องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 286 อย่าได้โกหกองค์ชาย

บทที่ 286 อย่าได้โกหกองค์ชาย

“​แล้ว​ถ้า​อ้างว่า​นาง​อิจฉา​ข้า​ล่ะ​เจ้า​คะ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​กระตุก​ยิ้ม​ ​ความ​ชั่วร้าย​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​นาง​ ​”​ไม่ต้อง​กังวล​เจ้าค่ะ​ ​เดิมที​นาง​ก็​เข้ากับ​คนอื่น​ไม่ได้​อยู่​แล้ว​ ​สิ่ง​เดียว​ที่นาง​รู้จัก​คือ​การ​จับอาวุธ​ขึ้น​กวัดแกว่ง​เท่านั้น​ ​บรรดา​คุณหนู​ใน​เมืองหลวง​ต่าง​พากัน​เบื่อหน่าย​นาง​กัน​แล้ว​ ​นอกจากนั้น​นาง​ก็​ไม่ได้​โผล่​หน้า​มาที​่​งานแต่ง​ของ​พวกเรา​เลย​ด้วยซ้ำ​ ​ข้า​เคย​บอก​พี่น้อง​ของ​ข้ามา​นาน​แล้ว​ว่านา​งมี​นิสัย​ประหลาด​ ​นาง​ไม่​เปิดใจ​ยอมรับ​ข้า​ ​ขี้ระแวง​ ​และ​ขี้อิจฉา​ยิ่งนัก​ ​หัวใจ​ของ​นาง​เล็ก​เท่า​ปลาย​เข็ม​ ​การ​จะ​มี​ผู้หญิง​สัก​คน​อก​ตาย​แตก​จาก​ความอิจฉา​ริษยา​นั้น​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​แต่ประการใด​เจ้าค่ะ​ ​ท่าน​พี่​ไม่​คิด​เช่นนั้น​หรือ​เจ้า​คะ​”

“​ทำไม​ข้า​ถึง​จะ​ไม่​คิด​เช่นนั้น​เล่า​”​ ​คำพูด​นั้น​เตือนสติ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ได้​เป็น​อย่างดี​ ​เขา​กอด​ซู​เหยี​ยน​โม่​อย่าง​รักใคร่​ ​”​เจ้า​เป็น​ดาว​นำโชค​ของ​ข้า​จริงๆ​!​”

ซู​เหยี​ยน​โม่​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย

แต่​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​ยังคง​กังวล​อยู่​เรื่อง​หนึ่ง​ ​”​แต่​เฮ่อ​เหลียน​น่า​เยว​่​ตาย​ไป​แล้ว​ ​เช่นนั้น​ย่อม​หมายความว่า​ตรา​ทัพ​ก็​จะ​หายสาบสูญ​ไป​ด้วย​”

“​ก็​ไม่ใช่​เรื่องใหญ่​อัน​ใด​นี่​เจ้า​คะ​ ​นัง​เด็ก​เหลือขอ​นั่น​ยังอยู่​ที่นี่​มิใช่​หรือ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ปลอบ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​เสียง​นุ่มนวล​ ​นาง​ใช้​มือ​เล็ก​ๆ​ ​นั้น​ลูบ​แผ่น​อก​ของ​เขา​ ​นาง​พยายาม​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อให้​บรรลุ​ซึ่ง​เป้าหมาย​ของ​ตน​ ​”​ตราบใดที่​นาง​อยู่​ที่นี่​ ​ท่าน​ย่อม​สามารถ​ใช้​ตำแหน่ง​ของ​นาง​ควบคุม​กองกำลัง​ของ​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​ได้​ ​นาง​เป็น​บุตรสาว​ของ​ท่าน​ ​การ​ที่​ผู้​เป็น​พ่อ​เข้า​กุมอำนาจ​แทน​บุตรสาว​นั้น​ย่อม​เป็น​สิ่ง​ที่​สมเหตุสมผล​อย่างยิ่ง​เจ้าค่ะ​”

ใช่​แล้ว​!​ ​นั่น​เป็น​สิ่ง​ที่​พวก​มัน​วางแผน​เอาไว้​!

ในเวลานั้น​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คล้าย​กับ​ถูก​ดึง​ออกจาก​ร่าง​ ​นาง​มอง​ร่าง​เล็ก​ๆ​ ​ที่​แทบจะ​ไม่ได้​สติ​เพราะ​ไข้​ขึ้น​สูง​นั้น​ ​อย่างไร​เสียนา​งก​็​ยัง​เด็ก​อยู่​ ​ดังนั้น​คงจะ​รู้สึก​ตกใจกลัว​มาก​ทีเดียว

แม้​จะ​ไม่ชัด​เจน​นัก​ ​แต่​นาง​ก็ได้​ยิน​เสียง​ของ​ใครคนหนึ่ง​ผ่าน​หู​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​น้ำเสียง​นั้น​ทุ้ม​ลึก​ ​ราวกับ​เสียงร้อง​ของ​นกเค้า​แมว​ ​ชวน​ให้​รู้สึก​ไม่สบายใจ​ใน​ยาม​ที่​ได้ยิน​ ​”​เลือด​ของ​สมาชิก​ตระกูล​เฮ่อ​เหลียน​นั้น​สามารถ​ใช้​บำรุงกำลัง​ของ​คน​คน​หนึ่ง​ได้ดี​กว่า​ยาอายุวัฒนะ​ ​สูบเลือด​ทุก​หยด​ออกมา​จาก​ผู้หญิง​คน​นี้​ ​แล้ว​เอา​ให้​บุตรสาว​ของ​เจ้า​ดื่ม​เสีย​ ​ในอนาคต​ ​มัน​จะ​ต้อง​มีประโยชน์​อย่างแน่นอน​”

“​เจ้าค่ะ​”​ ​ซู​เหยี​ยน​โม่​ตอบ​อย่าง​ยินดี

แขน​ทั้งสอง​ข้าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​อ่อนแรง​ ​นาง​เอนกาย​พิง​ร่าง​ของ​ตน​เข้ากับ​กอง​หนังสือ​ที่ว่างเปล่า​ ​และ​เมื่อ​นาง​ลืมตา​ตื่นขึ้น​ ​นาง​ก็​ลืม​ทุกสิ่งทุกอย่าง​ไป​จน​หมดสิ้น

เด็ก​อายุ​ห้า​หก​ขวบ​ย่อม​ปิดกั้น​ความทรงจำ​ของ​ตน​เอาไว้​ ​หลังจากที่​พวกเขา​ต้อง​เผชิญหน้า​กับ​เรื่องราว​อัน​น่า​สะเทือนใจ​ ​และ​แทนที่​มัน​ด้วย​ความทรงจำ​อัน​เลือนราง​อย่าง​อื่น​แทน

แต่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับ​คิด​ว่า​ ​หาก​เป็น​นาง​ ​นาง​จะ​ไม่มีวัน​ลืม​เด็ดขาด

นาง​จะ​จดจำ​มัน​ไป​ตลอดกาล​!

ใบหน้า​ของ​คน​พวก​นี้​!

น้ำเสียง​ของ​คน​พวก​นี้​!

จากนั้น​ ​เลือด​จะ​ต้อง​ชำระ​ด้วย​เลือด​!

เหมือนกับ​ตอนที่​ผู้อาวุโส​ถัง​เคย​ถาม​นาง​ว่า​เหตุผล​ที่นาง​ต้องการ​เข้าร่วม​กับ​สำนัก​ถัง​นั้น​คือ​อะไร

นาง​ตอบ​ไป​ว่า​ ​เพื่อ​แก้แค้น

ผู้อาวุโส​ถัง​มอง​นาง​ ​แล้ว​ส่าย​ศีรษะ

แต่​ถัง​เส่า​กลับ​ยอมให้​นาง​อยู่​ที่นั่น

ใน​ตอนที่​นาง​มองไม่เห็น​แสงสว่าง​ ​และ​เกือบจะ​ยอมแพ้​ ​เขา​คือ​คนที​่​มอบ​ความหวัง​เดียว​ให้​กับ​นาง

นาง​เคย​ตั้งคำถาม​กับ​นาย​น้อย​ผู้สูงศักดิ์​ที่​เอาแต่​ขัง​ตัวเอง​อยู่​ใน​โลก​ส่วนตัว​ ​มือ​ข้าง​หนึ่ง​ของ​เขา​เคาะ​สมุด​ ​ส่วน​มือ​อีก​ข้าง​กำลัง​ต่อตัว​ต่อ​ของเล่น​อยู่​ ​”​ทำไม​นาย​ถึง​อนุญาต​ให้​ฉัน​อยู่​ที่นี่​ล่ะ​ ​คนที​่​เข้า​สำนัก​ถัง​มา​เพราะ​ต้องการ​แก้แค้น​อย่าง​ฉัน​คง​ไม่มี​ประโยชน์​ในอนาคต​หรอก​”

เขา​ยังคง​จดจ่อ​อยู่​กับ​ตัวต่อ​ของเล่น​ใน​มือ​ ​จึง​ไม่ได้​เงยหน้า​ขึ้น​มา

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คิด​ว่า​ตัวเอง​ช่าง​น่าขัน​นัก​ที่มา​ถาม​คำถาม​พรรค์​นี้​กับ​เด็ก​ออทิสติก​ที่​ปี​หนึ่ง​ยัง​พูด​ออกมา​ไม่​ถึง​สิบ​ประโยค​ด้วยซ้ำ

“​เธอ​คงมี​ใคร​สัก​คนที​่​เธอ​รัก​อย่าง​สุด​หัวใจ​อยู่​ใน​ใจ​ ​และ​นั่น​จึง​เป็น​เหตุผล​ที่​เธอ​ไม่​สามารถ​ปล่อย​ให้​ใคร​ทำร้าย​คน​คน​นั้น​ได้​”​ ​ถัง​เส่า​วางตัว​ต่อ​ของเล่น​ใน​มือ​ลง​ ​เขา​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​ใดๆ​ ​”​การ​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​ปกป้อง​นั้น​ตรง​กับ​คติ​ของ​สำนัก​ถัง​”

การ​ทำ​ทุก​วิถีทาง​เพื่อ​ปกป้อง​…

หลังจากที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ลืมตา​ขึ้น​มา​ได้​สักพัก​หนึ่ง​ ​นาง​กลับ​ไม่รู้​ว่า​ตัวเอง​อยู่​ที่ไหน​ ​นาง​มอง​เพดาน​หรูหรา​ด้วย​สายตา​ว่างเปล่า​ ​ดวงตา​ของ​นาง​แห้งผาก

“​เจ้า​คิด​อะไร​อยู่​”​ ​น้ำเสียง​ทุ้ม​ลึก​ดัง​ขึ้น​ข้าง​หู​ของ​นาง

ดวงตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เป็นประกาย​ราวกับ​นาง​ได้​เห็น​ครอบครัว​ของ​ตัวเอง​ ​”​ถัง​…​”

พอนาง​หันหน้า​ไป​ ​คำพูด​ของ​นาง​ก็​ค้าง​อยู่​ใน​ลำคอ

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ที่​กำลัง​เช็ดมือ​ตัวเอง​อยู่​ก็​ชะงัก​ไป​เช่นกัน​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ยิ้ม​ออกมา​ ​มุม​ปากของ​เขา​กระตุก​ขึ้น​กลายเป็น​รอยยิ้ม​เย็นชา​ดุจ​น้ำแข็ง​ ​”​ถัง​หรือ​ ​ถัง​อะไร​กัน​ หืม​”

“​ไม่มี​อะไร​ ​ก็​แค่​เพื่อน​คน​หนึ่ง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​นวด​ศีรษะ​ที่​ปวด​หนึบ​ของ​ตน​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​ท่าน​เป็น​เขา​ ​เสียง​ของ​ท่าน​สอง​คนฟัง​ดู​คล้าย​กัน​มาก​”

“​โอ้​ ​เป็น​แค่​เพื่อน​คน​หนึ่ง​หรือ​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยื่นมือ​ของ​ตน​ออก​ไป​เชย​คาง​ของ​นาง​ขึ้น​ ​ประกาย​แสง​เย็นยะเยือก​วาบ​ผ่าน​แหวน​หยก​สีดำ​บน​นิ้วก้อย​ของ​เขา​ ​”​ทำไม​ข้า​ถึง​ไม่รู้​เลย​ล่ะ​ว่า​เจ้า​มี​เพื่อน​สกุล​ถัง​ด้วย​ ​ดูเหมือน​พระ​ชายา​จะ​มี​ความลับ​ที่​ข้า​ไม่รู้​อยู่​มาก​ทีเดียว​”

หัวใจ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตกไป​อยู่​ตาตุ่ม​ ​นาง​กลัว​ว่า​อีก​ฝ่าย​จะ​รู้​แล้ว​ว่านาง​เป็น​วิญญาณ​จาก​ที่อื่น​ ​นาง​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​”​เป็นเพื่อน​สมัย​เด็ก​น่ะ​ ​แน่นอน​ว่า​ท่าน​ไม่รู้​จัก​หรอก​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​พูด​อะไร​อีก​ ​สายตา​ของ​เขา​หยุด​อยู่​ที่​ใบหน้า​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​ทั่ว​ร่าง​ของ​เขา​แผ่​บรรยากาศ​เย็นเยียบ​สุด​จะ​พรรณา​ออกมา​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ลึกล้ำ​และ​เงียบสงบ​ราวกับ​ขุมนรก​ไร้​ก้นบึ้ง​มาก​ด้วย​อันตราย​ที่ซ่อน​อยู่​ใน​ความมืด​มิด

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ไม่รู้​ว่า​เขา​กำลัง​มอง​อะไร​อยู่​ ​นาง​จึง​ทำ​เพียงแค่​กะพริบตา​ ​จากนั้น​นาง​ก็​สังเกตเห็น​ว่า​ผม​ของ​เขา​เปียก​อยู่​ ​จึง​ยื่นมือ​ไป​หยิบ​ผ้าขนหนู​สีขาว​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​ขึ้น​มา​ ​แล้ว​เริ่ม​เช็ด​ผม​ให้​เขา

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ขยับ​นิ้ว​เล็กน้อย​ ​บรรยากาศ​ตึงเครียด​ของ​เขา​เริ่ม​ผ่อนคลาย​ลง​ ​แต่​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​ไร้​ซึ่ง​อารมณ์​อยู่​เช่น​เดิม​ ​”​เจ้า​กำลัง​รู้สึก​ผิด​เรื่อง​อะไร​อยู่​หรือ​”

“​ข้า​จะ​รู้สึก​ผิด​เรื่อง​อะไร​ได้​หรือ​”​ ​น้ำเสียง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ราบเรียบ​ ​”​ข้า​กลัว​ว่า​ท่าน​จะ​เป็นหวัด​เหมือนกับ​ข้า​ต่างหาก​”

ขันที​ซุน​ยืน​มอง​ภาพ​นี้​อยู่​ข้างๆ​ ​เขา​ไพล่​มือ​เอาไว้​ด้านหลัง​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​แล้ว​เอ่ย​ขัดจังหวะ​ได้​ถูก​เวลา​พอดี​ ​”​องค์​ชาย​ทราบ​ว่า​พระ​ชายา​มี​อาการ​ประชวร​ ​ดังนั้น​องค์​ชาย​จึง​รีบรุด​มาที​่​นี่​ท่ามกลาง​สายฝน​โดย​มิได้​ใช้​ร่ม​เลย​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​ใน​ฐานะ​บ่าว​รับใช้​แล้ว​ ​กระหม่อม​กังวล​ว่า​องค์​ชาย​อาจจะ​เป็นหวัด​เอา​ได้​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ว่า​พระ​ชายา​ทรง​ดูแล​องค์​ชาย​ดี​เช่นนี้​ ​กระหม่อม​ก็​สบายใจ​แล้ว​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ตวัด​สายตา​มอง​เขา​ทันทีที่​ได้ยิน​ดังนั้น

ขันที​ซุน​ยังคง​รักษา​สีหน้า​เอาไว้​ได้

เสียง​ของ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​แผ่วเบา​ ​”​ข้า​เคย​ใช้​ร่ม​ตั้งแต่​เมื่อไหร่​กัน​”

“​อะ​แฮ่ม​ๆ​ๆ​!​”​ ​ขันที​ซุน​เริ่ม​อยู่ไม่สุข​ ​องค์​ชาย​ไม่เข้าใจ​ที่​เขา​ต้องการ​จะ​สื่อ​ได้​อย่างไร​กัน​!​ ​มี​แต่​พูด​เช่นนี้​เท่านั้น​จึง​จะ​สามารถ​สร้าง​ความประทับใจ​ให้พระ​ชายา​ได้​!​ ​มัน​เป็น​กลยุทธ์​สำคัญ​ใน​เกม​ความรัก​นะ​พ่ะ​ย่ะ​ค่ะ​ ​องค์​ชาย​ไม่เข้าใจ​เรื่อง​นี้​ได้​อย่างไร​กัน

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่สน​ใจ​การ​ขยิบตา​นั้น​แม้แต่น้อย​ ​เขา​ยิ้ม​เย็นชา​เหมือน​กำลัง​พูดว่า​ ​-​ ​เจ้า​คิด​ว่า​ข้า​จำเป็นต้อง​ให้​เจ้า​มาสั​่ง​สอน​ด้วย​หรือ

หนัง​ศีรษะ​ของ​ขันที​ซุน​ชาวา​บกับ​รอยยิ้ม​ของ​อีก​ฝ่าย​ ​เขา​คว้า​เสื้อคลุม​ที่​องค์​ชาย​ถอด​เอาไว้​ขึ้น​ ​จากนั้น​จึง​หายตัว​ไป​อย่างรวดเร็ว​!

เมื่อ​ไม่มีใคร​อยู่​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​จึง​ยื่นมือ​ออก​ไป​จับ​ข้อมือ​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เอาไว้

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​คิ้ว

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หยัก​ริมฝีปาก​ขึ้น​เป็น​รอยยิ้ม​ที่​ไม่​เหมือน​รอยยิ้ม​ ​”​ถ้า​เจ้า​จะ​ช่วย​ข้า​เช็ด​ผม​ ​เช่นนั้น​ก็​เช็ด​ให้​ดี​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​:​ ​…​ ​ตอนนี้​นาง​ก็​เช็ด​ให้​เขา​ดี​แล้ว​มิใช่​หรือ

และ​แล้ว​ใน​วินาที​ต่อมา

ชายหนุ่ม​ก็​เอน​ตัว​ลง​ไป​นอน​บน​ตัก​ของ​นาง​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​ดู​เย็นชา​เล็กน้อย​ ​แต่​บน​ใบหน้า​ของ​เขา​กลับ​มีสี​หน้า​ราบเรียบ​ ​และ​สูงศักดิ์​อย่างที่​สุด​ ​”​เจ้า​หยุด​ทำไม​ล่ะ​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ ​นาง​รู้สึก​เหมือนกับ​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ลูบ​ขนของ​แมว​เปอร์เซีย​อยู่​ไม่มี​ผิด​ ​ตราบใดที่​นาง​ลูบ​ขนของ​มัน​ดี​ๆ​ ​ก็​จะ​ไม่มีปัญหา​ใด​เกิดขึ้น​ ​ไม่จำเป็น​ต้อง​บอก​ก็​รู้​ว่า​สุขภาพ​ผม​ของ​องค์​ชาย​นั้น​ยอดเยี่ยม​เพียงใด​ ​สัมผัส​จาก​เส้น​ผม​ของ​เขา​นั้น​เหมือนกับ​สัมผัส​ของ​ผ้าไหม​ชั้นดี​ก็​ไม่​ปาน​ ​มัน​ทั้ง​นุ่ม​และ​ลื่น​มือ

ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​ทำไม​พวก​ประธาน​จอม​เผด็จการ​ถึง​ได้​ชอบ​ลูบ​ผม​ยาว​ๆ​ ​ของ​คนที​่​อยู่​รอบข้าง​นัก

แม้ว่า​ในเวลานี้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​จะ​กำลัง​ประสบ​กับ​ความรู้สึก​อัน​รุนแรง​นั้น​อยู่​ ​แต่​เพราะ​บรรยากาศ​ของ​องค์​ชาย​นั้น​ทรงอำนาจ​จน​เกินไป​ ​จึง​ทำให้​ภาพ​ที่​ออกมา​ใน​ปัจจุบัน​ดู​ไม่​ค่อย​สอดคล้องกัน​เท่าใด​นัก

“​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​”​ ​ระหว่าง​ที่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอ่ย​เรียก​ ​ดวงตา​ของ​เขา​ก็​ปิด​สนิท​และ​ทิ้ง​แพ​ขน​ตาสี​ดำ​ลง​ ​ภาพ​นี้​ทำให้​เขา​ดูเหมือน​ชาย​สูงศักดิ์​ที่​กำลัง​หลับใหล​อยู่​ใน​ปราสาท​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​เนิบนาบ​ ​และ​ฟัง​ดู​ไม่​เป็นมิตร​ ​”​เจ้า​อย่า​ได้​โกหก​ข้า​จะ​ดีกว่า​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตอบรับ​ใน​ลำคอ​ ​นอกจาก​ความจริง​ที่ว่า​นาง​มาจาก​ศตวรรษ​ที่​ยี่สิบ​เอ็ด​แล้ว​ ​นาง​ก็​ไม่เคย​โกหก​เขา​เลย

แต่​เขา​ฉลาด​ถึง​เพียงนี้​ ​ไม่รู้​ว่า​เขา​จะ​สังเกตเห็น​ได้​เมื่อไร​…

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน