องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที! – บทที่ 287 องค์ชายสามกับเวยเวย

บทที่ 287 องค์ชายสามกับเวยเวย

ดูเหมือนว่า​การ​ขอให้​คุณชาย​รอง​เฮย​ช่วย​เตรียม​แผน​สำรอง​เอาไว้​ให้​นาง​จะ​เป็นความ​คิด​ที่​ถูกต้อง​แล้ว

นาง​ไม่​อยาก​เห็น​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​ด้วย​สายตา​เหมือน​เห็น​สัตว์ประหลาด

เช่นนั้น​นาง​คง​รู้สึก​อึดอัด​น่าดู

เพียงแต่​ต้อง​รอ​ให้​นาง​แก้แค้น​สำเร็จ​เสียก่อน​ ​จากนั้น​นาง​จึง​จะ​สามารถ​ไป​จาก​ที่นี่​ได้

เสียง​ผู้หญิง​นั่น​เป็น​เสียง​ของ​ใคร​กัน

แล้วยัง​เรื่อง​พลัง​ปราณ​ที่อยู่​ใน​ร่าง​ของ​เฮ่อ​เหลียน​เจียว​เอ๋อร​์​อีก

นาง​จะ​ต้อง​รู้​ให้​ได้​ว่า​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กำมือ​เข้าหา​กัน​ช้าๆ​ ​ใบหน้า​ที่​เปื้อน​น้ำตา​ของ​เฮ่อ​เหลียน​น่า​เยว​่​ที่​กำลัง​ขยับ​ริมฝีปาก​ซ้อนทับ​กับ​ภาพ​ใบหน้า​ผู้​เป็นมา​รดา​ของ​นาง

ใน​ตอนนั้น​เอง​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​รู้สึก​ได้​ถึง​คลื่น​แห่ง​ความเกลียดชัง​ที่​ปะทุ​ขึ้น​มา​!

ฆาตกร​ตัวจริง​คือ​เฮ่อ​เหลียน​กวง​เย​่า​!

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​สูด​หายใจเข้า​ลึก​ ​ข่มอารมณ์​มากมาย​ที่​กำลัง​ทะลัก​ออกมา​ ​นาง​หันหน้า​ไป​อีก​ทาง​ ​แล้ว​สายตา​ของ​นาง​ก็​หยุด​ลง​ที่​หนังสือ​โบราณ​ซึ่ง​วาง​อยู่​บน​เสื้อคลุม​ตัว​ยาว​ของ​นาง

“​เจ้า​มอง​อะไร​อยู่​หรือ​”

เสียง​ลึกล้ำ​นั้น​ดัง​ขึ้น​ข้าง​หู​ของ​นาง

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กลับมา​ได้สติ​อีกครั้ง​ ​”​อะไร​นะ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ใช้​ดวงตา​เรียว​ของ​ตัวเอง​มอง​นาง​ ​ดูรา​วกับ​ว่า​เขา​สามารถ​มอง​ทะลุ​ไป​ถึง​ความคิด​ของ​นาง​ได้​ ​”​เจ้า​เอาแต่​จ้อง​เสื้อคลุม​ของ​ตัวเอง​มาตั​้ง​แต่​เมื่อ​ครู่​แล้ว​ ​ใน​นั้น​มี​อะไร​อยู่​หรือ​”

“​ก็​แค่​หนังสือ​เก่าๆ​ ​เล่ม​หนึ่ง​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ยิ้ม​ออกมา​เล็กน้อย​ ​แล้ว​หยิบ​สิ่ง​นั้น​ขึ้น​มา​ ​”​ข้า​ใช้​มัน​เพื่อ​ฝึกฝน​พลัง​ปราณ​ ​ท่าน​อยาก​ลอง​อ่าน​ดู​ไหม​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยม​อง​นาง​อีกครั้ง​ก่อน​จะ​ลุกขึ้น​ ​แล้ว​จัด​เสื้อผ้า​ของ​ตน​ด้วย​ท่วงท่า​อัน​งดงาม​ ​น้ำเสียง​ของ​เขา​ยังคง​ไว้​ซึ่ง​ความสง่างาม​และ​เย็นชา​ ​แต่​มัน​กลับ​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ตัว​แข็งทื่อ

เขา​เอ่ย​ว่า​ ​”​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ ​เจ้า​กำลัง​ปิดบัง​อะไร​จาก​ข้า​กัน​แน่​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ทิ้ง​คำพูด​ของ​ตน​เอาไว้​แล้ว​เดิน​จากไป​ ​ความเยือกเย็น​ที่​ต้อง​ใช้เวลา​พอสมควร​กว่า​จะ​จางหาย​ไป​นั้น​ทำให้​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​รู้สึก​สับสน​ขึ้น​มาทัน​ที

“​แม่นาง​”​ ​หยวน​หมิง​อ้า​ปาก​พูด​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​”​เจ้า​บอก​เอง​มิใช่​หรือว่า​เขา​ฉลาด​ยิ่งนัก​ ​แล้ว​เจ้า​กล้า​ดี​อย่างไร​ถึง​ได้​ใช้อุบาย​กระจอก​ๆ​ ​พรรค์​นั้น​มาตบ​ตาเขา​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หัวเราะ​ ​”​เจ้า​ต่างหาก​ที่​กำลัง​ตบตา​ข้า​อยู่​ ​เจ้า​รู้เรื่อง​ตรา​ทัพ​ดี​อยู่​แล้ว​สินะ​ ​ทำไม​เจ้า​ถึง​ไม่​บอก​ข้า​ล่ะ​”

“​เอ่อ​…​”​ ​หยวน​หมิง​เสมอง​ไปร​อบ​ๆ​ ​”​ข้า​คิด​ว่า​เจ้า​ยัง​เด็ก​เกินไป​ ​มัน​ยัง​ไม่​ถึง​เวลา​อัน​สมควร​ที่​เจ้า​จะ​ได้​รู้ความ​จริง​ ​แล้ว​เจ้า​เอง​ก็​ลืม​เรื่อง​นั้น​ไป​แล้ว​มิใช่​หรือ​ ​ในเวลานั้น​ท่าน​แม่​ของ​เจ้า​หวัง​เพียง​ให้​เจ้า​มีชีวิต​ที่​ดี​เท่านั้น​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​กัด​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​”​หยวน​หมิง​ ​ข้า​ขอ​พูด​ให้​ชัดเจน​ว่า​ข้า​เป็น​เจ้านาย​ของ​เจ้า​ ​และ​ไม่ว่า​จะ​เหมาะสม​หรือไม่​ ​คนที​่​จะ​ตัดสิน​เรื่อง​นั้น​คือ​ข้า​เอง​”

“​ก็ได้​”​ ​หยวน​หมิง​ยักไหล่​ ​”​ตรา​ทัพ​นั่น​ถูก​เขียน​เอาไว้​ใน​หนังสือ​โบราณ​เล่ม​นี้​ ​แต่​เจ้า​จะ​ไปหา​กองกำลัง​ลับ​นั้น​ได้​อย่างไร​ ​แม้แต่​ข้า​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​พวกเขา​อยู่​ที่ไหน​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เปิด​หนังสือ​โบราณ​เล่ม​นั้น​ ​นิ้ว​ของ​นาง​หยุด​ลง​ที่​ภาพวาด​ใน​หน้าที่​สี่​ ​จากนั้น​นาง​จึง​พูด​ขึ้น​มา​เสียง​เบา​ว่า​ ​”​ต้อง​มี​วิธี​ที่จะ​หา​ตัว​พวกเขา​แน่นอน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​คง​ไม่​มั่นใจ​ถึง​เพียงนี้​หาก​คนที​่​นาง​ต้องหา​นั้น​เป็น​คนอื่น​ ​แต่​ในเมื่อ​พวกเขา​เป็น​ทหาร​รับจ้าง​ ​นาง​จึง​พอ​จะ​นึกออก​ว่า​จะ​ใช้​วิธี​ใด​เข้าหา​พวกเขา​ได้​บ้าง

ยิ่งกว่านั้น​ ​จะ​มี​ก็​แต่เพียง​คนที​่​ทำงาน​ใน​สายงาน​เดียวกัน​เท่านั้น​ที่จะ​ร่วมมือ​กัน​ ​และ​เข้าใจ​กันได​้​เป็น​อย่างดี

หลัง​จบ​การแข่งขัน​ประลองยุทธ์​ ​ผู้อาวุโส​ห้วน​ก็​เขียนจดหมาย​มาหา​นาง​ติดกัน​ถึง​สอง​ฉบับ​เพื่อ​ขอให้​นาง​เข้าร่วม​กับ​หน่วย​พิฆาต​วิญญาณ

ก่อนหน้านี้​นาง​รู้สึก​ว่า​มัน​เป็นเรื่อง​น่ารำคาญ​ ​นาง​ถึง​ได้​ปฏิเสธ​ที่จะ​เข้าร่วม​ไป​ ​แต่​ตอนนี้​…

ทันทีที่​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​วาง​หนังสือ​โบราณ​เล่ม​นั้น​ลง​ ​ดวงตา​ของ​นาง​ก็​ทอแสง​เป็นประกาย​เล็กน้อย​ ​”​พรุ่งนี้​เรา​จะ​กลับ​ไป​ที่​สำนัก​กัน​”

“​ดี​ ​ดียิ่ง​นัก​”​ ​หยวน​หมิง​รู้สึก​ตื่นเต้น​ขึ้น​มา​ ​”​เจ้า​ไม่ได้​ลงสนาม​สู้​มานา​นมาก​แล้ว​ ​อาหาร​ของ​ข้า​จวนจะ​หมด​เต็มที​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ส่งสายตา​เรียบ​เฉย​ให้​กับ​เขา​ ​แล้ว​ทันใดนั้น​นาง​ก็​คว้า​หู​ของ​เขา​เอาไว้​ ​”​หยวน​เสี่ยว​หมิง​ ​เจ้า​บอก​ข้ามา​ตามตรง​ดีกว่า​ว่า​มี​อะไร​ที่​เจ้า​ยัง​ไม่ได้​บอก​ข้า​อยู่​อีก​หรือเปล่า​”

“​ไม่มี​แล้ว​ ​ข้า​พูด​จริงๆ​ ​นะ​ ​นอกจาก​…​”​ ​หยวน​หมิง​เงยหน้า​ขึ้น​ ​แล้ว​มอง​ไป​ยัง​เสา​ที่ตั้ง​อยู่​กลาง​ห้อง​ ​จากนั้น​จึง​เอ่ย​ว่า​ ​”​นอกจาก​เรื่อง​ที่​เจ้า​ต้อง​เสพสังวาส​กับ​องค์​ชาย​สาม​เดือน​ละ​หนึ่ง​ครั้ง​ ​ข้า​ก็​พูด​ทุก​เรื่อง​ที่​จำเป็นต้อง​พูด​ออกมา​หมด​แล้ว​”

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​หรี่​ตา​ ​”​เสพสังวาส​หรือ​ ​มัน​คง​ไม่ใช่​อย่างที่​ข้า​คิด​หรอก​ใช่ไหม​”

หยวน​หมิง​ยังคง​มอง​ไป​ที่​เสา​ต้น​นั้น​ ​เขา​ไม่​ตอบ​อะไร

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใช้​สายตา​เย็นชา​มอง​เขา​ ​สีหน้า​ราวกับ​กำลัง​คิด​ว่า​หู​ข้าง​ไหน​ของ​เขา​จะ​อร่อย​กว่า​กัน

หยวน​หมิง​ยิ้ม​อย่าง​ชั่วร้าย​ ​”​ไม่อย่างนั้น​เจ้า​คิด​ว่า​พลัง​เวท​คือ​อะไร​ ​ทุกอย่าง​ย่อม​มีราคา​ที่​ต้อง​จ่าย​เสมอ​”

“​ทุก​เดือน​หรือ​ ​แล้ว​เหลือ​อีก​กี่​เดือน​กัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ใจเย็น​ลง​แล้ว​ ​นาง​กำลัง​ไตร่ตรอง​ถึง​ปัญหา​นี้​อยู่

ความชื่นชม​วาบ​ขึ้น​ใน​ดวงตา​ของ​หยวน​หมิง​ก่อน​จะ​หาย​ไป​ ​”​เจ้า​ไม่ต้อง​กังวล​ ​มัน​ไม่ได้​ยาวนาน​ถึง​เพียงนั้น​หรอก​ ​แค่​สาม​เดือน​เท่านั้น​ ​รับรอง​ว่า​มัน​จะ​ไม่​ไป​ขัดขวาง​แผนการ​ของ​เจ้า​แน่นอน​ ​หาก​ดู​จาก​ความถี่​ที่​พวก​เจ้า​หลับนอน​ด้วยกัน​แล้ว​ ​ครั้ง​ต่อไป​น่าจะ​ใช้เวลา​ประมาณ​สอง​วัน​กระมัง​”

“​เช่นนั้น​ก็ดี​!​ ​ถ้า​วันนั้น​มาถึง​เมื่อไหร่​ ​เจ้า​ก็​มัด​ข้า​แล้ว​โยน​ลง​ใน​บ่อน้ำ​ไป​เลย​ก็แล้วกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​พูด​หน้าตาย

คิ้ว​ของ​หยวน​หมิง​ขมวด​เข้าหา​กัน​ ​”​แม่นาง​ ​เจ้า​ตั้งใจ​จะ​ฆ่าตัวตาย​หรือ​ ​แล้วก็​อีก​อย่าง​ ​การ​เสพสังวาส​เอง​ก็​มีประโยชน์​ต่อ​องค์​ชาย​สาม​เหมือนกัน​ ​ยิ่งกว่านั้น​ ​ถึง​ไม่​บอก​เจ้า​ก็​คง​รู้อยู่​แล้ว​ว่าการ​ฝึกฝน​พลัง​เวท​นั้น​ย่อม​ให้ผล​ลัพธ์​ที่​ดีกว่า​ยาที​่​เจ้า​กำลังกิน​อยู่​เป็น​ไหน​ๆ​ ​เจ้า​คิด​หรือว่า​เจ้า​จะ​สามารถ​เอาตัวรอด​ไป​ได้​”

“​เติม​น้ำแข็ง​ลง​ไป​ใน​บ่อ​ด้วย​ก็แล้วกัน​”​ ​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​โยน​คำพูด​นั้น​ทิ้ง​เอาไว้​ ​แล้ว​เริ่ม​ลงมือ​เก็บ​ข้าวของ​ ​ลึก​ลง​ไป​ใน​ใจ​นั้น​นาง​ตัดสินใจ​ได้​แล้ว​ว่า​จะ​ฝึกฝน​การต้าน​ฤทธิ์​ยา​ให้​กับ​ร่าง​นี้​ ​เริ่ม​จาก​ตัว​ยาที​่​มีฤทธิ์​อ่อน​ก่อน​ ​หลังจาก​ทดสอบ​ได้​สัก​เดือน​ก็​คงจะ​พอ​มีผล​ลัพธ์​ออกมา​ให้​เห็น​บ้าง​กระมัง

หยวน​หมิง​มอง​นาง​ ​รอยยิ้ม​ของ​เขา​กว้าง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เขา​ต้อง​ยอมรับ​ว่านาง​เป็น​เจ้านาย​ที่​แข็งแกร่ง​ที่สุด​เท่าที่​เขา​เคย​พบ​มา​เลย​ทีเดียว

แต่​พลัง​เวท​นั้น​ไม่ใช่​สิ่ง​ที่จะ​สามารถ​ลบล้าง​กันได​้​ง่ายๆ

เพียงแต่ว่า

เมื่อ​ครู่​ตอนที่​นาง​มี​อาการ​ปวดหัว​ ​ทำไม​เขา​ถึง​ได้​รู้สึก​ราวกับว่า​ใน​ร่าง​ของ​นาง​มี​วิญญาณ​อีก​ดวง​อยู่​กัน

หยวน​หมิง​หลุบ​ตาลง​ ​เรื่อง​นี้​ดูจะ​ไม่​เข้าที​เสีย​แล้ว​…

นอก​หน้าต่าง​ ​ฝน​กำลัง​ตกหนัก​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ท่ามกลาง​สายฝน​ที่​โหมกระหน่ำ​ลงมา​อย่างหนัก​นั้น​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ไม่​คิด​ที่จะ​ใช้​ร่ม​แม้แต่น้อย​ ​แต่กระนั้น​กลับ​ไม่มี​ฝน​สัก​หยด​ตกกระ​ทบ​กับ​ร่าง​ของ​เขา​เลย

เขา​ยืน​อยู่​เพียงผู้เดียว​ท่ามกลาง​สายฝน​ ​แขน​เสื้อ​ยาว​สะบัด​พลิ้ว​ ​เสื้อคลุม​สีขาว​ม้วน​น้อย​ๆ​ ​ขณะที่​เขา​ย่างเท้า​เดิน​ออก​ไป​โดย​ไม่ได้​รับ​ผลกระทบ​จาก​สายฝน​เหล่านั้น

ไม่มีใคร​กล้า​เข้าใกล้​เขา​ ​นอกจาก​กิเลน​อัคคี​ที่สามา​รถ​มองเห็น​ได้​รางๆ​ ​อยู่​ด้านหลัง

“​นายท่า​นข​อรับ​ ​ตอนที่​นาง​บอกว่า​นาง​ใช้​หนังสือ​โบราณ​เล่ม​นั้น​ฝึกฝน​พลัง​ปราณ​ ​ดูเหมือนว่า​มัน​จะ​เป็นเรื่อง​จริง​นะ​ขอรับ​”​ ​กิเลน​อัคคี​ลังเล​อยู่​ครู่หนึ่ง​ก่อน​จะ​ตัดสินใจ​พูด​ขึ้น

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​หมุน​แหวน​หยก​สีดำ​ใน​มือ​อย่างใจ​ลอย​ ​”​ข้า​รู้​”

“​เช่นนั้น​ ​นายท่า​น.​..​”​ ​กิเลน​อัคคี​อ้า​ปาก

แต่​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยก​ลับ​ตัดบท​เขา​ ​”​เรื่อง​ที่​ข้า​สั่ง​ให้​เจ้า​ไป​ตรวจสอบ​ไป​ถึง​ไหน​แล้ว​”

“​ยัง​มี​การล่าสัตว์​ศักดิ์สิทธิ์​อยู่​เหมือนเคย​ขอรับ​ ​เพียงแต่​ทุกวันนี้​มัน​กลับ​ทวี​ความรุนแรง​มากขึ้น​เรื่อยๆ​”​ ​กิเลน​อัคคี​เงยหน้า​ขึ้น​มอง​ไป​ทาง​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ ​”​พวกเขา​ต้องการ​จะ​เป็น​อมตะ​ขอรับ​”

ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​แค่น​หัวเราะ​ ​และ​เอ่ย​ทวนคำ​พูด​นั้น​ราวกับ​ล้อเลียน​ ​”​อมตะ​หรือ​”

“​ข้า​ก็​ไม่ทราบ​แน่ชัด​ขอรับ​ว่า​ใคร​เป็น​คน​ทำให้​พวกเขา​คิด​เช่นนี้​”​ ​กิเลน​อัคคี​ถอนหายใจ​ ​”​แต่​นายท่า​นข​อรับ​ ​ตอนที่​ท่าน​อัญเชิญ​ข้า​ออกมา​ใน​วัน​อภิเษกสมรส​ ​พวกเขา​คง​สังเกตเห็น​แล้ว​ว่าวิญ​ญาณ​ของ​ท่าน​ยัง​ไม่อยู่​ใน​สภาพ​สมบูรณ์​ ​ข้า​เกรง​ว่า​…​”

“​เช่นนั้น​ก็​ให้​พวก​มัน​เข้ามา​”​ ​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​ยก​ริมฝีปาก​บาง​ของ​ตน​ ​เผย​เสน่ห์​อัน​ชั่วร้าย​ชวน​ให้​ตกตะลึง​ออกมา​ ​”​ช่วงนี้​ข้า​ก็​บังเอิญ​คันไม้คันมือ​อยู่​พอดี​ ​ข้า​พร้อม​สอน​บทเรียน​ให้​ผู้คน​อยู่​แล้ว​ ​โดยเฉพาะ​กับ​คน​สกุล​ถัง​”

กิเลน​อัคคี​ขานรับ​พร้อมกับ​คิดในใจ​เงียบๆ​ ​ว่า​ ​สาเหตุ​มาจาก​ความอยาก​ครอบครอง​อีก​ฝ่าย​เอาไว้​เป็น​ของ​ตัวเอง​อย่างที่​เขา​คิด​ไม่มี​ผิด​!

เช้า​วันรุ่งขึ้น​ ​ระหว่าง​การ​เดินทาง​กลับ​ไป​ที่​สำนัก

เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​เลิก​ม่าน​รถม้า​ขึ้น​ ​แล้วก็​เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋​ยนั​้น​เปลี่ยน​มาสวม​ชุด​เสื้อ​สีขาว​และ​เสื้อคลุม​สีเขียว​ของ​สำนัก​เป็น​ที่​เรียบร้อย​แล้ว​ ​เขา​ยกมือ​เท้าคาง​อย่าง​เกียจคร้าน​ขณะ​นอนตะแคง​อยู่​บน​ฟูก​นุ่ม​ๆ​ ​ภายใน​รถม้า​ ​เขา​ถือ​ม้วน​กระดาษ​เก่าๆ​ ​ที่ตั้ง​ใจ​จะ​ศึกษา​เอาไว้​ใน​มือ

ทันใดนั้น​เอง​เฮ่อ​เหลียน​เวย​เวย​ก็​นึก​ขึ้น​มา​ได้​ว่านาง​ยัง​ไม่ได้​อ่านหนังสือ​ที่​อาจารย์​มอบหมาย​ให้​เลย​แม้แต่​เล่ม​เดียว

แต่​ช่างมันเถอะ​ ​นาง​เชื่อ​ว่า​องค์​ชาย​สาม​ต้อง​เคย​อ่าน​มัน​มา​แล้ว​แน่ๆ​ ​เขา​เต็มไปด้วย​บรรยากาศ​ของ​บัณฑิต​คงแก่เรียน​ถึง​เพียงนี้​ ​ดังนั้น​คง​ไม่มีทาง​หรอก​ที่​เขา​จะ​ไม่ได้​อ่าน​เรื่อง​พวก​นั้น​มาก​่อน

ระหว่าง​ที่​คิด​เช่นนั้น​ ​นาง​ก็​หันหน้า​ไป​มอง​เขา​ ​ทันใดนั้น​นาง​ก็​เห็น​ว่า​ไป๋​หลี​่​เจีย​เจ​วี​๋ย​เอง​ก็​กำลัง​จ้องมอง​นาง​อยู่​..

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

องค์ชายสาม หยุดไล่ตามข้าเสียที!

Status: Ongoing

นิยายโรแมนติก นักรบหญิงย้อนเวลามาเจอสังคมอุดมพลังปราณ…และองค์ชายสายคลั่งรัก!

“เจ้าต้องรับผิดชอบ”

“ก็ได้ ท่านต้องการให้ข้ารับผิดชอบอย่างไรหรือ อย่าบอกนะว่าท่านอยากให้ข้าแต่งงานด้วย”

“แต่งงานหรือ…” ไป๋หลี่เจียเจวี๋ยจับคางของเฮ่อเหลียนเวยเวยอย่างหยอกล้อ

“ไหนๆ เราก็จะแต่งงานกันอยู่แล้ว ลองมาตรวจสอบเรื่องนี้กันก่อนดีไหม…

ไปเตรียมห้อง!”

เฮ่อเหลียนเวยเวย ราชินีนักรบแห่งศตวรรษที่ 21 ย้อนเวลามาอยู่ในร่างคุณหนูใหญ่ชื่อเดียวกัน

ย้อนมาวันแรกก็พบว่านางถูกยกเลิกงานแต่งงาน ทั้งยังเจอแม่เลี้ยงและน้องสาวต่างมารดาหมายหัวเอาชีวิต

ทั้งยังต้องพบว่า โลกนี้วัดค่าของคนด้วยพลังลมปราณ ทว่าร่างนี้ไม่มีลมปราณ จึงถูกเรียกว่า ‘นังคนไร้ค่า’

แต่จู่ๆ โชคชะตาให้นางได้บังเอิญพบหนังสือโบราณ ทำพันธะสัญญากับคนหูหมาป่า ทั้งยังมีหนังสือเรียกตัวจากสำนักไท่ไป๋

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีบุรุษรูปงามที่ใครต่างก็เกรงใจ นาม ไป๋หลี่เจียเจวี๋ย ไล่ตามนางไปทุกที่

เพราะในเมื่อนางเคยขโมยจูบแรกเขามา และเขาก็คือบุรุษหน้ากากเงินที่นางเคยพบมาก่อน

ชีวิตใหม่นี้มีของดีอยู่ในมือ จะแกร่งขึ้น จะแก้แค้น จะร้ายกว่าเดิมจนทั่วหล้าต้องตกตะลึง นางไม่เคยกลัว!

กลัวเพียงอย่างเดียว… เขาคนนั้นจะไม่คืนชีวิตสุขสงบให้นาง เล่นไล่จับมันเหนื่อยมากนะรู้ไหม?!

แสดงความคิดเห็น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ปรับฟอนต์

**ถ้าปรับโหมดมืดอยู่** ให้เปลี่ยนเป็นโหมดสว่าง ก่อนจะปรับสีพื้นหลัง
รีเซ็ท
Close Ads ufanance
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตออนไลน์
Click to Hide Advanced Floating Content สมัคร ufabet
Click to Hide Advanced Floating Content สล็อตฟรีสปิน