องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 284 วิญญาณอีกดวง

บทที่ 284 วิญญาณอีกดวง

“​ที่​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​มี​กองกำลัง​ลับ​อยู่​ ​เพื่อ​หาวิ​ธี​ที่จะ​ได้​กองกำลัง​นั้น​มา​ไว้​ใน​มือ​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​กับ​ข้า​ถึง​ได้​พยายาม​ทำให้​แม่​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยอม​เปิดปาก​พูด​ ​แต่​นัง​แพศยา​นั่น​กลับ​ปากแข็ง​อย่าง​กับ​ก้อนหิน​ ​นาง​ไม่ยอม​เปิดเผย​อะไร​เลย​แม้แต่​นิดเดียว​ ​สิ่ง​เดียว​ที่​พวก​ข้ามั​่น​ใจ​คือ​นาง​ได้รับ​สืบทอด​กองกำลัง​ลับ​นั้น​มา​แล้ว​ ​และ​กำลัง​พยายาม​บีบ​ให้ท่า​นพ​่อ​ของ​เจ้า​ลง​จาก​ตำแหน่ง​ ​แต่​ในเวลานั้น​ ​นาง​ได้รับบาดเจ็บ​และ​ตัว​ติด​อยู่​กับ​นัง​เด็ก​เหลือขอ​ที่​ชื่อ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นั่น​ ​ดังนั้น​นาง​จึง​ไม่​สามารถ​ติดต่อ​กับ​พวกเขา​ได้​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​กับ​ข้า​เดา​ว่า​กองกำลัง​ลับ​นั่น​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​โดย​มี​เงื่อนไข​พิเศษ​บางประการ​ ​หลังจาก​เค้น​ถาม​ไป​เสีย​ตั้ง​มากมาย​ ​ในที่สุด​พวก​ข้า​ก็​เข้าใจ​ว่าการ​จะ​สืบทอด​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​อย่างแท้จริง​นั้น​ ​ประการ​แรก​เจ้า​จะ​ต้อง​มีพลัง​ปราณ​เป็นเลิศ​ ​และ​สอง​ ​กองกำลัง​ลับ​จะ​ต้อง​ยอมรับ​เจ้า​ด้วยตัวเอง​ ​แต่​สิ่ง​เดียว​ที่​กองกำลัง​ลับ​จดจำ​ได้​ก็​คือ​ตรา​ทัพ​ของ​ตน​เท่านั้น​ ​เมื่อ​เจ้า​ได้​กองกำลัง​ลับ​มา​เป็น​ของ​ตน​ ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​จึง​จะ​เป็น​ของ​เจ้า​อย่างแท้จริง​ ​แม้แต่​ราชวงศ์​ก็​จะ​ต้อง​เกรงกลัว​เจ้า​ ​เพราะ​ทุกคน​ภายใน​กองกำลัง​นั้น​ล้วนแต่​มีฝีมือ​ล้ำเลิศ​ ​แม้ว่า​พวกเขา​จะ​ไม่ได้​มี​จำนวนมาก​เท่ากับ​ยอด​ฝีมือ​ใน​กองกำลัง​จ้าน​หลง​ ​แต่​พวกเขา​ก็​เป็น​ผู้เชี่ยวชาญ​ใน​ด้าน​การ​เดินทัพ​และ​การลอบสังหาร​ ​พวกเขา​เป็น​ทหาร​รับจ้าง​ที่​ทรงอำนาจ​มาก​ที่สุด​ใน​ใต้​หล้า​ ​และ​ไม่มี​ผู้ใด​สามารถ​กำราบ​พวกเขา​ได้​ ​แต่​หลังจาก​ตาแก่​เฮ่อ​เหลียน​ตาย​ ​ก็​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​ตรา​ทัพ​นั่น​หาย​ไป​อยู่​ที่ใด​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​รีบ​ถาม​ขัดจังหวะ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ขึ้น​มา​ว่า​ ​”​แล้ว​แม่​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ล่ะ​เจ้า​คะ​ ​นาง​ต้อง​รู้​แน่ว​่า​ตรา​ทัพ​นั่น​อยู่​ที่ไหน​”

“​แน่​ล่ะ​ว่านาง​ต้อง​รู้อยู่​แล้ว​ ​แต่​นาง​ปฏิเสธ​ที่จะ​บอก​ ​จนกระทั่ง​นาง​ตาย​”​ ​เมื่อ​ซู​เหยี​ยน​โม่​นึกถึง​เรื่อง​นี้​ขึ้น​มา​ ​นาง​ก็​กัดฟัน​กรอด​ด้วย​ความเกลียดชัง​ ​”​แต่​มัน​ก็​ไม่​สลักสำคัญ​อะไร​อีกแล้ว​ ​เวลา​สิบ​ปีกำ​ลัง​จะ​สิ้นสุดลง​ ​หาก​ตรา​ทัพ​นั้น​ยัง​ไม่​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ภายใน​สาม​เดือน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​กองกำลัง​ลับ​นั่น​ก็​จะ​ยอมรับ​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​เป็น​เจ้านาย​โดยอัตโนมัติ​ ​นี่​เป็น​กฎ​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​”

เมื่อ​ได้ยิน​เรื่อง​นี้​ ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ก็​ถอนหายใจ​ออกมา​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ต่อให้​นัง​คน​เหลือขอ​นั่น​จะ​ทำ​อย่างไร​ ​นาง​ก็​จะ​ไม่ได้​อะไร​ไป​สัก​อย่าง​เดียว​ ​อย่างมาก​ที่สุด​นาง​ก็ได้​เพียงแค่​ชื่อเสียง​ ​แต่​นาง​จะ​ไม่มีทาง​ได้​คฤหาสน์​ผู้พิทักษ์​ไป​!​”

“​แน่นอน​ ​แม้แต่​ราชวงศ์​ก็​ไม่​สามารถ​เข้ามา​ก้าวก่าย​กับ​เรื่อง​ภายใน​ตระกูล​ได้​ ​ชื่อเสียง​ของ​นาง​ก็​เป็น​เพียงแค่​ของ​ประดับ​เท่านั้น​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​เอ่ย​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​พร้อมกับ​ลูบ​เส้น​ผม​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ ​”​ท่าน​พ่อ​ของ​เจ้า​กับ​ข้า​เหน็ดเหนื่อย​กับ​การตาม​หา​ตรา​ทัพ​นั้น​มา​หลาย​ปี​ ​แต่​ในเมื่อ​มี​ความเป็นไปได้​ว่า​กองกำลัง​ลับ​นั้น​จะ​ปรากฏตัว​ขึ้น​หลังจากนี้​ไป​หนึ่ง​เดือน​ ​ดังนั้น​ห้อง​นั้น​ก็​คง​หมด​ประโยชน์​แล้ว​กระมัง​ ​องครักษ์​ ​เผา​ห้อง​ร้าง​ที่อยู่​ตรง​เรือน​ตะวันออก​ซะ​!​ ​อย่า​เหลือ​เอาไว้​ให้​เป็น​เสี้ยน​ตำตา​ข้า​!​”

“​ขอรับ​!​”​ ​บรรดา​องครักษ์​รับคำ​สั่ง​ก่อน​จะ​ถอย​ออก​ไป

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​คลี่​ยิ้ม​ ​”​แต่​ท่าน​แม่เจ้า​คะ​ ​ใน​วัน​แต่งงาน​ของ​นาง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ดู​ไม่มี​อาการ​ผิดปกติ​ไป​เลย​นี่​เจ้า​คะ​ ​เป็นไปได้​หรือไม่​ว่า​ร่าง​ของ​นาง​ไม่ได้​ถูก​วิญญาณ​อีก​ดวง​ควบคุม​เอาไว้​ ​แต่​จู่ๆ​ ​นาง​ก็​แค่​ฉลาด​ขึ้น​มา​เอง​”

“​ไม่น่า​จะ​เป็น​เช่นนั้น​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​หรี่​ตาลง​แล้ว​กล่าวว่า​ ​”​ในเวลานั้น​กิเลน​อัคคี​ปรากฏตัว​ขึ้น​ที่​รถม้า​ของ​องค์​ชาย​สาม​ ​และ​ขัดขวาง​การสวดมนต์​ของ​บรรดา​พระภิกษุ​ ​ในเมื่อ​กิเลน​อัคคี​เป็น​สัตว์เดรัจฉาน​ ​จึง​ทำให้​บท​สวด​นั้น​ใช้การไม่ได้​ไป​โดยปริยาย​ ​ข้า​เคย​คิด​ที่จะ​ตรวจสอบ​เรื่อง​นี้​ต่อ​ ​แต่​ดูเหมือนว่า​วิธีการ​นั้น​ของ​พระภิกษุ​จะ​ทำให้​องค์​ชาย​สาม​ไม่พอ​พระทัย​เข้า​ ​ดังนั้น​จึง​ยัง​ไม่​สะดวก​ที่จะ​ลงมือ​ในเวลานี้​”

เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​เม้ม​ริมฝีปาก​ ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​เรื่อง​นั้น​เป็น​เพราะ​องค์​ชาย​ไม่รู้​ว่า​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ถูก​วิญญาณ​อีก​ดวง​ควบคุม​ร่างกาย​เอาไว้​ ​หาก​เขา​รู้เรื่อง​นี้​เข้า​ ​องค์​ชาย​จะ​ต้อง​ตั้งแง่​กับ​นาง​แน่นอน​”

“​เจ้า​วางใจ​เถอะ​ ​ทันทีที่​สาวใช้​คน​นั้น​ปรากฏตัว​ขึ้น​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​ต้อง​กลายเป็น​ขยะ​ที่​ไม่มีใคร​ต้องการ​อย่างแน่นอน​ ​เมื่อถึง​ตอนนั้น​ ​แม่​จะ​ทำให้​นาง​ได้​ลิ้มรส​ความอับ​อาย​อย่างหนัก​แน่​!​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​กล่าว​ปลอบ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​ต่อ​อีก​สอง​สาม​ประโยค​ ​ตอนที่​นาง​ก้าว​เท้า​ออกมา​จาก​ห้อง​ ​นาง​ก็​เห็น​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​นกำ​ลัง​จ้องหน้า​นาง​อยู่​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ดู​เต็มไปด้วย​ความขุ่นเคือง​ ​แต่​ใน​วินาที​ต่อมา​มัน​ก็​ดูรา​วกับ​ว่า​ไม่มี​สิ่งใด​อยู่​ใน​นั้น​ ​นาง​กระซิบ​ว่า​ ​”​ท่าน​แม่เจ้า​คะ​ ​ข้า​เอง​ก็​เป็น​ลูกสาว​ของ​ท่าน​ ​ทำไม​ข้า​ถึง​ต้อง​แต่งงาน​ในขณะที่​พี่​รอง​ไม่ต้อง​แต่ง​ล่ะ​เจ้า​คะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ฮู​หยิน​ซู​ก็​รู้สึก​มีน​้ำ​โห​ขึ้น​มา​ ​นาง​แผดเสียง​ว่า​ ​”​เจ้า​กล้า​พูด​เช่นนั้น​ออกมา​ได้​อย่างไร​!​ ​เรื่อง​มัน​ก็​คง​ไม่​ใหญ่โต​ถึง​เพียงนี้​หรอก​หาก​เจ้า​ไม่ได้​ไป​ยุ่งเกี่ยว​กับฮว​๋าย​หนาน​เข้า​ ​เจ้า​ทำให้​พี่สาว​ของ​เจ้า​ต้อง​ทุกข์​ไป​กับ​เจ้า​ด้วย​ ​ข้า​ทุ่มเท​ความพยายาม​ไป​อย่างมาก​ ​และ​ใช้​เส้นสาย​มากมาย​เพื่อ​ล้มเลิก​การ​แต่งงาน​ใน​ครั้งนี้​ ​มิหนำซ้ำ​ท่าน​ตาของ​เจ้า​ก็​ยัง​ต้อง​มา​พลอย​เสียหน้า​เพราะ​เจ้า​ไป​ด้วย​!​”

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​กำมือ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ท่าน​แม่​ ​นาง​ปล่อย​ให้​ข้า​ดื่ม​น้ำชา​ทั้งที่​นาง​รู้อยู่​แล้ว​ว่า​มัน​มียา​พิษ​ ​ตอนนี้​ข้า​สูญเสีย​พลัง​ปราณ​ไป​จน​หมดสิ้น​ ​ทุกอย่าง​มัน​เป็น​เพราะ​นาง​!​ ​เป็น​เพราะ​นาง​!​ ​ท่าน​หมายความว่า​อย่างไร​ที่​บอกว่า​ ​’​ข้า​ทำให้​นาง​ต้อง​มาทุกข​์​ไป​กับ​ข้า​ด้วย​’​ ​นาง​ชั่วร้าย​ยิ่งกว่า​ข้า​หลาย​ขุม​ ​นาง​กล้า​ทำ​แม้กระทั่ง​ฆ่า​พี่น้อง​ร่วม​สายเลือด​ของ​ตัวเอง​เลย​ด้วยซ้ำ​!​”

“​หยุด​พูด​เรื่อง​นี้​เสียที​”​ ฮู​หยิน​ซู​ถอนหายใจ​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​”​ฟัง​แม่​ ​แม่​จะ​ไม่​ปล่อย​ให้​เจ้า​ต้อง​ทุกข์ทรมาน​แน่​ ​แม้ว่า​เจ้า​จะ​แต่งงาน​ไป​แล้วก็​ตาม​”

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ไม่​พูด​อะไร​แม้แต่​คำ​เดียว

ฮู​หยิน​ซู​ออกคำสั่ง​กับ​ข้า​รับใช้​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​”​รีบ​พา​คุณหนู​สาม​กลับ​ไป​ที่​ห้อง​ได้​แล้ว​ ​พรุ่งนี้​เป็น​วัน​แต่งงาน​ของ​นาง​ ​หาก​เกิดเรื่อง​วุ่นวาย​ขึ้น​ตอนนี้​คง​ดู​ไม่ดี​นัก​!​”

วัน​แต่งงาน​หรือ​ ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​มองดู​แผ่น​หลัง​ของฮู​หยิน​ซูด​้วย​ความขุ่นเคือง​ ​นาง​ไม่​อยาก​เชื่อ​เลย​ว่า​ท่าน​แม่​ของ​นาง​จะ​ไม่สน​ใจ​นาง​จริงๆ​ ​และ​ยัง​ลำเอียง​ได้​ชัดเจน​ถึง​เพียงนี้

แต่งงาน​กับ​ขันที​ ​นาง​แทบจะ​ทำนาย​อนาคต​ได้​เลย​ว่า​ชีวิต​ของ​นาง​จะ​ทุกข์​ตรม​เพียงใด

นอกจากนั้น​ ​ท่าน​พ่อ​ของ​นาง​ก็​ให้​ค่า​เพียงแค่​บุตรสาว​ที่สามา​รถ​สร้าง​ประโยชน์​ให้​กับ​เขา​ได้

ตอนนี้​นาง​กลายเป็น​ตัวตลก​ของ​คน​ทั่วทั้ง​เมืองหลวง​ไป​แล้ว

หลังจาก​แต่งงาน​แล้ว​ ​พวกเขา​ก็​จะ​ทอดทิ้ง​นาง​เหมือนกับ​หมาก​ไร้ค่า​ตัว​หนึ่ง

ในเมื่อ​ตอนนี้​ข้า​ก็​ใช้ชีวิต​อยู่​ใน​นรก​แล้ว​ ​ข้า​ก็​จะ​ดึง​เอา​พวก​เจ้า​ทุกคน​ไป​กับ​ข้า​ด้วย​!

เฮ่อ​เหลียน​เหมย​ก้ม​ศีรษะ​ลง​ ​แล้ว​ยิ้ม​อย่าง​โศกเศร้า​ ​หลังจากนั้น​นาง​ก็​เรียก​ให้​สาวใช้​คนสนิท​เข้ามา​ ​แล้ว​กระซิบ​ข้าง​หู​นาง​ว่า​ ​”​เอา​ไป​ส่ง​ที่​วัง​หลวง​…​”

พระอาทิตย์ตกดิน​แล้ว​ ​ยามค่ำคืน​กำลัง​คืบคลาน​เข้ามา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตาลง​ขณะ​อ่าน​จดหมาย​ที่​ทหาร​รับจ้าง​นำมา​มอบให้​นาง

หยวน​หมิง​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​เมื่อ​เขา​เห็น​ข้อความ​ที่อยู่​บน​นั้น​ ​”​นี่​ ​เจ้า​รู้​ได้​อย่างไร​ว่าน​้​องค​นที​่​สาม​ของ​เจ้า​จะ​ส่งข่าว​มา​หรือ​ ​นาง​เคย​อยาก​ฆ่า​เจ้า​ไป​เสีย​ทุกครั้งที่​เห็น​เจ้า​เลย​มิใช่​หรือ​”

“​เพราะ​ระหว่าง​การ​ประลองยุทธ์​ ​ความเกลียดชัง​ที่นา​งมี​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​นั้น​รุนแรง​เหนือ​ความเกลียดชัง​ที่นา​งมี​ต่อ​ข้า​อย่างไร​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​แล้ว​ยก​กระดาษ​ใน​มือขึ้น​ส่อง​กับ​แสงเทียน​ ​”​ศัตรู​ของ​ศัตรู​คือ​มิตร​ ​หลักการ​นี้​ย่อม​สามารถ​ใช้ได้​กับ​ทุกที่​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กับ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ก็​ปฏิบัติ​ต่อ​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​และ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​แตกต่าง​กัน​เป็นอย่างมาก​ ​ดังนั้น​ ​ย่อม​มี​ความเป็นไปได้​อยู่​แล้ว​ที่​เฮ่อ​เหลียน​เหมย​จะ​ระเบิด​โทสะ​ออกมา​ภายใน​ครั้ง​เดียว​หลังจาก​อัดอั้น​มาต​ลอด​หลาย​ปี​ ​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​อย่า​ได้​ประเมิน​ความ​ชั่วร้าย​ของ​ผู้หญิง​ผิด​ไป​เชียว​ล่ะ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอ่ย​ด้วย​น้ำเสียง​ราบเรียบ

หยวน​หมิง​ยิ้ม​ ​แล้ว​ถาม​ว่า​ ​”​เหมือนกับ​เจ้า​น่ะ​หรือ​”

“​เหมือนกับ​ข้า​น่ะ​สิ​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบ​พร้อมกับ​ค่อยๆ​ ​ปัดฝุ่น​ที่​แขน​เสื้อ​ของ​ตน​ออก​อย่าง​ไม่​ทุกข์ร้อน​ ​นาง​ไม่เคย​เป็น​คนใจดี​มี​เมตตา​อยู่​แล้ว

กองกำลัง​ลับ​หรือ​ ​ชื่อ​นี้​ฟัง​ดู​คุ้นหู​ทีเดียว

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นิ่วหน้า​เมื่อ​ความเจ็บปวด​อัน​รุนแรง​แล่น​ขึ้น​มาที​่​ขมับ​ของ​นาง​ ​นาง​เผลอ​ยกมือ​ขึ้น​มากุ​มห​น้า​ผาก​เอาไว้

“​แม่นาง​ ​เจ้า​เป็น​อะไร​ไป​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​หายใจ​หอบ​เช่นนั้น​ล่ะ​”​ ​หยวน​หมิง​ถาม​ด้วย​น้ำเสียง​เป็นกังวล

ริมฝีปาก​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ซีดเผือด​ ​นาง​โบกมือ​แล้ว​ตอบ​ว่า​ ​”​อาจ​เป็น​เพราะ​ต้อง​ลมหนาว​ ​ข้า​แค่​ต้อง​พัก​สักหน่อย​ ​เจ้า​จับตาดู​แทน​ข้า​ ​แล้ว​ปลุก​ข้า​ขึ้น​มาด​้ว​ยล​่ะ​หาก​องค์​ชาย​สาม​กลับมา​”

“​ได้​”​ ​เมื่อ​เห็น​นางใน​สภาพ​นี้​ ​หยวน​หมิง​ก็​ค่อยๆ​ ​หลับตา​ลง​ ​นี่​เป็น​ภาพลวงตา​ของ​เขา​เอง​หรือ​ ​ใน​เสี้ยว​วินาที​นั้น​ ​ทำไม​เขา​ถึง​รู้สึก​ราวกับว่า​มี​วิญญาณ​อีก​ดวง​ซ่อน​อยู่​ใน​ร่าง​ของ​นาง​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน