั้ง​ยัง​ไม่​คิด​ที่จะ​แตะต้อง​ขา​แกะ​ย่าง​ที่นาง​หั่น​มา​ให้​เลย​ด้วยซ้ำ

เมื่อ​คิดถึง​ตรงนี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​หยิบ​กุ้ง​ขึ้น​มา​อีก​ตัว​ ​แล้ว​แกะ​เปลือก​ของ​มัน​ออก​ ​ก่อน​จะ​วาง​มัน​ลง​ใน​จาน​ของ​เขา

เฮ้อ​ ​ในที่สุด​ก็​สามารถ​เดินตาม​เส้นทาง​ที่​ถูกต้อง​ของ​การ​เป็น​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ได้เสีย​ที

ใบหน้า​ของ​ขันที​ซุน​ซีดเผือด​ทันที​หลังจากที่​เขา​เห็น​สิ่ง​ที่นาง​ทำ​ ​โอ้​ ​ไม่​นะ​ ​องค์​ชาย​จะ​ต้อง​คว่ำ​โต๊ะอาหาร​ด้วย​ความโกรธ​อย่างแน่นอน​!​ ​พระ​ชายา​กล้า​ใช้​ตะเกียบ​ของ​ตัวเอง​คีบ​อาหาร​ ​แล้ว​ส่ง​มัน​ให้​กับ​องค์​ชาย​เชียว​หรือ

แต่​แล้ว​ขันที​ซุน​ก็​ต้อง​ประหลาดใจ​ ​เพราะ​ผู้​เป็น​นาย​ของ​เขา​กลับ​กิน​กุ้ง​ตัว​นั้น​จริงๆ​ ​ซ้ำ​ยัง​ดูเหมือนว่า​จะ​พอใจ​มาก​อีกด้วย

อีก​ด้าน​หนึ่ง​นั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​เพียง​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ดู​ค่อนข้าง​เชื่อฟัง​เวลา​ที่นาง​ทำ​สิ่ง​นี้​เขา​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​แกะ​กุ้ง​อีก​ตัว​แล้ว​วาง​ลง​ตรงหน้า​เขา

เฮ้อ​ ​หาก​ไม่ใช่​เพราะ​ฐานะ​พิเศษ​อย่าง​การ​เป็น​องค์​ชาย​ของ​เขา​ล่ะ​ก็​ ​การ​ได้​เลี้ยงดู​ชายหนุ่ม​หน้าตา​หล่อเหลา​เช่นนี้​ก็​นับว่า​เป็นความ​คิด​ที่​ไม่เลว​เลย​ทีเดียว

“​หลัง​ทานข้าว​เสร็จ​ ​เรา​มาคุย​เรื่อง​หน้าที่​ใน​ฐานะ​สามีภรรยา​กัน​ดีกว่า​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เช็ด​มุม​ปาก​ด้วย​ผ้าเช็ดปาก​อย่าง​ไม่ใส่ใจ​นัก​ ​น้ำเสียง​ราบเรียบ​ที่​เขา​ใช้​ใน​แต่ละ​คำ​นั้น​ไม่ได้​เหมาะสม​กับ​หัวข้อ​ที่​เขา​พูด​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว​ขณะ​แกะ​กุ้ง​ไป​ด้วย​ ​สีหน้า​ของ​นาง​เต็มไปด้วย​ความสนใจ​ ​”​ได้​สิ​”

ขันที​ซุน​ ​:​ ​…​’​ข้า​เป็น​คนเดียว​หรือ​ที่​คิด​ว่า​หัวข้อ​สนทนา​นี้​ฟัง​ดู​แปลก​พิกล​ไป​หน่อย​’

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตอบ​พร้อม​รอยยิ้ม​ ​เขามอง​ไป​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ด้วย​สายตา​หยอกเย้า

แต่​สุดท้าย​ ​ทั้งสอง​ก็​ยัง​ไม่ได้​พูดคุย​เรื่อง​นั้น​กัน

สาเหตุ​มาจาก​การ​ที่​อดีต​ฮ่องเต้​ส่ง​คน​มาเรีย​กตัว​พวกเขา​เข้าเฝ้า​ ​โดย​เขา​ได้ยิน​มา​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เตรียม​อาหาร​ที่​เขา​ไม่เคย​เสวย​ใน​วัง​มาก​่อน​เอาไว้​ ​ดังนั้น​เขา​จึง​อยาก​ลอง​ชิม​ดู

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้​ว่านี​่​เป็น​เพียงแค่​ข้ออ้าง​เท่านั้น​ ​อดีต​ฮ่องเต้​น่าจะ​อยากรู้​ว่านาง​เข้ากับ​องค์​ชาย​สาม​ได้ดี​หรือไม่​มากกว่า​ ​อย่างไร​เสีย​เมื่อเช้านี้​เขา​กับ​นาง​ก็​เพิ่งจะ​มีปากเสียง​กัน​ไป​ยกใหญ่

เมื่อ​อยู่​กัน​อย่าง​เป็น​ส่วนตัว​ ​อดีต​ฮ่องเต้​นั้น​ดู​เป็นกันเอง​มากกว่า​ปกติ​ ​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​เผย​รอยยิ้ม​อัน​เด่นชัด​ออกมา​ทันทีที่​เห็น​พวกเขา​เดิน​เข้ามา​ ​อดีต​ฮ่องเต้​ก็​ปฏิบัติ​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็น​อย่างดี​ ​ทำให้​หลาย​คนที​่​ตั้งใจ​จะ​หัวเราะเยาะ​นาง​ต่าง​ก็​ผิดหวัง​ไป​ตาม​ๆ​ ​กัน

ทันทีที่​ได้ยิน​ข่าว​นี้​จาก​วัง​หลวง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน​ด้วย​ความโกรธ

ใบหน้า​ของฮู​หยิน​ซู​ก็​ไม่ได้​ดูดี​ ​แต่​นาง​ใจเย็น​กว่า​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​มาก​นัก​ ​เพราะ​นาง​เพิ่ง​ได้รับ​ข่าว​จาก​มู่​หรง​ฮองเฮา​มา​ว่า​สาวใช้​คน​นั้น​กลับมา​แล้ว​ ​และ​ใน​อีก​สอง​วัน​ ​นาง​ก็​กำลังจะ​เข้าเรียน​ใน​สำนัก​ไท่​ไป๋

นาง​เคย​ได้ยิน​มู่​หรง​ฮองเฮา​กล่าวถึง​ความงดงาม​ของ​คน​คน​นั้น​ว่า​สามารถ​เทียบ​กับ​ความงาม​ของ​เจียว​เอ๋อร​์​ได้​เลย​ทีเดียว​ ​และ​ยิ่ง​ประกอบกับ​ความจริง​ที่ว่า​นาง​เคย​เป็น​องครักษ์​ของ​วัง​ปีศาจ​ ​ดังนั้น​นาง​ย่อม​มีพลัง​ปราณ​มหาศาล​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ดูเหมือน​นาง​จะ​อยู่​ใน​ระดับ​ธาตุทอง​มา​พักใหญ่​แล้วด้วย

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่มีทาง​เทียบ​ชั้น​กับ​นาง​ได้​อย่างแน่นอน

แล้ว​นาง​ยัง​คิดฝัน​ว่า​จะ​โค่น​อีก​ฝ่าย​ได้​หรือ

คาด​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คงได้​ถูก​ถอด​ออกจาก​ตำแหน่ง​พระ​ชายา​ของ​องค์​ชาย​สาม​ใน​เร็ว​วันนี้​แน่

แผนการ​ขั้น​ต่อไป​คือ​การ​หาทาง​ให้​สาวใช้​คน​นั้น​ได้​พบ​กับ​องค์​ชาย​สาม

หาก​ไม่ใช่​เพราะ​การ​จับตามอง​อย่างเข้มงวด​ของ​อดีต​ฮ่องเต้​ละ​ก็​ ​การ​จะ​ส่ง​ใคร​สัก​คน​เข้าไป​ใน​วัง​หลวง​ก็​คง​ไม่ใช่​เรื่อง​ที่​ยาก​เกิน​มือ​นัก

แต่​คาดไม่ถึง​เลย​ว่า​อดีต​ฮ่องเต้​จะ​คอย​ระวัง​สาวใช้​คน​นี้​อยู่​ ​นาง​ไม่เข้าใจ​ความคิด​ของ​เขา​เอา​เสีย​เลย​!

มิฉะนั้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​คง​ไม่มี​โอกาส​ได้​ใช้ชีวิต​แสนสุข​สบาย​เช่นนั้น​หรอก​!

“​เจ้า​วางใจ​เถอะ​ ​เจียว​เอ๋อร​์​ ​สิ่งใด​ที่จะ​เป็น​ของ​เจ้า​ ​อย่างไร​มัน​ก็​ต้อง​เป็น​ของ​เจ้า​ ​อย่า​ลืม​สิว​่า​เจ้า​เป็น​พระ​ชายา​กลับชาติมาเกิด​”​ ฮู​หยิน​ซู​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ๆ​ ​ก่อน​จะ​วางมือ​ของ​ตน​ลง​บน​ศีรษะ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​ผู้อาวุโส​ทั้ง​สี่​จะ​สนับสนุน​เจ้า​ ​และ​ผลักดัน​ให้​เจ้า​ได้​ขึ้นไป​นั่ง​อยู่​ใน​ตำแหน่ง​ที่สูง​ที่สุด​ของ​แผ่นดิน​นี้​ ​แม้​จะ​ไม่มี​แม่​ก็ตาม​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​หยุด​ร้องไห้​ ​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​ ​เสียง​ของ​นาง​สั่นเทา​ ​”​แต่​การ​เลือก​ประมุข​ของ​ตระกูล​กำลัง​ใกล้​เข้ามา​แล้ว​นะ​เจ้า​คะ​ ​ข้า​ได้ยิน​มา​ว่า​ท่าน​พ่อ​ยอมให้​นัง​แพศยา​นั่น​กลับมา​ที่​บ้าน​ ​ท่าน​แม่​ ​ท่าน​ต้อง​ไม่​ปล่อย​ให้​นาง​กลับมา​ที่​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ ​และ​ชิง​เอา​อำนาจ​ของ​ตัวเอง​กลับ​ไป​นะ​เจ้า​คะ​ ​ไม่อย่างนั้น​คำพูด​ของ​พระ​อาจารย์​ท่าน​นั้น​คงได้​เป็นจริง​ขึ้น​ทีละ​อย่าง​แน่​แล้ว​ ​ข้า​กลัว​ว่า​สี่​ผู้อาวุโส​จะ​สงสัย​ใน​ตัวตน​พระ​ชายา​ของ​ข้าเจ้า​ค่ะ​”

“​อย่า​กังวล​ไป​ ​นัง​เด็ก​นั่น​ไม่มี​โอกาส​ได้​กลับมา​อย่างแน่นอน​”​ ฮู​หยิน​ซูลู​บมือ​ของ​นาง​ ​แล้ว​กล่าว​อย่าง​ชั่วร้าย​ว่า​ ​”​นาง​ยัง​ขาด​คุณสมบัติ​ที่​สำคัญ​ที่สุด​สำหรับ​การคัดเลือก​อยู่​หนึ่ง​ข้อ​”

“​คุณสมบัติ​อะไร​หรือ​เจ้า​คะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​สงสัย

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน